Akatsuki's fairy stories.

By ngadao2001

24.6K 1.6K 247

- Pain: ta thành lập ra tổ chức này để kiếm tiền và nuôi cho những thằng ăn hại trong tổ chức. Vậy nên mong K... More

Em bé bán diêm.
Bạch Tuyết và bảy chú lùn.
Chú gà đi hia.
Nàng tiên cá
Cindeidara
Công chúa ngủ trong rừng
Thông báo
Người đẹp và quái vật

Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

3.3K 240 15
By ngadao2001

 Vào đi vào đi... quay cảnh tiếp nhanh...

- Quần áo xong chưa? Make up lẹ lên...

- NÀY NÀY ĐỨA NÀO ĐỂ MÁY QUAY CHẠY ĐẤY HẢ?????? DỪNG NÓ MAU LÊN!!!

- Xin lỗi...

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc nọ có một bà hoàng hậu rất đẹp, đeo cây kính tròn trông rất fashionable, tóc xanh được búi tím thấp, bà tên Kabuto. Kabuto đang mang trong mình giọt máu của nhà vua, ngồi bên cửa sổ gỗ mun mà thơ thẩn ngắm tuyết rơi, tay đang thêu bức tranh hình mây đỏ(hố hố - Pain). Đang chăm chú ngắm tuyết, bà đã lỡ làm đứt tay(liên quan??), máu rỏ từng hạt xuống nền tuyết trắng. Màu đỏ ấy nhuộm thẫm màu trắng của tuyết. Hoàng hậu nhìn chăm chú, rồi nhìn lên trời, ước rằng...

- CẮT CẮT!!! Tại sao ta lại phải mặc cái áo bó người với váy xòe này trong khi có thứ dài 20cm trong quần chứ??? *mọi người quay ra nhìn, Konan ngượng chín mặt*, ta bỏ việc, bỏ việc!!!!

- GAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!! Tại sao sang buổi ghi âm thứ hai rồi mà ngươi cũng không biết giữ mồm miệng là sao???? - Pain gầm lên - Chẳng qua phim thiếu người nên ta mới add ngươi vào thôi, lo mà chỉnh giọng tên Orochimaru đi!!

- Kabuto, trong phim này ta là vai chính, đừng làm mất mặt ta vậy chứ, nể mọi người chút đi - Orochimaru khàn khàn nói.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hừ... Bà ước rằng giọt máu bé nhỏ này, sau này sẽ sinh ra một cô công chúa xinh đẹp, môi đỏ như máu, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun. Và quả thật, ông trời dại gái đã cho bà một đứa con như thế. Hoàng hậu vô cùng vui sướng, bèn đặt tên cho nàng là Bạch Tuyết, bí danh Orochimaru ( Orochimau: mất mặt vồn). Sống với con không được lâu, hoàng hậu bị H1N1 vì chơi nhiều với quạ của tên thợ săn thân cận tên Itachi (Itachi: Hả???) rồi chết. Nhà vua kết hôn với một phụ nữ già và... lộn trẻ đẹp khác. Mái tóc bà sặc sỡ tự nhiên, phải nói là cực kì đẹp...ọe... tên Kakuzu (Kakuzu: Tóc của tôi T.T, dừng lại đi Konan :( ). Hai năm sau, bà tập hợp quân đội lên đảo chính nhà vua, lên ngôi và trở thành nữ hoàng. Một ngày nọ...

"Gương kia ngự ở trên tường,

Thế gian ai đẹp dường được như ta?" - Hoàng hậu đứng trước gương thần Pain hỏi.

"Xưa kia bà đẹp nhất trần,

Ngày nay Bạch Tuyết muôn phần trội hơn..." - Gương thần Pain trả lời.

