Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Va...

By TruLy259

443K 35.5K 1.4K

Diệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xe... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54

Chương 13

10.3K 786 14
By TruLy259

Yến Lăng Khanh cảm thấy buồn cười, hắn đi tới bên giường, nhẹ giọng nói: "Tiểu sư đệ sao thế? Đệ bị bệnh à?"

Dưới chăn truyền ra giọng mũi sâu đậm, "Đệ không bị bệnh."

"Là do hôm qua sư huynh nóng lòng tu luyện, khiến cho Kính Tửu không vui?"

"...Không có, chuyện này không liên quan đến sư huynh."

Giọng mũi dày đặc, các đặc điểm quá rõ ràng, Yến Lăng Khanh liền biết rằng tiểu sư đệ đang khóc .

Tại sao lớn rồi mà vẫn thích khóc như vậy?

Yến Lăng Khanh hơi bất lực, hắn ngồi lên mép giường, vỗ vào chiếc chăn bông đang phồng lên, sau đó chậm rãi an ủi: "Đệ đang nhớ phụ mẫu à?"

"...Không phải...Nhưng cũng không nhớ."

Yến Lăng Khanh cúi đầu, nhẹ giọng dịu dàng nói: "Tuy huynh không biết đệ gặp chuyện gì, hơn nữa còn khiến đệ đau lòng như vậy. Nhưng Kính Tửu à, đệ còn nhớ hôm qua sư huynh đã hứa cái gì với đệ không"

"Nhớ..."

Cậu thiếu niên trong chiếc túi nhỏ đột ngột dừng lại một chút, "Đại sư huynh nói, nói rằng nếu đệ bị tủi thân, huynh sẽ giúp đệ trút giận."

Yến Lăng Khanh gật đầu, "Đúng vậy. Nếu sư huynh đã hứa, thì đương nhiên huynh sẽ thực hiện. Nếu Kính Tửu bị tủi thân, thì đệ phải nói cho sư huynh biết, sư huynh mới có thể trút giận giúp đệ. Có đúng không?"

Những lời chân thành này thật sự đã đánh trúng chỗ mềm yếu của cậu thiếu niên, vì vậy chiếc chăn bông khẽ động đậy, lộ ra một cái đầu nhỏ.

Yến Lăng Khanh vừa liếc nhìn liền cảm thấy cực kỳ đau lòng.

Yến Lăng Khanh nhìn thấy hốc mắt của tiểu sư đệ đã trở nên sưng đỏ, lỗ mũi cũng đỏ bừng vì khóc, lông mi ướt đẫm, hiển nhiên là Diệp Kính Tửu vẫn còn đang khóc cho đến khi Yến Lăng Khanh bước vào.

Yến Lăng Khanh thở dài, dùng lòng bàn tay vuốt ve mái tóc đen láy mềm mại của cậu thiếu niên, dịu dàng an ủi, "Kính Tửu của chúng ta là nam tử hán, đừng khóc nữa, được không?"

Nếu Diệp Kính Tửu không được an ủi thì vẫn không sao, nhưng sao khi Yến Lăng Khanh vừa nói ra những lời an ủi, y liền bắt đầu không nhịn được, y mím môi cố gắng hết sức để kìm nén, nhưng vẫn không thể nhịn được, hốc mắt càng ngày càng nóng. Diệp Kính Tửu lập tức nhào vào trong lồng ngực của đại sư huynh, bật khóc thật lớn, toàn bộ nước mắt nước mũi đều dính lên y phục trắng tin của Yến Lăng Khanh, "Đại sư huynh...Hu hu...Đại sư huynh...Hức..."

Yến Lăng Khanh cũng không ghét bỏ khi cậu thiếu niên nhào lên người hắn, hắn chỉ cảm thấy tiểu sư đệ nhỏ gầy đến mức đáng thương, lúc y nhào tới trong ngực hắn, hắn cũng không cảm thấy nặng nề gì. 

Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng bị bao phủ bởi ánh mắt u ám của Yến Lăng Khanh

Ánh mắt của Yến Lăng Khanh chạm vào vết hôn diễm lệ trên cổ trắng nõn của cậu thiếu niên, lông mày của hắn hơi cau lại. Khi Yến Lăng Khanh nhìn kỹ hơn, hắn lập tức nhìn thấy y phục xộc xệch của Diệp Kính Tửu, trên cánh tay trắng nõn mềm mại như củ sen phủ đầy những vết hôn và dấu răng. Dấu răng cực kỳ sâu, thậm chí có nơi còn bắt đầu rỉ máu, mang theo ý tứ chiếm hữu nồng đậm.

'Người này là của ta."

Kẻ chủ mưu của vết hôn đã tuyên bố chiếm hữu cơ thể này một cách kiêu căng phách lối.

Sắc mặt của Yến Lăng Khanh dần dần u ám, ánh mắt của hắn cũng bắt đầu trở nên lạnh lùng.

Là ai...Chạm vào tiểu sư đệ?

Không cần suy nghĩ cẩn thận Yến Lăng Khanh cũng có thể đoán ra được người động thủ với tiểu sư đệ là ai.

Tiểu sư đệ mới vừa bước vào phái Tiêu Dao, đệ ấy vẫn chưa quen hết tất cả sư huynh sư tỷ, vốn dĩ đệ ấy hoàn toàn không hề quen thuộc với ai. Mà mới ngày hôm qua, Yến Lăng Khanh còn nghe thấy tên của Mục Tu từ trong miệng của tiểu sư đệ.

Cậu thiếu niên tuấn tú đã từng cuồng theo dõi hắn, nhưng hai ngày này, hắn ta lại mất tung mất tích, dựa theo tính tình trước kia của đối phương, Yến Lăng Khanh hoàn toàn nghi ngờ đối phương có thể làm ra loại chuyện vô liêm sỉ này.

Huống chi, trên người Kính Tửu vẫn còn lưu lại linh lực hệ hoả quen thuộc.

Yến Lăng Khanh nhìn dấu vết tình yêu không thể che giấu trên cơ thể của cậu thiếu niên, đáy mắt của hắn lập tức hiện lên một tia lạnh lùng, nhưng nó lại thoáng qua rồi biến mất.

Yến Lăng Khanh vẫn lộ ra dáng vẻ dịu dàng của một đại sư huynh chuẩn mực, hắn thản nhiên chỉnh lại y phục xộc xệch của cậu thiếu niên, sau đó che đi làn da trắng như tuyết vừa mới lộ ra ngoài.

Đợi đến khi Diệp Kính Tửu ngẩng đầu lên, vị sư huynh dịu dàng tuấn mỹ liền dùng ngón tay lau sạch nước mắt của y, nhẹ giọng nói: "Kính Tửu có muốn cáo trạng với sư huynh hay không?"

Cáo trạng với sư huynh? Nói ra những chuyện mà Mục Tu đã làm với y?

...Không được.

Cơ thể của Diệp Kính Tửu lập tức trở nên cứng đờ, y lắc đầu, buồn bực nói: "Không có chuyện gì lớn...Đệ, đệ có thể tự giải quyết, tạ ơn đại sư huynh."

"Được rồi."

Yến Lăng Khanh mỉm cười bất đắc dĩ, "Nếu một này nào đó Kính Tửu chịu nói cho sư huynh nguyên do, thì sư huynh nhất định sẽ trút giận giúp đệ."

"Vâng!"

Diệp Kính Tửu liên tục gật đầu, vùi mình ở trong ngực đại sư huynh, nghẹn ngào nói: "Đại sư huynh, huynh thật tốt!"

Huynh không hề giống với cái tên biến thái, cuồng theo dõi, thủ phạm cưỡng gian kia!

"Đại sư huynh, huynh thật tốt."

Yến Lăng Khanh vẫn có thể nhớ lại ánh mắt hoàn toàn tin tưởng của cậu thiếu niên.

Tiểu sư đệ đáng yêu như vậy, làm sao có thể khiến cho người khác...

Yến Lăng Khanh cau mày, nắm chặt kiếm trong tay.

Đúng là cầm thú.

