Amour Series #2 : Aimer La Se...

By PrettyInDark9

SYPNOSIS Fashie Marquez Guerrero, an only child and only girl cousins of Marquez and Guerrero's clan. Her co... More

AIMER LA SEULE PRINCESSE
DISCLAIMER
SYPNOSIS
PROLOGUE
CHAPTER 1
CHAPTER 2 [BOOK 1]
CHAPTER 3
CHAPTER 4
CHAPTER 5
CHAPTER 6
CHAPTER 7
CHAPTER 8
CHAPTER 9
CHAPTER 10
CHAPTER 11
CHAPTER 12 [SPG]
CHAPTER 13
CHAPTER 14
CHAPTER 15 [SPG]
CHAPTER 16 [SPG]
CHAPTER 17
CHAPTER 18
CHAPTER 19
CHAPTER 20
CHAPTER 21 [SPG]
CHAPTER 22 [END OF BOOK 1]
CHAPTER 23 [BOOK 2]
CHAPTER 24
CHAPTER 25
CHAPTER 26
CHAPTER 27
CHAPTER 28
CHAPTER 29 (SPG)
CHAPTER 30
CHAPTER 31
CHAPTER 32
CHAPTER 33 (SPG)
CHAPTER 34
CHAPTER 35 (SPG)
CHAPTER 37
CHAPTER 38
CHAPTER 39
CHAPTER 40
CHAPTER 41
CHAPTER 42
CHAPTER 43 (SPG)
CHAPTER 44
CHAPTER 45
EPILOGUE
SC : PREGNANCY JOURNEY
SC: WEDDING
GRATITUDE

CHAPTER 36 (SPG)

7.2K 66 1
By PrettyInDark9

A/N: This is the longest chapter i've ever written. Enjoy reading.

Warning|R🔞

CHAPTER 36

FASHIE EARNED a groan from Timothy when her hand started moving. He was still giving attention to her bud as she do her own business.

“Your hand is so soft. Everything of you is soft. Damn.” He cursed. “But let me pleasure you first.” Tinanggal nito ang pagkakahawak niya sa pagkalalaki nito.

Just seconds later, she felt his finger rubbing her sensitive bud down there. Nagulat siya sa ginawa nito kaya napaigtad siya. Lagi nalang siyang nagugulat kapag hinahawakan siya nito ro'n, hindi naman kasi ito nagsasabi eh.

“Ahh.” She bit her lower lips as she grind her hips againsn't his expert fingers.

Timothy's fingers are all over her vagina, pleasuring her body. His one hand is on her breast, massaging it lightly. Marahan lang ang bawat paggalaw nito, he's doing it in gentle manner indeed.

Napahawak siya sa braso nito nang maramdaman niya ang bigat sa bandang puson niya. She's about to orgasm. Napahinga ng malalim si Fashie nang maabot niya ang kaligayahan. It's not the type of orgasm where she squirted and let out a white liquid, it was just a pulsating orgasm which she enjoyed.

Umayos siya ng posisyon at lumuhod sa harap ni Timothy. She cupped her breast then winked at him. Timothy instantly get what she was trying to say.

He inserted his hard shaft between her breast and started thrusting back and fourth. She saw how he look up and let out a growl. Pabilis iyon nang pabilis hanggang sa maramdaman niya ang marahang pagsabunot nito sa kaniyang buhok. But instead of feeling pain, Fashie felt proud. She's able to give her man a pleasure and it's an achievement for her.

Fashie was confuse when Timothy stopped, but when his thumb touch her lips, she knew what he wanted. She opened her small mouth and waited for Timothy to insert his shaft. Napapikit siya nang dahan-dahan nitong pinasok ang pagkalalaki nito sa bibig niya.

She's aware that her mouth is small, but she still managed to take him. Pakiramdam nga lang niya ay parang na-stretch masyado ang bibig at may sugat sa gilid ng labi. But she didn't mind it as long as she can pleasure Timothy.

“Good girl. Now suck me good, sweetheart.” He command and Fashie obeyed.

Hawak-hawak ang dalawang dibdib, Fashie suck the head of Timothy's shaft. Dinilaan niya ang ulo nito saka pinaikot-ikot ang dila. Timothy hissed from time to time whenever she move her tongue. Umani ng tunog ang ginagawa niya na nagpadagdag init sa katawan niyo.

