7 vo lai kiem tien

221 0 0
                                    

Lâm Phong chau mày, ung dung ngồi trên lên thái sư ỷ, sau đó nói:"Ta chính là Khố Khắc Sâm Đạt lĩnh chủ Lâm Phong, không biết tam vị kị sĩ tới đây có việc gì, nếu có thì mau nói ra, nhược bằng không thì bổn nhân con có công vụ cần xử lí."

Ai Bỉ Đặc đại nộ, hai vị thánh kị sĩ cũng lộ vẻ tức giận.Lâm gia tuy thế lực cường đại, nhưng trong mắt của Thánh Giai Kị Sĩ cao ngạo bất quá là gia khuyển của Hoàng Đế Bệ Hạ, có điều con gia khuyển này dám khinh thị chủ nhân mà thôi, nên không có nửa điểm hảo cảm.

Vì vậy, tam vị thánh giai trẻ tuổi tưởng tiểu tử Lâm gia nghe danh của mình chí ít cũng tán thưởng hoặc nịnh bợ một câu, chẳng ngờ tên tiểu tử này lại không hề nể mặt mình, làm sao không khiến cho bọn Thánh Kị Sĩ cao quý được mọi người tán dương đại nộ.

May mà ba tên gia hỏa này được giáo dục là một kị sĩ chính thống, nên dù sao cũng hiểu phải giữ lấy phong độ kị sĩ, không nên xuất khẩu chửi rủa.

Ai Bỉ Đặc vẫn là người bất mãn nhất, nhìn Lâm Phong ngồi trên thái sư ỷ chất vấn:"Lẽ nào đó là thái độ các hạ đối đãi với cường giả sao? Nếu mà như vậy! lãnh chủ đại nhân thân ái, ta thân phận tôn quý là đặc sứ của Hoàng Đế Bệ Hạ, nếu ngài không có sự giải thích hợp lí, phải chăng nên nghi ngờ Lâm gia có ý tạo phản?

Lời vừa nói ra, lập tức tác động đến bọn Lâm Trùng cùng Lâm đại và các kiêu binh hãn tướng khác, họ là những cô nhân được Lâm gia thu dưỡng, từ lúc ý thức được đã coi Lâm Gia là gia đình của mình, tự coi mình là một phần tử của Lâm Gia, nếu như có người muốn làm tổn hại tới danh dự của Lâm Gia, bọn chúng tuyệt đối không do dự mà bảo vệ sự tôn nghiêm của Lâm Gia.

Chẳng qua ngại uy nghiêm của lĩnh chủ đại nhân, nên những kiêu binh hãn tướng phải kìm nén nộ khí, tức giận nhìn Ai Bỉ Đặc, chỉ chờ lĩnh chủ đại nhân hạ lệnh một tiếng, lập tức xông lên băm tên tiểu bạch diện này thành nhục tương.

"Ngươi tự xưng là cường giả?" Lâm Phong xua tay ngăn đám thủ hạ đang tức giận lại, cười vang nói:

"Sự cuồng vọng của các hạ khiến ta nhớ tới một cố sự kinh điển, nói rằng có một thanh niên nhân chưa từng chơi gái lại luôn tự nói rằng mình là nam nhân, thiết tưởng Thánh Kị Sĩ tôn quý các hạ là nam nhân đó!"

Lời vừa nói ra khiến một trần cười lớn vang lên, tất cả đều cười nghiêng ngả, mấy vị mĩ nữ cũng đỏ mặt, nhìn lãnh chủ đại nhân hài lòng, long nữ Toa Bối Lạp thì nhổ một bãi nước bọt, chửi thầm lĩnh chủ đại nhân là loại hạ lưu.

Còn vị Thánh Kị Sĩ tôn quý Ai Bỉ Đặc thần sắc xanh xám, nhãn tình phát xuất nộ họa, nếu nhãn thần có thể giết người, Lâm phong đã sớm bị băm làm vạn mảnh. Hai vị Thánh Kị Sĩ còn lại sắc mặt cũng vô cùng khó coi, đang muốn ra tay trừng trị Lâm Phong, tiểu tử dám vũ nhục những Thánh Kị Sĩ cao quý.

Về phần hai lão kiếm thần đang cúi đầu thì sắc mặt cổ quái, trong túc Lâm phong nhìn lướt qua còn phát hiện hai vị kiếm thần đại nhân tâm thần ba động.

"Các hạ đã có đảm lược nhục mạ tôn nghiêm của một Thánh Giai Kị Sĩ, thì tất yếu phải chịu hậu quả tương ứng!" Ai Bỉ Đặc kìm nén nộ hỏa sắp bùng phát, trừng mứt nhìn Lâm Phong nói từng chũ một:"Giờ ta cảnh cáo ngươi, nếu bây giờ ngươi xin lỗi tan ngay lập tức có lẽ ta còn có thể tha thứ cho sự bất kính của ngươi, bằng không, tuy Thánh Kị Sĩ tôn quý không khi phụ tiểu hài tử, nhưng Lâm Gia sẽ tiếp thụ nộ hỏa của đoàn hoàng kim Long Kị Sĩ.

Vô lại kiếm tiênUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum