[ LONGFIC ] [ NganVirgo ] [ C...

By NganVirgo94

37.8K 720 133

Author : NganVirgo Pairings : NaeBatz cp <3 Rating : K Disclaimer : They belong together forever <3 Category... More

Teaser
Chap 1 : Tình cờ
Chap 2 : Cảm giác này là gì ?
Chap 3 : Xung đột
Chap 4 : Nae quá đáng rồi đấy
Chap 5 : Người thứ ba xuất hiện
Chap 6 : Nae không thích anh ta
Chap 7 : Bắt đầu có rắc rối
Chap 8 : Làm người tốt thật không dễ
Chap 9 : Làm lành
Chap 10 : Món quà bất ngờ
Chap 11 : Sinh nhật khó quên của Batz
Chap 12 : Chuẩn bị cho đêm văn nghệ
Chap 13 : Đêm văn nghệ
Chap 14 : Sóng gió nổi lên
Chap 15 : Mình yêu nhau đi
Chap 16 : Giận hờn giúp ta yêu nhau nhiều hơn
Chap 17 : Kỉ niệm 100 ngày yêu nhau
Chap 19 : Chúng ta đều sẽ được hạnh phúc
Chap 20 ( End ) : Cái kết hoàn hảo
Bonus ( Không dành cho trẻ em dưới 22+ ) =))

Chap 18 : Tiệc chia tay

1.4K 25 7
By NganVirgo94




Thấm thoát một tuần cũng đã trôi qua gần hết. Hết hôm nay nữa thôi, ngày mai chính là ngày Nae sẽ về quê. Vì vậy Batz tuy ngoài mặt không nói gì nhưng cô đang rất buồn vì sắp phải xa Nae.

Trường ĐH Băng Cốc,

Không khí buổi sớm mai thật trong lành và ấm ấp. Batz đang khoác tay Nae đến lớp thì gặp Chat đang từ ngoài cổng đi vô. Nae liền gọi lớn " Chat ". Chat lúc này cũng đã nhìn thấy Nae và Batz liền đi lại. Chat mỉm cười với cả hai rồi nói :

- " Cậu dạo này khác hẳn nha Nae "

- " Ý cậu là sao ? " Nae mặt ngệch ra hỏi

- " Thì từ lúc quen Batz không còn thấy cậu đi học trễ nữa. Phải công nhận sức mạnh của tình yêu ghê gớm thật. Kiểu này chắc tớ cũng phải mau chóng kiếm ai đó để quen quá " Chat lém lỉnh nói

- " Cậu đó ! Sáng ra là đã thích trêu chọc người khác rồi. Ờ mà công nhận cậu nói cũng đúng. Đúng là tớ không còn đi học trễ nữa, nhờ honey đánh thức tớ không đó "

Nae vui vẻ nói rồi quay sang nựng má Batz.

- " Batz gọi cậu dậy hả ? "

- " Gọi gì chứ. Cách đó chỉ để dùng cho mẹ gọi con chứ ai lại dùng cho mấy người yêu nhau như tụi tớ chứ "

- " Vậy chứ làm thế nào ? " Chat tò mò

- " Thế này nè "

Nae nói xong liền quay sang hôn chụt vào môi Batz làm Batz vô cùng ngượng ngùng vì đang có Chat ở đây.

- " Honey ~Chat đang ở đây đó "

- " Haha kệ cậu ấy. Cho cậu ấy ganh tị chơi "

- " Thôi đi nhé ! Tớ đây không thèm nhé. Mới sáng sớm đã đóng phim tình cảm sến rện rồi, làm mình mẩy tớ nổi hết cả da gà đây này. Muốn gì thì hai cậu về nhà đóng cửa lại rồi muốn làm gì làm nhé "

- " Haha tớ biết cậu nói vậy thôi chứ trong lòng đang phát điên lên vì ganh tị với tớ mà "

- " Ganh tị cái đầu cậu. Sắp đến giờ vô lớp rồi kìa, đi mau đi " Chat nổi quạu

- " Hahaha đi thì đi "

- " Cậu còn cười nữa tớ đánh chết cậu "

Chat vừa nói vừa kẹp cổ Nae khiến Nae loạng choạng suýt ngã nhưng vẫn không chịu ngừng cười làm Chat tức điên. Hai người họ cứ như vậy cho đến trước của lớp thì Chat mới chịu buông Nae ra. Batz nhìn từ phía sau chỉ biết phì cười vì sự trẻ con của họ.

