[ BHTT ] [ FUTA ] Ninh Tổng...

Por nia_iam

97.7K 2.9K 12

Tác phẩm: Ninh tổng, đừng qua đây! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số Chương: 29 chương Tình Trạng: Hoàn thành. Thể... Mais

Chương 1: Trong văn phòng lén viết truyện H văn.
Chương 2: Nơi này không được.
Chương 3: Chuyên tâm chút (Hơi H).
Chương 5: Chị muốn làm gì?
Chương 6: Thử một lần sẽ biết (H).
Chương 7: Cắm đều đã cắm (H).
Chương 8: Làm bạn gái chị (H).
Chương 9: Người xa lạ.
Chương 10: Chị chờ em.
Chương 11: Rõ ràng chính mình cũng muốn (H).
Chương 12: Còn có thể biến thái hơn (Hơi H).
Chương 13: Trao bản thân mình cho em (H).
Chương 14: Ngày càng can đảm hơn.
Chương 15: Muốn em (Hơi H).
Chương 16: Yêu em từ phía sau (H).
Chương 17: Mộng đẹp (H).
Chương 18: Người mang thai hộ.
Chương 19: Mang bao.
Chương 20: Vì chị ngu ngốc (H).
Chương 21: Làm đến khi em nguyện ý mới thôi (H).
Chương 22: Các cứ con tiếp tục.
Chương 23: Nơi đó của chị có vấn đề.
Chương 24: Mưu hại.
Chương 25: Muốn chị.
Chương 26: Dê vào miệng cọp (H).
Chương 27: Mang thai.
Chương 28: Hôn lễ.
Chương 29: Em muốn ở chỗ này (H).

Chương 4: Đọc bằng miệng (Hơi H).

4.3K 145 0
Por nia_iam

Dao Thư bây giờ chỉ muốn ngất đi cho xong chuyện, gõ chữ ra thôi cũng đã đủ mất mặt, vậy mà còn muốn nàng đọc bằng miệng.

Nàng vô cùng chắc chắn Ninh Cảnh thật sự rất tức giận, nếu không vì sao không từ thủ đoạn chỉnh nàng như vậy.

"Ninh, Ninh tổng....” Nàng muốn khóc, nhưng mà sợ chọc giận Ninh Cảnh, đành phải miễn cưỡng tươi cười, dáng vẻ nửa khóc nửa cười này của nàng trông đáng thương cực kỳ.

"Đoạn sau em vẫn còn chưa nghĩ ra, có thể.... Có thể quên nó đi được không.” Hai chữ cuối nói ra vô cùng nhỏ nhẹ. Nói xong, nàng còn chột dạ mà ngó nhìn Ninh Cảnh một cái.

Người phụ nữ nhìn nàng, không biết vì sao, đôi mắt đen sâu thẳm kia càng thêm âm trầm giống như sóng ngầm che giấu dưới mặt biển, nhìn qua như gió êm sóng lặng, thật ra là mưa rào đang đến.

"Quên đi.”

“Em là sếp hay chị là sếp.”

Dao Thư mắc nghẹn, cô nhướng mày, giống như rất tùy ý: “Chị không thích làm khó nhân viên, như vậy đi, nếu em không nói được, vậy để chị nói giúp.”

“Hả”

Dao Thư còn chưa kịp phản ứng lại, cô đã bắt được tay nhỏ của nàng ấn lên trên bàn phím: “Chị làm như thế nào, em viết như thế ấy, không cần đọc bằng miệng nữa.”

Nói xong cô còn khẽ nhếch môi, tư thế kia như thể đang nói: “Em xem chị suy nghĩ nhiều cho em như thế, em nói không đọc bằng miệng thì không đọc bằng miệng, không hề làm khó nhân viên chút nào”

Không biết xấu hổ, quá không biết xấu hổ!

Dao Thư bi phẫn muốn chết, đến hôm nay nàng mới biết được, tổng tài cấm dục lãnh khốc, nữ thần được mọi người ở Hồng Thụy sùng bái hóa ra là đồ vô sỉ đổi trắng thay đen đến vậy!

