Chương 93: Hạnh phúc (End Thượng Bộ)

3.4K 78 40
                                    

Nghe cô kêu đau, Eunjung khẽ chau mày, giống như nghĩ tới cái gì, nhanh chóng dừng lại kéo gậy thịt ướt đẫm từ hoa huyệt ra ngoài, nhìn không thấy chảy máu mới yên tâm, nhanh chóng lật người cô lại để cô quỳ trên giường, hắn từ phía sau lại mạnh mẽ đâm vào...

Jiyeon bị tra tấn đến sắp hôn mê hắn đã bắn ra hai lần nhưng gậy thịt vẫn để trong cơ thể cô không rút ra, một lượng tinh dịch lớn đều nằm trong cơ thể cô làm bụng cô phồng lên, Eunjung xấu xa cắm gậy thịt vào nơi sâu nhất của cô, khẽ vuốt phần bụng hơi nhô của cô, ánh mắt nóng bỏng chờ mong.

"Căng quá... A a... Rút ra đi.... Rút ra ngoài đi.... Như vậy đầy quá.... Xin anh.... Đừng đi vào nữa.... A..." Jiyeon chịu không nổi kêu gào cầu xin, hoa huyệt không khống chế được co bóp, bắp chân ở hông hắn khua loạn xạ.

Eunjung cuối cùng cũng không thể chịu được lần co rút này của cô, gậy thịt kịch liệt run theo, tinh dịch nóng bỏng phun ra.

Sau khi lên đỉnh, Eunjung nằm bên Jiyeon thở gấp, gậy thịt đã mềm nhưng vẫn trong hoa huyệt cô không chịu rút ra, Jiyeon bị trướng rất khó chịu, thở ra một hơi, liền đưa bàn tay nhỏ bé chống trước ngực hắn nghẹn ngào năn nỉ: "Ông xã, người ta khó chịu, anh rút ra được không?"

Eunjung liếc cô một cái nhưng không lên tiếng, Jiyeon biết hắn còn đang tức giận chuyện mình lén bỏ đi, từ lúc bắt đầu hắn một câu cũng chưa nói với mình.

Trước khi hắn nguôi giận thì mình cũng không thể thoải mái, thế là lại ghé sát người hắn, nhận lỗi: "Ông xã, em biết em sai rồi, em không nên lén bỏ đi, em cam đoan không bao giờ rời khỏi anh nữa." Dừng lại một chút ấm ức không tả nổi nói tiếp: "Em đồng ý để Suzy sinh con cho anh, nhưng anh phải cho cậu ấy một gian phòng khác, cách em càng xa càng tốt, tốt nhất là không để em nhìn thấy cậu ta."

Eunjung nghe thế cuối cùng không kìm được, oán hận nói: "Tại sao lại để cho hắn sinh con cho anh, chẳng lẽ em không muốn?"

Jiyeon nghe vậy bĩu môi, vẻ mặt anh biết rõ còn cố tình hỏi, lẩm bẩm nói: "Anh biết rõ không phải em không muốn, mà là em không sinh được!"

"Em tại sao lại không sinh được?" Eunjung thật sự không rõ tại sao cô lại đưa ra kết luận như vậy.

"Em thành bạn giường của anh đã một năm, nhưng đến nay vẫn không thể mang thai, em không... không thể mang thai, sau này cũng không có cách nào mang thai, sinh Tiểu Bạch sư cho anh, cho nên, cho nên để Suzy giúp anh sinh đi, dù thế nào cũng không thể để Bạch sư tuyệt chủng." Jiyeon càng nói càng hờn tủi, cuối cùng mắt lại đỏ lên như muốn khóc.

Eunjung xoay người một cái đè cô xuống, tức giận trừng mắt nhìn cô, cao giọng nói: "Em là đồ ngốc sao? Em luôn luôn không cho anh dùng hình thú làm em, anh không gieo giống thì làm sao em mang thai, em không phải vì nguyên nhân này mới rời khỏi anh đó chứ." Vừa nghĩ cô vì lý do hoang đường như vậy rời khỏi hắn, để cho hắn mấy ngày nay nhận hết dày vò, Eunjung hận không thể bóp chết cô ngay lập tức.

"Ớ..." Jiyeon nghẹn lời, hình thú? Gieo giống? Chẳng lẽ dùng hình thú giao hoan chính là gieo giống, chỉ có gieo giống cô mới có thể mang thai, cho nên không phải là cô không thể, mà là hắn luôn không gieo giống. Trời ạ, điều này thật sự không tưởng tượng được, nhưng không ai nói việc này với cô thì làm sao cô biết được.

[LONGFIC] [EUNYEON] [JIJUNG] EDIT- ÔNG XÃ TÔI LÀ THÚ NHÂN  (NC-21)Where stories live. Discover now