Vạn Ngô Chi Linh

Por phinguyetlau

104K 2.5K 765

Y là một cô nhi, cũng là một sát thủ, sau một lần nhiệm vụ thành công định ly khai thì bị một người y không c... Mais

Chương 001 ~ Chương 005
Chương 006 ~ Chương 010
Chương 011 ~ Chương 015
Chương 016 ~ Chương 020
Chương 021 ~ Chương 025
Chương 026 ~ Chương 030
Chương 031 ~ Chương 035
Chương 036 ~ Chương 040
Chương 041 ~ Chương 045
Chương 046 ~ Chương 050
Chương 051 ~ Chương 055
Chương 056 ~ Chương 060
Chương 061 ~ Chương 065
Chương 066 ~ Chương 070
Chương 071 ~ Chương 075
Chương 076 ~ Chương 080
Chương 081 ~ Chương 085
Chương 086 ~ Chương 090
Chương 096 ~ Chương 100
Chương 101 ~ Chương 105
Chương 106 ~ Chương 110
Chương 111 ~ Chương 113
Phiên Ngoại

Chương 091 ~ Chương 095

1.9K 61 41
Por phinguyetlau

Vạn Ngô Chi Linh

Đệ Cửu Thập Nhất Chương

La Hồng nhìn bộ dáng chật vật của đám người, thế nhưng không thụ thương thế nghiêm trọng gì, đương nhiên y bất tể thể [1] cùng mái tóc cháy đen như loạn thảo hoàn toàn có thể quên, không khỏi nhàn nhạt lộ tiếu dung, mấy tiểu tử này, không sai, không khiến hắn thất vọng.

Nhân viên dự thi thành niên tổ của Đông Triệu quốc cũng lộ tiếu dung yên tâm, như vậy bọn họ có thể trước xác định vòng thứ nhất có năm mươi phần tích phân. Không phải bọn họ đối thực lực của mình không tự tin, mà cứ như vậy, ưu thế của bọn họ có thể ưu tiên xác định, không nhất định bốn nước khác không có năm người toàn bộ đi ra, thế nhưng cho dù bốn nước khác năm mươi phần toàn tích, cũng cùng bọn họ ngang nhau, bọn họ không bị vây trong hoàn cảnh xấu.

La Hồng bước lên, từng người từng người vỗ vai bọn họ, không chút keo kiệt bày ra tiếu dung hài lòng bình thường khó có thể thấy, "Tốt lắm."

Nhìn năm người y phục tả tơi, vết thương trên người cùng bộ dáng uể oải, La Hồng gọi mấy thị vệ Đông Triệu quốc, đối đám người Linh nói: "Các ngươi trước đi nghỉ ngơi, nơi này có chúng ta." Lại quay đầu đối mấy thị vệ nói: "Đưa bọn họ trở lại, tìm y sư tới xem, băng bó vết thương, thuốc trị thương dùng thứ mang theo."

Đám người đi đầu xuất cung, chuyện kế tiếp đều giao cho đạo sư, thân thể cùng tinh thần bọn họ rất uể oải, hiện nghỉ ngơi xác thực là bọn họ cần nhất.

Hảo hảo tắm một cái, có thương tích đem thuốc trị thương bôi lên, về phần tóc bị đốt vân vân, không phải chờ dài, chính là thẳng cắt. Bất quá, Linh cùng Vạn Thần Dật không phiền não chuyện này, đó đều là vấn đề của Lê Văn Uẩn người chú trọng hình tượng nên lo lắng cùng phiền não.

...

Trong một góc Tây Tần vương cung, một nam tử mặc thị vệ trong cung đứng trước mặt một nam tử thân nhất phẩm quan bào, nam tử mặt âm trầm, hạ giọng hỏi: "Ngươi nói cái gì, Không Nhi không thấy?"

"Đúng vậy, công gia, chúng ta đã quanh Thiên điện tìm vài lần, cũng không tìm được Không thiếu gia." Thị vệ cung kính trả lời.

Tiêu Lục nhíu, xảy ra chuyện gì, Không Nhi thế nào đột nhiên không thấy, hắn biết trong vương cung, không phải hắn một câu phân phó, là có thể tiến hành lục soát, tất cả chuyện này, phải được quốc vương phê chuẩn.

Tiêu Lục xoay người, hướng thượng thư phòng, thời gian này hắn phụ trách an toàn hoàng cung, cho nên không về nhà, trong nhà xảy ra chuyện gì hắn không biết, thế nhưng hôm nay Không Nhi tiến cung hắn biết, Không Nhi được tuyển chọn trở thành đại biểu Tây Tần quốc tham gia ma pháp thi đấu càng là chuyện sớm xác định.

...

Linh cùng Vạn Thần Dật nghỉ ngơi hai giờ, tinh thần cùng thể lực đều khôi phục, hai người vốn trong năm người thương thế nhẹ nhất, tiêu hao ít nhất, cho nên thời điểm rời giường, những người khác còn chưa tỉnh.

Hai người không gọi tỉnh bọn họ, đến dưới lầu dịch quán ăn tối, liền đứng dậy lên lầu hướng gian phòng La Hồng đạo sư, bọn họ một là muốn lý giải kết quả tỷ thí bốn nước khác, tình huống tích phân bọn họ, hai là muốn nói rõ chuyện kế tiếp bọn họ phải làm.

Dù sao lúc đó, nếu như không tránh khỏi cùng Tây Tần quốc vương thất chống lại, La Hồng đạo sư cũng không hoàn toàn không biết.

Nhẹ gõ cửa phòng, nghe thanh âm La Hồng đạo sư truyền đến, "Vào đi.", hai người đẩy cửa, La Hồng đang ngồi trước giường, cầm trong tay một quyển sách. Ngẩng đầu thấy Linh cùng Vạn Thần Dật, một chút liền minh bạch ý đồ bọn họ, buông quyển sách trên tay, chỉ vào chiếc ghế bên cạnh vừa cười vừa nói: "Ngồi đi."

"Ừ.", hai người ngoan ngoãn ngồi xuống, mong đợi nhìn đạo sư, "La Hồng đạo sư, thành tích bốn nước khác thế nào?"

"Các ngươi nói đâu?" La Hồng nhìn bọn họ như vậy nóng ruột muốn biết, không lập tức nói, trái lại muốn nghe suy nghĩ của bọn họ, vì vậy hỏi ngược.

Hai người trầm ngâm một hồi, liếc nhìn lẫn nhau, "Thành tích của Tây Tần, Bắc Nguỵ cùng chúng ta không sai biệt, thành tích của Trung Tề hẳn không tốt, Nam Yến là toàn quân bị diệt."

Tuy là suy đoán, nhưng đều có căn cứ, dựa theo an bài ma pháp trận hôm nay cho bọn họ, đội ngũ của ba quốc gia khác nhất định có hai quốc gia gặp nhau. Tổng hợp thực lực mà nói, thực lực Tây Tần không thể nghi ngờ cực cao, mà thực lực Bắc Nguỵ cũng không sai, yếu nhược chính là Trung Tề, cho nên Tây Tần cùng Bắc Nguỵ nhất định có một chi đội ngũ cùng Trung Tề gặp nhau. Thế nhưng bởi chênh lệch thực lực song phương, mặc kệ chi đội ngũ nào cùng Trung Tề gặp nhau, đều sẽ thắng lợi, khác nhau chỉ là thời gian dài ngắn cùng có hay không thành viên thụ thương.

La Hồng gật đầu, nói: "Tây Tần cũng là năm mươi phần, Bắc Nguỵ bốn mươi phần, Trung Tề chỉ có mười phần, Nam Yến linh phần."

Thành tích này hai người không ngoài ý muốn, Nam Yến linh phần là bọn họ tạo thành, mà lấy thực lực Tây Tần cùng bọn họ chống lại căn bản không vấn đề, có thể thu được năm mươi phần tích phân cũng rất bình thường. Xem ra, là Bắc Nguỵ cùng Trung Tề gặp nhau, mà Trung Tề tổn thất bốn người mới đổi lấy một người của Bắc Nguỵ, ai cường ai nhược vừa xem đã hiểu.

"La Hồng đạo sư, ta cùng Thần Dật muốn ra ngoài xử lý chút việc tư." Linh đem mục đích chuyến này tới nói ra, giản lược đại khái việc tư, "Bọn họ phải cho ta, cùng mẫu thân một cái công đạo."

La Hồng vừa nghe, không khỏi sinh khí, phụ thân như vậy, quả thực uổng vi nhân phụ [2], huynh trưởng như vậy, cầm thú không bằng, còn có kế mẫu ác độc như vậy. La Hồng tuy trong học viện nổi danh bạo tính tình, thế nhưng hắn là một đạo sư ân oán phân minh, bảo thủ minh lý, đối chuyện sủng thiếp diệt thê, nhất quán cực kỳ thống hận. Càng đừng nói người khác cho dù sủng thiếp diệt thê, cũng không đối thân thân nhi tử hạ thủ, đây khen ngược, chính tay đưa nhi tử lên con đường không lối về, hổ độc còn không ăn thịt con!

La Hồng thực sự hận không thể hung hăng giáo huấn hỗn đản không xứng làm cha kia một trận, không sai, chính là hỗn đản, nếu như Nhuận viện trưởng ở đây, còn không lập tức tóm lấy đánh tới cửa! Nhìn Linh vẻ mặt như thường, ngực vì hài tử này thừa nhận lớn như vậy áp lực cùng khổ cực cảm thấy đau lòng, càng vì những kẻ khiến hài tử này chịu khổ cực như vậy phẫn nộ không thôi.

Nếu như không phải biết chính mình đi, không chỉ đối sự tình không có lợi, trái lại nháo lớn, từ đấu tranh gia đình biến thành phân tranh quốc gia, mà Linh đi, chính là sự tình người trong nhà xử lý. Bằng không, hắn nhất định phải đi hảo hảo giáo huấn phụ thân kia.

"Yên tâm đi đi, Tây Tần hoàng thất có ta đây, yên tâm giáo huấn bọn họ, không cần thủ hạ lưu tình." La Hồng không chút do dự dành cho duy trì lớn nhất, kẻ làm cha như vậy, người nhà diệt sạch lương tri như vậy, quả thực khiến người khinh thường.

...

Trấn quốc công phủ, Úc Phương các.

Thượng Quan Tĩnh vẻ mặt vô pháp tin tưởng nhìn trượng phu, "Thế nào có thể, Không Nhi không thấy, trong cung không thấy."

Tiêu Lục cũng vẻ mặt không tin, thế nhưng sự thực chính là như vậy, tìm khắp hoàng cung, cũng không thấy thân ảnh Không Nhi, hỏi qua thị vệ các cửa cung, không có người thấy Không Nhi xuất cung, người, cứ như vậy kỳ quái trong cung hư không tiêu thất.

Thượng Quan Tĩnh lo lắng nắm chặt khăn gấm trong tay, thế nào sẽ, người phái ra một người không trở về, Không Nhi lại không thấy, nên sẽ không là!