She let go of her breast, his one hand played with his balls and the one hand is tracing his hard abs and v-line. As if Timothy can't take it anymore, he started moving inside of her.

Fashie would gagged everytime Timothy would touch the deep of her mouth. She doesn't know how She handle his huge and long shaft but she take it all.

She didn't complain, she didn't make him stop, she would tease him instead. Malandi niya itong tinititigan kasabay ng nakakapang-akit niyang mga haplos sa katawan nito.

“Fuck. You look like a submissive.” He hissed.

“Hmm...” She just mumble her words.

Sinundan niya ng tingin ang kamay ni Timothy na pinindot ang drain ng bath tub. Inayos nito ang pagkakahawak sa buhok niya at hinaplos-haplos ang pisngi niya. Medyo bumibilis na ang paglabas-masok ng pagkalalaki nito kaya naman may luha na sa kaniyang mga mata. But she wanted to choke by him.

“Damn, i don't want to cum yet.” He pulled his shaft away and gently guide her to hold at the edge of the bath tub and bend over.

He reach for her breast to massage it. “Are you enjoying this?” He asked.

Fashie immediately nodded. “S-So much...”

“Do you want me to take you now?”

“Y-Yes.”

“Sorry, sweetheart. Later after i'm done with this.” And then she felt him breathing her mound. He spread her legs a little more than touch it with his finger. “You're so wet. I love to make you wetter.” His thumb penetrate her while his tongue is licking her labia.

“Ohh. That's...” Hindi niya matapos ang sasabihin. Fashie lift her ass more to give Timothy a more view. Naglalabas pasok ang daliri nito sa loob niya habang humahagod ang dila sa labi ng pagkababae niya.

“Oh, god... Ahh! Oh my.” Her eyes involuntarily close when Timothy suck her clitoris. He knows very well how sensitive that part of her body is. Alam nitong agad siyang mawawalan ng lakas kapag ang clitoris niya ang binigyan nito ng pansin. Doon siya napapahiyaw at napapaungol ng malakas.

“Suck me more—uhm, lick it, hubby.” She commanded.

Naramdaman niyang natigilan ang binata ngunit agad ding sinunod ang kaniyang sinabi. His tongue went up and down on her mound, while his thumb is thrusting in and out. That's too much pleasure for Fashie kaya naman hindi na niya napigilan pang labasan sa ginagawa nito.

“Damn, ohhh!” Malakas ang ungol niya nang maabot muli ang kaniyang climax.

Dumaloy sa hita niya ang ibang nilabas kaya naman mula roon ay dinilaan ito ni Timothy hanggang sa pagkababae niya.

Nanginginig ang hita niya dahil sa kaniyang orgasm. Gusto niyang humarap sa binata ngunit labis ang panginginig ng tuhod at hita niya. His tongue is slowly trailing up to her butthole.

Kinakabahang lumingon siya rito, “h'wag d-diyan, hubby. Don't — uhm!” She wasn't able to stop him, his tongue reached her butthole and lick it. It was uncanny for her to feel pleasure with that. Pero angsarap. Napapaungol siya sa bawat pagdila nito habang ang kamay ng binata ay mahigpit na lumalamas sa pisngi ng pang-upo niya.

“Do you want me to fuck your ass?”

Tumibok ng mabilis ang puso niya ro'n. A what...? Her ass? “I... I don't think i can do that.” She answered honestly. Fashie never imagined to be pound there.

He chuckled, “i was just joking. You're not a hoe to do that.”

She rolled her eyes, “i just  don't see myself to be fuck there. Mind helping me to get up?” Fashie raised her eyebrow.

Ngingiti-ngiti itong tinulungan siya. Umupo ito sa wala ng tubig na bath tub at pinaupo siya nito sa mga hita nito.

“Ride me?” Fashie take that as a challenge. Walang sabi-sabing inupuan niya ang pagkalalaki nito na umani ng malakas na ungol sa kanilang dalawa. “Damn, getting wild, sweetheart? I thought we're gentle?” He has a smirk on his face.

Ngumisi lang siya at lumapit dito upang halikan bago niya itinaas baba ang balakang. She's humping Timothy as they kiss slowly. Marahan lang din ang kaniyang pagtaas baba na mas nagbibigay sabik sa kanilang dalawa. Fashue felt like his shaft reacher her stomach. Abot na abot nito ang pinakadulo niya, sagad na sagad.

