[LONGFIC] [EUNYEON] [JIJUNG]...

By eunyeon1650332

159K 5.4K 143

More

Chương 1: Buổi tối kích tình
Chương 2: Hồi ức
Chương 3: Ngất đi
Chương 4: Tắm rửa
Chương 5: Qri
Chương 6: Bông vải
Chương 7: Ác mộng bắt đầu
Chương 8: Gần gũi kích tình
Chương 9: Mở rộng
Chương 10: Làm nhiều nhiều
Chương 11: Nghe lén
Chương 12: Ăn em
Chương 13: Thỏa mãn
Chương 14: Bắp ngô
Chương 15: Ghen
Chương 16: Thích không
Chương 17: Cực hạn
Chương 18: Sâu một chút sẽ thoải mái hơn
Chương 19: Sao sáng
Chương 20: Nâng mông cao lên
Chương 21: Sẽ rách đó
Chương 22: Tắm nước nóng
Chương 23: Phối hợp
Chương 24: Tưới nước
Chương 25: Hyomin
Chương 26: Nguy cơ
Chương 27: Lục mãng
Chương 28: Đêm mai đều nghe theo anh
Chương 29: Mút vào
Chương 30: Cả đêm khó ngủ
Chương 31: Hầm thịt
Chương 32: Cơn ghen mang vị ngọt
Chương 33: Chỉ để mình anh ôm
Chương 34: Đả kích
Chương 35: Cất nhà
Chương 36: Chuyển biến
Chương 37: Không may
Chương 38: Cầm máu
Chương 39: Giày da thú
Chương 40: Dụ dỗ
Chương 41: Hừng hực lửa giận
Chương 42: Trừng phạt
Chương 43: Đau lòng
Chương 44: Thăm bệnh
Chương 45: Nhường đi
Chương 47: Hiểu lầm
Chương 46: Đánh nhau
Chương 48: Chiến tranh lạnh
Chương 49: Suzy
Chương 50: Bị từ chối
Chương 51: Ngu ngốc
Chương 52: Nguyện ý
Chương 53: Bạn trai cũ
Chương 54: Được nước lấn tới
Chương 55: Phản kích
Chương 56: Bài học (1)
Chương 57: Bài học (2)
Chương 58: Cứu mạng
Chương 59: Thỏa hiệp
Chương 60: Bản tính khó dời
Chương 61: Ghét bỏ
Chương 62: Đều nghe theo em
Chương 63: Bị thương
Chương 64: Gặp hên
Chương 65: Mạnh một chút
Chương 66: Phát sốt
Chương 67: Hết ngứa
Chương 68: Tính sổ
Chương 69: Sinh cho anh đứa con
Chương 70: Nhân thú
Chương 71: Tìm phúc lợi
Chương 72: Bạn bè
Chương 73: Khoai lang
Chương 74: Vật xấu xa
Chương 75: Thõa mãn
Chương 76: Trả thù
Chương 77: Hầm lạnh
Chương 78: Nhìn cho kỹ
Chương 79: Ngoại tộc xâm lấn
Chương 80: Hiểu lầm
Chương 81: Nói chuyện
Chương 82: Dự cảm không lành
Chương 83: Các trưởng lão đắc ý
Chương 84: Thời khắc kích tình
Chương 85: Hình thú hầu hạ
Chương 86: Lang nha bổng
Chương 87: Xa cách
Chương 88: Phát giác
Chương 89: Gieo giống
Chương 90: Thăm dò
Chương 91: Bạo ngược
Chương 92: Chỉ yêu anh

Chương 93: Hạnh phúc (End Thượng Bộ)

3.4K 78 40
By eunyeon1650332

Nghe cô kêu đau, Eunjung khẽ chau mày, giống như nghĩ tới cái gì, nhanh chóng dừng lại kéo gậy thịt ướt đẫm từ hoa huyệt ra ngoài, nhìn không thấy chảy máu mới yên tâm, nhanh chóng lật người cô lại để cô quỳ trên giường, hắn từ phía sau lại mạnh mẽ đâm vào...

