Võ lâm oai hiệp truyện (Hoàn)

By Girl-in-glasses

32.4K 165 23

Phong Y, gặp chuyện vui hoá bi kịch, xuyên qua không gian kỳ lạ tới thế giới của võ hiệp giang hồ, biến thành... More

VLOHT 30-63

VLOHT 64-Hoàn

12.7K 75 10
By Girl-in-glasses

Võ lâm oai hiệp truyện – chương 64

Không bao lâu sau, cháo đã được bưng lên, ta phấn khởi lấy tay đi với, nhưng lại bị Khinh Hàn trước cầm lấy. Hắn nắm thìa lên, thổi a thổi a, thổi đến nỗi ta nhỏ cả nước dãi mà còn chưa đưa vào miệng ta. Ta nôn nóng rồi, mở miệng cắn qua, vừa đúng lúc Khinh Hàn ngẩng đầu lên, bởi vì quá kích động, thoáng cái ta đã cắn vào môi trên của hắn, cháo trong thìa bị hất xuống chăn.

Ta lập tức rút đầu về, trống ngực đập thình thịch. Mẹ ơi, ta đã làm gì thế này.

Bàn tay Khinh Hàn vẫn nguyên tại chỗ, nhìn ta, đầu lưỡi khẽ liếm nơi vừa bị ta cắn trúng.

Ta lắc đầu ngây ngô cười với hắn, tỏ vẻ ta không phải cố ý, ta thật sự không phải cố ý a.

Hắn định thần lại, bảo Điệp Y lại lấy một chiếc thìa đến, tựa như cái gì đều chưa từng phát sinh tiếp tục đút cháo cho ta ăn. Đút được một nửa, bên ngoài dường như xảy ra chuyện gì, Khinh Hàn bèn đem cháo đặt ở cạnh giường, bước ra ngoài, không biết đang nói gì với Điệp Y.

Tự mình ra tay lo gì không có cơm ăn, ta còn tay trái có thể động mà. Ta dùng tay trái múc cháo lên ăn vài ngụm, lúc đặt thìa xuống, không cẩn thận đụng vào thành bát khiến nó rơi vỡ trên mặt đất.

Ta trườn người đến ngước đầu nhìn xuống, ai nha, thật đáng tiếc, còn chưa ăn được bao nhiêu, chiếc thìa vẫn chưa vỡ, có thể nhặt lên. Ta vừa với tay xuống đã nghe Khinh Hàn gào to: “Ngươi muốn làm gì!”

Biểu tình của hắn tựa như sợ hãi điều gì, một tay nhấc ta lên khỏi mép giường, ấn chặt vai ta nói: “Ngươi muốn cắt cổ tay phải không? Ngươi muốn rời khỏi ta đến thế sao? Vì rời đi ta ngươi có thể dùng đủ mọi cách?”

Hắn rống đến nỗi ta không dám thở mạnh lấy một tiếng.

“Ngươi trả lời ta a! Sao ngươi không nói lời nào!”

Ta nhìn nét mặt thịnh nộ của hắn, cuối cùng cũng thể hội được ý nghĩa chân chính của câu “Kẻ câm ăn hoàng liên, có khổ nói không ra.”

Ta nắm tay trái hắn lên, đặt trên bắp đùi viết: ta căn bản chưa từng nghĩ đến việc tự sát.

“Ngươi còn lừa ta! Hôm qua ta nhìn ngươi bò ra khỏi phòng đến bên ao, không phải tự sát thì là gì!”

Ta thở dài một hơi, bảo Điệp Y lấy văn phòng tứ bảo ta dùng để luyện tự trên giường mang đến, phi thường nghiêm túc giải thích tình hình lúc đó.

Khinh Hàn xem những chữ ta viết, có chút đăm chiêu, sau đó nhìn về phía Điệp Y nói: “Gọi Băng Lạc đến.”

Chưa qua bao lâu, Băng Lạc đã có mặt bên ngoài sa mỏng, “Thuộc hạ Băng Lạc, xin hỏi tôn chủ có gì sai bảo.”

“Hôm qua ngươi đã điều chế thuốc gì cho Tàm Đậu uống? Hắn sau khi dùng xong cư nhiên nhìn thấy ảo giác, thiếu chút rớt xuống ao bỏ mạng.” Vừa nhắc đến đây, Khinh Hàn bất ngờ lại ôm chặt ta.

“Phương thuốc mà thuộc hạ điều chế là để giúp cho cổ họng từng bị tổn thương của Tàm Đậu mau chóng phục hồi.”

Ta vội vàng viết trên giấy: Băng Lạc sẽ không hại ta.

Khinh Hàn gật đầu trấn an ta: “Thuốc do ai sắc? Giữa lúc đó ai từng đến qua?”

“Thuốc là do thuộc hạ sắc, trong thời gian ấy Trầm công tử có đến qua, cuối cùng thuộc hạ đem thuốc giao cho Điệp Y.”

Khinh Hàn nheo mắt, vén nhẹ những sợi tóc dài lất phất bên tai, “Gọi Trầm Trạc Thanh đến.”

Ta có chút căng thẳng, Trầm Trạc Thanh dù sao cũng là người của Khinh Hàn, Khinh Hàn định làm gì hắn?

Chưa đến nửa khắc, Trầm Trạc Thanh đã đứng ở sau màn, sống lưng thẳng đứng, trên mặt mang theo nụ cười trào phúng: “Mấy ngày trước người nằm bên trong còn là ta, không nghĩ đến giang sơn đổi chủ lại nhanh như vậy!”

Lòng ta phút chốc một trận đau nhói, ta cúi đầu, không sai, là ta chen ngang giữa họ, nếu như không phải ta, Trầm Trạc Thanh có lẽ đang được Khinh Hàn ôm vào lòng, đầu ấp tay gối, ôn tình liên miên ……

“Biết đâu Trầm công tử cũng chẳng ưa gì chiếc giường này của ta? Những ngày này, không riêng ta dốc lòng nghiên cứu dược điển, Trầm công tử cũng đọc không ít sách a, bằng không sao có thể ngay cả ‘chỉ túy kim mê’ đều biết mà dùng? Có điều dược liệu của phương thuốc này rất ảo diệu, dùng ít sẽ trí mạng, nhưng dùng nhiều sẽ chỉ sản sinh ra ảo giác. Ngươi một lòng muốn đưa Tàm Đậu vào tử địa, cho nên thuốc bỏ vào đương nhiên không ít, vì thế không độc chết hắn mà chỉ khiến hắn nhìn thấy rất nhiều ảo giác.”

Thân thể của ta không khỏi phát run, trời ạ, nguyên lai ta đã dạo một vòng ở quỷ môn quan.

“Khinh Hàn, cho dù tình cũ của ngươi đã trở lại, giờ ngươi không muốn ta nữa, ngươi cũng không cần vu tội cho ta như thế.”Giọng nói của Trầm Trạc Thanh từ trào phúng chuyển sang băng lãnh, “Ai có thể làm chứng ta dùng ‘chỉ túy kim mê’ gì đó để đối phó tâm can bảo bối của ngươi?”

Khinh Hàn nhìn Băng Lạc, Băng Lạc nói: “Thuộc hạ quả thật không có tận mắt chứng kiến.”

Trầm Trạc Thanh cười lên, ánh mắt hàm chứa vài phần đắc ý: “Khinh Hàn, tuy rằng ngươi không còn muốn chiếu cố ta nữa, có điều ngươi còn nhớ ngươi từng hứa gì với ta không, chỉ cần ta ủy thân cho ngươi, ngươi sẽ giết Tô Nguyệt Hà báo thù cho phụ thân ta.”

“Đương nhiên ta nhớ. Trầm công tử yên tâm, qua hơn tháng nữa, Dạ Lưu Hiểu sẽ đem tin tức của Tô Nguyệt Hà mang đến. Đợi khi mụ ấy chết, thỉnh Trầm công tử rời khỏi Cửu Trọng Thiên. Cửu Trọng Thiên dù sao cũng là tiểu miếu, dung chứa không nổi vị đại phật như Trầm công tử?”

Ta kinh ngạc nhìn Khinh Hàn, sao ngươi có thể đối xử với hắn như thế? Hắn là người của ngươi! Hắn yêu ngươi! Hắn vì ngươi mà vất bỏ tôn nghiêm của một người nam nhân, ngươi bảo muốn hắn đi theo ngươi, hắn liền đi theo ngươi, so với ta …… Ta căn bản không so được với hắn!

“Ngươi cảm thấy hắn rất yêu ta?” Khinh Hàn nhẹ nhàng vuốt ve tóc ta, ta quay đầu đi không muốn nhìn hắn, ta biết hắn điên đảo chúng sinh không thiếu kẻ ái mộ sẵn lòng quỳ rạp dưới chân hắn, nhưng ta chưa bao giờ muốn hắn làm một kẻ bội tình bội nghĩa phụ tâm bạc hạnh.

“Tàm Đậu, có lẽ ngươi sẽ cảm thấy ta đùa lộng Trầm Trạc Thanh.” Hắn muốn kéo mặt ta qua, nhưng ta vẫn không nhìn hắn, “… nhưng rốt cuộc là Trầm Trạc Thanh đùa lộng ta hay ta đùa lộng hắn …… mọi thứ vẫn còn quá sớm để nói.”

Đùa lộng ngươi? Có người có thể đùa lộng Khinh Hàn sao?

“Tiểu Đậu tử, trên đời này có rất nhiều người rất phức tạp, không đơn giản như ngươi nghĩ.” Khinh Hàn hơi ngẩng đầu, sa mỏng bị gió cuốn lên, phảng phất lưu lại trên mặt hắn những hình bóng đậm nhạt khác nhau.

Ta cúi đầu, đúng vậy, người trên thế gian quả rất phức tạp, Đế Hạo như thế, Khinh Hàn cũng thế.

Nếu như các ngươi nói dối lừa ta chỉ để khiến ta tin tưởng, vậy ta cứ tin theo là được.

Đêm đến, ta uống thuốc do Băng Lạc điều chế, mắt mũi nhăn thành một đống, Khinh Hàn nằm nghiêng chống đầu, tựa hồ rất hưởng thụ biểu tình thống khổ của ta. Ta đem bát thuốc trống rỗng đưa lại cho Điệp Y, hung hăng trừng mắt nhìn vẻ mặt thích ý của Khinh Hàn.

Điệp Y vừa lui ra ngoài, Khinh Hàn bèn vươn tay kéo đầu ta qua, hai bờ môi áp sát, một viên mứt bị đầu lưỡi hắn đẩy vào miệng, ta nhóp nhép mồm, Khinh Hàn mỉm cười thành khẩn hỏi: “Ngọt chứ?”

Ta gật đầu, đương nhiên nếu chưa bị ngươi ăn qua càng tốt a.

Hắn ngồi dậy bắt đầu cởi y phục, ta nhìn hắn ưu nhã cởi ngoại y ra, lộ ra bờ ngực khiến người khác nhìn nhỏ dãi, lại bất chợt nhớ đến cảnh ngộ bi thảm ở bờ ao, vội vã dùng tay trái đẩy hắn ra ngoài.

Hắn cười cười, đường môi uốn lượn tao nhã, bắt lấy tay trái của ta nhấc mạnh lên trên, sau đó ôm ta trở lại trên giường đem chăn đắp lên, ta cả kinh xoay người không dám nhìn hắn.

“Xin lỗi, sau này ta sẽ không đối xử với ngươi như thế nữa.” Hắn nhẹ nhàng nói bên tai ta.

Sống mũi ta bắt đầu cay cay, “Ta không muốn đối xử với ngươi như vậy.” Lời này mỗi khi ngươi rời đi ta, ta đều muốn nói ra, nhưng vì sao ngươi lại là người nói trước chứ?

Ta giơ tay trái ra nắm lấy ngón tay hắn, hắn khẽ run lên, ôm ta càng chặt hơn.

Vốn còn nghĩ rằng đêm nay hẳn là sẽ rất tĩnh lặng yên bình, nhưng ta sai rồi, hai đại nam nhân ôm chặt nhau, kết quả trực tiếp chính là khi ta đang mơ màng ngủ, bàn tay hắn bắt đầu dao động trên thân thể ta, chậm rãi với vào nội y, không ngừng mà vuốt ve hai đầu ngực. Ta mơ hồ cầm tay hắn lấy ra, hắn cư nhiên càng thêm da mặt dày đưa tay dọc theo thắt lưng ta lần mò xuống dưới quần, vuốt ve lông mao nơi tư mật, sau đó phủ lộng lên thứ vật thể tượng trưng cho nam tính đang mềm nhuyễn kia. Khi ta cảm giác một trận nhiệt lưu truyền xuống bụng dưới, hắn càng thêm dùng sức chuyển động, ngón tay thường xuyên lần mò đến khe hẹp nơi đỉnh. Ta bắt đầu thở dốc, hắn thỉnh thoảng lại thay đổi phương hướng vuốt ve của ngón tay, cho đến khi ta giật mình tiết ra, thở hổn hển, đột nhiên cảm giác một thứ vật thể cứng rắn và nóng bỏng đâm vào hạ thân, ta muốn xoay người lại, nhưng bị Khinh Hàn chặt chẽ ôm lấy, hơi thở nóng rực của hắn phả vào bên tai: “Ta muốn ôm ngươi …… cho ta ôm ngươi được không ……”

Ta kinh hãi thở dốc, bắt đầu ra sức giãy dụa, hôm qua vừa bị ngươi hành hạ như vậy, hôm nay ngươi còn muốn? Ngươi nghĩ ta không muốn sống nữa à!

Hắn ấn chặt bả vai đang cố giãy thoát của ta, giọng nói khàn đục: “Đừng loạn động nữa ……”

Nghe hắn nói thế, ta không dám nhúc nhích nữa, cảm giác vị huynh đệ kia của hắn tựa hồ lại lớn thêm một vòng, ta sợ đến nỗi thân thể áp sát vào tường.

Hắn buộc chặt cánh tay kéo ta về: “Ta cam đoan lần này sẽ cẩn thận, cho ta ôm ngươi.”

Quỷ mới tin ngươi! Ta liều mạng lắc đầu, hắn lật sấp người ta đặt trên giường, ta vội vàng dùng sức muốn vùng ra, hắn cư nhiên một tay kéo tiết khố ta xuống, đem một cái gối chèn dưới thắt lưng rồi nhấc cao mông ta lên, ta cả kinh muốn gồng lưng lên nhưng đã bị tay hắn ấn chặt xuống, nặng nề ngã mạnh về giường.

Hai tay hắn mở hai bờ mông ta ra, những sợi tóc li ti xõa xuống da thịt trên mông khiến ta cảm giác ngứa ran vô cùng, rất muốn giãy dụa. Ngón tay hắn nhẹ nhàng tiến vào nếp uốn nơi mật huyệt, sau đó đầu lưỡi ẩm ướt từng chút từng chút một vói vào, lúc này điều ta cảm giác được không phải sợ hãi mà là nhục nhã, nơi tư mật nhất của bản thân bị hắn tham quan như thế, thậm chí còn bị hắn liếm lộng như vậy. Đầu lưỡi hắn hơi hơi đẩy lên, đâm vào tràng bích bên trong, chậm rãi xoay tròn, toàn thân ta run rẩy, cổ họng phát ra những tiếng rên nức nở.

Hắn rút lưỡi ra, nhẹ giọng nói: “Thật xinh đẹp …… Ngươi thật sự rất xinh đẹp ……” Hơi thở ấm áp phun ở huyệt khẩu, ta đem mặt vùi vào gối, thật muốn cứ thế vùi chết cho rồi.

Hắn rướn người áp sát cơ thể ta, từ đầu giường lấy ra một bình nhỏ. Khi mở nó ra, một mùi nhã hương nhàn nhạt xông thẳng vào mũi, sau đó hắn dùng đầu ngón tay vén một chút bôi vào mật huyệt phía sau, một bên ra vào, một bên khẽ hôn mút bờ mông và bắp đùi bên trong. Khi tay hắn ấn đến điểm nhạy cảm, thân thể ta phút chốc co quặp lại.

“A, là nơi đây à ……” Hắn một bên nói một bên càng thêm đùa lộng nơi ấy, ta quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn hắn, hắn cũng không để tâm say mê tự cố tự địa nói, “Ngươi thật xinh đẹp!”

Ta khó khăn dùng ngón giữa tay trái làm động tác “f*ck” với hắn, bỗng nhiên thứ vật thể thô to của hắn liền chèn vào, ta cả kinh rút tay về bấu chặt góc chăn. Hắn một bên tiến vào, một bên nắm lấy hạ thân vừa lại có phản ứng của ta đùa bỡn, rõ ràng đã không thể nhẫn nại được nữa, nhưng hắn vẫn chỉ chậm rãi tiến vào.

Cuối cùng toàn bộ đã vào hết, ta nghe thấy cổ họng hắn phát ra những tiếng rên khẽ.

Hắn hơi lùi về sau, ma sát chặt chẽ tràng bích, tựa hồ muốn hoàn toàn kéo nó ra, ta cả kinh gồng người theo sau, hắn lại chậm rãi tiến vào, đâm vào điểm nhạy cảm kia khiến ta muốn thét lên.

Hắn chuyển động rất từ tốn, ta có thể cảm giác được những nơi nhô lên trên phân thân hắn, còn có mạch máu không ngừng phập phồng.

Trong lúc mơ hồ ta nhìn thấy những ngón tay hắn chống đỡ ở hai bên sườn, gắt gao bấu chặt chăn nệm. Hắn đang kiềm chế khát vọng muốn xông vào, luật động chậm rãi như thế chỉ vì lo sợ lại thương tổn ta. Ta để bản thân tùy ý nằm sấp trên giường, vươn ra tay trái duy nhất có thể động áp lên ngón tay hắn, hắn giống như bất chợt bị kích thích, liền đẩy mạnh vào. Ta thừa nhận không nổi ngửa đầu rên lên, hắn cúi đầu xuống hôn lên sống lưng ta, lên gáy, liếm lộng vành tai ta, đem ta bao trùm hết thảy ……

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 65

Ngày hôm sau, Điệp Y xốc mạn trướng lên, muốn gọi ta dậy dùng chút điểm tâm và uống thuốc, lại thấy Khinh Hàn quang lỏa nằm trên người của ta, nhất thời đỏ mặt đi ra ngoài.

Ai………thanh danh một đời của ta a…… toàn bộ bị hủy hoại rồi……

Ta chỉa chỉa vào đầu Khinh Hàn, hắn hừ một tiếng rồi sờ sờ tóc của ta, ta muốn ngồi dậy, thì lúc này mới phát giác phân thân của hắn vẫn còn trong thân thể của ta, ta tức giận quay đầu trừng hắn, hắn còn làm như cái gì cũng không biết, quay lại hôn ta.

Lúc sau hỏi ta muốn ăn cái gì? Muốn làm gì? Hay muốn ra ngoài phơi nắng hay làm chuyện linh tinh gì đó, ta đều hờ hững, hắn cũng không có buồn bực, không nói gì mà nằm ôm ta ở trên giường.

Cho ngươi nằm, cho ngươi nằm, nằm cho ngươi cả người mập lên, xem còn có ai có thể để ý ngươi nữa không!

Đúng lúc ta đang nói thầm trong bụng, thì đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng đánh nhau, cả phòng chấn động mạnh, vài người ngã lầm rầm vào trong phòng.

“Tôn chủ……thuộc hạ không cản được……”

“Tôn chủ……thuộc hạ……vô năng……”

Khinh Hàn ngồi dậy, miệng lộ ra một tia tươi cười nói :  “Có thể chịu được kiếm khí vô hình của Đế Hạo còn không tử, ta hẳn là nên khích lệ các ngươi, sao lại trách cứ ?" Nói xong, trong tay bắn mấy viên đan dược ra  ngoài.

Đế Hạo? Lòng ta run lên...... Là hắn sao ?

Xuyên thấu qua sa mỏng, ta nhìn thấy thân ảnh thật bình tĩnh từng bước từng bước mà tiến tới, trầm ổn như như núi .

“Hắn không thuộc về ngươi và nơi này”. Đế Hạo nói thật lạnh lùng không mang theo một tia nôn nóng nào, chỉ giống như  nơi đây là một căn phòng trống, tựa hồ như phát ra từ trong không trung.

Chỉ trong một chớp mắt, ta muốn vươn tay kéo màn sa mỏng để nhìn thân ảnh kia, nhưng thế nào cũng không thể kéo ra được.

Khinh Hàn nâng tay lên, giữ lấy cổ tay của ta, ta đột nhiên cảm thấy thân thể của hắn run lên, âm thanh không một tia gợn sóng như trước:  “Ở trong này thì sao? Không lại như thế nào?”

“Ta muốn đưa hắn đi.”

Nước mắt ta cuối cùng cũng rơi xuống, rất lâu, rất lâu như trước kia, làm cho ta cảm thấy thật bất đắc dĩ.

Nhưng, nếu như ngươi có thể……

“Dẫn hắn đi?  Hai chân hắn đã không thể ‘đi’."

“Ta sẽ ôm hắn, mang hắn tới nơi hắn muốn”

“Tay phải của hắn đã bị đánh gãy kinh mạch không thể dùng kiếm ."

“Ta sẽ bảo hộ hắn."

“Hắn không thể nói chuyện ."

“Ta sẽ đoán xem hắn muốn nói cái gì."

“Chính là tất cả điều này đều tại ngươi không đủ tin tưởng hắn."

“Về sau ta sẽ tin tưởng hắn từng câu từng chữ ."

Ta cúi đầu, cười đến không thể nhiều hơn được nữa, trên đời này, có nhiều lần ‘về sau’đến thế sao?

“Vậy ngươi thử lại đây mà đưa hắn đi coi.”  Khinh Hàn âm thanh phát ra, trên mặt lộ ra nụ cười tuyệt mỹ, nhưng cuối cùng làm cho người ta không thể nhúc nhích được.

Tầng tầng mạn trướng như phiêu khởi trước mắt ta, giống như chim cứ bay bay trước mắt ta, ta mở mắt thật to, thấy Đế Hạo nhảy vào trong không trung, rồi là kiếm của Khinh Hàn, cứ thế trực diện mà tiến đến.

Thân người Khinh Hàn nghiêng qua, kéo ta qua một bên, bàn tay đột nhiên chụp lên bả vai dưới thanh kiếm, ta chỉ nghe thấy một trận ầm vang, tất cả sa mạn giống như bị xé rách bay ra tứ phía, giường trong chốc lát sụp đổ, ta hoảng loạng bị té xuống theo, Đế Hạo nhìn thấy đưa tay muốn bắt lấy ta, nhưng lại bị Khinh Hàn nắm lấy vạt áo của ta.

Mắt Đế Hạo sáng như ngọn đuốc, gắt gao nhìn thẳng vào Khinh Hàn, bỗng nhiên nói: “ Trận chiến giữa ta và ngươi không thể nào tránh được.”

“Đó là điều hiển nhiên, bất quá hạn mười năm còn những hai năm nữa, các hạ sao lại gấp gáp như thế?” Khinh Hàn thảnh thơi mà nói.

Áo của ta rớt xuống, lộ ra dấu vết hoan ái, làm ta không biết nói gì .

Đế Hạo không chút để ý đến dấu vết trên người ta, nháy mắt hắn khẽ run lên, nhưng ta biết được, trong lòng hắn giống như bầu trời xanh kia đã sụp đổ.

“Đi theo ta được không ?”  Hắn ở trước ta là bóng tối ,ta ở trước hắn là ánh sáng . Hắn mạnh mẽ nhưng không có ý chí sinh tồn ,cũng không để ý thế ự xung quanh .Hắn như là một bản năng bình thường ,như bóng tối có mặt ở bất cứ đâu .

Chính là vì như vậy cường đại, lại ở trong mắt ta bi ai cô độc

Ta tự hỏi có đường sống nào cho mình không, Khinh Hàn tay đang nắm cổ họng ta, ta có chút mờ mịt nhìn về phía hắn, hắn nhìn ta mỉm cười, nhẹ nhàng hôn lên trán ta, sau đó nhìn Đế Hạo mà nói: “Ta biết ngươi nhất định sẽ đưa hắn đi, nếu như vậy, chúng ta cùng đặt cược một ván đi.”

“Đặt cược cái gì?”

Khinh Hàn ở bên tai ta nhẹ nhàng nói: “ Còn nhớ lần đó ngươi bắt bướm không? Ngươi cảm thấy ta dùng sức, thì con bướm kia có chết không?”

Ta nghĩ, chẳng lẽ hắn muốn giết ta sao?

“Đế Hạo ,chúng ta cùng nhau đánh cược bằng kiếm, coi là tay ta nhanh hơn hay kiếm của ngươi nhanh hơn, ngươi một kiếm cứ thế mà đâm thẳng tới, coi là ta chết trước hay Tàm Đậu chết trước.”

Ta mở to hai mắt, lần đầu tiên Khinh Hàn nói chuyện lại xuôi tai đến thế.

“Ngươi sẽ không giết hắn.” Đế Hạo nói, trong mắt hiện lên một cái nhìn thật sâu.

“Ta sẽ . Ta đã mất hắn một lần, cũng buông tha cho hắn một lần, quyết định nào cũng làm ta sống không bằng chết, lúc này ta tình nguyện hủy hoại hắn, cũng quyết không đem hắn cho người khác”. Khinh Hàn nhếch môi nở nụ cười, đường hoàng mà quyết tiệt.

Đế Hạo nâng kiếm lên, Khinh Hàn cười nói: “ Quả nhiên là Kiếm Thần, đã đến mức này rồi thì ta cũng không lưu tình.”

Khinh Hàn thu ngón tay về, ta nhất thời không hô hấp nổi.

“Không được ra tay .” Đế Hạo lẳng lặng nói.

“Ngươi biết sao không? Cảnh tượng này ta từng tập luyện trong tâm tưởng rất nhiều lần, ngươi có không?”

“Ngươi điên rồi !”

“Đúng là ta đã điên, hôm nay chúng ta sẽ coi coi ai là người điên hơn ai! Đến đi, ta đếm tới ba ,ngươi đâm kiếm đến đi, ta cắt đứt cổ hắn, một……”

Ta nhắm mắt lại, ta cảm nhận được bàn tay Khinh Hàn đang run rẩy, còn Đế Hạo thở thật gấp gáp.

“Hai……” Khinh Hàn đưa tay đặt vào hông ta, hơi nâng người ta lên, ta nhất thời hiểu được kiếm của Đế Hạo đang hướng đến, hắn nhất định sẽ đẩy ta ra.

“Được…… ta sẽ rời đi!”  âm thanh vẫn trầm ổn như trước, giống như hòn đá lẳng lặng nằm ở đáy biển sâu, không nhìn thấy ánh mặt trời.

Ta mở to mắt ra nhìn , thấy Đế Hạo đã buông tay.

Khinh Hàn tay vẫn đặt ở cổ của ta, ta lặng yên thấy Đế Hạo xoay người rời đi, ngón tay nắm chặt chuôi kiếm , vì đã dùng rất nhiều sức nắm nên ngón tay trở nên trắng bệch, máu từ khẽ ngón tay tràn đầy, uốn lượn quanh chuôi kiếm, như dòng ấn ký nóng bỏng, mà dáng người hắn giống như đang chờ đợi bị phá hủy

Nước mắt ta rơi xuống kẽ tay của Khinh Hàn.

Ta hiểu được, Khinh Hàn muốn cược chính là Đế Hạo có bao nhiêu yêu ta. Có phải hay không yêu ta yêu đến có thể vứt bỏ tôn nghiêm .Có phải hay không yêu ta yêu đến kia mặc dù hủy thiên diệt địa mà mũi kiếm không dao động cũng sẽ run rẩy .Có phải hay không yêu đến xé rách tâm can để dứt bỏ .

Khinh Hàn đã thắng, thân ảnh Đế Hạo từng bước từng bước rời xa, so với khi bước đến càng nặng nề hơn. Tựa hồ như mỗi bước sđi đều đau đến nát xương cốt.

Cuối cùng hắn hoàn toàn biến mất trước mặt ta, ta cùng Khinh Hàn vẫn duy trì tư thế như vậy.

Ta có rất nhiều lần muốn mở miệng gọi tên hắn, nhưng không biết nên mở miệng gọi thế  nào, hiện tại còn chẳng thể nói được, thật là ngốc mà, làm thế nào mà gọi được đây?

Rất lâu sau đó, Khinh Hàn rời tay khỏi cổ ta, hắn gối đầu lên vai ta, ta không nhìn thấy mặt hắn, lại thấy thân thể hắn run lên, sau đó từ bả vai đến cả người ta đều bắt đầu lạnh lên, cảm giác ngày càng rõ ràng hơn.

“Ngươi muốn đi cùng hắn phải không? Không nên nhìn hắn………không cần nhìn hắn như thế……ta sẽ ghen tị……ta sẽ hảo ghen tị……bởi vì ngươi chưa bao giờ nhìn ta như vậy………”

Ta ngơ ngác, vươn tay trái ra, ôm lấy bờ vai hắn, đồ ngốc……đồ ngốc nghếch này……

“Ngươi hận ta đã không cho ngươi cơ hội lựa chọn đúng không……?” Hắn ngẩng đầu lên, chất lỏng trắng như tuyết rơi xuống từ khóe mắt hắn, tay hắn xoa xoa mặt ta, hơi đau  “Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng, nếu ngươi lựa chọn theo hắn, ta sẽ liền buông tay……ngươi yếu ớt như con bướm nhỏ kia, ta sao có thể nhẫn tâm bóp chết ngươi trong tay được……”

Ta mở miệng thở dốc, thiên ngôn vạn ngữ không thể nói ra được.

Hắn cười cười, giống như hoa quỳnh nở rộ giữa buổi đêm, rồi giây tiếp theo sẽ biến mất.

Đột nhiên tay hắn nắm lấy đỉnh đầu ta, ta bỗng nhiên cảm giác được một trận nội lực thật mạnh tràn vào nội tức của ta, đè ép kinh mạch, phản phất giãy dụa như con bướm kia, xuyên qua toàn thân ta, không thể chịu đựng được mà hét lên : “ A—–A——-”

Xương cốt toàn thân rung động, im lặng một chút rồi tất cả chìm trong tĩnh lặng.

Bàn tay Khinh Hàn rời khỏi đỉnh đầu ta, sắc mặt trở nên trắng bệch, không còn tí huyết sắc, thân thể như cạn kiệt sức lực.

Ta muốn đứng lên đỡ lấy hắn, khi chạm đến hắn, ta phát hiện mình có thể cử động được.

“Khinh Hàn ! Ngươi thế nào rồi!” âm thanh khàn khàn của ta vang lên.

Khinh Hàn ánh mắt có chút mơ màng, cười cười nói: “Thật tốt……Câu đầu tiên ngươi nói ……là gọi tên ta……”

Võ lâm oai hiêp truyện-chương 66

Vừa mới khôi phục lại, tay chân có chút không linh hoạt, ta dùng sức đỡ hắn, muốn đưa hắn lên giường.

Bỗng nhiên có một chưởng thật mạnh đánh về phía ta, ta miễn cưỡng ôm Khinh Hàn né đi, tập trung nhìn về phía đó thấy Trầm Trạc Thanh .

“Ai da….ai da!” tiếng vỗ tay vang lên, “Xem ra Khinh Hàn quả nhiên nội công sâu thâm không thể lường được, lại có thể giúp ngươi đã thông nội tức nối gân cốt.”“

“Ngươi muốn gì!”

“Đương nhiên là nắm chắc cơ hội, ta đã ẩn nấp bên Khinh Hàn lâu như thế rồi, hiển nhiên phải hoàn thành nhiệm vụ của ta thôi ——” hắn nở một nụ cười,  “Bất quá khinh công của ngươi thật lợi hại có thể đem Khinh Hàn tránh chiêu ‘thu thiền chấn dực’ này của ta .

Ta nghiêm mặt, chợt nhớ đến lời Khinh Hàn, Trầm Trạc Thanh thoạt nhìn không đơng  giản như bề ngoài.

Trầm Trạc Thanh không có nói tiếp, ta trả lại hắn một chưởng, ta dùng “Ngự họa bát thức”, chỉ tiếc là vết thương ở tay chân vừa khép lại cho nên cũng không cử động thoải mái lắm, chỉ là miễn cưỡng ra chiêu, bỗng dưng ta hoảng la lên: “Hàn Thiền chỉ! Ngươi là người của Bích U cung”

Trầm Trạc Thanh bước vài bước, vỗ tay nói: “ Hảo nhãn lực hảo nhãn lực! Nếu ta là Lộ Ngưng, ta sẽ không tốn nhiều tâm tư để mà tra tấn ngươi, bất quá nàng là kẻ tâm hẹp, luôn ghét người mạnh hơn mình, nên cũng không ít phiền toái.”

“Điệp Y——–Điệp Y——” ta kêu to, chỉ bằng ta hiện tại không thể chống lại Hàn Thiền chỉ, huống chi hiện tai nội công của ta tuyệt đối không bằng Trầm Trạc Thanh.

“Gọi Điệp Y sao? Nàng vận khí tốt, đang cùng Băng Lạc ở hiệu thuốc mua dược, còn những người khác, thật có lỗi, họ đã không có thể giúp ngươi rồi.”  Vừa dứt lời,  hắn liền phóng ta một cước, ta liền tránh né, mà Trầm Trạc Thanh lại nhảy qua, nguy rồi! Mục tiêu của hắn chính là Khinh Hàn đang nằm trên giường.

Ta vội vàng đuổi theo, một chưởng đánh sau lưng hắn, hắn lại túm Khinh Hàn đến trước chưởng của ta, ta phải thu chưởng lại, chuyển về hướng hắn, vừa trúng phần eo của Trầm Trạc Thanh, hắn ăn đau, ta nhân cơ hội mà túm lại Khinh Hàn, lại không ngờ được trong nháy mắt hắn lại đánh một chưởng vào giữa người Khinh Hàn.

Trong nháy mắt, Khinh Hàn phun ra một ngụm máu tươi, ta không phát khỏi một trận kinh hô.

Hai người chúng ta té trên mặt đất, Trầm Trạc Thanh hướng về phía giường, bắn ra một quyển sách.

“Trầm Trạc Thanh ! Ta giết ngươi!” ta một chưởng đánh tới, cai giường gãy nát, mà Trầm Trạc Thanh lại né được.

“Ta khuyên ngươi, đi xem Khinh Hàn đi, hắn hao hết nội lức đã thông kinh mạch cho ngươi, lại bị ta làm vỡ nát nguyên khí, ngươi nói hắn sẽ thế nào?” Trầm Trạc Thanh nhìn ta cười trong nhấy mắt hiện lên như ma quỷ.

Mà ta nhất thời đầu óc hỗn loạn, vỡ nát nguyên khí, chân khí không có nơi ở, nội tức sẽ xói mòn, gân mạch đứt đoạn.

Ta chạy đến bên hắn, chế trụ kinh mạch hắn, đem chân khí chuyển đến, Trầm Trạc Thanh không có lừa gạt ta, hắn đã làm vỡ nguyên khí của Khinh Hàn, chân khí của ta tiến vào trong  cơ thể của Khinh Hàn, nhưng lại giống thả muối xuống biển, chỉ có thể miễn cưỡng bảo trụ hô hấp của hắn.

“Ai da. Ai da, ta khuyên ngươi nên buông tay đi, không ai có khả năn cứu hắn đâu, nhưng chỉ cần chân khí ngươi vừa cạn thì hắn sẽ chết ngay lập tức. Dù sao cũng phải chết, không bằng buông tay đi.” Hắn cười đến sáng lạn, như đang nói chuyện phiếm,  “Đúng rồi, sẵn tiện nói cho ngươi biết, nhũ danh của ta không phải “Đậu Đậu”, nhũ danh này là cung chủ lâm thời ban cho ta, Khinh Hàn rất mê luyến ngươi, dùng nhủ danh này có thể dễ dàng tiếp cận hắn, thế nào? Không tồi chứ hả?”

Giờ phút này ta muốn cho hắn ăn thiên đao vạn quả, nhưng hiện tại chỉ có thể gắt gao ôm chặt Khinh Hàn, không buông tay, ta từng có cảm giác hắn sẽ rời đi, chỉ xoay người là không thấy được, chỉ là lần này, ta nhất quyết sẽ không buông tay, trừ phi ta chết !

Trầm Trạc Thanh cầm một phiến quạt mà cảm thán nói: “ Mệt chết đi được, liên tục truyền nội lực thế ngươi cũng sẽ cạn kiệt mà chết, chi bằng để ta đến giúp ngươi nha!” nói xong, hắn hướng tay hắn đến Khinh Hàn, ta vội vàng đầy Khinh Hàn qua dùng tay phải phá chưởng, hắn lại chụp lấy tay ta, khiến tay ta khí huyết cuồn trào, cố nén không thể chặt đứt nội khí truyền cho Khinh Hàn.

“Ta nói rồi, ta không giống Lộ Ngưng, ta không có kiên nhẫn.” Hắn lại một chưởng đến, ta miễn cưỡng tránh đi, nhưng cuối cùng không thoát khỏi một chưởng, một ngụm máu phun ra, lại bị ta nuốt xuống.

“Xem ra ngươi có kiên nhẫn và cái tính liều mạng y như Lộ Ngưng luôn nha.!” Trầm Trạc Thanh vặn vẹo đứng lên, sự kiên trì của ta làm hao hết sự kiên nhẫn của hắn .

“Đi ……đi mau………đừng lo cho ta……” Khinh Hàn khẽ nhếch miệng nói, ta làm như không nghe thấy.

Ta nhìn mặt hắn, cười cười: “Ta nhớ ngươi nói ta không tệ, chính là ta cảm thấy ngươi không có tự soi qua gương, không biết dùng từ gì để diễn tả ngươi bây giờ”

“Ta cầu ngươi ….mau đi đi……” Hắn dùng sức giãy ra khỏi tay ta, nhưng so với ta lực thật yếu, ngược lại làm cho ta nắm hắn càng chặt.

“Ta đi rồi , sẽ không được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của ngươi nữa.” Ta nhẹ nhàng khều khều trán hắn, hắn tựa hồ bị ta nói khích, nên ho khan thật nhiều.

Lúc này Trầm Trạc Thanh từng bước đi đến trước mặt ta, ta ngẩng đầu nhìn thấy khuôn mặt tối đen của hắn.

Hắn nâng tay lên, xuất ra mấy cây ngân châm.

“Trầm Trạc Thanh! Dám làm càn ở Cửu Trọng Thiên sao!”

Trong nháy mắt một tả một hữu chạy tới trước Trầm Trạc Thanh, hắn thu chưởng lại, chắn được roi của Điệp Y, ngân châm của Băng Lạc, Điệp Y hét vang một tiếng, một đám người cũng chạy đến.”

“Thật đáng khen a , chắc cũng đến lúc đi rồi! Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công đã bị ta phá giải, Khinh Hàn chết là việc không thể nghi ngờ, xem ra ta nên cáo biệt”. Nói xong, hắn hướng hai tay về phía trước mà đẩy cửa ra, nhảy ra từ cửa, mọi người liền đuổi theo.

Băng Lạc, Điệp Y cùng chạy đến bên Khinh Hàn.

“Băng Lạc ,mau cứu hắn, cứu hắn !”, ta nâng Khinh Hàn dậy, Băng Lạc một bên bắt mạch cho hắn, mày ngày càng nhíu chặt, nét mặt không ngừng trầm xuống, không nói cho ta biết, nước mắt tuyệt vọng của ta cứ từ từ rơi xuống.

Băng Lạc lắc đầu: “ Nguyên khí đã vỡ nát……không thể cứu chữa……”

Ta ôm Khinh Hàn, ôm thật chặt, ta đã nói rồi, trừ phi ta chết, nếu không sẽ không buông tay.