Không, Thượng Quan Tĩnh lắc đầu, sẽ không, nhất định sẽ không, Không Nhi nhất định không việc gì, tiện loại kia nhất định đã chết, đúng, nhất định vậy. Không Nhi chỉ là né tránh, miễn cho bị người hoài nghi, đúng, là trốn đi, Thượng Quan Tĩnh không ngừng trấn an chính mình, quên đi bất an đáy lòng không ngừng di động.

Tiêu Lục vẫn chú ý nhìn biểu tình Thượng Quan Tĩnh, hắn hoài nghi nhi tử tiêu thất khả năng cùng sự kiện phát sinh trong phủ có liên hệ, hắn mấy ngày nay không về, trong phủ xảy ra chuyện gì hắn không biết, cho nên có thể hay không có chuyện, hắn cũng không biết, nhưng hẳn là rất trọng yếu. Dù sao nhi tử bình thường giao hữu hắn biết, thời gian này những người kia không có cử động ra ngoài gì, Không Nhi không lý do một mình ra ngoài mà không cùng trong nhà ăn nói, huống chi ở thời khắc ngũ quốc ma pháp thi đấu trọng yếu như vậy!

Tiêu Lục thấy Thượng Quan Tĩnh vẻ mặt bất an, ngực lập tức xác định suy nghĩ, nhíu, trầm giọng hỏi: "Gần nhất trong phủ xảy ra chuyện gì, Không Nhi vì sao đột nhiên không thấy, hắn đi đâu?"

Thượng Quan Tĩnh nghe vấn đề của Tiêu Lục, ngực cả kinh, công gia đã biết. Ngẩng đầu nhìn Tiêu Lục, thấy hắn tuy nhíu mày, thế nhưng không toát ra biểu tình đặc thù, chỉ là vẻ mặt nghi hoặc bí mật mang theo một chút phẫn nộ, chỉ là hoài nghi, hoài nghi bọn họ tự chủ trương cái gì, tức giận Không Nhi xằng bậy, cư nhiên buông tha tham gia ngũ quốc ma pháp thi đấu.

Thượng Quan Tĩnh âm thầm hòa hoãn tim đập khẩn trương, vừa cười vừa nói: "Công gia, thời gian này trong phủ không phát sinh chuyện gì, như thưòng lui tới. Không Nhi hôm nay tiến cung, ngươi hẳn biết, ta cũng không biết hắn đi đâu."

Chuyện Tiêu Dục Thiên, chuyện bọn họ an bài người giết chết y, tuyệt đối không thể để Tiêu Lục biết, Thượng Quan Tĩnh quyết định không nói. Tiêu Lục mi nhăn càng chặt, nhìn thê tử bộ dáng này, hắn có thể khẳng định bọn họ có chuyện gạt hắn, thế nhưng nàng không chịu nói.

"Ngươi xác định không có chuyện gạt ta," Tiêu Lục không muốn cùng thê tử hung ác, thế nhưng hiện Không Nhi không thấy, không phải chuyện nhỏ, trước mặt trọng yếu nhất chính là tìm được Không Nhi, mà nàng bây giờ vẫn vì một ít lợi ích không nói thật, nàng một điểm cũng không lo lắng nhi tử của mình sao!

Cảm giác tức giận trong giọng nói công gia, Thượng Quan Tĩnh ngoan quyết, cường chống nghi hoặc cùng lo lắng trên mặt, nói: "Ta thực sự không biết Không Nhi đi đâu."

Nghe Thượng Quan Tĩnh trả lời, Tiêu Lục thực sự sinh khí, ngực không khỏi hiện một tia xa lạ, thường ngày nàng vì lợi ích giấu hắn làm chuyện hắn không phải không biết, thế nhưng niệm tình phân của hai người cùng hai hài tử, hắn không thèm tính toán. Chính là, hôm nay, nhi tử của mình xảy ra đại sự, nàng vẫn như vậy quan tâm lợi ích, nàng còn là Tĩnh Nhi trước đây ôn nhu động lòng người sao.

Tiêu Lục bắt đầu có chút hối hận, đương sơ tuyển chọn nàng làm chính thê, rốt cuộc đúng hay sai?

Thượng Quan Tĩnh thấy Tiêu Lục rõ ràng không tin, thế nhưng không cách nào, chuyện Tiêu Dục Thiên là tuyệt đối không thể nói, nếu nói cho dù Không Nhi tìm được không việc gì, mẫu tử bọn họ cũng không có kết cục tốt, "Công gia, bây giờ tìm Không Nhi quan trọng hơn, chúng ta nên nhanh phái người đi tìm."

Vốn Tiêu Lục một khang nộ hoả đang nghẹn, vừa nghe Thượng Quan Tĩnh nói, Tiêu Lục triệt để bạo phát, "Ta chính là muốn tìm Không Nhi mới hỏi ngươi, nếu như không biết Không Nhi ở đâu, đi đâu tìm, đem toàn bộ Hàm Dương..."

Tiêu Lục rít gào chưa xong, một tiếng thét chói tai thê lương truyền vào trong tai hắn, cắt đứt lời nói của hắn. Tiêu Lục rất tức giận, là ai trong phủ rống to kêu to, thành thể thống gì, đang muốn nộ xích, thanh âm thét chói tai lần thứ hai vang lên: "A!! Ca ca."

Đây là, thanh âm Vũ Nhi. Ca ca, là Không Nhi, phu thê hai người phản ứng lại, liếc nhau, chẳng lẽ Không Nhi xảy ra chuyện gì?

...

Linh cùng Vạn Thần Dật bước ra dịch quán, tiến nhập phú nhân khu, cố ý thuê một chiếc mã xa cao cấp, để xa phu đến trước cửa trấn quốc công phủ.

Nhìn phủ đệ nhất phái nguy nga, Linh không cảm tình cười, cùng Vạn Thần Dật tiến lên, trực tiếp bước vào, không lễ phép sớm đệ bái thiếp, càng không để hạ nhân thông cáo.

Vừa bước vào đại môn, có hai thị vệ lập tức tiến lên ngăn cản, vươn tay chắn lối, "Các ngươi là ai, ở đây không phải các ngươi có thể vào, đi ra."

Linh lạnh lùng nhìn thị vệ, hai thị vệ chỉ cảm thấy rét lạnh sấm nhân đánh úp về phía bọn họ, thẳng đem thị vệ giật đứng tại chỗ, vô pháp nhúc nhích. Linh từ trên người lấy ra một chiếc giới chỉ, vươn tay đem thi thể Tiêu Dục Không trong không gian giới chỉ vứt ra, sau đó vừa cười vừa nói: "Ta là đến đưa thứ này."

"Cái gì?" Hai thị vệ thấy thi thể đại thiếu gia, trực tiếp ngây dại, thế nào sẽ? Thị vệ nhìn Linh cùng Vạn Thần Dật, đang muốn cả tiếng gọi người, một tiếng thét chói tai nhưng trước bọn họ kêu lên.

Thị vệ quay đầu vừa nhìn, nguyên lai là tiểu thư vừa hồi phủ, Tiêu Vũ thấy thi thể ca ca bị doạ tới, "Ca ca."

Tiêu Vũ phẫn nộ ngẩng đầu nhìn hai thiếu niên nàng vừa nãy vào phủ chỉ thấy bóng lưng, đợi thấy rõ khuôn mặt hai người, trừng mắt nhìn thiếu niên đứng bên trái, không khỏi ngây ngẩn cả người, đây là, Tiêu Dục Thiên.

Tiêu Lục cùng Thượng Quan Tĩnh chạy tới thấy chính là hình ảnh như vậy, thi thể Tiêu Dục Không lẳng lặng nằm trên đất, Tiêu Vũ lăng lăng nhìn một thiếu niên đứng nghiêng đối diện, thị vệ cũng ngơ ngác nhìn.

Thượng Quan Tĩnh thấy Tiêu Dục Không trên đất, kêu rên một tiếng, bổ nhào về trước, nước mắt lập tức chảy xuống, "Không Nhi."

Tiêu Lục cũng vô pháp tin tưởng nhìn thi thể Tiêu Dục Không, nhìn sắc mặt phiếm thanh, có thể thấy được cơ nhục cứng ngắc, hắn tuyệt không cho Không Nhi chỉ là bị thương, đó chính là tử vong, hơn nữa, là chuyện mấy giờ trước.

Tiêu Vũ nghe thanh âm mẫu thân, cũng phản ứng lại, theo khóc hô một tiếng, nhào tới thân thể ca ca, gào khóc khóc rống.

Tiêu Lục mục quang như cự [3] nhìn hai thiếu niên từ khi bọn họ đến vẫn không động tác, không biết bọn họ có phải hung thủ sát hại Không Nhi, hay chỉ hảo tâm đem thi thể Không Nhi mang về trấn quốc công phủ, hơn nữa biểu tình Vũ Nhi không đúng, Tiêu Lục mang theo phòng bị hỏi: "Đây là chuyện gì?" Tuy ngữ khí không có tức giận rõ ràng, thế nhưng mang theo ngạo mạn cùng cao nhân nhất đẳng [4] thượng vị giả đặc hữu.

Tiêu Lục bên này vừa nói vừa ý bảo thị vệ phục hồi tinh thần đi đem thị vệ hậu viện toàn bộ gọi tới, dù sao không xác định thân phận đối phương, là hữu là địch cũng không rõ, cẩn thận tốt hơn.

Nghe được lời Tiêu Lục, Thượng Quan Tĩnh cũng phản ứng lại, ngẩng đầu nhìn hai người đứng thẳng, bén nhọn kêu lên: "Không Nhi, Không Nhi của ta thế nào chết, ngươi..."

Linh ngẩng đầu, chính diện đón nhận Thượng Quan Tĩnh chỉ vào y gọi, thành công ngăn trở thét chói tai như kim loại ma sát, khó nghe cực kỳ của nàng, sau đó quay đầu nhìn về phía Tiêu Lục, khiến Tiêu Lục có thể thanh thanh sở sở nhìn rõ khuôn mặt của y.

Tiêu Lục cũng ngây người, Thiên Nhi. Thấy ngũ quan tinh xảo cùng tiền thê cực kỳ tương tự, Tiêu Lục biết hắn không nhìn lầm, y không chết. Từ khi biết Tiêu Dục Thiên tử vong, hổ thẹn ngực vẫn đọng lại chốc lát tiêu thất, Thiên Nhi chưa chết. Nhìn thoáng nam tử đứng cạnh Thiên Nhi, cúi đầu nhìn Tiêu Dục Không trên đất, Tiêu Lục phẫn nộ, bởi oán giận bọn họ đem y đưa đi, cho nên hiện cùng người ngoài tới giết hại ca ca của mình!

"Tiêu Dục Thiên, ngươi cái này súc sinh, ngươi cư nhiên giết chết ca ca của mình!" Tiêu Lục ánh mắt sắc bén, hung hăng nhìn nhi tử chính hắn từng vứt bỏ, y cư nhiên làm ra loại chuyện đại nghịch bất đạo này.

Linh lãnh đạm nhìn Tiêu Lục, đối tức giận của đối phương tuyệt không lưu ý, "Tiêu công gia, ta không gọi Tiêu Dục Thiên, tên của ta là Linh, thỉnh không cần loạn đổi danh tự. Còn có, không biết tình huống liền câm miệng cho ta." Nợ của hắn để sau lại tính.

