Vô lại kiếm tiên

By leductai

8.3K 2 0

More

vo lai kiem tien
1 vo lai kiem tien
2 vo lai kiem tien
ta lai dai phap su
3 vo lai kiem tien
4 vo lai kiem tien
5 vo lai kiem tien
7 vo lai kiem tien
10 vo lai kiem tien
11 vo lai kiem tien
12 vo lai kiem tien
13 vo lai kiem tien
14 vo lai kiem tien
18 vo lai kiem tien

6 vo lai kiem tien

228 0 0
By leductai

Tiểu Toa Lị Na lập tức lắc đầu nói:

"Công tử mà biết nhất định sẽ rất tức giận, Khải Lâm Na tỉ tỉ cũng sẽ rất tức giận."

Đái Lệ Ti hơi giận, mắt đảo liên hồi, nói tiếp:

"Sao có thể như vậy được, Công tử hiện tại nhất định đang nhớ muội, nếu như ta và muội tìm thấy công tử, công tử còn vui mừng nữa là khác, đương nhiên công tử không thể giận, chỉ cần công tử không giận thì Khải Lâm Na tỉ tỉ cũng sẽ không giận!"

Thẩy tiểu Toa Lị Na lộ thần sắc do dự không quyết, nàng liền tiếp tục khuyên giải:

"Muội nghĩ mà xem, công tử của muội hiện tại nhất định đang nhớ muội, nếu như ta và muội đi cùng chàng thì nhất định sẽ vô cùng cao hứng."

"Thật không?"-Tiểu Toa Lị Na không thể chống lại cám dỗ, nhưng nàng cũng có chút do dự khó đưa ra quyết định, nên trong lòng vô cùng phân vân.

Đái Lệ Ti lập tức nắm lấy cơ hội tiếp tục khích lệ:

"Muội đi gọi cự hạc của muội đi, ta sẽ cùng đi với muội."

Tiểu Toa Lị Na do dự, cắn nhẹ môi, trong nội tâm đang diễn ra một cuộc đấu tranh tâm lí.

Nàng cũng rất muốn đi tìm công tử, nhưng là một cô gái ngoan, lại không muốn không nghe lời, vì vậy hiện tại do dự.

Thấy vậy Đái Lệ Ti càng ra sức khích lệ, đột nhiên, một luồng kim quang hạ xuống viện, Lâm Phong cùng với mười hai mĩ nữ chiến thần đã hoàn thành xong mục đích chuyến đi và đã trở về, những lời dịu dàng hòa với những tiếng vui mừng đồng thời vang lên, Đái Lệ Ti cùng Tiểu Toa Lị Na đồng thời lao ra ngoài, chạy tới bên Lâm Phong.

"Lâm Phong, cuối cùng chàng đã về rồi, Tiểu Toa Lị Na đang nhớ chàng lắm đó"

Đái Lệ Ti quay sang Tiểu Toa Lị Na dẩu mỏ, vẻ mặt cười đùa:

"Tiểu ny tử này ngày nào cũng đòi tìm chàng, nếu như ta không ngăn lại có lẽ đã cưỡi Thụy Đức Lập tới Hồng Thập Tự sâm lâm tìm chàng rồi."

"Tỉ tỉ?..."Tiểu Toa Lị Na lập tức mặt đỏ gay không nói được tiếng nào.

Lâm Phong cười lớn, lấy tay bóp mũi Đái Lệ Ti, nói:

"Đái Lệ Ti, Những lời giảo hoạt thị phi làm điên đảo chúng nhân của nàng cũng không kém chút nào đâu, rõ ràng vừa nãy ta còn nghe thấy nàng xúi bẩy tiểu Toa Lị Na đi tới Hồng Thập Tự Sâm Lâm tìm ta, chẳng nhẽ nàng không nhớ?"

Đái Lệ Ti cười duyên dáng nói:

Nhớ cái đầu quỷ ấy, đưa đây!"

Bàn tay trắng ngọc đưa ra.

"Đưa cái gì?" Lâm Phong ngạc nhiên.

Đái Lệ Ti lớn tiếng nói:

"Lễ vật đó! Chàng đi lâu như vậy, đừng nói là không có lễ vật cho ta nha!".

"Đúng là con mèo tham lam" -Lâm phong đánh một cái vào tay nàng, nói:

"Ta vốn không phải đi du ngoạn, lấy đâu ra lễ vật cho nàng".

Nói đoạn nhìn khuôn mặt trắng hồng của tiểu Toa Lị Na nói:

"Vẫn là tiểu Toa Lị Na của ta biết nghe lời."

Cặp mắt to đen long lanh của Toa Lị Na nhìn Lâm Phong rồi quay lại nhìn Đái Lệ Ti nói:

"Công tử, Đái Lệ Ti tỉ tỉ cũng rất nhớ người."

Đái Lệ Ti tức giận nói:

"Tiểu đề tử hộ thuyết bát đạo, ai thèm nhớ cái thứ ấy cơ chứ, đi lâu như vậy mà không mang về lễ vật cho ta, ta ghét hắn vô cùng."

Đái Lệ Ti trừng mắt lên một cái rồi chạy biến đi như một cơn gió.

Lâm Phong nhìn theo tiểu Tinh Linh, trong lòng cười thầm, "tiểu nữu này mà cũng biết xấu hổ cơ à!"

Nhớ đến một chuyên gia tình yêu đã từng phân tích, người phụ nữ càng mạnh mẽ càng hi vọng có một người đàn ông mạnh mẽ hơn đến chinh phục họ, lí luận này đựơc chứng minh khi áp dụng vào Đái Lệ Ti, Tiểu nữu này thân là Nguyệt Tinh Linh Nữ Vương, cao cao tại thượng, không để ai trong mắt. Hơn nữa nữ nhân càng ở địa vị cao càng cảm thấy tích mịch, trong sâu thẳm tâm hồn cũng muốn có một người mạnh mẽ chinh phục và Lâm Phong chính là nhân vật như vậy.

Cho dù Lâm Phong còn ít tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không ngăn được cảm giác vi diệu này.

Huống hồ, Lâm Phong hiện tại cũng không phải là một tên tiểu tử nữa. Chẳng phải tại xã hội hiện đại vẫn có chuyện một lão bác học bảy tám mươi tuổi lấy một nữ lang tuổi chỉ hai mươi, họ cũng yêu nhau tha thiết lắm đó sao?

Còn về tiểu Toa Lị Na, nàng là tiểu hài nhi bị phụ mẫu bỏ rơi, chịu biết bao nhiêu lạnh nhạt đắng cay của nhân gian, hiện tại được sống trong cuộc sống hào hoa, cơ hàn không còn nữa, sự đánh đập và quát mắng cũng không còn, nên hiện tại rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây.

Tiểu nha đầu không hề biết ái tình là thứ gì, nàng chỉ biết được rằng công tử là người tốt vô cùng, những người bên cạnh công tử là những người thân của nàng, và đối với người thân nàng tin tưởng vững chắc, còn đối với địch nhân, thì nàng hận đến xương tủy.

Tiểu ny tử này cũng không có sở thích gì đặc biệt, nàng chẳng hề có chút hứng thú với những bảo thạch, mà việc hàng ngày ở cạnh công tử chính là niêm khoái lạc lớn nhất của nàng.

Tiểu Toa Lị Na rất nghe lời, hàng này đều hoàn thành tất cả những bài tập mà công tử giao, đó là tu luyện đấu khí tâm pháp cùng kiếm pháp, hai canh giờ đả tọa và hai canh gìơ luyện kiếm.

"Tiểu Toa Lị Na, sau khi ta đi nàng có nghe lời Khải Lâm Na tỉ tỉ không?" Lâm Phong hỏi.

Song nhãn của tiểu Toa Lị Na long lanh, nói:

"có ạ, Toa Lị Na luôn nghe lời, và Đái Lệ Ti tỉ tỉ cũng rất nhớ công tử".

"Uhm, nghe lời thì tốt" Lâm Phong hôn lên đôi má trắng hồng của tiểu Toa Lị Na, nói:

"Khải Lâm Na thì sao, tại sao không thấy xuất hiện?"

Toa Lị Na trả lời:

"Khải Lâm Na tỉ tỉ vào trấn cùng An Đức Liệt thúc thúc thương lượng công việc rồi".

"Uhm, vậy nàng hãy đi chơi với Đái Lệ Ti đi, ta còn có chút việc, nghe lời nào!"

Sau khi tiểu Toa Lị Na đi khỏi, Lâm Phong lập tức đi kiếm mấy lão gia hỏa. Ngoài Pháp Lạp Đế lão đầu cả ngày bận không thể dứt ra, ba lão gia hỏa còn lại đều sống một cuộc sống đến Quang Minh Thần cũng phải ghen tị, quần áo có sẵn, đồ ăn cũng có sẵn, lại còn bao nhiêu thị nữ xinh đẹp phục thị, các món ăn đều là sơn hào hải vị, còn đồ uống là mĩ tửu Nguyệt Tinh Linh, có thể nói còn sướng hơn cả chủ nhân Lâm Phong.

Mấy lão đầu nhàn rỗi đến độ phát chán đều thu nhận mấy đệ tử tư chất không tồi, có lẽ tam lão đầu yêu cầu thái quá, ba lão binh nhật bị lĩnh chủ đại nhân áp bức vô cùng ấm ức, chung quy cũng có thể đem hỏa khí trong lòng dồn lên đầu mấy tên đồ đệ xui xẻo.

Lúc Lâm Phong tìm được ba lão đầu, mấy tên đồ đệ xui xẻo đang phải chịu thụ huấn, cúi đầu xuống với bộ dạng đau khổ, mấy lão đầu dường như được dịp phát xuất, phê bình đám đồ đệ không ngừng nghỉ.

Gia Đức Tây cũng từ Long Quật trở về, hắn vẫn chưa có hứng thú thu nhận đệ tử, bình thản ngồi sang một bên, vừa ăn hoa quả vừa thưởng thức mỹ tửu, vừa hứng thú xem Tạp Lạp Kì cùng La Đế Phong hai lão gia hỏa đại phát sư uy.

Chỉ đến khi lãnh chủ đại nhân đẩy cửa bước vào mấy tên đệ tử đen đủi mới được giải phóng.

"Hai lão đầu các người uy phong thật đấy." Lâm Phong đẩy cửa bước vào, đưa tay đuổi những tên đệ tử đang liếc trộm hắn ra ngoài, mục quang chuyển hướng Gia Đức Tây:

"Đã về rồi, chuyến đi tới Long Quật thế nào, Kha La Đa đâu, bị giữ lại Long Quật rồi sao?"

Gia Đức Tây dẩu miệng nói: "Kha La Đa là bạn ta, chúng ta đã có linh hồn khế ước, cho dù là Long Hoàng cũng không có quyền lực lưu giữ."

Nói đến đây, sắc mặt đỏ lên, cười khổ nói: "Long tộc có một sở thích như ngài biết, Khố Khắc Sâm Đạt có đinh hương, nước thì chẳng có *** gì, Kha Đa La chẳng nhẽ lại hít không khí để sống?"

Linh hồn khế ước chính là một loại giao kèo cao cấp nhất, cũng giống như các loại khế ước khác đều cần phải sau khi qua ý kiến của hai bên ma thú và kỵ sỹ sẽ hình thành cộng thể sinh mệnh, kỵ sĩ có thể nhận được sinh mệnh của tọa kỵ, đương nhiên tọa kỵ cũng phải bỏ ra một nửa thọ mệnh để trao đổi.

Hiện tại nhân loại đại lục ở các quốc gia cùng Tứ Đại Hoàng Kim Gia Tộc có quan hệ vô cùng phức tạp, cũng có tương hỗ lợi dụng lẫn nhau trong đó, ví như đệ nhất đại lục cường quốc Thần Vũ Đế Quốc, mặc dù gần với Long Tộc và quốc gia có nhiều Thánh Giai Kị Sĩ nhiều nhất nhưng lại chẳng có một con cự long nào dám cho tọa kỵ sĩ của mình một nửa thọ mệnh.

Hơn nữa, chẳng may kị sĩ tử vong, chúng lại phải bỏ ra tính mệnh làm giá, Cự Long cũng chẳng phải đồ ngốc, làm sao có thể đặt sinh mệnh của mình vào tay nhân loại nhỏ bé, yếu đuối và không thủy chung được.

Còn về Gia Đức Tây cùng Kha La Đa là trường hợp ngoại lệ, sinh vật có trí tuệ đều có tình cảm, đôi bạn già một vạn năm tuổi này có một tình bạn gắn bó bất khả phân tách. Kha La Đa tình nguyện cùng Gia Đức Tây ký kết linh hồn khế ước, điều này không có gì là kì quái.

Linh hồn khế ước này lấy danh nghĩa Long Thần để kí kết, vì vậy dù là Long Hoàng cùng không có quyền lực lưu giữ Kha La Đa.

"Trở về là tốt rồi!" Lâm Phong cũng thở phào nhẹ nhõm, cầm lấy bình bạch ngọc nhỏ bằng nắm tay ném cho Tạp Lạp Kì, nói:

"Lần này thu hoặch không nhỏ, lấy được không ít những thứ hay ho, trước tiên hãy xem bình này là thứ gì?"

"Oa! Sinh mệnh chi nguyên!" Tạp Lạp Kì mở nắp bình thoáng nhìn vào, ngạc nhiên kêu lên:

"Từ đâu có được sinh mệnh chi nguyên này, nếu có sinh mệnh chi nguyên này thì việc tên đầu to Thụ Cự Nhân mà ngài lừa được về đây chẳng cần mất nhiều thời gian để biến cả phương viên Khố Khắc Sâm Đạt thành một ốc đảo tươi tốt.

"lão già đáng chết này, nói chuyện cũng không cần khó nghe thế chứ!" Lâm Phong mắng:

"Đừng quên ta là ngoại tịch Hoàng Kim Cự Nhân, ba tên Thụ Cự Nhân cũng tính là đồng tộc, ta mời chúng tới làm khách có gì là không đúng, uhm, ba cái đầu to đó đâu, chúng chạy đâu rồi?"

La Đế Phong ha hả cười lớn nói:

"Nếu như ngưới có quan hệ với Hoàng Kim Cự Nhân, thì Thái Thản chắc đã mù rồi.

."

Gia Đức Tây cũng cười hắc hắc nói:

"Đúng thế, thật là không thể hiểu nổi ba khối đầu gố ấy có phải đầu óc có vấn đề, sao lại có thể coi ngài là Hoàng Kim Cự Nhân, lại còn cái gì ngoại tịch Đức Lỗ Y, ta thấy Hoàng Kim Cự Nhân cùng Đức Lỗ Y thế nào cùng tìm tới gây phiền phức cho ngài.

"Hắc Hắc!" Lâm phong cười một tiếng hỏi:

"Sinh mệnh chi nguyên có tác dụng gì?"

"Tạp Lạp Kì nói:

"Cho dù ngươi kiến thức có nông cạn đến đâu thì cũng phải biết thứ đồ này đúng là một của quý, một cây La Lợi quả ở Tinh Linh Chi Đô hai năm mới có thể khai hoa kết trái, hơn nữa ở địa phương khác không thể sinh trưởng, hiện tại có sinh mệnh chi nguyên có thể trồng trong Khố Khắc Sâm Đạt loại cây này, mà lại chỉ cần nửa năm là là có thể ra hoa kết quả."

"Thay đổi như vậy, chẳng phải sẽ đại phát tài sao?."

Lâm Phong kinh ngạc há hốc miệng ra, nhần tình liền hiện những kim tiền lấp lánh bay lượn. "Xem ra lần này thu hoạch chẳng tầm thường rồi, bây gìơ có được Sinh Mệnh Chi Nguyên, nếu như trồng cây tại Khố Khắc Sâm Đạt chẳng phải kiếm đủ hay sao."

Lâm Phong vội cầm chiếc hộp nhỏ mầu vàng ném qua, lại hỏi:

"Hãy xem đây là thứ gì?".

Bên trong chiếc hộp màu vàng là một viên đạn vàng kích thước nhỏ bằng một quả bóng bàn. Lâm Phong khi ở trên đườngg đi đã quan sát vô cùng cẩn thận không dưới chục lần nhưng cũng không tài nào biết được viên đạn vàng để rốt cuộc là thứ đồ gì?

Tạp Lạp Kì mở chiếc hộp ra, cẩn thận xem xét phán đoán một hồi lâu, nhưng vẫn có chút không dám chắc chắn nói, "Là hạt giống của Kim tiền quả phải không?"

La Đế Phong cầm lấy chiếc hộp nhìn qua một lượt, nói, "Ta không hiểu biết nhiều lắm về thứ đồ này, Pháp Lạp Đế và ba tên thụ cự nhân có lẽ sẽ biết!"

Lâm Phong mơ hồ không hiểu, hỏi, "Kim tiền quả là thứ gì vậy?"

Gia Đức Tây chép miệng nói, "Kim tiền quả là một loại thực vật, quả của nó rốt cuộc có hình dạng như thế nào thì ta cũng không từng được nhìn qua, chỉ nghe người ta nói tới. Tuy nhiên ngay từ trước khi Chúng Thần đại chiến đã bị tuyệt chủng, thứ này có phải là Kim tiền quả hay không thì ta cũng không được rõ."

Tạp Lạp Kì bổ sung thêm, "Kim tiền quả mặc dù là thực vật nhưng thứ quả mà nó kết trái lại không phải là thực vật, đừng quên rằng ta là một pháp sư có học thức uyên bác! Hắc hắc! Ta đã từng nhìn thấy Kim tiền quả, xin đừng có quá ngạc nhiên. Kim tiền quả thực chất chính là kim loại đã được tôi luyện. Kim loại đã được tôi luyện dùng để làm gì thì chắc không cần phải để lão đầu ta giải thích nữa chứ?"

"Không phải nhưvậy chứ?" Lâm Phong ngạc nhiên kêu lên, "Cây làm sao cể thể kết ra trái làm kim loại chứ, là thật hay là giả vậy?"

La Đế Phong gật đầu nói, "Không sai, quả mà cây Kim tiền quả kết trái đích thực là kim loại đã được tôi luyện, tuy nhiên vật này hàng vạn năm trước đã vô cùng hiếm gặp rồi. Ta cũng chỉ là nghe nói mà thôi, còn cụ thể là nhưthế nào thì ta đây không được rõ, hơn nữa nghe nói cây Kim tiền quả nếu như không được sinh mệnh chi nguyên tưới thì sẽ không thể nào sinh trưởng được."

"Cây lại có thể cho ra quả kim loại! Trời ơi!"

Lâm Phong vỗ trán, cố gắng làm cho đầu óc mình vốn đang mụ mị (mơ hồ) có chút tỉnh táo hơn. Sau đó hắn mới nói, "Vậy tên thụ cự nhân thì sao, gọi bọn họ tới để xem xét khẳng định chắc chắn, nếu nhưđúng là Kim tiền quả ta nghĩ lần này chúng ta đúng là phát tài to rồi!"

Gia Đức Tây nuốt nước miếng nói: "Kim loại đã tôi luyện mặc dù không phải là hoàng kim, nhưng giá thì chứ thấp hơn hoàng kim một chút, nếu nhưthứ này đúng là hạt giống của Kim tiền quả, chúng ta lại có sinh mệnh chi nguyên, nếu nhưđể cho Cáp La Ba lão gia hỏa để trồng một loạt, như vậy ta nghĩ không đến mười năm, Khố Khắc Sâm Đạt cho dù không coi là phú khả địch quốc thì cũng thua kém không đáng là bao nhiêu.

Lâm Phong đương nhiên biết được giá trị của cây Kim tiền quả này, kim loại đã được tôi luyện là cứng nhất trong các loại kim loại, là kim loại có độ dẻo dai nhất, nghe nói dùng kim loại đã tôi luyện rèn thành binh khí thì có thể gây thương tích cho cả Cự long, chém đứt cả mườii đầu Cự long cũng không vấn đề gì.

Chỉ là thứ đồ này trên thực tế là vô cùng hiếm có, vì vậy từ trước tới giờ luôn là món đồ vô giá.

Lâm Phong nói: "Phương pháp để kiếm tiền có rất nhiều, tuy nhiên Kim tiền quả thì không được tiết lộ ra ngoài, tài liệu của siêu cấp ma thu mặc dù rất đáng giá nhưng đối với chúng ta thì cũng không phải là thứ gì quí hiếm, đi tới Hồng Thập Tự sâm lâm hoặc giả Mê Đồ sâm lâm đều có thể nhìn thấy, kim loại đã tôi luyện (tinh kim) đúng là vô cùng quí giá, chà chà! Gia Đức Tây tiểu Bạch Kiểm của ngươi đang mặc loại khải giáp gì vậy, có phải là Long hồn chiến giáp không?"