Bà nghe vậy, ganh ghét ngay tức khắc. (Orochimaru: ta chắc chắn phải đẹp hơn tên già Kakuzu rồi *gật gật*) Tuy nhiên, vì là nữ hoàng nên không muốn làm to chuyện, bà lén lút sai tên thợ săn cận thần Itachi vào rừng  móc tim Bạch Tuyết đem về cho bả ăn lấy sắc. Itachi ngập ngừng một hồi, rồi tuân lệnh và đi tìm Bạch Tuyết ngay lập tức.

.

.

.

10 phút Itachi đứng bất động...

- Ơ kìa thằng kia nhanh lên mày đứng đấy làm gì??? Đi tìm lão Oro.. nhầm nàng Bạch Tuyết nhanh lên tao còn chuyển cảnh!!! - Pain thúc giục.

- Ta không muốn phải thấy cái bộ mặt trắng bệch gớm ghiếc của Bạch Tuyết chút nào cả...hãy nhớ là TA YÊU QUẠ, YÊU QUẠ, YÊU MÀU ĐEN CỦA QUẠ, RÕ CHƯA?????? - Itachi cãi - Xong lão ta còn sơn môi đỏ chót nữa chứ, kinh thấy mẹ. - Cậu thè lưỡi, lắc đầu ngán ngẩm.

- Mày làm tốn thời giờ quá Itachi - Orchimaru thét - Mau lên không váy tuột bây giờ, chun lỏng lắm!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

...Itachi lấy cớ đưa Bạch Tuyết vào rừng đi săn. Cậu ngắm nhìn cô công chúa nhỏ đang chơi đùa rất vô tư nên đổi ý, không giết nàng nữa mà còn nói sự thật cho nàng biết rồi bảo nàng trốn nhanh. Còn cậu thì móc tim một con lợn rừng đem về cho bả hoàng hậu ăn. Hoàng hậu tin ngay và sai người đem số tim gan xào và ăn một cách ngấu nghiến cho đến hết

Bạch Tuyết sau khi biết sự thật, hoảng sợ, chạy sâu vào rừng cho tới khi an toàn, và nàng thấy một bóng nhà nhỏ ven con suối . Bạch Tuyết tự hỏi: "Ôi đệch trong này cũng có ma nào sống cơ?". (Orochimaru: hư cấu vãi!)

Rồi nàng vào nhà, ngôi nhà thật bẩn, bụi bặm, mạng nhện bám đầy tường. Trong bồn rửa đầy bát đĩa ăn uống còn dơ chưa rửa. Nàng tiến vào, gọi í ới: "Có ai nhà không?". Không tiếng nào vọng lại, chắc là chủ nhà đi hết rồi. Mạn nhện bám vào người, không chịu được, Bạch Tuyết bèn kiếm cái chổi và bắt đầu dọn...

- Xì tốp xì tốp!!! Tại sao ta phải dọn cái nhà trong khi đó là công việc của Kabuto chứ?? - Orochimaru phản đối.

- IM LẶNG!!! - Pain mắng - Đây là lần thứ ba các người phá đám buổi ghi rồi đấy! Mà ông lao động tý thì sao? Đây chỉ là phim thôi mà.

- Ta không chịu được cái mùi hôi này, toàn là do lũ Akatsuki các ngươi ỉa đái ra xong bắt ta dọn phải không? Ta đề nghị skip cảnh này. Không là ta nghỉ việc. - Lão ta đe dọa.

Thôi thì đành skip nó qua vậy, đang thiếu nhân viên mà. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thứ đã sạch sẽ, thật mệt sau khi dọn đống rác này. Bạch Tuyết bèn thả người, nằm dài xuống những chiếc giường tý hon được kê sát nhau, ngủ khò khò.

Chập tối... 

- Tiền là tiền là tiên... sướng như điênnnnnnnn - một tiếng hát đồng thanh vọng vào trong nhà, Bạch Tuyết giật mình, choàng dậy, gắt ầm lên tỏ vẻ rất khó chịu:

- Mả cha đứa nào đang đêm hôm lại hát rú ầm ĩ ngoài kia đêm hôm đấy??? Ông đốt nhà chúng mày...( chết cha xưng hô nhầm >.<).

