[Fanfiction - 12 Chòm Sao] Th...

By Cancer_zScorpio

37.7K 1.7K 129

Title [Fanfiction] Cáo già giả nai Author: Dreamslink Người đăng và đem lên đây: Cancer_zScorpio Disclaimer:... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5:
Sách Sách Sách

Chap 6

5.7K 306 64
By Cancer_zScorpio

Thiên Yết nhẹ nhàng đặt Cự Giải lên giường, hết sức nâng niu giống như bảo vệ thứ bình sứ dễ vỡ.

Mái tóc dài của Cự Giải xõa trên nền trắng ga trải giường, gò má ửng đỏ kèm sự bẽn lẽn.

Thiên Yết nhìn cô từ trên xuống, đầu ngón tay khẽ chạm vào cánh môi đỏ ửng vì sự suồng sã mà anh gây ra. Thật có chút không nỡ.

Thiên Yết cúi xuống thấp hơn, nhìn thẳng vào mắt Cự Giải, anh cũng bắt lấy cái cằm thon nhỏ ép cô phải đối diện với ánh nhìn của anh:

- Cự Giải, có thể tiếp tục không?

Thật sự anh đang quan tâm đến cảm xúc của Cự Giải, ý muốn của cô. Chỉ cần cô ấy nói "không", anh sẽ lập tức dừng lại.

Cự Giải xấu hổ gần chết, cô đưa hai tay lên che mắt: - Đừng hỏi em vấn đề này.

Thiên Yết cười khẽ, cô nàng của anh quả thật rất đáng yêu. Anh khẽ gỡ hai tay cô, đan những ngón tay anh vào rồi đặt trên đỉnh đầu. Giọng nói lẫn đôi mắt anh đã nhuốm màu khàn đặc:

- Vậy thì anh sẽ tự quyết định.

Đôi môi anh phủ xuống nhanh như làn sóng thủy triều ập đến. Từng cơn từng cơn dội vào trí óc. Gặm nhấm ý chí cuối cùng còn sót lại đẩy cánh tay Cự Giải luồn vào mái tóc Thiên Yết.

Cảm nhận được tôn chỉ đồng ý, Thiên Yết rời đôi môi ngọt ngào chạy xuống cái cắm, rồi lại mơn trớn đến chiếc cổ trắng ngần. Bàn tay anh đồng thời không an phận cởi từng cúc áo mỏng manh. Từng cúc một được gỡ nhẹ, bờ vai trần ẩn hiện sau lớp vải đến nhức mắt.

- Em thấy sợ. - Cự Giải e dè.

Cô không biết, trong giờ phút này, khi mà lý trí bị tình cảm knock out thì mọi giác quan đều sẽ biến mất.

- Đừng sợ, có anh ở đây.

Cô gái của anh, chỉ một chút nữa thôi, em sẽ hoàn toàn thuộc về anh. Chỉ một bước nữa thôi, em sẽ không thể buông tay anh. Chỉ trong giây lát ấy em mới có thể cảm nhận được anh yêu em đến nhường nào.

Cô gái của anh, em luôn là người anh yêu nhất!

Sáng, mặt trời ló rạng từ đàng Đông, Cự Giải choàng tỉnh dậy sau cơn mộng mị lần đầu tiên trải qua trong đời.

Cô khẽ cựa mình, làn da trần trụi cảm nhận được cái vuốt nhẹ trên lưng. Cự Giải ngẩng đầu lên nhìn vừa vặn rơi vào đôi mắt đang cười của Thiên Yết.

Thiên Yết để cô gối lên cánh tay anh, khẽ đặt nụ hôn buổi sáng lên trán Cự Giải:

- Chào buổi sáng, em yêu!

- Chào buổi sáng. - Cự Giải chẳng biết nói gì hơn ngoài việc nhoài người chui vào lòng Thiên Yết. Khép nép đầy dịu dàng.

Thiên Yết bật cười thành tiếng trước biểu tình của Cự Giải. Anh ấn Cự Giải xuống giường, chồm người dậy vây lấy cô trong phạm vi hai cánh tay.

- Anh muốn nghe, cảm giác của em.

- Gì cơ?

- Anh thật sự muốn biết, em có cảm giác thế nào?

Hai đôi mắt chạm nhau, im lặng.

Thiên Yết để Cự Giải có khoảng không hồi tưởng lại đoạn cảm xúc ngọt ngào, cứ tưởng cô sẽ thấy hạnh phúc, nào ngờ:

- Chúng ta tiến triển quá nhanh, em thấy không chân thật.

Thiên Yết thở dài, khẽ cài lại lọn tóc trước trán ra sau tai cho Cự Giải. Anh ôn nhu hơn bao giờ hết: - Chúng ta bên nhau 13 năm, tiến trình này không nhanh chút nào.

- Nhưng chúng ta còn chưa yêu nhau được ba tiếng.