Giờ ra chơi,

NaeBatz và Chat hôm nay không muốn xuống căn tin ăn nên đã quyết định chuẩn bị thức ăn sẵn ở nhà rồi đem theo lên sân thượng để cùng ăn. Trên đấy vừa mát mẻ lại yên tĩnh, có thể tự nhiên ăn uống trò chuyện một cách thoải mái và nếu muốn có thể nằm ở băng ghế mà trường kê sẵn để đánh một giấc.

Hiện giờ cả ba đã lên tới sân thượng và đang bày biện thức ăn ra để ăn trưa cùng nhau. Họ ngồi thành một vòng tròn nhỏ rồi vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện.

- " Honey~ ăn nà "

Nae đút cho Batz đang ngồi sát bên mình. Batz nhanh chóng ăn một cách ngon lành rồi cũng rất nhanh gắp thức ăn đút cho Nae.

- " Của Nae nè "

Nae vui vẻ ăn đồ ăn Batz đút cho rồi nhìn Batz cười một cách trìu mến.

- " Ngon quá ! Đồ ăn của honey làm là số một đó "

Nae cười tít mắt nói rồi hôn vào má Baz. Batz cười xấu hổ rồi đánh yêu vào vai Nae : " Nae này "

Chat nãy giờ ngồi chứng kiến cảnh thân mật của Nae và Batz thì không khỏi chạnh lòng. Chat rất ngưỡng mộ và ganh tị với hai người bạn của mình. Hai người họ, người thì tinh ngịch, tính tình trẻ con nhưng lại rất chân thành và có thể vì người mình yêu hi sinh tất cả. Người còn lại, tính tình lạnh lùng, ít nói nhưng lại rất dịu dàng và sâu sắc. Hai người họ kết hợp với nhau tạo thành một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo. Dường như họ sinh ra là dành cho nhau và không một ai có thể thay thế được họ.

Chat nghĩ thế rồi lại cười thương cho bản thân mình. Cô là người lưỡng tính, thích cả nam và nữ. Nhưng sau mối tình lâu năm với người bạn trai trước và bị anh ta tổn thương sâu sắc, Chat đã hoàn toàn chuyển sang thích con gái.

Chat biết rất rõ mình là lesbian nhưng lại không dám thừa nhận điều đó với bất kì ai, ngoại trừ hai người bạn thân của mình là Nae và Batz. Cô luôn tự gạt bản thân rằng mình không phải như vậy, mình không hề thích con gái, chỉ là thân nhau và hiểu nhau quá nên mới phát sinh tình cảm hơn mức tình bạn một chút. Nhưng càng ngày Chat càng cảm nhận rất rõ, mình thật sự có cảm giác với con gái. Cô bị rung động và bị thu hút bởi những người bạn cùng giới.

Chat cũng đã từng thích một cô bạn thân và cũng đã thừa nhận tình cảm của mình với cô ấy. Cô bạn đó của Chat khi biết được bạn mình thích mình không hề tỏ ra khinh bỉ mà ngược lại còn xem chuyện đó là rất bình thường và vẫn làm bạn với Chat khiến Chat rất vui. Nhưng thật không ngờ đó chỉ là vẻ bề ngoài giả tạo mà bạn Chat dựng lên để lấy lòng tin của cô. Trong một lần tình cờ, Chat biết được người bạn đó ghê sợ và khinh bỉ mình. Cô ta chỉ lợi dụng tình cảm và lòng tin của Chat để đạt được những thứ mà cô ta mong muốn, chứ không hề coi Chat là bạn. Khi biết được sự thật đó, Chat đã vô cùng đau khổ và suy sụp hết mấy ngày liền.

Chưa kể đến, khi Chat tuyệt vọng và cần một người tâm sự, Chat đã không hề ngần ngại đem chuyện của mình kể cho một người bạn khác cũng khá thân, với hi vọng cô bạn ấy sẽ đồng cảm và làm chỗ dựa tinh thần cho mình, thì một lần nữa cô lại phải nhận lấy sự tổn thương sâu sắc. Cô bạn đó của Chat đã đem tất cả mọi chuyện nói với ba mẹ của cô, khiến cho họ vô cùng đau đớn và tức giận. Họ không muốn có đứa con gái là người đồng tính. Họ coi đó là một căn bệnh nặng và nếu cần sẽ đem cô đi chữa trị. Ba mẹ của Chat đã làm tất cả mọi cách để buộc cô phải cắt đứt liên lạc hoàn toàn với người con gái cô yêu. Thậm chí họ còn đe doạ nếu như Chat không tuân theo lời họ, họ sẽ không để yên cho cô gái đó và cả gia đình cô ấy.

Chat không còn cách nào khác đành phải nghe theo. Chat không muốn vì mình mà gây tổn hại cho người khác, đặc biệt là người cô yêu . Và nếu có thì hãy để một mình cô chịu đựng mà thôi.

Khoảng thời gian đó quả thật rất khó khăn với Chat. Chat đã khóc rất nhiều, đã từng nghĩ mình sẽ không bao giờ vượt qua được nỗi đay này. Nhưng rồi cô nhận ra, ba mẹ của cô dù không chấp nhận cô nhưng họ vẫn luôn yêu thương và quan tâm cô. Trong khi đó, người con gái mà Chat yêu lại dần dần xa lánh cô và vui vẻ bên người con trai khác. Chat đã suy nghĩ thông suốt, đã rất cố gắng mới có thể vượt qua được và sống vui vẻ như bây giờ. Mặc dù phải là con người mà ba mẹ cô mong muốn. Phải thích con trai và chỉ có thể cưới con trai mà thôi.

Chat luôn ao ước một lần thôi có thể sống thật với bản thân mình, có thể được hạnh phúc như Nae và Batz nhưng điều đó có lẽ sẽ không bao giờ đến với cô. Vì cô không có can đảm để sống thật trước cái xã hội mà con người ta sẵn sàng dùng lời nói để làm tổn thương nhau, để đạt được mụch đích của mình. Và vì gia đình cô luôn kì thị và coi đồng tính là một căn bệnh. Vì tất cả những điều đó, nên dù rất muốn Chat cũng đành bất lực. Cô chỉ có thể âm thầm ủng hộ và ngưỡng mộ với hạnh phúc của những người giống mình.

- " Chat ! Cậu làm sao vậy ? Sao cậu im lặng vậy ? "

Nae hỏi khi thấy bạn mình cứ im lặng không nói một lời, vẻ mặt buồn bã như đang có tâm sự, thật khác với vẻ thường ngày của Chat.

Chat nghe Nae gọi mới giật mình cười xoà rồi vội đáp :

- " Tớ không sao ! "

- " Thật không đó, trông vẻ mặt của cậu thì hình như không phải vậy " Nae nhìn Chat vẻ mặt lo lắng

- " Tớ không sao thật mà ! Người như tớ thì làm gì có chuyện được chứ " Chat cố gắng cười vui vẻ để bạn mình khỏi lo lắng

- " Thật chứ ? Cậu không được nói dối tớ đó "

- " Thật mà. Tớ đã bao giờ nói dối cậu chưa ? "

- " Được rồi, tớ tin cậu. Nếu không có chuyện gì thì cậu mau ăn đi. Thức ăn lạnh tanh hết rồi kìa "

- " Tớ ăn liền đây "

Chat cười với Nae rồi nhanh chóng ăn hết bữa trưa của mình.

- " À Chat này ! Tớ có chuyện này muốn nói với cậu "

Nae bỗng dưng nói khi cả ba đã dùng xong bữa trưa. Chat nghe Nae nói thế liền đáp :

- " Chuyện gì thế Nae ? "

- " Ngày mai tớ về quê rồi, chắc phải một tuần tớ mới lên lại " Nae từ tốn nói

- " Cậu về quê thăm nhà hả ? Nếu vậy hôm nay phải làm party mới được "

- " Ừm tớ cũng nghĩ vậy. Cậu nghĩ chúng ta nên làm gì ? "

- " Đi Bar chơi đi. Tớ chưa bao giờ đến chỗ đó nên rất muốn vào đó một lần cho biết cảm giác "

- " Hmm nghe cũng được đó. Vậy Batz thì sao ? " Nae quay sang hỏi Batz

- " Batz không có ý kiến gì hết. Nae đi đâu Batz sẽ đi đó " Batz nhìn Nae cườ trìu mến

- " Hi Ok vậy tối nay chúng ta đi Bar chơi nhé "

- " Duyệt " Chat hào hứng nói

- " À honey ! Honey rủ chị Fon đi cùng cho vui. Nae chỉ nghe Batz kể về chị ấy nên rất muốn được gặp chị ấy một lần xem sao. "

- " Ừm Batz biết rồi honey. Để lát nữa về nhà, Batz gọi cho chị ấy hỏi thử xem chị ấy có đi được không "

- " Ừm hi. Thôi tụi mình xuống đi, tới giờ vào lớp rồi "

Nae nói rồi cả ba cùng đi về lớp.