Linh nói xong không hề nhìn Tiêu Lục, quay đầu nhìn Thượng Quan Tĩnh bị y một phen nói trấn trụ, "Tiêu phu nhân, đây là gì, ngươi biết không?" Linh lấy ra một lọ dược tề, trước mặt Thượng Quan Tĩnh từng chút từng chút lay động nói.

Đây là Linh trên người một cao cấp ma pháp sư tìm được, buổi sáng sau khi y đối thi thể đám ma pháp sư sử dụng cường hủ tề, y trên người một cao cấp ma pháp sư tìm được bình dược tề này, liền tiện tay thu. Y vừa nhìn chỉ biết đây không thuộc về cao cấp ma pháp sư kia, bình sứ có thể chịu được cường hủ thực tính chỉ thua kém hắc vũ của Thiên Tế Hắc Nhai chứa cường toan tề, sẽ là thứ bình thường sao. Cao cấp dược tề, trên đại lục có bao nhiêu thưa thớt, đó là thứ một cao cấp ma pháp sư có thể sở hữu sao.

Thượng Quan Tĩnh kinh khủng nhìn Linh, đây là, bình cao cấp dược tề nàng cất giấu thật lâu, nàng giao cho Không Nhi thỉnh cao cấp ma pháp sư rất lợi hại chính mình biết, cũng thất bại. Thực sự, những người đó thực sự toàn bộ thất bại! Lúc này, Thượng Quan Tĩnh có một loại cảm giác tuyệt vọng, thấy thi thể Không Nhi, thoáng chốc nàng chỉ thương tâm, thấy gương mặt giống Viên Thấm, nàng trong đầu trống rỗng, hiện, nàng cảm giác sợ hãi, băng lãnh thấu xương cuốn sạch nàng, không có, cái gì cũng không có!

Tiêu Lục nhìn bình dược tề, có chút quen thuộc, hình như ở đâu gặp qua. Đúng rồi, đó là cao cấp dược tề hắn nhiều năm trước đưa cho Thượng Quan Tĩnh, Tiêu Lục quay đầu nhìn về phía Thượng Quan Tĩnh, đây là, xảy ra chuyện gì...

Thượng Quan Tĩnh hung hăng túm chặt cánh tay băng lãnh cứng ngắc của Tiêu Dục Không, sống chết túm chặt, cố nén sợ hãi trong lòng, mặc dù lúc này trang dung của nàng sớm bị nước mắt phá hư, kiểu tóc đã trong lần chạy vừa nãy có vẻ mất trật tự, vẫn duy trì vẻ mặt đoan trang, cắn răng, "Không biết."

"A," Linh khẽ cười một tiếng, thanh âm lập tức chuyển lãnh, ánh mắt như nhìn người chết không chút cảm tình, nhìn đến Thượng Quan Tĩnh không ngừng phát run, "Không biết, vậy ta đến nói cho ngươi."

"Ngươi ở một năm rưỡi trước, thuê hai trung cấp ma pháp sư, ở Hồng Sam trấn giết chết ta, đem ta phao thi Tử Vong Sâm Lâm, khiến ma thú phân thực. Thế nhưng, ngươi không nghĩ tới, ta không chết, còn đi tới Hàm Dương. Ngày đó, Tiêu Dục Không trên đường gặp ta, làm bộ không nhận ra ta, cùng ta tiếp cận, mượn cơ hội bộ ta nói, chính là muốn biết ta ở đâu, sau đó phái người giết chết ta. Bất quá đáng tiếc, Tiêu Dục Không không bộ được ta nói, cho nên các ngươi suy đoán ta khả năng cùng học viên dự thi ngũ quốc ma pháp thi đấu có liên quan, phái bốn trung cấp ma pháp sư, hai cao cấp ma pháp sư ở cửa cung mai phục, muốn giết chết ta."

"Bất quá," Linh tựa hồ rất đáng tiếc lắc đầu, "Các ngươi tính toán lại sai, ta không phải cùng học viên dự thi ngũ quốc ma pháp thi đấu có liên quan, mà ta chính là học viên dự thi, cho nên bọn họ không gặp được ta."

Linh chậm rãi cúi thấp thân thể, nhìn thẳng Thượng Quan Tĩnh, thanh âm lạnh như băng xuyên vạn năm không hòa tan, mang theo hàn ý trận trận sấm nhân, khiến Thượng Quan Tĩnh phát run càng lợi hại, "Hắn ở thượng thư phòng phát hiện ta, biết ta là học viên dự thi, hắn mua được thị vệ vương cung, để sáu ma pháp sư lẻn vào, phái một người giả mạo nội thị, đem ta đưa tới lãnh cung, muốn ở nơi hoang tàn vắng vẻ đó giết chết ta."

Linh đứng dậy, câu dẫn một nụ cười lạnh, trào phúng nhìn Tiêu Lục sớm bị một phen nói kinh sợ, "Về phần sau đó, chính là các ngươi hiện thấy, ta không chết, mà Tiêu Dục Không, đã chết."

Không biết là ai đảo hít một hơi, dưới tình huống toàn trường vắng vẻ này, đặc biệt rõ ràng. Mà tiếng hít khí này, giật tỉnh Tiêu Lục hoàn toàn ngây dại, hắn giơ tay, chỉ vào Linh, mở mở miệng, muốn nói gì, nhưng phát hiện hắn phụ thân này cái gì cũng nói không được, vô pháp nói.

Trách cứ Tiêu Dục Thiên giết chết ca ca, thế nhưng đó là Tiêu Dục Không trước nổi sát ý, ý đồ giết chết y, trách cứ Tiêu Dục Không muốn giết chết đệ đệ, thế nhưng người đã chết, có thể nói gì.

Tiêu Lục vô lực rủ tay, trong nháy mắt nghĩ tâm lực mệt mỏi, hắn rốt cuộc làm gì, chính tay đem nhi tử thể nhược duy nhất của mình cùng nguyên phối thê tử đưa lên tuyệt lộ, trong vòng một năm không quan tâm, dẫn tới kế phối thê tử không kiêng kỵ đối nhi tử hạ thủ. Mà khi nghe tin nhi tử tử vong, hắn không phái người tra rõ, không truy cứu nguyên nhân, chỉ là thương cảm một hồi, liền vứt đến sau đầu.

Mà chuyện mấy ngày nay phát sinh, lại bởi hắn tới nay không lý do sủng nịch, dung túng cùng thiên vị, cư nhiên để ca ca đối đệ đệ nổi lên tất sát chi tâm, thấy đệ đệ không chết suy nghĩ đầu tiên không phải vui vẻ, mà là vạch kế thế nào giết chết y, a! Còn tìm nhiều giúp đỡ như vậy, nếu như Tiêu Dục Thiên còn là ma pháp phế tài, như vậy lần này, y có thể đại nạn không chết sao!

Tiêu Lục tựa như chốc lát già đi mười tuổi, ánh mắt vừa nãy còn lợi hại như điện, trong thời gian ngắn trở nên khàn khàn, thắt lưng vốn thẳng tắp, trong nháy mắt cong vòng, không còn bộ dáng tôn quý tự tin của trấn quốc công vừa nãy.

"Ngươi đáng chết, ngươi đáng chết, ngươi cư nhiên giết chết ca ca, ta muốn giết ngươi, a!!" Tiêu Vũ đột nhiên nhằm phía Linh, trong tay ngưng tụ một căn thổ thứ, bắn về phía Linh.

Linh nghiêng người né tránh, cước bộ vừa lệch, một tay chế trụ tay Tiêu Vũ, trong tay cố sức, Tiêu Vũ bị y không chút khách khí té ngã, điều dâng ma lực trùng kích đặc thù huyệt vị của Tiêu Vũ, chỉ nghe Tiêu Vũ thống khổ kêu to một tiếng, lập tức nhuyễn thân, không chút khí lực ngã xuống.

Toàn bộ quá trình bất quá trong nháy mắt, nhanh đến Tiêu Lục cùng Thượng Quan Tĩnh cách bọn họ gần nhất đều không kịp ngăn cản, "Vũ Nhi," Thượng Quan Tĩnh lao qua, ôm lấy nữ nhi của mình, chỉ vào Linh bén nhọn hỏi: "Ngươi, ngươi đem Vũ Nhi làm sao?"

"Phế đi ma pháp tu vi của nàng." Linh không có lễ nghi tốt đẹp không đánh nữ nhân, thế nhưng y cũng không có yêu thích vô cớ giết người.

...

[1] Y bất tể thể: áo quần rách rưới

[2] Uổng vi nhân phụ: không xứng làm cha

[3] Mục quang như cự: mắt sáng như đuốc, có thể hiểu là ánh mắt chợt loé, âm hiểm, tính kế (trong tình huống, bối cảnh cùng nhân vật hiện tại)

[4] Cao nhân nhất đẳng: có thể hiểu là tự cho bản thân cao hơn người khác

Đệ Cửu Thập Nhị Chương

"Ngươi..." Thượng Quan Tĩnh chỉ vào Linh, run run môi, ngực hận cực. Mẫu thân của y đoạt nam nhân của mình, đơn giản là thân phận so chính mình tôn quý, thứ nàng dùng hết thủ đoạn mới có thể sở hữu, người kia nhưng dễ như trở bàn tay.

Nàng muốn cướp về, nàng sẽ cướp về. Tâm của nam nhân kia là trên người mình, vì vậy nàng bắt đầu tính kế, mưu kế, lập kế, từng điểm từng điểm, từng bước từng bước.

Thời điểm Viên Thấm nữ nhân kia mang thai, nàng trong thuốc dưỡng thai của Viên Thấm hạ kịch độc, khiến nhi tử của Viên Thấm sinh ra chính là một ma pháp phế tài, còn là một đoản mệnh quỷ thể nhược.

Sau, nàng rốt cục tìm được một loại độc dược mạn tính vô sắc vô vị, mua được trù nương trù phòng, thêm vào cơm nước bình thường của nữ nhân, nửa năm, thân thể nữ nhân bắt đầu suy bại, tám tháng, nữ nhân ốm đau trên giường, một năm, độc vào cao đoạn, Viên Thấm buông tay nhân gian, Viên Thấm rốt cục đã chết, Thượng Quan Tĩnh thật cao hứng.

Nàng thu được tất cả nàng hẳn nhận được, nhi tử cùng nữ nhi của nàng là nhi nữ xuất sắc nhất của nam nhân, nhi nữ sủng ái nhất, nàng cùng hắn cầm sắt hài hòa, là phu thê ân ái, tất cả đều hoàn mỹ, nàng rất hạnh phúc.

Vì sao! Thượng Quan Tĩnh hung hăng trừng mắt nhìn Linh, vì sao người này còn muốn xuất hiện, vì sao y muốn phá hư hạnh phúc một nhà bọn họ, vì sao!!

"Ngươi giết nhi tử của ta, ngươi hủy nữ nhi của ta, ngươi phá hư hạnh phúc của ta, tiện loại, ngươi như tiện nhân mẫu thân của ngươi, đều là tiện loại." Thượng Quan Tĩnh mất đi lý trí, ôm Tiêu Vũ hôn mê trong lòng, nàng thê lương thét chói tai, không để ý hình tượng thét chói tai, phát cuồng chỉ, mắng, dùng lời nói thô tục nhất kêu la.