Their kisses is making a sound with their mumble moans and groans. Timothy's hand is massaging her breast while the one is holding her small waist tightly.

“You're so sexy, fuck. Seeing you can already make me cum.” He said those under his heavy breathing.

“S-Sinungaling— ohh, you haven't come yet kaya.” Sagot niya, nauubusan na rin ng hininga habang patuloy sa pagtaas-baba.

He chuckled, he really manage to chuckle despite of what they are doing. “I want to satisfy my woman.”

“Y-You said—ohh, yes!” Napatili na ungol nang bigla itong bumayo ng mariin. “You said you gonna milk me— oh, god. Hump more, hubby— uhm.” 

Timothy's lips went to her shoulder, “i'm just starting. Don't get impatient. I want you to experience a gentle make love before a rough and dirty make love, sweetheart.” He put a kiss mark on her shoulder.

Napalunok siya at tumango, “o-okay. Shit, ohh gosh.” Napapikit siya nang muli itong bumayo.

“Now, ride me fast like a good cowgirl.”

Kagat labi siyang tumango at ginawa ang gusto nito. She put her palms to his broad chest and starting pounding, in and out. Fast as how much she could.

“Ohh! Oh god! Ohh!” Pakiramdam niya ay nawawala na siya sa sarili. She would scream, shout and moan louder. Sometimes she laughs in so much pleasure at the same time, cry. Fashie read in an article before that if you didn't laugh during sex intercorse, it means you had a boring sex.

All she could think of that moment is Timothy and Her. Her mind set aside all the thoughts inside her head.

Fashie really feels like a cowgirl. Umaalog ang kaniyang dalawang dibdib at nagtatas-baba ang kaniyang katawan. They are already sweating, but they didn't mind it at all.

Nangangawit na si Fashie at mukhang naramdaman iyon ni Timothy. He held her waist tightly then thrust harder beneath her.

Muling napatili at malakas na napaungol si Fashie sa ginawa nito. Sagad na sagad sa kaniyang kaibuturan ang pagkalalaki ng binata, it also poking her g-spot.

Her upper body fell to his chest while her vagina is receiving hard trust from Timothy. Inilapat niya ang nanunuyong labi sa labi ng binata at nakipaghalikang muli. Their kiss turned to passionate to french kiss. Palala nang palala ang halikan nila dahil palapit na palapit na rin silang labasan pareho.

“Ohh, shit. Hubby, i'm near. Ohh! Faster! Harder!” She tilted her head when Timothy tried to sneak his face to the hallow of her neck.

“I'm near too, fuck! Sabay tayo.” His thrust became more desperate, it was fast and hard. After few more thrust, they both reach their climax.

Fashie moaned louder and her body convulse above him. Ramdam na ramdam niya ang semilya nito sa loob niya. She felt so full.

“Fuck, that was so good.” Timothy whispered to her ear, caressing her ass and waist.

Bumagsak siya sa ibabaw nito na humihingal. Nawalan ng lakas pagkatapos ang nakakahindig balahibong orgasm niya.

Pinasandal siya nito sa dibdib nito saka umayos ng upo. Humahaplos ang palad sa likod at baywang niya, tila ba inaamo siya.

“So, hubby, eh?” Naging mapaglaro ang boses nito.

Her mind was absent earlier, she didn't know what she have said! Kinurot niya ang braso nito, “it was just an accident.” Defensive niyang sabi.

He chuckled, “i love it. Call me that.”

She smile, “hubby...”

“Damn, sounds good.”

Ilang minuto lang silang nagtagal do'n at tumayo na si Timothy buhat siya. Nagtungo ito sa ilalim ng shower saka siya ibinaba at pinindot ang ‘on’ ng shower.

Nanginginig pa ang tuhod niya kaya nakayakap parin siya sa binata. She can't stand alone, matutumba siya. Sa tagal ba naman niyang nakaluhod at nakaupo, nakakangawit iyon.

Kumuha ito ng sabon saka sinimulang sabunin ang katawan niya. From her shoulders and arms to her stomach. He slid the soap between her thighs, accidentally touch her feminine. Or is that even accident because Timothy did it again and again.

“Let me rest, kitang nanginginig pa nga ang tuhod ko eh.” Sinimangutan niya ang binata.

Natawa ito, “well, sorry, i can't let you rest, sweetheart.”

Na-realize nalang ni Fashie kinalaunan na nakatalikod siya rito at bumabayo naman si Timothy mula sa likod.