-------

Tại nhà Fon,

Hôm nay Fon có cuộc hẹn với đối tác nên bây giờ cô đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để đến chỗ hẹn. Khi Fon vừa chuẩn bị xong, định đóng cửa ra ngoài thì điện thoại cô đột nhiên đổ chuông. Fon liền lấy điện thoại ra xem - là Batz đang gọi. Fon nhanh chóng bắt máy :

- " Halo ! Chị nghe đây Batz "

- " Chị đang ở đâu thế ? "

- " Chị chuẩn bị ra ngoài gặp khách hàng. Em gọi chị có gì không Batz ? "

- " Em có chuyện muốn nói với chị mà chị đang bận thì mau đi đi. Em sẽ gọi lại sau "

- " Không sao đâu vẫn chưa đến giờ hẹn. Em có chuyện gì thì nói đi, chị nghe nè "

- " Hmm vậy tối nay chị có rảnh không ? Em và Nae cùng với bạn em tính đi Bar chơi. Ngày mai Nae về quê rồi nên tụi em muốn làm party để tiễn Nae "

- " Vậy hả ? Nghe thú vị quá. Ok tối nay chị rảnh, em với bạn cứ đến quán Bar trước đi, chị sẽ đến sau "

- " Tốt quá. Vậy thôi chị đi gặp khách hàng đi, tối nay chị em mình gặp nhau rồi nói chuyện nhiều hơn "

- " OK vậy chị đi đây. Tạm biệt em nhé "

- " Dạ tạm biệt chị "

Fon cúp máy rồi nhanh chóng đến chỗ hẹn.

-----

7h tối tại Bar Galaxy,

NaeBatz cùng với Chat đã có mặt trước cửa quán Bar và đang đứng đợi chị Fon. 15p sau, chiếc xe của Fon đỗ xịch trước cổng. Fon bước xuống xe, giao chìa khóa cho nhân viên của quán chạy đi cất xe rồi nhanh chóng đi lại chỗ Batz và mọi người đang đứng. Fon mỉm cười với Batz rồi nhìn sang Nae khẽ nói :

- " Em là Naenae đúng không, chị có nghe Batz kể về em nhiều rồi nhưng hôm nay mới có dip gặp em. Em đẹp thế này biểu sao mà Batz nó không thích cho được. Rất vui được biết em "

- " Chị này..."

- " Hahaha "

- " Dạ em chào chị. Em cũng rất vui khi được gặp chị " Nae lễ phép

- " Em không cần phải lễ phép vậy đâu. Sớm muộn gì chúng ta cũng là người một nhà nên cứ thoải mái đi nhé " Fon tự nhiên nói

- " Chị à, chị đang nói gì vậy chứ " Batz đỏ mặt nói

- " Hahaha cái con bé này hôm nay còn bày đặt xấu hổ nữa. Bình thường ở nhà nhắc đến em là cứ cười tủm tỉm hoài đó "

- " Em không thèm nói chuyện với chị nữa " Batz phụng phịu

- " Hahaha "

Fon cười khoái chí rồi mới dời mắt nhìn sang Chat đang đứng phía sau NaeBatz. Fon khẽ nhíu mày hỏi :

- " Còn đây là...? "

- " À em quên giới thiệu. Đây là Chat, bạn thân của em và Batz ở trường " Nae nhanh nhảu nói

- " Chào em. Chị là Fon " Fon mỉm cười với Chat

- " Dạ chào chị, em là Chat. Rất vui được làm quen với chị ạ "

Khi ánh mắt Fon và Chat giao nhau, trái tim họ bỗng dưng lỗi nhịp. Fon cứ bị cuốn vào trong đôi mắt đẹp tuyệt đó của Chat, còn Chat thì ngây người nhìn Fon.

- " Chúng ta vào trong đi ạ. Em đã đặt bàn sẵn rồi " Nae nói

- " à ừ chúng ta mau vào thôi "

Fon bỗng dưng lúng túng rồi đi vào trước, NaeBatz và Chat nối gót theo sau.

Tiếng nhạc xập xình vang dội khắp quán Bar. Cả bốn người họ theo sự hướng dẫn của nhân viên trong quán đi lại chiếc bàn mà Nae đã đặt trước, nằm ở giữa căn phòng rồi nhanh chóng ngồi xuống. Họ ngồi theo thứ tự Nae , Batz, Fon và cuối cùng là Chat. Nae gọi một chai rượu vang nhẹ và một dĩa trái cây cho cả bọn.

- " Nào nâng ly vì buổi họp mặt hôm nay của chúng ta " Fon nói

- " Cạn ly "

Ba người còn lại đồng thanh rồi nhanh chóng uống sạch ly rượu của mình.

- " Chúng ta ra kia nhãy đi " Nae hào hứng nói

- " Ừm " Batz đồng ý

- " Hai đứa cứ ra đó chơi trước đi, chị ngồi đây tí chị ra sau " Fon nói

- " Tớ cũng muốn ngồi đây, hai cậu cứ tự nhiên đi " Chat nói

- " OK vậy bọn em ra đó trước nhé "

Nae nói rồi nắm tay Batz ra chỗ mọi người đang nhảy.Họ nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi động của quán Bar. Nae tuy mới lần đầu đến chỗ này nhưng những động tác mà Nae đang thể hiện vô cùng điêu luyện . Batz thì có chút nhu mì hơn chỉ đứng một chỗ rồi lắc lư theo điệu nhạc, để yên cho Nae choàng tay qua cổ mình thể hiện những động tác vô cùng sexy và quyến rũ. Hai người họ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, thu hút không biết bao nhiêu cặp mắt đổ dồn về mình.

Ở trong này, Fon và Chat cứ lén đưa mắt nhìn nhau rồi cười ngượng ngùng. Không biết vì sao mà tim Fon cứ đập thình thịch mỗi khi Chat mỉm cười với cô.

- " Để em rót rượu cho chị " Chat lên tiếng để phá vỡ không khí im lặng giữa hai người

- " Ừm cảm ơn em "

Chat rót rượu cho Fon rồi cả hai cùng cạn ly uống cạn, sau đó bầu không khí lại rơi vào im lặng. Họ cứ cảm thấy ngượng ngùng khi nhìn nhau, thật sự không thể nói chuyện thoải mái được. Vừa lúc đó thì Nae và Batz quay lại. Cả hai cười tươi với Fon và Chat rồi nhanh chóng ngồi xuống vị trí của mình.

- " Chị Fon và Chat nãy giờ chắc đã nói chuyện nhiều hơn rồi phải không ạ ? "Nae hỏi

- " À cũng không có nói gì nhiều đâu em, chỉ cùng uống rượu thôi " Fon đáp

- " Ơ sao vậy ? " Nae ngạc nhiên hỏi

- " À không có gì đâu, tại tớ và chị Fon cũng mới biết nhau nên mới vậy thôi " Chat liền đáp thay

- " Hay là chị với Chat ra kia nhãy đi, vui lắm đó." Batz đề nghị

- " Batz nói phải đó chị. Chị với Chat cùng đi đi "

- " Ơ chuyện này..."

Fon và Chat cùng đồng thanh rồi nhìn nhau bối rối khiến cho Nae và Batz không khỏi nghi ngờ.

- " Hai người có chuyện gì sao ? " Batz hỏi

- " Cậu sao thế Chat ? " Nae hỏi

- " À ờ không..không có gì đâu " Fon lúng túng

- " Tớ không sao hết. À thôi mình ra đó đi chị " Chat cũng lúng túng không kém

- " Ừ chúng ta đi thôi "

Fon đáp vội rồi cả hai lập tức đứng dậy đi ra chỗ sàn nhãy, để lại NaeBatz nhìn nhau khó hiểu.