Nhưng cố tình nàng hoàn toàn bị vướng vào. Ninh Cảnh hôn môi một lần nữa, hôn vành tai nàng, ngậm lấy vành tai nhỏ liếm láp. Bàn tay to vuốt ve ngực đẫy đà dần dần đi xuống, nút áo còn chưa mở hết nhưng cả người trắng nõn trơn trượt của nàng cũng đã bị cô sờ soạng hết rồi.

Bàn tay kia, vết trai mỏng trên tay đốt lên ngọn lửa tê dại trên người cô gái nhỏ. Dao Thư hơi cảm giác được phía sau eo có một vật vừa lớn vừa cứng chọc chọc. Nàng thấy không thoải mái vặn vẹo người, ngay lập tức bị tóm lấy ngực:

“Không thể đợi nữa sao?”

“Á..... Không phải....”

Nàng nghe được cô thì thầm khẽ cười. Quá, quá kỳ quái...Vì sao cô có thể cười như vậy được chứ. Cười đến ngay cả xương cốt nàng cũng giống như muốn nhão ra....

“Câu này, vì sao không viết lên đi" Đầu lưỡi từ vành tai kéo dài xuống gáy, nhẹ nhàng liếm hôn cổ thon dài của cô gái nhỏ.

Dao Thư mơ mơ màng màng nghe lời gõ câu này vào truyện. Lúc này Ninh Cảnh mới vừa lòng, hôn lên khuôn mặt nhỏ: “Ngoan, để chị xem có phải em đã ướt rồi không."

Trong lúc nói chuyện, bàn tay to của cô đã trượt đến giữa hai chân đang khép chặt của nàng. Dao Thư cuống quít càng kẹp chặt chân hơn, trên khuôn mặt nhỏ ửng đỏ: “Ninh tổng, đừng mà....”

Ninh Cảnh cũng không để ý nàng, hơi dùng sức đã dễ dàng phá vỡ cách trở thăm dò vào trong. Dao Thư ở trong công ty đều mặc bộ đồ chuyên nghiệp: áo sơ mi trắng, váy ngắn, phía dưới váy là tất chân cùng quần lót. Ngón tay anh trượt lên chỉ cảm thấy ướt dính, không chỉ quần lót mà ngay cả tất chân cũng ướt sũng.

Cô không khỏi có chút ngạc nhiên: “Nhạy cảm như vậy....”

Mặt Dao Thư đỏ lên, vội vàng kẹp chặt hai chân, lần này lại kẹp đúng tay cô ở giữa. Trong cơn hoảng loạn, nàng nhanh chóng mở chân ra. Nhìn thấy mình tay chân lóng ngóng, nàng gấp đến mức sắp khóc đến nơi rồi.

Trong mắt Ninh Cảnh lóe lên chút bất đắc dĩ cùng ý cười. Nhưng ngoài dự đoán, cô vậy mà đưa tay ra cầm lấy.

“Được rồi, hôm nay đến đây thôi.”

Cô lạnh nhạt nói, giọng nói còn lưu lại chút tiếc nuối. Bàn tay thon dài duỗi đến trước mắt hai người, chỉ thấy lòng bàn tay...đầy nước, còn dính vài sợi chỉ bạc.

Tiếp theo, cô coi như ở trước mặt Dao Thư đưa ngón tay đến bên môi liếm liếm. Mày hơi nhíu lại, cô nheo nheo mắt: “Ừm, có chút kì lạ.... Nhưng mà rất ngọt.”

Dao Thư: “……”

Buông Dao Thư đang ngây ngốc ra, cô đứng lên, sửa sang lại quần áo hơi nhăn, một lúc sau đã khôi phục lại dáng vẻ áo mũ chỉnh tề, cấm dục lãnh đạm.

Nhìn thấy hình bóng người phụ nữ cao lớn biến mất sau cảnh cửa, Dao Thư lúc này mới nằm liệt ra ghế dựa.