Bướm trắng lặng lẽ bay quanh chúng ta, Băng Lạc im lặng không nói. Tất cả mọi người đang chờ đợi, chờ đợi kiên trì của ta mất đi, chờ đợi cho ta buông tay.

Ta phát hiện ra, cảm giác giác bị Bạch Lộ Ngưng tra tấn không đau đớn đến thế này, chính là hiện tại, mỗi phút mỗi giây khiến ta kinh hãi, ta sợ người trong lòng ngực ta sẽ ngưng thở.

“Ta thật cao hứng………cả đởi này……chỉ có lúc này đây……ngươi ôm ta chặt như vậy……”

Ta vẫn như cũ không nói lời nào.

“Ngươi thích ta sao……

Ta bất đắc dĩ cười cười: “Chờ tóc của ngươi bạc đi, mặt xấu đi không ai muốn nhìn, ta sẽ nói cho ngươi biết.”

“A………”

Khinh Hàn, ngươi nói ngươi không cảm thấy đau ,cho nên ngươi không sợ đau .

Chính là ngươi có biết, chỉ cần ngón tay ngươi bị đứt tim ta cũng đau lắm.

Ta bỗng nhớ tới lão tử chết tiệt kia, trừ bỏ Khinh Hàn, hắn còn biết một người có thể chữa khỏi cho ta, với y thuật như vậy, chắc chắc sẽ có thể giúp, ta mở hộp nhỏ ra, phóng con sâu nhỏ bên trong đi ra.

Không đợi quá lâu, chỉ một lát đã thấy lão tử chết tiệt kia chạy đến từ cửa, thấy ta ôm Khinh Hàn, mặt đầy nước mắt, kêu lên một tiếng   “ Ai da…” rồi chạy đến.

“Làm sao thế này? Làm sao thế này? Cái phòng coi như bị hủy gần hết rồi! Đây không phải là Khinh Hàn sao? Sao lại bị thương đến nỗi này đây.?”

“Su phụ……” Ta mở miệng, thanh âm run run.

“Ngươi có thể nói? Haha nhất định là Khinh Hàn cứu ngươi!” lão tử chết tiệt xem ta có thể nói nhìn rất là kích động, rất cao hứng, chính là hắn không có chú ý đến hoàn cảnh hiện tai,  “Khinh Hàn bị ai đả thương?”

“Trầm Trạc Thanh, sau khi Khinh Hàn giúp ta đã thông kinh mạch cùng gân cốt……”

“Thương nặng tới mức nào?”

“Bị đánh vỡ nguyên khí……”

Lả tử chết tiệt trên mặt lộ ra vẻ ngưng trọng: “ Cho nên ngươi vì thế mà truyền chân khí vào trong người hắn…… sẽ dùng hết chân khí của ngươi……”

“Thế nên ta mới nhờ người đến, nghĩ biện pháp nhất định phải cứu được hắn.”  Ta cầu xin mà nói.

“Hắn bị đánh vỡ nguyên khí, ta còn có thể có biện pháp gì đây?”.Lão tử chết tiệt bất đắc dĩ nói.

“Nhưng chắc chắn người biết ai có thể cứu hắn!” Ta hét trả .

“……Ta không thể tìm người đó được……” lão tử chết tiệt cuối đầu, “Người đó sẽ không cứu Khinh Hàn, ai cũng đều sẽ không  cứu……”

“Sư phụ ! Ta van cầu ngươi, nói cho ta biết người đó là ai vậy? Ta không thể để Khinh Hàn chết được, ta không thể!” ta nắm chặt lấy tay áo của lão tử chết tiệt,  “Nếu hắn chết……nếu hắn chết……”

“Ngươi cũng sẽ chết theo sao?”“. Lão tử chết tiệt hỏi

“Ta sẽ không chết, vì ta phải để mạng mà cứu hắn, cho nên ta phải sống, sống để nhớ đến hắn, nhớ dáng vẻ của hắn, tiếng nói của hắn, hành động của hắn, nhớ đến khi hắn ôm ấp ta, nhớ hắn thật kỹ, nhớ đến lúc hắn chọc giận ta, nhớ đến hắn vì ta mà đau khổ.”

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 67

Lão tử chết tiệt nghe ta nói, đột nhiên ngây ngẩn cả người, trong ánh mắt lệ dường như  ngấn lệ : “ Đứa nhỏ này……như thế nào……như thế nào lại……”

“Sư phụ, ta là đệ tử của người, ngươi nói nếu ta làm được chuyện ngươi muốn, sẽ cho ta biết phương pháp cho ta có thể trở về thế giới của ta,  vì thế ta đã lên Chú Kiếm Điên mà lấy kiếm, rồi đến Cửu Trọng Thiên tìm Kim Phong Ngọc Lộ, rồi đi Bộc Tà sơn trang luận kiếm để tham gia lấy nương tử…… những điều người muốn ta làm, thì ta đã đều làm được hết rồi, nhưng sự thật là ngươi cũng không biết cách để ta trở về, có đúng không?”

Lão tử chết tiệt nhìn ta mà không nói gì.

“Nếu ta không thể trở về cũng không sao. Xin người hãy nói cho ta biết tên của người có thể cứu Khinh Hàn !?”

“Quỳnh Trì……Nữ Thần Nông…… nàng thích đi thu thập kỳ hoa dị thảo để nghiên cứu dược lý khắp thiên hạ này, trước đó nàng vẫn chữa bệnh cứu người, thế nhưng mười lăm năm trước phu quân của nàng luyện võ công bị tẩu hỏa nhập ma, gân mạch đứt hết, nàng mỗi ngày đều nghĩ mọi phương pháp mà cứu hắn tỉnh lại, đối với những người khác lúc cần giúp đỡ, ngay cả ta nàng cũng ngoảnh mặt làm ngơ.”

“Ta muốn đi tìm nàng!” Lòng ta dấy lên một tia hy vọng.

“Ngươi có thể đi tìm, nhưng trong mắt nàng chỉ có mỗi phu quân của nàng , không hề có bất kì ai khác ……”

“Sư phụ !Nếu hôm nay, trong lòng ngực ngươi có người đang nằm sắp sửa bỏ ngươi đi vĩnh viễn là người mà ngươi yêu thương nhất thì thế nào? Ngươi sẽ không đi sao?” Ta ngẩng đầu hỏi hắn.

Lão tử chết tiệt cười cười nói: “Ta và ngươi cơ bản là không giống nhau, ta đã mãi mãi chẳng có cơ hội có người ấy.”  Từ trên người, hắn lấy ra một cái bình nhỏ, lấy ra một viên đan dược cho vào trong miệng Khinh Hàn “Thuốc này gọi là ‘Tình thương’, năm đó ta đến chỗ nữ thần xin thuốc mà cứu cho tính mạng của người kia, nhưng không kịp. Nó có thể giúp Khinh Hàn giữ được tính mạng trong nửa tháng, nhớ kỹ, chỉ có nửa tháng mà thôi, cho nên ngươi phải lập tức khởi hành đi Quỳnh Trì……đương nhiên nếu Nữ Thần Nông không chịu cứu hắn……”

Ta gật đầu, hi vọng mãi mãi vẫn tốt hơn tuyệt vọng.

Y lập tức bắt đầu chuẩn bị, Băng Lạc quyết định đi theo chúng ta, tất cả hành trang đều đã được chuẩn bị hết.

Ta ôm Khinh Hàn vào trong xe ngựa, Điệp Y muốn đi nhưng lại bị Băng Lạc cản lại, Cửu Trọng Thiên cần người đáng tin cậy để trụ vững, Điệp Y nhìn ta gật đầu, căn dặn phải cẩn thận với người của Bích U cung.

Ta hỏi lão tử chết tiệt có muốn đi cùng không, thì dường như trong lòng hắn phát ra nỗi sợ hãi : “ Hết rồi, ngày trước khi xin nàng cứu giúp, ta đã hứa là kiếp này sẽ không bao giờ xuất hiện ở trước mặt nàng nữa.”

“Các người không phải có thù oán gì chứ?”

“Không phải có thù oán gì cả. Đại khái nàng chê ta xấu hơn  phu quân của nàng……”

Ta quay người xem thường, nói nhiều như thế nhưng hóa ra đều là muốn trêu chọc người khác.

Lát sau, ta cùng Băng Lạc ngày đêm kiên trì, thay phiên nhau hai người lái xe ngựa cùng chăm sóc cho Khinh Hàn, nếu mệt mỏi liền thay phiên nhau, dọc đường đi phải thay đổi ngựa mấy lần, Khinh Hàn vẫn cứ mê man mà ngủ, đến ngày hôm sau thì có hơi động tỉnh.

“Chúng ta……đang ở đâu……” Ta nghe thấy tiếng hắn, trong lòng kinh hỉ

“Ngươi tỉnh sao? Chúng ta hiện đang ở trên xe ngựa……chúng ta đi tìm thần y rất lợi hại, chữa thương thế cho ngươi……”ta ôm hắn, để trán hắn dưới cằm của ta.

“Ta bị đánh vỡ nguyên khí….không phải thế sao……?” hắm lẩm bẩm.

“Là nguyên khí……nhưng ta sẽ không buông tay, nên ngươi cũng không được buông tay.” Ta thật lòng muốn nhìn thấy hắn.

Hắn tựa hồ có chút ngây người, khóe kiệng lộ ra một nụ cười : “Ngươi sao lại tốt với ta như thế……Bởi vì ta đã làm thông kinh mạch cùng gân mạch của ngươi ? Ta không cần ngươi cảm kích ta như thế……cũng không cần ngươi áy náy mà phải làm thế……”

“Ta cảm kích ngươi, cũng áy náy, nhưng vẫn là không muốn ngươi chết.”

“Vì sao?” Hắn khó hiểu nhìn ta, giống như  biểu tình của trẻ con, lại làm cho ta yêu thương nhìn hắn.

“Ta đã từng nói với ngươi, chờ khi ngươi tóc bạc hết, trán đầy vết nhăn, xấu đến nỗi không ai muốn nhìn, thì ta sẽ nói cho ngươi.”

“Ta đợi được lâu đến thế sao?”

“Ta sẽ mãi mãi sẽ chẳng  nói cho ngươi biết, cho nên ngươi phải ráng mà đợi đi”

Hắn ngây ngốc nhìn ta cười, thật hồn nhiên trông không giống hắn lúc xưa. Hoặc cũng có thể là ta không nhận ra, thế gian vốn quá tôn sùng hắn, trong khi hắn vẫn rất đơn thuần.

Sáu ngày sau, ta đã đi đến được Quỳnh Trì của Ngọc Quỳnh Phong.

Nơi Nữ Thần Nông ở cũng không phải là một đỉnh núi, mà là giữa một sườn núi, có căn nhà tranh ở đấy, mà muốn tìm đến căn nhà tranh ấy thật chẳng phải dễ , vì muốn tránh cho người cần dược tìm nàng, cho nên đã giăng không ít bẫy kinh người, loại bụi gai xước thật sắc nhọn, nếu làm rách da, máu chẳng những không ngừng chảy mà còn bị một loại độc tố tiết ra làm cho người ta bất tỉnh.

“Bây giờ phải làm sao đây? Tìm được rồi, nhưng lại chẳng thể tiến đến.”

“Chúng ta chỉ còn có vài ngày thôi.”

“Sáu ngày đã trôi qua, chỉ còn tám ,chín ngày.”

Trái tim ta bỗng như bị cắt một miếng, nghiêng người nói với Băng Lạc : “ Chém đứt nó.”

“Được”  Băng Lạc đáp ứng ta một cách thống khoái, “thủ hạ đi tìm búa.” Băng Lạc khai triển khinh công đi xuống núi, mượn búa của mấy nhà làm nông.

Ta đem búa giá giá trên tay, sau đó nhìn Băng Lạc mỉm cười nói : “ Động thủ đi!”

Khi hạ búa xuống, ta mới phát giác ra, vì sao nhiều người chẳng thể tìm được Nữ Thần Nông, bởi vì bụi gai này, thật quá cứng, một búc mạnh như thế mà chỉ là cho nó xước có một ít vỏ bên ngoài.

Hứ ! Ông nội đây là ai chứ! Ông nội ngươi đây không phải là người thường à nha! Ta vận dụng nội lực, giáng một búa thật mạnh, để chặt bỏ đi, rầm một cái, một mảnh gai hướng người ta mà bắn lại, ta lui nhanh về phía sau, con mẹ nó, nếu mà bị trúng thì đúng là nguy hiểm thật mà.

Băng Lạc đi tới đưa cho ta một viên thuốc, “Nếu công tử bị gai đâm trúng, thì thuốc này có thể giải độc.” Ta không nói gì, liền bỏ thuốc vào trong miệng, lúc sau chúng ta phân chia công việc, ta sẽ chém bụi gai từ phía trước,  Băng Lạc phụ trách việc chém phía sau và kéo bụi gai đi.

Cứ như vậy đến tối, ta đi đến xe ngựa, muốn ngủ một hồi, thấy Khinh Hàn nằm đó, ta vươn tay ôm hắn, còn tham lam mà dùng tay bóp lấy chóp mũi của hắn, thấy được hơi thở của hắn rất nhẹ, ta mới cảm giác có chút an tâm. Ta rất muốn kiểm tra hắn từng chút một, khuôn mặt hắn hơi tái nhợt yếu ớt, nhưng bàn tay đưa đến một chút nữa lại rụt trở về, tay của ta toàn là cát và còn có vết máu xước nữa, sao có thể là hắn bị bẩn được chớ.

Ta dựa vào bên trong thành xe, vì quá mệt mỏi nên ta đã ngủ ngay. Bỗng nhiên thấy cánh tay mình lành lạnh, ta giãy dụa mở mắt ra, thì thấy Khinh Hàn đang ngồi bên tay, sờ sờ lòng bàn tay của ta xem xét, rồi xoa thuốc mỡ cho ta.

Hắn biết ta tỉnh, âm thanh khàn khàn nói: “ Ngươi thật là ngốc……dừng lại đi …… cho dù ngươi có nhổ bụi gai kia đi, nàng cũng nhất định không cứu ta đâu.”

Ta đưa người hướng qua phía hắn, vỗ vai hắn mà nói: “Nếu đổi lại người bị thương là ta, chẳng lẽ ngươi sẽ không làm như thế sao?”

“Ta và ngươi không giống nhau……ta không biết đau là gì……”

“Khinh Hàn, tay chân gãy hết cũng không sao, bụi gai làm ta bị thương cũng không quan trọng, đối với ta cũng chẳng hề đau đớn gì, vì sống nhất thiết phải gặp những cảm giác này sớm hay muộn rồi cũng sẽ có, thế nhưng, nếu ngươi mất đi, ta sẽ đau triền miên vô tận, thà chịu những con đau ngắn ngủi này, còn hơn là phải đau mãi không thôi.”

Hắn nhẹ nhàng dựa vào vai ta mà nói:  “ Ngươi làm thế sẽ khiến ta hiểu lầm là ngươi thích ta đó.”

“Thì đúng thật là vậy mà !.” Ta nhỏ giọng nói

Thân mình hắn run rẩy, : “Ngươi cho đến bây giờ đều chưa từng nói với ta lời ngọt ngào đến thế.”

Lòng ta rung mạnh lên, hắn không tin lời nói của ta sao. Thôi thì không sao cả, nếu ngươi muốn nghe, ta sẽ nói cho đến khi ngươi chê ta phiền mới thôi.

Ta vỗ tay hắn trấn an: “ Chúng ta sau này sẽ còn rất nhiều thời gian đó.”

Ba ngày hai đêm, cuối cùng cũng mở được đường từ trong bụi gai, tuy rằng không hoàn toàn được khai thông, nhưng ta tin chắc ngần ấy là đủ để an toàn mà đi qua,  búa mà ta dùng có thể xếp thành một ngọn nhỏ luôn rồi.

Ta có cảm giác thành công a, nhưng hiện tại không phải là lúc nên cao hứng.

Băng Lạc trên xe đem Khinh Hàn đi ra, Khinh Hàn muốn tự mình đi, nhưng ta kiên quyết không đồng ý, cuối cùng chỉ còn cách mười thước là tới, Khinh Hàn đến đích trước, tới ta rồi Băng Lạc đi theo sát sau cùng.

Sau bụi gai là một cửa động, bốn phía đều là nơi trồng thuốc, từng mảng từng mảnh, Băng Lạc không khỏi cảm thán: “ Nơi này gieo trồng rất nhiều thảo dược quý hiếm, lại là loại khó gieo trồng……Nữ Thần Nông quả nhiên không hổ với uy danh này.”

Lòng ta càng nóng , muốn gặp được vị thần y này, Băng Lạc tiến đến phòng làm thuốc gõ cửa, nghe tiếng gõ thì tiếng xoa thuốc bỗng dừng lại, lấy ra một bao, thuốc rồi lại làm tiếp.

Một tiếng mạnh vang lên, Băng Lạc lui nhanh về phía sau, nếu không nhanh e rằng chỉ bị bụi gai đâm xuyên.

“Các ngươi phá hủy bụi gai của ta, quấy rồi sự thanh tỉnh của ta, nếu là tới cần thuốc của ta, thì hãy chờ chết đi.”

Băng Lạc cả kinh, quay mắt nhìn ta hỏi làm sao bây giờ.

Ta khóe miệng hơi giơ lên, sớm đoán được chuyện này, đối với loại người như nàng sao có thể trông mong một chút từ tâm chứ.

“Tiền bối, tại hạ là đến muốn một mạng đổi một mạng, chẳng qua là một cuộc giao dịch thôi.”

Nàng im lặng một chút rồi hỏi: “ Sao ?Có thể có giao dịch gì?”

“Tại hạn bốn năm tháng trước, bị người ta cắt đứt gân tay chân, nội tức bị cắt đứt, làm sao lại có thể trở lại như ban đầu, trừ phi……”

“Trừ phi cái gì?” miệng của nàng lộ vẻ cười, nhưng trong lòng lại là bồn chồn, rốt cuộc nữ thần kia sẽ chẳng nhượng bộ ta sao.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 68

“Trừ phi có tuyệt thế cao thủ đã thông kinh mạch cho ngươi, thế nhưng phải liên tục, không thôi sẽ như kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ, và ngay cả người kia cũng bị đã thương do nội lực phản lại……”

“Cao thủ này quả thật có tồn tại.”

“Nói dối, nếu có cao thủ như vậy, ta đã sớm xin hắn đã thông kinh mạch cho phu quân của ta. Trên đời này chỉ có ba người có thể làm được, là cung chủ của Bích U cung Tụ Trất, nhưng hắn vị thuộc hạ ám hại nên tẩu hỏa nhập mà mà chết. Chú Kiếm Điên Trúc Phồn còn có Phi Yên của Cửu Trọng Thiên, nhưng hai người kia do quyết đấu làm bị thương nặng lẫn nhau cũng đã chết, cho nên thiên hạ này có ai có thể làm được việc này.”

“Tiền bối có thể đã ở trong Ngọc Quỳnh Phong này hơn 20 năm nhỉ? Bằng không sẽ không thể nào không biết gian hồ người lợi hại nhất là ai đâu ha?

“Hả, là ai?”

“Đế Hạo truyền nhân của Trúc Phồn, Khinh Hàn truyền nhân của Phi Yên.”

“Đế Hạo……năm đó hắn vì phụ thân mà đến xin thuốc của ta, nhưng khi đó ta vừa chế ra được ‘tình thương’ thuốc quý như thế, cho nên đã muốn giữ lại toàn bộ cho phu quân ta, liền cự tuyệt hắn, không ngờ nghĩ tới chỉ mới 12 năm mà công phu đã không thể sánh nổi. Khi hắn rời đi nơi này đã từng thề, cho dù sau này  ta có cầu xin hắn thế nào, thì hắn cũng sẽ cự tuyệt ta giống ngày đó ta đã làm với hắn”

“Còn có Khinh Hàn mà.” Ta nói.

Cửa mở ra, một vị  nữ tữ trang phục trắng khiết, đầu đã bạc, nhưng kì quái chính là đã gần 50 tuổi, nhưng mặt chẳng hề có gì là dấu vết của người già cả, “Ngươi nói Khinh Hàn ở nơi nào?”

Ta cười nói: “ Nếu ta nói cùng làm một giao dịch một mạng đổi một mạng, người cứu Khinh Hàn, Khinh Hàn sẽ tự nhiên cứu phu quân của người .”

Người ấy chớp mắt rồi cười trào phúng: “Tiểu tử, ta bình sinh rất hận người khác lừa gạt ta, nếu ngươi bảo người này chính là Khinh Hàn, võ công cao cường sao có thể lại bị thương nặng như thế?”

“Bởi vì cứu ta, hao hết nội lực, bị người ám toán không thể chống trả”

Nữ Thần Nông trầm  mặt nhìn về phía ta: “ Thương tích của hắn là thế nào?”

“Nguyên khí.” Ta trả lời

“hahahaha! Thương là tại nguyên khí, chẳng lẽ ngươi không biết cùng kinh mạch không giống nhau sao? Kinh mạch có thể tái nối nhưng khí hải chẳng có hình dạng thì làm cách nào để cứu chữa đây? Trừ khi hắn tạo được một đường dẫn vào nội tức, nhưng không có nơi đó thì làm sao chứa đựng nguyên khí, hắn chắc chắn phải chết là điều không nghi ngờ gì nữa.”

“Tiền bối không có biện  pháp ngăn cản nội tức thoát ra ngoài sao? Tiền bối có thể chữa trị thật tốt cho hắn mà, ta cam đoan hắn sẽ chữa đã thông kinh mạch cho phu quân của người, vô luận là dùng cách gì, xin người hãy thử một lần đi !”

Nữ Thần Nông quay đầu nhìn lại trong phòng, ta biết là nàng đang nhìn về người phu quân đang bất tri bất giác của nàng, ta không nói gì thêm, kiên nhẫn chờ đợi quyết định của nàng”

“Được, ta có thể giúp ngươi, nhưng có thành công hay không còn phải xem chính võ công hắn có thật sư thâm sâu hay không.” Nữ Thần Nông chậm rãi hướng đến chúng ta.

Ta cùng Băng Lạc nhìn nhau rồi nhẹ nhàng thở ra.

Nữ Thần Nông dẫn chúng ta đến trên một ngọn núi, dần dần ta cảm giác được gió đang thổi lạnh đến thâu xương, lúc này mới phát hiện đã đi đến một sườn núi;

“Tiền bối, ngươi đem chúng ta đến đây………làm gì?”

Nữ Thần Nông cười nhạt, hất ống tay áo lên, chỉ đến phần sâu của sườn núi mà nói: “ Dưới sườn núi này có một cái hồ rất lớn, là từ trong lòng núi lửa chảy ra, mà nước lại đi qua biển, có rất nhiều loại thảo dược trong ấy, có cả ‘tình thương’. Liên tục sử dụng tình thương, có thể giữ được khí tức không bị thoát ra ngoài, hắn sẽ có thời gian tái tạo lại nguyên khí của hắn, nhưng, cuối cùng hắn phải thật sự là người có võ công thâm sâu mới có thể làm được”

“ Nếu nhảy xuống chẳng phải sẽ ngã mà chết sao?” Băng Lạc bất mãn nói.

“Nếu từ nơi này nhảy xuống, sẽ rơi ngay vào trong hồ, chắc chắn không chết, trừ phi khôi phục được nội tức, nếu không cả đời hắn chỉ có thể ở dưới đó mãi mãi.” Nữ Thần Nông xoay người lại: “Thế nào? Có nguyện ý mà thử một lần không? Ta tuy là bực bội các ngươi quấy phá sự thanh tĩnh của ta, nhưng nếu Khinh Hàn thật sự có thể cứu phu quân của ta, ta cũng sẽ không hại hắn.”

“ Điều này đương nhiên không thể, ai biết nhảy xuống thật sự có hồ nước không !” Băng Lạc xoay người nói với ta

“ Ta nói cho các ngươi biết phương pháp, có làm hay không là tùy các ngươi.” Nữ Thần Nông với một ánh mắt không “việc gì” nhìn ta. “ Năm đó sư phụ ta từng đến Ngọc Quỳnh xin chữa bệnh, từng đến đây lấy thuốc tình thương rồi sau đó bằng nội lực cao thâm đã trèo lên từ dưới ấy, nhưng sau khi hắn qua đời , đã không còn thấy ai xuống đó.”

Ta cùng Băng Lạc ngơ ngác nhìn vách núi , Khinh Hàn đang trên lưng vỗ vỗ vai ta nói: “Đi về trước đi……”

Vì thế ta lại cõng hắn xuống núi.

Rốt cuộc có muốn đến dưới đáy núi hay không? Đi xuống hay nhãy xuống đều chẳng có gì khác nhau, còn lại hai ba ngày thôi……căn bản là không thể tìm được dây thừng lớn để leo xuống được, cũng không thể cứ thế quăng mình xuống, Khinh Hàn nhất định sẽ chết mất.

Nên làm sao bây giờ? Phải làm gì bây giờ?

Đêm đến, ta ôm Khinh Hàn nằm trong xe ngựa, Băng Lạc ở bên ngoài canh lửa.

“Ta……ta nghĩ………chúng ta có nên đi xuống đó hay không………”

“Tên ngốc này, ta cảm thấy hiện tại rất tốt, ngươi đem ta biến thành bảo bối…… khi ngươi nhìn ta, trong ánh mắt hiện lên nụ cười mà ta chưa bao giờ nhìn thấy, bình thản mà sâu xa. Ta muốn tắm, cạnh bên có dòng suối nhỏ đúng không? Ngươi giúp ta đi……”

“Được…… ngươi thích gì ta cũng sẽ cùng làm với ngươi”. Ta đem quần áo Điệp Y đã chuẩn bị chu đáo rồi đỡ hắn xuống xe ngựa.

Hắn có chút suy yếu, nhưng vẫn có thể đi được, hắn lôi lôi ta, đi một cách thong thả, đi qua một cánh rừng nhìn thấy một dòng suối nho nhỏ dưới ánh trăng thản nhiên nhưng gợn sóng.

Khinh Hàn vươn cánh tay mình ra vui cười nói: “ Cho ngươi một cơ hội, cởi y phục cùng thắt lưng của ta.”

Hắn cười yếu ớt, bàn tay như hoa như ngọc làm động lòng người, ống tay áo nhẹ nhàng phiêu trong gió, ta bỗng nhiên cảm thấy thật sợ hãi, ta ôm cổ hắn, hôn môi, hôn lên đôi mày hắn, ta có chút thô lỗ dưa tay gỡ từng phần y phục của hắn ra, giống như cánh chim nương theo làn gió mà thoát ra.

Ta hôn lên bờ môi , hôn lên xương quai xanh của hắn, ngón tay ôm hắn thật chặt lưng hắn, hắn ở bên tai ta nhẹ giọng mà nói: “ Ngươi nhìn ta giống như là thật sự mê luyến ta đó nha” .Ngữ điệu trêu tức, lại làm lòng ta nhói.

Trời đất như quay cuồng, hắn đè áp ta trên bãi cỏ, một nụ cười buồn gợi lên, vương lưỡi mà liếm qua chóp lưỡi của ta, nhẹ nhàng cắn xuống, hai tay hắn thon dài, vờn quanh ta, ngón tay trên lưng bắt đầu di chuyển.

Tay của ta trườn xuống dưới, mơn trớn hai chân thon dài của hắn, hướng vào phía bên trong một chút. Bỗng dưng, ta nghĩ đến thương tích của hắn, vội vàng rút ra, nghĩ sẽ nâng hắn dậy, lại bị hắn đè ta xuống, đồi gối lên cổ của ta, đôi môi như hoa như ngọc lướt qua vành tai của ta, ngự khí vui vẻ mà nói: “ Đời này ta chỉ cho ngươi một cơ hội lần này mà thôi, về sau ngươi có muốn ta cũng sẽ không có cho ngươi đâu.”

Ta nhìn hắn trong mắt nở một nụ cười, chỉ cảm thấy được hạ thân một trận khô nóng, cổ họng như nuốt phải rượu, lẩm bẩm thành tiếng.

Khinh Hàn càng cười lớn hơn nữa, đem hai chân chậm rãi quấn quanh sườn của ta, như có như không ma sát bên người của ta  .Ta muốn chứ ! Nếu không uổng ta lão tử Tàm Đậu ta đây thì làm sao……tới thời diểm mấu chốt thì sẽ thế nào? Tay hắn linh hoạt nhanh tay mà cởi thắt lưng của ta, còn cố ý vỗ vỗ mông của ta .

Ngươi không biết được……trong mắt của ta, ngươi đẹp đến hoàn mĩ……hiện tại, ta mỗi phút mỗi giây đều cảm nhận được .

“Hay là……ta nhường cho ngươi nha……” Ta rầu rĩ nói.

“Ngươi thật là ngốc quá đi nha! Ta thế này thì lấy sức đâu ra mà chủ động! Ta hận mỗi ngày mỗi đêm không thể ở trong ngươi mà tiến công, làm cho ngươi phải cầu xin tha thứ, hôn cho ngươi ngất đi, rồi làm cho ngươi tỉnh lại, tốt nhất là làm cho ngươi chết luôn……” .Ta nhìn cái miệng của hắn như pháo cứ bắn ra liên tục, mặt ta đỏ lên, tim đập thật nhanh, mở nhanh hạ khố rồi tiếng công trên miệng hắn.

Hắn có chút kích động, hơi hơi ngửa đầu hướng đến khoan miệng của ta, ở chổ thật sâu mà động, ta nâng hai chân hắn lên , ngón tay cứ thế mà tiến vào mật huyệt của hắn ,thật cẩn thận, vì ta sợ sẽ làm cho hắn đau.

Hắn cười nhạo: “Ta không phải là nữ nhân, không cần phiền toái như vậy, ngươi trực tiếp vào không sao cả……”

“Ta không muốn, như thế sẽ rất đau, ta không muốn ngươi phải chịu đau giống ta……” Tay của ta bắt chước hắn mà xoay tròn, chờ đến hắn rên lên một tiếng thì ta cười khẽ, “ A… thì ra là chỗ này a……”

“Ta bảo ngươi tiến vào mà………liền tiến vào đi! Dù sao ta cũng sẽ không cảm thấy đau!” Mặt của hắn, rõ ràng là thẹn thùng muốn chết còn giả bộ như không có gì .

“Sẽ rất đau đó……ngươi đau chỗ nào, ta cũng sẽ đau chỗ đó……” Lời của ta vừa dứt, liền thấy hắn đưa tay lên che đi mắt mình, sau một lúc thật  lâu, cất một giọng buồn mà nói: “ …… nhanh lên vào trong ta đi, được không……”

Ta hôn từng chút trên môi hắn, đem phân thân của mình từng chút, từng chút đẩy mạnh vào mật huyệt của hắn, càm giác được ấm áp bao quanh, ta ở nơi đó, cảm thụ hơi ấm của hắn, đợi cho hắn thích ứng, ngược lại hình như hắn không có nhẫn nại, chậm rãi động, làm ta nhịn không nổi khiêu khích của hắn, ta càng dùng sức mạnh hơn tiến thẳng một cái, hắn dường như thật thoải mái, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, âm thanh khàn đục nói: “Mau lên nữa đi…… thật thoải mái……”

Ta bỗng nhiên muốn khóc, đưa hắn ôm thật chặt vào trong lòng, hạ thân ra vào liên tục, hai chân hắn quấn quanh hông ta, giống như đang leo lên , ta xuất ra trong thân thể hắn, hắn vẫn cứ ôm ta, nói bên tai : “ Cứ thế đi……không cần đi ra……”

Ta nói được, ngươi thích thế nào thì cứ làm thế ấy, cầm lấy ý phục của cả hai, rồi để sát vào nhau, từ nơi đây, nhìn thấy thiên hạ trong mắt bỗng thật nhỏ bé.

Đến lúc tỉnh lại, trời đã sáng lên .Ta hắt xì một cái, nguy rồi, sao ta lại đang ngủ thế này, vừa định ngồi dậy xem Khinh Hàn có bị cảm hay không, lại phát hiện y phục trên trên người, nhưng ta không thấy Khinh Hàn đâu cả, có cả bộ quần áo chuẩn bị lúc tối.

Lòng ta bỗn dâng trào lên một dự cảm không rõ ràng, vội chạy đến xe ngựa.

“Khinh Hàn——Khinh Hàn—–” ta thấy Băng Lạc đang ngủ bên ngọn lửa chập chùng ta chạy lại hỏi “Khinh Hàn đâu?”

“Tôn chủ………” Băng Lạc trong nháy mắt tỉnh cả người, “ Ngày hôm qua nửa đêm ta đi tìm hai người.……ta thấy hai người đang…… cho nên không có quấy rầy……”

Ta nhảy xốc lên xe ngựa, quả nhiên không có.

“Con mẹ nói!” ta nghiến răng nghiến lợi, xoay người đi đi đến Ngọc Quỳnh Phong.

Ta đã nghĩ đến tối hôm qua sao lại dễ dàng cho ta thượng thế kia! Thì ra là “buổi tiệc cuối cùng” của Jesu và mười ai môn đồ.

Võ lâm oai hiệp truyện- Chương 69

Ta vận khí, khai triển khinh vông vội chạy hướng đến sườn núi, Băng Lạc ở phía sau không kịp cản ta.

Tên ngu ngốc này! Ngươi đang nghĩ ngươi là Tiểu Long Nữ đó hả, bắt chước nhảy xuống Đoạn Trường Nhai rồi sống xót 16 năm ở dưới đó sao! Thực xin lỗi ngươi, lão tử ta đây không có nhẫn nại như Dương Quá mà chờ lâu như thế được.

Từ phía xa xa ta nhìn thấy bên vách đá là thân ảnh quen thuộc, lung lay như sắp đổ trong cơn gió, tim ta như phát lên tiếng : “ Con mẹ nó, ngươi lăn lại đây cho lão tử—- bằng không lão tử ta bóp chết ngươi—-” .Ta điên cuồng hét lên giữa những cơn gió thổi ngược, thấy thân hình hắn hơi chấn động .Ôi má ơi, ta sợ muốn chết, sợ đến nỗi ứa ra mồ hôi  lạnh.

Ta chạy đến trước mặt hắn, thấy tóc tai bay tán loạn cùng y phục của hắn bay trong gió, một cảm giác cô độc đến tận cùng, hốc mắt ta bắt đầu cay cay:  “Ngươi đừng nhảy xuống được không……chúng ta đau có biết thật sự là dưới đó có cái hồ nào hay không……mà cho dù có hồ đi nữa, chúng ta cũng đâu biết được thuốc “tình thường có thể có tác dụng kéo dài……cho nên ngươi mà ăn, thì cũng không nhất định……”

“Tại sao ngươi lại nói nhiều chữ ‘không nhất định’ đến thế? Khinh Hàn chậm rãi nói, trên mặt lộ ra một tia mỉm cười như  nở ra trong gió, “ Ta chỉ muốn ngươi ở cạnh bên ta, điều đó đối với ta đã là tốt lắm rồi, ta không cầu ngươi phải yêu ta, ngươi có thể quay trở về bên cạnh Đế Hạo.”

Nước mắt ta cứ thế dâng lên, cứ như trực trào mà rơi xuống, nhưng gió lại dấu đi dùm ta, ta hướng đi đến phía của hắn, gằn từng tiếng từng tiếng mà nói: “ngươi quay về với ta nha?”

“Tiểu Đậu tử, trên đời này có rất nhiều thứ ngươi cảm rất đẹp, nhưng trong thoáng chốc nó có thể bị hủy hoại một cách dễ dàng. Chính vì những thứ ấy rất dễ dàng tan biến, cho nên ta tình nguyện tự mình chấm dứt tất cả.” Ngữ điệu  của hắn bình thản, hắn coi như chuyện mình sắp làm giống như sẽ đơn giản là sắp uống một chén trà nhỏ.

“Khinh Hàn, ngươi nghe cho rõ đây, nếu ngươi dám nhảy xuống, ta thề nhất định sẽ quên ngươi đi!” ta hét thật to, thân thể cứ thế mà run rẩy.

“Không sao cả ! Chỉ cần ta sẽ mãi luôn nhớ ngươi thật nhiều là được.”

“Cho dù sau này, ngươi khôi phục, đến tìm ta, ta nhất định sẽ không gặp ngươi.”

“Không sao cả ! Khi ta khôi phục, việc đầu tiên là ta sẽ chạy đến ôm ngươi thật chặt.”

“Ta cho dù đến kiếp sau cũng sẽ chẳng thèm ngó ngươi một cái”

“Không sao cả ! Ta kiếp sau nhất định sẽ lại nhận ra ngươi.”

Mỗi lần hắn cúi đầu hay ngẩng đầu lên, đền là một nụ cười mềm mại cùng khí chất làm ngươi ta phải khắc sâu, trong nháy mắt ta cảm thấy tựa như hắn đã  chuẩn bị tâm lí đến lượt luân hồi cho kiếp sống mới.

Ta cúi đầu, cười một cách bất đắc dĩ, ta nhìn hắn xoay người, đều rất rõ ràng, rõ ràng là hắn ngàn lần cũng không muốn để lại cho ta một tia lưu luyến nào, Khinh Hàn …… Cũng đâu cần làm thế .

Ngay lúc thân ảnh hắn mông lung rơi xuống trong nháy mắt, ta cũng nhảy theo hắn, cảm nhận được cảm giác như xé gió cuồn mà đi, lúc này đây, cả ngươi và ta lại sẽ không còn khoảng cách nào nữa, ta ôm cổ hắn từ phía sau, đầu nép chặt vào lưng của hắn, cảm giác được tiếng gió kia đang gào thét bên tai ta……

Gió thật nhanh đánh thẳng vào người, ta cứ nghĩ sẽ cứ thế và chẳng có gì, thế nhưng lại rơi vào một vùng nước, thân thể chìm xuống thật nhanh sau đó dần chậm lại, ta mở thật to hai mắt, trong lòng đột nhiên vui sướng dâng trào, quả nhiên có hồ nước!

Bởi vì không có ánh nắng phản chiếu, mặt hồ dường như có chút tối, trong làn nước, Khinh Hàn cố sức mà xoay người, lại thấy ta đang ôm hắn thật chặt, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc, ta nhìn hắn nở nụ cười, còn mặt mày hắn thì bỗng nhiên xám đen tối tăm nhưng đầy mị lực.

Ta nắm chặt tay hắn, hai người cùng bơi về phía trước, phá tan mặt nước đang ồm ồm nơi đó, để không khí tràn và .Chúng ta dạt vào bên bờ , ta trèo lên một tảng đá, muốn giữ lấy hơi thở bình tĩnh, bỗng nhiên một cái tát dán vào mặt ta, âm thanh vang lên rõ ràng trong sơn cốc yên tĩnh .

“Ngươi điên rồi! Vì sao phải nhảy theo ta!” Khinh Hàn hét lên trước mặt ta .

“Vì người nhảy xuống, ta cũng chỉ có thể làm là nhảy theo ngươi mà thôi đó chứ!” .Ta ra vẻ vô tội làm cho hắn nói không nên lời.

“Ngươi……ngươi……” Khinh Hàn lần đầu tiên bị ta làm cho tức đến nỗi nói cũng đứt từng chữ: “Ngươi không nghĩ đến nhỡ nhảy xuống bị ngã chết thì sao!”

“Đã nghĩ rồi nha, nhất định ta sẽ không chết nên mới nhảy chứ bộ!”

“Ngươi……ngươi không nghĩ sẽ phải bị chôn chân suốt đời ở dưới cốc này mãi sao!”

“Đã nghĩ tới rồi a, không nhất định là thế đâu, chờ ngươi chữa trị xong, ngươi có thể đem ta lên là được rồi !” Ta vươn tay chỉ chỉ lên khoảng không bầu trời nhìn không rõ ràng.

Khinh Hàn nhìn ta, trên mặt tức giận nghiến răng nghiến lợi: “ Lỡ như nội thương ta quá nặng , ta chết đi, thì ngươi phải làm sao đây?”