Lúc này Yến Lăng Khanh cũng không ở lại núi Tĩnh Tu, mà là ở trên Thượng Vũ Phong, là nơi dưới danh nghĩa chưởng môn phái Tiêu Dao. Chưởng môn phái Tiêu Dao có vô số đệ tử, nhưng mà người hắn đắc ý nhất chính là đệ tử thân truyền duy nhất của mình, Mục Tu.

Hôm nay đã là ngày thứ sáu sau ngày Yến Lăng Khanh an ủi tiểu sư đệ của mình.

Mấy ngày nay, Yến Lăng Khanh bị tiểu sư đệ dính người của mình quấn lấy, khiến hắn không thể phân thân ra được, chính là hắn đi đến đâu, thì tiểu sư đệ của hắn cũng đến chỗ đó, y rất sợ rời khỏi hắn nửa bước.

Với thái độ như vậy, đương nhiên Yến Lăng Khanh biết rằng tiểu sư đệ của mình đã bị doạ sợ, không có cảm giác an toàn. Yến Lăng Khanh thở dài ở trong lòng, chỉ có thể để cho tiểu sư đệ đi theo hắn làm việc.

Sau khi ở bên cạnh tiểu sư đệ trong thời gian dài, Yến Lăng Khanh lại ngày càng sinh ra cảm giác yêu thích đối với cậu thiếu niên hoạt bát đáng yêu này, điều này khiến hắn cực kỳ đau lòng.

Cũng may tiểu sư đệ có thể khôi phục một cách nhanh chóng, trong vòng năm ngày sau, Diệp Kính Tửu lại lộ ra sinh khí dồi dào.

Mặc dù Diệp Kính Tửu vẫn không chịu rời khỏi núi Tĩnh Tu, nhưng tiểu sư đệ đã chịu nghe lời để cho Yến Lăng Khanh ra ngoài làm việc.

Yến Lăng Khanh liền đi tới Thượng Vũ Phong - chổ ở của Mục Tu.

Với tư cách là một đại sư huynh được các đệ tử của phái Tiêu Dao sùng bái, ngay sau đó đã có người báo vị trí của Mục Tu cho Yến Lăng Khanh biết.

"Hai ngày nay, Mục sư đệ vẫn luôn ở chỗ của mình, bận rộn đột phá tầng cuối của Trúc cơ hậu kỳ."

Một đệ tử ngoại môn cười nói: "Thật sự không hổ là thiên tài tu luyện trăm năm khó gặp của phái Tiêu Dao chúng ta, không đến nửa năm trước, Mục sư đệ đã bước vào tầng Trúc cơ hậu kỳ, sau đó lại đột phá loại tu vi này, đẳng cấp như thế ta đúng là không theo kịp."

"Đột phá?" Yến Lăng Khanh suy nghĩ hai chữ này một cách cẩn thận, cuối cùng hắn ta cười lạnh một tiếng.

Sau khi cái tên cầm thú này ức hiếp tiểu sư đệ, thì hắn ta lại lập tức tìm cách đột phá tu vi, đúng là một tên cầm thú không có lương tâm.

Continue Reading

You'll Also Like

32.6K 1K 19
What happened if the boss fall's inlove with her secretary? Is it bad or is it good? What if that secretary of your's is HOT,SEXY AND GORGEOUS? Would...
385K 11.3K 83
Tác giả: Tô Hành Nhạc Thể loại: Cổ đại, HE Độ dài: 81 chương + ngoại truyện Convert: ngocquynh520 Edit: Vivi Chan Beta: Hường Bùi Giới thiệu: Trước m...
515K 12.8K 103
Edit: Lãnh Thiên Nhii Nàng là Cung chủ Ma Cung xinh đẹp, tàn nhẫn. Giết Công chúa, phế Hoàng hậu, đoạt vị đăng cơ. Hắn là Hoàng tử câm, thân thể lại...
880K 55.4K 65
Tác phẩm: Ngã Vi Ngư Nhục (我为鱼肉) Tác giả: Ninh Viễn (宁远) Thể loại: Bách hợp, cổ đại, lịch sử giả tưởng, quyền mưu, cung đấu, 1vs1, HE Nhân vật chính:...