- " Hai người đó làm sao vậy nhỉ ? Lạ thật đấy " Batz nói

Nae đứng trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi như hiểu ra được điều gì đó liền nở nụ cười mãn nguyện. Batz thấy vậy liền hỏi :

- " Nae cười gì vậy ? "

- " Nae biết chuyện gì đang xảy ra giữa hai người họ rồi "

- " Nae biết sao ? Là gì thế Nae ? "

- " Hai người họ chắc chắn là bị trúng tiếng sét ái tình rồi "

Nae phán câu xanh rờn khiến Batz mở to mắt hết cỡ nhìn cô, giọng ngạc nhiên tột độ hỏi :

- " Nae nói sao ? Ý Nae là hai người đó thích nhau á ?"

- " Chính xác " Nae khẳng định một lần nữa

- " Sao có thể chứ, họ mới gặp nhau thôi mà " Batz phủ định

- " Nae chắc chắn mà. Họ bây giờ giống như Nae lần đầu tiên gặp Batz vậy đó "

Nae nói rồi lập tức nhận ra mình đã quá tự nhiên liền gãi đầu ngượng ngùng. Batz phì cười trước hành động đó của Nae rồi dịu dàng nói :

- " Vậy là Nae thích Batz ngay từ lần đầu tiên rồi hả ? Sao không chịu nói cho Batz biết sớm cơ chứ "

- " Ờ thì...đúng là vậy. Tại Nae..lúc đó...Người ta ngại mà "

Nae ấp úng rồi đỏ hết cả mặt, tay bứt bứt vạt áo. Batz được dịp choc quê Nae nên càng lấn tới :

- " Bộ dạng này của Nae dễ thương thiệt nha. Không ngờ bạn gái của Batz cũng có lúc như thế này đó haha "

- " Batz đừng có ở đó mà chọc Nae nha, Nae giận bây giờ đó " Nae phụng phịu

- " Dễ thương quá "

Batz không màng đến gương mặt đang cau có của Nae mà tiếp tục trêu ghẹo rồi véo má Nae.

- " Nae giận Batz luôn "

Nae nói rồi ngồi dịch ra khỏi chỗ Batz, mặt mày nhăn nhó khó chịu. Batz thấy mình chọc Nae vậy cũng đã đủ rồi lại tìm cách dỗ dành bạn gái trẻ con của mình.

- " Honey~ à giận Batz thật hả ? "

- " ...."

- " Đừng giận mà, Batz đùa tí thôi mà "

- " .... "

- " Nếu Nae giận vậy thôi Batz ra kia nói chuyện với người khác vậy "

Batz giả vờ nói khích Nae rồi đứng dậy định rời đi thì Nae lập tức quay mặt lại rồi kéo Batz ngồi vào lòng mình ôm chặt, đặt cằm lên vai Batz.

- " Ai cho phép đi mà đi hả ?" Nae giận dỗi nói

- " Tại Nae không muốn nói chuyện với Batz mà "

- " Tại Batz chọc quê Nae trước chứ bộ " Nae chu môi nói

Lúc này Batz mới xoay mặt lại đối diện với Nae, choàng tay qua cổ rồi khẽ nói :

- " Nae có biết là những lúc Nae giận dỗi trông đáng yêu lắm không hả ? "

- " Không biết "

" Chụt "

- " Ai cho Batz tự tiện hôn Nae vậy hả ?"

" Chụt "

- " Có nghe Nae nói gì không hả ? "

" Chụt "

- " Batz mà còn hôn nữa thì Nae sẽ.."

Chụt chụt chụt..

Nae nói một câu Batz hôn vào môi Nae một cái. Khi Nae chưa kịp nói xong câu cuối thì Batz lại hôn liên tục khiến Nae nín bặt.

- " Thì Nae sẽ làm gì hả ? " Batz lém lỉnh nói

- " Thì Nae sẽ...sẽ " Nae lắp bắp

- " Sẽ làm sao cơ ? "

- " Thì Nae sẽ như vậy nè "

Chụt chụt chụt chụt....

Nae dứt câu liền hôn tới tấp khắp mặt Batz. Nae hôn mạnh đến mức để lại vết đỏ có thể nhìn thấy rõ ở những chỗ mà Nae vừa hôn.

- " Nae hư quá đi "

Batz đánh yêu vào ngực Nae rồi vùi mặt vào đó che giấu sự xấu hổ của mình.