“Vậy thì ngươi phải nhất định cố mà chữa trị cho mình, không được phép chết trước ta đó — a” .Ta trả lời hắn một cách đương nhiên.

Hắn trèo lên bờ, cũng không thèm nói ta nữa, ngồi trên bờ biển nhìn thấy từng mảng từng mảnh thuốc “tình thương” chảy qua , rồi nói: “ Ngươi lúc nãy làm thế là sao hả? Chỉ sợ có mình ta ở đây với ngươi thì ngươi sẽ cảm thấy cô độc.”

“Thế này thì cũng có gì khác biệt?” .Ta trườn xuống tảng đá cũng leo lên bờ , ngồi cạnh bên hắn, nhìn nơi mà hắn đang nhìn đến: “ Ngươi đã từng nghe qua câu nói: “ trên trời nguyện làm chim liền cánh, dưới đất nguyện làm cây liền cành” này chưa?”

“Ta có nghe nói qua Điệp Y, đó là một nhà thơ đời Đường viết trong << Trường Hận Ca>>, viết về chuyện Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi……”

“Chuyện gì?” Ta cười, nghiêng đầu nhìn hắn

“……chuyện tình yêu của họ……”

“Hắc hắc ,đúng rồi .Nếu ta không nhảy xuống, chẳng phải cả đời nay ta phải một mình đứng trên vách núi mà hát bài trường hận ca này hay sao ?” .Ta đứng dậy, hướng về phía bên kia mà đi đến, ai da, về sau phải sống ở đây, cho nên phải đi thăm dò tình hình cái đã.

Khinh Hàn có chút ngẩn người, nhìn thấy ta rời đi bỗng kêu lên: “ Ngươi không phải nói chờ ta nhảy đi rồi, ngươi sẽ đi tìm người khác sao?”

“Vậy sao ngươi còn nói là muốn mãi mãi phải tìm gặp và biết ta còn gì!” .Ta bĩu môi, không thèm quay đầu lại nhìn hắn .A , nơi này có một cái hang núi, thật quá tốt rồi, không cần phải ăn lê lết ngoài bờ biển. Ta vừa muốn đi vào, nhưng là vì an toàn…… ta hái mấy quả dại, sâu thành một dây rồi châm lửa ném vào trong, thấy lửa vẫn còn tốt, cho nên chắc là bên trong không có khí gì làm hại đến cơ thể.

Khinh Hàn cũng đi theo phía sau lưng của ta, hang này cũng không sâu lắm, nhưng bất ngờ là bên trong có ấm trà bằng gốm, còn những vật khác có thể sử dụng được.

“Nhất định là Quỳnh Trì thần y đã lưu lại.” Khinh Hàn lên tiếng muốn đi đến lại lập tức ngã quỵ, ta chạy đến bên hắn đỡ hắn .Nguy rồi, vừa nãy bị sức ép của nước, thân thể của hắn sợ chỉ xấu hơn , thuốc mà sư phục cho sợ cũng không còn tác dụng nữa.

Ta chế trụ mạch của hắn, đưa chân khí vào bên trong, tuy ta cũng không còn nhiều, nhưng vẫn cảm giác được thuốc vẫn còn một chút tác dụng, có thể bảo trì một ít nội lực.

Nữ Thần Nông từng nói qua, biển hồ nơi đây trong đó có chứa “tình thương”, ta chạy nhanh đi dọn dẹp lại đồ đạc, sau đó đốt lửa lên, đem chặt bỏ nhưng cây cỏ lau mọc thẳng đứng, để ấm nước nung trên lửa, sau đó đem y phục đang lạnh lẽo của Khinh Hàn cởi ra, hong khô.

Khi nước bắt đầu sôi, thì Khinh Hàn có lại ý thức, hắn cũng hiểu được “tình thương” sắp mất đi hiệu lực, ta đem “ tạp thảo” đã được nấu đến trước mặt hắn

“Ngươi thật cảm thấy trong đây có chứa “tình thương” thật sao?” Khinh Hàn có chút bất lực hỏi ta, sắc mặt có chút ảm đạm.

“Thử cũng chả mất mác gì, ngươi cứ uống trước coi sao đã!”  Ta hiện tại không biết khẩn trương đến thế nào, thật vất vả cùng hắn xuống đây, nếu hắn mà chết , thì ta có kêu trời trời chả biết, kêu đất đất chả hay.

Khinh Hàn dường như nhìn thấy nỗi bất an trong ta, nếu là bình thường hắt nhất định muốn ta đút cho hắn uống, nhưng lần này, hắn chỉ im lặng tiếp nhận thuốc, tay run run mà uống cạn.

“Thế nào? Có cảm giác gì không? Có cảm nhận tốt hơn một tí nào không?” .Ta khẩn trương hỏi hắn, hắn lộ ra nụ cười bất đắc dĩ: “ Dù là tiên đan cũng không có tác dụng nhanh như thế được!”

Ta cúi đầu, không nói lời nào.

“Chải tóc lại cho ta, đều rối tung lên hết rồi.”.Hắn dựa vào ta, vỗ vỗ vai ta, ta nhìn thấy gương mặt như hoa như  ngọc của hắn mà thở dài một hơi .Ta lấy tay, vuốt tóc hắn, đem chúng về một nơi, dùng ngón tay và đan vào vuốt, cảm thấy tóc hắn mềm mại như tơ lụa, ta đột nhiên thấy mình thật may mắn, thật may, thật may ta đã không mất hắn……

Ta tay hắn lên bàn tay ta, cảm giác nó đang phát ra một loại hương vị cùng khí chất của sự thản nhiên, ngón tay nắm chặt lại, sợ hãi như là nếu ta không nắm chặt lại ,những sợi tơ hạnh phúc mỏng manh cũng theo đó mà trôi mất .

Khinh Hàn nhìn bóng của chúng ta trên vách qua ánh lửa chiếu rọi , nhẹ giọng nói: “ Bây giờ ngươi……ngươi có cảm thấy hối hận không………? ”

Ta lắc lắc đầu, cổ họng có chút nghẹn ngào, “ Ta cảm thấy rất tốt……tốt vì ta đã nhảy xuống……”

Tay của hắn đột nhiên rút ra , làm cho ta cảm thấy sợ hãi muốn vươn tay bắt lấy nắm thật chặt, lại bị Khinh Hàn ôm chặt vào lòng: “ Ta hiện tại cảm thấy……thật sự cảm thấy………có chết cũng không hối tiếc nữa rồi……”

Ta cảm nhận được hơ thở của hắn, còn có cảm giác vì hắn mà đau lòng quá: “ Ngươi giờ cảm thấy chết cũng không hối tiếc ,thật là không có ý chí nha.”

Trong hang động ban đêm thật lãnh, ta ngồi kế đống lửa nhưng có chút phát run. Khinh Hàn vừa mới khoát xiêm y ngồi bên cạnh ta, chúng ta rúc vào nhau, đêm nay ta không ngủ ngon như đêm trước, nửa đêm ta rốt cuộc không ngủ được nữa mà mở mắt ra, bắt mạnh cho Khinh Hàn, rồi truyền chân khí vào người cho hắn.

Sáng sớm hôm sau, ta bị một tiếng rơi “ rầm” trong hồ nước làm tỉnh dậy, Khinh Hàn đang tựa vào vai ta cũng tỉnh lại .Chúng ta đi ra ngoài hang động, nghĩ không phải Băng Lạc cũng nhày xuống theo chúng ta chứ ?

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 70

Đi đến bờ , chúng ta thấy một cái rương gỗ trôi bồng bềnh trên mặt nước, làm cho ta cùng Khinh Hàn đứng trên bờ nhìn ngây ngốc, liền lội xuống nước kéo cái thùng ấy lên trên bờ, sau đó mở nó ra, phát hiện ra bên trong là chăn bông, quần áo,có một chút thảo dược, còn có muối ăn nữa.

Ta ngay lập tức hét thật to: “ Băng Lạc —— Ta yêu ngươi—–”, sau đó quay đầu xuống, liền thấy ngay ánh mắt sắc như dao của Khinh Hàn, ta phẫn nộ mà nói, “ Chúng ta không có cái chăn nào cả……Ta cám ơn Băng Lạc đã bỏ xuống cho chúng ta thôi……hắc hắc……”

Khinh Hàn không đếm xỉa tới ta, trở về hang động, còn ta thì kéo lết cái thùng kia,ngoan ngoãn đi phía sau hắn.

Vầng thái dương đã nổi lên, phía trên sơn cốc từng mây tản mác, ánh nắng phóng trên mặt nước hồ, lóe lên những tia sáng ánh lên một màu lam nhạt, xanh lá mạ, còn có màu đỏ ảo mộng mơ hồ.

Ta kéo kéo rồi bẻ mấy cành tình thương, rồi phơi nắng, muốn dùng chúng để trải dưới chiếu cho Khinh Hàn nằm.

Khinh Hàn đi đến bên ta, nhìn thấy bộ dáng vội vả của ta mà nói: “ Ngươi vội vã làm gì ? Đã nhiều thế dùng đủ rồi.”

Ta không có ngẩng đầu lên mà trả lời: “ Ngươi còn không thấy là ta đang muốn làm một cái giường cho ngươi sao hả? Ngươi ở Cửu Trọng Thiên đã quen được ‘nuông chiều từ bé’ làm sao ta để cho ngươi nằm ngủ trên đất được chứ.!?”

“Tiểu Đậu tử ! ” Khinh Hàn nâng đầu ta lên, sau đó một một lại biểu cảm khó nói trên mặt đầy ý tứ mà nói: “ Chỉ cần được ngủ cùng ngươi, ở chỗ nào cũng được.”  Sau đó, hắn hướng vể phía cửa hang núi, giơ giơ ống tay áo nói: “ Thuốc ngươi nấu từ cỏ dại cho ta quả thật có tác dụng .”

Ta bỗng nhiên cảm thấy một trận vui sướng, nhảy dựng cả lên, chạy đuổi theo hắn, lôi lôi ống tay áo hắn mà nói: “Thật hả? Thật hả?”

Hắn cứ hướng đầu đi không thèm nhìn ta, lộ ra một mảng cổ thon dài, làm cho người ta say mê: “ Thật ! Cho nên ngày mai ta bắt đầu, sẽ tự trị thương để khôi phục nguyên khí.”

Ta thở ra một hôi, đột nhiên cảm thấy nơi sơn cốc bé nhỏ này, trong một chốc cũng như đang đứng giữa trời cao biển rộng

Hai ngày sau, ta đem tình thương đã phơi một mảng thật dày lót làm nền trong hang động, làm thành hình một cái giường, rồi đem chăn phủ lên, trong sơn động bỗng thơm ngát, ta ước gì có thể nằm ngủ thật lâu trên đó .

Khinh Hàn ngồi ở một góc sáng vận khí, ta không dám nói chuyện, sợ quấy rầy hắn.  Ta liền đem mấy cành tình thương làm lưới câu cá đơn giản, rồi đi ra hồ bắt cá, dùng cái nồi gốm kia nấu canh cá .

Sau đó ta lại phạt hiện ra có mấy cây ăn quả mọc trên đá, tuy rằng có chút nhỏ và èo, nhưng cũng có kết được vài quả, ta hái hai ba quả đã ngã sang màu đỏ, đưa lên miệng cắn một cái, có một chút chua, nhưng vẫn cảm nhận được cái vị tinh khiết của thiên nhiên, không có bón phân hóa học để giục quả ra, tuy là không biết có nhiều chất dinh dưỡng hay không. Ta cũng nhanh chóng hái mấy quả đem về cho Khinh Hàn ăn thử.

Buổi tối, Khinh Hàn không có vận công trị thương, hắn với ta nằm trên giường nói chuyện, còn làm nũng bắt ta kể “chuyện xưa” cho hắn nghe, ta có chút bất đắc dĩ mà hỏi hắn: “ Không phải Điệp Y đã kể lại cho ngươi nghe hết rồi sao?”

“Điệp Y giảng là Điệp Y,  nàng ấy làm sao mà kể giống ngươi được.” Hắn nằm cạnh bên ta, khoan thai nói.

“Có cái gì không giống, trí nhớ của Điệp Y rất tốt đó nha!”

“Ngươi ngâm trường hận ca………cho ta nghe lần nữa đi” .Hắn nhìn ta cáu kỉnh nên nói thế.

Ta nhẹ nhàng thở ra, lặng lẽ đưa con mắt lúng liếng mà ngâm : “Bảy tháng bảy ngày trường sinh điện, nửa đêm không người nói nhỏ khi, ở thiên nguyện làm chim liền cánh, trên mặt đất nguyện vi tình vợ chồng. . . . . .” Điện Trường Sinh nửa đêm trùng thất. Người vắng, vua ta được biết thôi: Trên trời xin nguyện chim liền cánh.Dưới đất nguyện làm cây liền cành”.

Tay hắn quấn vòng vòng lên những lọn tóc rơi xuống bả vai của ta, nhìn ta nhíu mắt lại buồn ngủ, liền ôm sát ta hơn, ta lập tức tỉnh táo, nhìn thật sâu vào đôi mắt sâu thẳmcủa hắn.

“Ta xem ra ra giờ đây còn yêu ngươi hơn trước kia nữa” .Khi nói vẻ mặt hắn lộ ta tính trẻ con.

Hai tay ta choàng qua thắt lưng hắn, nhẹ giọng nói: “ Ừ, ta cũng cảm thấy thế.” Sau đó đưa gần đầu đến bên mặt hắn, cảm thấy hơi thở của hắn có chút không an tâm.

Ban ngày,  ta thấy những con chim bay trên khoảng không của sơn cốc, rồi lại xà xuống mặt hồ bắt lấy cá ở trong hồ.

Ta rất cao hứng, ăn nhiều canh cá, còn có cá nướng, hy vọng sẽ tốt hơn một tí .Vào lúc đêm, ta cùng Khinh Hàn ăn thức ăn tốt hơn một chút, ăn thịt cò nướng, nhưng Khinh Hàn không ăn nhiều, tinh thần đang hưng phấn của ta bị làm cho chùng xuống, sau đó nói ra một giọng điệu buồn : “ Thực xin lỗi……”

Ta nhìn hắn cười cười rồi nói: “ Lão tử ta đã theo ngươi mò đến tận đây không phải để nghe những lời đó, nếu không đem thương tích của ngươi mà dưỡng cho tốt, thì thật là lão tử ta……” Còn chưa nói xong, hắn nhét cái chân cò vào miệng ta mà nói: “ Ăn của ngươi đi này! Há miệng, mở miệng lúc nào cũng xưng là “lão tử”, thật chẳng biết ta yêu ngươi ở cái điểm nào nữa.”

Vài ngày sau, ta thăm dò ở phía sau cốc một tí, thì phát hiện ra một ít rau dại, những cây khóm nho nhỏ, nước nuôi dưỡng cũng là nước chảy ra từ biển, vì thế ta liền hái một ít đem về, nấu cùng với canh cá, không thể ngờ Khinh Hàn ăn rất nhiều, làm cho ta âm thầm vui vẻ trong bụng một hồi.

Khinh Hàn vốn thích sạch sẽ, cho nên vào lúc ban ngày nắng ấm, hắn sẽ tắm rửa ở trong hồ.

Ngày đó, khi ta đang mang ôm mấy cái cành cây đi ngang qua hồ, ta thấy lưng hắn lộ ra , những đường cong tao nhã từ cổ, còn có mặt nước mờ mờ ảo ảo nhìn thấy được cả đôi chân thon dài của hắn, còn có ánh nắng hắt lên khuôn mặt hắn ánh lên một vẻ ma mị.

Ta buông mấy cái cành cây xuống, lặng lẽ rẽ nước điđến, hắn đang nhắm mắt nghĩ ngơi không phát hiện ra cái “sự háo sắc” của ta đang rình rập hắn. Ta theo dõi hắn, cứ lẳng lặng nhìn hàng mi của hắn, không tránh khỏi nuốt nước miếng ừng ực, bỗng nhiên nhớ đến tối hôm ở bên dòng suối, cùng với sự ấm áp trong thân thể hắn, làm cho tim ta đập thật mạnh.

Ta hạ đầu, hôn lên đôi môi như cánh hoa đang nở rộ của hắn, đem đầu lưỡi tiến sâu vào trong, thân mình hắn đột nhiên chấn động, không cự tuyệt, mà còn như phát ra nụ cười khe khẽ, hai tay một phen đem ta kéo vào trong nước, rồi hoàn toàn dùng hai tay ôm lấy ta, đem ta ôm vào trong lòng ngực hắn dưới làn nước.

Khinh Hàn về cái mặt “đó” đúng là cao thủ mà, ta liền bị hắn làm choáng váng đầu óc. Tiếng mút của hắn ở bên tai dưới làn nước thật là mê hoặc .Ta đưa tay dọc theo thân áo sau lưng hắn tiến xuống hai chân, hắn rời khỏi môi ta, như trêu tức mà nói: “Tiểu đệ, phải nín nhịn nhiều ngày thật khó chịu a?”

Ta gượng cười hắc hắc hai tiếng, muốn đem cái mông của hắn nâng lên, “ Này, nội thương của ngươi còn chưa có hồi phục, ta sẽ giúp ngươi, tuyệt đối không để cho ngươi phải mệt nhọc……”

“Chờ thương tích ta hồi phục, cũng đừng trách ta không để ngươi ‘mệt nhọc’nha?” hắn nói thế, không có chút giận dỗi, ngược lại giống như có một chút sủng nịnh vui đùa.

Ta đương nhiên hiểu cái ‘mệt nhọc’mà hắn nói là gì, ngẫm lại thì đúng là ta sợ đó chứ, nhưng lại nhìn thân thể của hắn trong hồ, lại nuốt nuốt nước miếng rồi nói một cách hết sức vô lại: “ Có chết như hoa mẫu đơn cao quý kia, ta cũng chấp nhận làm quỷ phong lưu một lần a——”

Ngón tay của hắn xẹt qua dưới hàm ta mà nói  : “ Tiểu đệ chiếm thế thượng phong một lần là đủ rồi nha.”

“Hắc hắc……” ta tính toán trong lòng, thừa kia nguyên khí của hắn chưa phục hồi, chân khí không thể ngưng tụ thì hắn không phải là đối thủ của ta, cho dù hắn không muốn, ta cũng phải giở thủ đoạn ra khuất phục hắn: “ Mỹ nhân a, đi theo đại gia đi ha——”

Vừa dứt lời, ta bị hắn ẵm lên đặt lên tảng đá, ngay tức khác hắn nằm trên lưng ta, tốc độ quá nhanh, ta còn không biết sao lại biến thành thế này, còn hai tay bị hắn nắm chặt đặt sau lưng.

Bên tai ta, hắn cố ý mà để hơi thở tràn qua: “Ngươi nha, Tiểu Đậu tử, ta là theo nguyện vọng của ngươi a!”

Sao lại thế này? Ta giãy dụa, nhưng không sao thoát ra được khỏi kiềm chế của hắn, vì thế ta muốn dùng nội lực đẩy hắn ta, nhưng chính là bị hắn thật mạnh mẽ áp ta vào tảng đá, làm cho ta bị đá đập vào xương sườn đau  muốn chết.

“Ngươi! Ngươi! Nội lực của ngươi khôi phục lại từ lúc nào ?” .Ta kinh hãi hỏi.

“Chỉ mới khôi phục một nửa, cũng là nhờ ngươi mấy ngày qua nhọc lòng chăm sóc cho ta đó.” Vừa nói xong, hắn liền đưa lưỡi động, làm cho tim ta nhảy lên, sau đó hắn hôn môi ta, buông cổ tay ta ra, ta vừa định nhúc nhích thân mình, hắn liền túm lấy áo ta mà kéo xuống, hắn hôn dọc sống lưng ta, rồi hôn môi ta, rồi như một chút đau lòng mà nói: “ Ngươi lại gầy rồi, thật vất vả mới dưỡng ngươi có một chút da thịt, giờ lại……”

Ta chưa từ bỏ ý niệm trong đầu ta, lại bị hắn đè chặt vào bên tảng đá, tay hắn hoàn toàn đặt trong ngực ta mà xoa nắn làm ta run người một hồi, tay hắn xoa nắn một lúc, đi xuống hạ thân của ta, đi vào tiểu khố, ngón tay ngay đũng quần ướt đẫm mà vuốt ve, đầu lưỡi hắn lướt qua tai ta: “ Tiểu Đậu tử, ta hôm nay sẽ tận tình mà ôm ngươi một cái………”

Ta vừa nghe xong, cảm giác như thiên lôi đánh sét ầm ầm bên tai ta, ta càng giãy dụa mạnh hơn, càng dùng sức nhiều hơn, cũng cảm giác được cái mông của ta đang bị ma sát đến nóng rực lên: “ Đừng mà………thương của ngươi còn chưa có hết tận gốc .Chúng ta nên……”

“Nên như thế nào?” hắn cắn một miếng trên mặt ta rồi nói : “ Có chết như hoa mẫu đơn cao quý kia, ta cũng chấp nhận làm quỷ phong lưu một lần a——”

Ta phút chốc hiều ra được cái gì là tự làm thì tự chịu, ta quả nhiên khóc không ra nước mắt a.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 71

“Ta hiện tại không muốn phong lưu… được chưa?” .Ta vẻ mặt đáng thương quay sang nhìn hắn.

Khóe môi Khinh Hàn nhếch lên nở một nụ cười làm cho ta thần hồn điên đảo, hắn cứ từ từ mà nói bên tai ta: “ Không được !” Sau đó ta cảm giác hai chân mình đang bị tách ra, hắn mạnh mẽ tách mông ta ra, làm cho nước lạnh của hồ tràn vào , ta không khỏi ngã mình về phía trước, đáng tiếc cái tảng đá kia làm ta một chút cũng không nhúc nhích được gì cả.

Hắn dù là vẫn đang ung dung cười khẽ bên tai ta, nhưng lại để cho phân thân cực đại nóng rực đặt ở huyệt động của ta, tựa hồ như không vội vàng tiến vào bên trong, cứ ngay những nếp uốn mà dây dưa .Ta bị hắn làm cho mất kiên nhẫn , lớn tiếng mà nói: “ Muốn vào thì vào ngay, không được vờn ta như……”

Ta nói còn chưa hoàn chỉnh câu, Khinh Hàn liền đâm thẳng vào, nước bị hắn làm cho văng tung tóe, ta đau quá là hét to: “ Ôi mẹ của con ơi—-.”

“Tiểu Đậu tử, như thế này đã được chưa?” Vừa nói hắn vừa đem hung khí nhúch nhích đi ra làm cho ta như nhuyễn đi, rồi lại tiến vào chỗ sâu nhất khiến ta phải thét lớn.

Khinh Hàn đem tay ta đặt trên tảng đá, hạ thân cứ thế là chuyển động, đầu chôn ở cổ ta, liếm láp và cắn ta: “ Tiểu Đậu tử ! Thả lỏng một chút, ta còn muốn nữa……”

Ta lắc đầu thật nhanh, phát ra âm thanh rên rỉ, hắn hắn kéo một tay ta choàng qua thắt lưng ta, xoa nắn hạ thân ta, làm cho ta phản ứng trong tay hắn, rồi phía sau thả lỏng, lại thật nhanh chóng tiến vào bên trong, cái loại cảm giác xác thịt này làm cho ta cảm thấy như đang thiêu đốt cả người .

Bên tai ta tiếng nước bùm bùm văng lên làm ta thật xấu hổ, đến mắt ta cũng chả muốn mở ra. Cứ như thế ta tựa vào tảng đá còn hắn thì cứ thế mà ra vào một trận. Thân thể ta bắt đầu nhũn ra, ngã vào trong nước .Hai tay hắn lần vào trong đùi non nâng hai chân ta lên, cứ thế mà di chuyển, nơi tiếp xúc lưng ta và ngực hắn bỗng càng nóng rực hơn, cảm thấy từng mạch máu trong người ta cứ rần rật, làm ta không khỏi cảm thấy sợ hãi.

Khinh Hàn dùng đầu lưỡi tách môi ta , cứ thế mà tung hoành trong đó, làm nước miếng bên môi ta không kịp đi vào trong miệng……Khinh Hàn hai tay nắm lấy hai chân ta, đem vòng quanh lưng hắn, mỗi lần ra vào đều làm ta cảm thấy kinh hãi, ta lo lắng hắn sẽ làm thủng mật đạo của ta mất, vì thế ta tựa lưng vào tảng đá , tay ôm thật chặt hắn.

“Tiểu Đậu tử……bên trong ngươi thật thoải mái……” âm thanh khoái cảm nỉ non từ trong miệng hắn phát ra .

Ra vào càng lúc càng mãnh liệt hơn, trong tim ta bỗn gcó âm thanh cất lên như đang ca một bài hát, sau đó hắn lại mạnh mẽ tiến vào đũng đạo của ta, hắn chậm tãi buông hai chân ta xuống, rồi ngã vào người ta mà nặng nề thở dốc.

Ta bất ngờ, nhìn thấy khuôn mặt đang trong cơn ý loạn tình mê của hắn, hắn lại nói : “ Trở về rồi lại tiếp nhé……ta muốn thêm một lần nữa……”

Mắt ta mở lớn .

Trên đường đi về hang núi, ta không nghĩ được gì, ta không muốn mình phải bỏ mạng tai đây a . Vì thế ta âm thầm muốn dùng sức lực mà điểm huyệt đạo của Khinh Hàn, hắn nhẹ nhàng tránh qua, lại còn tiện tay nhéo ta một cái đau muốn chết luôn, mặt của ta cũng trắng nhách luôn .

“Tiểu Đậu tử, ngươi xem ta yêu thương ngươi không đủ hay sao, lại còn lại giở trò gian xảo như thế nữa hả!” Dung nhan tuyệt sắc khuynh thế của hắn giờ phút này ta làm gì còn tâm trạng mà thưởng thức , hắn lôi ta vào trong hang, rồi một phen túm ta lên chiếc giường làm bằng tình thương.

“Vừa rồi đã đủ rồi mà……ngươi đừng muốn nữa nha……nếu như ngươi làm ta ngày mai không thể xuống giường, thì ai là người bắt cá cho ngươi ăn ? Ai sẽ là người đi hái rau dại cho ngươi ăn ?”

Môi của hắn cứ thế mà chuyển động ngọt ngào, đầu lưỡi cứ thế mà chà sát đôi môi cánh hoa của ta, mặt hắn không đỏ, tim ta không đập nhanh mà nói: “ Ta đây chỉ cần ăn ngươi là đủ no rồi.”

Biểu cảm trên mặt ta chỉ có hai từ ‘thê thảm’, cánh tay muốn thoát ra khỏi hắn, hắn lại đem đầu ta áp vào vai hắn, làm cho ta nằm xuống giường, sau đó cứ thế mà nhẹ giọng nói bên tai ta: “ Tiểu Đậu tử……ta hình như là chưa bao giờ ‘yêu thương’ ngươi ở trong này cả……”

Ta bị tiếng nói của hắn mê hoặc, phút chốc ta trở nên thất thần, ngay tại giờ phút này, phân thân cực đại của hắn không do dự tiến thẳng vào trong ta .Ta giãy dụa mạnh mẽ, một tay hắn đè giữ ta lại, phân thân dũng mãnh tiến lui trong ta, làm cho ta không cử động được, cảm giác như hắn vẫn còn làm chưa đủ .

Lại nâng hai chân của ta lên, đặt trên vai hắn, ra vào mãnh liệt, mà ta chỉ có thể trưng ra cái bộ mặt muốn xin hắn tha thứ.

Quả nhiên sau cái hôm hoan ái quá độ đó, ta không có cách nào đứng lên được. Khinh Hàn ra ngoài bắt cá, làm canh cá cho ta uống, nhưng mật cứ bị hắn làm bể ra rất đắng .Ta cau mày nói không uống thì hắn trực tiếp vói vào trong quần ta, cười khanh khách nói: “ Nếu ngươi nói không uống, hay là chúng ta dùng thời gian này để hoạt động vài lần nha?”

Ta vội lắc đầu: “ Uống—Uống—Ta uống ngay—–”

Ta thầm tính toán trong lòng, không chỉ để cho một mình Khinh Hàn luyện chữa thương thôi, ta cũng phải chăm chỉ tập luyện mới được, bằng không công phu cứ tàng tàng thế này sẽ bị khi dễ cả đời mất.

Hiaz, này thì Ngự Hoa Bát thức Khinh Hàn dạy ta, ta đem chưởng pháp ra phát huy mà kết quả dù thế nào cũng cứ kém so với Khinh Hàn……Lão thiên gia , không công bằng……không công bằng a……

Ta đem bộ Ngự Hoa Bát thức ra bên thượng nguồn đầy cỏ lau mà nghiền ngẫm, mỗi ngày đều suy nghĩ chiêu hóa giải. Còn có chưởng pháp của Khinh Hàn nếu mà muốn phá giải thì ta phải phải làm thế nào a.

Ta cứ ở bờ sông mà tập luyện, hơn nữa ta còn phát minh ra một chưởng pháp phối hợp với ‘phù trầm’ một phát một có thể bắt được cá đang bơi trong nước nhưng trên mặt nước lại không có một tia gợn sóng .

Chưởng pháp ta phát hiện còn làm cả chính ta bất ngờ, nhưng khi đó ta thấy Khinh Hàn đang đứng nới đó nhìn ta mà cười cười mang vẻ nghiền ngẫm a.

“Tiểu Đậu tử ,chưởng pháp vừa rồi của ngươi thật lợi hại .”

“A—-chỉ là muốn bắt cá thôi mà—” Khinh Hàn thong thả đi đến trước mặt ta, còn đem con cá vẫn còn dính nước trên tay ta mà nhìn, làm lòng ta bỗng run lên sợ hãi.

Quả nhiên đến tối, ta bị hắn gây sức ép thật thảm thương……

Khinh Hàn ôm ta đang buồn ngủ mắt trĩu nặng mà hỏi: “ Chưởng pháp của ngươi không tệ, ngươi đặt tên chưa?”

Ta đang trong cơn loạn mi buồn ngủ muốn chết mà bịa bịa chuyện nói: “ Dù sao để bắt cá cũng tốt lắm gọi là trảo ngư chưởng đi !”

“Tiều tử thúi—–” Khinh Hàn dùng sức mà cắn cắn cái mũi của ta, “ Chưởng pháp của ngươi thật sự rất tuyệt, nhưng vẫn có điểm sơ hở làm cho người khác phản công được, có muốn tu chỉnh không?”

Ta ngọ nguậy thân mình, nhép nhép miệng nói: “ Ta mệt quá……ngày mai nói ……”

“Được………ngươi ngủ đi……” Hắn tựa hồ như có chút áy náy khi ép ta thê thảm đến nửa đêm , hắn nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc ta, hôn sau gáy ta rồi liền ôm ta chìm vào giấc ngủ.

Hôm sau, thắt lưng ta đau muốn chết , nhớ đến lời Khinh Hàn nói chưởng pháp của ta có điểm sơ hở, ta nghĩ đến nửa ngày cũng không nghĩ ra cách khắc phục. Ta lại nhìn đến khoảng không của bầu trời, hôm nay có lẽ sẽ có mưa chăng, mùi trong không khí mông lung làm ta đoán như thế, không khí có chút ẩm ướt, cá thì phóng lên trên mặt nước.

Đúng rồi! Biến đởi từ kiếm pháp sang chưởng pháp! Ta đem Ngự Hoa Bát thức mà Khinh Hàn dạy ta, cũng có Lưu Vân Phân Thủy kiếm Đế Hạo dạy ta mà kết hợp vào chưởng pháp!

Nhớ đến Đế Hạo lòng ta bỗng một trận nhói.

Hắn hiện tại ra sao? Có phải là vẫn kiêu hãnh như trước một mình hành tẩu trên giang hồ hay không?

Ta khẽ cười nhạt, thở dài rồi đứng lên. Có thể nhìn đến khoảng không trung mà nhớ đến hắn cũng làm cho lòng ta thoải mái một chút.

Đế Hạo, người đã ở thật sâu trong trí nhớ của ta, ta từng muốn nó vĩnh viễn bị chôn giấu, nhưng phát hiện càng muốn vùi lấp thì lại càng làm cho ta đã từng khắc cốt ghi tâm sâu đến mức nào. Nếu đã là thế, thì cần gì phải ép buộc bản thân mình quên đi chứ?

Ta đem chiêu Lưu Vân Phân Thủy kiếm chuyển hóa, làm cho bộ chưởng pháp của ta phối hợp chuyển động càng trôi chảy, xem ra ý tưởng kết hợp của ta không qua tê, trời sắp bắt đầu mưa, ta hí hửng chạy một mạch về hang núi.

Khinh Hàn đã muốn thu chân khí về, thấy thân ảnh ta chạy vào buồn cười nói: “ Cứ tưởng hôm nay ta sẽ thấy một con chim nhỏ ướt sũng chứ!”

Ta nhìn hắn cười hắc hắc: “ Ngại ghê a, hôm nay ta quên bắt cá mất tiêu rồi!”

“Ngươi nghiên cứu chưởng pháp thế nào rồi? Có tiến triển gì không?  Hay là để ta giúp ngươi!” Khinh Hàn dựa người vào bên cạnh cười nói.

“Ta mới không thèm nha!” Ta bĩu môi, chưởng pháp ta nghĩ ra chính là muốn đối phó với ngươi, còn chưa nghiên cứu xong sao có thể cho ngươi coi được, ta đời này không cò muốn làm con cá nằm trên thớt trước mặt ngươi nha: “ Khinh Hàn, nguyên khí của ngươi thế nào rồi? Đã bốn tháng , ta xem ngươi cũng khá một chút, khi nào khôi phục thì phải nói cho ta biết .”

“Thế nào ? Ngươi nghĩ là ta khôi phục liền muốn đưa ngươi trở lên sao?” Ta khi đó đang thay y phục, cũng không có chú ý đến giọng điệu lời hắn nói.

“Không phải ! Nơi này không có thị phi, lại tĩnh lặng, ta ta thấy rất tốt.” Ta lộ ra một vẻ mặt tươi cười mà nhìn hắn, có một tẹo không đứng đắn : “ Ở cùng mỹ nhân nơi đây, không phải rất tốt sao?”

“Ít nói nhăng nói cuội đi ! Ngươi bỏ dược phồn hoa bên ngoài kia sao?” Hắn lấy tay chống cằm mà nhìn ta .

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 72

“Hắc hắc ~ Nếu ngươi để cho ta đến một lần trong ngươi, bên ngoài phồn hoa náo nhiệt có hay không đối với ta cũng không vấn đề gì!” .Ta nhìn hắn cười ha ha.

“Ngươi có vấn đề hả?” Khinh Hàn nhìn làm ta cảm thấy  kinh hãi, vội chạy đến bên kia bờ vách.

“Hì hì, cái kia là ta nói giỡn thôi mà..hì hì…..” Ta cười dường như trông thật khó coi, cuộc sống nơi này quả thật không tồi , gần gũi thiên nhiên như là đi đến khu du lich, nhưng mà giá như Khinh Hàn đừng có ‘khi dễ’ ta thì đỡ biết mấy………

Băng Lạc vẫn như trước, thường hay thả xuống đồ đạc cho chúng ta dùng, xem ra nàng ấy vẫn ở trên ấy, quả nhiên là trung thành a .Ta suy nghĩ nếu có cơ hội lên sẽ báo đáp cho nàng thật tốt .

Ngoài hứng thú với chưởng pháp ta còn có hứng thú với kiếm pháp, Lưu Vân Phân Thủy kiếm của Đế Hạo dạy ta cũng tốt, Ngự Hoa Bát thức Khinh Hàn dạy ta cũng vậy .Khi phối hợp sử dụng, ta thấy giống như trên vai có gì đó đang đè xuống rất nặng, giống như là đang triệt để vận dụng định luật “ vạn vật hấp dẫn vậy.”, cho nên ta quyết định cải biên một chút.

Ta đi trên bờ dọc những cây tình thương, bẻ một cành, đi vòng quanh rồi lại tự hỏi, khi tập Lưu Vân Phân Thủy kiếm giống như là muốn biến đổi nó khác đi một chút. Ta ném cành đi……nhìn thấy những cành tình thương bị gió biển thổi ngã kết về một phía, sóng biển lay động, trong nháy mắt, trên mặt nước tạo nên những cơn sóng gợn,  lại nhớ đến những giọt nước mưa khi rơi trên mặt nước.

Bỗng nhiên trong đầu ra hiện lên, ta đưa tay bắt lấy con chim đang đậu trên cành tình thương, cổ tay vừa trượt qua, ta đem nó ấn ngã trên mặt nước, ngón tay hơi giảm lực, nâng tay lướt qua mặt nước, đánh một vòng .A , kiếm pháp chính là như thế, thực mà ảo, động mà tĩnh , tựa như là đứng im, đợi cho đối phương tấn công rồi nhằm sơ hở, mà thực tế thì khi đó ta sẽ chuẩn bị tấn công cho chiêu tiếp theo, đối phương sẽ không cách nào cản được chiêu thứ hai của kiếm pháp đưa ra.

Ta múa mấy đường kiếm. Cảm thấy rất tốt. Ta nắm cành tình thương ở trong tay, đầu ngón tay hơi đè xuống, toàn cành của cây đều chấn động.

Đại đa số các chiêu thức võ công đều không lưu lại đường sống cho đối phương, nhưng nếu ở thời điểm thích hợp mà thu tay, cũng làm cho đối phương bị nhiễu loạn, tránh cho mình bộc lộ sơ hở.

Được lắm, bộ kiếm pháp này của ta gọi là “Vi Sảo” vậy, tựa như những cành cỏ tình thương, dai dẳng, nước lũ có tràn cũng không quật ngã được.

Mấy tháng sau, Khinh Hàn không thể dễ dàng khiến cho ta không nhúc nhích được nữa. Lúc đầu ta có thể cản hắn ba chiêu, bây giờ thì được tám đến mười chiêu. Haiza, nhưng mà cản được càng nhiều chiêu thì khi hắn mà chế ngự được ta, sau đó tình trạng của ta còn thảm hơn nữa………

Một ngày kia, hắn ôm ta mà hỏi: “ Ngươi vẫn luyện công chăm chỉ như  vậy, có phải là ngươi muốn, có một ngày sẽ lên lại trên kia không?”

“Ta không có nghĩ nhiều đến việc đó………chính là ta không muốn dễ dàng bị ngươi bắt nạt mà thôi………Bất quá nếu có thể trở về, ta nhất định sẽ đem Tô Nguyệt Hà băm thây ra, nàng hại chết con nuôi của ta, làm cho ta phải thẹn với Lăng Tử Phong……còn có Bạch Lộ Ngưng, phải là giáo huấn nàng thật tận tình!” .Ta nhìn nhìn Khinh Hàn rồi rụt người trong lòng ngực hắn nói: “ .Tốt nhất là Trầm Trạc Thanh cũng rơi vào tay ta, ta sẽ lột da rút gân của hắn!”

“Không cần ngươi phải ra tay, ta sẽ tận tình mà chiêu đãi hắn.”

“Nội công của ngươi đã khôi phục hẳn chưa?” .Ta xoay người lại, vẻ mặt chờ đợi hắn trả lời.

“Không nhanh như vậy, nhưng vẫn đang tiến triển rất tốt.” .Hắn thản nhiên nói.

Kỳ thật, ta biết được nỗi bất an của hắn, hắn sợ sau khi mang ta đi lên trên, sẽ có rất nhiều chuyện không như ý xảy ra, hắn lo lắng rời khỏi nơi chỉ có hai chúng ta ở đây, thì ta cũng sẽ rời xa hắn.

Khinh Hàn đôi lúc cũng có thử nội công của ta, rồi còn dạy ta đem nội lực đến lòng bàn tay và đầu ngón tay, thật rất hiệu quả.