- Quan trọng sao? - Thiên Yết lắc đầu: - Đối với anh mà nói, yêu không quản ngại thời gian. Hơn nữa, anh đã yêu em rất lâu, rất lâu rồi, chỉ là em không biết.

Trái tim dường như đánh rơi ở đâu đấy một nhịp, chạy lạc trong lời nói của anh. Cự Giải lần đầu tiên xúc động như vậy: - Em rất cảm động.

- Vậy thì chúng ta làm lại đi. - Thiên Yết trở lại với bộ mặt ranh mãnh.

- Ấy! - Cự Giải vội lấy tay chắn trước ngực anh, dè dặt:- Em có thể nêu ra ý kiến riêng không?

Thiên Yết nhíu mày: - Em nói đi.

Cự Giải cười tươi:- Đến giờ đi làm rồi.

Thiên Yết: -...-

~o0o~

Công tác hai ngày, đáng ra Cự Giải phải đi cùng Thiên Yết nhưng đúng thời gian này cô lại bị ốm, thế là năn nỉ thế nào Thiên Yết cũng không cho cô đi.

Hôm qua có người bị mắc kẹt trong thang máy hai tiếng đồng hồ vì thang máy có vấn đề. Để đảm bảo tình trạng này không phát sinh nhằm đến sự an toàn tính mạng cho nhân viên toàn công ty chủ tịch đã hạ lệnh kiểm tra toàn bộ hệ thống thang máy các tầng từ trên xuống dưới. Thế là tập thể nhân viên cán bộ phải leo thang bộ đến vã mồ hôi.

Đương là giờ nghỉ trưa, mọi người ai nấy đều bận rộn đi ăn trưa chỉ riêng có Cự Giải chẳng buồn ăn gì mà chỉ ra ngoài mua có hộp sữa uống chống đói. Rồi cô nàng lại uể oải vác thân leo lên từng bậc cầu thang cho đến tầng 14.

Trong khoảnh khắc một tích tắc, bước chân đột nhiên hụt một bậc, cả người Cự Giải cắm cúi lao về phía trước.

Cái lạ là cô đồng thời cảm thấy có ai đó xách cổ mình. Rồi vòng eo bị siết chặt, hơi thở bị chiếm đoạt.

Hơi thở này, cái ôm này, nụ hôn này...đều rất quen. Cả động tác cắn vào môi dưới sau mỗi nụ hôn đều tố cáo kẻ đó là Thiên Yết.

Chỉ có thể là Thiên Yết!

Sau khi thỏa mãn cơn đói khát, Thiên Yết vui vẻ buông Cự Giải ra, nhéo hai má Cự Giải trong khi cô nàng lại phụng phịu ra mặt: - Anh nhớ em chết mất.

- Sao giờ này anh lại ở đây? Sáng mai anh mới về cơ mà? Anh trốn việc đấy hả?

- Từ khi có em làm trợ lý anh còn dám trốn sao?

Ngẫm một chút, nhìn vẻ mặt hào hứng của Thiên Yết, Cự Giải tự hào về khả năng của mình. Cô nàng cười tươi rói kiễng chân đặt lên môi Thiên Yết cái hôn đầu tiên cô đóng vai trò chủ động.

Ngẩn ngơ trong giây lát, Thiên Yết sực tỉnh kéo Cự Giải vào lòng. Cô chủ động như vậy, anh nào nỡ từ chối.

"Bịch"

Tiếng rơi sau lưng làm Cự Giải cuống cuồng nhảy bổ vào lòng Thiên Yết, túm lấy vạt áo của anh che đi khuôn mặt. Xấu hổ, xấu hổ quá! Để người khác nhìn thấy thì còn ra thể thống gì đây.

Thiên Yết bên này thì tâm trạng hết sức vui vẻ, anh vuốt mái tóc dài của Cự Giải, khẽ hắng giọng nói với người sau lưng:

- Đi đường khác.

- Dạ dạ. - Giọng đàn ông vâng vâng dạ dạ không ngớt vơi dần theo từng bước chân nện lên sàn nhà. Thoáng đầu, Cự Giải nghe thấy tiếng chạy gấp gáp.

Cự Giải đẩy Thiên Yết ra, khẽ mắng: - Tại anh đấy.

Thiên Yết cười khổ, anh ôm lấy vòng eo Cự Giải: - Theo như hình ảnh bộ não ghi lại được thì hình như vừa rồi em "mồi chài" anh mới đúng.

Cự Giải á khẩu.

~o0o~

Từ sau khi chính thức yêu nhau, Thiên Yết đã thẳng tay cho tiêu chí thích ngủ một mình out khỏi cuộc sống. Thay vào đó, ngày ngày anh cũng thức dậy từ trên giường của Cự Giải và bước ra từ phòng cô nàng.

Ngày nào cũng như ngày nào bị người ta chiếm mất nửa cái giường, Cự Giải bất mãn gào lên:

- Anh có phòng riêng thì không ngủ, cứ thích chen chúc ở phòng em làm gì?

