Chap 18 : Tiệc chia tay

1.4K 25 7
                                    




Thấm thoát một tuần cũng đã trôi qua gần hết. Hết hôm nay nữa thôi, ngày mai chính là ngày Nae sẽ về quê. Vì vậy Batz tuy ngoài mặt không nói gì nhưng cô đang rất buồn vì sắp phải xa Nae.

Trường ĐH Băng Cốc,

Không khí buổi sớm mai thật trong lành và ấm ấp. Batz đang khoác tay Nae đến lớp thì gặp Chat đang từ ngoài cổng đi vô. Nae liền gọi lớn " Chat ". Chat lúc này cũng đã nhìn thấy Nae và Batz liền đi lại. Chat mỉm cười với cả hai rồi nói :

- " Cậu dạo này khác hẳn nha Nae "

- " Ý cậu là sao ? " Nae mặt ngệch ra hỏi

- " Thì từ lúc quen Batz không còn thấy cậu đi học trễ nữa. Phải công nhận sức mạnh của tình yêu ghê gớm thật. Kiểu này chắc tớ cũng phải mau chóng kiếm ai đó để quen quá " Chat lém lỉnh nói

- " Cậu đó ! Sáng ra là đã thích trêu chọc người khác rồi. Ờ mà công nhận cậu nói cũng đúng. Đúng là tớ không còn đi học trễ nữa, nhờ honey đánh thức tớ không đó "

Nae vui vẻ nói rồi quay sang nựng má Batz.

- " Batz gọi cậu dậy hả ? "

- " Gọi gì chứ. Cách đó chỉ để dùng cho mẹ gọi con chứ ai lại dùng cho mấy người yêu nhau như tụi tớ chứ "

- " Vậy chứ làm thế nào ? " Chat tò mò

- " Thế này nè "

Nae nói xong liền quay sang hôn chụt vào môi Batz làm Batz vô cùng ngượng ngùng vì đang có Chat ở đây.

- " Honey ~Chat đang ở đây đó "

- " Haha kệ cậu ấy. Cho cậu ấy ganh tị chơi "

- " Thôi đi nhé ! Tớ đây không thèm nhé. Mới sáng sớm đã đóng phim tình cảm sến rện rồi, làm mình mẩy tớ nổi hết cả da gà đây này. Muốn gì thì hai cậu về nhà đóng cửa lại rồi muốn làm gì làm nhé "

- " Haha tớ biết cậu nói vậy thôi chứ trong lòng đang phát điên lên vì ganh tị với tớ mà "

- " Ganh tị cái đầu cậu. Sắp đến giờ vô lớp rồi kìa, đi mau đi " Chat nổi quạu

- " Hahaha đi thì đi "

- " Cậu còn cười nữa tớ đánh chết cậu "

Chat vừa nói vừa kẹp cổ Nae khiến Nae loạng choạng suýt ngã nhưng vẫn không chịu ngừng cười làm Chat tức điên. Hai người họ cứ như vậy cho đến trước của lớp thì Chat mới chịu buông Nae ra. Batz nhìn từ phía sau chỉ biết phì cười vì sự trẻ con của họ.

Giờ ra chơi,

NaeBatz và Chat hôm nay không muốn xuống căn tin ăn nên đã quyết định chuẩn bị thức ăn sẵn ở nhà rồi đem theo lên sân thượng để cùng ăn. Trên đấy vừa mát mẻ lại yên tĩnh, có thể tự nhiên ăn uống trò chuyện một cách thoải mái và nếu muốn có thể nằm ở băng ghế mà trường kê sẵn để đánh một giấc.

[ LONGFIC ] [ NganVirgo ] [ Có lẽ bởi vì yêu ]Where stories live. Discover now