Lâm Phong giờ mới để ý tới tiểu Bạch Kiểm của Gia Đức Tây đang mặc một kiện kim quang khải giáp, những tấm vảy rồng (long lân) phát ra kim hoàng sắc vô cùng rực rỡ kết hợp lại với nhau, giống nhưmột tác phẩm nghệ thuật, không hổ là tay nghề bậc thầy, tiểu Bạch Kiểm của Gia Đức Tây mặc bộ áo giáp tỏ ra vô cùng anh tuấn diện mạo phi phàm.

Gia Đức Tây tự hào nói: "Uy phong không? Lão gia hỏa Pháp Lạp Đế đệ nhất xảo thủ để làm ra đó, tất cả gồm có năm mươi bộ Long Hồn chiến giáp, thứ đồ này đúng là rất hay, kiếp trước ta chưa từng được mặc bao giờ, hai con ma long kia thì không nhắc tới nữa, ngươi giết một tên hoàng kim Cự long, Long Hoàng có thể vô cùng không hài lòng về ngươi."

Lâm Phong dẩu mồm ra, không hài lòng nói: "Ngươi vẫn còn nghi oan cho ta, cho dù Quang Minh thần có giáng tội lên đầu ta đi nữa ta cũng vẫn cứ chặt cái con chim nhãi nhép nhà hắn băm cho *** ăn, huống hồ chỉ là một con sâu nhỏ, ta vẫn còn hi vọng tên hôn quân Tạp Đặc phái thêm vài tên Long kị sĩ nữa tới đây, nhưvậy ta càng có lí do để kiếm thêm vài khối long tinh và vài viên long châu nữa."

Ba ông già (ba lão gia hỏa) đưa mắt nhìn nhau, tất cả đều lo lắng không nói được lời nào.

Lâm Phong nghĩ tới vấn đề quan trọng, vội vàng phái người đi tìm ba khối đầu thụ cự nhân.

Đối với ba tên thụ cự nhân mà nói, quãng thời gian này là khoảng thời gian mà họ mãn nguyện nhất, vừa mới tỉnh dậy sau giấc ngủ say hàng nghìn năm liền gặp ngay được ngoại tịch mang trong mình huyết thống trực hệ của tổ tiên, sau khi đến Khố Khắc Sâm Đạt cả ngày có rượu ngon, cuộc sống như vậy đúng là thoải mái còn gì bằng.

Thụ cự nhân không có quá nhiều sở thích, chỉ có mỗi cái tật đó là ham uống rượu, chỉ cần hàng ngày được uống Ba La Mật mỹ tửu của Tinh Linh chi đô thì có đánh chết họ họ cũng không muốn rời khỏi Khố Khắc Sâm Đạt.

Chỉ là suốt ngày chỉ ăn không làm chuyện gì khác, tự coi phu nhân tương lai của lãnh chủ đại nhân nhưtài thần, ngày ngày cung phụng. Cho dù ba thụ cự nhân có sống hàng vạn năm, độ dày của da mặt cũng có thể được so sánh với cả tường thành nhưng cũng không thể cứ mãi ăn không như thế này được, vì vậy khu đất hoang xung quanh Khắc Khố Sâm Đạt đã trở thành nơi để ba thụ cự nhân làm việc, hàng ngày đều có các loại cây giống được trồng khắp các khu đất hoang này và cũng chỉ cần con mắt bình thường là có thể nhìn thấy từng chồi non đang lớn lên nhanh ***ng, chỉ cần một khoảng thời gian nửa tiếng là có thể làm cho cả khu đất hoang này trở thành một ốc đảo, khiến cho lão bản nương Khải Lâm Na cảm giác được rằng mỹ tửu bỏ ra cũng không hề đáng tiếc.

Ba thụ cự nhân nghe nói Lãnh chủ đại nhân đã về lập tức bỏ lại công việc còn đang dang dở trở về.

Lúc Lâm Phong gặp ba tên này lừa đến Khắc Khố Sâm Đạt bằng mỹ tửu và thân phận giả là chuyện của một canh giờ sau, ba thụ cự nhân rất hòa nhã và hòa đồng với mọi người.

Cùng với việc kể lại một số sự tình sau đó, Lâm Phong mới thỉnh giáo Cáp La tộc trưởng về bí mật của kim đạn.

Cáp La nhìn thoáng qua đã khẳng định ngay rằng, "Tạp Lạp Kì đại sưkhông hề nhìn nhầm, đây chính là hạt giống của Kim tiền quả. Ba nghìn năm trước ta đã từng trồng loại thực vật này ở Hồng Thập Tự sâm lâm, nhưng vì không có Sinh Mệnh Chi Nguyên cho nên không đầy mười năm chúng đã chết khô."

Lâm Phong nói, "Theo nhưnhững gì mà Cáp La tộc trưởng nói thì chỉ cần có Sinh Mệnh Chi Nguyên là có thể trồng đại trà được đúng không?"

Cáp La tộc trưởng nói, "Loại thực vật này mặc dù rất khó trồng nhưng đối với những thụ cự nhân chúng ta thì không có gì là không thể chỉ cần có đủ Sinh Mệnh Chi Nguyên là có thể đem ra trồng đại trà. Bình Sinh Mệnh Chi Nguyên mà Lãnh chủ đại nhân mang về đủ đề duy trì sự sống cho mười cây kim tiền quả trong vòng mười năm, nếu như có nhiều hơn nữa thì có phải tốt hơn không?

Nhắc tới Sinh Mệnh Chi Nguyên, hai mắt thụ cự nhân Cáp La lại sáng rực lên nhưhai chiếc đèn ***g. Đối với một thụ cự nhân mà nói, Sinh Mệnh Chi Nguyên có giá trị không kém gì so với Ma Lực Chi Nguyên trong lòng của ma pháp sư.

"Vậy thì nhờ cậy cả vào Cáp La tộc trưởng."

Lâm Phong vô cùng vui mừng, khoát tay lấy ra năm bình rượu đặt vào một chỗ, cười ha ha nói, "Bích Thủy hàn đầm, loại nước này quả là không ít. May mà ta đã thông minh nghĩ ra cách, mang năm bình rượu này về. Chỗ Sinh Mệnh Chi Nguyên trong năm chiếc bình này đã đủ nuôi sống toàn bộ cây kim tiền quả ở Khố Khắc Sâm Đạt rồi đúng không?"

"Wao! Trời ơi! Ta không phải đang nằm mơ đấy chứ?"

Thụ cự nhân Cáp La kêu lên một tiếng kinh ngạc. Dường nhưông ta từ từ nhận ra được màu sắc của thứ nước ở trong năm chiếc bình, niềm vui to lớn này khiến ông ta sững sờ người. Mắt của lão già mở to nhưmuốn nổ tung ra, mẹ ơi không phải là đang nằm mơ, ở đâu mà có nhiều Sinh Mệnh Chi Nguyên như thế này?

Mấy lão đầu cố gắng làm cho đầu óc tỉnh táo hơn. Tên nhóc này số thật may mắn, có nhiều Sinh Mệnh Chi Nguyên thế này đúng là khiến cho Quang Minh thần cũng phải ghen tị, huống hồ họ chỉ là những người phàm tục.

Cap La tộc trưởng gật đầu liên tục nói, "Tốt quá rồi, Lãnh chủ đại nhân đã mang về nhiêu Sinh Mệnh Chi Nguyên nhưvậy, đủ để trồng Kim Tiền quả khắp nơi trên Khố Khắc Sâm Đạt. Phủ xanh lên từng mảnh đất hoang là trách nhiệm của những thụ cự nhân chúng tôi. Chúng tôi nguyện ở lại cùng Lãnh chủ đại nhân trồng cây kim tiền quả."

Lâm Phong nói, " Nhưvậy thì tốt quá rồi, tấm lòng của trưởng lão thật đẹp nhưánh mặt trời ấm áp."

Lâm Phong đột nhiên nhớ đến việc gì đó vội vàng nói, "Vậy Ba La Mật tửu thì sao? Có Sinh Mệnh Chi Nguyên rồi có phải cũng có thể trồng được Ba La Mật Tửu ở Khố Khắc Sâm Đạt?"

Ha La nói, "Sinh Mệnh Chi Nguyên chính là nguồn gốc sự sống của các loại thực vật. Mặc dù có khó hơn một chút nhưng đối với những thụ cự nhân chúng tôi thì cũng không thành vấn đề."

Lâm Phong vui mừng nói, "Ba La Mật có thể đáng giá rất nhiều kim tiền, nếu nhưcó thể trồng với số lượng lớn sau này thực sự không phải lo lắng về vấn đề kim tiền nữa."

Ba thụ cự nhân ôm lấy năm bình Sinh Mệnh Chi Nguyên rời đi, Lâm Phong lúc này mới ném cái hồ lô cho Tạp Lạp Kỳ, "Đừng có đố kị như­thế chứ, cái này là tặng lão đó!"

Không đợi cho Tạp Lạp Kỳ giận phát điên lên, Lâm Phong đã lập tức bỏ đi. Đi được nửa đường còn nghe tiếng Táp Lạp Kỳ vui mừng kêu lên ầm ĩ, "Ma Lực Chi Nguyên... trời ơi"

Lâm Phong mừng thầm, có thể nhìn thấy vẻ vui mừng ngạc nhiên của lão gia hỏa đã sống qua một vạn năm cũng là một thứ hưởng thụ không tồi.

Lúc Lâm Phong trở về biệt viện của mình, Khải Lâm Na cũng từ trong thị trấn trở về. Xe ngựa dừng lại ở trước cửa, sau khi xe ngựa dừng lại, phu xe vén rèm xe lên nho nhã để Khải Lâm Na từ trong xe đi ra. Nhìn thấy Lãnh chủ đại nhân mỉm cười quyến rũ khẽ gọi một tiếng, nàng ta có chút kinh ngạc sau đó lập tức vội vàng đi tới. Nàng nói, "Chàng đã về rồi đó sao?"

"Ừ, ta về rồi! Trang điểm đẹp thế này chắc lại để đi gặp tình lang chứ gì?"

Lâm Phong thăm dò mỹ nữ đang chuẩn bị ôm lấy hắn ta. Cho dù lập trường của hắn ta không hề kém so với Liễu Hạ Huệ nhưng cũng phải công nhận rằng Khải Lâm Na quả thực xinh đẹp đáng yêu hơn Đái Lệ Ty kia nhiều..

Mặc dù Đái lệ Ty cũng là một mĩ nữ kiều diễm không hề kém Khải Lâm Na nhưng nếu so về tuổi tác thì tuổi thật của cô nàng mới là mười lăm, vẫn còn đang ở giai đoạn dậy thì. Muốn so sánh với một nữ nhân trưởng thành là Khải Lâm Na thì còn phải đợi thêm chục năm nữa.

Lúc này trên người Khải Lâm Na đang khoác một chiếc áo lông cừu màu trắng. Trong cái rét căm căm của gió và tuyết đan vào nhau này, càng làm tô điểm thêm vẻ đẹp của nàng. Khuôn mặt yêu kiều nở một nụ cười tươi tắn nhưgió mùa xuân, vào mùa đông lạnh lẽo này càng giống nhưnữ thần băng tuyết nở nụ cười ấm áp với những người đang nhìn.

Biết bao nhiêu tình cảm đều được bộc lộ hết ra trong một nụ cười. Cử chỉ cao quý, duyên dáng, lễ độ, kết hợp với vẻ đẹp tuyệt thế của nàng cùng với biết bao nhiêu tình cảm. Từng cử chỉ từng động tác đều lộ ra khí chất cao quý ung dung, khiến cho tâm linh nam nhân rung động. Nụ cười ẩn chứa phong tình vạn trượng khiến cho tâm hồn gã phu xe trẻ tuổi cũng phải bay bổng.

"Chàng toàn nói linh tinh!" Khải Lâm Na đỏ bừng mặt, nàng ta vẫn nhưthường lệ, mở rộng vòng tay ôm chặt lấy Lâm Phong.

Bất giác Lâm Phong dường nhưcao lên được rất nhiều, bây giờ hắn chỉ thấp hơn Khải Lâm Na có nửa cái đầu. Ôm lấy cơ thể yêu kiều của Khải Lâm Na, ghé sát vào tai nàng nói, "Khải Lâm Na, năm nay nàng cũng hai mơi tuổi rồi, nếu nhưnàng không đợi được nữa thì tối ngày hôm nay ta sẽ cũng nàng lập tức động phòng."

Khải Lâm Na lúng túng, hai tay sau lưng Lâm Phong cấu một cái, thẹn thùng nói, "Chàng có thể nghiêm túc một chút không, vừa mới trở về mà chẳng chịu thành thực chút nào. Mấy ngày này thời tiết rét lạnh, nghe nói ở khu mỏ có mấy người làm việc vất vả bị lạnh mà chết, ngày hôm qua đã xảy ra vài cuộc bạo loạn. Chàng về rồi thì thật tốt, những chuyện này ta quả thật không biết nên xử lí thế nào mới được."

"Những người làm công bạo loạn?" Lâm Phong lập tức nhíu mày lại, noí, "Ba nghìn người làm công nổi loạn, mỗi tháng trả cho họ ba nghìn kim tệ tiền ăn. Cho dù hàng ngày đều ăn gà vịt cá thịt thì cũng vẫn có kim tệ thừa ra để mua y phục, huống hồ mỗi tháng ta còn cho họ năm ngân tệ tiền lương. Làm sao lại có người chết cóng được?"

Một kim tệ đủ cho một gia đình năm người ăn trong vòng một tháng. Nuôi một người, hàng ngày ăn gà vịt thịt cá cũng đủ rồi, bây giờ lại còn có người bạo loạn. Lâm Phong đã lờ mờ nghĩ ra được nguồn gốc của việc nổi loạn.

Hai người bước vào trong sân, Khải Lâm Na nói: "Chi bằng ngày mai ta cùng chàng tới khu mỏ xem xét một chút. Ta nghe Lâm Nhị nói điều kiện ở đó đúng là không ra sao cả. Người làm công nổi loạn cũng bởi vì không được ăn cơm hoặc không có y phục mùa đông nên mới nổi loạn. Chúng ta vẫn không tới khu mỏ nhưvậy rốt cuộc tình trạng nơi đó nhưthế nào ai biết được, cũng không thể dám chắc chắn rằng không có kẻ giở thủ đoạn."Có đạo lí là đi giày thì không biết nỗi khổ của đi chân đất, quý tộc thì làm sao biết được nỗi khổ của nông dân.

Tình hình ở khu mỏ không chỉ là tồi tệ một cách bình thường, sáng sớm ngày hôm sau, lúc Lâm Phong và Khải Lâm Na tới khu mỏ tử kim lớn nhất,tất cả những cảnh tượng nhìn thấy ở khu mỏ lập tức khiến trong Lâm Phong trong ḷòng nổi giận.

Không nhớ là từ khi nào hắn đã nghe người ta nói câu: "Cần phải đối xử tốt với mỗi thứ giúp bạn trở thành một người giàu có"

Câu nói này rất có đạo lí. Lâm Phong từ trước tới giờ chưa từng xử tệ với nhười làm. Vì vậy, khu mỏ có tổng cộng hơn ba nghìn nhân công, mỗi tháng anh ta đều duy trì cho ba nghìn con người ba nghìn đồng vàng tiền ăn.

Nhưng trên khắp đường đi những người công nhân mà họ trông thấy đều giống như những người đói suốt ba tháng qua chưa từng được ăn một bữa no, làm gì có khỏe mạnh tráng kiện như trong tưởng tượng. Ai nấy đều gầy như cành củi khô, dường như một cơn gió là có thể thổi bay được họ. Quần áo trên người thì rách tả tơi, trong cái gió rét của mùa đông hai hàm răng không ngừng đập vào nhau.

Lâm Phong cố gắng kìm cơn giận dữ, cùng với Khải Lâm Na tiến vào. Vài tên giám công không nhận ra lănh chủ đại nhân, tuy nhiên nhìn thấy mấy vị đại nhân đều cung kính đi ở phía sau vì vậy trong lòng cũng biết rằng đây là một nhân vật cỡ lớn đi thị sát, lập tức chạy lên phía trước tâng bốc nịnh bợ. Những tiếng nịnh bợ thật chối tai, lũ này lại còn không biết sống chết cứ nhìn chằm chằm vào Khải Lâm Na cao quý mà chảy nước miếng. Lâm Phong chỉ "hừm"một tiếng.

Còn đám thợ thì kẻ nào cũng nhìn mấy người Lâm Phong với con mắt thù hận, giống như nhìn đám người đã cưỡng hiếp vợ của họ. Ánh mắt đó chứa đầy thù hận và oán ghét.

Trong tiếng gió thổi, Lâm Phong và Khải Lâm Na đứng ở một nơi có địa thế cao nhất, sau lưng là cả đám quan ở trấn. Đại bộ phận chúng đều là những thành chủ trước kia sau khi bị tịch thu tài sản đành phải dựa dẫm vào đám tiểu quý tộc, nhìn đám người này vẫn còn coi là thành thật, Lâm Phong cho chúng một cơ hội để nói thật

Ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn tên giám công mặt phúng phính thịt, Lâm Phong dùng tay chỉ xuống dưới nói: "Mỗi tháng ta cho ngươi ba nghìn đồng vàng, đủ để cho đám công nhân này ăn gà vịt thịt cá, vậy ngươi đă cho họ ăn gì?"

Tên giám công dáng người cao, hung ác, khoảng chừng bốn mươi tuổi, thoáng nhìn đă biết là kẻ hung tàn giết người cướp tiền, cười trừ lắp bắp nói: "Được gặp lănh chủ đại nhân đúng là vinh hạnh của kẻ tiểu nhân này, đại nhân thân phận cao quý hà tất phải quản tới chuyện sống chết của đám tiện nhân vô tri này..."

"Bốp" một cái tát khiến cho những lời mà tên giám công này còn chưa nói hết phải lộn lại trong bụng. Tên giám công kêu lên thảm thiết một tiếng rồi ngă lăn ra đất, nửa bên mặt đă sưng vù lên, máu trong miệng hộc ra, lại còn gãy mất mấy chiếc răng.

Lâm Đại bước lên phía trước, túm lấy tên giám công mắng: "Lời nói của Lãnh chủ đại nhân mà cũng dám hỗn xược, nếu còn nói lăng nhăng nữa cẩn thận ta chặt cái đầu *** của ngươi."

Giám công sợ đến hồn bay phách lạc, khóc lóc nói: "Lãnh chủ đại nhân tha mạng, tiểu nhân...tiểu nhân mỗi ngày đều cho chúng ăn bánh bao đen."

Lâm Phong xua tay nói: "Hăy nói thẳng ra ngươi đă tham ô bao nhiêu tiền?"

"Tôi...tiểu nhân...."

Giám công ấp úng một lúc lâu, dưới sự tra xét của Lâm Phong trong lòng vô cùng sợ hăi, không còn dám dấu giếm bất cứ chuyện gì, vội vàng rập đầu nói: "Tiểu nhân chỉ,,,,tiểu nhân chi tham một trăm đồng vàng."

"Một trăm đồng?"

Lâm Phong cười ha ha nói: "Vậy hai ngh́n chín trăm đồng còn lại tất cả đều dùng để mua bánh bao đen thôi à?"

Mấy tên béo ục ịch đứng ở sau lưng đă bắt đầu run lẩy bẩy, mồ hôi vã ra trên trán. An Đức Liệt đứng ở phía sau Khải Lâm Na trong lòng cũng có chút bất an, ông ta thông minh như vậy đương nhiên hiểu được Lănh chủ đại nhân thân phận vô cùng tôn quý tại sao lại phải đích thân tới khu mỏ vừa bẩn vừa hôi thối này.

Mặc dù chân tay ông ta vô cùng sạch sẽ, nhưng những việc này đều do ông ta phụ trách, bây giờ xảy ra chuyện ông ta trong long không lo lắng mới là lạ.

Tên giám công dập đầu đến nỗi trán đã chảy máu tươi: "Tiểu nhân, tiểu nhân bị oan! Tiểu nhân mỗi tháng chỉ lấy hai trăm đồng vàng."

"Hai trăm?" giọng nói của Lâm Phong lạnh giống như gió trên đỉnh Tuyết sơn Mộc Gia Tư Đốn thổi tới khiến cho đám thịt thà trên người của lũ quan chuyên đi bợ đỡ, người béo ục ịch, đứng phía sau không ngừng run lên. Gan nhỏ một chút là hai chân đều mềm nhũn, ngồi phịch xuống đất.

Giám công đại nhân khóc lóc nói:"Lãnh chủ đại nhân tha mạng, tiểu nhân....tiểu nhân không dám nữa. Tiểu nhân nhất định sẽ mang tất cả những đồng vàng đă tham ô giao ra đây!" Không ngờ tên giám công mặt béo đầy thịt này lại sợ chết đến thế.

Lâm Phong căm ghét vẫy tay, thân vệ như hổ dữ ở bên cạnh lôi giám công đi. Một thân vệ đưa tay tát một cái khiến cho tên đó không còn dám kêu thét nữa.