- " Ai bảo Batz dám cưỡng hôn Nae, Nae chỉ là đáp lại thôi "

- " Đáng ghét ! Nae hôn gì mà mạnh bạo vậy chứ. Dấu tích khắp người Batz như vậy, lát nữa chị Fon và Chat mà nhìn thấy thì phải làm sao chứ "

- " Batz cứ nói là do Nae hôn Batz thế thôi " Nae đáp tỉnh bơ

- " Sao Nae có thể thản nhiên nói như vậy chứ "

- " Nae vốn dĩ là người không bao giờ nói dối mà, có sao nói vậy người yêu ơi "

- " Nae đúng là trẻ con quá đi "

- " Nếu Nae trẻ con thì Batz không yêu nữa sao ? "

- " Yêu chứ, sao có thể không yêu được "

- " Nae yêu Batz "

- " Batz cũng yêu Nae "

Họ nhìn nhau cười trìu mến rồi nhẹ nhàng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

- " E hèm "

NaeBatz vội buông nhau ra, rồi cười bẽn lẽn nhìn Fon và Chat.

- " Hai người về rồi hả ? " Nae nhìn Chat hỏi

- " Quay về từ nãy giờ rồi nhưng mà có người yêu đương thắm thiết quá không nhận ra thôi "

- " À ờ tớ..."

- " Hai đứa tình cảm quá đấy nhé , làm cho chị cũng phải ganh tị " Fon nói

- " Chị với Chat mau ngồi xuống đi " Batz nói

Chat với Fon liền ngồi xuống chỗ của mình rồi cả bốn người họ vui vẻ vừa uống vừa trò chuyện cho đến khi khá khuya mới kéo nhau ra về.

- " Đợi chị lấy xe chở mấy đứa về " Fon nói khi cả bốn đang đứng trước cửa quán Bar

- " Dạ vâng ạ " Batz nói

Khi xe của Fon đã đậu trước quán, cả bốn cùng nhau lên xe trở về KTX.

------

Tại KTX,

Fon cho xe đậu vào bên lề đường rồi cả bọn nhanh chóng mở cửa bước xuống xe.

- " Em với Nae sẽ đi bộ vào trong, chị chở Chat về giúp tụi em nhé " Batz nói

- " Chị biết rồi, hai đứa mau lên phòng đi. Chị về đây " Fon đáp

- " Chị lái xe cẩn thận nhé. Tạm biệt chị " Batz nói

- " Em chào chị ạ " Nae nói

- " Ừm tạm biệt hai đứa. Naenae, ngày mai em về quê phải không ? Đi đường cẩn thận nhé. Chúc em có chuyến đi tốt đẹp "

- " Dạ vâng em cảm ơn chị "

- " Ừ thôi chị về nhé. Bye "

- " Tạm biệt hai cậu nhé " Chat nói

- " Tạm biệt cậu " NaeBatz đồng thanh

Sau khi đã chào tạm biệt nhau, Fon liền cho xe chạy đi. Nae và Batz cũng nhanh chóng đi vào trong để lên phòng của mình.

- " Honey này !  Chat hình như rất thích chị Fon. Nae thấy cậu ấy cứ nhìn chị Fon rồi cười mãi thôi "

- " Ừm Batz cũng thấy vậy. Nếu hai người đó mà yêu nhau thì hay quá "

- " Hay là chúng ta tác hợp cho họ đi "

- " Bằng cách nào ? "

- " Nae tạm thời chưa nghĩ ra nhưng Nae sẽ cố gắng tìm cách để giúp họ "

- " Nhưng mà Batz không biết ý chị Fon như thế nào. Chị ấy có thích Chat không nhỉ ? "

- " Nae nghĩ là có đó. Để Nae về quê lên lại rồi chúng ta bàn tiếp chuyện này nha. Thôi mình mau lên phòng đi honey. Khuya rồi trời lạnh lắm đó "

- " Ừm honey, mình đi nhanh thôi "

Cả hai nhìn nhau cười trìu mến rồi đan chặt tay nhau cùng đi lên phòng...

End Chap 

TBC... 





Continue Reading

You'll Also Like

86.8K 10.4K 83
Truyện lắm hint vler dịch cho zui:))) 13 chương đầu do ngại dịch lại nên mình tham khảo bản dịch mạng của TheSun Fansub... Bản dịch đăng trên wttp v...
891K 53.8K 39
summary: vào một ngày đẹp trời, y/n đăng nhập vào trang web tìm daddy vì tiền và dính phải một đống chuyện. *nhiều chap thiệt nhma mỗi chap có tẹo 🥺...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
171K 6.7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...