Sao lại thế này, đến tột cùng chuyện này là như thế nào?!

Dao Thư phải thừa nhận nàng có chút hứng thú với Ninh Cảnh.

Trên thực tế người không có hứng thú với Ninh Cảnh cũng rất ít, đặc biệt ở Hồng Thụy, càng đến gần cô càng biết được người phụ nữ này có bao nhiêu ưu tú.

Nhưng Dao Thư rung động với cô, thật ra không hề liên quan đến việc cô tài giỏi bao nhiêu, cô giàu có cỡ nào.

Lần đầu tiên nàng gặp được Ninh Cảnh, đó làm một ngày mưa tuyết.

Trên đường, mọi người đi lại đều vô cùng vội vã, Dao Thư tan học xong cũng sốt ruột hoảng hốt về nhà. Ngay khi nàng đi qua một bức tường thấp, mắt nàng sáng lên.

Đó là một tòa nhà đổ nát sắp bị phá hủy, chủ nhà đã chuyển đi. Vì mưa lầy lội nên cỏ dại mọc quanh tường. Ở giữa những vết nứt trên những viên gạch vỡ có một cái đầu lông xù nhỏ xuất hiện.

Đôi tai nhọn, đôi mắt màu vàng, đói khát làm nó gầy trơ cả xương, bộ lông màu cam ban đầu giờ đã bẩn thỉu giống như miếng giẻ lau cũ nát.

Đây là một con mèo đi lạc ~ loài vật thường nhìn thấy nhất cũng dễ dàng bị bỏ qua nhất ở trong thành phố này.

Bước chân của Dao Thư không khỏi ngừng lại, nàng nhìn thấy một người phụ nữ mặc áo khoác màu đen đứng bên cạnh con mèo nhỏ.

Sắc mắt người phụ nữ lạnh lùng, chỉ nhìn hình dáng sườn mặt đã có thể làm người khác cảm giác được khí lạnh thấu xương tản mát ra từ trên người cô. Trong lòng Dao Thư căng thẳng, mấy ngày hôm trước đài truyền hình mới đưa tin ngược đãi mèo, chẳng lẽ……

Không chờ nàng đi lên, người phụ nữ đã đưa tay ra mở lòng bàn tay cho con mèo đồ ăn.

Cô đưa tay về phía trước muốn cho mèo con ăn luôn, nhưng mèo con kia rất cảnh giác với người lạ, nhìn cô nhe răng, ‘meo’ một tiếng nhảy dựng về phía trước như thể muốn cào cô.

Người phụ nữ không rút lui, ngược lại vẫn đi về phía trước một bước.

Trong quá trình liên tục giằng co, cổ tay và mu bàn tay cô đã bị cào vài cái. Cho đến cuối cùng mèo con vẫn không chịu chấp nhận lòng tốt của cô. Cô nhăn mày, cho đồ ăn và nước uống vào một cái hộp nhỏ đặt ở dưới chân tường, lúc này mới rời đi.

Vốn tưởng rằng chỉ gặp một lần ngẫu nhiên này rồi thôi, nhưng sau vài ngày Dao Thư lại gặp cô lần nữa.

Vẫn là ở dưới chân tường, vẫn là con mèo kia. Áo khoác màu đen của người phụ nữ đã đổi thành màu xám. Thời tiết lạnh hơn, trên cổ cô được bao quanh bởi chiếc khăn len lông dê cùng màu, dưới vạt áo lộ ra chiếc áo sơ mi màu trắng.

Khi Dao Thư đi ngang qua nơi đó, trên mu bàn tay cô đã thêm vài vết cào rỉ máu. Nhưng cô không tức giận, vẫn chỉ nhíu mày như trước, cởi khăn quàng cổ xuống xếp nó bên cạnh con mèo nhỏ đi lạc.

Lúc ấy Dao Thư không biết, khăn quàng cổ này ở trên thị trường phải bán được với giái hàng chục ngàn đô la và không phải bất kì ai cũng mua được. Nàng đi qua, nói với còn mèo nhỏ vài tiếng: “Mèo con à mèo con, em chấp nhận chị ấy đi, chị ấy là một người tốt.”