Tóc mất trật tự, trên mặt bẩn ô, Thượng Quan Tĩnh triệt để kéo xuống ngụy trang, như bát phụ phát cuồng: "Đều là Viên Thấm, đều là nàng, đều là nàng chen chân ái tình của ta, cho nên nàng đáng chết, ngươi biết không, nàng đáng chết!"

"Ha hả a, đúng, nàng đáng chết, cho nên ta độc chết nàng, ngươi cũng đáng chết, ngươi cái này nghiệt loại nàng sinh ra, cũng đáng chết. Cho nên, đi chết đi, các ngươi đều đi chết đi!" Thượng Quan Tĩnh rơi vào suy tưởng, không đầu không đuôi nói, phát tiết oán hận trong ngực.

Tiêu Lục tất cái khuỵu xuống, thân hình lung lay, hắn tựa hồ vô pháp tiếp tục trước mặt nhi tử đứng thẳng thân thể, tất cả chân tướng đã minh xác, hắn, không còn mặt mũi đối mặt y, đối mặt khuôn mặt giống quá tiền thê.

Linh ánh mắt vô pháp tiếp tục băng lãnh, rét lạnh linh độ cũng chỉ như vậy. Y vốn là sát thủ không có cảm tình, rất ít tình tự khiến y sản sinh ba động, càng đừng nói những chuyện y chưa từng kinh lịch, y vô pháp cảm đồng thân thụ, thế nhưng giờ khắc này, y cảm giác một loại phẫn nộ, một loại phẫn nộ phát ra từ nội tâm.

Trước mắt y, phảng phất xuất hiện, một mẫu thân hấp hối ngồi ở đầu giường, tuyệt vọng nhìn nhi tử thể nhược, nước mắt như trân châu không ngừng chảy xuống, hàng vạn hàng nghìn thế giới, nhưng không tìm được một người có thể tín nhiệm giao phó.

Trượng phu tâm không trên người mình, đại quyền trong phủ sớm bị tiểu thiếp cướp, hạ nhân, thị vệ, người nào không phải tường đầu thảo, đắc ý thì nịnh hót, thất ý thì giẫm đạp.

Đều trách chính mình, dễ tin người khác, mặc kệ là trượng phu, tiểu thiếp, hay hạ nhân, đem nhân sinh của mình cùng nhi tử từng bước chôn vùi trong ngây thơ mà vô tri của mình.

Không cam lòng, thực sự không cam lòng, Thiên Nhi còn không lớn lên, thân thể y nhược như vậy, nàng đi, y làm sao bây giờ. Nam nhân kia, còn có thể chiếu cố y sao, Thượng Quan Tĩnh còn có thể cho nhi tử ăn trân quý dược tề tục mệnh sao.

Viên Thấm biết, bởi chính mình là chủ mẫu trên danh nghĩa, cho nên Tiêu Lục cùng Thượng Quan Tĩnh sẽ không để mẫu tử bọn họ qua quá khó khăn, vì mặt mũi, danh tiếng. Thế nhưng, một ngày chính mình mất đâu.

Một trận đau nhức thị tâm cuốn sạch Viên Thấm, vươn bàn tay hoàn toàn vô pháp chế trụ run rẩy, từ lâu gầy trơ xương, muốn xoa khuôn mặt ngủ say của nhi tử, nhưng phát hiện lực lượng thoáng chốc bị hút ra.

Gần một chút, dùng lực một chút, nhanh tới rồi, nhanh! Viên Thấm trước mặt xuất hiện thời điểm nhi tử vừa xuất thế, còn trong tã lót, lần đầu gọi mẫu thân, ngực nhảy nhót... Hiện tại.

Nhìn trượng phu xuất hiện trước mắt, ta chỉ có một điều kiện, báo thù, ta không cần, oán hận, ta cũng không cần, ta chỉ cầu Thiên Nhi hảo hảo sống sót, cầu ngươi!

Nàng chết đi, bên giường nhi tử chết đi, khóe mắt một giọt nước mắt cuối cùng chậm rãi rơi xuống, rơi trên áo ngủ bằng gấm. Bàn tay vươn ra dừng bên mặt nhi tử, thủy chung, nàng không thể trước khi chết chạm lấy khuôn mặt nhi tử, khóe miệng không vung lên, không biết nàng có nhận được trượng phu đáp ứng hay không...

Tiêu Lục rốt cục vô pháp chống đỡ thân thể, hắn song tất chấm đất, quỳ rạp, nhớ tới tất cả trước đây, hắn cùng Thượng Quan Tĩnh là thanh mai trúc mã, nữ nhi quản gia cùng thiếu gia, cảm tình từ nhỏ lớn lên, thiếu niên cùng thiếu nữ tỉnh tỉnh mê mê, trong lúc sát thương tẩu hoả [1], bọn họ đâm rách tầng giấy bạc cảm tình, bọn họ là người yêu yêu nhau.

Thế nhưng phụ mẫu không đồng ý, vì hắn tuyển chọn một nữ tử mỹ mạo, đoan trang, thân phận xứng đôi làm chính thê, mới đầu, hắn xác thực bị mỹ mạo đối phương mê hoặc, cũng thường hướng phòng chạy, thế nhưng hắn phát hiện, cộng đồng chủ đề giữa bọn họ cực nhỏ, bình thường tương đối không nói gì. Mà tính tình mềm yếu của thê tử hắn không thích, sau, nhi tử bọn họ xuất thế, ma pháp phế tài, đây đối hắn mà nói quả thực là đả kích thật lớn.

Hắn cùng tiểu thiếp sở sinh thứ trưởng tử không chỉ không phải ma pháp phế tài, còn là một hảo hài tử trẻ tuổi đã triển lộ ma pháp thiên phú, vì thế, hắn đem nhi tử phế tài trách cứ trên người thê tử, dần dần đối nàng không thích. Trái lại thứ trưởng tử cùng thứ trưởng nữ, tiểu thiếp sinh hai hài tử không chỉ tính cách khiến người thích, cũng chăm chỉ hiếu học, càng là tử nữ để hắn kiêu ngạo.

Cho nên hắn sủng ái tiểu thiếp, bỏ qua thê tử cùng đích tử, bỏ mặc bọn họ tự sinh tự diệt. Biết thê tử qua đời, hắn chỉ sửng sốt, nàng từ lâu bệnh vào cao đoạn, từ lâu vô dược khả y, vì thế hắn trước vì nàng làm tốt tang lễ. Sau đó, đem tiểu thiếp âu yếm, nữ nhi âu yếm phù chính, lúc này không có trưởng bối ngăn cản, hắn để bọn họ thu được tôn quý địa vị nên có.

Nguyên lai, sai rồi, hắn sai rồi, tất cả đều là tiểu thiếp tính kế, mà hắn chỉ là một quân cờ tương đối trọng yếu trong kế.

...

[1] Sát thương tẩu hoả: có thể hiểu là tối lửa tắt đèn, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy

Đệ Cửu Thập Tam Chương

Vạn Thần Dật vẫn đứng bên cạnh lẳng lặng nhìn Linh, không gia nhập thảo phạt đối Tiêu gia, hắn chỉ kiên định đứng phía sau Linh, làm chỗ dựa kiên cố nhất, tin cậy nhất của y.

Nhìn Linh châm chọc nói, phẫn nộ nhìn, sau đó hóa thành băng lãnh, bình tĩnh không chút gợn sóng, ngực hắn không ngừng từng đợt đau lòng. Hắn bao nhiêu muốn đem y ôm vào trong lòng, vuốt lên bi thương của y, y không cần tiếp tục khổ cực như vậy, một mình đối mặt người nhà như lang tự hổ, âm hiểm tính kế ám sát, bi thương nhân tâm thân tình. Y có hắn, có Hoài Thanh những bằng hữu này, có sư phụ bao che khuyết điểm, có đạo sư quan ái, y không phải một mình.

Cảm giác thân thể cứng ngắc của Linh, Vạn Thần Dật không chút chờ đợi, vươn tay ôm lấy y, nhẹ nhàng vỗ, bên tai ôn nhu trấn an. Hắn biết Linh có nguyên tắc của mình, đối những người xin lỗi y cùng mẫu thân, y muốn thông qua tay mình, để bọn họ nhận được hậu quả nên có. Cho nên vừa nãy hắn nhẫn nại, để Linh một mình đối mặt những người này, thế nhưng, hiện tại hắn nhẫn nại không được, hắn muốn cùng Linh đối mặt, Linh không cần, hắn cũng không cần chính y một mình đối mặt.

Bàn tay Linh nắm chặt dưới Vạn Thần Dật trấn an, chậm rãi buông ra, y có chút hoảng hốt, không quá minh bạch vừa nãy dày đặc bi thương là xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ bi thương Tiêu Dục Thiên khắc sâu trong thân thể ảnh hưởng y, cư nhiên khiến y có một loại bi thống cảm đồng thân thụ.

"Xin lỗi!" Tiêu Lục quỳ trên đất, ngữ khí nghẹn ngào đối nhi tử sám hối nói, "Ta xin lỗi Thấm Nhi, xin lỗi ngươi, xin lỗi mẫu tử các ngươi."

Linh không muốn nghe nam nhân này biện giải, cố nhân đã mất, tất cả hối hận, tất cả áy náy đều không thể lấy lại sinh mệnh đã mất cùng đảo ngược thời gian vượt qua dằn vặt. Y không cần hối hận của bọn họ, Tiêu Dục Thiên không cần, Viên Thấm cũng không cần, bọn họ, chỉ cần vì chính mình từng làm ra nỗ lực đại giới, là đủ.

Linh nhìn thoáng nam tử quỳ trên đất, nhàn nhạt nói một câu: "Hối hận cùng xin lỗi không có tác dụng, các ngươi chỉ cần vì chính mình làm ra gánh chịu hậu quả."

Tiêu Lục ngẩng đầu nhìn Linh, y, những lời này là...

Thấy Linh nhìn Thượng Quan Tĩnh trong mắt hiện lên sát ý, tay trái thong thả giơ lên, Tiêu Lục rống lớn nói, "Dừng tay, ngươi muốn làm gì?"

Linh không trả lời, cũng không đình chỉ động tác, ngón tay khẽ nhúc nhích, thuấn phát thổ thứ tật bắn, hướng Thượng Quan Tĩnh từ lâu dáng vẻ mất hết, không còn đoan trang tôn quý.

Tiêu Lục hô to một tiếng, cấp tốc chạy lên, ma pháp trong tay nhất thời cùng lúc bắn ra, 'Đương' một tiếng nương theo một tiếng thét chói tai kinh khủng, hai đạo thổ thứ ma pháp va chạm, rơi xuống mặt đất, không bắn trúng Thượng Quan Tĩnh.