Đáp lại thái độ cáu kỉnh kia, Thiên Yết lẳng lặng cười đến mê mẩn: - Anh đúc kết ra một chân lý vô cùng chuẩn xác: Ngủ mà không được ôm em thì sẽ gặp ác mộng.

Hờ hờ, lại cái triết lý rởm lôi đâu ra.

Gắt thì gắt thật, nhưng đến khi không tìm thấy người bên cạnh đâu lại làm Cự Giải hoảng hốt. Cô bật dậy như lò xo tìm kiếm bóng dáng Thiên Yết. Cuối cùng nhận ra anh đang cặm cụi ghi viết gì đó bên chiếc bàn làm việc của cô.

Cự Giải mò xuống giường lò dò lại xem thì đập ngay vào mắt là hai chữ "Thiệp Mời" to đùng. Bên dưới còn đề:

Chủ rể: Thiên Yết.

Cô dâu: Cự Giải.

Cự Giải nhảy dựng lên: - Sao anh không nói trước với em?

Thiên Yết vẫn chăm chỉ viết thiệp mời: - Chuyện nhỏ nhặt này anh lo là được.

- Nhưng mà, nhưng mà em nói muốn kết hôn khi nào?

Thiên Yết ngừng bút, nhíu mày nhìn cô: - Em không muốn?

Cự Giải vênh mặt: - Đúng, em không muốn kết hôn. Anh còn không thèm cầu hôn em, em việc gì phải đống ý.

Thiên Yết tối sầm mắt, mặt đanh lại: - Anh bắt lấy là phải lấy.

Cự Giải: -...-

Rồi xong, đến ngày tháng nọ hôn lễ vẫn cử hành như dự liệu. Ai nấy đều vui mừng hớn hở, đương nhiên bố Thiên Yết là người vui nhất. Ông chạy đôn chạy đáo tiếp khách cười đến tận mang tai.

Chà, chờ mãi mới đến ngày rước con dâu vào nhà, không vui sao được!

Chỉ có mỗi cô dâu Cự Giải là nghìn lần bất mãn. Một phần là bị ép cưới, phần còn lại là do anh chàng này sau lưng cô dám giở trò.

Bên dưới, trước khoảnh khắc cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau, Ma Kết rỉ vào tai vợ:

- Khi nãy trong phòng cô dâu em nói gì với Cự Giải mà để mặt cô nàng hằm hằm thế kía?

Xử Nữ bụm miệng cười khoái trí: - Có gì đâu, em chỉ tiết lộ một chút thiên cơ bất khả lộ mà Thiên Yết muốn giấu kín suốt đời cho Cự Giải biết thôi. Ai bảo tên này toàn bắt nạt Cự Giải thôi, em cũng muốn cho cậu ta biết tay.

Quay lại với hai nhân vật chính, Cự Giải cố ý làm khó Thiên Yết, không cho anh đeo nhẫn thành công, gằn từng tiếng: - Thiên Yết, hồi học cấp ba, anh dám dùng địa vị đuổi hết bạn học nam của em?

Thiên Yết giật thót mình một cái. Nhưng dù sao chuyện cũng đã qua rồi, anh chả sợ, chỉ là liếc xuống bên dưới trừng mắt với hai tên phản động kia thôi: - Nếu bọn họ không ham danh lợi thì có bị anh dụ dỗ không?

Cự Giải hít thật sâu nén giận: - Anh, tối này ngủ ngoài sô pha cho em.

Nhất vợ nhì trời. Ông trời ơi, con gây ra tội nghiệt gì mà ông hành hạ con đến mức này. Thiên Yết dở khóc dở cười.

Lần đầu tiên người ta thấy một hôn lễ không có đêm tân hôn.

Haizzz, tự gây nghiệt không thể yên ổn. Linh nghiệm rồi.

~Hoàn~​

------------------------------------------------------

Đôi Điều Tác Giải

- đúng là một shortfic chỉ có 6 chap thôi cũng đã hoàn rồi...au chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ đọc shortfic này (tuy của người khác không phải của mình), mong shortfic này sẽ lên tới 5k người đọc...Cảm ơn đã đọc...

- mình đã xin phép một author của một fic 12 chòm sao khác, dự sẽ đăng lên wattpad nhưng không biết ai đọc không? Nếu các độc giả đọc thì comment cho mình biết nha...

Continue Reading

You'll Also Like

226K 32.8K 66
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
836 77 7
kể theo ngôi thứ nhất: bạn của Min Jeong kể cải biên từ câu chuyện của tác giả thể loại: fanfic, ngược mong mọi người đón nhận
216K 9K 32
Tác giả: Phở Bò Không Hành (PbkH1908) Thể loại: 18+, xuyên không, hài Văn án: Như tên truyện, nữ chính xuyên không đến thế giới hentai