Ta cũng từng hay nói giỡn là hắn hãy dạy cho ta “ Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công”, hắn lúc đầu còn cự tuyệt .Bởi vì hắn cùng  Đế Hạo mỗi người giữ được nửa quyển bí tịch, cho nên có chỗ thiếu hụt, khi luyện công hắn có cảm giác rất đau, cho nên phải sử dụng đến cổ trùng làm mất đi cảm giác đau, còn có Kim Phong Ngọc Lộ cùng với tử kim cực mộng nhìn vào cứ tưởng là làm cho tăng nội lực nhanh chóng, nhưng cũng có cái không tốt, khiến người ta giảm tuổi thọ, nên hắn tuyệt đối không có dạy cho ta.

Lòng ta cả kinh, ai du, ta cũng ăn Kim Phong Ngọc Lộ rồi, chẳng lẽ ta sẽ phải chết sớm hay sao?

Khinh Hàn đưa mắt nhìn ta mà nói: “ Ta chết còn ngươi ở lại khuấy đảo thiên hạ .” Làm ta thấy ngại kinh khủng.

Kỳ thật ra rất muốn hỏi hắn, ước định giao chiến có phải là vì nửa quyển bí tịch kia hay không, hắn cười mà nói, ngoài việc đó thì cũng là từ thời cha chú của bọn họ, cũng muốn phân ra kẻ thắng người bại.

Ta nghe mà thấy choáng váng ghê gớm.

Hắn cười cười, nhìn hơi ngốc một tí, nhớ trước đó bị phụ thân bắt luyện công vì chuyện này, cảm thấy có chút buồn cười. Nhưng chính là chính hắn cùng Đế Hạo cũng có những điểm giống nhau, phải phân tranh người thắng kẻ bại vốn là khát vọng của hắn.

Ta tựa vào người hắn, nghĩ đến khi tìm ra được người thắng kẻ bại thì cũng là lúc chính hắn nhận ra hắn lại càng cô độc hơn .

Khinh Hàn ngẩn người, nở nụ cười, coi như là đúng……

Thời gian cứ chậm rãi trôi, cuộc sống cứ an nhàn trôi qua, cứ thế cho đến một năm lẻ hai tháng trôi qua, ta cũng không hề biết nếu không phải Băng Lạc khi ném rương xuống còn có một phong thư

Trong ấy nó, từ ngày chúng ta rời khỏi Cửu Trọng Thiên có không ít người trong võ lâm tới tìm gây hấn .Chắc có lẽ là do Trầm Trạc Thanh đã tiết lộ tin tức nói Khinh Hàn đã trọng thương mất mạng, cho nên các môn phái trong võ lâm kéo đến để tìm thật hư vấn đề, tất cả mọi người đều muốn thừa cơ chiếm lấy  Cửu Trọng Thiên cùng với Kim Phong Ngọc Lộ.

Lúc đầu, Điệp Y còn có thể nói là lời đồn, tôn chủ đang bế quan tu luyện nội công, cái cớ dễ dàng trấn an không ít môn phái, mọi người cũng tin tưởng một Khinh Hàn đỉnh đỉnh đại danh danh sao có thể chết dễ dàng như thế. Nhưng đã hơn một năm, Khinh Hàn còn chưa tái xuất hiện trên giang hồ, mà Cửu Trọng Thiên đi đến chẳng dễ dàng giờ đây đã không có ít người lớn gan vượt qua Lôi Trì, tuy rằng bị cao thủ của Cửu Trọng Thiên chặn lại, nhưng theo tin tức từ Túc Thiên Các, là Tô Nguyệt Hà cũng muốn nhân cơ hội trả thù Khinh Hàn đã hủy Nguyệt Lượng thành.

Ta xem thư, trong lòng quả thật rất lo lắng.

Tô Nguyệt Hà loại nữ nhân độc ác, đương nhiên sẽ không buông tha cho Cửu Trọng Thiên , Khinh Hàn nếu không trở về, các đại môn phái trong võ lâm nhất định sẽ ào ào chạy đến chỉ có một mình Điệp Y làm sao có thể chu toàn đây?

Khinh Hàn đem thư ném lên trên mặt nước, giấy thứ trôi trên hồ bị nước tẩm ướt đẫm……. nặng nề mà chìm xuống.

“Cùng lắm thì để cho Cửu Trọng Thiên cứ như thế mà biến mất đi.” Hắn làm ra vẻ không có gì, vuốt tóc đang bay loạn hướng về trở về hang núi.

Ta vội vàng đuổi theo hắn: “ Nếu như thế thì chẳng phải quá có lỗi với mọi người và Điệp Y sao? Bọn họ trung thành tận lực vì ngươi, sao lại phải trả một cái giá đắt như thế………nhưng nếu như nguyên khí của ngươi còn chưa hồi phục…….cũng không còn cách nào……”

“Ngươi đang áy náy sao ? Có lẽ ngươi đã muốn cùng ta suốt đời ở chỗ này, nhưng có nhiều thứ ngươi lại chẳng buông tay xuống được. Ngươi còn muốn tìm Tô Nguyệt Hà trả thù cho Lăng gia, ngươi lo lắng cho Điệp Y vì chúng ta phải bỏ mạng, ngươi càng lo lắng nếu mãi ở nơi đây thì Đế Hạo sẽ trở thành con mồi duy nhất của Bích U cung.”

Ta nhìn hắn ,một thoáng sợ hãi thoáng qua trong đáy mắt, thì ra hắn đã sớm nhìn thấy tâm can của ta. Ta gật đầu nhìn hắn: “ Đúng vậy ! Ta không muốn liên lụy người khác, cũng không muốn có người vì mình mà hại đến họ.”

“Xem ra ta đã nói đúng, cùng ta bên nhau ngươi cảm thấy sẽ có lỗi với người khác sao?”

“Ngươi đã nhìn thấu tâm can ta, hà cớ gì còn không biết đến việc này.” Ta nhẹ nhàng ôm lấy lưng hắn: “ Ta không hối hận đã nhảy xuống đây cùng với ngươi. Ta kỳ thật muốn có một ngày, hai chúng ta già nua xấu xí,ngươi tóc bạc răng long không còn làm điên đảo chúng sinh, ta thật muốn như vậy cùng ngươi.”

Hắn không hề nói gì, chỉ là lẳng lặng để ta ôm hắn.

Hắn nói ngày đó, khi ta truyền chân khí cho hắn, hắn đã nổi lên tà ý, muốn ta thuyết phục hắn đem cả ta xuống dưới đây, nhưng hắn đã hối hận, vì có một loại dự cảm bất an.

Võ lâm oai hiệp truyện -Chương 73

Lại là hai tháng sau, phong thư thứ hai của Băng Lạc cũng đã đến trong tay ta, thị nữ Lạc Hoa người của Nguyệt Lượng thành đến Cửu Trọng Thiên, đến đánh cắp dược đã bị Điệp Y cản lại, vì thế mà mang trọng thương , nếu chúng ta không trở về chỉ sợ Cửu Trọng Thiên không ứng phó nổi.

“Điệp Y thế nào rồi ! Băng Lạc sao lại không nói rõ ràng!” Ta nghe đến Điệp Y trọng thương, trong lòng vô cùng khẩn trương, Điệp Y đối với ta giống như một vị tỷ tỷ, ta không muốn nàng bị tổn thương.

Khinh Hàn đem thư để trong tay, không nói lời gì, chỉ ngồi trên giường, hắn lại bắt đầu chữa trị thương , ta biết cũng không nên quấy rầy hắn nữa, liền đi ra khỏi động, nhìn lên khoảng không trung phía trên sơn cốc ngây ngốc một hồi.

Ta có muốn trở lên phía trên không? Đáp án chính là ta muốn, trên đời quả thật có nhiều chuyện không thể buông xuôi được, giống như Điệp Y từng nói, vì cứu mạng ta mà Lăng Tử Phong mất mạng, lại còn có một Đế Hạo hiu quanh đến tột cùng………

Ta cười cười, ta chưa bao giờ bắt buộc mình phải quên hắn, hắn đã thật sự yêu ta, có lẽ bây giờ vẫn như thế, nếu bắt buộc bản thân phải quên hắn, đối với hắn chính là một nổi đau khắc cốt ghi tâm rất tàn nhẫn. Ta muốn thấy hắn, muốn biết hiện tại hắn đã thế nào rồi.

Chỉ có thế mà thôi.

Ta đã nghĩ rất nhiều, nghĩ rất nhiều, thậm chí sắc trời đã có chút tối ta mới phát hiện ta còn chưa ăn bữa trưa, vội vàng đi bắt chút cá, hái chút rau dại trở về.

Trở lại trong sơn động, ta thấy Khinh Hàn vẫn ngồi vận khí, ta thấy yên lòng, bởi vì nếu quên làm cơm trưa cho vị đai gia này thì sẽ có bão to, ngày mai hẳn là sẽ nằm trên giường mà tu dưỡng a.

Ta cầm con cá, đưa mắt nhìn Khinh Hàn đang nhắm mắt………không có một chút vẻ giận dỗi nào, ta có chút yên tâm, liền bắt đầu nấu nướng, lúc ta đang nhìn canh cá đang sôi sùng sục, bỗng nhiên hông ta có một đôi cánh tay ôm lấy, hôn từng chút trên cổ của ta: “ Làm sao thế?” ta quay đầu nhìn Khinh Hàn

“Tiểu Đậu tử !” Khinh Hàn lại hôn trên trán ta: “ Nếu trở lên trên rồi, ngươi có bỏ ta mà đi mất không?”

Ta cười cười, biết ngay là hắn lo lắng chuyện này mà .Ta đem đầu ngả về phía sau trên vai hắn, đưa mắt nhìn hắn, thật tâm mà nói: “ Ngươi muốn ta quên người kia ta thật sự làm không được……Nhưng nếu như phải rời khỏi ngươi ,trừ khi Diêm Vương gọi ta đến báo danh ………”

Đôi môi hắn đặt trên vành tai của ta, cắn cắn một chút rồi nói: “Được! Ngươi phải nhớ kỹ lời đã nói với ta. Nếu có một ngày ngươi muốn rời ta đi, ta sẽ để cho ngươi ra đi……nhưng đó cũng sẽ là lúc ta cũng không còn ở trên đời này nữa.”

Hốc mắt của ta có chút đau xót, mày ta cũng nhăn lại: “Đồ ngốc nghếch này………”

Chúng ta uống canh cá xong ,Khinh Hàn đem ta đi ra ngoài động, ta hỏi: “ Làm sao vậy?”

“Đương nhiên là mang ngươi đi lên a.” Hắn quay đầu lại, gió thổi mạnh làm tâm trạng không khỏi phấn khởi……

“Lên………Đi lên thôi!” Lúc này ta mới sực nhớ đến: “ Nội thương của ngươi khôi phục rồi sao? Từ khi nào vậy?”

“Nếu ta nói là đã lâu rồi, ngươi có giận ta lừa gạt ngươi không?” .Khóe miệng Khinh Hàn hiện lên một chút ngữ khí bất đắc dĩ.

Ta nhìn hắn, ngẩn người một chút, đã lâu rồi? Đã lâu rồi? Lâu là từ bao giờ ? Vì cái gì đã lâu rồi? Ta mấy ngày nay lại bị ngươi giờ trò gây sức ép đến thế? “ Ông nội ngươi cái tên khốn kiếp!” Ta hướng đến hắn xuất ra một chưởng, hắn nhẹ nhàng lách người tránh né, lực chưởng đến một cành tình thương, rớt ngay một cành xuống đất.

Hắn lại cười ha ha, nắm lấy tay ta, một tay ôm thắt lưng ta, ta còn chưa kịp phản ứng, đã thấy cả người như muốn bay lên, hai chân hắn liên tục đạp lên vách đá như đang tản bộ, dọc theo vách đá mà đi lên, giống như tốc độ ánh sáng, phi thân y chang trong Ti vi, mà ta chỉ có thể ngậm miệng lại không nói được một lời, bời vì gió vào miệng cũng chẳng nói được gì.

Như đi xuyên cả mây, tốc độ của hắn vượt quá tưởng tượng của ta, ta cuối cùng cũng biết được nội công của hắn thâm hậu đến thế nào, càng ý thức ra được giấc mơ muốn vùng lên mà thượng hắn quả thật là mộng tưởng hão huyền a~~……

Cốc núi này quả nhiên rất sâu, tốc độ khinh công kinh người đến thế của Khinh Hàn mà phải mất nửa nén nhang mới lên được đến đỉnh núi. Ta ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng trong miệng vẫn đang mắc nghẹn một , phải dừng một hơi để thở rồi mới nói được. Hắn dìu ta đến bên sườn một chút. Nhưng Khinh Hàn chính là Khinh Hàn, khi đứng chỗ vách của sườn núi, ta sợ đến mức mắt môi trắng bệch, vậy mà hắn vẫn cứ mây bay gió thoảng, như vừa mới tản bộ .

“Mẹ kiếp!Ngươi muốn đưa ta lên sao mà không nói trước! Làm cho sợ muốn chết luôn !” ta trừng mắt nhìn hắn như đầy căm tức, ôi, lục phủ ngũ tạng của ta như muốn chạy hết ra ngoài.

“Mang ngươi lên là nhất thời ta muốn thôi, nếu cho ngươi có thời gian chuẩn bị thì có lẽ ta sẽ không có mang ngươi lên nữa đâu.” Hắn như muốn đè một chút cảm giác đau, cứ thế không nhanh không chậm mà nói.

“Tôn chủ——-” Băng Lạc hướng về phía chúng ta chạy vội đến, còn cách 1 trượng đã lập tức quỳ xuống: “ Thuộc hạ bái kiến tôn chủ!”

Ta nhìn Băng Lạc, không khỏi cảm xúc trong lòng một trận ngổn ngang, thân nữ nhi một năm rưỡi chờ đợi trên vách núi, lỡ như mà không chờ được chúng ta lên, chẳng lẽ nàng sẽ chờ đợi mãi, không màn đến tuổi xuân xanh vô tình trôi qua sao.

“Băng Lạc! Ngươi mau đứng lên!”, không chờ Khinh Hàn lên tiếng , ta liền đưa tay mà nâng nàng dậy: “ Ngươi quỳ trước mặt ta phải chăng muốn ta tổn thọ?”

“Chỉ cần có thể đợi được môn chủ trở về, Băng Lạc dù cho phải quỳ cả đời cũng không than oán!” Băng Lạc hướng mắt lên, cứ như là không có việc gì, nhưng lệ đã tràn ra từ hai khóe mắt.

Khinh Hàn không nói gì, đi đến vỗ vỗ vai nàng, ta thấy đó là hành động biểu trưng cho sự tín nhiệm cùng cảm kích không nói thành lời được.

Băng Lạc cẩn thận nói cho chúng ta biết tình hình của Cửu Trọng Thiên, ta sốt ruột hỏi nàng Điệp Y như thế nào, nàng chậm rãi nói ngày đó Điệp Y bị Lạc Hoa chưởng vào hai bên mặt, làm đau đến nỗi vài ngày không ăn uống gì được.

Ta ngẩn ngơ hỏi: “ Chỉ là tiểu thương thôi hở?”

“Đúng vậy ! Thuộc hạ vốn khi định viết thư không nói đến chuyện ấy, nhưng Điệp Y bảo là nhất định phải viết, cho nên ta liền viết vào.”

“A………” Mặt ta nhất thời tối thui.

Khinh Hàn lẳng lặng nhìn Băng Lạc nói chuyện cùng ta xong, liền phân phó Băng Lạc đi chuẩn bị xe ngựa, mau chóng trở về Cửu Trọng Thiên. Ta giữ chặt Khinh Hàn nhắc hắn: “ Ngươi không nhớ chúng ta đã giao hẹn cùng Nữ Thần Nông sao, hiện tại nội công đã khôi phục, phải đã thông kinh mạch cho phu quân của nàng.”

Khinh Hàn cười cười nói: “ Ngươi không sợ khi ta đã thông kinh mạch cho hắn, vạn nhất nội công chuyển nghịch làm cho ta thổ huyết mà chết sao?”

“Ta sợ ….đương nhiên ta sợ” Ta cúi đầu: “ Nhưng trong lúc ngươi bị thương thập tử nhất sinh, ta mới biết lòng đau như thế nào……chính thế mà ta hiểu được nổi lòng của Nữ Thần Nông………”

Hắn đem ta ôm vào trong lòng, vỗ vỗ lưng ta, gần như sủng nịch an ủi.

Ngày đó, khi chúng ta đến trước của phòng dược của Nữ Thần Nông, ta nhìn thấy trong mắt nàng hiện lên kinh ngạc, làm cho ta có chút đắc ý.

Khinh Hàn điều chỉnh nộ tức một lúc, liền đã thông kinh mạch cho phu quân của nàng, sau đó vì tổn hao nội lực quá nhiều, Nữ Thần Nông đã sắc thuốc đến nửa tháng cho hắn mang theo.

Lúc gần đi, Nữ Thần Nông còn tặng ta một cái bình sứ, “ Tàm Đậu, đây là viên thuốc ta đã làm vốn định cho phu quân của ta trong thời khắc nguy hiểm mà dùng, nhưng không ngờ lại được Khinh Hàn đã thông kinh mạch được. Ta, Nữ Thần Nông ân oán rõ ràng, sẽ không vô duyên mà nhận đại ân của người khác…… đây là viên thuốc có thể trị bách độc chữa thương cực phẩm, hãy cất giữ cho tốt, có thể có dịp dùng đến.”

Ta vốn làm muốn cự tuyệt, dù sao thì đó cũng là lời ta đã hứa khi chỉ cách Khinh Hàn chữa thương, nhưng hành tẩu trong giang hồ nhiều chuyện khó nó, không phân biệt quá rõ ràng, vì thế liên tục nói cảm ơn rồi đem bình sứ cất trong ngực áo.

Trên xe ngựa rời đi, ta nhìn thấy Nữ Thần Nông đang dìu phu quân của nàng trở về nhà tranh, không khỏi cảm thán: “ Thà làm uyên ương chứ không cần làm thần tiên………”

Khinh Hàn nhìn ta rồi hỏi: “ Thế là ý gì? Có phải là nhớ đến chuyện ngày xưa nào đó không?”

Ta cười cười: “ Chờ khi chúng ta tóc bạc hết rồi, ta sẽ nói cho ngươi a” .

Đi qua núi rồi, chúng ta liền đến một quán nhỏ, ta đem hết những món ăn mà hồi ở trong sơn cốc muốn ăn gọi hết: “ Tiểu nhị, cho ta Thủy Phí Tam Ti, Song Châu Củng Nguyệt, Trân Trâu Điểm Bạch Ngọc………”

Đang nói đến một nữa tiểu nhị xen vào: “ Đại gia , ta chỉ là cái quán nhỏ ven đường, đều chưa từng nghe qua những món này”

Lúc này Khinh Hàn lại cười, rồi nói: “ Vậy cứ mang lên cho hắn chút đồ ăn gì đó có thịt, cái gì đó gọi là thịt hao kho tàu là được..”

Tiểu nhị quay đầu lại, nhìn thấy Khinh Hàn, không khỏi há miệng to, bộ dạng kinh ngạc của hắn làm cho ta có chút không vui, ta dùng sức mà lắc tiểu nhị: “ Nhìn cái gì đó! Mang đồ ăn lên! Mang đồ ăn lên cho ta!

Tên tiểu nhị kia quay đầu có chút lưu luyến hỏi ta: “Vậy ta đem cho khách quan thịt dê hầm, thịt heo hầm, hay là cá hấp chín lên được không?”

Ta vừa nghe đến cá thiếu chút nữa muốn nôn ra: “ Không ăn cá, lấy thịt bò cho ta!”

Không biết là đã bao lâu, người đến quán càng lúc càng nhiều, mà nhìn thấy Khinh Hàn cũng càng nhiều, có kẻ uống rượu say đến mức đưa cả chén rượu lên mũi, làm ta bực à nha, càng ngày cảm thấy không có chút  tư vị gì hết, hung hăng cằm cái chân gà cạp cho bõ tức. Ta xoay qua lại gắp cho Băng Lạc đang ngồi cạnh đủ thứ món, để cho mấy cái kẻ kia đừng có mà nhìn Khinh Hàn chằm chằm nữa.

Khinh Hàn tao nhã uống rượu, hỏi Băng Lạc về thị phi trên giang hồ, Băng Lạc nói Dạ Lưu Hiểu của Túc Thiên Các đã một mực chạy đến tìm ta khi nghe chuyện của Cửu Trọng Thiên.

Nói đến Dạ Lưu Hiểu, trong lòng ta bỗng tràn lên áy náy, nhớ tới lúc nữa hắn cứu ta khi thiếu chút nữa ta đã tự sát, còn nghĩ đến việc đưa ta lên Cửu Trọng Thiên, ta lại không nói một lời biến mất tăm một năm rưỡi.

“Còn Đế Hạo, hắn mỗi tháng vẫn đến Cửu Trọng Thiên. Nếu không nhờ vậy người trong giang hồ đã thừa cơ làm loạn không thể giữ được bình an đến lúc này.” Băng Lạc cứ chậm rãi mà nói.

Khinh Hàn cứ như vô tình mà đem chén rượu để bên miệng, nhưng tay lại run run không thoát khỏi ánh mắt của ta. Thực tế thì khi nghe đến cái tên đó trong thời điểm này, lòng ta cũng không tránh khỏi một trận chấn động..

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 74.

Tâm tư ta có chút mơ hồ, đem thức ăn từng miếng nhét vào trong miệng, không có nhai gì, cứ thế mà nuốt tuột xuống. Trong nháy mắt, ta đã nghĩ đến nhiều việc, người kia một thân ảnh kiên định bỗng như bị phá tan nát thành từng mảnh nhỏ.

Hắn đã đến đó tìm ta sao?

Vậy là đã tìm, và tìm kiếm đến tận đó sao ?

Nhưng quả thật lúc này đây, có lẽ cả hai người chúng ta không thích hợp tìm đến nhau .

“Suy nghĩ cái gì đó, vẻ mặt lại tâm trạng thế kia.” Âm thanh của Khinh Hàn vang lên bên tai ta, ngón trỏ lướt qua hai bờ má của ta, ta ngẩng đầu nhìn hắn, cố dùng sức mà nuốt thức ăn xuống.

Ta biết là ta phải ở cạnh con người này, mà thật sự con tim ta cũng muốn thế, hy vọng sẽ là bên cạnh hắn.

Ăn đã no, Băng Lạc tìm được hai gian phòng hảo hạng . Khinh Hàn xoa đầu ta bảo là đi lấy trà, ta sờ sờ cái bụng tròn vo của mình, nhìn hắn mà ha ha cười: “ Tiểu mỹ nhân nha, ngươi nên về phòng chờ ta đi, cơm tiêu ta sẽ lập tức tìm ngươi —-.”

Khinh Hàn nhíu mày, nhéo nhéo trên mặt ta một chút, làm cho ta ngay cả nước mắt cũng rơi xuống luôn: “ Sớm mà về phòng đi, đừng có như con mèo hoang mà chạy loạn!”

Cả mặt ta đau muốn chết mà không ngừng gật đầu, sau đó nhìn thấy con người tuyệt mỹ ấy cứ từng bước từng bước mà đi lên lầu, đến khi cổ của ta đã căng hết mức, mới dùng dằng mà hạ xuống.

Nhìn phố xá bị màn đêm bao phủ, đèn hoa rực rỡ mới được giăng lên, những người bán hàng rong tiếp rục rao hàng, ta cảm giác mình như đang mông lung, thật sự ta đã rời khỏi chốn huyên náo này một năm rưỡi sao? Ta quay lưng lại, nói với tiểu nhị: “Ta đi ra phố một chút, ngươi nói với hai người đi chung với ta dùm một tiếng nha”

Ta dạo trên phố, thưởng thức một người thợ làm mặt nạ thật khéo tay, ông chủ hỏi ta có muốn mua hay không, ta lúc này chợt nhận ra đã không còn là một tiểu hài tử, vì thế chỉ cười cười mà rời đi. Còn mua một cái bánh rán, đang chiên trong chảo, mùi vị của thịt cùng hương liệu thật ngon miệng bốc ra, đáng tiếc ta đã no không thì mua thêm mấy cái nữa ăn cho thật đã. Bên kia là một đại thẩm đang ngồi may hài, hoa văn tuy không nhìn rõ lắm, nhưng lấy tay sờ vào thì thật thích, nghĩ lại ta đã ở trong sơn cốc lâu như vậy, hài cũng chưa có đổi mới, nên ta hỏi đại thẩm ấy hài có tốt không, sau đó thì múa tay múa chân một hồi để diễn ta cho thím đại thẩm cỡ chân của Khinh Hàn, rồi mua một đôi, không biết có vừa chân hắn không, nếu không thì đưa cho Điệp Y sửa lại.

Phía trước có một tửu quán, còn có một lá cờ ghi chữ: “Long Sỹ Mi ——hương rượu đậm đà, uống ba chén chắc chắn say” lòng ta thấy có một chút vui vẻ, coi coi, làm như mình là Võ Tòng đi giết hổ đi.

“Tiểu nhị, cho ta một bình rượu, thêm một đĩa đậu phộng bóc vỏ đi!” .Ta thét to, thấy tiểu nhị vui vẻ chạy lại, bưng cho ta một chén rượu.

“A khách quan, chắc ngài là lần đầu tiên đến đây, chỉ cần đứng xa đã nghe được mùi thơm ngát của rượu thuần khiết, kì thật là tác dụng của rượu rất chậm. Ngài nên nếm thử một chút, coi nếu như cảm thấy không say thì sẽ đem lên cho cho ngài nửa bình…”

Ta nhíu mày, chỉ chỉ về chỗ cách đó không xa mà nói: “ Thế hắn ta sao lại uống nhiều như vậy?”

Ở góc bàn phía bên kia, thấy một cái bàn tuy không quá lớn, nhưng trên bàn có ít nhất 20 bình .

“Vị đại gia kia không giống ngài” .Tiều nhị nhìn ta cười rồi nói: “ Ta bán rượu đã bảy năm, chưa từng thấy người nào uống ngay cả chén mà thân mình đều không có chút suy suyễn, mặt cũng chẳng nhăn lấy một cái……”

Ta lại nhìn qua…… về cái góc bàn ấy, tấm lưng hiện lên trong bóng tối chập chờn, thật là vững chãi, làm lòng ta bỗng chìm xuống, như chìm vào một hồ nước thật sâu, những con sóng cứ ập đến nhưng chẳng hế muốn ngoi lên.

Ta phẩy tay áo ý bảo tiểu nhị bỏ chén rượu xuống, rồi đứng lên, chậm rãi đi đến góc bàn đó, đứng trước cái bàn ấy, rồi ngồi xuống đối diện người đó.

Sau đó ta như ngây dại.

Tóc tai lộn xộn khắp nơi, len lên cả khuôn mặt, quấn lung tung ở cả cổ, cằm đều đã hóp lại, tựa hồ như đang thất vọng .Ta bất tri bất giác mà vươn tay nâng khuôn mặt lạnh lẽo của hắn lên, nhìn khuôn mặt đang ảm đạm trước mắt, phút chốc lòng ta thật đau, phải cố mà thở từng nhịp.

“Tàm Đậu……Ta đang nằm mơ sao?” .Trong nháy mắt, ta ngơ ngẩn cả người, ngữ điệu lời nói vẫn luôn bình thản sao lại có vẻ như chịu đựng đến thế này, có còn là Đế Hạo nữa không?

Ta há miệng ra mà thở dốc, lại chẳng thể cất nên lời.

“Ta lại đang nằm mơ,” .Hắn lại cúi đầu mình xuống. “Giấc mơ mà ta đã mơ rất nhiều lần.”

Lời của ta còn trong cổ họng bắt đầu nghẹn ngào, nằm mơ sao……chuyện mơ mộng hão huyền đã bao giờ ngươi nghĩ đến đâu cơ chứ. Ta cười đau đớn trong im lặng, nhìn hắn thế này, có người còn nghĩ là hắn không say nữa chứ, sự thật là, hắn đã say, đã say từ rất lâu rồi………

“Nếu đang là giấc mộng, vậy ngươi nói cho ta biết ngươi đang làm cái gì vậy?” Đúng thế, Đế Hạo ngươi đang làm cái gì vậy? Con người này căn bản không phải là Đế Hạo mà ta biết !

“Đang đợi ngươi a !”  Giọng của hắn rất nhẹ nghe sao như sâu vạn trượng ,quá đỗi tịch liêu, “ Ta đã đi khắp mọi nơi, nhưng ta không tìm được ngươi………Ta đành ngồi đây chờ ngươi xuất hiện ………”

“A……” .Ta lắc đầu có chút bất đắc dĩ, “Ta có thể hỏi ngươi một chút không? Có điều ta đã muốn hỏi ngươi thật lâu rồi………”

“Ngươi hỏi đi !” Hắn vẫn cúi đầu .

“Ta không phải là người của Bích U cung, vì sao ngày ấy ngươi lại không tin ta?”

“Trước kia, khi bên ta ngươi bỗng rời đi, ta không biết vì sao……rồi gặp được đồ án trên lưng ngươi, ta mới biết. Nếu ngươi là người của Bích U cung, thế nào lại ở bên cạnh ta? Chính là ta không cần biết ngươi là ai, chỉ cần ngươi bên ta là đã đủ.”

“Ngươi thật sự tin ta là người đả thương Ly Toái Phong rồi muốn trộm đi bí tịch sao?” .Đây là vấn đề mà ta quan tâm nhất, muốn biết nhất cũng là vấn đề làm ta đau lòng nhất.

“Cho dù ngươi là người của Bích U cung, ngươi cũng sẽ không thương tổn ta.”  Hắn trả lời không một chút do dự.

“Thế thì tại sao ngươi lại điểm yếu huyệt của ta?”

“Nếu như người đả thương Toái Phong trốn thoát, ngươi sẽ bỏ ta mà đi. Nếu người của Bích U cung lấy được bí tịch, thì ngươi chẳng còn lí do gì mà ở lại bên ta nữa……”

“Cái tên ngốc này……” Rốt cuộc người ngốc vẫn là ta? Ngươi là đồ ngốc, còn ta lại là đại ngốc, từ đầu ta đã làm cho ngươi bất an đến thế sao……Ngươi rất quan tâm ta, lại không màng đến sẽ được gì mất gì? Mà ta lại làm cho ngươi lại phải bất an đến thế.

Ta nhìn thấy ngươi vẫn cứ thong dong mà bình tĩnh, cứ ngỡ là thật, chẳng hề biết, trong tim ngươi lại như lung lay sắp đổ khi cứ nghĩ không giữ được ta.

“Thực xin lỗi ngươi……… Thực xin lỗi ngươi………” Ta nhìn hắn, nhưng dường như đã không còn thấy rõ hắn nữa.

“Ngươi có thể trở về bên cạnh ta không?” Đế Hạo ngẩng đầu nhìn ta dịu dàng nói, không phải là lời khẩn cầu, càng không phải là mệnh lệnh, mà chính như hắn đang tự nói với chính mình đã rất nhiều, rất nhiều lần.

Ta chỉ có thể nói rằng: “Thực xin lỗi ngươi……… Thực xin lỗi ngươi………”

Trong lòng ta đã muốn bỏ đi hình ảnh của Khinh Hàn……nhưng rất nhiều lần, nhiều lần chẳng thể.

“Ngươi ở bên hắn……ngươi có hạnh phúc không?

Ta nhẹ nhàng gật đầu

Trong không gian là hơi thở của hắn, trầm giọng như đang thở một nhịp cuối cùng, tay hắn đưa vào trong vạt áo, móc ra một cái túi nhỏ, hai miệng túi khép lại được hắn mở ra: “Hồng đâu sinh nam quốc……xuân lai phát kỷ chi………nguyện quân đa thái biệt……thử vật tối tương tư.”

Đế Hạo chậm rãi đứng dây, cái túi kia rơi vào trong lòng bàn tay ta, hắn xoay người đi, từng bước từng bước thật nặng nề, như bao trùm cả bóng đêm.

Ta đem cái túi trút ra tay, đó là hai hạt đậu đỏ

Cổ họng ta dường như không thể kiềm chế tiếng nức nở đã muốn nắm thật chặt ở lòng bàn tay hai hạt đậu, như muốn hòa vào trong máu trong xương ta, cuối cùng ta cũng có thể để tiếng khóc bật ra.

Đến khi khách điếm đóng cửa, ta mới ngây dại mà bước đi, trên mặt vẫn còn nước mắt, gió đêm lướt qua, ta cảm thấy nước mắt thật lạnh.

Bỗng dưng ta được ôm vào trong một lồng ngực, ta cũng mơ hồ ôm lấy, người kia lại ôm ta thật chặt, làm cho ta mơ hồ nhớ đến mùi hương quen thuộc, ta càng ôm thật chặt, dùng sức như muốn trọn vẹn được ở trong ngực hắn.

“Làm sao thế này? Cả người mơ mơ hồ hồ thế này……” Cằm hắn đặt trên đỉnh đầu ta, âm thanh làm say lòng biết bao người khiến ta thật an tâm.

“Không có gì……vừa nãy ở trong quán rượu ta bị người ta làm rượu văng vào trong mắt.”

“Về sau phải cẩn thận một chút……đi lâu như thế còn chưa thấy ngươi trở về, ta còn nghĩ ngươi quá lưu luyến thế gian phồn hoa này rồi chứ.” Ta ở trong lòng ngực hắn mà lắc lắc đầu.

Đế Hạo, ta sẽ mang hai hạt đậu này để trong người ta.

Làm cho chúng cảm thấy thật ấm áp, đó là việc duy nhất ta có thể làm cho ngươi.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 75

Trở lại khách điếm nghỉ ngơi, ta nằm trong lòng ngực của Khinh Hàn, nhìn thấy ánh trăng đang mơ hồ ngoài cửa sổ, hơi thở của Khinh Hàn cứ như lướt qua trên đỉnh đầu của ta, ngón tay quấn quấn tóc ta thành từng lọn.

“Ngày mai sẽ về đến Cửu Trọng Thiên.” Khinh Hàn không nhanh không chậm nói .

“Ừm.” Ta kéo chiếc chăn bông về phía người mình, làm hắn nghĩ là ta đã ngủ rồi. Hắn thật sự rất thấu hiểu con người ta. Ta bướng bỉnh, luôn nói những lời rất tốt trong khi ta cảm thấy rất tệ, hắn đều biết cả. Cho nên chuyện ta gặp Đế Hạo, làm sao hắn có thể không biết được. Hiện tại lại chỉ phun ra một câu như gió thoảng mây bay : “ Sẽ về đến Cửu Trọng Thiên”, kì thật thì đây cũng là hắn đang thử ta mà thôi.

Ta có chút buồn cười, không biết có phải là nhân phẩm của ta có vấn đề hay không, lúc ở cạnh Đế Hạo làm cho Đế Hạo lúc nào cũng thấy bất an, rồi hiện tại ở bên Khinh Hàn ta cũng lại làm cho Khinh Hàn bất an.

Ta xoay người về phía Khinh Hàn, vùi đầu sâu vào trong lòng ngực của hắn.

Đến giữa trưa hôm sau, chúng ta đã đứng dưới chân núi Cửu Trọng, chậc, dưới chân núi có rất nhiều xe ngựa đang đổ, còn có một ít đệ tử của các môn phái khác.

Khinh Hàn từ xa đã nhìn thấy bọn họ, chỉ hơi hướng về phía họ rồi cười đầy trào phúng.

“Tiểu Đậu tử, xem ra người khác đến Cửu Trọng Thiên của chúng ta quả là không ít.”

“Ha ha, đúng vậy, ai cũng vì Kim Phong Ngọc Lộ quý giá mà đến a ………” .Ta nhún vai nói mà phối hợp cùng hắn.

“Kể ra thì có : phái Lộc Thương, Lăng Lư đảo, chậc chậc, còn có cả Khê Lam giáo cũng đến luôn đây này, Khê Lam giáo vốn ít đi lại trên giang hồ đó.”

Ta lại phối hợp cùng hắn : “Ai cũng vì Kim Phong Ngọc Lộ quý giá mà đến a .”

“ Băng Lạc! Thay ta chiếu cố thật tốt cho khách nhân đường xa tới thăm ta.” Vừa dứt lời Khinh Hàn liền kéo ta mà phóng qua đỉnh đầu của lũ ô hợp, đám người ấy lại ngây ngốc mà nhìn thân ảnh của chúng ta, vài giây tiếp theo bị kim châm độc của Băng Lạc bắn tới, trong một thoáng phía sau lưng ta tiếng rên la khắp nơi.

Ai……i…..i…… xem ra Băng Lạc có không ít đồ chơi nha .

Không quá lâu sau đó, chúng ta đã đi đến trước thềm đá của Cửu Trọng Thiên, ta hình như lúc trước chưa từng để ý đến những bậc thang đá nơi này,  nhíu mày quay đầu mà nói với Khinh Hàn: “ Chậc ! Ngươi sao lại xây nơi này ở nơi cao vậy chứ? Tối đến gió lớn thổi ngươi không thấy ồn ào hả? Mà cho dù là có xây ở nơi cao thế này thì cũng đâu có cần dùng đến nhiều bậc thang đến vậy, ta nhìn muốn hoa mắt hết luôn rồi ! Đã tốn công đẽo nhiều bậc đến thế sao không làm thang máy cho ta nhờ một cái, không cần có điện, có sức người kéo cũng được a………”

“Ngươi gân cổ nói lảm nhảm nhiều thế không mệt ,ta nghe cũng mệt .Ta đem ngươi lên là được rồi chứ gì!” Biểu cảm  trên mặt hắn lúc này cũng không biết là nên khóc hay nên cười, nhưng trong ánh mắt lại giống như đang trêu chọc ta, chạm nhẹ lên bờ môi của ta, rồi nắm cả thắt lưng của ta mà bay lên.

“Ta mới không cần ngươi đem ta lên a!” Ta né hắn nhích qua một bên, lão tử đây đi trên không cũng đủ rồi: “Lúc này ta phải chính mình tự lên mới được!”

Chỉ sợ Khinh Hàn tóm ta lại, ta phải vận khí thật nhanh mà chạy lên, đến Cửu Trọng Thiên đã mấy lần, mà chưa lần nào ta tự mình đi lên cả .Khinh Hàn đang bay phía sau lưng ta còn nói ra mấy câu trêu đùa .

“Tiểu Đậu tử à, từ phía sau thì thấy cái mông ngươi đúng là quyến rũ người ta lắm đó nha……”

“……Câm miệng lại !” Ta đã cố sức mà trốn hắn thật nhanh mà quay lại đã thấy hắn sát ngay sau lưng ta . .

Hai chúng ta rốt cuộc cũng tới được đỉnh núi, haiz….cuối cùng cũng đến được nơi gọi là “đây”.

“Không cần hoài nghi, đúng là ta ” Khinh Hàn nhìn chung quanh đang lộn xộn hỏi: “ Điệp Y đâu rồi?”

“Điệp Y tỷ tỷ đang ở chính điện đối phó với võ lâm nhân sỹ, bọn họ đều đòi gặp cho được  môn chủ” , Thị nữ tuy miệng trả lời Khinh Hàn nhưng còn thấy được vẻ sợ hãi cố giấu diếm .

“Thế nào? Tìm được Kim Phong Ngọc Lộ chưa?” Khinh Hàn ngồi bên giường, miệng thì cười cười nói nói, nhưng làm cho người ta bất động.

Đang sờ sờ coi màn trướng thì ta lại ngạc nhiên quay đầu phát ra tiếng nói

“ Không nghĩ được là liếc mắt một cái đã bị ngươi phát hiện.”. Thị nữ kia há miệng thở chậm rãi mà nói ra.

