[Song Tính] Cận Kề Nguy Hiểm

De bigbear__

235K 13.1K 4.3K

Tác giả: Gấu Bự Thể Loại: Cao H, song tính, giam cầm, chó điên công, thụ bệnh tật Cảnh Báo: Có đánh đập, rape... Mais

Tập 1
Tập 2
Tập 3
Tập 4
Tập 5
Tập 6
Tập 7
Tập 8
Tập 9
Tập 10
Tập 11
Tập 12
Tập 13
Tập 14
Tập 15
Tập 16
Tập 16.1
Tập 17
Tập 18
Tập 19
Tập 20
Tập 21
Tập 23
Tập 24
Tập 25
Tập 26
Tập 27
Tập 28
Tập 29
Tập 30
Tập 31
Tập 32
Tập 33
Tập 34
Tập 35
Tập 36
Tập 37
Tập 38
Tập 38.1 Tri ân bạn đọc ❤🙆
Tập 39
Tập 40
Tập 41
Tập 41.1 🎁🎁🎁
Tập 42
Tập 43
Tập 44
Tập 45
Tập 46
Tập 47 (*)
Tập 48

Tập 22 (H+)

6.8K 296 84
De bigbear__

"Trông thoải mái quá nhỉ? Còn không thèm mở mắt nữa à?"

Nghiên Du ngồi bên cạnh mà cậu chẳng hay, hắn cầm hai bộ điều khiển đưa mức rung lên cao nhất khiến cậu buộc phải thanh tỉnh. Hai cái máy hoạt động hết công suất, náo loạn bên trong huyệt động như muốn phá hỏng. Đẳng Quân cong người lên, hai tay căng cứng muốn giật đứt dây trói, cậu là một tên câm, chỉ có thể phát ra thanh âm khó nghe như đang rên rỉ vậy.

"Giá kể tôi có hai con cu thì cũng chiều được cậu rồi, nhìn xem, sướng đến co giật kìa"

Hắn hạ xuống mức thấp nhất, rồi lại đột ngột vặn ngược chiều xoay của máy lại, cổ tay Đẳng Quân sắp trầy máu đến nơi rồi. Cậu há hốc miệng kinh hãi, thứ đang cắm vào trong rất to, chiều dài còn vô lý nữa. Bụng cậu đã bắt đầu đau nhói, nó chẳng thoải mái chút nào hết, cậu cố rặn máy nhưng lại chỉ rò rỉ chút nước tiểu. Nghiên Du sờ tay lên bụng cậu, bất ngờ ấn mạnh xuống làm máy rung âm đạo tuột ra một nửa, sắc mặt Đẳng Quân tái mét, căng cứng người trước hành động vừa rồi của hắn.

"Khi nào đẻ con cũng phải dùng sức như thế mới ra được, yên tâm, không lòi ruột ra đâu"

So với đấm đá, việc hành hạ tình dục này khiến Đẳng Quân sợ đến không thở nổi. Hắn leo lên giường nhét lại máy rung về đúng chỗ, nắm cái máy bên dưới xoay vài vòng, cười khẩy trêu đùa.

"Bấy lâu nay tôi chơi bướm nhỏ nên mới giận dỗi sao? Cáo nhỏ, tôi có hai lựa chọn cho cậu."

"Một, tôi chuyển cái máy dưới cắm đồng thời vào lỗ trên, như vậy lỗ hậu sẽ chỉ cảm nhận được cặc của tôi thôi."

"Còn hai..." - Nghiên Du nháy mắt một cái - "Tôi cho hai cái máy chăm sóc lỗ hậu của cậu trước, thấy thế nào?"

Đẳng Quân lúc này mới òa khóc nức nở, giọng điệu đứt quãng rất đáng thương, lựa chọn nào cũng khó có thể chấp nhận được. Nghiên Du bật cười thỏa mãn, xoa má cậu dịu dàng như để bình ổn lại tâm trạng, nhưng ngữ điệu lạnh tanh của hắn đã phá nát rồi.

"Thử cả hai cách đi, đằng nào lúc sinh con cũng phải mở rộng tầng sinh môn, ai biết cậu rặn con ra đường nào, nhỉ?"

