(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi q...

Por NightMoon_KR

22.4K 3.4K 264

Tên khác: 조연을 위한 회귀 지침서 . Author: 차선 Thể loại: Action, Phiêu lưu, Giả tưởng, bl Trans: NightMoon_Kr Edit: Nộ... Mais

Hồ sơ nhân vật(sửa đổi lần cuối 17/3/2024)
Webtoon 1
Webtoon 2
Webtoon 3
Lời Mở Đầu
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8: Cover
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20: Hầm Ngục Cấp B
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30: Mạng Nhện
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39: Vết nứt thứ hai
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49

Chương 1: Hồi Quy

777 100 4
Por NightMoon_KR


Mùi thuốc khử trùng xộc vào mũi tôi. Khi ý thức đang dần trở nên rõ ràng hơn, tôi cảm thấy một cảm giác cứng nhắc đè lên vai mình.

Khi tôi từ từ mở mắt ra, tôi nhìn thấy trần nhà xi măng bẩn thỉu và bóng đèn sợi đốt màu trắng sáng rực. Tôi ngây người nhìn bóng đèn đung đưa treo trên dây điện một lúc, rồi từ từ nâng phần thân trên lên.

"Ư..."

Vì cơ thể nằm trên sàn nhà cứng và lạnh trong một thời gian dài nên ngay cả một cử động đơn giản cũng mang lại cảm giác đau nhức. Tôi ngẩng đầu lên và nhìn xung quanh.

Giống như trần nhà, một cánh cửa sắt trên bức tường xi măng bẩn thỉu. Tôi bình tĩnh quan sát xung quanh vài lần và tôi cắn môi bối rối.

"Nơi này..."

Đó là một nơi rất quen thuộc đối với tôi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là phòng biệt giam tại Viện Nghiên cứu Thức tỉnh, nơi tôi bị cưỡng bức đưa đến vào hai năm trước.

Chuyện này thật vớ vẩn. Phòng thí nghiệm lẽ ra đã bị phá bỏ vào hai năm trước, toàn bộ tòa nhà đã sụp đổ.

'Vậy thì tôi đang ở đâu trên trái đất này? Tại sao tôi lại ở đây?'

Vào thời điểm đó, khi tôi không thể hiểu được tình hình, chỉ có thể chớp mắt bối rối—

《Tất cả dữ liệu ngoại trừ lỗi đã được thay đổi thành công.》

《Để truy cập vào hệ thống, vui lòng cho biết tên của bạn.》

"...!"

Dòng chữ màu đỏ thẫm, thứ mà tôi đã thấy trong giấc mơ, xuất hiện trong không khí. Cảm thấy quá xa rời thực tế, tôi ngây người nhìn vào dòng chữ một lúc khi nó chớp nháy như thể đang thúc giục tôi tiếp tục.

《Làm ơn nói ra tên bạn.》

Tên của tôi? Nó hỏi tên tôi à? Sau khi do dự một lúc, tôi nói: "Cha SeoHoo."

《Quyền truy cập đã được cấp với tư cách là Cha SeoHoo.》

《Xin vui lòng chờ trong giây lát. Quá trình này sẽ không mất nhiều thời gian.》

"Đang tải......"

Tin nhắn tiếp tục, phản ánh những gì tôi đã thấy trong giấc mơ. Tôi thận trọng đưa tay về phía dòng chữ. Nhưng nó chỉ lướt qua, văn bản vẫn rõ ràng như cũ.

Có phải tôi vẫn đang mơ? Khi tôi đang rơi vào tình trạng bối rối, nội dung bắt đầu thay đổi.

《Kết nối hoàn tất. Hãy sử dụng hệ thống.》

"Hệ thống...?"

Vào lúc đó, văn bản biến mất.

Ngay cả trong trạng thái hoang mang, từ "hệ thống" vẫn lởn vởn trong đầu tôi. Thành thật mà nói, thông tin được hiển thị trong văn bản không xa lạ với tôi như tôi nghĩ.
Tôi đã dành nhiều thời gian để đọc tiểu thuyết web, webtoon và chơi nhiều trò chơi, việc nhìn thấy các thông báo hệ thống trôi nổi trước mắt tôi, nó không lạ như tôi tưởng tượng.

Nuốt nước bọt, tôi liếc nhìn khoảng không trống rỗng. Đã đi xa đến mức này, tôi không thể không cố gắng. Do dự một hồi, tôi thận trọng thốt lên: "Cửa sổ trạng thái".

Đinh!

Thông tin người dùng: Cha SeoHoo

Tuổi: 26 (28)

Kỹ năng đại diện: Trái phiếu giám hộ (Hạng B)

Sức tấn công: Cấp F
Tốc độ tấn công: Cấp F
Tốc độ di chuyển: Cấp F
Nhanh nhẹn: Cấp F

Đặc tính:

ㄴ Mèo mắc mưa (Cấp F)

Với hiệu ứng âm thanh vui vẻ, cửa sổ trạng thái quả thực xuất hiện trong không gian trống rỗng, và không nhận ra điều đó, tôi lùi lại theo bản năng , thốt ra những lời chửi rủa khi một dòng văn bản mới cuộn qua cửa sổ trạng thái.