“Ohh! Ohh! So good— harder!” Her palms  are touching againsn't the glass wall of the shower and legs widely spread. Timothy is getting support by holding her waist while his other hand is spanking her ass from time to time.

“Shit, ohh!” He spanked her again. Nakadagdag init ang sakit na iyon sa nararamdaman niya. The gentleness has gone, it was replace by a roughness.

Mukhang gigil na gigil ito sa kaniyang habang umuulos mula sa likod. He would whisper dirty talks that makes her wetter and wetter.

Bigla siyang pinihit paharap ng binata saka hinawakan ang kaniyang hita at inilagay sa baywang nito at muling ipinasok ang naninigas nitong pagkalalaki.

“Ohh! Ohh! Sige pa, please, ohh!” Kumuha siya ng lakas sa paghawak sa balikat nito. If she could see herself right now, siguradong mukha na siyang baliw sa sobrang kasarapan.

Namumula ang leeg ni Timothy at tumutulo ang tubig mula sa basa nitong buhok at mukha. He looks so dark and it seduce her.

Timothy touched her clit as he continue thrusting harder and faster and rougher inside of her. Ang paghaplos nito sa clitoris niya ang nagdagdag ng pressure sa puson niya. She's going to cum again.

“I'm near again,” she huffed. “Malapit na ako, ohhh.” Isinubsob ni Timothy ang mukha sa leeg niya at humalik-halik doon.

“Cum then, and i'll follow you.” One more thrust and flicked of his finger to her clitoris, Fashie screamed as soon as she reached her climax.

Lupaypay siyang sumandal sa pader habang ang binata ay patuloy sa pag-ulos. Few more thrust and Timothy's semen spurt inside of her, filling her with his seeds again.

Muling ipinailalim siya ni Timothy sa shower upang mabanlaw-an siya at hugasan ang pagkababae niya. Pagkatapos ay ito naman ang naligo.

Timothy wiped off her body with the towel and help her to wear her nighties. Ito naman ay nagsuot lang ng white robe.

He carried her in a bridal style because she cannot walk! Nanghihina ang tuhod niya kaya hindi niya mailakad ang mga paa. Akala niya ay maaawa na sa kaniya si Timothy, but she was wrong. How did she forget that they both planned to make a baby tonight and tommorow?

“We're going to make babies, twins to be  specific. We need to do it more to make it sure.” Ngumisi ito sa kaniya and the last thing she knew. Her underwear was remove to her body and they are in missionary position.

Timothy was thrusting in and out between her widely spread thighs. He's plunging hard and rough inside of her, while Fashie can't do anything but to give him satisfaction by moaning and screaming. Kahit paos na siya at parang mawawalan na siya ng boses. Which she also love. It only means that she was also satisfied with him.

Kagagaling lang nila sa shower pero pawisan silang dalawa. Sweats are all over their body, but it didn't bother them.

Her nails are digging to his back. She's sure that those will leave marks after this. Pero hindi naman umaangal si Timothy, he seems to like it, too.

Timothy put her her two legs to his shouder and then thrust harder. His shaft never failed to poke her g-spot and her abdomen. It always feels so good whenever it hit her. To make it equal, she did muscle control.

“Fuck. Do it again, sweetheart. Mas sumisikip, mas sumasarap.” He said, almost huffing those words.

Ilang beses niya iyong inulit hanggang sa maabot niyang muli ang hindi na niya mabilang na orgasmo.

Hindi pa siya nakakapagpahinga when Timothy flipped her and make her knees touch the bed. Binigyan siya nito ng unan para hindi masaktan ang siko niya. Itinulak nito ang likod niya pababa pa at ipinaglayo ang mga hita saka walang sabing ipinasok ang pagkalalaki sa kaniya.

He fuck her again senselessly and roughly. Hindi na niya alam kung ilang oras na ang nakalilipas nang magsimula sila, ang tanging alam niya lang ay masakit na ang balakang at ang katawan niya. And when she reached her orgasm in dog style position, Fashie unintentionally lost consciousness.

Fashie was awakened by a tingling sensation. Agad siyang nagmulat ng mata at natagpuan ng mata niya si Timothy, nasa pagitan ng kaniyang hita at kinakain ang umagahan nito. Her.

She's still wearing her nighties but no underwear.