“Haha, tất cả thị nữ trong Cửu Trọng Thiên của ta, không bao giờ gọi Điệp Y là tỷ tỷ, các hạ đây chắc là Linh Nguyệt lâu chủ Lâm Triều Nguyệt.” Khinh Hàn lại kéo nhẹ người ta ngồi bên cạnh hắn, chỉ chỉ về phía Lâm Triều Nguyệt mà nói: “ Tiểu Đậu tử, ta so với dung mạo của Lâm lâu chủ, ngươi thấy có so được không?

Lòng ta vui vẻ mà nói: “ Ăn đứt nàng ta luốn ấy chứ……?

“Ăn đứt?”

“Còn không bằng một nửa ! ”

Ta vừa dứt lời, Lâm Triều Nguyệt dâng lên một cơn tức giận, con mẹ nó, chạy đến đây làm đạo tặc mà còn muốn người ta tôn trọng sao!

“Vậy để bổn cô nương xem coi tôn chủ ngươi võ công có còn lợi hại như trước không?” Vừa dứt lời nàng ta liền đánh tới một chưởng, y như Trầm Trạc Thanh tên khốn kia một con tép riu thừa cơ người ta suy yếu đánh vỡ nguyên khí mà đã dám kiêu ngạo sao?

“Ông nội ngươi, lão tử ta đây nhìn không quen mắt cái loại nữ nhi giống như ngươi vậy!” Không chờ Khinh Hàn động thủ, ta đã xuất chưởng, chỉ một chưởng đã đánh văng ả, một chưởng nữa đánh đến cổ tay  ả , một tiếng răng rắc, ta bẻ gãy tay ả.

“A——-” ả té ngã trên mặt đất không gượng dậy nổi.

“Từ lúc nào ngươi học trộm được Phân Cân Thác Cốt Thủ của ta?” Khinh Hàn tóm ta về phía hắn rồi nhéo nhéo mặt của ta mà nói.

“Cái gì mà bảo ta học trộm ! Đều là ngươi lấy ra để đối phó ta thôi! Thế mà còn không lấy đấy mà học thì có mà là tên ngốc à!”

“Được rồi, ngươi không học trộm chiêu thức của ta, tối chúng ta lại bàn chuyện này, còn Lâm cô nương, chúng ta vẫn nên mau chóng mang cô nương ra ngoài gặp khách nhân của chúng ta.” Khinh Hàn mở cửa ra, một tiếng vang lên, làm mấy thị nữa không tránh khỏi kinh ngạc.

“Môn chủ……người đã xuất quan………”

“Ừm , cứ xem như ta là ‘xuất quan’vậy, giờ các ngươi đem Lâm cô nương đến chính điện”

Thế nên, ta cùng Khinh Hàn đến chính điện, vừa đến cửa đã dừng lại.

Ở giữa chính điện các chưởng môn đều quây quanh có một mình Điệp Y.

“Ai , Điệp Y cô nương, các người cứ mãi nói môn chủ của các người bế quan, lại liền bế quan đến một năm rưỡi vẫn không ra, ngươi không lo lắng là môn chủ ngươi đã xảy ra chuyện gì sao?”  Người đang nói chính là Nhậm Lộc Thương chưởng môn của phái Tỉnh Mặc Lan, cái tên nghe qua thật tao nhã, nhưng đáng tiếc khuôn mặt có nguyên một con “bọ”( mụn ruồi) to nhức mắt, cứ mở miệng nói là con bọ rung theo nhìn vui mắt ghê gớm.

“Tỉnh chưởng môn, trước đây môn chủ ta có bế quan một năm rưỡi ngươi cũng đâu có khẩn trương muốn gặp môn chủ ta thế này đâu!”

“Giờ với ngày xưa không giống nhau !” Mở miệng lần này là đảo chủ của Lăng Lư Đảo Mộc Thương Bắc: “ Nguyệt Lương Thành cũng bị Cửu Trọng Thiên các ngươi diệt trừ tận gốc, Bộc Tà Sơn Trang từ sau sự kiện chọn rễ còn chưa gượng dậy nổi, Đế Hạo của Chú Kiếm Điên thì cũng tuyên bố gác kiếm không về Chú Kiếm Điên nữa, như muốn thoái ẩn, còn môn chủ của các ngươi một năm rưỡi lại không có tin tức gì, giang hồ đang chia năm sẽ bảy, ngươi bảo  phải làm sao?”

Đế Hạo……hắn không về Chú Kiếm Điên  nữa?

Dung nhan tiều tụy kia lại hiện lên trước mắt ta, trong lòng ta bỗng nỗi đau đớn lại dâng tràn.

“Mọi người cứ yên tâm tôn chủ của ta chưa hề có ý nghĩ thoái ẩn giang hồ” .Điệp Y đang muốn minh xác cho mọi người rõ, tuy đang yếu thế, nhưng trên mặt thần sắc không thay đổi.

“Điệp Y cô nương nói cũng vô dụng, chúng ta phải tận mắt nhìn thấy mới an tâm.”  .Là giáo chủ của Khên Lam Mạc Thiều cũng nói phụ họa theo.

Điệp Y mày khẽ rung, bọn người này quả thật muốn xác nhận là Cửu Trọng Thiên đang vô chủ thừa cơ cướp lấy Kim Phong Ngọc Lộ mà.

Ta đứng cạnh Khinh Hàn, mặt cúi thấp xuống, không dấu được cười khinh .Ta biết là hắn đang khinh khi cái lũ ngụy quân tử kia.

“Tại hạ vô cùng cảm kích chư vị quan tâm.”  Khinh Hàn nhanh chóng mở cửa ra, đón lấy ánh mắt đang dại ra khi nhìn thấy Khinh Hàn của Điệp Y, nước mắt giống như sắp tràn ra tới nơi.

Ta làm bộ tự nhiên mà đến cạnh nàng, giữ lấy thân thể đang run rẩy của nàng: “ Điệp Y tỷ tỷ, thật ngại quá, làm cho ngươi phải đợi chúng ta lâu như vậy mới xuất quan.”

Khinh Hàn hơi hướng tới đám “khách quý” kia mỉm cười, thấy sắc mặt của bọn họ đang tái xanh rồi trắng bệch ra. Khinh Hàn hướng tới ghế chủ thượng mà ngồi xuống, áp đảo hết toàn bộ cái không khí lộn xộn, làm cho lũ ngụy quân tử đang huyên náo nãy giờ im bặt.

“Thật sự là đa tạ sự quan tâm của chư vị đồng đạo.”  Rồi Khinh Hàn lại ra một thế thủ ở tay,  mấy thị nữ dẫn Lâm Triều Nguyệt đi ra: “ Lâm lâu chủ hình như là bị lạc đường trong Cửu Trọng Thiên , không cẩn thận mà đi vào tẩm điện của ta, ta tưởng lầm mà ra tay đả thương, tại hạ lúc này xin hướng Lâm lâu chủ giải thích.”

Vừa dứt lời, mấy tên chưởng môn đều quay về phía khuôn mặt đang trắng bệch của Lâm Triều Nguyệt, ánh mắt như muốn nói rằng muốn hẫng tay bọn họ mà lấy cắp dược tiên.

“Khinh Hàn ngài bế quan một năm rưỡi, làm cho võ lâm đồng đạo rất lo lắng a.” Vừa dứt lời lại vung chén trà bay về phía chúng ta, cái loại tiểu xảo này ta thật sự là nhìn thấy nhiều lắm rồi, không nhọc mỹ nhân của ông đây phải động thủ, ông nội đây cho ngươi biết lợi hại là gì.

Chén trà vừa bay tới, ta liền đặt tay xuống cái bàn bên cạnh, phát ra nội lực, khiến cho cái bàn vị chấn động mà vỡ nát văng ra làm chén trà đang trên đà bay tới vỡ nát, ta lại âm thầm đem nội lực tản ra, làm cho những mảnh vỡ bắn ra, giống như là bị tung tóe dưới sức nổ của đạn vậy, làm cho mấy tên chưởng môn chật vật tránh né, đặc biệt cái tên Mạc Thiểu kia cái mặt như tổ ong vò vẽ vậy.

Lúc này bỗng có tiếng vỗ tay truyền đến, ta nhìn về phía cửa đại điện, chỉ thấy một vị công tử tay đang cầm chiết phiến phiến bước thẳng tới.

“Xem ra Tàm Đậu thiếu hiệp đã là một cảnh giới cao rồi, không biết sư huynh ta đây có còn làm được đối thủ nữa không đây.”

“A! Dạ đại ca!” Ta thật cao hứng mà nói, ai da, còn chưa kịp gửi một phong thư cho hắn nữa! chắc hẳn một năm rưỡi qua rất lo cho ta .

“Chậc, còn nhớ đến vị đại ca này sao hả ? Thật là khó tin nha!”  Dạ Lưu Hiểu phẩy phẩy chiết phiến đi vào trong, nhìn bốn phía rồi chân thành nói: “ Tại hạ muốn ôn chuyện cũ cùng Tàm Đậu thiếu hiệp chẳng hay chư vị có phiền lòng?”

“A…… Tệ phái còn có chuyện phải xử lí……” Mạc Thiều đứng lên đi ra.

“Tôn chủ không có việc gì, chúng ta thật yên tâm, không dám quấy rầy” .Mấy tên chưởng môn khác cũng nối bước đi ra, ta thấy rất hưng phấn.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 76

“Đã lâu không gặp Dạ các chủ.”  Khinh Hàn ngồi ở ghế hớp một ngụm nước trà rồi nói.

“Quả thật đã lâu không gặp” Dạ Lưu Hiểu cũng ngồi xuống ghế gần đó. “Xem ra tôn chủ không phải như lời đồn võ công đã tàn phế rồi.”

“Coi như Túc Thiên các không có kiếm được tin tức lớn rồi.”

Nhìn thấy bọn họ nói qua nói lại, ta không khỏi kéo kéo ống tay áo tay áo của Khinh Hàn mà nói: “ Hì, mọi chuyện đã không còn phiền phức gì, đừng có khách sáo như thế, nhanh bảo người mang thức ăn lên đi, ta muốn cùng Dạ đại ca hàn huyên”

Khinh Hàn không chút nề hà mà lắc lắc đầu, Dạ Lưu Hiểu cũng nói phụ họa theo : “Đúng , đúng.”

Bầu trời Cửu Trọng Thiên tràn ngập ánh trăng, trước điện không khí trong sạch thoáng đãng, thật hợp với những món Điệp Y đã chuẩn bị, còn có dòng suối mát lạnh chảy róc ránh, ai, thử hỏi thế gian này người người còn đòi hỏi gì hơn nữa chứ……

Ta nói rất nhiều chuyện với Dạ Lưu Hiểu, vì sao ta lại đột nhiên rời khỏi Cửu Trọng Thiên, để đi tìm Nữ Thần Nông chữa trị cho Khinh Hàn rồi cuộc sống ở đáy cốc của ta với Khinh Hàn.

“A, thế hiện tại Cửu Trọng Thiên là chỗ dựa vững chắc cho ngươi rồi, Tàm Đậu thiếu hiệp a……” Dạ Lưu Hiểu có chút thâm ý nhìn lướt qua Khinh Hàn.

Ta chỉ cười cười.

“A, hiện tại ta đối với ngươi có thể yên tâm rồi.”  Dạ Lưu Hiểu vỗ vỗ vai của ta.

Uống rượu không bao lâu, Điệp Y liền vào báo rằng Độ Trần đại sư của Thiếu Lâm Tự đến gặp Khinh Hàn, nghĩ đến chỉ có một mình Độ Trần là người thật sự gọi là bằng hữu của Khinh Hàn, ta liền đưa  tay theo thế “ cứ tự nhiên đi tiếp khách”

Khinh Hàn nhéo nhéo lỗ tai của ta: “ Ngươi ở trong này phải ngoan ngoãn.”

Đợi cho Khinh Hàn đi xa một chút ta cùng Dạ Lưu Hiểu lại tiếp tục nói chuyện vài câu rồi vươn tay ra trước mặt Dạ Lưu Hiểu mà nói : “ Cho ta đi”

“Cho ngươi cái gì?”  Hắn hớp một ngụm rượu rồi chậm rãi nói.

“Tung tích của Tô Nguyệt Hà.”

“Ta nghĩ Khinh Hàn phải là người hỏi mới đúng chứ.” Dạ Lưu Hiểu nhìn về phía ta, có chút tự hỏi hiện trên mặt.

“Ả nợ ta một món nợ, mà món nợ này ta đã để quá lâu rồi.”  .Ta nhìn về phía Dạ Lưu Hiểu, ánh mắt thật sự đã chờ đợi rất lâu. Nhớ tới những ngày ở đáy cốc cùng Khinh Hàn, hình ảnh ả ta chưởng một chưởng vào người của Lăng Tử Phong cứ xuất hiện trong đầu ta.

Dạ Lưu Hiểu nhìn ta trong im lặng, rồi lấy từ trong tay áo một tờ giấyp nhỏ đặt  trong lòng bàn tay ta rồi nói: “Ngươi có thể  tin chắc mình là đối thủ của ả ta không?”

Vừa dứt lời ta liền hướng hắn xuất ra một chưởng, thiếu chút nữa hắn tránh không kịp, hắn thu hồi chiết phiến cản chưởng của ta nhưng đáng tiếc là bàn tay ta đã nhanh chóng bấu vào bờ vai của hắn, hắn có chút kinh ngạc nhìn ta mà nói : “ Khinh Hàn dạy chưởng pháp cho ngươi sao?”

“Đương nhiên không phải.”  .Ta rút tay từ vai hắn về : “ Đây chính là của ta tìm ra, ta sẽ để cho Tô Nguyệt Hà thưởng thức.”

“Việc đã đến nước này, thì người làm huynh như ta cũng không nói gì nữa, võ công công của ngươi một năm qua ta cũng không thể so sánh nổi nữa rồi, chẳng những là chưởng pháp, ngay cả nội công cũng thâm hậu không ít.” Rồi Dạ Lưu Hiểu nhíu nhíu mày nói : “ Nội công không phải là Khinh Hàn dạy cho ngươi chứ?”

“Ta muốn học, nhưng hắn không chịu dạy cho ta.” Ta nhún vai “ Bất quá ta đối với thứ nội công của hắn không có chút hứng thú nào cả.”

Hai người chúng ta hàn huyên hồi lâu, ta ở trong tẩm điện đợi Khinh Hàn trở lại thì trời cũng đã sáng tỏ,  Khinh Hàn đã một đêm chưa ngủ, đang nằm cạnh ta dường nhưng suy nghĩ, nhìn nhìn cái gì đó .

Ta đưa tay cố ý kéo tay hắn rồi chui vào trong lồng ngực của hắn: “ Buổi tối uống rượu vui vẻ không ,tiểu tử.?”

Ta hi hi cười ngây ngô hai tiếng : “ Đã lâu không gặp được Dạ đại ca còn gì?”

“Dạ đại ca ? Ngươi kêu sao mà thấy thân thiết quá ha.” Khinh Hàn bĩu bĩu môi làm cho người ta phải mê say, nhưng nụ cười mê người của hắn làm tim ta trở nên càng ích kỉ một chút.

“Nếu như lúc trước Dạ đại ca không đưa ta lên Cửu Trọng Thiên , thì ta đã chết từ lâu rồi, cũng không còn cơ hội mà ở bên một mỹ nam tử như ngươi à nha.” Giờ phút này, đương nhiên phải nói lời dễ nghe với hắn rồi.

Khinh Hàn một tay ôm cả người ta, khóe miệng nhếch lên như nói đùa : “ Tiểu tử ngươi, rất muốn có tự do, không muốn biết vì sao Độ Trần đến đây làm gì sao?”

“Đến làm gì?”

“Mười năm trước ta vì luyện tập Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công mà làm cho hai mắt bị mù, Độ Trần chẳng những cứu ta mà con hiến hai mắt cho ta.”

“A , vậy không phải là do Độ Trần quá mê luyến ngươi mà phạm vào thanh tu cho nên mới móc bỏ hai mắt của mình sao? Thật sự là chuyện giang hồ đồn đãi không thể tin mà…”

“Vì phòng ngừa tẩu hỏa nhập ma, cho nên Độ Trần lại đến xem ta như thế nào, ta chỉ sợ là phải cùng hắn tĩnh tu một thời gian, khi Hóa Hàn Sấu Ngọc tu luyện càng cao thì càng nguy hiểm.”

“Ừm……ta hiểu ……” Nếu ngươi tĩnh tu, là liền thừa dịp đi tìm Tô Nguyệt Hà tính sổ.

“Ngươi phải ngoan ngoãn ở đây, không được chạy loạn lung tung.” Khinh Hàn dường như biết ta đang nghĩ cái gì, liền kéo kéo cái lỗ tai của ta.

“Biết rồi mà! Một đấng nổi danh võ lâm nhân sỹ như ngươi không cần lúc nào cũng coi ta như con thỏ con hay tiểu hài tử được không!” Ta bỗng giật mình phát hiện mình nói sai.

Một trận đảo lộn trời đất, ta bị Khinh Hàn đặt dưới thân, sau đó là một trận ép uổng ta .

Đương nhiên, bị hắn ép tới mức nào thì đừng hỏi, rồi ta mơ hồ cảm nhận được hắn vuốt ve tóc ta, hôn lên đôi má , sau đó lại đắp chăn cho ta, đến lúc ta thức dậy  thì Điệp Y nói cho ta là Khinh Hàn đã đi tĩnh tu cùng Độ Trần đại sư.

Ta đem mảnh giấy Dạ Lưu Hiểu đã đưa cho ta mở ra, nhìn thấy rõ ràng trên giấy ghi gì không khỏi kinh ngạc. Tô Nguyệt hà không trốn nơi đâu khác chính là ở Nguyệt Lương Thành, chính là địa cung ngầm. Không ngờ Nguyệt Lương thành cũng có cơ địa thế, xem chừng Khinh Hàn cũng chưa từng nghĩ đến chuyện này.

Vì thế, ta để lại một phong thư giao cho Điệp Y, liền mang chút ngân phiếu rời khỏi Cửu Trọng Thiên. Đến dưới chân núi ta mua một con ngựa đến thẳng Nguyệt Lượng thành.

Nguyệt Lương thành, Cửu Trọng Thiên với Chú Kiếm Điên là hoàn toàn không giống nhau. Nguyệt Lượng thành nằm trên một mảng bình nguyên, điểm này ta phải cảm kích Tô Nguyệt Hà, như thế thì ta không phải tốn sức mà leo thang. Nhưng ta đến Nguyệt Lương thành vào buổi đêm mưa rào sấm chớp, ánh trăng mờ nhạt sau màng mây đen, một nơi vốn dĩ xa hoa giờ lại là một bãi hoang phế thế này .Ta bắt đầu ngó đến cái bảng đề tên, coi xem cái cửa đi vào nằm ở chỗ nào ?

Ngay lúc ta đang đau đầu thì xa xa có một bóng trắng hiện lên, miệng ta nhếch lên, Bạch Lộ Ngưng đã lâu không gặp nhưng xem ra không có thay đổi gì nhiều .

Ta cẩn thận khai triển khinh công đi phía sau ả, ả ta không hề phát hiện ra. Đương nhiên rồi, đây là ta luyện tập để tránh những trận “đè ép” ta mà, quả là một kỹ thuật đầy chất lượng của ta nha…

Khi đến một cái bức tường, ả ta không vội vào, liền nhìn trái phải, xem chừng thật cẩn thận, sau đó vươn tay mà vỗ xuống ba cái một nơi góc tường, hai khối tường liền tách ra, lộ ra một cái hang động, ả đi xuống thì hai khối tường liền trở về như cũ, ta sờ sờ cái mũi, thật hay nha, đã bị ta nhìn thấy rồi nha.

Ta quên tính toán thời gian, cứ bắt chước y chang mà tiến vào địa cung, khoảng mười thước đầu là tối mịt, đi đến một lúc thì thấy có một ngọn nến đang cháy, xem ra địa cung này có hệ thống thông gió khá tốt.

Ta cẩn thận tiến tới, nhìn thấy bốn phía, xem ra nơi đây không có người, thẳng đến cánh cửa phía trước ta nghe âm thanh người nói chuyện, liền nép người qua một bên, đang thế này mà bị mở cửa ta thì cũng không ổn cho lắm.

“Đã chuẩn bị Hữu Thực Thủy sao? ( chất ăn mòn)

“Đã chuẩn bị tốt.”

“Thật tốt, vậy ta có thể dùng Hữu Thực Thủy diệt Bộc Tà Sơn Trang.”

“Nữ nhân các ngươi thật làm cho người ta khó hiểu, làm gì phải tính toán chi li thế. Cứ như  Bạch Lộ Ngưng mà cắt đứt gân tay gân chân của Tàm Đậu, rồi cứ thế xem ai dám chống lại ngươi nữa……” Người nói chuyện giống như là Trầm Trạc Thanh?

“Hừ, chuyện của ta không cần ngươi lo!”

“Đúng rồi, Đế Hạo khi nào mới đến?” Âm thanh của Tô Nguyệt Hà, nhắc tới Đế Hạo mà  một bộ nghiến răng nghiến lợi, thật là dám chọc đến cả Đế Hạo .

Khoan đã, Đế Hạo cũng tới……bọn họ có âm mưu gì?

“Khi nào hắn đến?” Trầm Trạc Thanh mở miệng hỏi.

“Chắc khoảng nửa canh giờ nữa. Lúc đó ta sẽ dẫn hắn đến.” Bạch Lộ Ngưng nói.

“Tất nhiên, Đế Hạo là tìm ngươi mà, hắn muốn giết ngươi vì dám động đến bảo bối của hắn, ngươi phải cẩn thận một chút ,ai mà trúng một kiếm của hắn thì không cứu nổi đâu.”

“Ta biết ! Ta sẽ cẩn thận với hắn.”

Khoan đã, họ dẫn Đế Hạo đến, chắc chắn là vỉ tử kim cực mộng,

“Còn phải cám ơn tử kim cực mộng của Bích U cung”

“Không hề chi, chỉ cần ngươi nắm chắc cơ hội, đừng để giống ở Bộc Tà Sơn Trang là ta đã cám ơn trời đất lắm rồi”.

Bọn láo xược, mặc kệ bọn ngươi muốn làm gì, ta nhất định không cho bọn ngươi toại nguyện.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 77

Ta lẳng lặng đứng sau cánh cửa như ngừng thở.

Lúc này tiếng nói của Tô Nguyệt Hạ lại vang lên: “ Thời gian cũng đã đến !”

“Được, ta đi ra ngoài.” Bạch Lộ Ngưng trả lời, tựa hồ như đang di chuyển một cơ quan nào đó, cửa đá liền chậm rãi mở ra, ta thấy Bạch Lộ Ngưng sử dụng khinh công bay ra ngoài.

“Còn sống mà trở về đó”, Trầm Trạc Thanh lên tiếng quan tâm hững hờ. Xem ra Bạch Lộ Ngưng là muốn dụ Đế Hạo vào. Nơi đây nhất định có cơ quan gì rồi , dồn Đế Hạo vào đường cùng, lại còn nhắc đến tử kim cực mộng, đang tiếc là khi Bạch Lộ Ngưng vào thì cửa đá đóng lại ta không vào được.

Qua không lâu sau, ta liền nghe thấy âm thanh rung động của cây cỏ phát ra, sau đó cửa đá lại mở ra, Trầm Trạc Thanh nói với Tô Nguyệt Hà “Xem ra Bạch Lộ Ngưng đã dẫn dụ được Đế Hạo vào đây.”

Lúc này Bạch Lộ Ngưng đã như ngay trước mắt ta liền nhảy qua cửa đá, nhất thời Tô Nguyệt Hà thấy ta mà thất thần còn Trầm Trạc Thanh cùng Bạch Lộ Ngưng thì miệng nói : “ Tàm Đậu—-”

Lúc này thì Đế Hạo đã tới gần cửa, áo trắng tỏa ra sát khí lạnh thấu xương, ta xoay người hét to: “ Không được thở!”

Đế Hạo bước đến, mỗi bước tựa hồ như in lại trên đất, tóc hắn tung bay, làm cho nét gầy yếu trên gương mặt hiện rõ, ít nhất ta có thể thấy được hắn không có còn thất thần như trước.

Có lẽ là ta đã đánh giá quá cao bản thân, ta cũng chỉ là một người cao ngạo mà thôi .

Hắn đi vào trước mặt ta, che ta phía sau lưng hắn, âm thanh phát ra lạnh lùng: “ Định giở trò lừa gạt sao, ngươi cảm thấy ta dễ dàng trúng kế thế sao?”

 “Đế Hạo……” mày ta cau lại.

“Ngươi từ đầu đã không có hít thở ?” Tô Nguyệt Hà giống như bừng tỉnh.

Lúc này ta cảm nhận thân thể Đế Hạo chấn động, một loại khí lực thật mạnh tỏa ra bốn phương tám hương trong nháy mắt đánh tan tử kim cực mộng, đẩy chúng ta bên ngoại thất. Tất cả ngọn đuốc đều lại sáng lên. Ta nhìn bốn phía, tựa như đang đứng trong một đại sảnh khác, mỗi góc đều như có một địa đạo có cửa đá, phải nói là nơi này rất lớn, hai sườn đều có hình. Khổng Tước điêu khắc,  đỉnh điện bằng vàng, xem ra Tô Nguyệt Hà là một phú bà, không biết là cướp được từ nơi tình nhân của ả nhiều như thế………. Đế trụ cũng rất tinh mỹ, nhưng đáng tiếc, thạch điện này ngoại trừ nhưng thứ xa xỉ kia thì quá trống trãi làm cho người ta phải tội nghiệp.

“Dù sao thì ba chọi hai vẫn là chúng ta có ưu thế.” Tô Nguyệt Hà nhíu mày, tuy rằng ba người họ nhìn không có chút gì thoải mái.

Đế Hạo không nói gì, chỉ bước về phía trước, ba người kia cũng bất giác lùi lại phía sau, ta bước sau Đế Hạo nói : “ Tô Nguyệt Hà để cho ta.”

Hắn nhìn ta, giống như có rất nhiều nhiều cảm giác như lúc trước, nhưng ta phải quên đi cảm giác đó, thật lâu sau hắn mới cất tiếng : “ Được, nhưng ngươi không được để bị thương.”

Ta hé môi cười, xoay xoay mấy khớp tay một cái, hướng tới Tô Nguyệt Hà mà xuất chưởng, bộ dáng chắc chắn: “ Có câu qua ba ngày phải nhìn nhau bằng cặp mắt khác xưa—-”

Tô Nguyệt Hà bị ta chọc giận, cả đời được xưng là “đệ nhất mỹ nhân” trên mặt lại bị che phủ bởi nếp nhăn dữ tợn, bất qua nhắc ta nhớ ả đã già rồi.

Ả có chút thiếu kiên nhẫn, một chưởng đánh về phía ta, mà ta lại sượt tay qua vai ả, tay kia của ả liền thu về cản ta, ta một chưởng ả một chưởng, nội lực lại phát ra nửa chưởng. Ả còn chưa kịp phản ứng, ta lại đánh ả một chưởng, ả không kịp trở tay, bị ta chưởng tới tám phần nội lực, phun ra một ngụm máu.

Đế Hạo nhìn thấy ta chiếm thế thượng phong, vì thế liền quay đầu đi. Trầm Trạc Thanh  cũng không động đậy trước mắt Đế Hạo, quả nhiên khí thế rất là quan nha!

Bạch Lộ Ngưng vẫn luôn là người thiếu kiên nhẫn, tay trái ra chiêu Hàn Thiền chỉ liền bị “Ngự Hoa Bát thức” của Khinh Hàn phá giải, nhưng mỗi chiêu Đế Hạo phát ra ta cảm nhận được nổi uất hận sâu sắc, chỉ một chưởng Bạch Lộ Ngưng liền bị đánh văng, phun ra một miệng máu, xem ra nội thương nghiêm trọng rồi .

Lúc này thì Trầm Trạc Thanh rút kiếm từ bên hông nhảy đến đứng trước Bạch Lộ Ngưng, cái này thì ở Cửu Trọng Thiên ta đã được lãnh giáo rồi, đáng tiếc chẳng làm cho ta kinh ngạc nữa, hắn lại dùng Lưu Vân Phân Thủy kiếm pháp, không hổ là người của Bích U cung .Đế Hạo tránh qua ba kiếm. Trong nháy mắt dùng ngón trỏ giữ lấy mũi kiếm của Trầm Trạc Thanh, một trận tiếng giòn ta nổi lên, kiếm của Trầm Trạc Thanh cứ thế mà vỡ vụn.

“Lưu Vân Phân Thủy kiếm pháp của ngươi chưa đủ điêu luyện đâu.” Sắc mặt Đế Hạo vẫn không thay đổi.

Tô Nguyệt Hà nhân lúc ta thất thần, hướng đến ta mà đánh lén, nhưng đáng tiếc ta đã đi trước ả một bước, tay đã đặt ở yết hầu của ả.

Ngay  lúc này thì Tô Nguyệt Hà bỗng nhiên lộ ra vẻ tươi cười.

“Cẩn thận!” Đế Hạo dùng nội lực kéo ta lại, trong tay áo của Tô Nguyệt Hà bỗng bắn ra một loại chất lỏng màu đen, Đế Hạo dùng chưởng mà đẩy  Tô Nguyệt Hà văng thật mạnh lên tường, trên mặt Đế Hạo lại phát ra tiếng xèo xèo vang trong không khí như đang đốt vật gì đó.

“Ngươi sao vậy?” Ta đến trước Đế Hạo, muốn đưa tay chạm vào mặt hắn, nhưng hắn lại bướng bỉnh không cho ta xem, ta nhìn thấy mặt hắn đỏ một màu lại còn bị dính chất kia, trong nháy mắt ăn mòn da thịt, ta sợ hãi hét lên, muốn chạm vào mặt hắn nhưng lại bị hắn giữ tay lại thật chặt : “ Đừng chạm vào”

“Haha………haha………” Ngã xuống bên tường ta thấy một kẻ đang tuyệt vọng cười: “ Đó là…… Hữu Thực Thủy……ta tặng cho bọn ngươi……coi như lễ vật……”

Ta xoay người, nhìn thấy mắt mắt ả gần mông lung, nhưng vẫn chăm chăm nhìn Đế Hạo.

Ngay sau đó, Trầm Trạc Thanh kéo Bạch Lộ Ngưng dậy mà bỏ chạy sau đó cửa đá vang lên tiếng ầm ầm.

Ta thử di chuyển các cơ quan trong hang động nhưng không có tác dụng.

“Đế Hạo, cửa đá đã bị khóa từ bên ngoài rồi. Mỗi cửa lại nặng hơn ngàn cân, dù có nội lực kinh người —-cũng không thể thoát ra được—-” Ta nghe thấy âm thanh của Trầm Trạc Thanh ngày càng nhỏ đi, trong người ta dường như giận sôi lên. Ta dùng hết nội lực muốn chấn gãy cửa đá nhưng mà dù có cộng thêm tay thì chả làm cho nó run lên được một miếng , ngay cả nhúc nhích nhẹ cũng đều không có.

Hắn nắm tay ta mà nói: “ Vô dụng thôi ! Loại đá này giống đá ở Chú Kiếm Điên, ngàn lực vạn chưởng cũng không làm cho nó như hao huống chi dùng  sức một mình ngươi.”

Ta vừa dịnh quay lại nhìn hắn, hắn liền nhanh chóng xoay đi .Ta xé một lớp áo muốn lau đi máu từ mắt hắn chảy ra, hắn nhận lấy miếng vãi che lên mắt trái, khi quay người lại, nhìn thấy máu chảy ra làm cho ta cảm thấy rợn người.

“Ngươi là tên ngốc hay sao vậy! Ta không cần ngươi cứu ta! Ngươi cũng chẳng có lí do gì để cứu ta cả!” Ta vươn tay muốn chạm vào mặt hắn, nhưng lại bị hắn dùng tay giữ lại, ta liều mạng giật ra, nhưng lại không thể được, ta không nhìn ra một chút gì gọi là đau đớn phát ra từ hắn cả.

Ta bình tâm lại chính mình, bất đắc dĩ mà nhìn hắn, người này thật là chấp nhất như một đứa ngốc, ngốc đến nỗi khiến ta chẳng biết phải làm sao, mà hắn chỉ nhẹ giọng nói: “ Vì sao phải lộ ra biểu tình như thế? Ta còn một mắt cũng vẫn nhìn thấy ngươi mà.”

Việc ta chỉ có thể làm lúc này à, ngẩng mặt nhìn hắn, nước mắt cứ rơi tự do trên mặt.

Hắn không hề nói gì, đem ta ôm vào trong lòng, làm cho ta tựa hồ như chẳng còn còn biết gì , nước cứ như đang chảy xuôi theo dòng từ miệng của tượng Khổng Tước, sau đó càng lúc càng nhanh hơn,  tràn đến bên chân ta, làm ta đột nhiên bừng tỉnh.

Đế Hạo buông ta ra, trong lòng ta nóng như lửa đốt, ta chạy lại cửa đá mà gõ, đáng tiếc đều là đá nặng ngàn cân…

“Bình tĩnh lại.! ”   Đế Hạo đi đến bên ta, ôm một người không còn bình tĩnh như ta chặt trong lồng ngực.

“……Bình tĩnh thế nào đây………Ngươi đã vì ta mà mất đi một mắt……chẳng lẽ ta phải nhìn ngươi mất mạng sao……” Ta chưa bao giờ phát hiện ra mình đáng ghét đến như thế này, thật yếu đuối, vô dụng .Ta cảm nhận được nhịp tim của con người phía sau ta vẫn đang đập trầm ổn.

Cằm của Đế Hạo đặt trên đầu ta, cánh tay ôm ta : “ Không phải gấp gáp ! Chúng ta sẽ có cách, nhất định có cách, ngươi nhìn xem bên kia coi có khóa nào không?”

Ta nhìn về phía hắn chỉ, nhìn thấy một cái khóa trên tường, tựa hồ hơi yên tâm một chút.

“ Nhưng Trầm Trạc Thanh đã khóa từ bên ngoài rồi……”

“Cái mà ngươi gọi là khóa trái cũng chỉ là cho nó thêm sức nặng mà thôi. Ta sẽ dùng nội lực xoay cái khóa đó, đến lúc cửa mở lên là có thể đi ra ngoài.”

Võ lâm oai hiệp truyện -Chương 78

“Có phải là ngươi cũng không có cách mở cánh cửa đá này ra ,phải không?”

“Ta sẽ thi triển nội lực làm chấn động địa cung này, chúng ta sẽ có cơ hội thoát ra khỏi đây.” Đế Hạo xoay người đưa tay hướng về phía bánh lái, mà nước từ miệng của Khổng Tước ngày càng chảy ra nhiều hơn, mực nước đã ngập qua đầu gối của chúng ta, “Dùng sức!”, ta nghe thấy tiếng của hắn, cắn chặt răng, hai tay ta chà xát với bánh lái đau buốt, còn thêm vào ta đã dốc hết toàn lực cho nên các đốt ngón tay đều đau đến lạnh run, nhưng cánh cửa đá kia chẳng hề mảy may nhúc nhích một chút nào.

“A—-a—–” tiếng gào thét đến khàn của Đế Hạo đang rít gào bên tai, khiến cho lỗ tai của ta cũng muốn phát đau, lần đầu tiên ta thấy được hắn vì dùng sức hết mức mà đỏ lên, huyệt thái dương hai bên gân xanh nổi lên, ánh nhìn như xuyên thủng cả người ta .Vào giờ phút này, cánh cửa đá phát lên âm thanh trầm đục, chậm rãi chuyển động, dòng nước cũng theo đó mà chảy ra, ta cảm thấy nước dưới chân chuyển động.

“Đi ra ngoài……ngay bây giờ……” Đế Hạo cắn răng mà nói với ta.

“Ta không muốn! Ta đi ra ngoài rồi……còn ngươi phải làm sao đây?” Không ai giữ cánh cửa ấy lại với ngươi thì ngươi phải làm sao đây?

“Đi ra ngoài! Không cần làm ta phí……nhiều khí lực đến thế……” Thân thể của hắn bởi vì dùng sức quá độ mà run rẩy lên, ta sống đến giờ này chưa bao giờ nhìn thấy bộ dạng của hắn dốc ra toàn lực như vậy.

Tay của ta chống vào một bên bánh lái, không rời đi một phân: “ Ta không đi. Cùng lắm thì ta với ngươi chết chung ở chỗ này vậy, ta cũng không phải vì ngươi mà làm như thế, ta………”

“Được……ta hiểu rồi……” chỉ cần ngươi khẳng định bước ra khỏi đây cùng ta, cho dù nửa đường đi ra có bị cửa đá đè đến chết ta cũng không màng đến.

“Khi ta đếm đến ba, phải chạy thẳng ra không được quay đầu lại nhìn……nếu ngươi quay đầu lại làm chậm di chuyển thì……hai chúng ta sẽ……”

“Có thể sẽ chết……”  Ta nhấp nháy bờ môi nói.

Ta vội vàng chạy đến bên hắn, hắn giữ ta lại mà nói: “ Ngươi đi đến bên gần cánh cửa đi.”

“Sau đó thì sao? Ngươi tính để cho ta thoát ra trước chứ gì? Ngươi không đi , ta cũng sẽ không ra khỏi nơi đây” .Ta quay nhìn về phía hắn .Đế Hạo, ta đã rời bỏ ngươi đi nhiều lần , nhưng chính lúc này đây, ta hiểu được rằng ta tuyệt đối không thể rời khỏi ngươi lần nữa.

Hắn cúi đầu,  lần đầu tiên ta nhìn thấy mắt hắn nheo lại, đầu mày chau thật sâu làm cho người ta có cảm giác thật đau lòng: “ Được rồi ! Vậy ngươi lại đây giúp ta đi.”

Ta với Đế Hạo cùng nắm chặt bánh lái, cùng đẩy nó về một hướng, hai chân Đế Hạo khụy thành thế của tấn trung, ta chưa bao giờ thấy cái kiểu đứng tấn kỳ cục lại nhìn đẹp mắt như thế này .Thân mình hắn hơi chấn động, dòng nước đang cạnh chúng ta cũng bị nội lực của hắn làm đổi hướng, xoáy nước hướng hẳn về phía trước .

“Được……ta sắp chống không được nữa rồi……ngươi chuẩn bị sẵn sàng đi……một……” Đế Hạo nâng một chân lên đặt trên tường làm điểm tựa, ta cũng bắt chước hắn làm thế, tìm một chỗ để làm điểm tựa…… “Hai” …… Đế Hạo bắt đầu dùng sức, ta cũng khai triển lực xuống chân: “Ba!”

Ta cắn răng thật chặt hướng phía bên ngoài mà chạy, nhưng trong nháy mắt sau khi rời khỏi cửa đá, ta nhìn thấy cửa đá ngàn cân ta nghe thấy tiếng nổ của đá, âm thanh truyền ra cùng với dòng nước chảy ào ào, ta bị nước cuốn ra ngoài, nước tràn vào trong mắt, mũi ta, làm ta khó chịu chết được, ta mò mẫm quơ quào lung tung, hy vọng có thể nắm được Đế Hạo, nhưng chính là càng giãy dụa quơ quào ta không có gì ngoài khoảng không cả.

Đến khi bị nước cuốn ra khỏi địa cung, không khí mát mẻ làm cho phổi ta được một cơn thoải mái, ta thì thào lên tiếng gọi: “ Đế Hạo a……Đế Hạo……ngươi đang ở nơi nào……”

Bóng đêm như đang dần bị xua đi, ánh đương dần nổi lên .Ta nghiêng mặt, nhìn thấy một đống đổ nát thê lương .Ta thở khó nhọc, cố sức đứng lên nhìn xung quanh.