Lâm Phong quay đầu lại nhìn đám quan viên trán đă ướt đẫm mồ hôi rồi chậm rãi nói : "Không sai, không sai, ba nghìn đồng vàng chi tiêu cho việc ăn uống của đám công nhân đă chỉ còn một trăm đồng vàng. Tốt lắm, tốt lắm."

Đám quý tộc tham gia vào việc cắt xén tiền mồ hôi đă ướt hết trán, vài tên gan nhỏ đã ngồi phịch hết xuống đất. Lâm Phong̣ dặn dò Lâm Nhị đang đứng bên cạnh: "Ngươi đi thu thập tất cả, dẫn những tên tay không sạch sẽ áp giải tới quảng trường lớn ở cửa thành đánh năm mươi roi. Sau đó đeo gông xiềng cho chúng, đưa tới trại của những người công nhân làm phục dịch ba năm. Nếu như chạy trốn hoặc là chết cũng không chịu hối cải thì cứ giết, lănh địa của ta không cho phép có những con sâu mọt này."

Lâm Nhị cười hề hề, nói: "Công tử yên tâm, tôi nhất định sẽ đối xử với đám rác rưởi này để chúng phải tâm phục khẩu phục."

"Lănh chủ đại nhân tha mạng, tiểu nhân sau này không dám nữa." Đám quý tộc đứng sau lưng lập tức quỳ xuống đất, đập đầu lia lịa, kẻ sau mạnh hơn kẻ trước. Đám quý tộc bình thường quen ăn ngon mặc đẹp này không tên nào là không khiếp sợ. Tất cả bọn chúng chỉ trong chớp mắt đều rơi từ thiên đàng xuống địa ngục, suýt nữa đă gọi Lâm Phong là cha.

Lâm Phong tiện tay giật lấy cái roi ngựa trong tay của người phu xe ở bên cạnh, đánh mạnh một cái xuống tên béo đang bò dưới đất ôm chân chàng khiến hắn ta rách da rách thịt, lạnh lùng mắng: "Ta đây sớm đã cho các người cơ hội rồi, đám sâu mọt đáng chết nhà các ngươi không biết thế nào là sống chết, lại thích vàng như vậy. Ta sẽ cho các ngươi một cơ hội nữa, các ngươi phải đi đào thật nhiều vàng về đây."

"An Đức Liệt, ngươi mau ra đây cho ta!"

An Đức Liệt quỳ ở phía sau đám người đang run rẩy, ông ta vội vàng đứng dậy, cung kính đứng ra một bên, tim đập loạn xạ không ngừng.

Lâm Phong tức giận mắng: "Đồ bỏ đi, đám quý tộc vô dụng này là đồ bỏ đi, lẽ nào ngươi cũng là đồ bỏ đi? Nếu như còn để ta nghe thấy ở lãnh địa của ta còn xảy ra bạo loạn và ăn không đủ no nữa thì ta sẽ tự tay tiễn ngươi lên đường. Bây giờ hãy cứ nhớ kỹ trong cái đầu *** nhà ngươi, ba tháng sau ta lại tiếp tục khảo sát thành tích của ngươi.!"

"Lănh chủ đại nhân anh minh." An Đức Liệt lau mồ hôi đứng sang một bên, nghĩ thầm coi cũng như đă qua được cửa ải này. Sau này, nhất định không thể nào nhắm một mắt mở một mắt, không thể làm gì được đám quý tộc này thì cũng phải báo cho lănh chủ đại nhân biết. Nếu không, đợi đến khi lãnh chủ nổi giận lần thứ hai thì kẻ mất đầu chính là ta."

Lâm Phong không phải là một ác ma thích hút máu người, tuy nhiên anh ta tuyệt đối khổng thể nào cho phép một con *** không nghe lời ở địa bàn của mình. Anh ta vốn dĩ không phải là người của thế giới này, quý tộc hay bình dân trong mắt anh ta cũng chẳng có gì khác nhau cả, cũng chẳng cần biết là cao quý hay hạ tiện.

Đối với anh ta mà nói, chỉ cần là nghe lời, không quản là bình dân hay quý tộc anh ta đều quý trọng. Nếu như không nghe lời, không cần biết ngươi là quý tộc hay bình dân đều cho nếm đòn. Vì vậy từ trước tới giờ, anh ta chưa bao giờ coi những người công nhân kia là đám hạ tiện hay coi đám người có huyết thống quý tộc kia là cao quý.

Không biết từ lúc nào, xung quanh đã vây kín những người công nhân ăn mặc rách nát. Tận mắt chứng kiến lãnh chủ đại nhân nổi giận đùng đùng trừng phạt đám người mà bình thường bọn họ vẫn coi là quý tộc, tất cả đều bừng bừng nhiệt huyết tung hô: "Đánh chết bọn không bằng loài *** lợn ấy đi, đánh chết bọn cặn bã ấy đi...."

"Mọi người đều nghĩ rằng đám sâu mọt tham lam các ngươi đáng phải xuống địa ngục." Lâm Phong lắc đầu, dưới sự dẫn đường của thị vệ, cùng với Khải Lâm Na từ đầu chí cuối không nói một câu rời khỏi khu mỏ, lên xe hồi phủ.

Chiếc xe ngựa hào hoa do tám ngựa kéo, được lão già Pháp Lạp Đế làm ra, lại được Táp Lạp Kỳ cho thêm ma pháp để giữ ấm ở bên trên, thảm ở trong xe dùng da chồn đỏ thượng đẳng, đệm ngồi cũng được làm bằng lông thiên nga loại đắt nhất, không những không hề cảm thấy xóc mà còn không hề cảm thấy lạnh.

"Phu quân, đừng giận dữ nữa!"Khải Lâm Na từ đầu tới giờ không nói gì, lúc này mới ôm lấy đầu Lâm Phong cười nói: "Tính người vốn dĩ rất tham lam, bọn quý tộc kia là những hạng người nào không phải là chàng không biết. Sau khi sự việc lần này qua đi, ta nghĩ bọn quý tộc đó cũng phải thu kiếm lại. Chúng cũng không có gan để tham nhiều như thế."

"Ha ha!" Ánh mắt Lâm Phong lóe lên tia sát khí :"Mặc kệ chúng nó tham lam, chỉ cần đừng để ta tóm được."

Khải Lâm Na nói: "Lần này chàng cùng Hải Phi Tư điện hạ đi tới Hồng Thập Tự sâm lâm, hoàng đế bệ hạ phái thuế quan tới thu thuế của Khố Khắc Sâm Đạt, tiện mang theo cả thánh chỉ của hoàng đế muốn chàng cũng La Đế Phong lão sư và Táp Lạp Kỳ đại sư trở về kinh nhậm chức. Chàng có đi một chuyến không?"

"Ta không về, tuy nhiên ta có thể bảo La Đế Phong và Táp Lạp Kỳ thay ta về kinh nhậm chức." Lâm Phong cười nhạt nói: "Tên cẩu hoàng đế đó chắc là nghe nói ở chỗ ta có một vị thánh giai pháp sư và một vị kiếm thánh cho nên ghen tức, vì vậy mới bắt ta dẫn hai ông ấy trở về để nhân cơ hội mua chuộc lòng người. Tên quân vương vô tích sự, ta có thể cho hai ông bạn đi giao lưu tình cảm với hắn ta."

Khải Lâm Na vội vàng nói: "Chàng đừng có làm bừa, đó...đó là chỉ thị của hoàng thượng, nếu như chàng kháng chỉ không tuân theo, cũng không thể đường đường chính chính tạo phản, như vậy đối với chúng ta mà nói rất không có lợi."

Lâm Phong một cánh tay đưa vào trong nội y của nàng, cười hề hề. nói: "Yên tâm đi, ta không có ý nghĩ đại nghịch bất đạo, làm sao có thể tạo phản được. Lại còn dù sao đi nữa thì hoàng đế cũng là thúc thúc của ta, ta cũng không thể để mẹ ta phải khó xử đúng không?"

Khải Lâm Na mặt đỏ bừng, nhấc cánh tay không chịu buông ra của hắn ta ra, nói: "Chàng trước hết hãy thành thực một chút, thiếp vẫn còn một chuyện nữa muốn nói với chàng. Gần đây, ở trên thị trấn đă bị mất tích mấy nữ tinh linh người lùn, tộc trưởng Khiết Liệu Ân đã tới tìm An Đức Liệt mấy lần. Chàng hăy mau mau ra mặt giải quyết đi."

Lâm Phong lập tức nhíu mày lại, hai mắt khẽ sáng lên, nói: "Chẳng lẽ lại là đội đi bắt nô lệ, đám cặn bã đáng bị đày xuống địa ngục. Tại sao lại không để thiết huyết cận vệ đi tìm kiếm?"

Khải Lâm Na nói: "Ta đă bảo Lâm Nhị nghe ngóng một thời gian cũng không thấy tăm tích của những người đi bắt nô lệ, ta đoán bọn họ đă ẩn nấp trong lốt những người thương nhân từ ngoài vào. Chàng cũng biết đó, nếu như không biết chắc chắn thì chúng ta cũng không thể tùy tiện để kiểm tra những đoàn thương nhân. Làm như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt."

Lâm Phong "hừm" một tiếng, cười nhạt nói: "Để ta xem xem đám cặn bã ấy có thể trốn tránh được bao lâu.""Á, lãnh chủ đại nhân tha mạng...."

Gió thổi ào ào, tuyết rơi khắp trời.

Trên một quảng trường ở cửa phía Bắc của thị trấn, đám quý tộc hàng ngày được ăn sung mặc sướng, da thịt mỡ màng, lúc này đều bị cắt sạch quần áo, buộc vào một chiếc cột. Một đám thiết huyết thân vệ khỏe mạnh tay lăm lăm roi da đã tẩm dầu, quật mạnh từng roi một trên người đám sâu mọt này thành những vệt máu.

Những tiếng kêu thảm thiết vang vọng khắp Khố Khắc Sâm Đạt. Những thường dân trong thị trấn đầu đội gió tuyết đứng xem ở một bên, những tiếng chửi mắng, những tiếng khen ngợi cũng không hề yếu hơn so với những tiếng la hét của đám quý tộc, không ngừng ném đá và trứng gà về phía đám quý tộc. Có thể thấy rằng đám người này bình thường không được lòng người đến nhường nào.

Được biết đám quý tộc này bị lãnh chủ đại nhân tước vị, phạt thành thường dân, lại còn phải chịu thêm hình phạt làm ba năm khổ sai, những thường dân từng bị đám quý tộc này bóc lột đã được phen hả giận, tất cả đều khen ngợi lãnh chủ đại nhân anh minh. Những kẻ có lòng oán hận chắc chỉ có người nhà đám quý tộc này mà thôi.

Trong số những người đứng xem, có một người nông phu lùn nói với một người thường dân đứng ở bên cạnh: "Vị huynh đài này, lãnh chủ đại nhân vì sao lại phải trừng phạt đám quý tộc này?"

Người đó nói: "Ngươi đúng là kẻ kiến thức nông cạn, lãnh chủ đại nhân cho chúng ta mỗi tháng ba nghìn đồng vàng tiền ăn, tất cả đều bị đám quý tộc tham lam này tham ô hết cả, số tiền dùng cho chúng ta không đến một trăm đồng tiền vàng. Nghe nói lãnh chủ đại nhân sáng sớm nay đã đích thân đi tới khu mỏ, điều tra rõ ràng rồi mới cho trói đám quý tộc này ở đây, cho đánh chết cũng đáng đời."

Người lùn nghe xong, như thở phào nhẹ nhõm, cười trừ: "Đúng, đúng là ta kiến thức nông cạn, vừa mới tỉnh dậy đã nghe thấy những tiếng kêu thảm thiết ở đây, vẫn còn cho rằng là cường đạo tới cướp bóc." Hắn ta nói mấy câu để ứng phó rồi âm thầm rời khỏi chỗ đám đông, mắt nhìn khắp bốn phía một lúc rồi mới chui vào nhà một nông phu ở cửa trấn.

Chỉ một lát sau, một người có vẻ ngoài là lính ngó trước ngó sau rồi từ phía sau đi ra. Sau đó rẽ mấy lượt, rồi rẽ ra từ một ngõ nhỏ, lúc này mới bước thấp bước cao đi qua một con phố, cuối cùng rẽ vào một nơi ăn chơi lớn nhất ở thị trấn, nằm ở phố phía đông thị trấn, là đại thanh lâu "Dạ bất quy".

Thật ra, nhân khẩu cố định của thị trấn chỉ có hai vạn người, tính cả những cường đạo đến đây và những chủ đất thì tổng nhân khẩu cũng không quá ba vạn, thị trấn này cũng chỉ có một thanh lâu duy nhất là 'dạ bất quy'. Nghe nói việc làm ăn cũng bình thường, những người đi tìm lạc thú chủ yếu là những binh lính giàu có, những người mạo hiểm, và có những tiểu quý tộc ở thị trấn này nữa.

Anh lính kia sau khi bước vào 'Dạ bất quy' liền đi theo một người phục vụ lên thẳng môt gian phòng sang trọng ở tầng ba. Trong gian phòng sang trọng này bố trí vô cùng hoa lệ, rèm cửa nhẹ nhàng buông xuống, nến đỏ đặt trên cao, trên trần nhà là chiếc đèn chùm thủy tinh rực rỡ buông xuống, kết hợp hài hòa với ánh nến, khiến cho căn phòng sang trọng được bố trí lung linh càng tăng thêm những sắc thái tình cảm nồng đượm.

Đồ gia dụng và những vật bài trí đều là những hàng hóa thượng đẳng đắt tiền, đến thảm cũng là thảm lông thiên nga loạt đắt nhất. Nếu như để Đái Lệ Ty nhìn thấy, cô nàng sẽ nhảy cẫng lên mắng chủ lầu này là kẻ sa sỉ vô độ, vì đến phủ lãnh chủ của Lâm phong cũng không bố trí sa hoa đến thế.

Một người đàn ông trung niên phong độ nho nhã ngồi ở giữa căn phòng sang trọng này, người đàn ông trung niên đó vẻ mặt anh tuấn, toàn thân ăn mặc theo kiểu pháp gia, vừa uống rượu vừa ngắm nhìn một tinh linh xinh đẹp và một Dực Phong tộc thiên sứ đang bị trói nằm giãy giũa trên giường, trong ánh mắt lộ ra vẻ ham muốn.

"Cộc! Cộc! Cộc!" Tiếng gõ cửa có tiết tấu vang lên, người đàn ông trung niên cau mày, trầm giọng nói: "Vào đi"

Sau khi người phục vụ dẫn tên lính kia vào, hành lễ rồi lặng lẽ lui ra và khóa cửa ở bên ngoài.

Đưa mắt nhìn tinh linh và Dực Phong tộc thiên sứ bị trói trên giường, tên lính nuốt vội nước miếng, vẻ mặt lộ ra vẻ *** đãng, nói: "Khắc Lạp Đạo Phu tiên sinh đối diện với tuyệt sắc giai nhân như vậy mà vẫn có thể ngồi bình thản được, bái phục, bái phục!"

Người đàn ông nhíu mày lại, trong lòng mắng thầm: "Tiện nhân thì vẫn là tiện nhân, không có lấy một chút phong độ nào!" mỉm cười, rồi lại nhấc bình rượu lên rót một li mĩ tửu hỏi: "Thế nào rồi, đã nghe ngóng được chưa?"

Tên lính kia cười lớn nói: "Khắc Lạp Đạo Phu tiên sinh cứ yên tâm, xem ra đám người tham lam đó không dám bán đứng chúng ta. Kần này là bọn chúng đen đủi, tay đưa hơi dài đã bị tiểu tử Lâm gia tịch thu toàn bộ gia sản, tước hết tước vị lại còn bị đeo gồng xiềng chịu hình phạt, chẳng liên quan gì tới chúng ta cả."

Khắc Lạp Đạo Phu nét mặt thanh thản, lại nhíu mày nói: "Bác Lạp Đốn thân yêu của ta, nếu như lần sau ngươi không lễ phép, ta nghĩ nên suy nghĩ sau này có lên hợp tác cùng với quý đoàn hay không. Hoặc giả ta nên kiến nghị với đoàn trưởng của quý đoàn, đổi một kị sỹ khác hợp tác với ta."

Bác Lạp Đốn giọng lập tức lí nhí,cười trừ nói: "Ta sẽ chú ý!" nhưng trong lòng thì chửi thầm: "Khắc Lạp Đạo Phu đáng chết, Lộ Ni Đới có thể tặng cho ngươi một thau nước rửa chân."

Mắt liếc nhìn nữ tinh linh miệng bị nhét giẻ trắng, bất giác lại chảy nước miếng.

Khắc Lạp Đạo nghiêm sắc mặt, cảnh cáo nói: "Đây là chuyến hàng lần trước, nếu như ngươi dám động vào một sợi lông tơ của họ thì ta nghĩ đầu của đoàn trưởng quý đoàn cũng không đủ để dập tắt lửa giận của ta đâu, nếu như không có chuyện gì nữa, ngươi cũng có thể đi được rồi. Đừng quên lần này chúng ta còn có một nhiệm vụ khác, ngươi tốt nhất hãy nhanh ***ng tìm ra Tàng bảo đồ nếu không công tước đại nhân sẽ rất ức giận đấy.

"Khắc Lạp Đạo Phu tiên sinh xin cứ yên tâm, hỏa diệm dong binh đoàn từ trước tới nay chưa từng để một khách hàng nào phải thất vọng", vẻ mặt Bác Lạp Đốn hiện lên vẻ dữ tợn, đứng dậy bước khỏi căn phòng sang trọng.

"Thằng cha này đúng là chỉ thích tiền không cần mạng." Lâm Phongthu lại sắc mặt, nghĩ thầm: "Hỏa Diệm Đoàn đứng ở vị trí thứ mười về dụng binh công, không tồi, không tồi, đám người vong mạng này đúng là to gan."

Hơn hai mươi ngày gần đây, liên tục có tinh linh, thiên sứ của Dực Phong tộc và cả những người lùn đều mất tích một cách kì bí, Đái Lệ Ty cùng với những tinh linh hộ vệ của nàng ta tìm suốt mấy ngày nhưng vẫn không tìm ra tung tích của bọn người bắt nô lệ, tộc trưởng của người lùn Khiết Khoa Ân sớm đã trách móc mấy lần rồi. Thiên sứ của Dực Phong tộc thì không chịu hợp tác, chỉ phái một thiên sứ tới thăm dò động tĩnh, trong ngữ khí thể hiện rõ sự thiếu tin tưởng đối với Lãnh chủ đại nhân.

Lúc này Lâm Phong đang nhập định, thần niệm mở rộng, giám sát nhất cử nhất động của toàn bộ Khố Khắc Sâm Đạt , đợi cả buổi sáng cuối cùng cũng có chút thu hoạch

"Đúng là lửa cháy đốt không hết, gió xuân thổi tới lại bùng lên" Lâm Phong cười dữ dằn, sát khí trong mắt như muốn đông lại, nói một mình: "Đám bò sát tham lam, đám cặn bã đáng đày xuống địa ngục. Các ngươi đã coi thường luật lệ của ta, ông đây sẽ khiến cho các ngươi phải chịu đựng hậu quả vì khiêu chiến với quyền uy của ta."

"Ấy! Tàng bảo đồ mà cái tên Khắc Lạp Đạo Phu nói tới là sao nhỉ?" Lông mày Lâm Phong hơi nhíu lại, có chút buồn bã nói: "Xem ra vùng đất hoang cằn cỗi Khố Khắc Sâm Đạt này cũng không hề bình yên. Mẹ nó chứ!"

Ngải Lâm Uy Na cảm thấy trên người mình có chút thay đổi rất nhỏ, cụ thể là nơi nào thay đổi thì nàng ta không rõ. Lúc này nàng ta chỉ biết làm tròn chức trách đứng ở bên ngoài thư phòng của lãnh chủ đại nhân, nhưng không biết tại sao, nàng ta đột nhiên lại muốn chạy vào trong xem xem lãnh chủ đại nhân đang làm gì. Điều này làm nàng ta cảm thấy rất kì lạ, chẳng nhẽ lãnh chủ đại nhân có nguy hiểm gì sao? Không, không thể nào, không có kẻ nào có thể uy hiếp tới sự an toàn của lãnh chủ đại nhân.

Ngải Lâm Uy Na nghĩ ngợi lung tung.

Lâm Phong từ trong thư phòng bước ra, nhìn thấy người mĩ nữ thị vệ này vẻ lo lắng, nét mặt có chút không tập trung, hỏi: "Ngải Lâm Uy Na, ngươi có phải đang ngủ gật? Nếu như buồn ngủ hãy trở về ngủ một giấc, không cần cả ngày cứ ở bên cạnh ta. Lẽ nào ngươi cho rằng vẫn có người có thể uy hiếp tới sự an toàn của ta hay sao?"