“Ohh, Timothy...” Napaliyad siya at mahabang napaungol nang maranasan ang una niyang orgasmo sa araw na 'yon.

“Good morning, sweetheart.” There was a satisfied grin on his face. He dried her juices off before get up and give her a peck kiss.

Humikab siya, “e-eating your breakfast early huh?” Her brow raise. Pansin niyang mahina at barag ang boses niya. Who wouldn't? Sobra niyang ingay kagabi.

Ang mga braso nito ay nagtungo sa magkabilang gilid ng kaniyang ulo at ang mga kamay ay iginilid ang kaniyang magulong buhok.

“Actually, it's brunch. You woke up late.” He tsked, “may utang ka sa'kin. Pay up after you eat brunch.”

Mas lalong umangat ang kaniyang kilay, “p-paano n-naman ako nagkautang sa'yo?” Parang mawawalan ata siya ng boses.

“You fainted.” He shook his head.

That made Fashie pout her lips. “H-How can i stop it? W-We made love for couple of hours! I'm e-exhausted and d-drained, sino'ng hindi mawawalan ng malay? H-Hindi mo ba rinig? W-Wala na akong boses dahil sa'yo.” Reklamo niya rito.

His side lips twitched up, “we're making babies. It's normal to make love for couple of hours. Hindi madaling gumawa ng bata.”

Hayan na naman sa babies-babies na 'yan. Napaisip siya, mabubuntis naman na siguro siya 'no? Saka niya lang napantanto sa sarili na gusto niya na ring magka-baby.

Fashie remembered the time she met Carisha and learned that she has a kid. Nakaramdam siya ng ibang pakiramdam. That time she asked herself kung magkakaroon pa ba siya ng chance na magkaroon ng anak. Knowing that, she couldn't entertain any men because she's still into Timothy. Only to him. Dito lang niya gustong magkaanak, he wanted Timothy only.

She pursed her lips even more, “i-i'm tired and i'm hungry. M-Mamaya na 'yang baby making na 'yan.” Bahagya niyang tinulak ang dibdib nito.

Umalis naman si Timothy sa ibabaw niya at inalalayan siyang tumayo. And because she couldn't walk, Timothy have to carry her piggy back ride.

Nagtungo muna sila sa banyo upang makapaghilamos muna siya at toothbrush bago bumababa para kumain sa kusina. Malinis ang loob ng banyo, walang bakas ng kababalaghan nila kagabi. Timothy is really clean and organize.

Kagaya ng lagi nitong ginagawa, sinubuan siyang muli ng binata. And when she finished eating, he saw her grab a cutting board and cut the bacon into small cubes.

Kumunot ang nuo niya, “ano ang gagawin mo riyan?”

He wiggled his brows, “we haven't do the dirty make love.”

Mas lalong lumalim ang gatla sa nuo niya, she didn't get what he said. “Anong connect?”

He smirked, tinapos nito ang ginawang paghihiwa sa mga bacon at inilagay sa isang lalagyan. Kinuha din nito ang lemonade sa fridge.

“W-Wait— what are you doing?” Kinakabahang tanong niya nang hawakan nito ang baywang niya at ipinaupo siya sa ibabaw ng lamesa at hinuhubad ang nighties niya.

“Ready for dirty make love?” Dahan-dahan nitong itinulak ang upper body niya pahiga sa malamig na lamesa.

“T-Timothy, i-it's messy—”

“That's why we call it dirty make love, sweetheart.” He smirked.

She gulped, “but i think it would be uncomfortable—”

“I assure you will enjoy it.”

“B-But—” Timothy stopped her from talking by placing his forefinger over her lips.

“Just moan and i'll do the rest.” Anito saka itinaas ang kaniyang mga paa at itinapak sa ibabaw din ng lamesa. Nakabuka ang kaniyang mga hita kaya malaya ang binata na titigan ang namumula niyang pagkababae.

His finger touch her feminine, making her jump a little. The cold temperature from the aircon hit her mound.

“T-Timothy...” Calling for his attention.

His lustful eyes darted to her, “mm?”

She shook her head, medyo kabado lang siya. She never did this before. Bigla siyang natigilan. Malamang hindi niya talaga magagawa dahil wala siyang ibang pinahawak sa katawan kung'di ito lang.

Timothy place the bacon to her breast, to her belly and abdomen and lastly to her shaved vagina.

The oil from the bacon is making her feel a little uncomfortable, but thinking that this would make Timothy happy, she didn't complain.