Chỉ tiếc chắc là do khí chất người sống chớ lại gần tỏa ra từ người cô quá mạnh mẽ. Người phụ nữ kia cố gắng khoảng hơn một tháng mà con mèo nhỏ kia vẫn không tiếp nhận cô.

Trong khoảng thời này, Dao Thư dựa vào việc đưa thức ăn và nước uống, giúp tạo tổ mà thuận lời kết bạn thành công với mèo nhỏ gầy màu cam, còn đặt cho nó một cái tên gọi là Pudding.

Dao Thư nghĩ đến người phụ nữ tội nghiệp kia, đây nên gọi là một cuộc đời hai số phận đi, chắc mèo con cũng nhìn mặt mà kết bạn.

Dưới sự đồng hành nuôi nấng của hai người bọn họ, Pudding gầy đã biến thành Pudding béo. Trong khi đó bọn họ chưa bao giờ chạm mặt nhau, người phụ nữ kia càng không biết đến sự tồn tại của Dao Thư.

Đông qua xuân tới, ngôi nhà cũ phải gỡ bỏ hoàn toàn.

Sau biết được tin tức này, Dao Thư quyết định gửi pudding đến ngôi nhà tình yêu cho mèo đi lạc. Mẹ nàng bị dị ứng với lông mèo cho nên Dao gia không thể thu dưỡng Pudding, hy vọng nơi đó nó có thể gặp được chủ nhân tốt.

Trước khi rời đi, nàng giặt sạch chiếc khăn màu xám, sau đó quấn lên người Pudding. Bên cạnh tổ của Pudding nàng để lại một mảnh giấy chèn dưới viên đá nhỏ: “Tôi phải chuyển đến ngôi nhà tình yêu, nếu có thời gian có thể đến thăm tôi, sẽ không cào chị nữa, meo~”

Để lại tờ giấy, đoạn nhạc đệm này cũng dần dần biến mất đi trong cuộc sống của Dao Thư. Cô không nghĩ đến sẽ có một ngày gặp lại người phụ nữ kia, vậy mà ngay ngày đầu tiên đi làm, khi nàng nhìn thấy sếp mình.....

Nhưng mà Dao Thư rất rõ ràng, nàng với Ninh Cảnh là không thể nào.

Cô là bà chủ, còn nàng là nhân viên.

Cô là nữ thần, còn nàng là người qua đường.

Khác nhau một trời một vực, như khác biệt giữa mây và bùn, chính là đơn giản như vậy.

Chỉ là tình huống hiện tại, sao lại thế này?

Dao Thư ngây ngốc, nàng hoài nghi hoặc là nàng xuất hiện ảo giác hoặc là nàng đang nằm mơ.

Nhìn vào tài liệu trên màn hình máy tính, nàng đột nhiên thấy đau đầu.

Đoạn này nên tục viết tiếp hay là không đây?

Nếu viết xong rồi thì có nên đăng không?

Continuar a ler

Também vai Gostar

56.9K 2K 59
Tên truyện: Cô ấy yêu tôi Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, age gap, thương trường, HE. Couple chính: Bình Tạ Tranh (...
567K 28.6K 198
Tựa Truyện: Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? Tác giả: Gilivian (Gil) Tình trạng: Gần lết tới nơi rồi... mấy má cố lên... Thể loại: Bách Hợp...
2.4K 145 18
Thể loại: Girl love, tự viết, xuyên không về thời xưa, lãng mạn, nhẹ nhàng, có ngược, hài hước....... Tác giả: AnhThu_ruk Truyện chỉ là hư cấu, các t...
60.9K 1.9K 24
Một tình yêu giữa cô giáo ' bất hạnh' bị đứa học trò ăn xong rảnh hơi liền đi chọc phá mình. Nhưng rồi điều mà cô không ngờ lại xảy đến....có lẽ từ đ...