《Việc sử dụng hệ thống đầu tiên đã hoàn tất! Phần thưởng đã đến.》

《Đặc tính: Nằm yên (Cấp F) đạt được!》

《Nhiệm vụ ẩn đã được mở khóa!》

《Nhiệm vụ ẩn: Không thể kết thúc như thế này (Cấp L)》

《Nhiệm vụ ẩn: Không thể kết thúc như thế này (Cấp L) hoàn thành!》

《Nhiệm vụ ẩn đã hoàn thành. Phần thưởng đã được trao.》

《 Nhận được Kỹ năng ẩn: Bảo hộ Bạc (Cấp S)!》

"Cái... cái gì thế này?"

Dòng tin nhắn xuất hiện nhiều đến mức choáng ngợp, đủ để che khuất tầm nhìn của tôi.

Tôi nhíu mày tỉ mỉ đọc từng tin nhắn. Trong số đó, tôi lặng lẽ lẩm bẩm nội dung khó chịu nhất, "Nhiệm vụ ẩn... Không thể kết thúc như thế này sao? Cái gì..."

Suy nghĩ về một nhiệm vụ ẩn đã là vô lý, và trên hết, nó đã được hoàn thành? Một cảm giác bất an không thể giải thích được tràn ngập qua tôi như một làn sóng.

Nếu điều tôi đang nghĩ... không, nhưng... điều đó là vô nghĩa. Điều này thực sự có thể được không? Đó là khoảnh khắc của sự hoài nghi tuyệt đối.

Nhiệm vụ ẩn: Không thể kết thúc như thế này (Cấp L)

Quay ngược thời gian khi đối mặt với cái chết.

Phần thưởng: Nhận được một kỹ năng ẩn

Một cửa sổ hệ thống chi tiết với những lời giải thích xuất hiện giống như suy nghĩ đơn thuần của tôi.

"...Nó thậm chí còn đưa ra lời giải thích?"

Bây giờ, nó thật buồn cười.

Chà, mọi chuyện không tệ chút nào. Vẫn còn rất nhiều điều khiến tôi tò mò.

Nếu tin nhắn đi kèm với lời giải thích chi tiết như thế này, có lẽ tôi không chỉ hiểu được nhiệm vụ mà cả những tin nhắn khác nữa.

Hiện tại, nhiệm vụ ẩn. Tôi cứ lặp lại câu đầu tiên được viết.

Quay ngược thời gian khi đối mặt với cái chết. Vì vậy, điều này có nghĩa là tất cả những chuyện này không phải là một giấc mơ mà là sự thật?

Xét đến vị trí hiện tại của tôi, thời gian đảo ngược là khoảng 2 năm 6 tháng trước.

"Mình đã trở thành một kẻ hồi quy." Tôi thất vọng cúi đầu xuống.

Việc quay về hai năm trước là điều ngoài sức tưởng tượng của tôi. Những sự kiện tôi trải qua ngay trước khi chết thật sống động.

'Tai họa.'

Khi tôi nhớ lại sự tồn tại đó, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng tôi. Một sinh vật nhấn chìm cả thế giới. Ngay cả Thợ săn hạng S cũng không thể ngăn chặn Tai họa; tất cả họ đều đã chết.

Tai họa không phải là một sinh vật như tên gọi của nó, mà bản thân nó là một thảm họa tự nhiên. Nó khoác lấy lớp vỏ của loài người, tiêu diệt mọi sinh vật hữu hình.

Nhớ lại cơn đau khủng khiếp lan khắp cơ thể ngay trước khi bất tỉnh khiến nắm đấm của tôi run lên. Sức mạnh mà Tai họa nắm giữ là rất lớn, đủ để gợi lên nỗi sợ chỉ bằng việc hồi tưởng về nó.

Chỉ một cử chỉ của Tai họa, những người mà tôi coi là gia đình đã bị giết một cách tàn nhẫn. Họ là những nhân vật xuất sắc, luôn đi đầu vì lợi ích của thế giới. Cuộc sống của họ không có nghĩa là phải kết thúc như thế.

'Tôi không cho phép bi kịch như vậy xảy ra lần nữa.'

Tôi đã có bao nhiêu hối tiếc ngay trước khi chết?

Tôi đã thề sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình, để ngăn cái chết đến với những người thân yêu của tôi nếu tôi có thêm một cơ hội.

"...Hừm, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì đây vẫn là một cơ hội tuyệt vời."

Tôi phải ngăn chặn Tai họa bằng mọi giá và cứu được tất cả mọi người. Có thể hay không không quan trọng. Ít nhất lần này tôi muốn chết mà không hối hận.

Với quyết tâm, tôi cẩn thận kiểm tra nội dung tin nhắn hệ thống. Hệ thống này gần giống với giao diện của những trò chơi tôi thường chơi.