"À, không, không phải như vậy!" Ngải Lâm Uy Na đột nhiên giật mình, có chút lóng ngóng có chút hoảng loạn, không biết nên nói gì mới được.

Lâm Phong nói: "Đi nghỉ ngơi mấy ngày đi, không ngủ là không được, ta có chút việc riêng cần phải đi, không tiện cho ngươi đi theo."

Những người mĩ nữ hộ vệ này từ khi đi theo Lâm Phong dường như không phân biệt ngày đêm canh chừng bên cạnh anh ta, họ dường như căn bản không hề biết tới mệt mỏi là gì?

Lâm Phong lắc đầu rồi rời khỏi chỗ những mĩ nữ thị vệ, thay một bộ quần áo võ sĩ, đi tới tiền viện.

Lúc đi qua cửa của mấy ông già vừa hay gặp nữ pháp sư Mã Lợi từ trong phòng của Táp Lạp Kì bước ra.

"À, chào lãnh chủ đại nhân tôn quý!" Nữ pháp sư Mã Lợi vội vàng hành lễ, đôi mắt to long lanh không ngừng quan sát bốn phía, trong lòng có chút kì quái, lãnh chủ đại nhân hóa trang như thế này căn bản không thể nhìn ra thân phận tôn quý của anh ta, hơn nữa sao anh ta lại không đem theo hộ vệ? chẳng nhẽ không sợ có người ám sát hay sao?

"À! Chào tiểu thư Mã Lợi xinh đẹp!" Lâm Phong vẫy tay cười ha ha chào hỏi, "Lâm Nhị đâu, sao không thấy hắn tới cùng nàng?"

Từ mối tình sét đánh trong Hồng Thập Tự sâm lâm, toàn bộ trái tim của người thiếu nữ đã bị Lâm Nhị chiếm cứ. Nghe nói tên tiểu tử Lâm Nhị cứ bám riết không thôi, cuối cùng đã được toại nguyện tiến cử được Mã Lợi tới làm môn hạ cho ông già Táp Lạp Kì bừa bộn. Nữ pháp sư xinh đẹp bái vị thánh giai pháp sư làm thầy, khi trong lòng xao động lại bị tiểu tử Lâm Nhị một mực dỗ dành, chỉ thiếu mỗi bước cuối cùng.

Thiếu nữ nhìn trộm lãnh chủ đại nhân vẫn còn thấp hơn nàng một chút, trong lòng vô cùng hiếu kì. Theo Thản Ba Nhĩ nói thì lãnh chủ đại nhân rất lợi hại, nhưng nàng thì không nhìn ra lãnh chủ đại nhân lợi hại ở chỗ nào, thấy ánh mắt Lâm Phong liếc qua, tim nàng giật thót, mặt đỏ lên nói: "Chàng ta đi trực ban rồi, Lãnh chủ đại nhân chắc là muốn ra ngoài?"

"Đúng vậy, vừa hay có chút chuyện muốn hỏi nàng" Lâm Phong tiến lên trước, Mã Lợi lùi lại nửa bước.

Lâm Phong nói: "Mấy người bạn của nàng đâu, hay là đã rời khỏi Khố Khắc Sâm Đạt, nếu như chưa rời đi ta có chút chuyện muốn hỏi bọn họ!"

Mã Lợi nói: "Bọn họ đều không đi, ta và Âu Ba Tang đều cùng đạo sư Ca Lạp Kì tu luyện ma pháp, Áo Đặc Mạn cũng bái La Đế Phong đại sư làm thầy, Thản Ba Nhĩ cùng với thần xạ thủ của tộc tinh linh đi luyện bắn cung!" lại hiếu kì hỏi: "Lãnh chủ đại nhân muốn hỏi bọn họ chuyện gì, để ta nói cho người là được!"

Lâm Phong ngạc nhiên nói: "Không tồi, không tồi, chả trách mấy ông già tham ăn lười làm đó có thể mở cửa thu nhận học trò, thì ra là công lao của tiểu tử Lâm Nhị. Ài, đây là tạo hóa của các người, sau này ở lại Khố Khắc Sâm Đạt làm việc giúp ta là được, cũng không cần phải phiêu bạt nữa. Nếu như lại gặp phải tên Tam vĩ quy sẽ chẳng có ai kịp thời tới cứu các người."Lâm Phong nói, "Gần đây có rất nhiều quân lính và những người mạo hiểm đến Khố Khắc Sâm Đạt. Họ đều tỏ ra rất bí hiểm, hình như là đang tìm kiếm một vật gì đó rất quan trọng. Khố Khắc Sâm Đạt chỉ là một nơi rất nhỏ bé, trong chốc lát lại có nhiều quân lính và những người mạo hiểm đến như vậy, chắc chắn sẽ có chuyện gì xảy ra. Ngươi có nghe thấy tin tức gì không?"

Nữ pháp sư suy nghĩ một lúc rồi bỗng nhiên nói lớn, "A, ta nghĩ ra rồi, ta nghe bọn Thản Ba Nhĩ nói gần đây có rất nhiều quân lính đi tìm kiếm một tấm bản đồ quý đang được cất giấu. Ao Đặc Mạn nói hình như đang ở trong tay của một con rồng trắng trên núi Hi Cần Ba Tư, rất nhiều các đội quân đang tìm mọi cách giết con rồng đó đấy!"

Người phụ nữ trẻ có chút gì đó rất hứng khởi, chốc chốc lại nhìn trộm Lâm Phong một cái. Cô sớm đã biết được rằng con người có cái miệng nói ra những câu còn ngọt hơn mật đó đã biết được rằng vị lãnh đạo đại nhân này chính là một người chuyên giết rồng.

"Chính mình còn chưa từng nhìn thấy con rồng lớn trong truyền thuyết có hình dáng như thế nào, con rồng đã bị chết lại có đến hơn ba cái đầu. Nghe Ao Đặc Mạn nói con rồng trên núi Hi Cần Ba Tư chiếm giữ một số tài sản rất lớn, hơn nữa lại còn cất giấu một tấm bản đồ quý nữa. Vị lãnh chủ đại nhân này đã yêu rồng đến như thế, vậy thì đáng lẽ ra ông ta cũng không nên bỏ qua con rồng trắng này chứ?Đến lúc đó chính mình sẽ có thể đi cùng chàng trai kia đi xem con rồng trong truyền thuyết đó nó có hình dạng như thế nào, thật là rất mong đến lúc đó."

Nữ pháp sư trong lòng thầm nghĩ vậy.

"Rồng trắng ư?" Lâm Phong nghe thấy vậy lập tức cảm thấy vô cùng hứng thú. Chính chàng còn không nghĩ được rằng trên ngọn núi Hi Cần Ba Tư còn có một con rồng trắng nữa.

"Nghe Gia Đức Tây nói, hình như Long Hoàng không ưa gì mình!" Lâm Phong thầm nghĩ. Chiếc bản đồ quý được ẩn giấu đó rốt cuộc có hình dạng như thế nào mà khiến cho đám binh lính có cả gan giết rồng nữa, bỗng nhiên tính tò mò trong chàng lại nổi lên.

Buổi chiều, gió ngừng thổi, tuyết cũng ngừng rơi.

Mặt trời biến mất lâu ngày nay cũng đã mọc lên, trong thị trấn lại náo nhiệt hẳn lên. Số tuyết bị tích lại trên đường cũng đã được quét dọn sạch sẽ, các của hàng liên tiếp được bày ra bán như những ngọn măng non mọc lên sau trời mưa. Những ông chủ nhỏ của các cửa hàng ven đường cũng đang cao giọng rao hàng, cố gắng giới thiệu hàng của mình để khách hàng lại mua.

Lâm Phong dẫn đầu vài tên lính thân cận không ra làm sao cả lảo đảo bước trên đường, nhìn xung quanh với con mắt hứng khởi. Khố Khắc Sâm Đạt bây giờ đã náo nhiệt hơn rất nhiều so với lúc chàng mới đến. Không biết là chủ động hay là do dân số của thị trấn tăng lên nhanh chóng mà khiến cho thương nghiệp của thị trấn ngày càng phồn vinh thịnh vượng. Bất kể là quý tộc hay là dân thường, chỉ cần không cảm thấy buồn rầu vì tìm cách kiếm sống thì chắc chắn sẽ phải tiêu phí.

Khố Khắc Sâm Đạt có ba con đường chính, con đường ở giữa và con đường phía Tây là khu có trật tự trị an nghiêm khắc. Nếu như những du khách ham chơi vô lại dám trêu ghẹo con gái nhà lành ở trên hai con phố này vậy thì chúc mừng anh, anh chắc chắn sẽ bị chịu ba năm liền cải tạo rất khổ cực. Vậy mà, vừa nãy lại có hai tên không biết tốt xấu gì đã bị quân lính mạnh mẽ như hổ như sói lôi đi.

Con phố phía Đông là náo nhiệt nhất, ở đây không cấm đoán bất cứ điều gì cả. Đây chính là thiên đường của quân lính và những người mạo hiểm, chỗ náo nhiệt nhất chính là công hội của bọn quân lính. Bất luận là những tên binh lính có nhiều kinh nghiệm hay là những người mạo hiểm vừa mới hành tẩu giang hồ, khi không có việc gì thì đều tụ tập lại nơi này để nghe những tin tức làm người ta cảm thấy thú vị nhất.

Phòng lớn là nơi chuyên phục vụ bọn quân lính và những người mạo hiểm. Tất cả những người mạo hiểm và bọn binh lính đều muốn có vài hũ rượu ngon, vài đĩa rau nhỏ, rồi lớn tiếng bàn bạc về những vấn đề quan trọng. Thỉnh thoảng lại để ý đến những người đồng hành đi vào hoặc đi ra khỏi cửa, thỉnh thoảng lại thêm vào vài tiếng trêu ghẹo các cô hầu bàn rồi cười lên những âm thanh thô lỗ.

Trong tay Lâm Phong cầm một chiếc quạt cốt thép, cùng với các quân lính thân cận hùng hổ bước vào công hội của bọn binh lính. Đưa mắt nhìn xung quanh một lát, rồi vui vẻ bước vào ngồi xuống một chiếc bàn trống phía trong góc, chọn lấy vài bình nước hoa quả và rượu ngon. Những quân lính thân cận đứng một bên đang nói những chuyện gì không rõ nhưng chỉ nghe một lúc thôi Lâm Phong đã cảm thấy vô cùng hứng thú, một nhóm những người già cũng nhập vào đó. Vấn đề đang bàn bạc không ngoài những điểm cuốn hút ở phần eo rồi phần mông của các cô hầu bàn, thà để thời gian đi quan sát các bà vợ lớn nhỏ của mình còn hơn là ở đây nói những chuyện tục tằn thô lỗ như vậy.

Sau một hồi bàn luận các vấn đề đó, một người lính khoảng hơn ba mươi tuổi với dáng vẻ to lớn và trông cũng sáng sủa bước ra từ hậu đường. Hắn vừa đi vừa trách móc cái gì đó, đó chính là một người đàn ông tên Bác Lạp Đốn, là một người lính. Mắt Lâm Phong lập tức sáng lên, đợi cho người lính đó đi ra rồi mới ra hiệu bằng mắt cho vài tên lính thân cận của mình đi theo ra ngoài.

Lâm Phong đợi một hồi lâu rồi mới chậm rãi đứng lên khỏi bàn, đặt xuống đó một đồng tiền vàng, quay người rời khỏi công hội, tai vẫn còn nghe thấy tiếng bàn luận rất nhỏ của vài tên binh lính kia. Tên lính A nói, "Tôi thấy tên tiểu tử này mười thì có đến tám chín phần là con nhà quý tộc nào đó, chẳng qua là bên cạnh hắn còn có người bảo vệ nếu không chúng ta chả kiếm được cái gì đó trên người hắn à?"

Tên lính B nói, "Tôi làm rồi, mẹ nó chứ, một tháng không có nhiệm vụ gì cả, ông bà già ở nhà nghèo sắp chết rồi đây. Ta thấy tên tiểu tử này trên người có mang theo một số viên đá quý chắc cũng giá trị không ít tiền, cướp lấy rồi mấy anh em ta cao chạy xa bay. Sau này sẽ không bao giờ trở lại nơi nghèo khổ này nữa!"

Tên lính C nói, "Muốn chết sao? Các người đúng là một lũ ngốc, ta nói cho các ngươi biết một bí mật..."

Lâm Phong bước nhanh hơn rồi rẽ vào một ngõ nhỏ. Nhìn xung quanh một lúc, nhanh chóng trốn vào trong một ngôi nhà tứ hợp. Sau đó rẽ trái rẽ phải thêm một lúc nữa đã đến hậu viện "Dạ Bất Quy", ngẩng đầu lên nhìn một lúc, xoè quạt ra rồi bước thẳng vào bên trong.

Trước mặt là một mụ già với khuôn mặt bôi một lớp phấn hồng rất dày. Mụ nói với giọng đon đả, "Ôi chào! Vị công tử gia này, tiểu điếm chúng tôi chỉ mở cửa ban đêm, mời ngài đến tối quay lại."

Lâm Phong tung quạt lên một cái rồi bay thẳng lên tầng hai. Ngẩng đầu nhìn một lát rồi chỉ vào một tên đang chuẩn bị chuồn đi, rồi nhân tiện cũng thăm dò một chút rốt cuộc trong kĩ viện này có điều gì kì lạ đây. Tại sao lại có thể khiến cho một người đàn ông chịu bỏ tiền vào nơi này?

Tiền bối chính là lão Sở Nam, lão đã tu luyện được vài chục năm rồi. Sau khi đến thế giới này, do nguyên nhân trên cơ thể nên lão vẫn không thể trở thành một người đàn ông đích thực được. Lần đầu tiên đi vào lầu xanh, Lâm Phong thấy vô cùng tò mò, sau khi đã lên tầng hai, nhìn xung quanh một lát, nhân tiện chọn lấy vài cô rồi sau đó mới lên tiếp tầng ba.

Khắc Lạp Đạo Phu kể từ sau khi Bác Lạp Đốn không còn phong độ gì đi mất thì cũng luôn luôn tỏ ra không yên. Lúc nào cũng thầm cảm thấy ở đâu hình như cũng có cái gì đó không ổn, để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách thuận lợi. Ông ta lại phân tích kĩ càng từ đầu đến cuối cả kế hoạch một lần nữa, cho đến khi cảm thấy không còn chỗ sơ hở nào nữa thì mới yên tâm.

Tuy nhiên, khi ông ta ngẩng đầu lên nhìn thấy hai cô gái đẹp đang bị trói chặt vào giường, miệng bị nhét một miếng vải trắng, trong lòng vừa cảm thấy nhẹ nhõm thì bỗng nhiên lại loạn lên. Tấm lòng của lãnh chủ đại nhân Khố Khắc Sâm Đạt ông ta không hề lạ gì, dựa vào mức độ dã man mà tên tiểu tử đó đối xử với nô bộc. Nếu như bị bắt được sẽ có một hậu quả như thế nào thì hắn cũng đã rõ.

Song, chính hắn cũng không phải là chiếc đèn tiết kiệm dầu. Trong khi chấp hành kế hoạch lần này thì cũng đã phải chuẩn bị rất đầy đủ rồi, nhưng không biết tại sao, Khắc Lạp Đạo Phu lại cảm thấy hình như mình sắp xảy ra chuyện gì, trong lòng lại càng cảm thấy không yên.

Ông ta đi đi lại lại trong đó, Khắc Lạp Đạo Phu cắn răng rồi nói thầm, "Không được, phải nhanh chóng đưa hai cô gái này đi. Khổ cực và bạo loạn đã gây nên sự chú ý của tên tiểu tử này, mặc dù tạm thời hắn vẫn chưa đánh hơi được đến nơi này, nhưng ta cũng phải chuẩn bị cho kĩ mới được. Chỉ tiếc là phải mang hai cô gái này đi tặng Công Tước đại nhân, nếu không thì, he he..."

Bỗng nhiên, Khắc Lạp Đạo Phu phát hiện thấy cô gái đẹp mà vốn mặt không có sắc gì nữa lại đang đứng phía sau ông ta nhìn chằm chằm vào ông ta với vẻ rất sung sướng. Để lộ ra bản năng của mình, Khắc Lạp Đạo Phu trong lòng cảm thấy lo lắng, vội vàng quay người nhìn ra chỗ khác, bỗng nhiên phát hiện ra cửa đã mở từ lúc nào. Một chút động tĩnh mà chính mình cũng không thể phát hiện ra.

Điều làm cho Khắc Lạp Đạo phu kinh hãi hơn đó là, một bóng người mà ông ta rất quen thuộc đang đứng bên ngoài cửa, sau đó liền nhận thức ra ngay. Khắc Lạp Đạo Phu buông ra một câu, "Ôi, trời ơi, làm sao ngươi có thể tìm đến nơi này?"

Lâm Phong cười ha hả rồi sải bước đi vào trong. Chàng không một chút khách sáo mà ngồi ngay vào chỗ lẽ ra là chỗ ngồi của Khắc Lạp Đạo Phu, đưa mắt nhìn vào khuôn mắt rất khó coi của Khắc Lạp Đạo Phu, rồi nói, "Khắc Lạp Đạo Phu tiên sinh thân mến của tôi, vậy thì bây giờ có phải là ông nên cho tôi một sự giải thích hợp lí không?" Chàng quay đầu nhìn vào hai cô thiếu nữ đang bị trói chặt kia, đôi lông mày lưỡi mác bỗng dương lên.

Khuôn mặt của Khắc Lạp Đạo Phu trắng bợt ra, khắp người đều đang run rẩy không nói được câu gì. Những biểu hiện trên mặt cũng đang thay đổi liên tục, hình như là đang phân vân liệu có nên im miệng không.

Lâm Phong xoè quạt ra rồi nói, "Lão già Ca Lạp Kì đó đúng là rất có mắt, đã thu được một đồ đệ tốt như ngươi. Sau này bản công tử ta nhất định sẽ mời ông ta uống rượu. À đúng rồi, ta mạo muội hỏi một chút, Khắc Lạp Đạo Phu tiên sinh đã làm thế nào để có quan hệ được với lão già Ca Lạp Kì đó, và làm thế nào để hắn thu nạp ông làm đồ đệ nữa? Tốt nhất là ông không nên hành động sơ xuất mọi việc đều phải cẩn thận."

Khắc Lạp Đạo Phu này chính là một trong ba học đồ của lão già đó mà chàng đã gặp hôm qua. Ngoài ý muốn, đây đúng là một việc ngoài ý muốn, bản lĩnh của mấy tên này đúng là không nhỏ chút nào. Không những đã trốn thoát được sự lùng bắt của đội quận thân cận Thép Huyết, mà còn trà trộn vào trong phủ của chàng. Ngay cả chàng thần thông quảng đại như vậy cũng phải thừa nhận nhóm người này đúng là cũng có bản lĩnh.

Khắc Lạp Đạo Phu bỗng thay đổi dòng suy nghĩ, trong đầu đang tìm cách đối phó, ông ta đúng thật là không thể nghĩ rằng Lâm Phong lại có thể tìm đến nơi này. Việc Lâm Phong đến đây đã làm rối loạn dòng suy nghĩ của ông ta, đến nỗi mà cái đầu tỉnh táo nhất của ông ta cũng đã bị loạn cả lên. Ý nghĩ xấu xa trong đầu cũng đang hiện lên, cũng không còn kịp tính toán đến hậu quả và khả năng thành công nữa, hắn lặng lẽ lôi ra một cây pháp trượng, tung ra một thứ ma pháp với tốc độ nhanh nhất.

"Đúng là cái thứ không biết sống chết thế nào!" Lâm Phong lạnh lùng cười một tiếng, vung cây quạt cốt thép trong tay lên. Mấy quả cầu lửa mạnh cấp năm đang tiến đến mặt Khắc Lạp Đạo Phu, vung tay lên rồi đánh bật Khắc Lạp Đạo Phu ra xa. Vừa xoè quạt cốt thép ra, đã cắt bỏ chiếc dây thừng trên người của cô thiếu nữ, cho đến khi Lâm Đại mang theo năm tên quân lính đến và vây lấy xung quanh, lúc này mới gọi vài tên thân binh đến đưa Khắc Lạp Đạo Phu về phủ.

Cùng lúc này, Khải Lực Tây cũng dẫn theo một nghìn chiến sĩ hùng mạnh là thủ hạ của mình cùng với một nghìn chiến sĩ dưới sự dẫn dắt của Ca Lí Tây, bao vây bên ngoài thị trấn với hơn năm trăm đoàn người ngựa. Một mệnh lệnh được hạ xuống, một trận chiến ngang tài ngang sức nhanh chóng được bắt đầu, với ưu thế có được hàng chục ma pháp sư cao cấp, đoàn binh lính dùng lửa vốn không có đường nào phản kháng lại cả.