Linh quay đầu nhìn Tiêu Lục chạy tới phụ cận, "Ngươi muốn giữ gìn nàng,"

Tiêu Lục gật đầu, lại lắc đầu, "Ta không biện pháp nhìn nàng chết, là ta xin lỗi mẫu tử các ngươi, là ta dung túng bọn họ mới tạo thành kết quả này, Không Nhi đã chết, ngươi hãy bỏ qua mẫu nữ các nàng. Tất cả lỗi lầm đều là ta tạo thành, ngươi có oán hận gì, nên hướng ta mà đến."

Thượng Quan Tĩnh là nữ nhân duy nhất hắn chân ái, có thể là tình yêu thiếu niên tối chân, hắn vẫn nhớ kỹ hai người khi còn trẻ hồn nhiên ái luyến, cũng là hồn nhiên ái luyến này khiến hắn đối hành vi của Thượng Quan Tĩnh bao dung rất nhiều, cũng là chỗ mềm mại nội tâm hắn tồn tại, hắn, không muốn bỏ qua phân cảm tình này, cũng không nguyện chỗ mềm mại này tiêu thất.

Linh có chút khó tin nhìn Tiêu Lục, không nghĩ tới hắn lúc này còn giữ gìn nữ nhân này, vốn tưởng là một người vô tâm, không nghĩ tới thật ra là một người si tình. Thực sự là, khiến y lần nữa kiến thức một phen tuyệt tình của người hữu tình!

Thượng Quan Tĩnh thấy thân ảnh Tiêu Lục hộ trước người, bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhìn nữ nhi hôn mê trong lòng, nhi tử cứng ngắc bên người, a! "Ta không sai, ta có gì sai,"

Vươn ngón tay hướng Linh, "Nếu như không phải mẫu thân của ngươi, ta cùng Lục lang sẽ kết làm một đôi phu thê ân ái một đời, là mẫu thân của người, là nàng chen vào, là nàng chen vào giữa ta cùng Lục lang, ta có gì sai, ta chỉ là đoạt lại thứ thuộc về mình."

Linh nhìn nữ nhân đã rơi vào chấp niệm, thực sự không muốn nhiều lời, thế nhưng nghe loại lời bẻ cong chuyện thực như vậy, lại khiến y không thể không mở miệng: "Ngươi nói mẫu thân chen vào cảm tình của các ngươi, nếu như ngươi muốn oán hận, như vậy, ngươi hẳn oán hận phụ mẫu của mình, vì sao không sinh ở phú quý nhân gia, ngươi hẳn oán hận chính mình, vì sao không phải đại gia tiểu thư."

"Ngươi hẳn oán hận thế giới này, vì sao có quan niệm môn đăng hộ đối, oán hận phụ mẫu của Tiêu Lục, vì sao chia rẽ các ngươi, oán hận Tiêu Lục, vì sao không thủ hộ ái tình của các ngươi, giữ vững trung thành đối ngươi, cuối cùng, ngươi hẳn oán hận chính mình, vì sao bản thân nước chảy bèo trôi, vì sao đương sơ không ra sức chống lại, thẳng thắn lấy chết tương bức vân vân, nói không chừng Tiêu Lục sẽ vì ngươi mà kháng thú, tại sao lại không?"

Linh hung hăng đấm rách lời nói dối Thượng Quan Tĩnh tự biên tự diễn, cừu hận tự cho là đúng, "Ta nói cho ngươi vì sao không, bởi vì ngươi rất sợ chết, ngươi không dám oán hận người cầm quyền, không dám đối phụ mẫu của Tiêu Lục oán hận, cho nên ngươi đem oán hận của mình toàn bộ chuyển dời, trên người người ngươi cho là đáng trách nhất, nhưng cũng là vô tội nhất. Ngươi ham vinh hoa phú quý, ngươi biết rõ thân phận của mình không xứng Tiêu Lục, chính mình cùng hắn một chỗ, không tự ái, cam làm tiểu thiếp, nhưng còn lộ chiêu bài thanh cao, nói người khác chia rẽ các ngươi, cái gì thanh mai trúc mã, chê cười! Ở Tây Tần, trên ngũ quốc lãnh thổ, trong dòng sông lịch sử của Thải Hồng đại lục, ngươi có nghe nói chủ nhân cùng hạ nhân là thanh mai trúc mã sao?"

Linh đứng thẳng thân thể, lạnh lùng nhìn Tiêu Lục cùng Thượng Quan Tĩnh, "Hiện, Thượng Quan Tĩnh phải cho mẫu thân một cái công đạo, một mạng trả một mạng, ngươi có thể thử ngăn cản ta, thế nhưng, ngăn cản được hay không, phải xem bản lĩnh của ngươi!"

Tiêu Lục có chút không dám tin nhìn Linh, không nghĩ tới y sẽ nói ra lời quyết tuyệt như vậy, cũng phải, nghĩ tới y bất quá là một thiếu niên mười mấy tuổi, bởi thể nhược nhiều bệnh ít tiếp xúc ngoại giới, đạo lí đối nhân xử thế không hiểu nhiều, thế nhưng biết phụ thân muốn giết chết y, ngực khó tránh khỏi hận cực.

Chính là, y dù sao là một tiểu hài tử, một thiếu niên chưa từng trải, có thể tới nay đối phụ thân ngưỡng mộ, đối thân tình khát vọng, khiến nội tâm tràn đầy cừu hận còn ôm một chút trắc ẩn chi tâm, sự tình nói không chừng có đường cứu vãn. Vì vậy, Tiêu Lục động chi dĩ tình [1] nói: "Thiên Nhi, là phụ thân xin lỗi ngươi, xin lỗi mẫu tử các ngươi, có thể hay không van cầu ngươi, cho phụ thân một cơ hội bồi thường?"

Tiêu Lục cái này thực sự kéo xuống mặt già, vốn hắn không muốn làm đến mức này, quỳ xuống khẩn cầu nhi tử, tuy đối nhi tử hổ thẹn khiến hắn áy náy không thôi, thế nhưng càng kiêng kỵ chính là ánh mắt băng lãnh của Linh, không hiểu khiến hắn có một loại sợ hãi. Nghĩ tới y trong Tây Tần vương cung thần không biết quỷ không hay giết chết nhi tử thân là cao cấp ma pháp sư, tuy không nhất thiết tự mình động thủ, thế nhưng cũng chứng minh người y nhận thức có đẳng cấp ma pháp chí ít đã ngoài thánh cấp, nghĩ tới đây, Tiêu Lục thực sự không muốn cùng Linh động thủ.

Linh cười nhạt, nghĩ Tiêu Lục thực sự đủ ngây thơ, hắn cho chính mình là một tiểu hài tử mười mấy tuổi cái gì cũng không hiểu, hay một soả tử ngu xuẩn đầy đầu sỏa hồ hồ khát vọng phụ từ mẫu ái, thực sự là đủ!

Thấy ánh mắt bình tĩnh vô ba của Linh tựa hồ có một tia ba động, Tiêu Lục lập tức không ngừng cố gắng khuyên: "Thiên nhi, nữ nhân này," Chỉ vào Thượng Quan Tĩnh sớm bị một phen nói của Linh trấn trụ, "Chúng ta đem các nàng đuổi đi, ngươi sẽ không bao giờ nhìn thấy các nàng, được không?"

Linh không nói gì, nói thêm một câu đều lãng phí cảm tình, chỉ là băng lãnh nhìn Tiêu Lục, cho hắn biết biểu diễn buồn cười ngu xuẩn của hắn trong mắt mình, chỉ là một diễn xuất khôi hài của tiểu sửu.

Tiêu Lục nhìn rõ lãnh đạm cùng không ảnh hưởng trong mắt Linh, sắc mặt thoáng chốc trở nên cực kỳ khó coi, nghĩ tới những lời chính mình vừa nãy đều bị người này coi như đậu thú chê cười, còn là dưới tình huống nhiều người như vậy, ngực không khỏi xấu hổ cùng giận dữ không ngớt.

Tiêu Lục vừa nãy phân phó thị vệ đi đem ma pháp sư trong phủ toàn bộ gọi tới, hiện hai mươi mấy ma pháp sư trong phủ từ lâu đứng cạnh, hoàn chỉnh nhìn trò khôi hài này.

Nhìn ánh mắt không có cảm tình sắc thải của Linh, Tiêu Lục biết, hôm nay vô pháp lương thiện, y tuyệt đối nói được làm được. Tiêu Lục thu hồi ôn nhu cùng từ ái trên mặt, đứng thẳng thân thể, đè xuống áy náy trong ngực, hắn không nghĩ tới một hài tử mười mấy tuổi sẽ có tâm trí kiên định như vậy, cho dù giết người cũng không biến sắc, càng không một chút không thích ứng.

Y sớm không phải Tiêu Dục Thiên bình thường ốm đau trên giường, cái gì cũng không biết, y nói, y hiện gọi là Linh. Cũng phải, y từ lâu vứt bỏ dòng họ, như vậy, hắn cái này phụ thân y đương nhiên không nhận, hắn nói nhiều cũng vô ích, y muốn giết chết Thượng Quan Tĩnh vì Viên Thấm báo thù, vậy chính mình, y dự định thế nào xử trí chính mình?

Tiêu Lục vô pháp từ ánh mắt của Linh nhìn ra mảy may mánh khóe, ngực trong thời gian ngắn không có cơ sở, nếu như y muốn giết chết chính mình, hoặc thẳng thắn diệt tộc Tiêu gia bộ tộc. Tiêu Lục nhìn Linh, nghĩ hài tử lãnh tâm lãnh tình này có khả năng làm như vậy. Không, hắn tuyệt đối không thể để y làm như vậy, Tiêu gia trăm năm truyền thống không thể hủy trên tay mình.

Như vậy vừa nghĩ, Tiêu Lục trong nháy mắt mồ hôi lạnh, hắn không biết Tiêu Dục Thiên thế nào đột nhiên từ ma pháp phế tài trở thành ma pháp thiên tài, cũng không biết ma pháp tu vi của y hiện là đẳng cấp gì, có thể nói ra lời cuồng vọng như vậy. Thế nhưng, phía sau y đâu, y nếu như không người giúp đỡ, y khả năng có thành tích hôm nay? Nếu như y không người giúp đỡ, y khả năng đan thương thất mã chống lại trấn quốc công phủ.

Lúc này, Tiêu Lục rốt cục thấy rõ khuôn mặt nam tử đứng phía sau Linh, nam tử này, hắn chính là người thực lực cường đại, giúp đỡ Linh sao?

...

[1] Động chi dĩ tình: có thể hiểu là lợi dụng tình cảm

Đệ Cửu Thập Tứ Chương

Tiêu Lục tỉ mỉ nhìn Vạn Thần Dật đứng phía sau Linh, hắn không gặp qua Vạn Thần Dật, thế nhưng hắn gặp qua Đông Triệu quốc quốc vương, nhìn ngũ quan cùng hiện nhậm quốc vương tương tự, Tiêu Lục nhớ tới lần này đến Tây Tần quốc tham gia ma pháp thi đấu chỉ có Đông Triệu quốc Tam hoàng tử điện hạ Vạn Thần Dật, thành viên vương thất khác không đến. Cho nên, thiếu niên này, hắn chính là ma pháp thiên tài trẻ tuổi văn danh ngũ quốc, Tam hoàng tử điện hạ Vạn Thần Dật sao?