Bảy người, không đúng, bảy tên lùn dí đứng đơ mặt ra giữa nhà, chợt tên đeo mặt nạ hét lên:

- CÓ TRỘM!!! CHÚNG MÀY ƠI CÓ TRỘM!!!!!!!!!!

Cả nhóm nháo nhác, chạy loạn hết lên trong căn nhà nhỏ bé, tên đeo mặt nạ lại nói:

- Trộm...xinh...vãi....! (Tobi: Tởm -_-)

.

- Xin lỗi! Chúng tôi tưởng cô là trộm chứ hóa ra là hoàn cảnh đưa đẩy cô tới đây - Một cô bé tóc xanh tiến tới, lễ phép. Cô bé tên Konan.

- Hmm! Không sao đâu mọi người - Bạch Tuyết đáp với giọng dịu dàng hết sức có thể. (Pain: ọe...)

- Vậy cô có thể ở đây cho an toàn, công...chúa - tên lùn tóc trắng, vuốt keo 5 0 2...không nước bọt...không keo tóc, trên mình cẩm một thanh liềm đỏ ba lưỡi, điển hình của một thằng dại gái.

Và họ cùng sống rất vui vẻ, nhưng lúc này, tại lâu đài của mụ nữ hoàng ác độc:

"Gương kia ngự ở trên tường

Thế gian ai nổi dường được bằng ta?"

" Xưa kia bà đẹp nhất trần,

Ngày nay Bạch Tuyết muôn phần trội hơn..."- lại là câu trả lời cũ.

Bà hoàng chợt tỉnh ngộ, cay cú vì bị Itachi lừa. Nhưng sau khi mang tim về hắn đã lẩn đi rồi. Bà đành đích thân đi tiêu diệt con Bạch Tuyết đáng ghét đó, dám cướp hết fan của bà. Nữ hoàng nghĩ ra một mưu kế, cải trang thành người bán hàng dân dụng. Hoàng đế quay ra quát:

- Con cáo đó ở đâu?

- Hỏi tử tế vào! - Gương thần Pain hằm hè - ở chân núi gần chuồng trâu nhà cũ của bà đấy.

Nữ hoàng thật xảo quyệt, phút chốc đã độn thổ tới nhà bảy chú lùn. Bà canh cho tới khi bảy tên lùn đó ra khỏi nhà rồi thực hiện âm mưu.

- Aiiiiiii nhôm đồng sắt vụn bán đê! - Nữ hoàng nghêu ngao. Lập tức, thấy Bạch Tuyết lôi ra một bao vỏ coca cola, :"mua đê mua đê!".

Bả chấm mồ, rồi lấy lại phong thái của một người rao bán vặt:

- Xin lỗi, vừa nãy chụy nhầm, chụy chuyên bán hàng dân dụng chứ không có mua sắt vụn nha em! 

...(còn tiếp)...


Continue Reading

You'll Also Like

76.6K 8.4K 135
Tên truyện: TA DỰA BÃI LẠN CỨU VỚT TOÀN TÔNG MÔN / XUYÊN THÀNH CÔNG CỤ NGƯỜI, ĐIÊN PHÊ NHỊ SƯ TỶ NÀNG CỰ TUYỆT ĐI KỊCH BẢN. Tác giả: Công chủ bất hồi...
18.9K 1.8K 16
"tao mà không cá biệt thì để chúng nó cá biệt hết phần tao à?" cá biệt × học bá textfic | tục . kc : 24/2/2024 kt : ...
672 99 22
"Anh như là sương mù, bởi em không thể chạm đến"
721 58 6
"Mu trong Muichirou có nghĩa là vô tận không phải là vô dụng" Fic nhỏ của tớ! Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của mình. Sẽ có OOC START: 9/9/2021