“Đế Hạo……Đế Hạo……” Ta đứng giữa đống hoang tàn đổ nất mà thét gào tên của hắn, đáng tiếc là dòng nước kia như nuốt chửng tiếng thét gọi của ta…

Nếu ta có thể thoát ra, thì Đế Hạo sao lại không thoát ra được, trừ khi……

Ta như bừng tỉnh, chạy về phía cửa địa cung, chạy dọc theo tường đá thông với địa đạo cả người lảo đảo mà chạy vào bên trong, chạy đến cánh cửa đá kia mà gào thét thật to: “Đế Hạo! Đế Hạo! Ngươi đang bên trong đúng không! Đế Hạo! Đế Hạo!”

Ta đứng bên tường đá, ngưng tụ chân khí, phát ra xong chưởng trên nền đá, ta quyết tâm dùng hết mười phần công lực của mình, nhưng cánh cửa ấy cứ trơ ra như chỉ bị người ta khỏ nhẹ lên nó, phát ra âm thanh thật nhỏ.

Ta không cam lòng, một lần nữa quyết tâm dùng lực đánh lên tường đá, nhưng cứ như “Tinh Vệ lấp biển” , sẽ chẳng thể nào thành công được.

Thần thánh ơi, hãy để cho ta gặp được hắn đi mà! Van cầu người hãy cho ta nhìn thấy được hắn đi mà.

Mỗi khi bên ta văng lên tiếng đá nổ rớt xuống, giống như đất trời đang run rẩy, rồi vạn vật sẽ đột nhiên mà tan biến thành hư không, ta cố hết sức mà dồn nén nỗi đau đang âm ỉ, cứ như lại như có một tiếng nổ làm cho nó vỡ toang , cứ thế mà theo nước mắt chảy ra, giống như hình phạt khắc sau vào trong xương tủy của ta, làm cho ta chợt quên đến ta đang tồn tại vì lẽ gì đây………

Đế Hạo…Đế Hạo…ta chưa bao giờ phải cắn chặt răng mà gọi tên một người, không phải vì oán hận……mà là vì nó đã khắc quá sâu trong tâm trí ta, thế cho nên khi gọi cái tên này, giống như ta đang cố dồn nén chính mình vậy.

Lúc này, sau lưng ta đang phát lên tiếng bước chân, những ánh đuốc chiếu lên tường đá trước mặt ta, nhưng ta giống như máy móc, toàn thân ta đã không còn một chút khí lực, vẫn cứ chưởng vào bức tường kia.

Ánh lửa chiếu lên bàn tay đang đẫm máu của đôi tay ta……

Cho đến tận khi có người nắm lấy đôi tay ta, bắt ta phải dừng lại, ôm ta thật chặt vào trong lòng ngực, một tiếng nói nhẹ nhàng vang lên bên tai ta, như trấn an: “ Đừng như thế mà …… Tiểu Đậu tử…… đừng như thế có được không……Dừng lại đi……”

Ta vùng vẫy, toàn thân dường như chẳng còn chút khí lực nào: “ Hắn còn ở bên trong…… Hắn còn ở bên trong……Ta phải cứu hắn …cứu hắn.…Khinh Hàn, ngươi cứu hắn ra có được không, xin ngươi, ta xin ngươi ……”

Trong mờ hồ, hình ảnh của Khinh Hàn như tan ra .Hắn ôm ta, trong mắt không giấu được đau lòng .Hắn chậm rãi vuốt ve dọc sống lưng của ta, không biết bất thình lình nhấn một cái ở điểm nào đó, cả người ta thấy trước mắt tối sầm, cảm giác như cả người đã dịu xuống, rồi tiếp theo là một khoảng mê man.

Cho đến khi tỉnh lại, thấy bốn phía là mành mỏng, hư ảo, ta ngơ ngác nhìn thấy trần nhà bằng ngọc hổ phách bảy màu, thật lâu sau mới bừng tỉnh, từ trên giường bật dậy: “ Đế Hạo! Đế Hạo! Khinh Hàn ngươi có tìm được Đế Hạo không—-.”

Đúng lúc này, trướng mành được đẩy qua một bên, ta nhìn dung nhan tuyệt thế của Khinh Hàn , có chút an tĩnh lại, lại có chút dáng vẻ bất đắc dĩ……

“Bình tĩnh lại xem, Tiểu Đậu tử.” Hắn ngồi vào giường, ôm ta thật chặt trong ngực.

“Ta đang bình tĩnh mà, ta biết ngươi không thích gặp lại hắn, nhưng chỉ là ta đi tìm Tô Nguyệt Hà báo thù thôi ……nhưng ta nghe được Tô Nguyệt Hà có ý định đánh lén Đế Hạo, sao ta có thể……khoanh tay đứng nhìn được đây.”

“Cho nên, ngươi hãy giúp ta ……” Ta nắm chặt ống tay áo Khinh Hàn, tóc hắn bị ta làm rối tung, trong nháy mắt như tung bay khắp nơi.

“Ta……ta đã mở khóa của cửa đá……”

“Đúng rồi, bên ngoài có khóa……ta không ngờ ……chính là hắn bị kẹt vì ta……chính là ta đã hại hắn……”  Ta lại như phát loạn mà bật dậy.

“ Cái khóa đó quả thật rất bí ẩn, làm thế nào cũng không thể mở ra được .Ta đã khai thông đá ở trước cửa, sau đó dùng nội lực đánh tan cửa đá……”

“Sau đó thì……” ta mở to hai mắt, nhìn hắn như đang lắng nghe phán quyết cuối cùng.

“ Nước bên trong phóng theo nước ra ngoài……chỉ có thân thể của Tô Nguyệt Hà……”

“Ngươi gạt ta, Đế Hạo đâu?”

“Hãy tin ta, phía bên kia tường của địa cung đã bị chưởng nát……

“Sao ngươi lại còn gạt ta nữa chứ, là đá ngàn cân, Đế Hạo không thể nào chưởng nát nó được!” Khinh Hàn nói dối ta, làm cho ta hiểu ra được, Đế Hạo chính là đã thực sự……

“Ta không lừa ngươi, tường đá quả thật đã bị chưởng nát, chỉ cần thêm một người cùng Đế Hạo đồng thời ra chưởng hai bên trái phải thì tường đá sẽ nát!”

“Như thế thì, ngươi nói cho ta biết xem ngoài Khinh Hàn ngươi có nội lực như thế, thì ai mới có thể giúp Đế Hạo vậy?”

“……” Khinh Hàn nhíu mày, thấp giọng nói: “ Ta không biết……”

Sau đó, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thấy ta rồi thở dài một hơi, lần đầu tiên lộ ra cảm giác miễn cưỡng: “ Ta thực may mắn vì không tìm ra thi thể của hắn……Nếu hắn chết, ngươi sẽ mãi đặt hắn ở trong tim, sẽ càng nhiều hơn phần của ta trong tim ngươi……khi đó……ta nhất định sẽ ghen tị đến nỗi điên lên mất……”

Ta vươn đôi tay đầy vết thương, xoa môi hắn: “Thực xin lỗi……thực xin lỗi……đều là ta sai ……”

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 79

Lúc này, Điệp Y đi vào bên trong phòng: “ Bẩm báo tôn chủ, thuộc hạ vừa thu được thư từ Chú Kiếm Điên”

“Chú Kiếm Điên!” Ta hét lên sợ hãi giãy đứng lên từ trên giường, Khinh Hàn đè ta lại, sau đó mới mở  tờ giấy nhỏ kia ra.

“Tiểu Đậu tử, ta không biết có nên chúc mừng ngươi hay không, Đế Hạo không có chết.” Khinh Hàn nói xong, liền đem tờ giấy đặt trong tay ta, sau đó lẳng lặng ngồi bên người ta.

Ta chậm rãi mở tờ giấy ra, trên mặt giấy có chữ: “ Hẹn ước mười năm, thỉnh đừng quên.”

Ta chậm rãi nâng đầu nhìn Khinh Hàn, hắn cười cười mà nói: “ Hắn còn sống, cho nên ba tháng sau, chúng ta sẽ đến nơi mà phụ thân chúng ta từng luận võ ở Mạt Chi Sơn hoàn thành ước định. Hay là ngươi đang nghĩ đến bức thư này là do ta làm giả đến an ủi ngươi?”

“Không” ta nhìn hắn: “ Ta biết đây là chữ của Đế Hạo……chữ giống hệt tính cách của Đế Hạo ……”

“Hay là ngươi hiện tại đang tính toán muốn rời khỏi ta mà đến bên Đế Hạo?” Khinh Hàn giống như vừa lơ đãng nói vừa vén tóc bên tai ta, mà ta biết rằng hành động này của hắn nghĩa là hắn đang rất lo lắng, hắn đang giả bộ như đang không có việc gì mà nói chuyện lơ đễnh như vậy.

“Ta sẽ ở bên ngươi……Ta chỉ nghĩ là Đế Hạo không chết……chỉ có như thế thôi……” Lòng ta chậm rãi tĩnh lặng, ngay lúc này ta biết rằng, ta không thể nào làm cho người đang ở trước mắt ta không thể tránh khỏi tổn thương: “ Thực xin lỗi……”

“Nếu ngươi đã không nghĩ đến việc sẽ rời bỏ ta……” Hắn lại hạ người xuống, đè ta trên chăn đệm hôn lên cổ của ta : “ Nếu đã vậy thì không cần nói “thực xin lỗi” với ta ”

Hắn hôn lên bờ môi ta, cùng cử chỉ âu yếm có chút gấp gáp, không chuẩn bị gì cả mà tiến thẳng vào bên trong ta, ta đau đến mức không động nổi người, hắn ra vào không mạnh bạo, giống như đang nhẫn nại, giống như đang bị tra tấn, cơ thể nóng rực của hắn ma xát trên người ta, dù là ta khẩn cầu hắn nhanh lên, hắn cũng làm lơ mà theo tốc độ của hắn, làm cho kiên nhẫn của ta tan thành mây khói.

Mặt hắn vẫn áp vào người ta, tóc mai cùng tóc phía sau vành tai lẫn vào nhau, rồi nói với ta một câu: “ Tàm Đậu …… Không được bỏ ta mà đi……” làm cho ta cảm giác được tình cảm này rất rất chân thật.

Đêm nay , hắn không có “ép uổng” ta nhiều lắm, nhưng chính hắn sau khi gây sức ép, nằm xuống gối liền ngủ vù …… còn ta mất ngủ.

Ta khẽ nhấc cánh tay của Khinh Hàn ra khỏi người, hắn đã không có ý định để cho ta nhấc tay hắn ra, ta bất đắc dĩ mà hôn  nhẹ lên tay hắn, khẽ nói: “Ta sẽ trở về ngay !.” Hắn tựa hồ có chút dỗi, quay người qua hướng khác, ta khoác thêm áo liền đi ra phía bên ngoài.

Cửu Trọng Thiên ở trên đỉnh núi, gió có mạnh hơn một chút, cũng là nơi nhìn thấy những nơi khác được rõ hơn.

Ta ngồi bên cạnh ao, thở dài một hơi, không biết Đế Hạo đã sao rồi, ánh mắt của hắn……

Lúc này, bỗng nhiên một trận âm thanh như cố đè thấp gọi tên ta: “ Tiểu Đậu tử……Lại đây……Lại đây “

Ta hướng về phía âm thanh phát ra, không nghĩ là sẽ thấy lão tử ngoắc ngoắc ta như thế, ta liền chạy về phía người, cùng ngồi bên dưới gốc cây cho muỗi hút máu.

“Sao người lại đến đây?” Ta nhìn đến lão tử lúc nào cũng tung tăng không biết đường đâu mà lần.

“Tiểu tử thúi, ngươi kiểm tra cái hộp trên cổ của ngươi coi.” Lão tử nhìn ta bĩu môi.

Ta đưa tay sờ lên cổ của mình, nghi hồ nhìn về phía người.

“Ở đây này” tay của người chỉ về phía cái hộp nhỏ: “ Ngươi thả nó ra ở Nguyệt Lượng thành còn gì.”

“Là người……cứu Đế Hạo sao?” ta kinh ngạc.

“Đúng vậy, con sâu con trong hộp nhỏ bay đến tìm ta, cho nên ta liền đến đó, khi ta đến nơi thì thấy ngươi đang quỳ rạp trên mặt đất mà gọi tên Đế Hạo, nhưng rõ ràng cái động sau khi ngươi đi ra nước đã quá đầy, cho nên tìm được cái cửa vào, thì ta vào ngay, sau đó cùng Đế Hạo hợp lực làm vỡ nát cửa đá kia……”

“Vậy sao ngươi lại không nói cho ta biết? Ngươi có biết ta khổ sở đến thế nào không? Ta nghĩ đến…… Ta nghĩ đến……” Nhìn thấy lão tử đang vẻ mặt tránh né, ta không nén được mà nói ra: “ Ta nghĩ đến Đế Hạo đã chết rồi.”

“Ta vì sao phải nói cho ngươi biết Đế Hạo đã được ta cứu?” Lão tử quay đầu nghiêm nghị nhìn ta: “ Ngươi cần phải có  một tình huống để xác định lại con tim của mình, nếu Đế Hạo thật sự chết thì sao?”

“……” Đó là giả thiết mà ta đã nhiều lần nghĩ đến, giống như khi mở cánh cửa đá kia ra, sẽ nhìn thấy thân thể của Đế Hạo, bị nước làm cho trương phình, nghĩ đến đó ta cảm thấy thở không nổi .Thật đau đớn .Ta dù đã rất cố gắng, nhưng nước mắt vẫn cứ thế mà rơi xuống.

“Ngươi đang thống khổ vì áy náy sao? Vì hắn cứu ngươi mà mà mất mạng sao?” Lão tử như mang theo một tia hờn dỗi trách cứ, giống như đang thẩm vấn bức bách ta vậy.

Mà ta giống như đang không tự chủ, không ngừng lắc đầu: “ Không phải……không phải……không phải là áy náy……mà là vì ta……”

“Bởi vì ngươi thế nào?” Âm thanh của lão tử có chút như hòa hơn, như là đang dẫn dắt ta đi ra khỏi sai lầm trong chính suy nghĩ của ta.

“Bởi vì ta nhận ra rằng, ta sẽ không còn thấy được hắn nữa……ta đánh mất hắn……”

Lảo tử đứng dậy làm cây cối cũng lay động theo, vỗ vỗ bả vai của ta mà nói: “ Còn nhớ ngày ấy ở Bộc Tà Sơn Trang, ta nói ngươi không cần lựa chọn hay không? Vì trong tình yêu không có sự lựa chọn, chỉ có yêu hay là không yêu mà thôi.”

Cho đến khi ta ngẩng đầu lên, thì đã chẳng thấy lão tử đâu cả.

Trong một thoáng ta đã ngộ ra rằng: sự lựa chọn của ta chính là một thanh đao, vô luận cuối cùng ta ở bên ai, thì cũng sẽ là một vết cắt với cả hai ……

Ta cả người chết lặng đi về bên Khinh Hàn, hắn xoay người lại ôm ta, ánh mắt của ta lại bắt đầu như ướt đẫm, ta đem đầu của mình vùi vào lồng ngực ấm áp của hắn: “Có lạnh không?” hắn nhẹn nhàng hỏi ta

“Vì sao tên của ngươi lại là Khinh Hàn?” Ta nhỏ giọng hỏi, “Đừng để ý đến ta, ta không ngủ được.”

“Làm sao ta biết được, có lẽ là phụ thân có thanh kiếm mà dưới chuôi kiếm có khắc tên là Khinh Hàn.”

“ Tên này tựa như sương lạnh buổi sớm, trong đình viện sương mù cứ thản nhiên mà lan ra, phủ lên mọi thứ, ngươi tuy có thể nhìn thấy, nhưng lại không biết được hình thù của nó thế nào……thật bí ẩn……nhưng lại làm cho người ta không cách nào thoát ra được……”

“Nghe ngươi giải thích, ta bỗng bắt đầu thích cái tên của mình.”

“Ngươi sẽ phải quyết đấu một trận với Đế Hạo sao?” .Ta bỗng nhiên phát hiện hỏi câu này có chút ngu ngốc.

“Đúng vậy, ta phải quyết đấu. vì phụ thân của chúng ta, vì điều chúng ta được căn dặn …cũng là vì ngươi……” Khinh Hàn nhẹ xoa bờ vai của ta, “Ngươi tuy rằng không có thể có quá nhiều tình yêu, nhưng ta biết mỗi một tình yêu của ngươi đều rất sâu đậm. Một khi ngươi đã yêu ai đó, ngươi sẽ yêu đến chết mà thôi, sẽ không bao giờ thay đổi, trên đời này ngươi yêu hai người, có đúng không?”

Lòng ta có chút dao động dữ dội, ta nhìn về phía hắn.

Khinh Hàn cười nhạt: “ Không phải nhìn ta bằng bộ dáng kinh ngạc như vậy. Có những người yêu nhau, nhưng không thể nói cho đối phương, vì vậy phải tách biệt. Còn ta chính là rất yêu ngươi, muốn giữ ngươi ở cạnh, ngươi nhất định phải hiểu được lòng ta.”

Ta vẫn trầm mặt, là còn có thể nói gì nữa đây?

Hắn hôn môi ta: “ Kết cuộc nhất định phải có, nhưng ta sẽ không để ý……ta chỉ hy vọng một điều, đó chính là cuối cùng ngươi vẫn sẽ ở bên cạnh ta.”

Ngày cứ thế trôi qua, giống như mỗi sáng, Điệp Y đến giúp Khinh Hàn thay y phục, nhưng khôngđánh thức ta, ngủ nướng chính là quyền lợi ta muốn nhất ở Cửu Trọng Thiên này.

Sau đó chờ Khinh Hàn ngồi bên đình viện xem điển tịch võ học, ta sẽ nga người đến mà ngồi kế bên hắn, rồi hắn sẽ lấy điểm tâm bón cho cái miệng há thật to của ta, mà mắt vẫn cứ thế đọc sách.

Nhưng lúc này, tay hắn cầm điểm tâm đưa đến giữa rồi hơi dừng lại, ta liền nhếch đầu ngoạm lấy điểm tâm đang trong tay của hắn thì hắn bất ngờ đem điểm tâm bỏ vào miệng hắn.

“Hắc, thế nào?” Ta còn nghĩ là hắn vì chuyện hôm qua mà trêu ta, đột nhiên hắn ngã xuống.

“Làm sao vậy !” ta liền tiến lên, dùng chân đá lấy cái chân dài của hắn luôn khiến ta ghen tị: “ Chiêu giả chết của ngươi bỉ quá nha!”

“……” Hắn nhìn ta, rồi miệng phát ra khẩu hình : “ Có độc”

Ta vội ngồi xổm xuống, muốn đưa chân khí vào ngăn cản độc tố trong người hắn không khuếch tán, nhưng phía sau đột nhiên có một luồn gió của chưởng phóng đến, ta đột nhiên xoay người.

Võ lâm oai hiệp truyện -Chương 80

Trở mình chống lại, ta đẩy mạnh tay kẻ đó ra, kẻ đó lùi về sau mấy bước, ta nhìn kẻ đó chằm chằm, giận dữ nói: “ Bạch Lộ Ngưng ! Ngươi còn dám tới đây!”  “Vì cái gì lại không dám?” tay ả xẹt ngang qua trước mặt của ta, có một chữ “Tòng”, ngày ấy trong địa cung ta khôngn hìn thấy rõ, nhưng giờ giữa ánh sáng của ban ngày, nó hiện ra thật rõ ràng.

“Đem thuốc giải ra đây, ta để cho ngươi một mạng.” Ta nhìn ả, dùng tay bắt mạch của Khinh Hàn.

Bạch Lộ Ngưng nở nụ cười: “ Được, làm cho ta coi để lại một mạng là như thế nào?”

Ta không thèm phí lời với ả ta, động thủ tay chụp lấy bả vai ả, ả rất linh hoạt, co vai về phía sau, tránh được chiêu ta học trộm phân cân thác cốt thủ, nhưng trong nháy mắt, ta lại chưởng ả một chưởng, ả tung chiêu Hàn Thiền chỉ ra cản ta .Ta cười lạnh, đưa bàn tay vào kẽ hở những ngón ta của ả bẻ ngược về phía sau, rồi một tay khác chưởng vào trước ngực ả một chưởng, một tay dụng lực trên bàn tay ả, rút tay chưởng trên ngực ả, rồi lại tiếp tục kháp những ngón tay vào đầu vai ả, ả phản phản ứng cực nhanh động thời giãy dụa.

Làm thế hơn mười chiêu, ả dần mất nhẫn nại, giống như loại nữ nhi suốt ngày la oai oái mà hét với ta: “ Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!”

“Ha, cuối cùng ngươi cũng phát hiện ra hả?” Ta cười cười .Khi ở đáy cốc cùng với Khinh Hàn, ta nghiên cứu chưởng pháp, không phải chỉ vì để chống chọi khi Khinh Hàn gây sức ép với ta để tránh được Ngự Hoa Bát Thức, đồng thời cũng để phá giải các chiêu của Hàn Thiền chỉ, còn “Trảo như chưởng” là điều ta đúc kết từ những mong muốn kia, Bạch Lộ Ngưng chính là vật thí nghiệm.

“ Ngươi không lo lắng cho Khinh Hàn, cũng không gọi những người khác đến giúp đỡ.” Bạch Lộ Ngưng như vừa ý thức được điều gì đó.

Ta cười cười, có chút kiêu ngạo: “ Mỹ nhân của ta sao có thể bị ngươi ám toán bằng độc chứ?” Thật là vậy, ta vừa mới bắt mạch cho Khinh Hàn, thì phát hiện hắn không có trúng độc. Tên này giả bộ gớm thật, giống y chang, làm hại ông nội đây lo lắng thiếu chút nữa ruột gan rơi ra ngoài hết.

Sắc mặt của Bạch Lộ Ngưng đột nhiên trở nên khó xem. Khinh Hàn từ phía sau đã ngồi trên ghế rồi, tay còn cầm điểm tâm có độc, bộ dạng như đang xem kịch .

“Không cần ngươi giúp, ả ta để ta tự đối phó!” Nói xong, ta dùng khinh công phóng đến trước mặt ả, muốn nói cho ả biết, ta vốn hơn ả một bậc, ta muốn cho loại nữ nhân bụng dạ hẹp hòi này biết được ,giờ đây lại càng như một trời một vực hơn, ngay sau đó một một tiếng răng rắc của xương vang lên, ta bẻ gãy ba ngón tay bên phải của ả.

Ả giương mắt hung tợn mà nhìn chằm chằm vào ta, ta cười cười nói: “ Đừng nhìn ta như vậy .Ngươi phải biết rằng điều ngươi gây ra cho ta còn kinh khủng hơn rất nhiều đó a.”

Ả rốt cuộc cũng phát điên lên, mấy chiêu sau đều vận dụng toàn bộ nội lực, không biết có phải là võ công tăng bậc hay không, mà ngay cả thị lực cũng trở nên tốt hơn  .Ta đều thấy được chiêu tấn công của ả, sau hơn mười chiêu ả giương nanh múa vuốt, ta chợp đúng cơ hội làm ả ngã sóng soài ra đất, khá khen a, ta tự hỏi là ta có dùng lực quá nhiều hay không? Vì đầu gối của ả giống như bị nát rồi .

“Hiện tại ngươi có thể thành thật mà nói, ngươi tới nơi này không phải là chỉ ám toán Khinh Hàn đó chứ?” đối với kẻ địch phải tàn nhẫn như “thu phong tảo lạc diệp” mà nhẫn tâm, tuy rằng Bạch Lộ Ngưng là thân nữ nhi, nhưng ta đã chứng kiến ả độc ác như thế nào, đối với ả không có chút gì gọi là thương xót , nội lực chậm rãi mà ta tăng lên, liền thấy nghe tiếng than đau đớn của ả.

“Haha, ta tới làm gì cũng không quan trọng, quan trọng chính là……” Ả ngẩng đầu lên, nói khẩu hình miệng với ta : Ngươi cảm thấy được Đế Hạo sẽ còn sống được bao lâu nữa?

Lòng ta run lên dữ dội, đại não dường như trống rỗng, ngay lúc ấy Bạch Lộ Ngưng phun ra một ngụm nước, ta né đi, đã từng nếm qua một lần, sẽ không thể nào bị dính lần thứ hai, ta né đi……dùng phân cân thác cốt kháp trên vai của ả, tiếng răng rắc vang lên.

Bạch Lộ Ngưng phát hiện ra âm mưu của ả không thành công, trên mặt lộ ra biểu cảm tuyệt vọng khó chịu, hai hàm răng nghiến chặt phát ra tiếng : “ Ta hận ngươi……”

Sau đó là một đống máu phun ra từ miệng của ả, ả cắn lưỡi tự sát.

Mà ta chính là không có nhìn thấy được, Khinh Hàn từ phía sau dùng tay bịt kín lấy mắt ta, rồi đem ta đi.

“Thực xin lỗi……ta đáng lẽ phải nhẹ tay hơn một chút…… như vậy thì Bạch Lộ Ngưng sẽ không chết, chúng ta sẽ hỏi được mục đích của ả là gì.”

“Không sao cả.” Khinh Hàn hạ người xuống, nhìn vào mắt ta : “ Ta biết ả đến làm gì, ngươi theo ta đi đến đây.”

Ta gật gật đầu, đi theo hắn vào tẩm điện, sau đó ngồi xổm lên trước bàn trà.

“Ả đến là tìm cái này.”  Khinh Hàn rút ra một thanh kiếm từ dưới bàn trà: “ Kì thật đây cũng chẳng phải là bí mật gì.”

“Đây là kiếm ở chuôi có khắc tên của ngươi sao?”  Ta nhỏ giọng kinh ngạc hỏi, người bình thường nếu nghĩ đến một bảo kiếm như thế thì lẽ ra phải được cất ở trong mật thất, chứ làm sao mà ngờ đến lại cất ngay tại nơi dễ dàng bị thấy như thế chứ.

“Không sao, bí tích Hòa Hàn Sấu Ngọc thần công nằm ngay tại chuôi kiếm . Bích U cung không có lấy đi bản chính của bí tích, ta nghi ngờ bọn họ có bản sao chép.” Hắn cười cười: “ Bạch Lộ Ngưng chính là tìm cái chuôi kiếm này, ả ta cố tình hạ độc trong điểm tâm, sau đó ngươi trúng độc khi ăn, ả liền có thể uy hiếp ta mà lấy thanh kiếm này để lấy thuốc giải độc cho ngươi.”

Ta trong phút chốc đã hiểu ra, Bạch Lộ Ngưng trước khi chết đã nói Đế Hạo chẳng còn sống được bao lâu, chẳng lẽ Bích U cung cũng phái người tới Chú Kiếm Điên sao.

Khinh Hàn nhìn thấy thần sắc ta, bỗng nhiên gục đầu xuống, lấy tay che đi khuất mặc, nhìn giống như là hắn đang cười, nhưng nếu là cười vì sao lại cho người ta cảm giác đau đớn như vậy?

“Nếu như ngươi ít nghĩ về hắn một chút, thì ta cũng chẳng được ngươi nghĩ nhiều hơn một phân đúng không?” Hắn đứng dậy : “ Nếu như không phải là vì ta, thì Đế Hạo cũng sẽ chẳng sơ ý mà bị Bích U cung ám toán đúng không?”

Lại bị người ta xem thấu tâm tư rồi sao? Rốt cuộc thì ta là gì đây……… ta là nổi đau của ngươi sao?

“A di đà phật—” Một tiếng phát ra từ thân ảnh đứng phía bên ngoài: “ Độ Trần chờ Khinh Hàn thí chủ đã lâu”

Khinh Hàn thờ dài xoay người, nhìn ta mỉm cười, nụ cười thật dịu dàng: “ Còn hơn một tháng nữa thì giao ước của ta và Đế Hạo đến hạn, cho nên mấy ngày  này ta muốn cùng Độ Trần đi tĩnh tu……”

Hắn dừng một chút,  ta muốn nói với hắn nhưng lì lợm chẳng chịu mở miệng, nhìn hắn bước ra khỏi tẩm điện, dưới sáng sáng ban ngày của mặt trời, giống như cứ hướng đi thương mà bước đến. Hắn biết trong lòng ta suy nghĩ điều gì, ta cũng biết trong lòng của hắn đã nghĩ gì.

“Hi vọng cuối cùng của hi vọng, chính là ngươi sẽ vẫn ở bên ta”

Ta sẽ ở bên ngươi, ta sẽ như thế mà. Ta muốn ở bên ngươi, nếu không ta sẽ như buồn đau bi thương, như đánh mất linh hồn. Nhưng ta còn có chuyện phải làm.

Đợi Khinh Hàn cùng Độ Trần bế quan ta liền thu thập hành trang chuẩn bị đi đến Chú Kiếm Điên .Ta chưa bao giờ mong muốn gặp được người kia mãnh liệt đến thế, chỉ cẩn biết được hắn vẫn còn đang có thể hít thở,  đã là thỏa mãn lắm rồi.

Điệp Y tiến vào, nhìn thấy bộ dáng của ta nhíu mày nói: “ Bây giờ ngươi muốn đi nơi nào?”

Ta cười cười không có trả lời.

“Chú Kiếm Điên……” Nhíu mi Điệp Y nói ra: “ Tôn chủ lẽ ra nên đem ngươi theo cùng bế quan, ngươi sẽ không chạy loạn được nữa……ngươi có từng nghĩ đến khi xuất quan tôn chủ không thấy ngươi sẽ lo lắng nhiều đến thế nào không?”

“Trước khi hắn xuất quan ta sẽ trở về.”  .Ta đem hành lí khoác lên vai: “ Ta sẽ mãi ở bên hắn”

Điệp Y nhìn ta, cũng không cản đường của ta, như thản nhiên mà nói: “ Ta nghĩ ra tôn chủ không đem ngươi bế quan chung chính là người biết ngươi phải đi một chuyến.”

Ta khựng một chút, rồi lại lao vào trong bóng đêm mà đi.

Võ lâm oai hiệp truyện- Chương 81

Cưỡi trên lưng ngựa, ta như bay mà phóng tới Chú Kiếm Điên, phong cảnh ven đường mơ hồ lùi dần lại phía sau, giống như đang đón những trận gió đến lướt qua mặt không để lại dấu vết gì, vén những sợi tóc bay ối tung, lòng ta đang loạn cũng diụ bớt.

Đế Hạo……Ngươi nhất định phải còn sống!

Phía chân trời, những luồn sáng, từng tia dưới ánh mặt trời, ta hướng tới Chú Kiếm Điên.

Lúc này, ta có một ảo ảnh trong đầu, nhớ đến Chú Kiếm Điên tịch mịch, những bờ đá không thứ tự nằm rãi rác có cắm những thanh kiếm, gió vẫn lạnh lẽo thổi như nơi đáy cốc, từng luồn gió hướng về phía không trung mà bay đến, trong phút chốc có chút điểm khiến lòng ta nhẹ lại.

Đến hừng sáng ta đã đến Chú Kiếm Điên, ta ngẩng đầu nhìn lên, nhưng không thốt nổi một lời.

Những thanh kiếm được cắm trên những bờ đá đã không còn, cây cỏ ở khắp nơi, màu xanh biết có nhuốm đỏ đang mơ hồ lay động trong gió.

“Nơi này là……Chú Kiếm Điên……” Ta tự hỏi chính mình, ta chẳng còn thấy được một

Chú Kiếm Điên của ngày xưa, không còn một chút tương xứng.

Nhưng tim của ta nói cho ta biết là: Tàm Đậu hãy bước tới đi, đây chính là nơi mà ngươi tìm kiếm.

Lúc ta đi đến gần bờ đá, ta phát hiện tim của ta đang đập mãnh liệt, một trân chua xót cùng đau tiếc cứ dần nổi dậy trong lòng ta, chân tay cứ thế mà tiến thẳng vào bên trong, ánh mắt ta cứ thế mà trượt xuống.

Cây trên vách núi kia chính là cái cây ngày xưa ta cùng Đế Hạo bị nhốt trong hang động, ta đã hái xuống hạt ‘hồng đậu’

Ngốc nghếch, tên ngốc nghếch, ngươi phải biết rằng cây hồng đậu nơi đây chẳng phải là cây ‘hồng đậu’ khi đó chứ.

Rõ ràng không phải là cây hồng đậu kia, nhưng ta lại cảm nhận được khắp những vách núi bờ đá nơi đây phản phất nỗi bi ai. Gió mát phấp phới trong không gian, mùi hương thoang thoảng tràn ngập khoang mũi, trong phút chốc bao phủ cả người ta.

Tàm Đậu của ba năm trước, có lẽ sẽ không có năng lực một mình tự đi lên Chú Kiếm Điên, nhưng Tàm Đậu của hiện tại tuyệt đối là có thể.

Ta cột hành lý vào xác người, hướng mũi chân về phía trước nhảy lên, mũi chân đặt lên những cành lá của cây “hồng đậu”, cứ thế là nhảy bước lên. Đợi khi bước tới đỉnh, ta nhìn xuống phía dưới, đây chẳng còn là lúc phải sợ hãi nữa, hãy cứ thản nhiên mà tới .

Xuyên qua rừng trúc, chúng vẫn xanh tươi um tùm như trước, tiến vào phía trong tâm là tảng đá ở chính giữa .Ta bỗng nhiên có cảm giác như đang trải qua nổi đau thương đã ngàn năm, đây chính là nơi, ta đã gặp hắn……bạch y phấp phới, mặt mày bình thản. Hòn bi thương thạch xanh tuyệt một màu được khắc hai chữ “Kiếm Trủng” uốn lượn trên mặt, dù là tên “Kiếm Trủng” nhưng dấu vết dường như đã không còn, chỉ đang ngẩng đầu lên bầu trời cao trọc giữa không gian của rừng trúc.

Ta bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi, nơi này giống như cảnh còn người mất, sau lưng là một mảnh hoang vu. Ta chạy vội về phía trước, chạy qua thạch cung của Đế Hạo, trừ bỏ tiếng chân di chuyển của ta, không gian yên tĩnh là cho người ta cảm thấy tuyệt vọng.

Ngươi đã thật sự xảy ra chuyện sao? Đế Hạo……Đế Hạo……

Ta lao ra khỏi thạch cung, hướng đến phía sau núi, cuối cùng cũng thấy được bên dòng suối, một thân ảnh bạch y đang ngồi bên bàn trà, an tĩnh đến mức làm cho ta không cử động nổi.

“Đế Hạo —– Đế Hạo —–” Ta chạy phóng về phía trước, ta phải nhìn ngươi……ta phải chạm được vào ngươi……rồi ta mới dám xác định với mình rằng ngươi vẫn con sống.

Thân người Đế Hạo hơi run rẩy, vẫn duy trì tư thái như thế, giống như là cao ngạo, nhưng lại yếu ớt đến mức không chịu nổi .

Ta đứng bên người hắn, ngây ngốc nhìn gương mặt hoàn mỹ, miệng đang hô hấp

Hắn không nhanh không chậm mà châm cho ta một ly trà hỏi: “ Sao lại đến đây?”

“Ta đến xem ngươi có………thật sự……còn sống………Sợ người của Bích U cung đến ám toán ngươi.” Âm thanh run rẩy phát ra.

“Ta hiện tại rất tốt. Ta sẽ để ý người của Bích U cung. Uống hết trà thì hãy trở về đi.” Hắn thản nhiên nói.

Ta ngơ ngẩn, rồi đột nhiên như ý thức được gì đó, vươn tay nâng gương mặt hắn lên, nhưng hắn lại nghiêng người né tránh.

“Vì sao không để ta nhìn?” Cổ họng ta có chụt nghẹn ngào.

“Ngươi đã nhìn thấy mặt ta rất nhiều lần rồi.” Hắn lẳng lặng nói.

“Nhưng ta chưa từng nói là không muốn nhìn nữa.” Ta đưa tay đặt lên bờ vai hắn: “ Cho ta nhìn mặt ngươi.”

Hắn không chút dao động mà cự tuyệt yêu cầu của ta.

Ta cúi đầu, thanh âm có chút bất lực: “ Cho ta xem gương mặt ngươi đi……”

Miệng hắn phát ra luồng âm thanh nho nhỏ, thản nhiên không chút gợn sóng mà nói: “ Trở về đi.!” Ngữ điệu thật nhẹ giống như đang trấn an một đứa trẻ nóng tính.

Ta cúi đầu, đặt lên vai của hắn, lẩm nhẩm thơ: “ Hồng đậu sinh nam quốc……xuân lai phát kỉ chi……” Bờ vai của hắn rung động theo từng lời thơ ta đọc, ta hướng đến khuôn mặt hắn.

“Nguyện quân đa thái biệt……” Ta đứng trước mặt hắn, nâng gương mặt của hắn lên nhìn thẳng vào: “ Thử vật……thử vật ……tối tương tư……”

Ta nhìn thấy ánh mắt vô thần trống rỗng của hắn, nước mắt ta rơi xuống, từ mi mắt rớt thẳng xuống vết thương ngay cằm, cứ như đang mơ hồ nhìn người trước mắt.

Hắn lướt ngón trỏ trên khuôn mặt ta, lau đi nước mắt, nhẹ giọng nói: “ Ta đã nói ngươi không nên nhìn mà.”

Ta rốt cuộc ngã vào lòng hắn, hắn ôm ta, không dùng sức, nhẹ nhàng vỗ lưng ta nói: “ Trở về đi thôi, ta vẫn khỏe, ta vẫn còn sống. Ngươi không nên lo lắng gì cả, ta sẽ không dễ dàng chết đâu, sẽ không làm cho ngươi phải khổ sở .Nên ,hãy trở về đi.”

Lúc lâu sau, ta rời khỏi lồng ngực của hắn, đứng lên .Hắn nhẹ nhàng đẩy ta ra, ta vẫn bất động cúi đầu đứng, mũi hắn phát ra một hơi thở dài, ngón tay dài thon gọn vỗ vỗ vào bả vai ta, ta xoay người sang nơi khác, có chút dụng lực.

Bỗng dưng ta cảm giác được ngực mình chấn động mạnh, rồi ngã xuống, Đế Hạo đột nhiên đứng lên, đem ta ôm vào trong lòng, trên ngực ta trúng hai thanh ngân châm.

Đế Hạo trong nháy mắt ra chưởng lực, dùng hết mười phần, nước suối bên bờ kia cũng bị chấn động mà văng lên, nghe giống như sấm rền, hòn đá bên dòng suối vỡ nát theo.

“Thật đáng khen, quả nhiên thân thủ tốt, nhưng ta khuyên Đế Hạo ngươi một câu ,không nên hành động thiếu suy nghĩ, bằng không ta không dám chắc là Tiểu Đậu tử của ngươi toàn mạng .” Trầm Trạc Thanh bất đắc dĩ nhảy lùi về phía sau, tóc tai cũng bị chưởng lực làm lộn xộn, hai bên má thì bị đá vụn văng cắt trên mặt, nhìn rất thảm hại.

“Ngươi phóng châm có độc.”

“Đúng vậy, độc này không phải có nội lực là có thể đẩy ra đươc, càng cố dùng nội lực đẩy nó ra, lại càng làm cho nó đi vào tim nhanh hơn nữa.”  Trên mặt Trầm Trạc Thanh thể hiện nét vui sướng như đã giành chắc được thắng lợi.

“Làm sao ngươi mới bằng lòng giao ra thuốc giải.”

“Dễ thôi, ngươi đem chuôi kiếm giao ra đây.” Trầm Trạc Thanh vươn tay về phía Đế Hạo mà nói.

Đế Hạo rút thanh kiếm “Vô Tà” bên hông ra, Trầm Trạc Thanh giương mi nói: “ Đế Hạo ngươi tưởng ta cái gì cũng không biết sao? Đó chẳng phải là thanh “Vô Tà” mà ngươi đã cho Tàm Đậu sao!”

“Nó chính là Đế Hạo kiếm.” Đế Hạo lãnh đạm nói.