Jiyeon bị tra tấn đến sắp hôn mê hắn đã bắn ra hai lần nhưng gậy thịt vẫn để trong cơ thể cô không rút ra, một lượng tinh dịch lớn đều nằm trong cơ thể cô làm bụng cô phồng lên, Eunjung xấu xa cắm gậy thịt vào nơi sâu nhất của cô, khẽ vuốt phần bụng hơi nhô của cô, ánh mắt nóng bỏng chờ mong.

"Căng quá... A a... Rút ra đi.... Rút ra ngoài đi.... Như vậy đầy quá.... Xin anh.... Đừng đi vào nữa.... A..." Jiyeon chịu không nổi kêu gào cầu xin, hoa huyệt không khống chế được co bóp, bắp chân ở hông hắn khua loạn xạ.

Eunjung cuối cùng cũng không thể chịu được lần co rút này của cô, gậy thịt kịch liệt run theo, tinh dịch nóng bỏng phun ra.

Sau khi lên đỉnh, Eunjung nằm bên Jiyeon thở gấp, gậy thịt đã mềm nhưng vẫn trong hoa huyệt cô không chịu rút ra, Jiyeon bị trướng rất khó chịu, thở ra một hơi, liền đưa bàn tay nhỏ bé chống trước ngực hắn nghẹn ngào năn nỉ: "Ông xã, người ta khó chịu, anh rút ra được không?"

Eunjung liếc cô một cái nhưng không lên tiếng, Jiyeon biết hắn còn đang tức giận chuyện mình lén bỏ đi, từ lúc bắt đầu hắn một câu cũng chưa nói với mình.

Trước khi hắn nguôi giận thì mình cũng không thể thoải mái, thế là lại ghé sát người hắn, nhận lỗi: "Ông xã, em biết em sai rồi, em không nên lén bỏ đi, em cam đoan không bao giờ rời khỏi anh nữa." Dừng lại một chút ấm ức không tả nổi nói tiếp: "Em đồng ý để Suzy sinh con cho anh, nhưng anh phải cho cậu ấy một gian phòng khác, cách em càng xa càng tốt, tốt nhất là không để em nhìn thấy cậu ta."

Eunjung nghe thế cuối cùng không kìm được, oán hận nói: "Tại sao lại để cho hắn sinh con cho anh, chẳng lẽ em không muốn?"

Jiyeon nghe vậy bĩu môi, vẻ mặt anh biết rõ còn cố tình hỏi, lẩm bẩm nói: "Anh biết rõ không phải em không muốn, mà là em không sinh được!"

"Em tại sao lại không sinh được?" Eunjung thật sự không rõ tại sao cô lại đưa ra kết luận như vậy.

"Em thành bạn giường của anh đã một năm, nhưng đến nay vẫn không thể mang thai, em không... không thể mang thai, sau này cũng không có cách nào mang thai, sinh Tiểu Bạch sư cho anh, cho nên, cho nên để Suzy giúp anh sinh đi, dù thế nào cũng không thể để Bạch sư tuyệt chủng." Jiyeon càng nói càng hờn tủi, cuối cùng mắt lại đỏ lên như muốn khóc.

Eunjung xoay người một cái đè cô xuống, tức giận trừng mắt nhìn cô, cao giọng nói: "Em là đồ ngốc sao? Em luôn luôn không cho anh dùng hình thú làm em, anh không gieo giống thì làm sao em mang thai, em không phải vì nguyên nhân này mới rời khỏi anh đó chứ." Vừa nghĩ cô vì lý do hoang đường như vậy rời khỏi hắn, để cho hắn mấy ngày nay nhận hết dày vò, Eunjung hận không thể bóp chết cô ngay lập tức.