Tiêu Lục sáng tỏ, nguyên lai phía sau có Đông Triệu quốc vương thất làm chỗ dựa, thảo nào, một tiểu hài tử mười mấy tuổi có thể thắt lưng đĩnh trực, không chút cố kỵ nói, 'Ngăn cản được hay không, phải xem bản lĩnh của ngươi', chống lại lực lượng một trấn quốc công phủ, đơn giản nói lời cuồng vọng như vậy.

Tiêu Lục nhưng không khỏi buồn cười lắc đầu, vẫn quá mức trẻ tuổi, cho dựa vào Đông Triệu quốc hoàng thất khỏa đại thụ này hắn sẽ sợ hãi, cho là hoàng thất hoàng tử hắn nhất định không dám động, theo tư liệu hắn nắm giữ, lần này Đông Triệu quốc phái tới tham gia ngũ quốc ma pháp thi đấu chỉ có 14 nhân viên dự thi, 1 dẫn đầu cùng 7 hộ vệ.

Mà hiện, Tam hoàng tử điện hạ không mang theo bất luận thị vệ cùng tùy tùng, một mình cùng Linh đứng trước trấn quốc công phủ, là rất tự tin hay rất ngây thơ. Hắn đường đường một công phủ, là hai hài tử bọn họ đơn giản có thể lay động sao?

Dựa theo tin tức Tiêu Lục nhận được, tất cả nhân viên dự thi tham gia ngũ quốc ma pháp thi đấu lần này đều là cao cấp ma pháp sư, mà Tam hoàng tử điện hạ Vạn Thần Dật càng là tam thuộc tính cao cấp ma pháp sư, thế nhưng, vậy thì thế nào?

Chính hắn là thổ thuộc tính thánh cấp ma pháp sư, trong phủ có hai thánh cấp ma pháp sư, tám cao cấp ma pháp sư, cùng mười sáu trung cấp ma pháp sư, đối phó hai cao cấp ma pháp sư, có gì sợ hãi?

Suy nghĩ cẩn thận, Tiêu Lục nở nụ cười, không cần lo lắng, bọn họ chỉ là thiếu niên thiên tính, cho phía sau có Đông Triệu vương thất, hắn sợ hãi thân phận Vạn Thần Dật, không dám thương tổn bọn họ. Đích xác, hắn sẽ không thương tổn Vạn Thần Dật, thế nhưng nếu như hắn bắt Vạn Thần Dật, đem Vạn Thần Dật giao cho quốc vương, gán lên tội danh khiêu khích Tây Tần quốc, lấy Đông Triệu quốc vương đối nhi tử này sủng nịch, sẽ làm ra nhượng bộ gì có thể hảo hảo đàm lại!

Về phần, Linh, cũng là Tiêu Dục Thiên, mặc kệ y gọi tên nào, y không phải nhi tử của mình sao, nhi tử nhà mình nên đóng cửa quản giáo, ai quản được.

Tiêu Lục vung tay, chỉ huy đám ma pháp sư trong phủ vây quanh hai người, hắn tiến lên hai bước, đối Vạn Thần Dật nói: "Tam hoàng tử điện hạ, ta nghĩ đây là việc nhà của ta, có ân oán gì cũng là việc tư của ta cùng khuyển tử, ngươi một người ngoài, không thích hợp bên cạnh nhìn xem."

Nghe ý lời này, đúng là muốn thỉnh hắn ly khai, sau đó đối phó Linh chỉ còn một mình, nhìn đám ma pháp sư xung quanh vây bắt, Vạn Thần Dật cười nhạt, đây là miệng không đúng tâm! Rõ ràng muốn hắn lưu lại, nhưng còn giảng loại diện thoại này, đồng thời dùng ngôn ngữ dụ dỗ, để hắn bởi thiếu niên nghĩa khí nói cái gì tuyệt không ly khai, hoặc nhất định phải quản chuyện này những lời như vậy, sau đó gán lên đầu hắn một tội danh.

Không hổ là người trên quan trường phập phồng hơn mười năm, không hổ là trung thần của Tây Tần vương thất, lập tức nghĩ tới biện pháp tốt nhất cùng phương pháp đối quốc gia hữu ích nhất.

"Tiêu quốc công, ngươi làm chuyện cả súc sinh cũng không bằng, theo đuổi tiểu thiếp giết chết nguyên phối thê tử, đem thể nhược nhi tử đưa lên tử lộ, hiện, nhi tử của ngươi xé rách một tầng nội khố, thế nào thẹn quá thành giận, muốn giết người diệt khẩu, liên quan ta người đứng xem, Đông Triệu quốc nhất quốc vương tử cũng không buông tha," Vạn Thần Dật nhẹ nhàng một phen nói, không chỉ xoay chuyển tội danh Tiêu Lục hãm hại hắn thân là dị quốc hoàng tử trên lãnh thổ biệt quốc khi nhục biệt quốc quan viên, trái lại biến thành Tiêu Lục bởi việc tư của mình bị hắn biết được, muốn giết người diệt khẩu, đương nhiên, cũng cần treo lên thân phận nhất quốc vương tử.

Một phen nói xuất khẩu, sắc mặt vừa nãy còn trấn định như thường của Tiêu Lục lập tức chuyển âm, mây đen bao phủ, hắn không nghĩ tới Tam hoàng tử điện hạ này chính trị ý thức nhạy cảm như vậy, hầu như một điểm liền thông, hắn vừa dứt lời, đã lập tức nghĩ tới một tầng sâu hơn. Cứ như vậy, quả là có chút phiền phức, bất quá...

Tiêu Lục nhìn chăm chú ma pháp sư vây quanh hai người, chậm rãi tràn ra tiếu dung, có chính trị ý thức nhạy cảm lại thế nào, nhìn phá ý đồ của hắn lại thế nào, thực lực không bằng người, tất cả đều là lời nói suông. Chỉ cần bắt được bọn họ, tất cả thiết tưởng đều trở thành hiện thực.

Tiêu Lục không muốn cùng hai người nhiều lời, trấn quốc công phát sinh động tĩnh lớn như vậy, dân chúng vân vân xung quanh từ lâu truyền rộng, người biết chuyện cùng kẻ đối đầu sẽ hỏi thăm là xảy ra chuyện gì, rất nhanh người trong hoàng cung cùng Đông Triệu quốc cũng sẽ biết được. Nếu như hắn trong thời gian xử lý tốt, bị hoàng thất biết, đối hắn ngày sau sĩ đồ cùng danh thanh ảnh hưởng cực đại, mà nếu như bị người Đông Triệu quốc biết, vậy không xong! Nghe nói người dẫn đội lần này của Đông Triệu, chính là thánh cấp ma pháp sư La Hồng tính tình không tốt văn danh ngũ quốc, hắn không hứng thú đi trêu chọc gia hoả kia.

Tiêu Lục nhìn Vạn Thần Dật cùng Linh, nói: "Tam hoàng tử điện hạ, đây là việc nhà của ta, ta khuyên ngươi không nên nhúng tay." Lấy nhất phó thân phận người khuyến nhủ nói xong, lại lấy nhất phó từ phụ nhìn Linh, "Thiên Nhi, mặc kệ nói như thế nào, ta là phụ thân của ngươi, cho dù lúc trước không đúng, cũng cải biến không được chuyện thực ta là phụ thân của ngươi. Ngươi giết chết thân ca ca, đây là chuyện đại bất nghĩa, mà hiện ngươi còn muốn giết chết kế mẫu, đây là chuyện đại bất hiếu, ta không thể cho ngươi tiếp tục sai xuống."

Lí do thoái thác đường hoàng, hắn nhưng thật ra am hiểu! Linh rất phản cảm nam nhân này, càng phản cảm những từ ngữ gọi là đại nhân đại nghĩa của hắn, căn bản là một kẻ nội tâm bẩn ô, còn muốn biểu hiện dán lên một tầng da đạo nghĩa, ác tâm!

Không phải không muốn dẫn đầu động thủ, là sợ lưng đeo tội danh sao, vậy ta đến!

Linh ngón tay khẽ nhúc nhích, thuấn phát thổ thứ ma pháp, hơn mười căn ngạnh hoá thổ thứ rất nhanh bắn về phía hai mươi mấy ma pháp sư vây quanh bọn họ, đám ma pháp sư từ lâu tiếp thu chỉ thị của Tiêu Lục, đều chuẩn bị sẵn sàng, lắc mình né tránh, né tránh không được thì ngưng tụ ma pháp thuẫn phòng ngự.

'Phốc phốc' vài tiếng, thổ thứ xuyên thấu phòng ngự ma pháp thuẫn, đâm vào trái tim ba ma pháp sư, sáu căn thổ thứ khác đâm trúng cánh tay cùng đại thối vân vân trong thân thể ma pháp sư. Một chiêu, chỉ một chiêu, Linh giết chết ba trung cấp ma pháp sư, bị thương năm trung cấp ma pháp sư cùng một cao cấp ma pháp sư.

Tiêu Lục mở to mắt nhìn, không nghĩ tới ma pháp của Linh lợi hại như vậy, quả thực không thể tin, một chiêu sơ cấp ma pháp bình thường, cư nhiên dễ dàng giết chết trung cấp ma pháp sư, còn xuyên thấu phòng ngự thuẫn của cao cấp ma pháp sư.

Không sai, chín ma pháp sư vừa bị đâm trúng đa phần là ngưng tụ ma pháp thuẫn phòng ngự, chỉ có hai người bởi né tránh không kịp bị đâm trúng, nói cách khác chiêu sơ cấp ma pháp này của Linh có thể dễ dàng phá phòng ngự của cao cấp ma pháp sư.

Tiêu Lục kinh, đây là ma pháp gì, lợi hại như vậy, sơ cấp ma pháp biểu hiện cư nhiên có năng lực thánh cấp ma pháp. Thấy Linh có loại ma pháp lợi hại như vậy, đối Linh một mình có thể trong hoàng cung vô thanh vô tức giết chết bốn trung cấp ma pháp sư, cùng ba cao cấp ma pháp sư bao quát Không Nhi không phải chuyện ngạc nhiên gì.

Ma pháp sư bình thường gặp ma pháp công kích, đại bộ phận đều tuyển chọn ngưng tụ ma pháp thuẫn phòng ngự, thế nhưng ai có thể ngờ tới, sơ cấp ma pháp thổ thứ có thể dễ dàng xuyên thấu cao cấp ma pháp phòng ngự thuẫn, bị giết chết cũng bởi quá mức khinh địch.

Tiêu Lục rốt cục biết chỗ dựa ma pháp của Linh, hắn đối ma pháp sư vây quanh ý bảo, lắc mình né tránh thổ thứ, không cần sử dụng ma pháp thuẫn phòng ngự, như vậy sẽ không bị bắn trúng.

Linh cười nhạt, nhìn Tiêu Lục tự cho là thông minh, nếu ngươi đã cho xem thấu ma pháp của ta, như vậy, nhìn thấu chiêu tiếp theo đi! Ngón tay khẽ nhúc nhích, vẫn là thổ thứ ma pháp, vẫn là ngạnh hoá thổ thứ, hơn mười căn thổ thứ chiếu sáo lộ lần trước đánh úp về phía mười mấy ma pháp sư.