Còn về một số nhân vật chính của hội buôn bán và vài người trong các đoàn binh lính dùng lửa, lại bị bắt bởi Lâm Xung dẫn đầu đoàn năm trăm người ngựa. Một đám người lai lịch không rõ ràng có ý định mua ngôi nhà bình thường đó vốn dĩ đang nấp trong cửa thị trấn sau khi được thông báo cho biết để chạy trốn thì đã bị đội quân hùng mạnh bắt giữ và áp tải về phủ của Lâm Phong.

Dưới sự chú ý của rất nhiều ánh mắt, Lãnh chủ đại nhân Khố Khắc Sâm Đạt lại một lần nữa tung ra những chiêu pháp mạnh như sấm sét, nhấn chìm toàn bộ những phần tử không tốt trong Khố Khắc Sâm Đạt. Đồng thời cũng có hai người bị hại ở đó làm chứng, chứng nhận là bọn thương hội và đoàn binh lính dùng lửa này hợp mưu bắt những mĩ nữ của dân tộc Tinh Linh và dân tôc Dực Phong. Người phụ trách Khắc Lạp Đạo Phu bị Lãnh chủ đại nhân bắt lôi ra ngoài hiện trường từ trong sào huyệt cũ "Dạ Bất Quy".

Lãnh chủ đại nhân lại một lần nữa tung ra các chưởng sát phá. Cũng trong chính buổi chiều hôm ấy, Lâm Phong cho bọn người dám xúc phạm đến chàng ta phải ra ngoài sân chịu cực hình. Năm trăm binh lính trong đội quân lính dùng lửa có ý định phản kháng lại, cũng đã bị giết sạch ngay tại đó.

Sau đó, Lãnh chủ đại nhân Khố Khắc Sâm Đạt ra lệnh truy nã tất cả bọn quân lính có ý đồ tạo phản. Đồng thời, hai con hạc rất to bay lên bầu trời từ trong phủ của lãnh chủ đại nhân Khố Khắc Sâm Đạt và bay về phía Đông Nam.Vào hai ngày sau!

Tại Đế Đô.

Bầu trời đêm nay đã báo trước đây không phải là một đêm yên bình.

Đúng nửa đêm, khi mọi người trong phủ Công Tước đang chuẩn bị đi nghỉ, bỗng có tiếng thét thê lương như xé toạc màn đêm vọng đến, khiến mọi người đang say giấc nồng ở Đế Đô bừng tỉnh giấc, đám thành vệ binh( quân lính bảo vệ trong thành) ngay sau khi xác định được tiếng kêu từ đâu vọng tới, lập tức kéo đến.

Cùng lúc ấy, Lâm Lão gia vừa mới chuẩn bị đi ngủ nghe thấy tiếng kêu thất thanh thì ngưng trọng sắc mặt, không suy nghĩ nhiều, thân hình quỷ dị lướt khỏi phòng ngủ như cánh chim đêm lao vút vào bóng đêm, hướng về phía Tây Bắc.

Tại Hoa Luân Công Tước Phủ.

La Đế Phong như u linh xuất hiện, mười ngón tay xạ xuất kim sắc đấu khí, điểm điểm kim mang trong bóng đêm như câu hồn vô thường đang giành lấy những sinh mệnh bé nhỏ, vài vị Ma Pháp sư vừa xông ra, chưa kịp thi triển ma pháp đã bị đấu khí đoạt đi tiểu mệnh.

Lĩnh vực của Kiếm Thánh thật khó mà tưởng tượng nổi, nếu không thể thành công gia nhập cảnh giới này thì dù là Kiếm Thần, thực lực chỉ kém chút xíu nữa là lên được đến Kiếm Thánh, nhưng cũng chẳng thế nào hiểu được sức mạnh thực sự của Kiếm Thánh.

La Đế Phong căn bản không sử kiếm, mười đầu ngón tay chẳng bắn ra thứ đạn nào mà xuất ra mười đạo kiếm khí, tại những nơi tập trung đông địch nhân, kiếm khí hoành tảo, huyết nhục tung toé, ít nhất cũng phải có đến hơn trăm người bị mất mạng, đó là lĩnh vực Kiếm Thánh, nó cũng chẳng kém công kích ma pháp của Ma Pháp Sư là mấy, cũng là sức mạnh không thể tưởng tượng, khac biệt so với Kiếm Thần.

Tạp Lạp Kì đang đứng trên lưng Băng Sương cự hạc Mã Lệ Kiều, pháp trượng lay động, phát ra công kích ma pháp cấp mười"Điện Thiểm Lôi Minh", phát ra tiếng nổ như sấm chớp, một luồng lửa thiểm điện phá không đánh xuống, mang cả Hoa Luân đại công tước phủ trở thành nơi phát tiết nộ hỏa của lãnh chủ Khố Khắc Sâm Đạt đại nhân.

Được Khắc Lạp Đạo Phu thu nhận, vì thế vị Công tước đại nhân này đã ngay lập tức đã được coi như một trong bốn thế lực lớn nhất của Đế Đô. Tuy nhiên, gia tộc của Hoa Luân đại công tước giờ đã suy sụp. Ngoài ra, dù tước vị công tước có truyền thống kế truyền, nhưng vị thế vẫn không thể so sánh với Lâm gia - dòng họ quý tộc nắm trong tay hơn nửa số quân binh đế quốc.

Nhưng hiện tại thì vị Hoa Luân công tước già vẫn còn rất tráng kiện, trong phủ hiện đã có giấu vài Tinh Linh Mĩ Nữ cùng Dực Phong Tộc Thiên Sứ đều là tiểu mĩ nhân, nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, nên đã sai tâm phúc Khắc Lạp Đạo Phu đích thân đến Khố KhắcThâm Đạt tìm bắt thêm mĩ nữ.

Có lẽ chẳng quí tộc nào thèm để mắt đến những pháp lệnh mà Khố Khắc Sâm Đạt lãnh chủ đại nhân đã đưa ra, chỉ coi đó là những trò đùa vớ vẩn của con trẻ, thực sự chẳng đáng để những đại quí tộc với thân phận tôn quí để tâm tới.

Tầng lớp quí tộc đều rất cao ngạo, tuy rằng có thể họ phải nể sợ lão gia của Lâm gia, nhưng họ tuyệt đối sẽ không thèm để tâm gì tới tên tiểu tử vị thành niên của Lâm gia, Hoa Luân đại công tước cũng không phải là một ngoại lệ. Vì thế, Hoa Luân đại công tước một đời chưa từng tranh quyền , đoạt lợi với ai, lần này lại phạm phải một sai lầm vô cùng to lớn đã dẫn tới việc chỉ trong một đêm mà cả gia tộc Hoa Luân giờ đã thành đống tro tàn.

Tạp Lạp Kì và La Đế Phong theo lệnh lãnh chủ đại nhân đến Đế Đô tiếp kiến Hoàng đế bệ hạ, tiện thể cũng lên tiếng cảnh báo với đám người quí tộc trước nay không thèm đếm xỉa gì đến mình, cho bọn họ biết kết cục của Hoa Luân đại công tước, là kết quả tât yếu nếu bất kì ai lại lặp lại sai lầm đó.

Muốn tạo quyền uy thì chắc chắn không thể không thẳng tay trừng phạt.

Vị Hoa Luân đại công tước này quả là đã quá đen đủi, đã thành nơi để thị uy trước nhất.

Cả gia tướng và hộ vệ ở phủ của Hoa Luân đại công tước mà chưa đến một nghìn người, tính ra Ma Pháp Sư cũng chỉ có vài vị, trông tưởng là nhiều nhưng thực lực tính ra rất yếu, do đó hiển nhiên với hai Băng Sương Cự Hạc, một vị viễn cổ kiếm thánh cùng với một thánh giai pháp sư, đi ức hiếp một tên tiểu tử không có khả năng hoàn thủ như vậy, kể ra cũng làm mất phong độ của thánh giới bọn họ.

Tuy nhiên hai lão đầu ấy thì già cũng không thể già hơn được nữa, đều là những người đã từng chết một lần, nào còn cần gì để ý đến phong độ, sau mười ngàn năm mới trở lại thành người, thà nhận một dao còn hơn lại trở về cảnh giam cầm đó, do đó càng không một chút khách khí.

La Phong Đế sau vài lần công kích đã tiêu diệt đến một phần tư đám hộ vệ và gia tướng .Tiếp đó, Tạp Lạp Kì đại pháp sư dùng pháp trượng xuất ra lôi hệ ma pháp cấp mười "Điện Thiểm Lôi Minh", phát tiết cơn phẫn nộ của lãnh chủ đại nhân, nhấn chìm cả phủ của đại công tước.

Lãnh chủ đại nhân Đông chinh Tây Phạt, sưu tập vô số nguyên liệu Ma Pháp cực phẩm, những thứ có giá trị đâu để người ngoài lấy được. Lão đầu tử chẳng hề khách khí, lão ta vốn đã chẳng giữ đựoc nửa điểm phong độ của một thánh giai pháp sư. Bây giờ thì chẳng cần biết đến thánh giới hay phong độ gì nữa, hiện tại thánh giai chẳng phải thánh giai, phong độ chẳng còn phong độ, nếu không tìm cho mình những trang bị tốt nhất thì làm sao có thể an ủi được lương tâm của chính mình.

Vì thế lúc này toàn thân lão đầu Tạp Lạp Kì đều mang những trang bị ma pháp cực phẩm, được Khố Khắc Sâm Đạt làm ra, do chính Luyện Kim đại sư-Pháp Lạp Đế tự thân xuất thủ, tuyệt đối là những cực phẩm trang bị độc nhất vô nhị tại đại lục.

Đắc ý ngắm nghía kiệt tác của mình, Tạp Lạp Kì liếc nhìn La Đế Phong nói: "Lão đầu thân mến, chẳng phải ngươi vẫn từng cho rằng ma pháp của ta không lợi hại được như đấu khí của ngươi sao? Bây giờ thì sao hả, ta chỉ cần một ma pháp là đã tiêu diệt được cả đại công phủ này, đấu khí của ngươi có thể so sánh được không?"

La Đế Phong nói: " Tạp Lạp Kì đại sư thân ái, đã khi nào ta nói ma pháp của Đại sư không bằng đấu khí của ta, ma pháp và đấu khí thực chất là hai loại lực lượng sức mạnh khác nhau, mối loại đều có những ưu khuyết điểm khác nhau.Ngay cả lĩ lẽ đơn giản ấy mà Đại sư cũng không hiểu sao, ta chẳng thể nào mà hiểu nổi tại sao Đại sư lại có thể gia nhập được thánh giới, lẽ nào ma pháp công hội lại không khai phá tư tưởng của Đại sư?

" Hắc hắc, chỉ là đùa vui thôi mà, đạo lí cỏn con ấy sao có thể làm khó được Tạp Lạp Kì thánh giai đại pháp sư tôn kính như ta".Lão đầu đang tự tâng bốc mình thì đột nhiên ngoảnh đầu lại, nheo mắt nhìn, không còn cười vui vẻ nữa, mà nụ cười bây giờ trở nên lạnh lùng, rồi nói: " Bằng hữu đã xem xong màn kịch hay rồi, còn chưa xuất hiện cho Lão Đầu Tử ta được kiến thức sao?"

Không còn thái độ đùa cợt nữa, Lão Đầu Tử ngay lập tức thể hiện đúng phong độ của một bậc đại sư.

La Đế Phong cũng quay người lại, hai mắt rực sáng, khí thế cường đại toàn thân phát ra, tập trung về một phía.

Hai lão đầu đứng yên lặng trên không trung, vây chặt lấy một hắc ám không gian, hai cánh của hai cự hạc đập cánh tiến về phía hai người, chuẩn bị phát động công kích như lôi đình vạn quân.

Hắc ám không gian được giải khai, Lâm Lão gia tử xuất hiện với vẻ không cam tâm, bước từng bước như bước trên chiếc thang vô hình nối dài từ trên cao xuống. Lâm lão gia dừng lại khi cách hai người Tạp Lạp Kì và La Đế Phong hai mươi mét, mỉm cười nói: "Hai vị khách tôn quí từ xa tới đây chỉ với mục đích là nhắm vào Hoa Luân gia tộc - một dòng họ trong lịch sử đáng bị xoá tên trong danh sách các gia tộc bị suy tàn sao?"

Hiển nhiên trong lời nói vừa rồi đã cho thấy Lâm lão gia biết lai lịch của hai người.

"Huyền Cương Đấu Khí", La Đế Phong cũng mỉm cười, "Thì ra là gia gia của Lâm tiểu tử, ha ha ha!! Nói cho cùng, thì mọi người đều là người một một nhà cả, công tước đại nhân kĩnh mến, chẳng lẽ ngài lại không mời bọn tôi vào quí phủ uống chén rượu nhạt được sao?"

Lão đầu Tạp Lạp Kì lúc này cũng tỏ ra vô cùng phong độ, " Thánh giai cường giả tôn quí, đó là tiểu tôn của ngài muốn xoá tên Hoa Luân gia tộc trong lịch sử, ngài xem, thành vệ quân đã sắp đến rồi, hai lão đầu tử bọn ta rất lấy làm vui mừng vào Lâm phủ cùng uống chén rượu, rồi chúng ta cùng ngồi nói chuyện!"

Lâm lão gia thoáng nghĩ: " Chẳng rõ hai lão đầu này lai lịch ra sao, thực lực đúng là không thể so sánh, ngay cả Lão Đầu tử ta còn chưa từng được nghe đến tên hai nhân vật này trong Đại Lục hiện nay, nhưng đã là bằng hữu của Tiểu Tam thì cũng coi như là người của Lâm gia ta.Tiểu Tam mời hai người này đến Đế Đô thì ắt là cũng có cái lí của nó, nó ắt phải hiểu rõ về hai người này rồi."

Lâm lão gia vui vẻ nói: "Như vậy thì hay quá, hai vị đại sư mời". Trong lúc đó, Lâm lão gia nhìn thấy thân hình khủng bố của Băng Sương Cự Hạc, trong lòng vô cùng kinh ngạc, không biết hai con Băng Sương Cự Hạc này từ đâu ra. Lâm lão gia ngày càng cảm thấy tò mò về tiểu tôn của mình.Trong lúc thành vệ quân đang vội vã đến, ba người bọn họ đã vào đến Lâm phủ.

Đêm nay đích thực không phải là một đêm yên bình.

Hầu hết quí tộc đều đã bị âm thanh chém giết làm tỉnh giấc. Sau khi biết Hoa Luân đại công tước hoàn toàn đã trở thành đống tro tàn chỉ vẻn vẹn trong nửa canh giờ đã thì không ai tài nào ngủ tiếp nổi. Họ sợ nguy hiểm bất ngờ có thể sụp xuống đầu, nên dù có được bao bọc bởi vòng tay ôn nhu của mĩ nữ cũng không thể nào dập tắt được sự sợ hãi trong đám người quí tộc.

Đang lúc nửa đêm, khi đang nằm cùng sủng phỉ bị đánh thức dậy, Hoàng Đế Bệ Hạ, nộ hỏa vạn trượng, chỉ phụ trách phòng vệ đế đô, thống lĩnh cấm vệ quân Tỉnh Thái Nhị Tuyền mắng:

" Đồ phế vật, óc ngươi bị *** nó tha đi rồi à, hay là ngươi chỉ có năng lực với đàn bà, Hoa Luân gia tộc bị tiêu diệt mà không biết hung thủ là ai, sao ngươi không đi chết luôn đi!"

Tỉnh Thái Nhị Tuyền đang ở phủ lão lão gia, vừa rồi đúng là hắn còn mải mê với sủng thiếp của hắn, vẫn còn chưa biết tin Hoa Luân gia tộc bị tiêu diệt. Như bị dội một gáo nước lạnh vào đầu, Tỉnh Thái Nhị Tuyền chẳng còn bụng dạ nào mà để ý đến thiếp yêu của mình đang ỉ ôi làm nũng. Tỉnh Thái Nhị Tuyền vội vã mặc y phục , lao thẳng đến hiện trường chuẩn bị truy bắt hung thủ.

Nhưng đúng như những lời hoàng đế bệ hạ đã nói, tên Tỉnh Thái Nhị Tuyền này suốt ngày chỉ tốn thời gian vào việc vui thú với đàn bà thì làm sao có thể bắt được hung thủ. Chưa nói đến là có bắt được hay không, bây giờ ngay cả đến việc ai là kẻ ám hại Hoa Luân gia tộc hắn còn chẳng biết. Lúc này, hiện trường chẳng còn lại đến một nhân chứng. Hoa Luân gia tộc không còn một ai sống sót, muốn điều tra cũng chẳng biết điều tra từ đâu.

Tỉnh Thái Nhị Tuyển chẳng dám vọng tưởng rằng Hoàng Đế bệ hạ sẽ nguôi cơn thịnh nộ đang ngùn ngụt bốc lên này. Ngay cả thở , Tỉnh Thái Nhị Tuyền cũng chẳng dám thở mạnh, đành ngậm ngùi chửi rủa ba mươi sáu đời tổ tông nhà hắn chuyên lo việc phục dịch cho các bậc đế vương, thành ra bây giờ hắn cũng phải kế tục, báo hại hắn sắp mất đầu vì không làm tròn chức trách.

Hoàng đế bệ hạ Ái Đức Hoa nhìn thấy đại thống lĩnh cấm vệ quân im lặng, không hé răng đến nửa lời, đã tức giận lại càng cáu tiết, chỉ thẳng vào Tỉnh Thái Nhị Tuyền đang câm như thóc mà mắng: "Đáng chết, ngươi đúng là phế vật, vì ngươi đã không làm tròn chức trách nên ngay ngày mai ta sẽ triệu tập toàn bộ đại thần và thượng thư lên điện để xét tội và cách chức đồ vô dụng nhà ngươi. Ta phải đổi một thống lĩnh khác phụ trách an toàn cho Đế Đô, để bách tính có thể yên tâm.Ngươi cút đi cho khuất mắt ta, càng xa càng tốt, không thì đừng trách ta sẽ lấy cái đầu *** của ngươi".

" Tạ ơn bệ hạ đã không giết", Tỉnh Thái Nhị Tuyền không dám nói gì nữa, nói rồi thục mạng bỏ chạy. Xảy ra sơ suất lớn như thế, Tỉnh Thái Nhị Tuyền là đại thống lính cấm vệ quân mà ngay cả hung thủ cũng không biết. Hoàng đế không chặt cái đầu *** của hắn là đã quá khai ân. Hắn đâu dám mơ ước cao sang tiếp tục được ngồi vào ngôi vị khiến bao người phải ngẩng đầu ngước nhìn ghen tị đó nữa.

Đợi khi Tỉnh Thái Nhị Nguyệt đã chạy bán sống bán chết khỏi đại điện, Hoàng đế bệ hạ Ái Đức Hoa mới quay sang Ngân tu Lão Pháp Sư hỏi: " Pháp Nặc Khắc lão pháp sư tôn quý, ngài có thể cho ta biết kẻ nào đứng đằng sau sự tình không?"

Lão Pháp Sư vuốt vuốt bộ râu dài, chậm rãi nói: " Việc này, chúng giải quyết nhanh gọn quá, lại rất dứt khoát, trước sự phòng vệ nghiêm ngặt của binh lính Đế Đô mà vẫn hành động được gọn lẹ đến như vậy thì chỉ có Bệ Hạ và Lâm gia Lão Gia Tử, tuy nhiên đêm nay đã có vài cường đại khách nhân. Chuyện này không phải do Lâm gia gây ra, xét cho cùng Hoa Luân đại công tước cũng chưa từng đắc tội với Lâm gia!"

Hoàng Đế bệ hạ tiếp lời: " Lão pháp sư thân ái, ta không hề nghi ngờ thực lực của ngươi, nhưng chuyện này cuối cùng thì Lâm gia lại là kẻ được lợi nhất. Những kẻ ngu độn Tỉnh Thái gia không tìm ra hung thủ, chức vị đại thống lĩnh cấm vệ quân chắc chắn rơi vào tay tiểu tử Lâm Hổ. Lão cũng biết, Lâm gia thế lực bành trướng quá mức thật không có nửa điểm tốt đẹp với ta."

Lão pháp sư nói: "Bệ hạ thân ái, kì thật ngài không nên quên một việc, Lâm lão gia tử đã lập tiểu tôn của mình làm gia chủ tương lai của Lâm Gia. Tầm nhìn của Lâm lão gia tử thì bệ hạ bất tất phải hoài nghi, bên cạnh tiểu tử hiện có rất nhiều thần bí cao thủ, hy vọng bệ hạ không quên việc này."

Ái Đức Hoa bệ hạ thất thanh nói:

"Ặc, đồ đáng chết, ý ngài là sự tình có liên quan tới tiểu tử Lâm Gia sao?"