"Ớ..." Jiyeon nghẹn lời, hình thú? Gieo giống? Chẳng lẽ dùng hình thú giao hoan chính là gieo giống, chỉ có gieo giống cô mới có thể mang thai, cho nên không phải là cô không thể, mà là hắn luôn không gieo giống. Trời ạ, điều này thật sự không tưởng tượng được, nhưng không ai nói việc này với cô thì làm sao cô biết được.

Nếu thật là như vậy thì việc bỏ đi của cô y như một hồi kịch hoang đường. Jiyeon đột nhiên cảm thấy thật oan ức, nước mắt lại mất khống chế lã chã rơi xuống, hai mắt đẫm lệ nhìn Eunjung, lên án nói: "Anh đến bây giờ vẫn chưa nói với em, muốn mang thai phải dùng hình thú giao hoan, em làm sao biết được. Anh tại sao không nói sớm cho em biết, hại em cứ lo mình không, không thể mang thai, suýt nữa thì bị, bị.... Oa oa..."

Vừa nghĩ tới cảnh kia Jiyeon liền run sợ, nếu Eunjung không tới đúng lúc, cô thật sự không dám tưởng tượng cô còn dũng khí sống tiếp hay không. Càng nghĩ càng cảm thấy bị uất ức, cuối cùng khóc rống lên.

Cô vừa khóc Eunjung liền lúng túng, bực dọc gì cũng đã bay mất, ai đúng ai sai cũng không quan trọng, chỉ cần cô ở bên cạnh hắn là tốt rồi, vội vàng cúi đầu vừa hôn vừa nói: "Được rồi, bảo bối, đừng khóc, đừng khóc, đều là lỗi của anh, là anh không tốt, đừng khóc, mọi chuyện qua rồi, nói không chừng trong bụng em bâu giờ đã có con, nếu em khóc sẽ dọa đến nó, đừng khóc."

Jiyeon vừa nghe thấy trong bụng có thể có con, quả nhiên ngừng khóc, thút tha thút thít hỏi: "Thật sao?"

Eunjung thấy cô cuối cùng cũng nín khóc, nhẹ nhàng thở ra, hôn nhẹ môi cô nói: "Đương nhiên, anh dũng mãnh thế này, khẳng định một lần thành công."

Jiyeon không cho là đúng bĩu môi nói: "Kiêu căng."

"Sao vậy, em không tin anh, vậy thì để đảm bảo, anh dùng hình thú lần nữa? Nhé?" Eunjung làm bộ muốn hóa hình thú.

"Đừng, ông xã, em tin." Jiyeon nhanh chóng chịu thua. Tình trạng thảm thiết lần trước vẫn còn rõ mồn một trước mắt, khiến cô thật sự không có dũng khí thử lại khổ hình này một lần nữa.

"Vậy, anh mau rút ra đi, con, con sẽ không bị anh đụng bị thương chứ." Jiyeon đột nhiên hét ầm lên. Cô bỗng dưng nghĩ đến, nếu trong bụng cô đã có đứa bé, vừa rồi hắn thô lỗ đâm vào như vậy, sẽ không làm bị thương đứa bé trong bụng chứ. Nghe nói ba tháng đầu mang thai không nên sinh hoạt vợ chồng, nếu không sẽ dễ bị sảy thai, của con người còn không được huống chi cái vật thô dài kia mỗi lần đều muốn cắm sâu vào tử cung, như vậy càng nguy hiểm.

Eunjung bị tiếng hét chói tai bất ngờ của cô dọa cho hoảng sợ, khi biết rõ cô đang lo lắng cái gì liền vỗ nhẹ lưng làm cô yên lòng: "Không có việc gì, bé Thú nhân rất cường tráng, gậy thịt có thế nào cũng không làm nó bị thương được."