Thuật ngữ 'lớp' và 'kỹ năng' là những từ phổ biến được sử dụng kể từ khi Người thức tỉnh xuất hiện, nhưng 'đặc điểm' hoặc 'nhiệm vụ' là những từ thường thấy trong trò chơi hơn.

Nhìn thấy phần thưởng được trao khi hoàn thành một nhiệm vụ ẩn, tôi tự hỏi liệu bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ như thế này, tôi có thể nhận được sức mạnh lớn hơn nữa hay không.

'Khi đó cơ hội ngăn chặn Tai họa cũng sẽ tăng lên.'

Nói tóm lại, việc sử dụng hệ thống và cửa sổ trạng thái một cách hiệu quả có thể là con đường tắt để bảo vệ mọi người. Không, thay vì một lối tắt... nó có vẻ giống một hướng dẫn hơn.

Tôi không có ý định tin tưởng hay làm theo mọi thứ, nhưng không có lý do gì để bỏ qua thứ có lợi như vậy. Đầu tiên, tôi kiểm tra phần thưởng tôi vừa nhận được.

《Đặc tính: Nằm yên (Cấp F)!》

《Đã nhận được Kỹ năng ẩn: Bảo hộ Bạc(Cấp S)!》

Một là phần thưởng cho việc sử dụng hệ thống lần đầu tiên và phần thưởng thứ hai là phần thưởng nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ ẩn.

"Kỹ năng ẩn?"

Kể từ khi những sinh vật được gọi là 'quái vật' xuất hiện trên Thế Giới, vô số người đã có được khả năng đặc biệt thông qua việc thức tỉnh, trở thành Thợ săn.

Tôi là một trong số họ, về lý do bị bắt cóc và giam giữ trong cơ sở nghiên cứu bất hợp pháp này cũng là do kỹ năng mà tôi có được sau khi thức tỉnh.

Kỹ năng mà tôi có được cho phép tôi bổ sung năng lượng cho người khác thông qua tiếp xúc. Khi sử dụng một kỹ năng, Thợ săn phải tiêu tốn năng lượng và sức mạnh, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến mạng sống của họ. Vì vậy, kỹ năng bổ sung năng lượng của tôi không tệ.

Nhưng ngoài điều đó ra, tôi không còn gì khác. Điều đó có nghĩa là chỗ đứng của tôi luôn ở phía sau. Tôi luôn ở trong tình thế không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đứng nhìn người khác chiến đấu.

Nhưng sau đó...

"Một kỹ năng mới đã xuất hiện?"

Tim tôi đập rộn ràng. Lần này, ngay khi tôi nghĩ mình cần một lời giải thích chi tiết, một thông báo hệ thống lại xuất hiện.

Kỹ năng ẩn: Bảo hộ Bạc (Cấp S)

Trở nên mạnh mẽ hơn dưới ánh trăng. Có hiệu lực vào ban đêm và trong phòng tối.

ㄴ Sức mạnh: Tăng lên cấp S

ㄴ Sức tấn công: Tăng lên cấp S

ㄴ Tốc độ tấn công: Tăng lên cấp S

ㄴ Tốc độ di chuyển: Tăng lên cấp S

ㄴ Nhanh nhẹn: Tăng lên cấp S

Sau khi đọc lời giải thích hiện lên, tôi ngây người đọc nội dung, "Tất cả chỉ số đều tăng..."

Theo phản xạ, tôi hạ ánh mắt xuống tay mình. Tôi siết chặt và thả lỏng bàn tay của mình nhiều lần nhưng không nhận thấy bất kỳ thay đổi đáng chú ý nào.

Nó đề cập đến việc tăng cường dưới ánh trăng, vậy nên nếu không phải là ban đêm, điều đó có nghĩa là không có gì thay đổi?

Nơi tôi đang ở là một phòng giam biệt lập để làm thí nghiệm, được bao quanh bởi những bức tường và không cách nào kiểm tra được thời gian. Tôi có nên đấm vào tường hay làm gì đó để tìm hiểu không?

Ngay khi tôi đang ngẫm nghĩ và cắn môi, một âm thanh vui vẻ vang lên.

Đinh!

《Nhiệm vụ chính đã đến!》

《Nhiệm vụ chính: Gặp gỡ kẻ phản diện được gieo 'Hạt giống tai họa'. (Thời gian còn lại: 1 giờ 59 phút) 》

_________
Hết.

Continuar a ler

Também vai Gostar

2.2M 215K 165
Hán Việt: Ngã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Tác giả: Mộc Nhất Liễu Tình trạng: Hoàn CV Editor: Metlozghe Thể loại: Nguyên sang, Đam m...
88.3K 8K 30
Số chương: 115 chương Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng, Ấm áp, Sinh con, Tương lai, ABO, Hào môn thế gia, Tình cảm, Đoàn sủng, Manh bảo ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔN...
47.7K 4.4K 192
Cuối tháng 7 năm 1.368, một màu đỏ thẫm từ trên trời rơi xuống.