Lão Pháp Sư cười nói:

"Mong rằng bệ hạ không quên sự việc khác nữa, đó là sau khi tiểu tử đó đến Khố Khắc Sâm Đạt đã tiêu diệt tất cả nhữnng kẻ chuyên đi bắt nô lệ, hơn nữa hiện tại hắn là thân vương của Nguyệt Tinh Linh nhất tộc, Hoa Luân đại công tước đã sơ suất rồi, kì thật không nên xem nhẹ bất kì ai trong Lâm Gia, huống hồ là gia chủ tương lai của Lâm Gia."

Ngừng lại một lúc, Lão Pháp Sư nói tiếp:

"Tối nay có bốn vị cường giả khách nhân lai vãng Đế Đô, trong đó có hai người khí tức cường đại phi thường, so với Lâm lão gia tử không kém, thậm chí có phần mạnh hơn, hai kẻ còn lại cùng không thua kém La Nạp Nhĩ Đa, cứ so sánh như thế ta không có khả năng đối phó với bất kì ai trong số đó, nếu như bọn họ muốn làm gì thì e rằng bệ hạ phải tự thân mời bọn họ xuất hiện mới có khả năng cùng họ đấu một trận, còn như muốn giữ họ lại thì không có nửa điểm thành công."

Ái Đức Hoa bệ hoa chau mày nói:

"Ý của lão là tên tiểu tử Lâm Gia đã tới Đế Đô?"

Lão Pháp Sư nói:

"Không, bệ hạ hãy nghĩ lại, nếu như tiểu tử đó chân chính tiến nhập Đế Đô thì đêm nay Hoa Luân gia tộc đã không xảy ra chuyện, nếu sự việc quả do hắn làm thì không ngoài ý đồ cảnh báo đối với những quý tộc khinh thường hắn, thực ra bệ hạ bất tất quan tâm!"

Ái Đức Hoa bệ hạ không vui nói:

"Chết đi một kẻ vô dụng như Hoa Luân đại công tước thì cũng chẳng sao, ta sẽ bớt tốn kim tệ để nuôi một phế vật! Nhưng hắn ta tự do làm thế, còn gì là tôn nghiêm của hoàng thất, huống hồ Tỉnh Thái Nhị Nguyệt đúng là thằng ngu, làm mất đi chức vị Cấm Vệ Quân đại thống lĩnh, Tỉnh Thái Gia khẳng định sẽ bất bình, thử hỏi làm sao yên tâm được?"

Lão Pháp Sư đáp:

"Đó chính là điểm thông minh của Lâm tiểu tử, Tính Thái Gia cùng Lâm Gia vốn đấu đá không ngừng, bây giờ Tỉnh Thái Nhị Tuyền không bắt được hung thủ, khẳng định ngày mai trước đại điện các vị đại công sẽ yêu cầu cách chức, có lẽ để cho Lâm Hổ phụ trách an toàn đế đô mới có thể làm họ yên tâm, cuối cùng chẳng ai muốn chết bất minh bạch như vậy."

Sắc mặt Ái Đức Hoa tái xanh, song quyền bất giác nắm chặt.

Lão Pháp Sư nói:

"Thật không hổ là người kế tục của Lâm lão gia tử, bây giờ Tỉnh Thái Gia khẳng định không bắt được hung thủ, ngày mai lên triều, các vị đại thần sớm đã kinh tâm khiếp đảm đó sớm muộn cũng đuổi Tính Thái Nhị Tuyền, Lâm Gia sẽ chấp chưởng Đế Đô Cấm Vệ Quân, cá vị đại công phái trung lập sẽ nghiêng về trận doanh của Lâm Gia, thủ đoạn thật lợi hại."

Ái Đức Hoa bệ hạ không thể kìm nèn nộ hỏa, bực tức hỏi:

"Lẽ nào để cho Lâm Gia tiếp tục khuyếch trương thế lực sao? Nếu cứ tiếp tục thế này, vinh quang của Hoắc Khăc Tư gia tộc sẽ bị hủy trong tay Lâm Gia!"

Lão Pháp Sư cười nói:

"Bệ hạ, kì thật căn bản không phải lưu tâm, vốn Lâm Gia đều cùng huyết thống với hoàng thất, trong huyết quản của bọn họ có huyết dịch hoàng thất, Tình Nguyệt Công Chúa cùng bệ hạ là đôi huynh muội tình thâm, đại Công Chúa đã định thân với Lâm Long, thất Công Chúa tài hoa khoáng tuyệt, thiên tư kiều diễm, lại được Lôi Khắc Tây Mỗ Đại Sư để ý, thu làm môn hạ đệ tử, hơn tuổi tác so với Lâm Phong cũng xấp xỉ, chỉ cần tiến hành hôn ước thì bệ hạ không phải lo Lâm Gia sẽ hội binh tạo phản!'

Đang lúc Hoàng Đế Bệ Hạ đang đau đầu vì Lâm Gia, Lâm Phong cùng Gia Đức Tây đã tới Ki Lặc Ba Tư Sơn.

(hic hic đoạn này chỉ đoán ý dịch nhé! bác nào dịch chính xác lại dùm:

Sau khi chứng kiến các kẻ dám thách thức lại luật pháp của lãnh địa chủ nhân bị tróc nã, quét sạch, cuối cùng các tộc tại địa phương đều đã quy thuận, tuy đã trải qua sự giảo hoạt của nhân loại, nhưng các tộc đều cảm thấy tín nhiệm sự công tâm đối xử của lãnh địa chủ nhân, tất cả cùng ra sức tán tụng, chẳng sớm thì muộn Dịch Phong Tộc Thiên Sứ chắc chắn rồi sẽ trở thành một phần tử của Khố Khắc Sâm Đạt)

Với thân phận tôn quý, đích thực Hoa Luân Đại Công Tước dù gần trăm tuổi nhưng vẫn rất cường tráng, chẳng ai có thế nghĩ đây là lúc lão có kết thúc như vậy? Hơn nữa, tính ra hai con *** của Tỉnh Thái Gia chỉ có công phu với nữ nhân, cũng sẽ không thể chịu nổi những bãi nước bọt khinh rẻ của bọn quý tộc.

Sau khi con *** thứ nhất của Tỉnh Thái gia bị cách chức, thì cái chức Cấm Vệ Quân đại thống lĩch chắc chắn rơi vào tay nhị ca Lâm Hổ, điều này tất làm cho Lão Gia Tử cao hứng phi thường.

Vẫn còn có Hỏa Diễm Phong binh đoàn, tin tưởng rằng sau khi hai lão đầu Tạp Lạp Kì và La Đế Phong gặp Lão Gia Tử, Đế quốc sớm muộn cũng thông tập tróc nã bọn vong mệnh chi đồ đó, như quả bọn vong mệnh chi đồ đó tự nguyện đến Khố Khắc Sâm Đạt lĩnh tội, giả còn có đường sống, nếu không thì cứ chờ Thiết Huyết Quân Đoàn đến tiễn chúng đi.

Lần này tới núi Hi Lặc Ba Tư Sơn, Lâm Phong mang theo Gia Đức Tây, mục đích đường nhiên vì Tàng Bảo Đồ trong tay tiểu bạch long đó.

Từ đó tới nay, Khố Khắc Sâm Đạt đã có không ít đám dong binh tụ tập, với năm dong binh công hội đã tiến nhập Khố Khắc Sâm Đạt đầu tiên, mấy vị lão đại đã bí mật tụ tập thương nghị phương pháp giết con tiểu bạch long, nắm được tiểu mệnh của nó sẽ dễ dàng cướp được Tàng Bảo Đồ, nhưng chẳng đem lại chút kết quả.

Ngoài các dong binh đoàn, còn có nhiều nhân vật lai lịch bất minh đã tụ tập trong phạm vi của Khố Khắc Sâm Đạt, Lâm Phong quan sát kĩ càng thì phát hiện lợi sự lợi hại đang tồn tại đó ngày một tăng, các đế quốc phái tới các Thánh Kị Sĩ ẩn thân ở các vùng phụ cần, tựu chung có chút lo lắng, nhưng rút cục chẳng kẻ nào dám xuất thủ trước.

Tứ Đại Hoàng Kim gia tộc có mối quan hệ vô cùng phức tạp, nếu như nhân loại có được một con để cưỡi như Bạch Long thì thật là tài bảo, nhưng nếu làm vậy chẳng khác gì khiêu chiến với uy nghiêm của Cự Long nhất tộc, Chu Tước Gia Tộc cũng sẽ không vô duyên vô cớ đắc tội với Long Tộc, tương tự, Kim Sí Đại Bằng gia tộc cùng Thiên Hạc gia tộc cũng không muốn trêu chọc tới Long Tộc.

Còn về Long Tộc, đương nhiên không có bất kì con Cự Long nào nguyện ý đấu một trận sống chết với kẻ đồng tộc, bọn chúng sở dĩ trở thành tọa kị của nhân loại chỉ vì mệnh lệnh của Long Hoàng, làm sao có thể liều mạng với chính thành viên gia tộc vì nhân loại tham lam, ích kỉ, đó chính là sự khác biệt căn bản.

Đương nhiên, Cự Long tuy tham tài, nhưng chẳng có con cự long nào mình là đáng mặt, có thể sai khiến tiểu Bạch Long giao ra bảo đồ.

Nghe nói Tàng Bảo Đồ này có cách đây vài trăm năm, tiền triều Quang Minh Đế Quốc bị diệt vong, Hoàng Đế cuối cùng của Quan Minh Đế Quốc đã vận chuyển toàn bộ tài sản cất giấu vào một địa phương bí mật, để sau này chi dung vào việc phục quốc.

Về sau, bỗng chẳng thấy tung tích, chỉ nghe nói Tàng Bảo Đồ lưu truyền trong thế gian, chỉ cần có đựoc Tàng Bảo Đồ thì có thể tìm thấy tài sản Quang Minh Đế Quốc lưu lại, có thể xưng phú khả địch quốc, các quốc gia cũng hao phí không ít tâm tư, trong sáng ngoài tối ra sức truy tìm tung tích của Tàng Bảo Đồ.

Bây giờ đột nhiên truyền xuất tung tích Tàng Bảo Đồ, vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn, các lộ cường giả đã tụ tập tại Khố Khắc Sâm Đạt, quả thực vô cùng sôi động.

Lâm Phong cùng Gia Đức Tây đứng hóng gió trên lưng Kha La Đa, mắt nhìn về những ngọn núi trải dài vô tận, chỉ cần phóng xuất thần niệm thì có thể biết được tung bất minh của bọn gia hỏa theo sau bên trái hay phải, không kìm nổi tức giận, Lâm Phong mắng:

"Loài sâu bọ khốn kiếp không biết sống chết kia, tốt nhất hãy tránh đường cho ta, đừng làm cho lão tử tức giận!"

Gia Đức Tây nói:

"Không có cách nào đâu, kho tàng lưu lại của Quang Minh Đế Quốc Lưu chẳng ai là không động tâm, hiện tại, các quốc gia đã phái xuất rất nhiều Kiếm Thần cùng Thánh Kị Sĩ, Ái Đức Hoa bệ hạ cũng phái xuất hai vị Kiếm Thần cùng ba vị Thánh Kị Sĩ, như quả đại nhân muốn thu nhập Cự Long hay Thiên Hạc thì kết quả đúng là không nhỏ, nhưng cũng nên nghĩ tới hậu quả nghiêm trọng của nó."

Lâm phong cười nói: "Chẳng qua chỉ là trò cười thôi, nói đúng hơn là khong ai dám đắc tội với Tứ Đại Hoàng Kim Gia Tộc!"

Gia Đức Tây nói:

"Kì thật Tứ Đại Hoàng Kim Gia Tộc có quan hệ rất phức tạp, tùy tiện giết đi một con Cự long trở thành anh hùng đồ long cũng chẳng làm gì, rốt cuộc cả thế gian đều tôn kính cường giả, nhưng nếu như cố ý đồ long làm thức ăn, thì cũng không khác biệt gì đánh chết một con Cự Long, sẽ trở thành cái đích ngắm của Long Hoàng!"

Ngừng một lúc, Gia Đức Tây nói tiếp:

"Hiện trên đại lục tồn tại Thánh Giai Kị Sĩ chính là để duy trì tình trạng cân bằng mà thôi, những thành viên của Tứ Đại Hoàng Kim Gia Tộc trở thành tọa kị của nhân loại thực chất đã xa rời chủng tộc, dù có chiến tử thì Tứ Đại Hoàng Kim Gia Tộc cũng sẽ không truy cứu, nhưng nếu đại nhân giêt nhiều Cự long cùng Thiên Hạc, Long Hoàng cùng Thiên Hạc nữ hoàng sẽ không có hảo cảm, loại quan hệ phức tạp này khiến người ta đau đầu, bất quá thiết tưởng thông minh như lĩnh chủ đại nhân tất có thể suy tính ra!"

Lâm Phong cười nói:

"Ta đã minh bạch, nghĩa là tọa kị của nhân loại giết Tiểu Bạch Long thì Long Tộc sẽ truy cứu trách nhiệm, sở dĩ mấy tên kị sĩ đang tọa kị dương uy kia chưa dám động thủ, thực chất là đang chờ có người ra tay trước, sau đó mới ngư ông đắc lợi phải không?"

Gia Đức Tây cười nói:

"Chính là như vậy, bất quá ta nghĩ anh minh thần vũ lĩnh chủ đại nhân sẽ không cho bọn ngu xuẩn đó cơ hội, hơn nữa trí tuệ vô cùng như lĩnh chủ đại nhân khẳng định sẽ không đắc tội với Long Tộc, ngài chắc chắn có biện pháp khiển Tiểu Bạch Long còn thành niên kia phải giao ra Tàng Bảo Đồ, tại hạ đoán đúng không?"

"Thông minh lắm!" Lâm Phong chỉ tay nói:"Khi nào có cơ hội, ta sẽ cho ba lão đầu theo ngươi luyện tập thêm chút công phu nịnh hót, trình độ nịnh hót của ngươi đích thực đã đạt tới mức lô hỏa thuần thanh cảnh giới!"

"Hắc hắc!" Gia Đức Tây cười lên hai tiếng khó khăn, rồi quay đầu nhìn về phía trước nói:

"Đến rồi, chính là phía trước!"

Sau khi Kha La Đa kêu lên một tiếng, trên ngọn sơn phong cao ẩn trong mây xuất hiện một tiếng long ngâm đáp lại, trong đám mây, xuất hiện một con bạch long thể hình ưu mĩ đang tung hai cánh bay, nó đang bay trong mây với tốc độ cực nhanh, hướng về bọn họ bay tới.

Bạch Long dài khoảng mười mét, nếu so sánh với Kha La Đa-Hoàng Kim Cự Long cấp sáu thì con tiểu Bạch long vị thành niên chỉ bằng một nửa con Kha La Đa, bay đến gần nhưng chẳng thèm nhìn Lâm Phong cùng Gia Đức Tây, nhiệt tịnh cùng sắc long Kha La Đa đàm thoại.

Gia Đức Tây cười nói:

"Mấy hôm trước Kha La Đa đã gặp Bạch Long tiểu thư này, tiểu thư Bạch Long này mới tiến đến cấp ba, nói theo cách của nhân loại cũng chưa xem là thành niên, danh tự là Toa Bối Lạp, ba mươi năm trước viễn du đại lục, sau đó tới Hi Lặc Ba Tư Sơn tiềm tu, nói đi nói lại thì vị Bạch Long tiểu thư cũng rất thanh bạch (nghèo kiết xác(^_^)., trong khi thu thập những phế vật trên chiến trường đã nhặt được một bộ giáp phát sáng, Tàng Bảo Đồ chắc chắn nằm trong bộ áo giáp đó."

Lâm Phong nói:

"Thất phu vô tội, hoài bích kì tội, (Kẻ vô tri không có tội, chỉ vì có bảo ngọc mà mang tội) nếu như Tiểu Bạch Long không giao ra Tàng Bảo Đồ, thì không lâu sau sẽ bị nhân loại tham lam tiêu diệt, Long tộc tuy cường đại, nhưng đừng quên nhân loại mới là chân chính chủ nhân của đại lục, bị lòng tham thúc đẩy, không ít người sẽ trở thành anh hùng đồ long! Đến ta cũng vậy, ta cũng không bỏ qua cho con Tiểu Bạch Long đó."

Nói xong liền bay thẳng tới lưng tiểu Bạch Long."Tiểu thư Toa Bối Lạp yêu quý, lẽ nào đây chính là đạo đón khách của long tộc các người?" Lâm Phong vừa tránh né đòn tấn công điên cuồng của tiểu bạch long Toa Bối Lạp, vừa nói một cách bất mãn. Xem bộ dạng liều mạng không phải ngươi chết thì là ta chết của tiểu bạch long, sự nhẫn nại của Lâm Phong dần dần mất đi.

Vừa nãy hắn chỉ là nhảy lên lưng rồng, vì hiếu kì mà thuận tay vuốt ve đôi sừng rồng, , không ngờ tiểu bạch long bình thường vẫn rất thân thiện đột nhiên nổi giận đùng đùng, muốn sống chết một phen với hắn.

"Thật đáng chết, đồ rồng cái nhà ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Lâm Phong có chút tức giận

Trả lời câu hỏi của anh ta là một tiếng phì mạnh của rồng, tiểu bạch long không biết nói tiếng người, chỉ biết dùng đòn công kích đơn giản của cự long để trả lời sự bất mãn của Lâm Phong.

"Mẹ kiếp" Lâm Phong giận dữ thét lên một tiếng, đưa tay lên, một đạo thái thanh huyền quang trong veo như nước ngăn chặn luồng khí thủy tính mạnh mẽ của tiểu bạch long. Hắn đưa tay túm lấy hai chiếc sừng của tiểu bạch long Toa Bối Lạp, thét lên một tiếng, lực dồn về phía hai cánh tay, ném chiếc sừng rồng dài chừng mười mét vào một sườn núi ở phía xa, một hồi đất long núi nở, cát bụi bay mù mịt.

Kha La Đa cẩn thận bay tới, để lãnh chủ đại nhận đứng trên tấm lưng rồng vô cùng rộng của anh ta, Gia Đức Tây cười nhạt nói: "Quên mất không nói cho ngươi nghe một chuyện, sừng của rồng cái chỉ có chồng của cô ta mới có thể được sờ vào, tiểu bạch long này là một tiểu thư bạch long tiêu chuẩn, ngươi sờ vào sừng của người ta chẳng khác nào cưỡng hiếp một cô gái chưa thành hôn, hì hì!"

"Cái gì!" Lâm Phong tức xì khói, "Làm gì có lắm quy tắc như thế chứ, ta chỉ là sờ đôi sừng rồng của cô ta mà thôi, chằng nhẽ ta cần phải có trách nhiệm với cô rồng này? Đùa kiểu gì thể hả, lại còn nhà ngươi nữa, tại sao vừa nãy không nói cho ta biết, đừng nói ngươi không có nhớ đấy!"

Lâm Phong nghiến răng nhìn Gia Đức Tây đang cười ngặt nghẽo, tên này hoàn toàn giống như một con lợn chết không sợ gì nồi nước nóng.

Tiếng rồng gầm giận dữ lại một lần nữa vang lên, Bạch long tiểu thư Toa Bối Lạp hầm hầm bay tới, giận dữ nhìn Lâm Phong. Mặc dù ban nãy không hề làm nàng ta bị thương nhưng thân là một cự long cao ngạo lại bị một con người coi là một con giun đất khiến cho bạch long tiểu thư cảm thấy bị sỉ nhục vô cùng.

Nhưng nghe Kha La Đa nói, tên người đáng ghét đứng trước mặt đến anh ta cũng không phải là đối thủ của hắn, tiểu bạch long chỉ có thể trừng mắt nhìn, đến lục giai hoàng kim cự long còn không địch nổi, nàng ta mới chỉ là bạch long ở cấp ba thì là gì cơ chứ?

Toa Bối Lạp giận dữ nhìn Lâm Phong, hận một nỗi không thể xông lên nuốt tên người đáng ghét đó vào trong bụng, vừa nãy vì không cẩn thận đã để cho hắn ta sờ vào sừng rồng của mình. Đó là chỗ chỉ có người chồng mới được sờ, làm sao có thể để một tên người nhỏ bé bẩn thỉu bừa bãi sờ vào được

Nhưng....nàng ta lại không phải là đối thủ của hắn ta. Tiểu bạch long càng nghĩ càng thấy tủi thân, càng tủi thân càng muốn khóc.

Lâm Phong cũng giương mắt lên nhìn tiểu bạch long xinh đẹp này, chuyện thế này đây là lần đầu tiên mà hắn ta gặp phải. Với sự cao ngạo của long tộc, cô nàng rồng này nhất định sẽ đòi sống chết với hắn một trận mới thôi. Hắn ta đang suy nghĩ nếu như cô nàng rồng này nếu như không biết tốt xấu, hắn cũng chẳng thể nhẫn nại để giằng co với cô ta.

Cục diện giằng co cứ thế diễn ra một lát, Kha La Đa dùng tiếng rồng để giải thích gì đó với tiểu bạch long, tiểu bạch long không ngừng kháng nghị, chỉ là giọng nói cứ bé dần, cuối cùng, dường như đã bị Kha La Đa tên rồng háo sắc này thuyết phục được.