"Không được, anh mau rút ra, ba tháng, không, chờ đến khi em sinh con mới thôi, anh không được đến gần em." Jiyeon khẩn trương tuyên bố, cô khó khăn lắm mới có thể mang thai, ngàn vạn lần không để hắn không biết nông sâu đụng phải mới được.

"Vậy thì không được, đứa bé cần phải có tinh dịch của anh nuôi dưỡng, cho nên anh chẳng những muốn em, mà mỗi ngày đều phải bắn tràn cái miệng nhỏ phía dưới của em, giống như vậy." Eunjung vừa cười vừa dùng côn thịt cứng ngắc đâm cô một cái.

"A... Anh mau rút ra, căng lắm." Cảm giác hắn vừa cứng lên, bụng Jiyeon càng trướng khó chịu, không chấp nhận được.

Eunjung thấy cô khó chịu thật, liền rút ra, nhìn chất lỏng màu trắng không có gì ngăn trở chảy ra giữa hai chân cô, nhất thời lại nóng lên.

Hơi thở dày đặc phả lên cổ cô, Jiyeon vừa rồi bị hắn ham muốn mãnh liệt làm cho cả người nhức mỏi vô lực, lại sợ hắn đụng phải đứa nhỏ, nói cách nào cũng không chịu nghe lời hắn.

Cuối cùng bị hắn lằng nhằng đến không có cách nào đành thả lỏng, để cho hắn tiến vào cúc huyệt hung hăng phát tiết.

Sau trận hoan ái này, Jiyeon lại nằm ở trên giường suốt ba ngày mới khôi phục, trong lúc này năm vị trưởng lão cũng đi qua xem cô một lần, xác nhận cô quả thật đã mang thai, mới cẩn thận dặn dò Eunjung chú ý một số công việc, lại rạo rực vui vẻ bỏ về, không đề cập tới chuyện muốn để Suzy làm bạn giường của Eunjung.

Jiyeon biết được mình thật sự mang thai thì vui sướng không thôi, tất cả mọi lo lắng cuối cùng cũng kết thúc.
Eunjung thì không cần phải nói, vui mừng cực kì, kéo cô lại vừa hôn vừa vuốt, Jiyeon bị hắn lăn qua lăn lại, trái trốn phải tránh không chịu để cho hắn như ý.

Eunjung bị cô dày vò đến hết kiên nhẫn, trực tiếp khống chế cằm cô khiến cô không thể nhúc nhích, rồi mới cúi hôn cô.

Jiyeon bị động tác thô lỗ của hắn làm hơi đau, không khỏi thở dài, đây là ông xã Thú Nhân của cô, vĩnh viễn không thể học được cách dịu dàng chăm sóc, nhưng cô lại yêu cái tính bá đạo của hắn, thô lỗ của hắn, còn có tình cảm một lòng một dạ của hắn đối với cô, cho nên tình nguyện vì hắn ở lại dị giới, sinh con dưỡng cái cho hắn...
-----------------------------------------------------------
Note: Vậy end rồi các bạn ! Cám ơn các bạn đã ủng họi fic trong thời gian qua!!! Nhưng đây ch Thượng b thôi. Còn Hạ bộ nữa. Nhưng Hạ bộ những ngày tiếp theo nhiều moment của Sokyul hơn Eunyeon (Eunyeon vẫn nhưng ko bằng Sokyul). Vậy các bạn muốn mình edit luôn Hạ b k ?! Hay các bạn muốn mình edit fic khác cho Eunyeon? nếu muốn edit fic khác thì edit loại nào ?! Hại não như vậy nữa hay tình cảm trong sáng hay sao ?! Cmt cho mình biết nhá! Cám ơn các bạn nhiều !!!

Continue Reading

You'll Also Like

205K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
481K 40.1K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
23.9K 487 22
Hai người thuộc về 2 thế giới khác nhau gặp nhau chỉ vì một lí do rất đơn giản là nàng có nét mặc giống người yêu cũ của cô. Mọi chuyện rắc rối xảy r...
154K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...