Ma pháp sư khi Linh ngón tay động tác, liền bắt đầu phòng bị, thấy vẫn là thổ thứ, vẫn là công kích như lần trước, không khỏi nở nụ cười, quả nhiên là tiểu hài tử, đại khái chỉ biết một chiêu này!

Đang muốn lắc mình né tránh thổ thứ đánh úp về phía mình, vậy mà, thổ thứ cư nhiên khi tới gần, sinh sôi trước mắt phân ly thành mười mấy chi thổ thứ thật nhỏ, trong thời gian ngắn khiến đám ma pháp sư tránh không thể tránh.

Tiêu Lục đồng dạng có phân ly ma pháp thổ thứ, bất quá bởi hắn là thánh cấp ma pháp sư, ngưng tụ ma pháp thuẫn phòng ngự, thành công ngăn chặn toàn bộ thổ thứ. Thế nhưng trung cấp ma pháp sư không có thực lực như Tiêu Lục, lúc này, mười sáu trung cấp ma pháp sư toàn bộ ngã xuống.

Còn lại tám cao cấp ma pháp sư thấy kết quả như vậy, sinh sôi bị doạ ra một thân mồ hôi lạnh, dù là bọn họ, cũng không dám vọng ngôn nói chính mình một chiêu ma pháp có thể giết chết nhiều trung cấp ma pháp sư như vậy, còn là sơ cấp ma pháp. Hiện, cư nhiên bị một thiếu niên mười mấy tuổi làm được!

Cho dù y chỉ biết một chiêu, như vậy cũng đủ!

Tiêu Lục quyết định không ngồi chờ chết, phất tay ý bảo phản công.

Tám cao cấp ma pháp sư, các loại thuộc tính ma pháp như tiễn không ngừng hướng Linh cùng Vạn Thần Dật quăng qua, mà hai thánh cấp ma pháp sư bắt đầu ngưng tụ ma lực, khởi động cao cấp ma pháp.

Bên này lắc mình né tránh một hỏa cầu, bên kia quăng tới một đằng mạn, nghiêng người tránh thoát một thuỷ trụ, phía sau kéo tới một thổ thứ, dày đặc ma pháp công kích, quả thực khiến Linh cùng Vạn Thần Dật tìm không được khe hở đánh trả.

Lắc mình né tránh công kích của vài cao cấp ma pháp sư, Linh cùng Vạn Thần Dật đều chú ý tới động tác của hai thánh cấp ma pháp sư, ngửa ra sau né tránh một hỏa cầu, song song Linh trong miệng ngâm niệm chú ngữ, một đạo quang mang màu đỏ hiện lên, thân ảnh Ngọc Trục xuất hiện trong quang mang.

Ngọc Trục vừa xuất hiện, liền tiếp thu ý bảo chủ nhân, thiểm điện trong miệng 'Tất lý ba lạp' đánh về phía tám cao cấp ma pháp sư đang vui vẻ không thôi phóng xuất ma pháp, công kích Linh cùng Vạn Thần Dật.

Cao cấp ma pháp sư cả kinh, không nghĩ tới đối phương ra tay chính là cao cấp ma thú, nhanh né tránh công kích, cứ như vậy, dày đặc ma pháp công kích của bọn họ vô pháp tiếp tục.

Linh cùng Vạn Thần Dật bên này bắt đầu ngưng tụ ma lực, cường liệt nguyên tố ba động trong không khí vặn vẹo, vô số ma pháp nguyên tố trong không khí không ngừng di động, nhìn kỹ, cư nhiên là song phương đang lôi kéo hấp thu ma pháp nguyên tố, ma pháp nguyên tố một hồi hướng bên này chạy, một hồi hướng bên kia chạy.

Linh điều động toàn bộ tinh thần lực, không chút khách khí tranh đoạt thủy thuộc tính ma pháp nguyên tố một thánh cấp ma pháp sư ngưng tụ, mà Vạn Thần Dật tranh đoạt hỏa thuộc tính ma pháp nguyên tố, lệnh hai thánh cấp ma pháp sư thổ huyết không thôi. Vốn thi triển ma pháp, chính là ngươi thi triển của ngươi, ta thi triển của ta, bình thường sẽ không phát sinh chuyện tranh đoạt.

Ngươi có thể ngưng tụ bao nhiêu chính là bao nhiêu, hiện khen ngược, chạy tới tranh đoạt của bọn họ, còn là cái sau vượt cái trước, cướp đi không ít, quả thực khí chết người!

...

Đệ Cửu Thập Ngũ Chương

Được rồi, Linh cùng Vạn Thần Dật đều thừa nhận, bọn họ chính là cố ý, cố ý tranh đoạt ma pháp nguyên tố của đối phương, dù sao thánh cấp ma pháp sư, không thể so cao cấp ma pháp sư, ma pháp thi triển chậm một phút, chính là chậm một phút, cho dù tinh thần lực của bọn họ xuất sắc, cũng không khả năng trong thời gian chậm một phút, có thể đuổi trước thi triển cao cấp ma pháp.

Ma pháp nguyên tố lôi kéo rốt cục lấy thánh cấp ma pháp sư thất bại kết thúc, tuy bị đối phương lôi kéo không ít ma pháp nguyên tố, thế nhưng ma pháp thi triển hoàn thành, chỉ là tiên cơ không có, biến thành song song hình thành.

Song phương đều là cao cấp nghĩ thú ma pháp, Linh cùng Vạn Thần Dật nhất hổ nhất sư song vương tổ hợp, chống lại hai thánh cấp ma pháp sư nhất cẩu nhất lang song khuyển tổ hợp, bốn đầu cự thú băng băng mang theo cơn lốc quát đến khiến người hoàn toàn đứng không vững, tám cao cấp ma pháp sư toàn bộ tạm dừng công kích, nhanh trốn một bên, sợ bị lan tới.

Tiêu Lục mắt mang kinh ngạc nhìn Linh cùng Vạn Thần Dật chỉ bằng bản thân lực ngưng tụ nghĩ thú ma pháp, đây đâu phải cao cấp ma pháp sư, toàn bộ đều là thánh cấp ma pháp sư mới đúng!

Cực hạn hỏa quang, sáng lạn trán phóng, yêu dã thủy quang, huyễn lệ nở rộ, quang mang chói mắt hồng lam sắc lao ra trấn quốc công phủ, giữa không trung nổ tung một mảnh quang lượng, trong phú nhân khu của Hàm Dương thành, sinh sôi đem sáng sủa ban ngày so xuống. Dân chúng xung quanh vốn bị thanh âm đánh nhau bên trong hấp dẫn, không ngừng ghé đầu, muốn biết xảy ra chuyện gì.

Ai biết đột nhiên xuất hiện một đạo quang mang chói mắt khiến người không thể nhìn thẳng, sợ tới không khỏi nhanh trốn, biết bên trong nhất định là đại nhân vật tranh đấu, khó tránh bị lan tới, chính mình vô tội nên trốn đi tương đối bảo hiểm. Bất quá, có không ít người nhịn không được hiếu kỳ, ghé đầu ghé não nhìn quang mang không ngừng hiện, dựng thẳng lỗ tai tỉ mỉ lắng nghe động tĩnh, để ngày mai ăn điểm tâm, trên đường mua thức ăn, có một cái cớ có thể tiếp lời.

Dư uy kịch liệt của bạo tạc khiến mọi người phải lui ra sau hơn mười mét, né tránh hoả miêu cùng thuỷ hoa văng khắp nơi, đợi đến khi hoả miêu cùng thuỷ hoa trên đất trống cùng giữa không trung tan hết, song phương nhân mã rốt cục thấy rõ thân ảnh đối phương, cũng thấy rõ tình huống đối phương.

Mọi người không bị bạo tạc lan tới, cao cấp ma pháp sư là bởi sớm kịp rút lui, mà hai thánh cấp ma pháp sư cùng Linh, Vạn Thần Dật, Tiêu Lục thân là thánh cấp ma pháp sư, dư uy bạo tạc tự nhiên không uy hiếp được bọn họ.

Tiêu Lục nhìn viêm hổ đứng bên cạnh Vạn Thần Dật, cộng thêm Ngọc Trục vừa nãy lên sân khấu, sắc mặt đã xấu xí nhất thời càng thêm xấu xí, vốn không nghĩ tới Linh cùng Vạn Thần Dật tuy là cao cấp ma pháp sư, cư nhiên có thực lực thánh cấp ma pháp sư, càng không nghĩ tới chính là, ma thú của hai người đều là cao cấp ma thú, viêm hổ càng là thất cấp cao giai ma thú, mà đầu độc giác bạch mã kia vừa nhìn đã biết không phải phàm vật, sợ là bên trong có càn khôn.

Tiêu Lục phải cảm thán, Đông Triệu quốc hảo thủ đoạn, những ma thú khó được này đều lộng tới nhiều như vậy, càng khó được chính là, cư nhiên cho một người ngoài như Linh, thảo nào Linh đối Đông Triệu quốc khăng khăng một mực, không chỉ là cứu mệnh chi ân, còn là tri ngộ chi ân cùng vật chất hối lộ không ngừng duy trì.

Ma thú, kỹ năng ma pháp, dược tề, đạo cụ ma pháp là tứ đại cơ sở của ma pháp sư, mà cao cấp ma thú cùng cao cấp kỹ năng ma pháp, càng là trí mạng dụ hoặc của ma pháp sư, không ma pháp sư nào có thể cự tuyệt những thứ này.

Nghĩ tới đây, sắc mặt Tiêu Lục càng âm trầm vài phần, nghĩ tới hiện tại thực lực hai người đã đủ sánh ngang thánh cấp ma pháp sư, muốn cấp tốc bắt bọn họ không phải chuyện dễ dàng. Cứ như vậy, sự tình nhất định bị quốc vương biết, như vậy, nên thế nào xoay chuyển hình tượng đã xuống đáy cốc của mình trong cảm nhận của quốc vương.

Tiêu Lục trầm ngâm một hồi, đột sinh một kế, hiện chính là thời điểm tỷ thí khẩn trương của ngũ quốc ma pháp thi đấu, hôm nay đệ nhất quan tỷ thí kết thúc, Đông Triệu cùng Tây Tần tích phân đều là năm mươi phần, quả nhiên bất tương bá trọng [1]. Nếu như, hắn có thể ở đây đem hai học viên trọng yếu của Đông Triệu quốc đả thương, khiến bọn họ vô pháp tham gia, dẫn đến Đông Triệu mất đi ưu thế...

Đây không phải có thể trước mặt quốc vương bệ hạ đòi lại một ít sao, hí mắt nhìn Linh cùng Vạn Thần Dật, dù là Đông Triệu vương thất cho bọn họ tuyệt chiêu bảo mệnh, tình huống xấu nhất, hắn cũng có thể đem thực tế thực lực của Linh cùng Vạn Thần Dật cùng hậu chiêu chuẩn bị toàn bộ bộ ra, ngày mai tỷ thí, Tây Tần học viên từ lâu biết nội tình, còn sợ không thể dễ như trở bàn tay sao!