Lâm Phong đang chẳng hiểu gì, thì nhìn thấy tiểu bạch long với vẻ khó xử bay tới, dùng hai chiếc sừng rồng thân mật cọ về phía anh ta, Lâm Phong vốn thông minh cũng đoán ra được điều gì rồi, liền hỏi Gia Đức Tây: "Kha La Đa tên rồng háo sắc này, người đã nói gì với cô ta?"

Kha La Đa mặt đỏ tía tai xoa quai hàm nói: "Kha La Đa nói cho Toa Bối Lạp tiểu thư là lãnh chủ đại nhân anh minh thần vũ, trí tuệ hơn người, trong phút nói cười có thể định quốc sách, trong chớp mắt có thể giết được thần thú, để cho tiểu thư Toa Bối Lạptôn quý gia nhập vào gia đình của tiểu thư Khải Lâm Na....ha ha ha!" cuối cùng không thể nào nhịn được nữa cười phá lên.

"Tên Kha La Đa háo sắc kia, từ khi nào đã đi làm mối cho người ta?" Lâm Phong giận đên điên người, trách cứ Kha La Đa một hồi, mới nói: "Nếu như chỉ vì nguyên nhân này mà kết hôn với ta có phải hơi buồn cười không, huống hồ ta vẫn còn chưa biết tiểu thư bạch long tôn quý này có phải xấu ma chê quỷ hờn không, làm sao có thể đại khái như vậy được?"

Tiểu bạch long bất mãn kháng nghị lại hai tiếng, rất tủi thân lấy sừng rồng cọ vào người Lâm Phong

Gia Đức Tây dịch: "Hì hì! Toa Bối Lạp tiểu thư nói cô ấy là mĩ nữ đẹp nhất nhì của loài rồng, những chàng trai bạch long theo đuổi cô ấy có thể xếp hàng từ Bối Nhĩ Gia tới Mục Gia Tư Đốn đại tuyết sơn."

"Cái gì?" Lâm Phong không nhịn được nữa nói: "Lại còn xinh đẹp hơn cả cô nàng Đái Lệ Ty đó ư? Hãy bảo cô ấy biến thành hình người để ta xem xem cô ta có thật là xinh đẹp hay không, nếu như đúng là như vậy ta sẽ vui vẻ kết mối lương duyên với long tộc."

Gia Đức Tây nói: "Tam giai cự long không thể hóa thành hình người được, chỉ có thế luyện tới cấp bốn mới có thể biến thành hình người."

"Không thể nào chứ?" Lâm Phong cười nhạt nói: "Không biến được thành hình người thì còn nói cái quái gì nữa, ta đến đây để lấy tàng bảo đồ chứ không phải tới để nói chuyện yêu đương, ngươi hãy mau giao tàng bảo đồ ra đây, những chuyện khác sau này sẽ nói"

Tiểu bạch long thân mật cọ vào Lâm Phong, Gia Đức Tây lập tức phiên dịch: "Đi theo nàng ta để lấy!"

Tiểu Bạch long đi trước dẫn đường, Kha La Đã thoải mái đi ở đằng sau đến tận một đỉnh núi cao chọc trời, ở lưng chừng núi có một hang đá lớn, đây là nhà tạm thời của tiểu bạch long Toa Bối Lạp.

Hang đá không to, chỉ khoảng một trăm mét vuông, bên trong ngoài mấy tấm áo giáp rách phát ra ánh sáng kim loại lấp lánh và một ít rác ma tinh thạch ra thì chẳng còn bất cứ thứ gì. Đây chính là toàn bộ tài sản của tiểu bạch long, sự nghèo nàn khiến Lâm Phong nghiêng mặt hỏi: "Không phỉa là long tộc rất thích những đồ phát sáng lấp lánh hay sao? Tiểu thư bạch long xinh đẹp sao lại chỉ có chút đồ tàn tạ thế này?"

Tiểu bạch long vô cùng ngại ngùng nói: "Người ta mới sinh ra không lâu, lại không từng cướp đồ của người khác, chỉ có chút tài sản thế này thôi, ngươi cũng đừng có cướp tài sản của bạch long tiểu thư Toa Bối Lạp xinh đẹp đấy!"Gia Đức Tây lập tức dịch lại

Lâm Phong bật cười nói: "Yên tâm đi, ta không có hứng thú với tài sản của cô, chỉ cần tấm tàng bảo đồ, để đáp lại toàn bộ ma tinh của vùng Băng Bạo lãnh chủ này ta đều có thể tặng cho tiểu thư Toa Bối Lạp tôn quý!"

Nói rồi lấy một miếng long tinh đặt lên lòng bàn tay, long tinh trắng **c lập tức phát sáng lấp lánh cùng với tiểu bạch long toàn thân trắng như tuyết.Hai mắt tiểu bạch long nhìn xuống nói: "Oa! Ma tinh thật là đẹp, người quả thật rất hào phóng, có tàng bảo đồ hay không thì ta cũng không biết, ngươi hãy tự đi tìm đi, nhưng không được cướp tài sản của ta đó."

Lâm Phong trong lòng nhủ thầm: "Mấy thứ đồ rách nát của cô có cho không ta cũng chẳng cần". Trong lúc đảo lộn tìm kiếm trong đống đồ rách nát này Lâm Phong tìm thấy một cuộn da dê, bên trên là một tấm bản đồ chi chít. Gã nhìn không hiểu, tiện tay ném cho Gia Đức Tây: "Xem xem vị trí trên tấm bản đồ này là ở đâu?"

Gia Đức Tây nghiên cứu một lát nhíu mày nói: "Tấm bản đồ này vô cùng kì quái, ta cũng không nhìn ra chút gì, tuy nhiên vệt hỏa diệm màu đỏ ở giữa này chắc là nơi giấu kho báu rồi. Nhưng không biết là vệt hỏa diệm màu đỏ này là chỉ cái gì?"

Lâm Phong nói: "Tấm bản đồ này làm cũng thật thần bí, không biết là do bọn người nào làm ra."

Gia Đức Tây nói: "Chắc tấm bản đồ này do một tên đạo tặc cấp cao làm ra, chỉ có những tên đạo tặc mới giỏi về những thứ cạm bẫy này. Có lẽ chúng ta hãy trở về cùng nhau nghiên cứu không chừng lại có thể tìm được cái gì đó sáng sủa hơn,"

Lâm Phong đột nhiên nhíu mày, cười nhạt nói: "Đồ không biết sống chết!" giơ tay ném một cục kim sắc thần lôi ra ngoài cửa động, sau đó, tiếng kêu thảm thiết trộn lẫn tiếng rồng gầm vang lên, mười mấy luồng khí mạnh mẽ ở bên ngoài lập tức lùi lại mấy trăm trượng.

Đúng lúc này, lại nghe thấy tiếng gầm của tiểu bạch long, hai người vội quay đầu lại, trong ánh sáng trắng ***i mắt, cơ thể vốn chỉ dài sáu mét của tiểu bạch long đã không ngừng lớn lên với tộc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã dài ra đến gần mười lăm mười sáu mét, ánh sáng trắng lấp lánh. Tiểu bạch long hóa thành một thiếu nữ mặc váy trắng, bộ dạng khoảng mười lăm mười sáu tuổi, tướng mạo hoàn mĩ, yêu kiều đáng yêu, vẻ đẹp vô song, không hề kém cạnh gì so với Đái Lệ Ty.

Toa Bối Lạp vui mừng nói: "Long thần trên cao, cuối cùng ta cũng đã lên được tới cấp bốn, có thể hóa thành hình người rồi!"

Lâm Phong há hốc mồm nhìn bạch long tiểu thư vừa nhảy nhót vừa gào thét, cằm như muốn rơi ra, nghĩ nát óc cũng không tài nào nghĩ ra được tại sao chỉ trong một thời gian ngắn bạch long tiểu thư này lại có thể nâng lên đến cấp bốn.

Anh chàng xấu xí Kha La Đa đứng ở bên cạnh giải thích: "Ma tinh của ma thú chính là sức mạnh thuần khiết nhất, sự trưởng thành của ma thú ngoài cách tự tu luyện ra, còn có thể thông qua cách nuốt ma hạt của các ma thú khác để tăng nhanh tốc độ thăng cấp, tuy nhiên những ma hạt cấp thấp hiệu quả cũng không cao, hơn nữa ma thú cấp càng cao thì hiệu quả của việc nuốt ma hạt cũng càng cao. Tam giới cự long cho dù nuốt ma tinh của của siêu giai ma thú cũng không thể nào trực tiếp tăng lên đến cấp bốn, tuy nhiên ma hạch mà người cho Toa Bối Lạp là ma hạch của thần thú, có thể giúp cho nàng ta trực tiếp tăng lên đến cấp bốn."

Lâm Phong ngạc nhiên nói: "Đây là lần đầu tiên ta nghe thấy việc trưởng thành của ma thú cũng có đường tắt để đi, vậy lúc đầu sao ngươi không xin ta viên ma tinh này, ma hạt của thần thú chắc sẽ khiến ngươi trực tiếp tăng lên đến cấp bảy."

Kha La Đa gượng cười nói: "Người đúng là đã coi việc trưởng thành của ma thú hơi đơn giản rồi, cấp bậc thấp còn có thể lấy việc nuốt ma hạt của ma thú khác để tăng tốc độ thăng cấp. Hãy nói về long tộc, từ cấp bốn trở đi thì nuốt ma hạt của ma thú khác về căn bản là không có tác dụng gì, đừng nói tới lục giai cự long đạt tới cảnh giới của ta phải dựa vào việc khổ luyện qua nhiều năm tháng và phải có được cơ duyên nhất định mới có thể đột phá được, cho dù có nhiều ma hạt của thần thú hơn nữa cũng không có tác dụng."

"Ta có chút hiểu rồi." Lâm Phong nhún vai nói: "Việc này cũng giống như người tu đạo chúng ta, thời kì đầu có thể dựa vào đường tắt để nâng cao thực lực của mình nhưng càng tới thời kì cuối càng khó mà có được một tiến bộ ngắn ngủi, tuy nhiên việc tăng thực lực của các người chủ yếu liên quan đến lực tinh thần, nếu như lực tinh thần của các người được nâng cao thì việc thành thần thú của các người có phải càng lớn hơn."

Gia Đức Tây tiếp lời nói: "Người không phải lại đang nói đùa nữa đấy chứ? Lực tinh thần của mỗi người đều là bẩm sinh cả, đây cũng là nguyên nhân có rất ít ma pháp sư ở đại lục. Lực tinh thần mạnh hay yếu quyết định rất lớn đến tiền đồ của ma pháp sư, có thể nói điều kiện nhất thiết để trở thành thánh giai pháp sư chính là lực tinh thần mạnh mẽ. Nếu như lực tinh thần có thể dùng làm con đường tắt để tăng thực lực thì giá trị của thánh giai pháp sư ở thản tang đại lục không thể nào cao hơn ma thú cấp một kém cỏi nhất. Thanh Huyền Tử dũng mãnh như vậy, lực tinh thần cũng không mạnh hơn đám điểu nhân là bao nhiêu, đừng nói với tôi người có cách làm tăng lực tinh thần"

"Đúng là ngươi kiến thức nông cạn" Lâm Phong liếc nhìn lão nói: "Thế nào? Chỉ cần ngươi thật thà làm việc cho ta ta sẽ truyền cho người cách để tăng lực tinh thần, chỉ cần có đủ lực tinh thần, ngươi sẽ có thể có hi vọng tăng lên thành thất giai hoàng kim cự long, thần thú ạ, ngươi cứ suy nghĩ đi,."

Kha La Đa dẩu miệng tỏ vẻ không tin.

Lâm Phong cũng ngại phải nói nhiều, hắn nhìn bạch long tiểu thư vẫn còn đang hưng phấn, không nhịn được nữa nói: "Tiểu thư Toa Bối Lạp thân yêu của ta, nàng có phải là nên tỏ lòng cám ơn ta không?"

"Hứ" bạch long tiểu thư kéo mũi hừ một tiếng, hai tay chống hông bất mãn nói: "Tên vô lại đáng ghét nhà ngươi dám nói Toa Bối Lạp tiểu thư xinh đẹp là xấu xí, làm ta tức chết, ta cần phải quyết đấu với ngươi."

"Ha Ha!" Lâm Phong không nhịn được bật cười nói: "Vậy thì, Toa Bối Lạp tiểu thư tôn quý, ta bây giờ đã quyết định phải lấy một mĩ nữ long tộc làm vợ, nàng cần phải thỏa mãn nguyện vọng nhỏ bé này của ta?"

Mặt Toa Bối Lạp ửng hồng, ánh mắt tình tứ nhìn Lâm Phong, thẹn thùng nói: "Người ta vẫn còn chưa nghĩ kĩ, đồ xấu xa nhà ngươi đợi ta quan sát ngươi một thời gian rồi quyết định"

"Ha ha" Lâm Phong cười lớn nói: "Ta phải trở về Khố Khắc sâm Đạt, đám đồ rách nát này của nàng không phải cũng mang đi cùng đấy chứ?"

Toa Bối Lạptức giận nói: "Đó là toàn bộ tài sản của ta, tại sao lại nói là rách nát được?"

"Vậy thì nàng cứ mang tất đi là được chứ gì!"

Lâm Phong nháy mắt rồi quay người ra khỏi độngTại phủ Khố Khắc Sâm Đạt.Lâm Phong và các thuộc hạ thân cận vây quanh chiếc bàn trong thư phòng, Lâm Phong trải tấm bản đồ da cừu ra để chúng nhân cố gắng tìm kiếm những điểm bí mật trên địa đồ.

Bên cạnh Đái Lệ Ti cùng Toa Bối Lạp chu mỏ lên cải nhau... Hai vị tiểu thư này từ lần đầu tiên gặp mặt đã nhìn nhau không thuận nhãn, hai người cãi nhau mà không có một chút biểu hiện sẽ dừng lại.

.

Lâm phong kiên quyết không để ý tới chuyện giữa hai người bọn họ, tinh thần toàn bộ đặt lên bản địa đồ trước mặt.

Pháp Lạp đế lão đầu vểnh râu trắng lên nói: "ta thấy chẳng có gì đáng phải nghiên cứu, nếu như muốn biết bảo tàng ở địa phương nào thì tốt nhất hãy kiếm một tên đạo tặc giỏi tra cứu may ra có thể tìm được, đừng quên đạo tạc tài ba là những kẻ tinh thông ám ngữ!"

Lâm Trùng nói "Như sao thế được , nếu đem địa điểm tàng bảo lộ ra chắc chắn không tránh khỏi phiền toái" .

Lâm Nhị cũng tán đồng ý kiến: " Pháp Lạp Đế nói hay lắm , tìm lấy một tên đạo tặc nghiên cứu có thể tìm ra vị trí tàng bảo cụ thể, trong dong binh đoàn cũng có không ít đạo tặc, tùy tiện chọn ra một tên, xong việc giết đi là xong.

Khải Lâm Na cau mày lại , đương nhiên không tán thành đề nghị của Lâm nhị nhưng không nói gì.

Lâm Đại gật đầu nói: " Cũng chỉ còn cách ấy " .

" Các ngươi cứ thong thả mà nghiên cứu , lão phu ta không thể ở đây lãng phí thời gian thêm một chút nào nữa " . Lão Pháp Lạp Đế quay người đi khỏi thư phòng , trở về thực nghiệm thất của lão, Lĩnh chủ đại nhân đã ra lệnh cho lão tạo ra bảy ma thú siêu cấp cùng một thần thú, với vô số tài liệu mà lão đã khổ công mang về từ Tinh Linh chi đô. Nếu muốn những vật này trở thành đạo cụ Ma Pháp cực phẩm thì cần có thời gian, do đó lão không thể lãng phí.

Lâm Phong đột nhiên nhớ ra đã phu phục một đạo tặc là Thánh Giai cường giả, nhãn tình rực sáng nói:"Ta đã có biện pháp, các ngươi cứ ra đi, mấy ngày nữa sẽ có tin tức".

Chúng nhân không hiểu, cũng không tiện hỏi thêm, đành khởi thân thoái lui.

Khi mấy nam nhân lui xuống, Khải Lâm Na nhỏ nhẹ :

"Chúng ta cẩn thận vẫn hơn, hiện tại Tàng Bảo Đồ trong tay chàng, nên mọi sự chú ý đều dồn về Khố Khắc Sâm Đạt, chỉ cần một người không cẩn trọngthì sự tình sẽ biến chuyển, ta có cảm giác Khố Khắc Sâm Đạt đang có ám lưu dũng động, nguy cơ tiềm phục!"

Lâm Phong cười nói: "Đây cũng là sự tình đáng lo, bất quá ta đã có tính toán."

Khải Lâm Na tiếp tục: "chúng ta hãy trách đắc tội với nhiều người vì có nhiều địch nhân cũng chẳng phải là hảo sự " .

Lâm Phong cười ha ha, tiến đến sát Khải Lâm Na , hôn nhẹ lên má nàng nói " Yên tâm đi , ta tự có biện pháp" .Nói rồi chỉ vào hỏa diễm tiêu kí, nói:

" kì thực tấm bản đồ chỉ nơi cất giấu kho báu này chẳng có gì để mà cân nhắc tìm tòi cả , vị trí cất giấu kho báu thì mọi người ai cũng có thể nghĩ ra , nhưng trong một thời gian ngắn hiếm có ai như thế... nàng xem vị trí này là chỗ nào của đại lục " .

Khải Lâm Na nghi hoặc nhìn Lâm Phong một lúc rồi nói "đây là nơi tiếp giáp giữa Thần Vũ Đế quốc và Cách Lâm Công ."

Lâm Phong mỉm cười: " đúng là như thế , hỏa diễm là kí hiệu biểu trưng cho cái gì , giờ nàng đã hiểu ra rồi chứ ? " .

Khải Lâm Na giật mình kinh ngạc : " không thể nào là Hỏa Diễm Sâm Lâm ? . Vì Hỏa Diễm Sâm Lâm cả người và động vật đều không thể ra vào được , ngay cả thánh giai cường giả cũng không có khả năng tiến vào, nên làm sao có người cất giấu bảo tàng tại địa phương này" .

Lâm Phong cười nói: "vì thế mới nói đây chính là nguyên nhân mà ít ai quan tâm, cố nhiên trong mắt thế nhân, không ai dám vào Hỏa Diếm Sâm Lâm nhưng nàng đừng quên là ta đã từng vào Hỏa Diếm Sâm Lâm giết được một con Xích Diễm Yêu Vương, lẽ nào người khác lại không thể đem bảo tàng cất giấu trong Hỏa Diếm Sâm Lâm, nếu như có Tị Hỏa Châu thì sao? . . "

Khải Lâm Na cau mày nói "Giả như tị hỏa châu là có thật, nhưng mấy trăm năm nay không thấy ai có bảo vật vô giá tị hỏa châu, nhưng theo chàng nói thì cũng không phải vô năng , bất quá Hỏa Diễm Sâm Lâm không nhỏ, còn phải tìm ra địa điểm cất giấu bảo tàng?

Lâm Phong cười cười , chỉ vào một hàng chữ nhỏ đựơc chú thích bên cạnh hỏa diễm tiêu kí.

Khải Lâm Na đọc : " Nguyệt Ảnh Chi Dạ , Bách Điểu Triều Phượng . tám chữ này cho chúng ta biết điều gì ? "

.

Lâm Phong : " ta đã từng nghe Ngải Lâm Uy Na nói, trước khi Chúng Thần Đại Chiến diễn ra thì đả có thâm uyên thế giới, từ viễn cổ có một phượng hoàng nữ vương thực lực cường hãn đã bị sa vào thâm uyên, sau đó xây dựng Bách Điểu Triều Phượng Tháp, mà lối vào của thâm uyên chính là Hỏa Diễm Sâm Lâm. nếu ta đoán không nhầm thì nơi cất giấu kho báu dúng theo lí sẽ được giấu ở trong Bách Điểu Triều Phượng tháp ở thâm uyên thế giới " .

Khải Lâm Na cảm thấy không minh bạch: : " viễn cổ vốn trong lịch sử không rõ ràng, hơn thế sau Chúng Thần Đại Chiến thì lối vòa Hỏa Diếm Sâm Lâm đã bị phong tỏa, đừng nói rằng bây giờ không ai biết thâm uyên thế giới là địa phương nào, mà năm nghìn năm trước cũng khó có người biết, bảo tàng sao có thể lưu tại thâm uyên thế giới"

Lâm Phong vẫn thản nhiên nói: " có chí thì nên , thế thượng vô nan sự, chỉ phạ hữu nhân tâm, có thể năm đó truyền nhân của Quang Minh Đế Quốc không còn đường nào lẩn trốn đành tháo chạy vào Hỏa Diếm Sâm Lâm, cũng chính nhờ có bảo vật vô giá Tỵ Hoả Châu mà tránh được bị thiêu thành tro, sau đó phát hiện ra cửa vào thâm uyên thế giới, cuối cùng chạy vào thâm uyên thế giới cất giấu bảo tàng ."