Nghiên Du bịt miệng không cho cậu kêu gào, lôi dương vật lớn đâm lỗ hậu rách nát. Đôi mắt cáo nhỏ mở to hãi hùng, ngón tay hắn đang móc rộng ra để có thể đưa vào toàn bộ. Hắn liếm môi lấy hơi, chỉ cần cậu vừa thả lỏng liền tóm lấy thời cơ, ôm lấy eo làm chủ lực, cứ thế một thật một giả đã nằm toàn bộ bên trong. 

"Con mẹ nó, chặt kinh khủng khiếp"

Hắn tặc lưỡi khó chịu, ngước lên đã thấy cáo nhỏ lặng lẽ rơi từng giọt nước mắt mà không phát ra một thanh âm nào nữa. Bờ môi run lên bần bật, mười đầu ngón tay tê rần, mỗi lần chớp mắt lại khiến hình ảnh xung quanh nhòe đi, chỉ có nụ cười của hắn không hề thay đổi. Nghiên Du xoa hai đầu vú cậu, búng lên nó bỡn cợt.

"Cũng do tôi cứ dăm ba bữa lại có việc bận nên mới làm cho cậu thấy trống vắng như thế. Sao rồi? Bây giờ còn thấy trống vắng nữa không?"

"Quý Nặc nhẹ nhàng lắm mà, loại thiếu thốn tình thương như cậu đương nhiên sẽ đổ gục rồi. Đáng tiếc chưa, phải dây dưa với loại chó điên này làm cậu đau lòng vô cùng, vô cùng ~"

Đẳng Quân lại thấy hối hận.

Đáng lẽ lúc ấy hãy cho hết đống thuốc độc cho hắn uống, hoặc cậu phải nhanh tay uống hết nó đi. Chấm dứt quãng đời khổ sở này theo cách nào cũng được, chỉ là chưa được mặc thử áo len mẹ đan, chưa chờ được bà ấy hồi phục nữa.

Đẳng Quân rướn người lên muốn hôn hắn, Nghiên Du thấy cậu thở gấp gáp liền chiều lòng. Vừa dập tàn bạo vừa đưa lưỡi hôn lấy, nhưng chưa đầy năm giây đã vội vàng dứt ra, hắn nhổ ra búng máu, cộng thêm nụ cười yếu ớt của cáo nhỏ đã làm hắn càng kích thích thêm.

"Muốn cắn đứt lưỡi tôi ấy à ~ Như thế còn yếu lắm!"

Quý Nặc bị giam ở tầng hầm rất lo lắng cho Đẳng Quân, hắn vẫn chưa ra lệnh đánh đập gì y hết, nhưng như vậy lại càng làm tâm trạng y sợ hơn. Đẳng Quân đang trong tình trạng hoảng loạn, đã mấy ngày rồi không nghe được chút tung tích gì, có phải...

"Cậu được thả rồi, tới phòng thiếu chủ đi."

Y được tháo còng tay, giữ thái độ bình tĩnh tới gặp Nghiên Du. Đứng ở cửa là quản gia đang cầm sẵn đồ y tế, sắc mặt họ dường như đang thương cảm cho người bên trong. Quý Nặc chỉnh lại gọng kính, thở dài ra một hơi, gõ cửa rồi bước vào.

"Yo ~ Chào mừng cậu tới chứng minh sự trong sạch, lau rửa người cho cáo nhỏ đi."

Nghiên Du cười tươi rạng rỡ sau vài ngày phát tiết, Quý Nặc mở to mắt nhìn Đẳng Quân vô hồn trói trên giường, hạ bộ bị cắm bốn cái máy, mỗi lỗ đều nuốt trọn hai cái mà không hề có chút máu chảy. Vỏ thuốc kích dục vương vãi, bụng bị đấm đến tím bầm, chứng tỏ cậu đã không nghe lời hắn thế nào.

"Cáo nhỏ, đưa lưỡi ra đi" - Hắn cười đùa ra lệnh.

"Đếm từ một đến ba nào, một ~..."