Trầm Trạc Thanh lộ ra vẻ không tin nổi. Trong một khắc, ta bỗng nhiên cử động thân mình, đoạt lấy thanh kiếm từ trong tay Đế Hạo,  ướng đến Trầm Trạc Thanh mà đâm tới, Trầm Trạc Thanh kinh ngạc, ngã về phía sau né, ta xuất chiêu “Vi sảo” là cho hắn không thể tránh, rút ra thanh kiếm mà ngăn cản ta, kiếm trong tay hắn không thể chịu nổi một một kiếm của ta, không nghĩ đến thế nhưng lại có thể lần nữa đỡ chiêu của ta.

“Phượng Vĩ kiếm quả là trong tay ngươi.” Đế Hạo nói.

“Đương nhiên !Trầm Phượng Sinh là cha ta, ta dùng kiếm hắn từng dùng thì có gì là không đúng!”“  Trầm Trạc Thanh xuất ra chiêu Lưu Vân Phân Thủy, đều là chiêu chúng ta ngang bằng nhau, nhưng đáng tiếc là kiếm pháp bất đồng, cho nên hiệu quả cũng như thế. Ta đem Lưu Vân Phân Thủy kiếm kết hợp cùng Vi sảo đã sử dụng qua kết hợp, Trầm Trạc Thanh bị chiêu thức của ta bức bách, không thể chống đỡ được, hơn mười chiêu sau, ta đánh rơi Phượng Vĩ kiếm trong tay hắn, thanh Vô Tà đã nằm trên cổ hắn.

Hắn cười một hơi dài, nhìn về phía Đế Hạo nói: “ Ngươi đem Vô Tà ra chính là muốn làm cho Tàm Đậu đánh bại ta?”

Đế Hạo đi đến trước mặt hắn: “ Không! Vô Tà chính là Đế Hạo”

Ta ngẩn ngơ, không tin nổi mà nhìn hắn, ngươi làm sao mà dám đem thanh kiếm quý thế mà tặng cho ta?

Hắn trầm mặc không nói.

“Tàm Đậu, ám khí của ta đã trúng vào ngươi, tại sao ngươi lại không bị trúng độc?”

Ta đưa tay vào trong áo, lấy ra một cái túi nhỏ: “ Ám khí của ngươi là trúng vào đây nè.”

Trầm Trạc Thanh có chút không tin nổi, hắn cầm lấy cái túi ta đưa ra, phát hiện bên trong chính là hạt hồng đậu khô, sau đó cười như điên mà nói: “ xem ra ông trời không muốn ta được toại nguyện.……”

Ánh mắt hắn chằm chằm nhìn ta: “ Tàm Đậu……nhớ thứ trên lưng ngươi cho kĩ……” Còn chưa nói xong, máu đã tràn từ trong khóe miệng ra ào ạt.

“Nguy rồi! Hắn uống thuốc độc tự sát!” Ta bắt mạch của hắn, đã không còn đập nữa.

Đế Hạo cầm lấy hai hạt đậu đỏ trong tay Trầm Trạc Thanh bỏ lại vào trong túi nhỏ rồi nói: “ Không nghĩ đến ngươi vẫn còn giữ chúng ở bên người.”

Ta quay người qua tiếp lấy cao nhỏ, vửa ngẩng đầu đã thấy Đế Hạo nhăn mi lại.

“Trầm Trạc Thanh đã chết, ngươi có thể yên tâm.”

Ta ngẩng người rồi nói nhẹ: “ Ta đã biết”

Ta xoay người đi, đi đến con đường dẫn ta vào đây, ta đi rất chậm, rất chậm.

Khi đó ta hiểu ra rằng nam tử cao ngạo như phong tuyết kia trên mi đã khảm thật sâu nét mi nhăn, cho vô số lần ly biệt, đã khắc thật sâu trong máu thịt của hắn.

Chuyện đó dường như đã trở thành chuyện cũ rất nhiều năm trước rồi. Dáng người hắn mờ ảo đứng trong gió, phía sau là ánh trăng sáng thật lạnh, y khuyết tung bay trong gió như đang xé nát tâm can người ta. Tĩnh lặng giữ lấy vạt áo quay đầu đi, ta xoay đầu nhìn lại thấy chính là hình ảnh hắn, khuôn mặt như đang hồi tiếc lấy tay che đi, lộ ra chút thương tâm .

Cuối cùng của cuối cùng, cho dù ta không ở bên cạnh ngươi, ta vẫn mong ngươi cứ sống một cách cao ngạo như thế .

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 82

Đi đến nơi cửa của Chú Kiếm Điên, ta lại lên ngựa phóng đi, gió bên tai gào thét, làm cho ta cảm giác được như võ hiệp trong tiểu thuyết ngày xưa, nhận lấy là chuyện thoải mái nhất, nhưng chính là khi quen rồi, thế nào có thể dễ dàng buông tay như hư không?

Trên đời này chẳng có gì gọi là “phóng khoáng như gió” chỉ có chính là trời cao biển rộng mà thôi.

Trở lại Cửu Trọng Thiên, vác hành lí đi đến điện trong, thấy Điệp Y đẩy cửa ra.

“Yên tâm chưa? Ta đã trở về rồi đây .” Ta cũng không quay nhìn nàng, chính là giống như không thèm để ý, cứ thu xếp hành lí mà nói chuyện…… ta đã thật sự nghĩ rằng ngươi sẽ không trở về……nhớ trước khi bế quan môn chủ còn nói…… thanh âm của Điệp Y có chút run rẩy.

“Nói cái gì?” Ta xoay người, thấy được trong mắt Điệp Y đã vương lệ, không cần trả lời ta cũng đoán được Khinh Hàn đã nói cái gì.

Tối đó, ta cùng Điệp Y ở trong tiểu trúc phòng uống rượu, cái ao kia vẫn cứ tối đen như thế, mùi hoa phảng phất, ánh trăng chiếu trên khoảng không, côn trùng râm ran thành một khúc ca.

“Tàm Đậu, ngươi trở lại có phải là ……Ngươi đã lựa chọn tôn chủ?” Điệp Y hỏi ta, biểu tình thật cân nhắc làm cho ta có chút buồn cười.

“Đương nhiên là ta muốn tôn chủ ngươi a.”

“Vậy còn Đế Hạo làm sao? Ngươi có muốn bên hắn không?”

“Điệp Y” ta chống tay bên đầu, nhìn chén  rượu, dưới ánh trăng tỏa ra nét gợn sóng thản nhiên: “ Nếu có thể nói thật lòng, ta thật sự hy vọng cả đời chỉ gặp được một người mà ta yêu nhất, dùng hết sức mà yêu, mà thương một mình người đó, không phải khổ não, không phải lựa chọn vì ta chỉ yêu một người. Nhưng ta là chẳng quản nổi trái tim của mình, nên khi hiểu được trái tim mình ta không khống chế được, chẳng thể vẹn toàn hoàn mỹ.”

“Tàm Đậu……”

“Thế thì sao cơ chứ? Trên đời này vốn không có gì là hoàn mỹ a.”

Đêm đó đã uống rất nhiều, nhưng ta lại tỉnh táo đến bất ngờ.

Hai mươi ngày sau đó, Khinh Hàn cùng Độ Trần đại sư xuất quan, tuy rằng Điệp Y bảo là chúng ta cùng đi đón hắn, nhưng ta chiều bản thân ta, ta muốn ngủ nữa. Khinh Hàn đi vào tẩm điện, ta cơ bản là tỉnh ngủ rồi, mắt lại không mở ra được .Khi hắn vén lên sa màn mỏng, ta nghe thấy động tác của hắn có chút chần chừ .

Tay hắn nhẹ nhàng vén những sợi tóc của ta, ta cảm giác được hắn yên lặng ngồi xuống, cúi thân mình, nhẹ nhàng chạm vào môi ta, không triền miên chẳng dứt, nhưng lại dễ dàng làm cho ta biết được đáy lòng của hắn đang nhẹ nhàng thở ra.

“Đây là cơ hội tốt nhất cho ngươi rời đi .” Hắn hạ thân người, đem tất cả áp trên người ta.

Ta sờ sờ những sợi tóc của hắn, cảm giác được hắn đang phả hơi thở vào cổ của ta: “ Vì sao ta phải rời khỏi ngươi a?”

“Tuy rằng ngươi yêu ta thật lòng, muốn cùng ta bách niên giai lão, nếu như giết ta, ta cũng không oán trách, nhưng có một điều đó chính là ngươi cũng đồng thời yêu một người khác, trong lòng ngươi luôn nhớ người đó, cho dùng “sống cùng một chổ, chôn cùng một nơi”, hết lòng vì ta, thì trong lòng ngươi vẫn có chỗ cho người kia.”

Ta không nói lời nào, chính là đưa hai tay ôm lấy hắn thật chặt, thực xin lỗi……thực xin lỗi……đây là lỗi ta gây ta, ta thực đã khắc chế chính con tim mình, nhưng ta không thể……không thể làm được……

“Có đôi khi ta nghĩ không gặp được ngươi thì cũng  tốt , nhưng mỗi khi nghĩ thế trái tim ta lại hoảng loạn. Nếu như đã định là gặp được ngươi , ta chỉ cầu mong không nên yêu ngươi nhiều đến thế , nhưng nếu ngươi không yêu ta thì ta lại càng khốn khổ hơn. Nếu như ngươi cũng yêu ta, ta cũng hi vọng rằng ta không chỉ yêu mỗi mình ngươi .Nếu có thể được ta cũng hi vọng chính mình đồng thời cũng yêu một người khác, thì có lẽ bây giờ ta cũng không phải khổ tâm thế này……nhưng chính là những điều này ta chẳng thể làm được.”

Âm thanh hắn có chút run rẩy, không hề che dấu cảm giác giác mình, trước đây hắn đều mang vẻ mặt cùng giọng điệu trào phúng nhìn cuộc đời hỗn loạn này, mà giờ đây hắn lại như đang chìm trong cõi hồng trần, muốn giãy dụa để thoát đi, nhưng lại bị lún vào sâu trong đó.

Ta từng trốn tránh Khinh Hàn, bởi vì hắn giống như độc mê luyến ngàn năm, một ánh mắt nhìn thấy sẽ bị hấp dẫn đến trí mạng, nhưng giờ đây ta đang hoài nghi, ai mới chính là độc trí mạng của ai?

Cổ của ta có một chút lạnh, chỉ có thể làm là ôm chặt lấy hắn, không chỉ cảm nhận được nước mắt nơi mắt, còn có cả nước mắt trong tim của hắn.

“Ngươi nhất định phải luận võ cùng Đế Hạo sao?”  Âm thanh buồn bã hỏi hắn, ta không muốn ngươi đi, ta không muốn cái diều lỡ như nào đó xảy ra, sợ ngươi một ngày nào đó biến thành “nỗi nhớ nhung” trong ta……

“Nếu ta chết thì sao?” Hắn thản nhiên hỏi.

“……Thì đó sẽ là nỗi đau ta chẳng thể tiếp nhận nổi.”

Sau đó chúng ta chẳng nói chuyện nữa, ôm lấy nhau thật chặt, hoan ái như ngày tận thế cuối cùng .

Buổi sáng ngày hôm sau, Độ Trần đai sư từ biệt chúng ta . Khinh Hàn tiễn Độ Trần đến tận bậc thang đầu tiên.

Độ Trần đi vài bước, rồi lai hướng về phía Khinh Hàn làm một cái lễ, lấy ngữ điệu thong thả của nhà phật mà nói: “ Khinh Hàn thí chủ, thế nhân đều biết từ “bỏ xuống” nhưng lại không biết cái ý nghĩa ân trong nó là gì.”

“Nguyện nghe tường tận.”  Khinh Hàn cũng lấy lễ đáp.

“Bỏ xuống, chấp nhận, cho đi thì mới có được.” Độ Trần nói xong liền quay đầu đi.

Khinh Hàn không đáp lại, chỉ là lẳng lặng nhìn thân ảnh rời đi của Độ Trần. Tựa hồ như đang khuất mắt, sau đó lại thở dài một hơi, xoay lại nắm lấy tay của ta trở vào bên trong.

Buồi tối đó, Khinh Hàn vẫn im lặng. Ta nghĩ là hắn đang ngủ, quay thân người, trong ánh trăng chiếu thấu qua màn sa mỏng nhợt nhạt, ta nhìn thấy mày của hắn chau như đang nghĩ sâu sa, môi hơi mở ra.

“Làm sao vậy? Sao cứ nhìn bên ót ta là sao?”

“Hả……” Ta lắc lắc đầu: “ Ta chỉ muốn hưởng thụ nhan sắc ngươi nhiều một chút thôi.”

“Có phải lời nói của Độ Trần đại sư làm cho ngươi phiền não hay không? Ta có chút lo lắng mà hỏi

“Độ Trần nói chính là muốn ta không phiền não.”  Khinh Hàn như trấn an mà cười, ngón tay tao nhã mà xẹt qua mặt ta: “ Nếu ta không trở về được thì ngươi hãy ở bên Đế Hạo.”

“Ngươi đang nói cái gì? Cả hai ngươi đều không thể có chuyện gì, luận võ chứ không phải quyết đấu! Ngươi nhất  định là phải trở về!”  Ta nắm lấy tay hắn , trong lòng cảm thấy bất an vô cùng.

“Đồ ngốc……” Hắn ôm ta  “ Ta chỉ nói là lỡ như thôi, không phải nhất định là sẽ xảy ra .”

“Ngươi mang ta theo cùng nha?”

“Mang ngươi đi ta sẽ bị phân tâm, hắn cũng sẽ phân tâm”  Hắn hôn lên trán ta : “ Ngủ đi”

Ta còn có điều muốn nói, nhưng hắn đã nhắm mắt lại. Đợi lúc ta tỉnh dậy, thì bên cạnh đã là khoảng không, bỗng nhiên ta có một loại dự cảm bất hảo , phóng từ bên sa màn xuống, ánh nắng làm ta có chút chói mắt, ta lớn tiếng gọi: “ Khinh Hàn—–Khinh Hàn—”

Mấy thị nữ đi lên muốn hầu hạ ta rửa mặt chải đầu, ta liền hỏi bọn họ Khinh Hàn đi đâu rồi, bọn họ nói là tôn chủ đã đi xuống núi từ rất sớm

Ta chạy như băng , chạy qua các tầng lầu, gặp được Băng Lạc.

“Khinh Hàn đâu? Tôn chủ của ngươi chạy đi đâu rồi?”

“Tôn chủ chẳng phải là đi đến đấu với Đế Hạo theo giao hẹn mười năm sao?”  Băng Lạc bị ta làm rơi cả ấm sắc thuốc xuống.

“Hắn đi………vì sao lại không nói với ta một câu……” Ta cúi đầu, chẳng lẽ ngươi không là ta sẽ lo lắng sao, Khinh Hàn……vì sao ra đi cũng không nói với ta một tiếng……

Ta ngây ngốc đứng đó, Điệp Y đến tìm Băng Lạc thấy ta liền lôi ta trở về, dọc đường an ủi giải thích rất nhiều, nhưng đều chẳng đi vào trong đầu ta, đến khi nàng thay quần áo cho ta ở bên giường, nàng thuận miệng hỏi ta một câu : “Trước kia chăm sóc cho ngươi thấy đồ án trên vai ngươi, như là được vẽ lên, chứ không phải là cái bớt…”

Ta bỗng nhiên giật mình, đúng vậy, Đế Hạo từng nói trên lưng ta chính là ấn ký của Bích U cung, nhưng ta trước giờ không có liên quan gì đến người của Bích U cung……

“Điệp Y, ngươi xem đồ án trên lưng ta rồi vẽ ra giấy cho ta xem!”

“Được, chờ một chút!” Điệp Y thấy ta đột nhiên phấn chấn, liền đi tìm giấy mực.

Đợi cho nàng vẽ xong đồ án trên lưng ta, ta nhìn thấy có chút quen mắt, nhưng lại không nhớ là đã gặp qua ở nơi nào.

Tựa hồ giống như hình dạng của mây bay, hình dáng tao nhã rất khác biệt, giống như môt điệu luật êm tai……

Ta ngơ ngác nhìn hồi lâu, bỗng nhiên trái tim trầm mạnh xuống……đây là hoa văn ngọc mà ta đã thấy qua.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 83

“Điệp Y!” Ta xoay sang bên cạnh nói lớn tiếng với Điệp Y:  “Lập tức phái người đi đến Túc Thiên Các, cẩn thận nhất cử nhất động, đặc biệt là Dạ Lưu Hiểu!”

“Vì sao? Túc Thiên Các làm sao thế?” Điệp Y nhíu nhíu mày.

Lòng ta bỗng nhiên nặng nề khó tả: “ Túc Thiên Các có thể có mối quan hệ mật thiết với Bích U cung, bây giờ ta phải đi tìm Khinh Hàn trước khi cùng Đế Hạo luận võ ở Lạc Sơn

Nói xong ta liền chạy đi băng băng, nhảy lên một con ngựa, đón gió mà đi.

Chỉ mong là do ta suy nghĩ quá nhiều……Dạ Lưu Hiểu, ngoại trừ Khinh Hàn cùng Đế Hạo thì chính là người mà ta tín nhiệm nhất, ta quả thật không muốn chính mình phát hiện ra ngươi là kẻ lừa dối ta nhiều  nhất.

Lần đầu tiên gặp được Dạ Lưu Hiểu là ở tửu lâu, hắn mượn Vô Tà của ta xem còn ta thì mượn ngọc bội tùy thân của hắn xem. Khối ngọc bội kia có hình giống hệt như đồ án ở trên lưng ta, ta hoài nghi không biết đồ án trên lưng ta chính là được vẽ lên từ khối ngọc bội kia hay không. Nếu Dạ Lưu Hiểu cùng Bích U cung có quan hệ, như vậy có thể giải thích được vì sao kẻ ám toán Ly Toái Phong có thể sử dụng Lưu Vân Phân Thủy kiếm, bởi vì ngày đó Đế Hạo truyền dạy cho ta thì Dạ Lưu Hiểu cũng có mặt bên cạnh……hắn lại là người đối với các chiêu thức của võ công thì không bao giờ quên, cho nên khi ta sử dụng chiêu thức Ngự Hoa Bát thức ở buổi luận võ đối phó với Bạch Lộ Ngưng thì chiêu thức cũng hiển nhiên bị hắn học được, mà khi Du Dạ Lai thấy Ly Toái Phong bị ám toán cũng chính là kẻ đó đã dùng Ngự Hoa Bát Thức

Lòng ta không khỏi run lên toát ra một trận mồ hôi lạnh, nếu sự thật là vậy…… ngày ấy ở Phùng gia, ta cùng Khinh Hàn đuổi bắt Bạch Lộ Ngưng đúng lúc Dạ Lưu Hiểu xuất hiện, không phải vì cứu ta, mà là giúp cho Bạch Lộ Ngưng trốn thoát……nếu thế thì khi ta bị Bạch Lộ Ngưng cắt đứt gân tay chân thì hắn sao còn lại mang ta đến Cửu Trọng Thiên chữa thương làm gì? Mà việc ta học được Lưu Vân Phân Thủy kiếm cũng là do hắn giật dây, còn trước khi tỷ thí với Hắc Tùng kiếm khách, thì hắn là người đầu tiên dạy ta điều tức nội lực……rồi khi ở cuộc luận võ chọn rể, hắn không chỉ một lần chỉ điểm cho ta……thậm chí khi ta cùng Khinh Hàn đi đến Ngọc Quỳnh Phong mất một năm rưỡi thì hắn cũng đã tốn rất nhiều công sức mà tìm ta, nếu quả thật hắn muốn hại ta, thì ta chết một lần không đủ!

Có lẽ……có lẽ là ta lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, giống như đồ án hình Lưu Vân thì ngọc bội nào không có, hắn có một khối giống thế thì cũng chẳng nói lên được điều gì, hơn nữa nếu khối ngọc kia thật sự tượng trưng cho thân phận của hắn, thì làm sao có thể tùy tiện đưa cho ta xem.

Đúng thế, dù là thế nào đi nữa, ta cũng có dự cảm, Khinh Hàn cùng Đế Hạo luận võ sẽ có sự việc gì đó ngoài ý muốn.

Ta chạy như điên, đến rạng sáng hôm sau thì đã đến chân Lạc Sơn.

Lạc Sơn thực tế là tên hai ngọn núi người ta thường gọi vậy .Ngọn thứ nhất, có thể dễ dàng leo lên, còn ngọn núi kia nghe nói là trên đỉnh núi có một bãi đất bằng phẳng, nhưng địa thế hiểm trở, khó lên lên. Khi đi đến tòa núi kia, sẽ có một cầu treo đi lên phía trên, sau đó sẽ gặp được của thông đi đến nơi bãi đất đó.

Có lẽ hiện tại Đế Hạo cùng Khinh Hàn đã bắt đầu luận võ , nghĩ đến đó ta càng thêm lo lắng, dùng chân khí di chuyển trong khoảng nửa nén nhang thì ta đi đến được chiếc cầu treo.

Gió đồi thổi khiến chiếc cầu kia hơi chấn động, nhìn thấy dưới chân núi mây khói hư ảo, ta không biết có thể làm gì cho hai kẻ kia hay không nữa, dùng nội lực ổn định lại chiếc cầu kia, vừa định di chuyển thì có người gọi ta từ phía sau.

“ Tàm Đậu thiếu hiệp~ ngươi muốn đi nơi nào vậy?”

Ta xoay người lại thì thấy Liễu Tấn, trong lòng không tránh được một trận giật mình. Liễu Tấn đã đến đây, có phải chăng Dạ Lưu Hiểu đã đi qua chiếc cầu này đến nơi kia rồi hay không?

“ Liễu huynh, tại hạ bây giờ không rảnh trò chuyện cùng huynh, ngày sau nhất định bồi huynh uống rượu tại Túc Thiên Các!” Ta làm cái lễ rồi tiếp tục đi, không nghĩ đến một trân gió lạnh tràn đến từ phía sau, Liễu Tấn đã rút kiếm ra , ta nhanh chóng xoay người, dùng hai ngón tay kẹp lấy mũi kiếm.

“ Tàm Đậu thiếu hiệp công phu quả nhiên không tồi!” Liễu Tấn lại di chuyển kiếm hướng đến nơi khác mà tiến tới, ngăn cản sự kiềm chế của ta: “ Vô luận thiếu hiệp có chuyện gì quan trọng, mong rằng sau sáng mai có thể lại đến đây.”

“Qua sáng mai thì đã trễ!” Ta biết Liễu Tấn sẽ không nương tay với ta: “ Nếu Liễu huynh cản trở tại hạ, vậy thì đừng trách tại hạ không khách khí!” Ta dùng tay bẻ gẫy thanh kiếm mà Liễu Tấn hướng đến ta.

Ta xuất chiêu Vi sảo, áp chế chiêu thức của Liễu Tấn, lòng ta nóng như lửa đốt, chiêu thức so với bình thường cũng nóng nảy và nhanh hơn, Liễu Tấn không ngăn cản ta được, ta liền nhân cơ hội điểm huyệt nói của y.

Đi qua cầu treo, ta chạy vội lên đỉnh núi, từ phía xa ta nghe thấy tiếng đá vỡ do bị nội lực chấn……

Ta đi đến đỉnh núi thì thấy hai nhân ảnh đang kịch liệt giao chiến.

Thế kiếm của Đế Hạo mạnh mẽ, đủ để làm cho núi đá nứt ra . Khinh Hàn thân hình hư ảo, tìm những những điểm hở trong chiêu thức của Đế Hạo, linh hoạt mà thản nhiên. Ta không phải là tên ngốc, từ xa nhìn thấy rõ ràng là từng chiêu phát ra như muốn lấy mạng của đối phương, bốn phía nội lực tản ra, kiếm chiêu cùng binh khí giống như đều bị họ làm cho trở nên nhỏ bé, nội lực phát ra mọi thứ chuyển động xung quanh .Ta ghé vào một tảng đá lớn, không nghĩ đến nội lực của họ cũng làm cho tảng đá này rung rinh, giống như không chịu nổi nội lực của họ mà vỡ ra.

Hai cái tên vô lại này……cái này mà gọi là ‘luận võ’ được sao chứ. Luận võ chỉ cần phân rõ thắng bại là đựơc, hai kẻ kia thì chính là cái kiểu “ không phải ngươi chết thì chính là ta chết!”

Nhưng là cao thủ giao đấu, căn bản không có cách nào tiến đến ngăn cản bọn họ .Ta tuy rằng muốn nhảy tới mà hét lên rằng, dừng cái cuộc chiến ngu ngốc của hai ngươi lại cho lão tử ta. Đang lúc ta đang vắt óc không biết làm sao cho họ dừng lại cuộc chiến buồn cười này, thì bỗng nhiên sau gáy có người khều ta, quay đầu lại thì thấy Dạ Lưu Hiểu đang nở ra nụ cười rạng rỡ .

“Ta đã lệnh cho Liễu Tấn chặn ngươi lại.” Hắn phe phẩy chiếc chiết phiến, vẫn tươi cười nho nhã.

“Ngươi xem ta thế nào? Liễu Tấn có thể ngăn cản được ta chắc?”  Ta nhếch mi lên, xoay người lại phía sau nhìn hắn ở phía sau lưng của tảng đá to kia: “ Dạ đại ca, ta không biết còn có thể gọi ngươi là Dạ đại ca nữa hay không. Nói cho ta biết, ngươi đến đây là muốn chứng kiến chiêu thức trăm năm khó có dịp chứng kiến đi”

Bên tai của ta vù vù tiếng gió, nội lực của Đế Hạo và Khinh Hàn va chạm làm cho núi đá như di chuyển.

“Ngươi thử nói xem thế nào?” Ta nhìn thấy trong mắt hắn có chút thâm ý: “Ngươi không nên đối với bọn họ có chút tình cảm dư thừa, ta hao tổn bao tâm tư làm cho Đế Hạo dạy cho ngươi kiếm pháp hy vọng ngươi ở Bộc Tà sơn trang có thể nổi danh thiên hạ, còn có thể học được Ngự Hoa Bát Thức một cách rất tốt nữa……”

“Ngươi có ý gì?” Ttrong lòng ta có một loại dự cảm bất an, nhưng là bất an cái gì thì ta không thể dùng từ mà diễn tả.

“ Dù là Lưu Vân Phân Thủy kiếm hay là Ngự Hoa Bát Thức đều rất tốt, thậm chí có Hóa Hàn Sấu Ngọc Thần Công thì còn tốt hơn, chúng đều là của phụ thân để lại cho chúng ta, ta không muốn người khác đụng đến nó.”

“Chúng ta”? Dạ Lưu Hiểu ngươi nói thế là có ý gì?” Tâm của ta đột nhiên phổng đi, tựa hồ đáp án sẽ làm cho ta bất ngờ thật lớn.

Dạ Lưu Hiểu ngồi bên một tảng đá, nhìn về phía ta, dùng ngữ điệu như nói chuyện phiếm mà nói: “ Tiểu Đậu tử, vốn ta nghĩ khi lấy lại được những thứ của Bích U cung vốn là thuộc về chúng ta, thì ta sẽ dạy lại cho ngươi, dù là kiếm pháp hay chưởng pháp, còn có bản đầy đủ của Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công, nhưng tất cả đều ngoài dự kiến của ta.”

“Ngươi cùng ta……rốt cuộc có quan hệ như thế nào?” Ta theo bản năng mà quào cái đồ án trên lưng ta.

“Đó là một câu chuyện không vui vẻ đáng nghe, ta sợ ngươi không có hứng thú nghe.”

“Không cần nói nhiều lời vô nghĩa, ngươi biết ta là người không có kiên nhẫn.”

“Năm đó môn chủ Tụ Trất của Bích U cung muốn giữ lại hai kẻ là Trúc Phồn cùng Phi Yên muốn rời đi Bích U cung tự lập môn phái riêng, không tiếc mà đem Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công cho hai kẻ đó mỗi người một nửa cuốn bí tịch giữ lấy, nhưng vẫn không giữ được ý nhất định phải rời đi của hai kẻ đó. Ba tháng sau, trong lúc Tụ Trất bế quan tu luyện nội công, thuộc hạ dưới tay là Lâm Chi Động bất mãn Tụ Trất đem bí tịch giao cho kẻ kia nên đã ra tay ám toán, làm cho khí huyết nghịch hành trong người trọng thương mà chết” .

“Chuyện Tụ Trất chết không thể tính lên đầu của Trúc Phồn cùng Phi Yên được.” Âm thanh ta trấn tĩnh mà nói, ta nghĩ là mình sắp hiểu hết.

“Vì sao không thể tính trên đầu của họ? Trúc Phồn cùng Phi yên là tả hữu sứ của bổn giáo, là người thân cận với Tụ Trất nhất, trách nhiệm bảo vệ chính là giáo chủ, vậy mà kết quả lại như thế nào? Tụ Trất tính nhiệm họ toàn tâm, nhưng bọn họ lại đem chuyện đó như thứ vặt vãnh, chính Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công làm cho Tụ Trất vong mạnh, mà Trúc Phồn cùng Phi Yên lại lấy đó mà nổi danh thiên hạ. Bọn họ đã không còn là người của Bích U cung, tại sao lại có võ công của Bích U cung.”

“Vậy thì ta và ngươi là sao?Nếu ngươi là người được Bích U cung chủ tín nhiệm, thì rốt cuộc chúng ta có quan hệ gì?”

“Người đời chỉ biết là Tụ Trất có một đứa con, nhưng khi Tụ Trất chết thì phu nhân của Tụ Trất phát hiện là mang thai ba tháng. Vào thời điểm đó, Lâm Chi Động nắm quyền Bích U cung, giam lỏng phu nhân ấy cùng con trai của nàng, muốn bức nàng phải viết ra Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công. Nàng ta biết rằng chính mình và hài tử không tránh khỏi kiếp nạn, sau tháng sau khi sinh hạ một tiểu nhi tử, liền đem đứa nhỏ đó giao cho sư đệ Vực Đinh của Tụ Trất mang đi.”

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 84

“Sau đó thì sao? Ngươi tại sao lại trở thành người của Bích U cung?” Lâm Chi Động thì sao? Hay là đến bây giờ Dạ Lưu Hiểu vẫn còn bị Lâm Chi Động khống chế bằng độc gì đó? Không thể nào, Dạ Lưu Hiểu cũng là một người có bản tính kiêu ngạo……

“Hắn đã chết, ngươi muốn biết vì sao không?” Chiết phiến của Dạ Lưu Hiểu khẽ động, phẩy một cái nhẹ các nan quạt liền bung ra: “ Là mẫu thân của ta đem Hóa Hàn Sấu Ngọc thần công viết ra, nhưng lúc đó Lâm Chi Động không tin đó là thật, cho nên bắt ta phải luyện tầng thứ nhất, hắn một mực tin tưởng rằng ta chỉ luyện một tầng thì sẽ không đấu lại hắn. Cho nên ta luyện, ta còn biết mẫu thân chính là viết không trật tự, Lâm Chi Động thấy võ công của ta tiến bộ nhanh, cho nên hiển nhiên tin tưởng đó là tâm pháp thật sự.”

“Cho nên hắn luyện thì bị tẩu hỏa nhập ma. Nhưng dù là khi hắn tẩu hỏa nhập ma, ta vẫn không là đối thủ của hắn, hắn làm mẫu thân bị trọng thương, sắp xếp hoàn hảo để người khác mang ta đi .Hắn vốn chặn được những người mang ta đi, nhưng hắn do bị tẩu hỏa, đang truy bắt ta lại Lạc Sơn thì vong mạng, ta lên chấp chính Bích U cung, khi mẫu thân lâm chung nguyện vọng chính là phải tìm được tiểu đệ của ta trở về còn phải thu thập lại tất cả các bí tịch võ công của Bích U cung. Rất nhiều năm sau đó, khi ta biết được tiểu đệ ta bị một tên ăn mày mang đi, lúc ta sắp có thể đón hắn về, thì lại biết được hắn đã bái sư rồi theo người đó đi mất.”

Lòng ta chấn động mạnh, rốt cuộc cũng hiểu được vì sao lúc ta cần trợ giúp Dạ Lưu Hiểu luôn xuất hiện đúng lúc, hắn luôn trước mặt ta tự xưng là “Huynh”, có lẽ sự là ……chúng ta thật sự là huynh đệ

“Giờ đây, ta đã thực hiện được  tâm nguyện của mẫu thân, ta hi vọng ngươi ngoan ngoãn ngồi tại đây, đây là điều mà người làm “huynh” như ta hy vọng nhất.” Hắn đứng lên từ tảng đá, hướng về phía  Đế Hạo và Khinh Hàn mà đi đến.

“Không muốn!” Ta giang hai tay mà quơ quào trước mặt hắn: “ Ngươi có biết bọn họ đối với ta có bao nhiêu quan trọng không?”

Hắn vươn tay đặt trên vai ta, trong mắt có chút bất đắc dĩ và đau lòng: “ Ta biết, chính là vì ta biết, cho nên ta mới hối hận đã để cho ngươi biết đến bọn họ”

“Dạ đai ca……ta vẫn coi ngươi là đại ca……” ta cắn chặt răng nhìn về phía hắn : “Coi như là thân đệ đệ cầu xin ngươi, hãy bỏ đi thù hận trong lòng ngươi……bọn họ chỉ là con của Trúc Phồn và Phi Yên mà thôi, chuyện tình lúc xưa căn bản chẳng có gì liên quan đến họ cả.”

“Vậy thì phải trách phụ thân của bọn họ đã đem võ công của Bích U cung mà dạy cho bọn họ” Dạ Lưu Hiểu xoa xoa đầu ta: “ Cha nợ con trả, bọn họ phải trả lại tất cả, đây là nguyện vọng lớn nhất từ nhỏ của ta, chính là nguyện vọng này nuôi dưỡng được ý chí tìm được ngươi.” Hắn thu tay, mắt hướng về phía cổ của ta, điểm huyệt đạo của ta.

Hắn xuất chiêu Ngự Hoa Bát Thức, so sánh với Khinh Hàn thì chú trọng các chiêu tương liên, kéo dài không dứt, mà chưởng pháp hung hiểm hơn, làm cho ta chống trả không kịp, nhưng chính là không thể chống đỡ ngay, liền xoay thân bẻ một nhánh cây dùng Lưu Vân Phân Thủy kiếm mà tấn công bức lui hắn, hắn không phiền toái mà còn lộ ra một chút cười .“Võ công của ngươi hiện giờ trên giờ hồ đã hiếm có đối thù, làm huynh trưởng như ta rất vui mừng.” hắn tránh thoát các chiêu kiếm của ta, ta lại bẻ gẫy nhánh cây kia, xuất ra nội lực, làm thoát ra các lá cây, sau đó ta đánh úp lại.

Ta hiểu đã hiểu được vì sao Đế Hạo nói Trầm Trạc Thanh kiếm pháp còn chưa đủ trình độ, cứ nhìn Dạ Lưu Hiểu là biết trình độ lão luyện là như thế nào, một kiếm hắn quét ngang, chẳng những mượn lực giảm bớt lực, khí thế cũng không giảm xuống, ta biết không thể cùng hắn đối chọi bằng Lưu Vân Phân Thủy kiếm, cho nên hơi sửa đi chiêu thức, hắn cười cười: “ Huynh trưởng đây vẫn xem ngươi là một đứa trẻ, nhưng xem ra võ công của ngươi đã ở mức thượng thừa, về sau ngươi giữ chức cung chủ của Bích U cung ta tin tưởng ngươi sẽ làm tốt.”

“Ta không muốn……không muốn là cung chủ Bích U cung gì đó……” Ta tránh mũi kiếm của hắn , “ Cũng không muốn nổi danh giang hồ……ta chỉ muốn cùng người ta yêu có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc……” Còn chưa nói xong, nội lực từ đầu ngón tay Dạ Lưu Hiểu đã xuất ta bắn trúng huyệt đạo của ta, ta nhất thời không thể cử động được.

Lòng ta lạnh run một mảnh, hắn bước tới, đem cành cây trong tay ta lấy đi, sau đó di chuyển người ta qua một bên, “ Ta biết ngươi không muốn thấy, cho nên ngươi cũng đừng nhìn làm gì…..Ta cũng biết đệ hận ca ca , đệ là người thân duy nhất của ta, ta cũng không muốn đệ hận ta, nhưng ta từ nhỏ đả thấy được mẫu thân, phụ thân chết thảm như thế nào……cho dù Trúc Phồn cùng Phi Yên đã chết nhưng cũng phải có người trả giá cho cái họ đã gây ra, không đúng sao?”

“Nhưng người phải trả giá này không phải là Khinh Hàn cùng Đế Hạo, cũng không phải là chúng ta……Dạ đại ca, ngươi làm thế…… sẽ làm cho ta phải thống khổ……bọn họ đối với ta rất quan trọng, quan trọng đến nỗi nếu thiếu đi bọn họ ta sẽ chết mất……ngươi bỏ đi thù hận được không~” Ta liều mạng dùng nội công muốn phá đi huyệt đạo, nhưng ta biết nội công của Dạ Lưu Hiểu không kém Đế Hạo cùng Khinh Hàn bao nhiêu cả.

“Thế giới này rất lớn……ngươi nhất định sẽ tìm được người mình thích, không chỉ có hai người bọn họ mà thôi.” Dạ Lưu Hiểu ôm từ phía sau lưng ta, như đang trấn an một đứa trẻ, “ Về sau ta sẽ chăm sóc ngươi thật tốt, sẽ chăm sóc ngươi thật chu đáo, sẽ không để ngươi cô độc, mất đi bọn họ kì thật cũng không phải là quá đáng sợ đâu,”

Hắn nhẹ nhành buông cơ thể ta ra .Ta liều mạng vận nội lực, toàn thân đều phát run, mạch máu sưng phồng như muốn nổ tung. Ta sẽ không để bọn họ chết……ta không phải Tàm Đậu thiếu chủ của Bích U cung ….không muốn…Ta không muốn…tại sao phải để thù hận trên người ta! Ta chính là phải đến bên cạnh hai người bọn họ, phải bảo vệ cho bọn họ không bị tổn thương chút nào, bên cạnh bọn họ không để cho họ phải cô độc còn có thể ngẩng cao đầu mà sống kiêu ngạo!

Ta đứng phía sau thấy Dạ Lưu Hiểu vận chưởng, chuẩn bị tiến vào trong vòng lực của thế trận tung chưởng làm cho bọn họ bị đảo loạn kinh mạch mà chết.

Ngay trước khi Dạ Lưu Hiểu đem toàn lực phát chưởng, ta điên cuồng hết to một tiếng, phá vỡ huyệt đạo, chạy vội đi, muốn chạy đến chưởng đang nhằm vào hai người bọn họ, nhưng chưởng lực quá nhanh, ta chưa kịp hành động thì chưởng lực đã đánh vào người ta .Ta cảm giác được một tiếng đổ vỡ thân người ta văng về phía sau, toàn thân vang lên tiếng xương cốt vỡ vụn, đến cả việc thở một hơi đều là đau đớn như tra tấn, bên tai còn cảm nhận được hai tay như gió kia đang đón nhận ta.

Chính là một khắc này ta hiểu được : “thiêu thân lao đầu vào ánh sáng” nghĩa là thế nào, đó không phải là đang theo đuổi một mục đích vô vọng, chỉ là bởi vì không thể cân nhắc được sinh mạng cùng ánh lửa kia nặng nhẹ thế nào……

Một chưởng đánh vào ta, cơ hồ bay xuống vách núi, trong cơn đau đớn kịch liệt, ta lại nhìn thấy anh mắt đẹp như kì quan nhưng giống như không thốt nên lên nỗi đau cùng hoảng sợ, bọn họ hai người phi thân đến, trong nháy mắt bắt được cổ tay của ta khi cả thân mình đang sắp rơi xuống vách núi.

Võ lâm oai hiệp truyện-Chương 85

Đại huyệt toàn thân của ta được Khinh Hàn cực nhanh mà điểm trụ, trong mắt mông lung mơ hồ thấy được bờ môi đang gọi tên ta, đem chân khí truyền vào ta như muốn bảo trụ hơi tàn trong ra. Tai ta đã ù đi, hô hấp ngày càng nặng nề, cũng chẳng còn cảm thấy thống khổ, ta không còn biết gì nữa.