Quyết định chú ý, Tiêu Lục không chỉ huy ma pháp sư tiếp tục công kích, chính mình cũng gia nhập chiến trường, hiện đã không thể né tránh bị quốc vương biết, nếu hai người các ngươi thống ra chuyện này, như vậy mượn các ngươi đến bồi thường ta!

Tám cao cấp ma pháp sư bị Diễm cùng Ngọc Trục vây khốn, vô pháp qua hỗ trợ đám người Tiêu Lục, hai thánh cấp ma pháp sư cùng Tiêu Lục chuyên tâm đối phó Linh cùng Vạn Thần Dật, nghĩ không có ma thú hỗ trợ, bọn họ cũng vô pháp đùa giỡn càng nhiều đa dạng.

Bên này một thánh cấp ma pháp sư thi triển hỏa cầu thuật, Linh đáp lễ vô số thuỷ trụ, bên kia thánh cấp ma pháp sư triệu hồi hai đầu thủy long, Vạn Thần Dật cũng trả lại hai đầu thủy long. Tiêu Lục một bên nhìn, ngay khi hai người đều vô pháp phân thân, đột nhiên ngâm niệm chú ngữ, vô số sắc nhọn thổ thứ từ mặt đất Linh cùng Vạn Thần Dật đứng đột ngột bắn ra.

Bén nhọn thổ thứ đột nhiên làm khó dễ, cũng không khiến Linh cùng Vạn Thần Dật hoảng hốt, kỳ thực hai người từ lâu chuẩn bị tốt Tiêu Lục tập kích, đối Tiêu Lục như vậy đánh lén bôi nhọ cao thủ phong phạm của thánh cấp ma pháp sư, hai người ngực ngoại trừ khinh bỉ chính là khinh bỉ.

Đều nói ở Thải Hồng đại lục có một quy định bất thành văn, ma pháp sư sẽ không đối ma pháp sư so chính mình thấp hơn một cấp chủ động xuất thủ, cũng không tiếp thu khiêu chiến của ma pháp sư thấp hơn chính mình hai cấp, đây là quy phạm ma pháp sư đã ngoài cao cấp đối chính mình, biểu hiện đạo nghĩa thân là cao thủ, cũng là suy tính xuất phát từ thực lực chênh lệch quá nhiều, tránh cho tạo thành tử vong, cùng tỷ thí nghiêng về một bên.

Thế nhưng Tiêu Lục lúc này hoàn toàn trái với quy phạm không có minh văn quy định này, hắn không chỉ chủ động xuất thủ, còn thừa dịp người khác không phòng bị xuất thủ.

Xét thấy Vạn Thần Dật từ lâu cùng Linh học tập một bộ cước pháp, lúc này dùng để né tránh thổ thứ dưới chân xuất kỳ bất ý, không bố cục đáng nói quả là thích đáng, phảng phất cố ý vì thổ thứ này thiết kế.

Vạn Thần Dật kinh ngạc nhìn Linh đồng dạng sử dụng một bộ cước pháp, ngực hoài nghi Linh đúng hay không cố ý nghiên cứu sáo lộ cùng tần suất thổ thứ bắn ra, bằng không thế nào phù hợp như vậy.

Xác thực như Vạn Thần Dật suy nghĩ, bởi chính mình cũng là thổ thuộc tính ma pháp sư, mà thổ thứ lại là một kỹ năng ma pháp thổ thuộc tính tương đối thông thường, cũng tương đối có lực sát thương, bị công kích vài lần, Linh cố ý rút thời gian, tự thi triển thổ thứ, công kích chính mình, nghiên cứu quy luật bắn ra, vị trí cùng khe hở, đem bộ cước pháp chính mình biết căn cứ quy luật này sửa chữa bộ phận, biến thành bộ cước pháp thích hợp nhất của hiện tại.

Mà khi bộ cước pháp thành thạo, căn bản không cần cố ý chú ý dưới chân vân vân, cho nên Linh cùng Vạn Thần Dật một bên thi triển ma pháp, cùng hai thánh cấp ma pháp sư đối chiến, một bên né tránh thổ thứ công kích. (Bởi chú ngữ thi triển thổ thứ là giống nhau, cho nên quy luật bắn ra cùng vị trí đều cố định.)

Tiêu Lục nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn hai người tiêu sái như thường chạy giữa thổ thứ, ngực nhịn không được phẫn hận, đây tuyệt đối là đối chính mình khinh thị cùng vũ nhục!

Tiêu Lục trong miệng lần thứ hai ngâm niệm chú ngữ, 'Bang bang' vài tiếng, đúng là bên ngoài phạm vi hoạt động của Vạn Thần Dật cùng Linh vây tứ diện thổ tường, muốn đem bọn họ khốn bên trong.

Thổ tường rất nhanh xác nhập, hình thành một thổ lao rắn chắc, Tiêu Lục còn chưa kịp vui vẻ, 'Bính bính' mấy tiếng vang lớn, vừa nhìn, vô số thô thứ thiêu đốt hoả diễm xuyên thấu thổ tường, hướng Tiêu Lục cùng hai thánh cấp ma pháp sư mà đến.

Dĩ nhiên là hợp tác ma pháp, hai người đã tâm linh tương thông đến vậy, Tiêu Lục nhanh ngưng tụ ma pháp thuẫn phòng ngự, biết thổ thứ này có lai lịch không nhỏ, hơn nữa là dung hợp hỏa thuộc tính ma pháp, càng không thể khinh thường.

Thật vất vả mang theo chật vật né tránh thổ thứ, nhưng thấy Linh trong tay cầm một quất sắc trường thương, Tiêu Lục liếc mắt nhận ra là hỏa thổ hợp tác ma pháp, kỹ năng thuộc về thánh cấp ma pháp. Linh cổ tay vừa lộn, quất sắc trường thương trong tay như kiếm rời dây, hướng chính mình tật bắn mà đến.

Tiêu Lục kinh hãi, nhanh ngâm niệm chú ngữ, ngưng tụ ma pháp chống đỡ, trường thương cư nhiên nửa đường đổi hướng, xuất kỳ bất ý thẳng tắp bắn vào ngực một thánh cấp ma pháp sư. Thánh cấp ma pháp sư trừng mắt, chết cũng nghĩ không rõ, chính mình thế nào bị đâm trúng, trường thương thế nào đột nhiên đổi hướng, khiến chính mình không kịp phòng ngự, như thế bị đâm trúng!

Thánh cấp ma pháp sư không biết chính là, quất sắc trường thương là hợp tác ma pháp Linh tự mình thi triển, không phải hợp tác ma pháp của hai người, đương nhiên tùy ý tinh thần lực thao tác, khiến nó hướng đâu bắn thì hướng đó bắn, đổi hướng đương nhiên không thành vấn đề, tự nhiên cùng ma pháp hai người hợp tác thi triển ra không giống.

Linh tiến lên một bước, đứng đối diện Tiêu Lục, Vạn Thần Dật hướng bên cạnh hai bước, chống lại thánh cấp ma pháp sư còn lại.

Tiêu Lục thấy Linh đứng trước mặt mình, biết y là muốn tự mình đánh bại hắn, cảm giác nhục nhã trong ngực không khỏi gia tăng một tầng, nhi tử tuyển chọn đối phó lão tử, cho dù Tiêu Lục trước làm tốt kiến thiết, vẫn nghĩ phẫn nộ dị thường, ngực nghĩ nhất định phải cho nhi tử này một giáo huấn, cũng cho y biết, cái gì là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên.

Không tiếp tục khách khí, hai người hầu như cùng lúc động tác, bên này thuấn phát thổ thứ, Linh bên kia cũng thuấn phát thuỷ trụ, 'Phác phác' cắt đứt bất luận thổ thứ ý muốn tập tới trước mặt. Tiêu Lục ngâm niệm chú ngữ, lần này không còn là thổ thứ bén nhọn từ mặt đất bắn ra, mà là thổ trụ dày nặng. Thổ trụ như vậy trọng lượng đủ, lực va chạm cũng tương đương lợi hại, bị nó đánh lên, tuyệt đối đem ngươi đánh bay ra ngoài mười mét.

Linh cước pháp không tác dụng, thổ trụ như vậy cùng thổ thứ hoàn toàn không giống, mặc kệ là khe hở cùng khoảng cách khe hở, phương thức né tránh cũng không giống, cũng may Linh không phải chỉ có một bộ cước pháp, tuy không phải thích hợp nhất, nhưng đủ để Linh một bên đánh nát thổ trụ, một bên né tránh sử dụng.

Linh ngón tay di động, hơn mười căn ngạnh hoá thổ thứ hỏa thổ hợp tác nhiễu qua thổ trụ không ngừng bắn tới, hướng Tiêu Lục tập kích, Tiêu Lục cũng không dám khinh thường, biết bên trong rất có càn khôn, cho dù là sơ cấp ma pháp, hắn vẫn làm thánh cấp ma pháp phòng ngự.

Tiêu Lục trước mặt bay lên một mặt thổ tường màu trắng, không dày, thoạt nhìn không có gì đặc thù, thế nhưng ngăn chặn hơn mười căn thổ thứ của Linh, đồng thời không bị phá, mà là mũi nhọn của thổ thứ đâm trên tường.

Linh mâu quang chợt loé, làm Hàm Dương hai đại ma pháp gia tộc quả nhiên có một chút kỹ năng ma pháp đặc thù. Nếu hỏa thổ hợp tác ma pháp không thể phá, vậy thuỷ hoả thổ đâu?

Linh một bên né tránh thổ trụ, một bên trong miệng ngâm niệm chú ngữ, một căn thổ thứ thô đại màu rám nắng trước mặt Linh ngưng tụ, Linh không sử dụng rất nhiều thổ thứ, nỗ lực đánh bại mặt thổ tường đặc thù, mà là ngưng tụ một căn thổ thứ, công kích một điểm.

Linh một tay vung lên, thổ thứ mang theo phá trúc chi thế, gào thét hướng thổ tường bên kia đánh tới.

...

[1] Bất tương bá trọng: có thể hiểu là sàn sàn như nhau, không ai thua ai

:


Continuar a ler

Também vai Gostar

25.7K 2.6K 18
"Ai nhặt được mùa hè tôi đánh mất Xin trả lại cho tôi Xin trả lại cho tôi người yêu tôi Dẫu chỉ là xác con ve sầu chết khô Ấy chính là mùa hè của tôi...
[FULL] [ĐM] Học ngoan Por ncx

Ficção Adolescente

308K 25.6K 135
Tác giả: Hạnh Văn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Chủ thụ, 1v1. Độ dài: 132 chương + 4 ngoại truyện. Truyện được c...
14.9K 1.1K 12
Lạc Tái kéo va-li, về với thị trấn nhỏ của Châu Âu. A, về rồi đây, phòng khám bệnh đáng yêu của tôi ơi! Ô là la, nhìn bụi dây leo kia kì...
20.5K 1.3K 29
Wordpress : https://kayleeee107.wordpress.com/ Các bạn vào wordpress ủng hộ nhà mới mình và đọc full truyện nha Tác giả : Bát Thiên Quế Tửu Thiên Trọ...