Đẳng Quân run người, chầm chậm đưa lưỡi ra trước sự bàng hoàng của Quý Nặc, hắn đã xỏ một chiếc khuyên nhỏ ở đó thay cho sự trừng phạt. Y nén lại thương xót, đeo vào găng tay y tế bắt đầu vệ sinh thân thể cho cáo nhỏ. Khoảnh khắc bỏ đống máy rung kia ra, hai lỗ của cậu ấy đều to đến mức cho vừa cả nắm tay người trưởng thành. Đôi mắt Đẳng Quân không còn tiêu điểm, lạc lõng không còn một tia sáng nào nữa.

"Được rồi, tôi sẽ mặc quần áo cho cậu ấy. Còn cậu, cởi quần xuống cho tôi xem."

Hắn kiểm tra xem Quý Nặc có cương cứng trước cơ thể tuyệt mĩ ấy không, thấy dương vật không quá phận nên hài lòng mỉm cười. Vỗ vai y động viên, ánh mắt xấu xa không lẫn đi đâu được.

"Tốt lắm, đúng là người của tôi. Nghỉ ngơi đi, nhé?"

Quý Nặc cứng nhắc gật đầu rời khỏi, y ám ảnh ánh mắt vô thần ấy của Đẳng Quân tới mức các cơ run lên. Y đang tức giận, hay đang sợ hãi đây?

"Cái nhỏ của tôi, ngồi dậy mặc lại đồ còn đi ăn nào, còn lõa thể như thế sẽ có chuyện đấy."

Nghiên Du mặc lại đồ cho cậu như thay quần áo búp bê, mặc kệ biểu cảm mất hồn của cậu ấy, miễn hắn thích là được. Trước khi xuống giường còn đưa tay để cậu nắm lấy, trải qua mấy ngày hành hạ, nửa thân dưới đã không còn sức liền trực tiếp khuỵu chân, hắn có kéo lên cũng không giữ thăng bằng được lâu, cũng vì một bên chân bị súng làm thương nữa. Nghiên Du đảo mắt lên trên, cúi người rồi bế cậu như bế công chúa, u mê ngắm nhìn nhan sắc tiều tụy ấy.

"Đẹp thật, biết nghe lời thì hoàn hảo."

Trên bàn ăn đã bầy đầy là sơn hào hải vị, có người làm đứng cạnh gắp thức ăn cho Đẳng Quân, cậu đói lả đi sau mấy ngày hành hạ dai dẳng. Nếu ngất đi lại bị nhét thuốc buộc phải tỉnh táo, hai cơ thể cứ quấn lấy nhau dồn dập mạnh bạo, chờ tới khi cậu không còn phản ứng mới chấm dứt được.

Đẳng Quân mỗi lần há miệng lại có thứ lấp lánh ở lưỡi rất kích thích hạ bộ người khác, vốn dĩ chỉ định trừng phạt vì tội cắn lưỡi hắn, nhưng bây giờ dùng cái miệng hư đốn ấy lại có thêm khoái cảm nữa. 

"Cứ ngoan ngoãn ăn ngủ sinh hoạt như vậy phải tốt không? Ai biết được lần tới bỏ chạy...tôi lại không bắn hụt nữa thì sao?"

Nghiên Du nhìn tay cậu ấy đang run lên vì sợ, không nhịn được liền tiếp tục trêu chọc - "Nhắm thẳng vào cổ chân ấy, không thì ~ cắt đứt gân đi cho tiện."

[Tôi xin lỗi]

Cậu ấy vừa rưng rưng nước mắt vừa làm kí hiệu, thậm chí còn không dám đối diện trực tiếp với hắn, liên tục làm những động tác trong vô thức.

[Tôi xin lỗi]

[Tôi sai rồi]

Hắn cho tay vào túi quần bật cười lớn rời đi, cáo nhỏ vẫn như bị ép buộc phải xin tha thứ, tới cả khi người làm nói rằng hắn đi rồi, đôi bàn tay ấy không thể dừng lại được, thổn thức gục ngã muốn quỳ xuống. Ngôi nhà này từ lúc bước vào đã là lồng giam không thể thoát ra, hắn sẽ không dễ dàng để cậu chết, giữ bên cạnh từ từ gặm nhấm thể xác lẫn tinh thần từng chút một, cho tới khi cáo nhỏ chết dần chết mòn thì thôi.