Đế Hạo, vì sao mày của ngươi lại chau sát đến thế? Làm cho vết thương vốn bi che lấp bởi hồng trần làm rách một mảng thật sâu trên chiếc mặt nạ ngươi đang đeo, vì sao ánh mắt vốn ảm đạm kia lại trong đến thế, tựa như nước của hồ đã phá tan cả đê điều mà để nước tràn theo bờ tiến vào ồ ạt, là vì đau đớn sao? Thực xin lỗi, ta ngoại trừ đem cho ngươi đau đớn thì cũng chỉ là đau đớn mà thôi.

Khinh Hàn, vì cái gì phải lộ ra biểu tình đau đến khắc cốt như thế?  Ta muốn khuôn mặt của ngươi cứ tao nhã mà xinh đẹp ôn như lần đầu chúng ta gặp mặt.  Có lẽ ngươi không biết, mỗi khi ngươi xoay người bỏ đi, trong mắt ta cảm thấy đầy khó chịu, bóng dáng kiêu ngạo, vì sao ánh mắt lại làm cho người ta phải đau lòng đến thế? Ta rốt cuộc hoài nghi là đang đau cho chính ngươi hay đang đau vì ta……

Bỗng nhiên trong phút chốc ta cảm giác mình tràn ngập năng lượng, cảm giác khó chịu kia cũng không làm cho ta e ngại, giống như qua một trận thở dài mà thôi .Ta dùng tay nắm lấy tay họ, đó là việc duy nhất mà ta có thể làm được, cảm nhận hơi ấm từ bọn họ, ta đột nhiên hiểu được vì sao ông trời không lựa cho ai khác mà chính là lựa chọn ta, không sớm không muộn đi vào thế giới này, có lẽ chính là thấy được bọn họ nên đã phái ta đến.

Thật tốt……Thật tốt quá a……Hai ngươi đều ở bên ta…… giống như đang rất an tâm. Nếu như nói lại một lần nữa dù trăm sông ngàn núi, ta cũng hy vọng tương ngộ cùng với các ngươi……

Khinh Hàn liều mạng mà lắc đầu liên tục: “ Nhìn ta đây này ! Nhìn ta đây này ! Ta không muốn thấy ngươi nhắm mắt lại!” Tiếng thét sao lại bi ai đến thế này .

Đế Hạo vỗ vỗ hai má của ta, muốn ta thanh tỉnh, nhưng hai mí mắt của ta càng ngày càng nặng, trong nháy mắt ta cảm thấy được tuyệt vọng, cũng trong nháy mắt của hắn khó có thể chấp nhận được điều này.

Tựa hồ như lão tử nhân đã đến rồi, không sai không sai, đúng là lúc ta sắp chết thì ông trời còn liếc mắt đến ta một cái………

~

Ba tháng sau trong Bích U cung.

“Khinh Hàn—-Khinh Hàn—–ta muốn ăn dưa hấu! Gọi người mang đến cho ta!”

“Ha ha , Ăn này! Mỗi ngày chỉ biết ăn! Ăn thành một con heo a!”

“Khụ khụ—–khụ khụ—”

“Không sao chứ? Phải nói với ngươi bao nhiêu lần là khi ăn phải ăn từ từ sao, vết thương còn chưa hoàn toàn bình phục, ăn dưa hấu không có chất dinh dưỡng chi bằng nên uống thập toàn đại bộ của Nữ Thần Nông bốc cho—–”

“Không muốn uống mà——thập toàn đại bổ kia ta không uống, càng uống càng khó chịu a, hay là ngươi đem cho ta canh hầm xương heo đi nha……”

Nửa khắc sau

“Đế Hạo—Đế Hạo— Hôm nay trời nắng tốt quá, ta phải đi ra ngoài hít thở không khí phơi nắng một chút a ………”

“……”

“Ánh mặt trời quá gay gắt, chiều ta đi, đem người ra xích đu ngồi chơi ……”

“……”

“Chỗ này không tồi, ngươi về phòng đem nửa trái dưa hấu lại đây cho ta đi!”

“Vẫn là nên uống thuốc bổ thì hơn”

“Nếu ngươi không muốn ta chết, ta năn nỉ ngươi đem dưa hấu cho ta ăn đi mà……”

Hắc hắc, mọi người không cần hoài nghi, hết ăn lại nằm chính là Tàm Đậu thiếu hiệp ta đây!

Ngay lúc ta sắp nuốt thở một hơi cuối cùng thì lão nhân chết tiệt đến tìm ta, đem theo chiếc bình đựng thuốc Nữ Thần Nông cho ta uống bảo vệ cái mạng nhỏ của ta, đây chính là lần duy nhất mà ta cảm thấy cảm kích hắn từ khi đi vào thế giới này.

Khinh Hàn cùng Đế Hạo sau khi cho ta nuốt xong viên thuốc kia liền dùng nội lưc truyền vào giúp ta duy trì khí huyết, vì thế ta cũng duy trì được mạng nhỏ mà đợi tử lão nhân đem ta đến nơi của Nữ Thần Nông trị thương.

Hiện tại ta đang ở tại núi Lạc Sơn cũng chính là nơi trú của Bích U cung mà dưỡng thương, ba tháng liền Đế Hạo cùng Khinh Hàn chăm sóc cho ta, thật sự giống như là đang biến đổi hay sao ế, giống như sợ ta biến mất, hễ thấy ta sai vả người này mà không sai người kia là mặt nhặng xị lên ngay.

Trong ba tháng này người ta lo lắng nhất chính là Dạ Lưu Hiểu .Nghe nói sau khi chưởng trúng, hắn chết đứng một chỗ, nằm mơ cũng không nghĩ đến trăm phương nghìn kế muốn làm cho Đế Hạo cùng Khinh Hàn bị nghịch huyết mà chết lại thiếu chút nữa giết chết người đệ đệ duy nhất của mình, thẹn với phụ thân cùng mẫu thân đã ôm nỗi hận mà chết, trong nháy mắt làm cho hắn bị đảo loạn kinh mạch, nếu không phải là tử lão đầu giúp hắn ổn định kinh mạch thì hiện tại đã bị tàn phế rồi.

Mà tử lão đầu đó chính là Vực Đinh .Hắn nói cho Dạ Lưu Hiểu biết rằng kì thật Tụ Trất đã phản bội lại mẫu thân của hắn, đã yêu một người khác, cho nên tâm nguyện chính dàn xếp tốt cho mẫu thân hắn, cùng ngươi kia muốn thoái ẩn giang hồ, cho nên mới đem bí tịch giao cho Trúc Phồn cùng Phi Yên, hy vọng bọn họ có thể giúp võ học của Bích U cung đạt đến cảnh giới cao nhất. Chuyện này là cho Lâm Chi Động đố kị cho nên mới gây nên những chuyện phía sau.

Mọi việc đã được biết rõ ràng, Dạ Lưu Hiểu hỏi rằng người mà Tụ Trất yêu là ai, tử lão đầu không có trả lời, chỉ nói: “ Chuyện cũ đã qua đi, dù biết thì cũng có thể thay đổi được gì đâu?”

Hiện tai Dạ Lưu Hiểu đi đến ở Thiếu Lâm Tự, cùng Độ Trần đại sư thanh tu, trong lòng hắn có vạn thứ nghìn điều cần một chút thanh tịnh.

Buổi tối, ta dùng tay bịt cái mũi, đem chén thuốc đen kịt uống hết, Đế Hạo vén áo của ta, tay chạm vào nơi Dạ Lưu Hiểu đả thương hỏi ta : “ Có đau không?”

Ta bật cười, mắt cùng mũi nhăn lại: “ Ôi ngươi đừng ấn vào, ấn vào làm ta muốn ăn không nổi a!”

“Vẫn còn đau lắm sao?” Khinh Hàn cũng ngồi một bên ta, lông mi kiều diễm cũng nhăn lại một chỗ, đặt tay lên chổ tay ta mà bắt mạch, ta vội vàng rút ra.

“Đừng nháo ! Ta muốn đi ngủ, người bị thương cần phải nghỉ ngơi nhiều!” Sau đó ta đem cả người vùi trong chăn.

Khinh Hàn muốn xốc chăn lên buồn cười mà nói : “Tiểu Đậu tử ngoan~ mau chui ra, ở trong chăn nghẹt thở chết.”

“Sao lâu như vậy còn không bình phục, có phải là ta sắc thuốc không đúng cách chăng.” Giọng của Đế Hạo trong trẻo lạnh lùng có hơi lo lắng. “ Ngày mai mời Nữ Thần Nông đến xem coi sao.”

“Ta cũng không biết, thuốc là không có vấn đề……có phải là do Tiểu Đậu tử ăn quá nhiều dưa hấu không có chút dinh dưỡng cho nên vết thương mới lâu bình phục ……”

Ta nghe tiếng bàn luận của họ ngày càng đi xa, ta nằm trong chăn mà thở dài một hơi.

Hiện tại ta bị thương thiếu chút nữa mất mạng, mới có thể để hai ngươi chung sống trong hòa bình mà chăm sóc cho ta. Ta biết hiện tại lòng ta đang rất tham lam, nhưng ta sợ khoảnh khắc này không biết kéo dài được bao lâu, cho nên ta phải tận hưởng giây phút này, tuy rằng không biết khi nào thì các ngươi muốn rời khỏi ta……ta chậm chạp chui từ trong chăn ra, hít một hơi thật sâu, bên tai lại truyền đến một trận âm thanh.

“Ngươi rốt cuộc thế nào hả ,Tiểu Đậu tử……” Khinh Hàn cười yếu ớt trước mắt ta, làm cho ta cả người run lên

“Ngươi……các ngươi không phải là đi ra ngoài rồi sao……” Khinh Hàn đứng sau Đế Hạo

“Chúng ta không giả bộ đi ra thì ngươi sẽ chịu chui ra khỏi chăn sao?” Đầu ngón tay Khinh Hàn hung hăng mà chỉa chỉa vào giữa trán của ta.

Xong rồi……chắc là bọn họ đã phát hiện thương tích của ta đã khỏi, hiện tại là muốn tính sổ với ta, đồng thời cũng muốn ta phải chọn lựa bọn họ. “ Tiểu Đậu tử, chúng ta biết ngươi đang lo lắng cái gì” Khinh Hàn xoa xoa đầu của ta.

Đế Hạo cũng ngồi xuống bên giường “ Hai chúng ta sẽ ở bên cạnh ngươi, ngươi sẽ không phải phiền não mà lựa chọn ở bên ai đâu.”

“Hở?” Nghe như tiếng sét bên tai, đầu óc như mộng mị cả lên

“Nhìn ngươi ngốc nghếch này!” Khinh Hàn đưa trán đến cọ cọ vào đỉnh mũi ta “ Ta thật rất yêu ngươi……rất rất yêu ngươi, cho nên luôn lo lắng trong lòng ngươi có người khác, sẽ có ngày bỏ ta mà đi. Nhưng ngay lúc ngươi suýt chút mất mạng, trong một khắc ta hiểu được trong lòng ngươi không chỉ có ta là người duy nhất, nhưng chính là ta không thể mất ngươi được”.

Ngươi nói “Thật tốt, hai ngươi đều ở bên ta”. Ta chỉ có một nguyện vọng duy nhất chính là được yêu ngươi, lại ích kỉ không nghĩ đến lòng ngươi. Và chính vào thời điểm kia ta đã giác ngộ lời của Độ Trần hàm ý của ‘buông tay’ là gì —-trước tiên phải buông tay mới có thể hiểu được “

Ngón tay hơi lạnh của Đế Hạo mơn man cùng những giọt nước mắt trên mặt của ta nhẹ giọng nói: “ Chúng ta đều muốn độc chiếm ngươi, nhưng càng muốn có được thì càng dễ dàng mất đi. Chính là nếu nguyện ý lui một bước, chỉ muốn một nửa thì ta tin tưởng một nửa này sẽ ở trong tay ta vĩnh viễn không bao giờ mất đi……”

Ta nâng hai tay lên che khuất mặt mình…… bọn họ trải lòng làm cho ta có một trận đau lòng, ta chán ghét chính mình……chính là ta không khống chế được lòng tham của mình, không phải là bọn họ muốn độc chiếm, người muốn độc chiếm là ta……

“Tiểu Đậu tử đừng khóc mà……”

“Ngươi không thích chúng ta ở bên ngươi sao?”

Bọn họ chân tay luống cuống an ủi ta, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt ta lên, chỉ có nước mắt thẳng tấp mà rơi xuống.

Tối hôm đó, chúng ta cùng nhau nằm trên một chiếc giường không quá to, mặc dù hơi nóng một chút, ánh  trăng ngoài cửa sổ chiếu vào, chiếu rọi lên khuôn mặt họ, ta hiểu được “chết cũng không tiếc” lúc người ta thảo luận trên TV hay là trong tiểu thuyết là như thế nào, sâu sắc đến mức nào.

Vài ngày sau, Khinh Hàn cùng Đế Hạo đưa ta đi đến Thiếu Lâm Tự, đi đến tòa thiện phòng thì gặp được Độ Trần đại sư cùng Dạ Lưu Hiểu.

Trên mặt hắn có chút xanh xao,có một tia trầm tĩnh

Trong phòng cũng không có ánh sáng, khói thản nhiên lượn lờ, tựa như đang lắng đọng suy nghĩ của người ta lại.

“Ngươi hiện tại khỏe không?” Hắn hỏi ta, “Khỏe” một từ nhưng bao hàm thật nhiều ý nghĩa,

“Ta khỏe lắm” Ta mỉm cười nhìn hắn, thật sự ta cũng không phải là đệ đệ của hắn, chỉ là linh hồn trên thân xác đệ đệ của hắn, nhưng ta có cảm giác không cần phải nói ra……hắn đối đãi ta như đệ đệ, ta coi hắn như huynh trưởng, vậy nên chúng ta là huynh đệ.

“Ta thiếu chút nữa là bóp nát hạnh phúc của ngươi, cũng thiếu chút nữa là mất ngươi, nhưng ngươi thiện lương nên không trách cứ ta.”

“Ngươi cũng nói là ‘thiếu chút nữa’. Ta cũng nói là không trách ngươi, hy vọng ngươi cũng không cần trách cứ chính mình”

“Thế sự đôi lúc ngoài dự kiến của con người ta .Ta toan tính muốn thu hồi tất cả bí tịch của Bích U cung, nhưng hiện tại thì Đế Hạo và Khinh Hàn ở bên cạnh ngươi, ngươi lại không có tính toán gì muốn hoàn thành nguyện vọng của mẫu thân. Có lẽ đây là ý trời.”

Ta cười hỏi hắn: “ Vậy khi nào thì ngươi bỏ được hận thù xuống, thì phải trở về tìm ta đó nha!”

Hắn gật đầu cười ôn nhuận: “ Ta sẽ tìm ngươi, vẫn cứ nhỏ như cây đậu, ta cũng muốn ngươi vẫn cứ vui vẻ thế này.”

Trên đường quay về Bích U cung, chúng ta tìm một cái quán rượu nhỏ nghỉ ngơi, ta đối với Đế Hạo cùng Khinh Hàn nói: “ Chờ cho đến khi Dạ Lưu Hiểu trở về thấy được một Bích U cung cường đại, ta quyết định từ nay về sau chăm chỉ lo việc trong môn, còn có hai vị tả hữu hộ pháp, hắc hắc, ta tin có thể thuận lợi hoàn thành mục tiêu này!”

Hai người bọn họ làm lơ ta, tự cầm chén rượu lên mà uống, coi ta như là không khí đây mà.

“Này! Hai ngươi không thèm đến xỉa đến ta a!” Ta chặn chén rượu của họ lại, trừng mắt quát.

Khinh Hàn nhìn ta, khóe mắt lộ lên nụ cười mê người, suy nghĩ gì đó rồi nhìn Đế Hạo nói: “ Nhìn hắn tinh thần sung sức như vậy, thương thế xem như tốt lắm rồi a, chúng ta không cần nhẫn nhịn nữa.”

“Ừ, sẽ hành quyết hắn ngay trong tối nay”

Cái gì? Ta rụt người lui, sẽ không phải là nghe nhầm chứ. Cái gì mà “không cần nhẫn nhịn nữa” rồi còn “sẽ hành quyết hắn ngay trong tối nay”……

Ai nha, mẹ ơi, đã quên hai tên này đều là sắc lang a !

Ngay lúc người ta run lên bần bật, bên ngoài tửu quán có người đang cao giọng bán hàng rong: “ Mau đến xem a! Mau đến xem a! Sách võ học kinh điển của Tàm Đậu thiếu hiệp cung chủ Bích U cung giá đặc biệt ưu đãi đây! Trước kia năm mươi lượng một quyển, giờ chỉ còn mười hai lượng bạc a, mua một quyển tặng một quyển , không nên bỏ lỡ a!”

Trời ạ, một đoàn võ lâm nhân sĩ liền vây quanh người bán hàng chồm vào quày hàng mà lấy làm rơi xuống, ta đi ra nhặt lên một quyền nhìn thấy mà nổi trận lôi đình.

“Cái gìthiên tàn bí tịch!  Chắc chắn là sách lậu! Sách lậu! Quá đáng nha! Tri thức cũng là tài sản của người khác! Huống chi Tàm Đậu thiếu hiệp anh minh thần võ làm sao lại xuất bản loại sách này cơ chứ! Cho dù là phát hành cũng làthiên tàm bí tịch mới phải! Người ta làm Tàm Đậu không phải là tàn phế của từ tàn a ”

Nhìn thấy vẻ mặt bị giáo huấn của kẻ bán hàng, Khinh Hàn đang uống rượu cũng hỏi tới : “ Tại sao ta lại yêu một người như hắn ?”

“Đây cũng là vấn đề mà ta tự hỏi ! ”. Một câu khác của Đế Hạo cũng cất lên như để bày tỏ cùng quan điểm, đầu mày còn hơi nhíu nhíu lại .

Thế nên giữa phố xá hình ảnh của một người lớn đem một bao đầy sách bên người, trong tửu quán thì có hai đại nam nhân nhìn nhau chạm cốc, thưởng thức hình ảnh trên phố.

Kỳ thật đây đơn giản là điều mà chúng ta muốn, chính là điều đơn giản vậy thôi .

Võ lâm oai hiệp truyện- Phiên Ngoại 

Ở Bích U cung ngày đầu tiên.

Cảm thấy rất an tâm, Khinh Hàn cùng Đế Hạo đều ở bên cạnh ta, tuy rằng tay bọn họ khoát lên người ta khá nặng, nhưng đúng là sức nặng như vậy có thể làm ta xác định được sự tồn tại của họ. Có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của họ phả vào hai bên má ta, còn có lồng ngực phập phồng trầm ổn, cơ thể ấm áp, a… hiện tại cho dù có phải chết cũng không hối hận gì cả.

Ở Bích U cung ngày thứ ba.

Tuy rằng cảm thấy vui vẻ khi họ để ý đến ta, luôn ôm ta, nhưng là… nặng thật a, trở mình một cái đều “hự hự ” tốn rất nhiều thể lực, hơn nữa như thế nào ta cảm giác nhiệt độ cơ thể bọn họ so với hai ngày trước tăng lên nhiều, nóng như vậy ta có điểm muốn đạp chăn.

Ở Bích U cung ngày thứ năm.

Ta không thể không đưa ra ý kiến với bọn họ buổi tối đừng ôm ta ngủ nữa, ép ta trở mình không được, hại thân ta rời lúc giường xương sống thắt lưng vô cùng đau, cộng thêm hô hấp không thoải mái, thiếu chút nữa nghĩ chính mình bị quỷ áp thân. Chính là Khinh Hàn bật người lộ ra nụ cười tươi điên đảo chúng sinh, mê hoặc ta đầu óc choáng váng,  “Tiểu Đậu tử, ngươi đáng yêu như vậy, ta đương nhiên nghĩ muốn mỗi thời mỗi khắc đều đem ngươi ôm vào trong lòng ta.”

Ta gật gật đầu, nghĩ thầm rằng Khinh Hàn siêu cấp mỹ nam tử như vậy thấy ta “đáng yêu” , ta phải cảm thấy thực vinh hạnh mới đúng a.

“Tiểu Đậu tử ngươi luôn sớm ba mộ bốn ,không ôm chặt ngươi, ai biết ngươi có chạy đi nơi đâu hay không .” Đế Hạo nghiêm trang nói, nhìn thấy hắn đôi mắt ảm đạm, hình dáng tinh điêu tế mài, lòng ta khẽ run lên,

Đúng vậy, chính mình làm cho hắn cảm thấy không an toàn như vậy .Hắn chỉ muốn ôm ta ngủ, yêu cầu nho nhỏ như vậy hẳn là phải thỏa mãn.

Ở Bích U cung ngày thứ bảy.

Mẹ ơi, hiện tại ta muốn dùng sức xoay người đều bị bọn họ ép tới trở mình bất động, cho nên ta chỉ hảo thúc giục hóa nội lực, không nghĩ tới bọn họ cũng dùng nội lực ngăn chặn ta…… Quá đáng thật! Còn có, lúc này mới là mùa xuân thôi, hai người kia nhiệt độ cơ thể liền cao như vậy …… đợi cho mùa hè, ta còn không chết a!

Từ từ, ở thắt lưng hai sườn ta là cái gì, theo bản năng ta muốn tách rời khỏi, lại không có chỗ thối lui.

Ta không cần!  Hai con miêu này động dục trong mùa xuân!

Ở Bích U cung ngày thứ chín.

“Ta chịu không nổi ! Hai ngươi cho ta đi ra ngoài, chúng ta ngủ riêng!” Nhìn thấy thân hình hai ma đầu cởi áo tháo thắt lưng, còn có cái khí quan kia rục rịch nguy hiểm, ta phát cuồng rống to lên.

Còn không rống tận hứng, hai người này biến một cái một bên đem ta đặt  trên giường, một bên trải chăn mền, ta ôm chặt lấy thân ra sức giãy giụa, liều chết bảo vệ chính mình, kêu to: “Cứu mạng! Cứu mạng a!”

Vô nghĩa! Xem bọn hắn cứ ở tư thế này, nếu thực bị bọn họ làm, ta còn sống nổi hay không?

Ở Bích U cung ngày thứ mười một.

Ha ha, Đế Hạo phải rời khỏi Bích U cung vài ngày, bởi vì muốn đi tìm tử sa. Người này từ khi không chú mục kiếm, liền mê luyến thượng đốt ấm trà, hắn vừa đi, ta liền giảm bớt không ít áp lực a!

Ta ngâm mình trong mộc dũng Điệp Y chuẩn bị nước tắm rửa thả không ít thuốc Đông y, chẳng những đối với thân thể có lợi, còn trợ giúp nội lực tăng lên, đang lúc ta ngâm tiểu khúc, thời điểm niềm hứng khởi dâng trào, cửa phòng bị đẩy ra.

Ta tưởng Điệp Y đến đổi nước ấm mà ngẩng đầu lên, lại thấy quần áo trắng tao nhã trầm lãnh của Đế Hạo.

Ai, hắn phải rời khỏi Bích U cung một trận, tuy rằng lòng ta bên trong cao hứng, nhưng ngẫm lại chờ hắn đi rồi không chừng ta lại nóng ruột nóng gan , vẫn là nói tốt hơn nói đi.

“Ngươi trên đường hảo hảo chiếu cố chính mình, đi sớm về sớm a!”

“Ân, ngươi bảo ta quay về sớm một chút, ta liền về sớm.” Vừa nói, hắn một bên cởi bỏ vạt áo chính mình, tư thế kia a, rất có phong độ, hấp dẫn khiến ta trừng mắt mắt xem, thẳng đến đôi chân thon dài hắn tiến đến dục dũng của ta, ta bỗng nhiên đại mộng sơ tỉnh, chạy nhanh cầm lấy dục dũng bên cạnh muốn đứng lên, hiện tại không chạy khẳng định sẽ bị hắn ăn sạch vào bụng, bởi vì ta thấy hắn vì dục vọng mà ánh mắt ám trầm, còn có bao phủ ở trong nước làm cho người ta khó có thể bỏ qua.

“Ta…… ta tự tắm được!” Thân mình vừa mới tiến đi, đã bị hắn cả ấn xuống dưới, nước bất ngờ tràn qua sàn.

Tay hắn nhẹ nhàng gạt mái tóc ướt của ta ra phía sau đầu, ôn nhu làm cho ta không khỏi dừng lại, môi chạm vào chóp mũi của ta, làm cho ta có cảm giác sủng nịch, “Đã lâu không ôm ngươi ……”

Vừa dứt lời, ta đột nhiên bừng tỉnh, chạy nhanh tránh xa hắn .Hắn nắm chặt lấy cổ tay ta đưa về bên người hắn, sau đó bỗng nhiên buông ra ta, nâng đầu ta, đầu lưỡi hướng về phía trước, liếm nhẹ môi trên của ta, dò xét tiến vào, khi gặp phải  lưỡi ta tựa như bị kích thích, nước miếng ta còn chưa kịp nuốt, dọc theo cằm chảy xuống.

Hắn mút vào thật sâu , tay rời khỏi đầu ta, lướt qua cổ ta, sườn thắt lưng, đi vào mông ta, lập tức đem ta nâng lên. Trong lòng ta cả kinh, chống tay lên cạnh dục dũng muốn đứng lên, nhưng hắn dùng lời lẽ giữ ta lại, ngón tay dọc theo mông đi vào nơi tư mật, một chút một chút vào bên trong thăm dò, di chuyển thử theo một vòng, tra tấn khiến ta một trận co rút, hắn rời khỏi khoang miệng ta, liếm hôn vành tai ta, âm thanh trầm thấp nói: “Thả lỏng một chút, bằng không tay ta ra không được .”

Vô nghĩa, ta thả lỏng một chút, ngươi nhân cơ hội càng tiến vào bên trong, ngươi cho ta đứa ngốc a!

Miệng Đế Hạo khẽ nuốt, báo trước hắn giờ tràn ngập dục vọng, tay hắn mặc kệ tràng bích thắt chặt, dùng sức tiến vào bên trong, chạm vào điểm nhạy cảm, ta toàn thân như bị điện giật bắn.

Đế Hạo hô hấp trở nên có chút dồn dập, ta không phản ứng lại, hắn liền nâng cơ thể của ta lên. Khi ta cảm giác được cái đỉnh khí quan nóng rực kia ở lối vào, ta hiểu được chính mình dĩ nhiên chạy trời không khỏi nắng a

Hắn tuy rằng rất muốn tiến vào nhanh, nhưng nhẫn nại trụ chính mình, một chút một chút áp ta xuống. Ta sợ hãi vô cùng, đành phải dùng sức ôm lấy cổ hắn, sợ hắn đâm thủng tràng bích. Nhưng thực tế, vì có nước bôi trơn, hắn đi vào rất thông thuận. Khi ta cảm giác phân thân hắn bị chính mình nuốt trọn, Đế Hạo phát ra một tiếng thở dài, thân mình hướng về phía đỉnh đầu. Ta sợ tới mức hai mắt mạo sao Kim. Hắn giống như không khắc chế được chính mình, mỗi  lần trừu sáp đều mạnh bạo không thể mạnh hơn. Ta cảm giác chính mình giống như vừa được hắn đưa lên thiên đường, lập tức lại rơi xuống đáy địa ngục. Phân thân hắn ma sát với tràng bích. Phía trong đau đớn làm ta có cảm giác một loại áp lực rất khó chịu, ta cắn chặt răng sợ mình kêu lên. Đế Hạo mút cổ, xương quai xanh ta, sau đó đơn giản đặt cằm lên cổ ta.

Hắn cứ thế ra vào, bên tai là tiếng nước “lộp bộp” hắn buông ta ra, tựa vào cạnh dục dũng, ta cảm giác được góc độ hắn ra vào thay đổi .Hắn ra sức va chạm, ngay trong nháy mắt, ta ngã ra phía sau dục dũng, rầm một tiếng tất cả nước trào hết ra ngoài. Hắn ghé vào người ta, tiến vào phía trước, ta sợ tới mức thét chói tai, hắn đem hai chân ta nâng lên, đặt trên cạnh dục dũng, sau đó càng thêm cuồng liệt trừu sáp….

Chạng vạng, ta đặt người lên giường, trong lòng khẽ kêu “ai nha, ai nha”, thật muốn hỏi người mang thuốc mỡ đến, chính là rồi lại thẹn thùng, căn bản không có biện pháp mở miệng.

Sau huyệt ta vẫn còn co rút đau đớn , quên đi, cơm chiều cũng chẳng muốn ăn, ăn cũng khó chịu……

Ngay sau đó, cánh cửa bị đẩy ra, hương thơm trong đêm từng trận phả vào.

Ta cảm giác có người mơ mơ màng màng ngồi bên giường, nhẹ nhàng vuốt ve đầu ta, ôn nhu mà triền miên, thật thoải mái a……

Cái gì ở trên cổ ta vậy, ngứa ngứa, ta hơi hơi mở mắt ra, thấy thứ xòa xuống bên gối như mái tóc đen dài, nam âm thuần hậu vang lên bên tai giống như một giấc mơ.

” Tiểu Đậu tử thân yêu, thật bất công a…… cho Đế Hạo ôm ngươi, nhưng lại không cho ta ôm……”

Ai nha! Là Khinh Hàn. Giống như bị người cảnh tỉnh, ta đang mơ mơ màng màng đột nhiên tỉnh dây. Xong rồi xong rồi……

“Không phải…… ta khí lực không đánh lại hắn……”

“Khí lực của ngươi cũng không đánh lại ta a ——” Hơi kéo dài âm cuối, mang theo âm thanh cám dỗ hấp dẫn, trong lòng cảnh báo vù vù, bật người bày ra bộ dáng đáng thương hề hề.

“…… Ta toàn thân đều đau quá…… ngươi buông tha ta đi……”

Hắn phát ra tiếng cười nhẹ, cắn cắn vành tai ta, từng chữ từng chữ nói: ” Ta —— mới —— không —— buông ——”

Ta sợ tới mức lập tức chạy về phía trước, hắn cũng không vội vã đem ta kéo về, ngược lại bộ dạng thưởng thức ngữ khí nói: ” Tiểu Đậu tử, tiểu mông đáng yêu của ngươi ngoáy lên ngoáy xuống trước mặt ta, thật sự là làm cho người ta muốn sử dụng ngón trỏ mà khuấy động a!”

Ta vừa nghe, trong lòng lửa giận đốt cháy, đá về phía sau một cước, “Ngươi coi lão tử là cái gì a!”

Không nghĩ tới hắn nắm lấy chân ta, nhân tiện kéo về phía sau, ngữ điệu trêu chọc nói: “Coi ngươi là Tiểu Đậu tử nhảy nhót chung quanh a, ” hắn loan hạ thắt lưng, cúi xuống liếm cổ ta, “Làm cho ta ngày đêm mong nhớ muốn ăn trọn ——”

“Ta không cần!” Ta thân thủ đi tới đầu giường. Đầu gối hắn chen giữa hai chân, đem một chân ta ép lên trên. Ta bị Khinh Hàn chà đạp, vì này động tác khiến ta đau quá nhe răng trợn mắt.

Bên tai truyền đến rầm một tiếng, Khinh Hàn tùy tay kéo trướng mạn từ trên giường xuống, đem hai tay ta trói lại, cố định tại đầu giường.

Tay hắn  bắt đầu nóng lên, ma sát sau lưng ta, hôn môi ta rồi xương cột sống.

“Ngươi nha ! Hôm nay nếu dám đánh lão tử, lão tử hưu ngươi!” Ta tức giận kêu to, không phát hiện ta đáng thương cỡ nào! Có còn nhân tính không a!

(hưu: bỏ rơi = li dị)

“Ngươi nghĩ muốn hưu ta ——” Khinh Hàn âm điệu nhất thời cao tám độ,  “Để xem ngươi dám hưu ta không! Vốn đang nghĩ đối với ngươi ôn nhu——”

Nói xong, ta cảm giác mông cánh hoa bị tay hắn mạnh bạo tách ra, sau đó phân thân thô to kia lập tức đi vào, ta đau trào nước mắt, hai tay đập mạnh.

Hắn hung hăng vỗ hai cái vào mông ta, đau đến nóng rát, “Tiểu Đậu tử của ta, ngươi còn muốn nghĩ đem ta hưu a?” Nói xong, liền rời toàn bộ, lại mạnh chui vào, ta cảm giác tràng bích nháy mắt bị khuếch trương mở ra, toàn thân tự hồ muốn vỡ vụn.

“Ta không dám hưu ngươi —— ngươi hưu ta đi —— hưu ta đi ——” Nước mắt nước mũi lập tức toàn bộ chảy ra.

Hắn trên lưng ta hôn một cái, sau đó ngữ khí trêu chọc nói: “Ta làm sao bỏ được nga, ngươi ngoan một chút, đem mông nhếch lên, ta liền ôn nhu một chút ——”

Ta nức nở , thực không có cốt khí đem mông nhếch lên, cảm giác phân thân hắn ở trong cơ thể ta theo động tác ta mà thay đổi phương hướng. Thân thể của ta chấn động run rẩy, lại nằm úp sấp trở lại trên ván giường.

Hắn phát ra tiếng cười nhẹ mê người, lấy gối đặt dưới thắt lưng ta, thân thủ hoàn trụ cơ thể ta, nắm thù du trên ngực ta dày mặt nói: ” Tiểu Đậu tử, ngươi hảo hảo hưởng thụ đi.”

Nói xong, hắn liền thẳng đứng dậy, mạnh mẽ trừu sáp, đánh vào trong thân thể ta cái kia đúng vào điểm mẫn cảm, miệng ta không tự chủ được phát ra một trận rên rỉ, hạ thân một trận co rút, gắt gao thắt chặt phân thân hắn, Khinh Hàn khẽ nói một tiếng: “Ngươi tiểu bại hoại!”

Nói xong, liên tiếp tục vận động rất nhanh mà hữu lực khiến ta thống khổ kêu cha gọi mẹ, lại bị khoái cảm kỳ lạ kích khiến mắt trắng bệch. Hắn không để ý tới tiếng khóc kêu của ta, cầm mông ta vĩnh viễn xâm chiếm, không biết qua bao lâu, hắn rốt cục phóng xuất, ghé vào người ta thở phì phò, thân thủ đem thân thể của ta bài lại mặt hướng tới hắn.

Ta nhỏ giọng khóc nức nở. Hắn nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa khuôn mặt ta, gạt lọn tóc bay rối trên mặt ta. Ta ủy khuất nhìn hắn, trên gương mặt đầy nước mắt im lặng.

Khinh Hàn ngơ ngác nhìn ta, một lúc lâu sau bỗng nhiên phán một câu: “Vốn đang nghĩ buông tha ngươi, ngươi còn dám câu dẫn ta!”

Ta khóc không ra nước mắt, phát ra tiếng nức nở —— ai mẹ nó dám câu dẫn đồ cầm thú nhà ngươi a!

Hn nâng đùi ta lên, đặt lên bả vai. T xem phân thân hắn sưng lên xanh nhảy dựng, sợ tới mức thiếu chút nữa hôn mê. Hắn không đợi ta thích ứng, rốt cuộc cắm xuống, một bên mãnh liệt tiến công, một mặt khẽ nói: ” Ngươi tiểu bại hoại! Ngươi tiểu bại hoại!”

Ta cảm giác thân thể  chính mình di chuyên theo động tác hắn, giống như con rối gỗ vậy.
Còn sống…… chính là tra tấn a……

Vài ngày sau, ta run rẩy từ trên giường đứng lên, hơi hơi đẩy cửa phòng ra, thấy Đế Hạo cùng Khinh Hàn ngồi ở trong đình viện, mãn viên xuân sắc đều so ra kém xa hai nam tử tuyệt thế phong thái này.

Nhìn bọn họ uống trà nho nhã, ta bỗng nhiên oán hận ông trời. Nhìn xem! Bây giờ đó là một cặp! Mắt lão thiên gia có hỏng ở đâu hay không, như thế nào không đem bọn họ cùng nơi đi. Như vậy ta là có thể tiêu diêu tự tại, không cần mỗi ngày lo lắng cho cái mông đản của ta.

“Nghe nói ngươi đến thỉnh Nữ Thần Nông.” Đế Hạo thùy hạ mi mắt xuyết một ngụm. Ai nha, ai nha, thực sự phong độ.

“Đúng vậy, thỉnh nàng đến trao đổi một chút về chế dược a.” Khinh Hàn ngón tay gõ vào cạnh chén, khóe miệng ý cười điên đảo thế nhân a.

Từ từ, Nữ Thần Nông muốn tới ? Thật tốt quá, ta có thể hỏi nàng một ít dược, cấp cho hai cầm thú ăn, làm cho bọn hắn không đứng dậy nổi!

“Ngươi có cảm thấy Tiểu Đậu tử vẫn là không thế nào an phận a?” Người nói là Đế Hạo. Cái gì a, lão tử đều bị các ngươi gây sức ép khiến không xuống giường được, còn chê ta không an phận?

“Đúng vậy, hắn muốn chạy trốn khỏi tay chúng ta.” Khinh Hàn lơ đễnh loát loát sợi tóc bên tai, “Sao có thể để hắn chung quanh lung tung nhảy nhót.”

“Cho nên ? ”

“Cho nên ta thỉnh Nữ Thần Nông đến cho chúng ta nghiên cứu chế tạo một loại tân đan dược, có thể làm cho nam nhân mang thai. Đợi cho Tiểu Đậu tử có con của chúng ta, xem hắn còn giữ nổi ý nghĩ này không.”

“Ân . Hảo ý.”

Cái gì? Ý kiến hay! Ta toàn thân tóc gáy đều dựng đứng lên, hai ngươi có phải ở Bích U cung nên trở nên ngu si? Nam nhân mang thai? Chuyện điên rồ vậy các ngươi cũng nghĩ ra được!

Từ từ, nếu là Nữ Thần Nông , quả thật có thể nghiên cứu ra loại dược phẩm đáng ngạc nhiên cổ quái này.

Há có thể lúc này ngồi chờ chết? Ta muốn chạy trốn, chạy trốn tới nơi không có hai tên cầm thú cầm này!

Nói xong, ta liền bắt đầu trong lòng tính toán, nhưng là chạy trốn thì có thể chạy tới đâu? Bộc Tà sơn trang? Tốt xấu Lăng Tiêu cũng là nhạc phụ của ta theo danh nghĩa…… nhưng là Lăng Tiêu làm sao có thể là địch thủ của bọn hắn? Lưu Sấu Am…… đó là nơi của nữ nhân, thu lưu ta một nam nhân có nhiều điểm không tiện. Từ từ, ta không phải còn có đại ca ở Thiếu Lâm tự sao? Dạ đại ca như vậy, làm sao có thể để ta rơi vào ma trảo, nhất định sẽ liều chết bảo hộ ta! Hảo, lão tử ta thu thập hành lí trốn chạy!

------------o0o-----------

(Hoàn)

Continue Reading

You'll Also Like

70.1K 4K 102
Tên gốc: 两个皇帝怎么谈恋爱 (Lưỡng cá hoàng đế chẩm ma đàm luyến ái) Tác giả: 比卡比 (Bỉ Tạp Bỉ) - Cùng tác giả của bộ Ba lần gả cho ỉn lười Nguồn raw: Tìm qua W...
1.7M 174K 116
Edit: Bilundethuong Thể loại: Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống Thịnh thế mỹ nhân sa điêu cá mặn thụ x sa điêu (dở hơi) công...
90.3K 7.7K 10
"Viết cho Kim Taehyung và những ngày điên cuồng đi tìm em- Jeon Jungkook của hắn" __________________ 🌑03/02/2019- 21/02/2019🌑