Khải Lâm Na cười nói : Chàng nói cũng có cái hợp lí? Bất quá nghĩ lại chỉ là một cách lí giải, bây giờ phải làm sao, Chàng phải tới thâm uyên thế giới sao ? " .

Lâm Phong cười hì hì :" vẫn là nàng hiểu rõ ta nhất , đối với thâm uyên thế giới ta rất hiếu kì, ta muốn nhân cơ hội này tiến nhập thâm uyên thế giới , không biết chừng sẽ thu hoạch được kết quả" .

Khải Lâm Na phong tình vạn trựợng nói:" Thiếp biết không thể khuyên chàng, nhưng thiếp muốn nói vài câu , chính là hãy vì thiếp nhất định phải cẩn thận, nếu chàng cómệnh hệ gì, thì ta biết làm sao , cũng không biết bắt đầu từ bao giờ , thiếp có tính ỷ lại vào chàng, nếu mà không có chàng , thiếp không biết mình sẽ sống ra sao đây . "

Đây là lần đầu tiên Lâm Phong được nghe những tâm tình của mĩ nữ, Lâm Phong hào tình vạn trượng, vươn mình nói " Nàng yên tâm, ta bất đắc dĩ mới phải xa nàng, ta đồng ý với nàng sẽ nhất định bình an trở về để đoàn tụ. "

Khải Lâm Na quay người , ôm lấy Lâm Phong , dịu dàng nói : " thiếp tin chàng " .

.

Sáng hôm sau, , Lâm Phong vẫn chưa tỉnh giấc nhưng bên ngoài đả lại truyền tiếng cãi cọ giữa Đái Lệ Ti và Toa Bối Lạp, tiếp sau đó cửa phòng bật mở, nhị vị tiểu thư nộ khí lao vào trong phòng, lôi Lâm Phong từ trên giường dậy . Những lời cãi vã của hai người như đồng thanh, liên miên bất tuyệt"

Đái Lệ Ti nói Toa Bối Lạp lấy long châu không trả.Toa Bối Lập lại nói như đương nhiên:

"Tất cả tài sản ta đều đả đưa ra,, ngươi còn muốn gì?"

Đới Lệ Ti tức giận nói " những thứ rác rưởi của nhà ngươi có đem vứt ra ngoài đường cũng không có ai thèm nhặt, sao có thể sánh với Long Châu. " .

Toa Bối Lập cũng không chịu thua kém cãi lại " Long Châu vốn được lấy trên thân Long Tộc bọn ta, sao lại phải trả cho ngươi chứ ?" .

Đới Lệ Ti vươn tay cướp lại , nói : " Hồ thuyết bát đạo , viên long châu này do Lâm Phong tặng cho ta , do đó nó chính là đồ của ta , không tin ngươi có thể hỏi chàng xem ."

Toa Bối Lạp tức tối nhìn lâm phong, không phục nói:"Giờ chàng hãy cầm lấy, ta không tin chàng cho ngươi"

Đới Lệ Ti hầm hầm tức tối trừng mắt nhìn Lâm Phong:" con tiểu yêu tinh này nói có thật không ?" .

Toa Bối lập lập tức cãi lại: "ngươi mới chính là con yêu tinh , là con hồ ly tinh hại chết người mà không chịu đền mạng ." .

"Thôi!" đầu của lâm phong rối lên, tức giận hét lớn, vung tay đánh mạnh vào mông hai ả, dùng tay túm cổ tống ra ngoài cửa, phẫn nộ nói vọng ra:"Hai ngươi thật là phiền toái, sau này đừng có tìm đến phá giấc ngủ của ta."

Hai vị tiểu nữu thoắt cái đã bị hất ra ngòai cửa, tiếp đó nghe tiếng rầm, cửa phòng đã đóng chặt, nhưng sau một lúc ngơ ngẩn lại tiếp tục lớn tiếng cãi cọ.

Lâm phong rất nóng tính, khôngn hiểu hai vị tiểu nử này kiếp trước có oán thù hay sao mà từ hôm qua tới giờ cứ gặp nhau là cãi vã. Khó khăn lắm Lâm Phong mới có một giấc ngủ ngon lại bị hai tiểu nử phá hỏng, giờ ngủ tiếp được thì quả là quái sự.

Nghe thấy tiếng cãi cọ từu xa, bọn họ chạy vào phòng Khải Lâm na nhờ phân định.

Lâm phong thở dài lắc đầu, bị hai tiểu nữu làm loạn không thể ngủ được.

Chuẩn bị gọi thị nữ tới phục thị y phục thì tiểu Toa Lị Na bưng một chậu nước đẩy cửa tiến vào, đặt chậu nước sang một bên, chạy đến trước giường Lâm Phong mở to cặp mắt nhìn Lâm Phong đang ngồi trên giường, cao hứng nói:"Công tử đã dậy rồi, để Toa Lị Na phục thị y phục!'

"Uhm" Lâm Phong nói "Toa Lị Na ngoan lắm, ai bảo nàng đến phục thị ta?"

Toa Lị na leo lên giường, đôi má chợt hồng, lấy hết dũng khí nói:"là tự Toa Lị Na muốn phục thị công tử, công tử không vui sao?"

"Vui chứ, đương nhiên hoan hỉ!" Lâm Phong hôn nhẹ lên đôi má xinh xinh, trong tâm thoải mái để Toa Lị Na phục thị y phục".

Sau bữa cơm trưa , Lâm Phong đang nghĩ xem khi nào hai lão gia hỏa sẽ quay trở về thì chợt nghe thấy từ trên không trung có hai tiếng hạc vọng lại , Lâm Phong vội ra xem xét, là hai Băng Sương Cự Hạc hạ xuống đình viện, trên lưng chúng không phải là hai vị lão La Đế Phong và Tạp Lạp Kì thì còn ai vào đây nữa .

Tạp Lạp Kì đương nhiên là rất kinh ngạc khi thấy Lĩnh chủ đại nhân tự thân xuất môn nghênh đón, đối với việc này vô cùng mãn ý. Cặp mắt vốn đã bé của lão nay khi cười lại càng bé như sợi chỉ, Tạp Lạp Kì nói với La Đế Phong đang hạ mình khỏi thân hạc: "Thế nào, ta đã nói Lâm tiểu tử sẽ tự thân xuất môn nghênh tiếp, lần này nguơi thua rồi, đã tâm phục khẩu phục chưa?"

La Đế Phong hiển nhiên là không ngờ Lâm Phong lại xuất hiện, nên khuôn mặt u ám, dáng vẻ đau khổ, nghĩ sao lần này lại thua cược lão đầu Tạp Lạp Kì."Oa!Băng Sương Cự Hạc!" Thụy Đức Lập cùng Mã Lệ Kiều hiện nguyên hình hạc, Toa Bối Lạp kêu lên một tiếng nũng nịu, lao thẳng về phía Mã Lệ kiều nói chuyện, tiểu nha đầu này hôm qua vừa đến phủ của lĩnh chủ đại nhân, vì không có ai thân cận nên sầu muộn không vui ,nên đã cãi nhau với Đái Lệ Ti.

Mặc dù Khải Lâm Na cùng mọi người vô cùng hoan nghênh nàng gia nhập đại gia đình, vây mà tiểu long nữ cao ngạo này lại cảm thấy mọi người không yêu quý mình, mặc dù có một kẻ đồng tộc là Kha La Đa, nhưng gã sắc long này vốn không đủ điều kiện để trở thành bạn chốn khuê phòng, thì hiện tại đã có Mã Lệ Kiều, nên khiến Toa Bối Lạp reo lên vui sướng.

Nguyên nhân là do Cự Long cùng Băng Sương Cự Hạc vốn là thành viên tứ đại gia tộc, vì vậy có cảm giác thân thiết như thân nhân.

"Hồ Li Ti!' Đái Lệ Ti sát khí đằng đằng kêu lớn, không chịu thua kém tức khắc đến bên Mã Lệ Kiều giằng co, khiến cho khuôn mặt Mã lệ kiều vốn bẽn lẽn nay càng luống cuống không biết làm sao.

Lâm Phong lắc lắc đầu, sau đó dẫn mọi người vào đại sãnh, bọn tì nữ sinh đẹp như hoa như ngọc phục thị mĩ tửu cùng hoa quả rồi lui xuống, Lâm Phong nhìn La Đế Phong hỏi:"Thế nào, đã gặp gia gia chưa, Lão Gia Tử nói sao?"

La Đế Phong nhìn Tạp Lạp Kì nói: "Điều này để Tạp Lạp Kì đại sư nói."

Lâm Phong nhìn Tạp lạp kì. Tạp Lạp Kì cười hi hi như một đứa trẻ tinh nghịch: "Chẳng có gì, lão tiểu tử mãn ý phi thường, tên Tỉnh Thái Gia ngu ngốc đã bị bãi chức, nhị ca Lâm Hổ của ngươi đã làm Cấm Vệ Quân Đại Thống Lĩnh, lão tiểu tử đối với ngươi vô cùng khen ngợi."

Lâm Nhị đứng ngay lên nói:"Nhị công tử lẽ ra phải ở vị tí này, Tỉnh Thái Gia chỉ có công phu đối phó nữ nhân, nếu như công tử bắt hắn hạ mã, hai con *** nhà Tỉnh Thái Gia sớm muộn cũng chết vì nữ nhân."

Lâm Phong nói:"Còn sao nữa? Lão già Hoàng Đế nói sao?"

Tạp Lạp kì lắc đầu khổ não nói:"lão tiểu tử đó còn nói gì nữa, đừng nói là tìm ra chứng cứ, ngay cả khi tìm ra cũng chẳng làm được gì, nếu như Hoa Luân đại công mò tới Khố Khắc Sâm Đạt cũng là chủ ý của lão sắc quỷ Hoàng Đế."

Lâm Phong Lãnh tiếu nói:"Lão chẳng có chút tự tôn, hắn biết rõ là ta tiêu diệt tất ca bọn nô bộc, vậy mà còn dám đối đầu, đó chẳng phải làm khó cho lâm gia sao, nếu như lão Hoàng Đế khong thích làm Hoàng Đế nữa, ta sẽ bắt lão xuống, mấy vị anh họ đang nghểnh cổ nhìn vào vị trí dưới mông hắn.".

La Đế Phong cười nói:"Chẳng có biện pháp, hiện thời thế lực lâm Gia vô cùng cường đại, khống chế trong tay một nửa quân đội Đế Quôc, lão già Hoàng Đế muốn yên ổn thì khổng thể không lo ngại, gia gia ngài chuyển cáo ngài, bảo tàng đích thực phải giải quyết được, không đắc tội với người khác là tốt nhất, xem ra sứ thần của lão Hoàng Đế cũng sắp tới."

Vừa nói xong, một thân vệ vào báo, sứ thần của lão Hoàng Đế bên ngoài cầu kiến.

Chúng nhân nhìn nhau, Lâm Phong vươn người đứng dậy, phân phó:"Hãy dẫn sư thần đại nhân vào đai sảnh, lát sau ta sẽ ra;"

Thân vệ ứng thanh rời đi.

Tạp Lạp Kì nói:"Lão Hoàng phái ba vị Thánh Kị Sĩ, xem ra quyết tâm lấy được Tàng Bảo Đồ, ngài nên ứng phó ra sao?"

Lâm Phong cười nói:"Chỉ là một tấm Tàng Bảo Đồ thôi mà, nếu hắn muốn thì ta đưa, dù sao cũng là thần dân của Lạc Nhật Đế Quốc, cũng phải giữ chút thể diện cho Hoàng Đế Bệ Hạ."

Lâm Nhị đại kinh nói:"Sao vậy được, nếu giao cho Hoàng Đế Bệ hạ bảo tàng, thì đối với Lâm Gia sẽ cực kì bất lợi."

Lâm Đại cũng nói: "Không sai, Hoàng Đế Bệ Hạ cùng Tỉnh Thái Gia đều có ý tước binh quyền của Lâm Gia, bình thường đả không phát ngân quỹ cho Thiết Huyết Quân Đoàn. Tàng Bảo Đồ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, công tử không thể giao ra được."

Lâm Trùng cũng gật đầu: "Tài chính đế quốc luôn thiếu thốn, nếu như dâng cho Bệ Hạ bảo tàng, khả dĩ lợi dụng của cải trong đó mở rộng quân đội, đối với Lâm Gia cực kì bất lợi."

Thời khắc trọng yếu này, cả ba người đều nghĩ tới bảo vệ lợi ích gia tộc, đều là đệ tự Lâm Gia, sinh tử vinh nhục đều lấy Lâm Gia làm trọng, cơ bản chẳng có tư tưởng trung quân.

Nếu như lão gia hỏa quan tâm đến điều này, họ vô cùng lo lắng, theo những hiểu biết của họ về Lâm Phong thì hắn không hào phóng tới mức trao ra Tàng Bảo Đồ, tiểu tử này chắc đã có tính toán.

Còn mấy tiểu nữ nhân, trong khi chúng nhân đang bàn quốc gia đại sự thì lại trò truyện mà không hề có chút hứng thú nào.

Lâm Phong cùng Khải Lâm na nhìn nhau cười, im lặng không nói lười nào.

Ba tên tiểu tử này tuy trung thành, nhưng cũng khiến Lâm phong cảm thấy chán nản, những lời đại nghịch vô đạo như vậy sao có thể nói ra trước đông người, huống hồ hiện tại hắn cũng chưa có ý tạo phản, tuy nhiên trong lòng đả không coi lão Hoàng Đế ra gì, nhưng cũng giữ đôi chút thể diện cho lão, dù sao lão cùng là Hoàng Đế."

Lâm Phong cười nói:"Không khó, ta đã có tính toán, ra đại sảnh xem ba vị Thánh Kị Sĩ ra sao."

Lâm Đại ba người hết sức không hiểu, không hiểu tam công tử nói thế có ý gì, nhưng không hỏi nhiều, lập tức theo Lâm phong tới đại sảnh."

Lúc chúng nhân tới ,thì thân vệ cũng dẫn năm vị khách nhân vào. Trong đó có hai lão đầu cùng ba thanh niên.

Hai lão đầu tử đều là những chiến sĩ phổ thông, ỵ phục màu xanh, tỏ ra vô cùng biết điều.

Còn ba thanh niên thì mặc giáp vàng, tay mang kim sắc long thuơng, thần sắc hết sức cao ngạo, bộ dạng cho mình trong thiện hạ là duy ngã độc tôn.

Nếu phán đoán mạnh yếu,thì hai lão đầu kia cường mãnh hơn ba tên thanh niên, lâm Phong nhìn lướt qua ba kẻ trẻ tuổi đã hiểu rõ thực lực của mấy tên tiểu tử này cũng không hơn huynh đệ Lâm Đại cùng Lâm Trùng là bao nhiêu . Từ đó có thể thấy chúng đều nhờ cậy vào ma thú.

Phải biết rằng đại lục hiện nay rất hiếm kẻ chịu khổ tu để trở thành cường giả hay một nhân vật lợi hại, nếu như một vạn năm trước cường giả nhiều vô số, thì hiện tại trên đại lục dương danh thiên hạ dựa vào tọa kị, ít người chịu bỏ ra vài chục năm khổ tu để truy cầu cường hoành lực lượng.

Ví như ba kẻ trước mắt, niên kỉ còn ít nhưng đã tự thành Thánh Giai Cường Giả, nếu như kể về tướng mạo thì cũng khiến cho nhiều nữ nhân yêu mến, nhưng thực ra bản thân chẳng có một chút thực lực, thận chí không bằng Lâm Đại Lâm Nhị, chỉ dựa vào tọa kị cuờng đại mà có thể tung hoành đại lục.

Tuy nhiên cường giả đại lục chức nghiệp bất đồng, cường giả đồng cấp thực lực cũng cao thấp khác nhau, nhưng chắc chắn một vị kiếm thần không có khả năng là đối thủ của một Siêu Cấp Ma Thú, cho dù là một Cự Long cấp bốn, Kiếm Thần đồng cấp vô năng chiến thắng, sở dĩ Thánh Kị Sĩ tuyệt đối ngạo thị trước cường giả khổ tu vì kiếm thần chỉ dựa vòa khổ luyện mà thành.

Hai vị kiếm thần bản thân cũng không còn trẻ, biết cách che dấu thực lực, nên cúi đầu ít nói, ba kẻ sở hữu tọa kị cường đại còn tráng niên hiển nhiên có ngạo khí, đầu lúc nào cũng ngẩng cao.

Nụ cười quý tộc luôn hiện trên mặt ba tên kị sĩ khiến nữ nhân phải si mê, nhưng trong mắt Lâm Phong chẳng đáng thóa mạ: "Đồ ngu".

Mấy lão gia hỏa nhìn ba kẻ kia bực bội vô bì rất không thuận nhãn, bất quá vì giữ phong độ của một quý tộc, nên không lộ vẻ không thích trên mặt.

Chỉ có Đái Lệ Ti cùng Toa Bối Lạp hai vị tiểu nữu này trên mặt hiện vẻ khó chịu đối với nụ cười ưu nhã quý tộc của mấy tên Thánh Kị Sĩ, bởi bì đích thực là những nhân vật cao cao tại thượng.

Luận thân phận, một người là Nguyệt Tinh Linh Nữ Vương, một người là thành viên của Cự Long gia tộc cao quý.

Luận thực lực, hai người đều là Ma Đạo Sĩ, lại có năng lực phản kích ma pháp, tọa kị là siêu cấp ma thú ,thủ hộ của Tinh linh là Siêu Cấp Ma Thú Độc Giác thú, vị tất ba tiểu tử ngu ngốc có thể so sánh.

Toa Bối Lạp ngẩng đầu cao ngạo vì là một Cự Long cấp bốn, làm gì để mấy tên tọa kị trong mắt, Thản Tang Đại Lục coi trọng thực lực của bản thân, trong mắt vị tiểu thư Long Tộc này vốn không coi nhân loại ra gì, hơn nữa chỉ có một mối ân tình đối với trượng phu tương lai, chứ còn ba tên tiểu tử bản lĩnh bé bằng cái lỗ mùi thì không đáng tính.

Nghĩ đến đây, Bạch Long tiểu thư cao ngạo liếc trộm Lâm Phong, nhận thấy là nhân vật tối cường đại, lộ ra khí độ ung dung hơn hẳn ba tên tiểu tử kia.

Người tuy không cao lớn, cũng không có kim quang của kị sĩ chiến giáp, nhưng chính thân bạch sắc khiến hắn dù không cao lớn cũng khiến nhân loại kính phục, cử chỉ ưu nhã bao hàm cả sự bá đạo khiến chúng nhân vô pháp phản kháng mà sinh ra cảm giác dị dạng đối với hắn.

Khuôn mặt tuấn mĩ, có chút vẻ thư sinh, nhãn thần linh hoạt thể hiện trí tuệ vô bì, thân thể không có tính quang lại càng thâm bất khả trắc, bình thường không lộ ra cái khí thế bá đạo khiến cho nhân tâm kính phục.

Bất tri bất giác, Toa Bối Lạp si mê ngắm nhìn.

Không chỉ Bạch Long tiểu thư mà tất cả nữ nhân cũng có cảm giác đó.

"Ta là Ai Bỉ Đặc thủ lĩnh của đoàn Hoàng Kim Long Kị Sĩ, còn hai vị trong đội là Phượng Hoàng Kị Sĩ Phật Lãng Lợi cùng Kim Bằng Kị Sĩ Khoa Đặc Lôi Nặc!'

một thanh niên ngạo mạn hướng tới chúng nhân tự giới thiệu bản thân cùng hai thông hành là những thánh giai trẻ tuổi, sau đó tư thái ưu nhã hãnh lễ theo kiểu kị sĩ, hỏi: "Vị nào Khố Khắc Sâm Đạt lĩnh chủ đại nhân Lâm Phong?"

"hừm"

Thái độ ngạo mạn của Ai Bỉ Đặc lập tức khiến những thanh giai cường mãnh tại Khố Khắc Sâm Đạt bất mãn, những lão gia hỏa thì không nói, như Thụy Đức Lập cũng lộ vẻ tức giận, hừ lạnh một tiếng, vì thể diện của lĩnh chủ đại nhân nên chưa tiện phát tác.

Còn về mấy lão gia hỏa, thần sắc bất thiện, mục quang hướng về ba tên tiểu tử không chút hảo ý.

Continue Reading

You'll Also Like

44.3K 3.4K 123
Truyện gốc : S.C.I mê án tập Tác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: hiện đại, trinh thám. Edit/Beta: ATM card, Blue9x, Băng Thiên Nguyệt, Med, Bee
626K 31.8K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
85.6K 6.8K 185
Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng...
101K 2.9K 37
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...