Timothy stick out his tongue and started eating the bacon on her breast. Napapalunok siya sa tuwing nagtatama and tingin nilang dalawa. He licked the oil off then sucked her breasts. He did the same until he reached her vagina.

Umalon ang tiyan niya nang maramdaman ang labi nito sa taas ng paglababae niya. He's eating the bacon one by one and licked off the excess oil. It was so sexy that the uncomfortable feeling she felt earlier subsided.

Her head looked up when Timothy started licking off the oil to her vagina. “Ohh god, that's so good.” Bulong niya saka humalinghing.

Nang maubos nito ang bacon at siguradong wala ng oil na dumadaloy, he delve his expert tongue to her labia and lick it up to her clitoris then suck it.

“Uhm! Timothy, god, y-you're killing me.”

Naramdaman niya ang pangiti nito. Timothy held both her legs, siguro upang maiwasang igalaw niya ang mga iyon. Alam naman niyang malikot siya tuwing nasa pagitan ito ng kaniyang hita.

He would licked, then sucked and nipped her mound like as if it was the delicious food he would ever taste. Basang-basa na siya at gustong-gusto iyon ni Timothy. Every flick of his tongue is earning a loud moan from Fashie. Mukhang hindi na siya makakapagsalita pa pagkatapos nito.

She was about to reach hee climax when Timothy stopped. Kinuha nito ang lemonade na may kalamigan saka walang sabing ibinuhos iyon paunti-unti sa pagkababae niya.

Then, Timothy delve in her feminine again. He's like drinking with the use of her vagina. Tuloy-tuloy nitong ginawa iyon dahilan upang mapahiyaw si Fashie sa sarap. The cold lemonade and his tongue made her clitoris harder.

“Oh, shit! Ohh, hubby— ohh! More! Lick me more!” She wanted to reach her orgasm! Mababaliw siya kung hindi.

She wet her lips, thankfully Timothy has no maid. Kaya malakas ang loob niyang payagan itong gawin ang gusto nito.

Nang maubos ng binata ang lemonade, he pulled her more closer to his mouth and eat her senselessly.

“Ohh! Timothy! Harder!” Her hands reached his hair, she have no choice but to pull it to get some support. Her toes curled and her body arched. Few more sucks of her clitoris, Fashie squirted.

Habol ang hininga niya nang matapos. Napahiga siya sa malamig na mesa at napapikit ang mata.

She felt a wet wipes on her wound. Timothy is cleaning her. Pati ang tiyan niya at dibdib ay pinunasan din nito, making sure there's no oil left. Responsable talaga ito, lagi nitong sinisiguradong malinis siya pagkatapos.

Pero hindi ro'n nagtatapos ang mainit nilang tagpo ng umagang iyon.

Timothy took her at the living room, on the floor, at the staircase, at the swimming pool and inside the bathroom again. Pasalamat nalang siya dahil binigyan siya nito ng oras para kumain ng hapunan at magmiryenda. He was so determined to get her pregnant!

Fashie was exhausted and drained, ubos na ubos na ang lakas niya. Sobra na rin ang pananakit ng katawan niya at ang nasa pagitan ng hita niya. Timothy was about to ask for one more round, but Fashie lost her consciousness again and fell asleep.

In Timothy's mind, he knew he have done too much. But the urge of having a child with Fashie and his want to own her body is stronger that he couldn't stop from making love with her.

Timothy lay Fashie down on the soft mattres. Binihisan niya ito ng pajamas upang komportable itong matulog at kinumutan. When he checked the time, it was already 3 pm.

Napailing-iling siya. Yes, i have done too much.

PRETTYINDARK|PID

Continue Reading

You'll Also Like

2.5M 24.7K 39
Michelle doesn't want to think about her parents divorce. No more, then she already has. Michelle swears she will never let herself forget what her...
1.6K 74 12
A Necromancer without a soulmate A Crown Prince plagued with nightmarish visions A Mage unable to let go of the past ** Diya, the Crown Prince's b...
207K 5.7K 61
"I need you to be the put together one because I'm so fucked up. You've saved me." He whispers. "Carter, we saved each other." I mutter looking at hi...
935K 40.7K 34
Austin and Vanessa have been together for 6 years, since college, Vanessa is 25 and Austin is 28, Austin surprises Vanessa with a 14 night, 15 day Ca...