Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

3.3K 239 15
                                    

 Vào đi vào đi... quay cảnh tiếp nhanh...

- Quần áo xong chưa? Make up lẹ lên...

- NÀY NÀY ĐỨA NÀO ĐỂ MÁY QUAY CHẠY ĐẤY HẢ?????? DỪNG NÓ MAU LÊN!!!

- Xin lỗi...

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc nọ có một bà hoàng hậu rất đẹp, đeo cây kính tròn trông rất fashionable, tóc xanh được búi tím thấp, bà tên Kabuto. Kabuto đang mang trong mình giọt máu của nhà vua, ngồi bên cửa sổ gỗ mun mà thơ thẩn ngắm tuyết rơi, tay đang thêu bức tranh hình mây đỏ(hố hố - Pain). Đang chăm chú ngắm tuyết, bà đã lỡ làm đứt tay(liên quan??), máu rỏ từng hạt xuống nền tuyết trắng. Màu đỏ ấy nhuộm thẫm màu trắng của tuyết. Hoàng hậu nhìn chăm chú, rồi nhìn lên trời, ước rằng...

- CẮT CẮT!!! Tại sao ta lại phải mặc cái áo bó người với váy xòe này trong khi có thứ dài 20cm trong quần chứ??? *mọi người quay ra nhìn, Konan ngượng chín mặt*, ta bỏ việc, bỏ việc!!!!

- GAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!! Tại sao sang buổi ghi âm thứ hai rồi mà ngươi cũng không biết giữ mồm miệng là sao???? - Pain gầm lên - Chẳng qua phim thiếu người nên ta mới add ngươi vào thôi, lo mà chỉnh giọng tên Orochimaru đi!!

- Kabuto, trong phim này ta là vai chính, đừng làm mất mặt ta vậy chứ, nể mọi người chút đi - Orochimaru khàn khàn nói.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hừ... Bà ước rằng giọt máu bé nhỏ này, sau này sẽ sinh ra một cô công chúa xinh đẹp, môi đỏ như máu, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun. Và quả thật, ông trời dại gái đã cho bà một đứa con như thế. Hoàng hậu vô cùng vui sướng, bèn đặt tên cho nàng là Bạch Tuyết, bí danh Orochimaru ( Orochimau: mất mặt vồn). Sống với con không được lâu, hoàng hậu bị H1N1 vì chơi nhiều với quạ của tên thợ săn thân cận tên Itachi (Itachi: Hả???) rồi chết. Nhà vua kết hôn với một phụ nữ già và... lộn trẻ đẹp khác. Mái tóc bà sặc sỡ tự nhiên, phải nói là cực kì đẹp...ọe... tên Kakuzu (Kakuzu: Tóc của tôi T.T, dừng lại đi Konan :( ). Hai năm sau, bà tập hợp quân đội lên đảo chính nhà vua, lên ngôi và trở thành nữ hoàng. Một ngày nọ...

"Gương kia ngự ở trên tường,

Thế gian ai đẹp dường được như ta?" - Hoàng hậu đứng trước gương thần Pain hỏi.

"Xưa kia bà đẹp nhất trần,

Ngày nay Bạch Tuyết muôn phần trội hơn..." - Gương thần Pain trả lời.

Bà nghe vậy, ganh ghét ngay tức khắc. (Orochimaru: ta chắc chắn phải đẹp hơn tên già Kakuzu rồi *gật gật*) Tuy nhiên, vì là nữ hoàng nên không muốn làm to chuyện, bà lén lút sai tên thợ săn cận thần Itachi vào rừng  móc tim Bạch Tuyết đem về cho bả ăn lấy sắc. Itachi ngập ngừng một hồi, rồi tuân lệnh và đi tìm Bạch Tuyết ngay lập tức.

.

.

.

10 phút Itachi đứng bất động...

- Ơ kìa thằng kia nhanh lên mày đứng đấy làm gì??? Đi tìm lão Oro.. nhầm nàng Bạch Tuyết nhanh lên tao còn chuyển cảnh!!! - Pain thúc giục.

Akatsuki's fairy stories.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