Đúng như bố cậu nói, sống với cơ thể này đã là tận cùng của sỉ nhục, trước sau gì cũng làm trai điếm bán thân.

 Vài ngày sau đó, Nghiên Du đã chuẩn bị cho cậu xe lăn để đi lại. Hắn muốn cậu được tĩnh dưỡng lại nhanh nhất có thể, chân cẳng cũng không tiện nữa. Nhưng cậu ấy trừ khi có người đẩy đi, còn đâu hoàn toàn chỉ ngồi trong phòng trầm ngâm, chẳng để thứ gì vào tầm mắt hết.

Cậu nhớ rằng đã lâu lắm rồi không được gặp mẹ, lại sợ nếu tìm Quý Nặc giao tiếp sẽ làm y gặp nguy hiểm vì mình. Để giữ an toàn cho những người xung quanh, cáo nhỏ câm đã vốn im lìm, hiện tại càng khép kín tự bế hơn. 

Vết thương ở cổ chân được thay hàng ngày, cho đến khi lên da non đã đỡ nhiều, còn có thể đứng dậy đi lại được nữa. Viên đạn hôm ấy làm gì có chuyện bắn lệch, hắn hoàn toàn phế bỏ cậu được mà.

Quý Nặc mấy lần muốn vào phòng hỏi thăm, nhưng xung quanh Đẳng Quân lúc nào cũng có người giám sát, vừa để tránh tự làm hại bản thân, vừa để chăm sóc mọi thời điểm cho cậu ấy. Đẳng Quân nếu có chạm mắt cũng sẽ né tránh, mặc dù cáo nhỏ chẳng hiểu tình ái là gì, đương nhiên giữa hai người họ không có quan hệ tình cảm, Quý Nặc hoàn toàn coi cậu là em trai nhỏ bảo vệ, nhưng Nghiên Du không quan tâm, hắn thấy ghét thì đánh thôi.

Hôm nay đang xem thợ làm vườn tỉa cây thì thấy xe hắn trở về, cậu tập tễnh đi tới đón cùng khóm hoa dại vừa được cho. Nghiên Du rướn lông mày khi thấy cáo nhỏ, đội mũ rơm rộng vành che nắng như cây nấm, tay còn cầm hoa nữa.

"Nắng quá nên chập mạch à? Còn ra đây đón tôi, hờ"

[Không có, tôi đang ở ngoài vườn, thấy xe anh về nên...]

Hắn nhíu mày trước ánh nắng nhưng trên môi vẫn có nụ cười mất liêm sỉ, trực tiếp bế thốc cậu lên đưa vào trong hiên nhà có mái che. Cởi mũ ra lau mồ hôi trên trán cho cậu, cáo nhỏ mỉm cười, đi vào vấn đề chính luôn.

[Ngày mai là chủ nhật, tôi có thể đi thăm mẹ được không?]






---

Nghiên Du của sau này, hình ảnh đã được phục chế thêm màu

Continue lendo

Você também vai gostar

298K 13.5K 10
Tác giả:Vô Diện Nhân Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Cung Đấu, Hài Hước, Cổ Đại, Sủng Nguồn:Truyện YY, tuytinhcu.wordpress.com, truyenfull.com Trạng thái:Full...
36.2K 3.8K 35
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...
135K 2.4K 8
"Phát hiện bạn chí cốt có một cái lồn dâm nứng everywhere thì ta nên làm gì ?" Đây là bộ truyện thứ hai của tớ nhưng vẫn sẽ là tiêu chí cũ , anh tuấn...
114K 623 11
Lưu ý: Bìa truyện có chút thay đổi để tránh bị web gõ đầu nha mấy ní 🥲 + Cứ đọc đi, không có não đâu 🤣 + Chỉ có xôi thịt thôi, vẫn như những lần tr...