ThanhGiang | Series | dưới bó...

By alny_08

1.7K 222 27

hiên nhà - góc nhỏ của anh và em. Truyện không liên quan đến người thật! Thể loại: OCC, showbiz More

thuốc lá và anh
anh và những bức ảnh
chuyện mùa đông
khủng long bị bệnh
quản gia nhà họ võ
nhà của hai ta
khủng long say rượu
chuyện học sinh giỏi
wechoice award
nhà của hai ta - 2
chuyện đi may suit
cinetour có anh
không sao cả rồi
người chơi Trấn Thành

chuyện anh và em

117 19 2
By alny_08

Chap này coi như là những ý tưởng lóe lên nhưng chưa có sự chuẩn bị để lên thành một chap riêng biệt, nội dung không ăn khớp với nhau, nhưng đều về Trấn Thành, Trường Giang và sự ngọt ngào của cả hai

-x-

1.

Trấn Thành rất thích và chuộng việc mặc manteau cùng với suit, tất cả đều xuất phát từ lời nói bâng quơ của anh người yêu cậu - Trường Giang - vào một hôm của tháng 12:

"Thành mặc suit thì đẹp rồi, mặc thêm manteau nữa là mĩ mãn"

2.

Ngày nghỉ, Trường Giang rất thích việc nằm trên sofa xem show của Trấn Thành, đến trưa lại ngắm cậu nấu ăn trong bếp. Thời gian qua cậu siêng năng tập gym vô cùng, chiếc bụng mỡ đã biến mất đi thay vào đó là thân hình săn chắc vô cùng, và điều khiến Giang khó thở hơn là Trấn Thành nấu ăn đều không mặc áo, chỉ cởi trần và nấu thôi. Bảo sao lúc nào quay sang Thành đều thấy khuôn mặt đỏ ửng của mèo béo nhà mình. 

3. 

 Dạo này Trường Giang rất thích nghe bài "Hết thương cạn nhớ" mới ra của người em Đức Phúc, gặp Trấn Thành là người thích hát vô cùng.

Đến Sóng 20, Trường Giang nằm ở nhà, mở TV lên, nghe được bài hát ấy do Trấn Thành biểu diễn. 

4.

Trấn Thành khi ở nhà với Trường Giang và khi lên sóng là hai nhân cách hoàn toàn khác nhau, có lúc Trường Giang nằm ở nhà xem TV với cậu, nhìn cậu trên TV và kế bên liền hỏi:

"Sao lên sóng với ở nhà em khác quá vậy Thành?"

"Vì trên sóng là công việc bắt buộc, còn bên anh là tự nguyện. Công việc thì em phải tập trung, còn anh là em chỉ muốn dành điều tốt nhất cho anh thôi."

Chẳng hiểu câu nói ấy chạm vào lòng anh như thế nào, cả hai hôn nhau xong Thành bế anh vào phòng, đến sáng hôm sau thấy một con mèo béo đội lốt gấu túi đu trên thân của khủng long.

5.

Dạo này Trường Giang tìm được tựa game Coin Master hay lắm, anh rủ Thành chơi chung cho vui. Trấn Thành với bản tính luôn chiều chuộng và nghe lời người yêu liền tải về, không hiểu Thành chơi sao mà từ lúc cậu mới chơi Giang còn cười được, đến hai ngày sau liền giận dỗi Thành vì cứ đập nhà với trộm tiền nhà anh mãi thôi. 

6.

Trấn Thành thích sneaker ai cũng biết, mỗi lần đi chơi với Trường Giang y rằng sẽ có một cặp giày mới. Một cho anh, một cho cậu, vào ngày sinh nhật của anh, cậu tặng cho anh một đôi giày do tự tay cậu vẽ. Anh mân mê nó, để rồi mỗi khi mặc đồ thể thao hay thoải mái, anh đều sẽ mang đôi giày đó, cứ y như rằng cậu thấy được sẽ hôn vào môi anh và khen "Đẹp lắm, em yêu anh".

7.

Sáng nào Trường Giang thức dậy, điều đầu tiên thấy được sẽ là ly nước ép do cậu làm để trên bàn, thứ hai là một Trấn Thành tập trung làm việc nhưng nghe tiếng anh liền bỏ hết mọi thứ liền chạy đến ôm anh không rời.

8.

Trường Giang thích đi du lịch khắp nơi, Trấn Thành thì thích đi bất cứ nơi nào cũng được, miễn nơi đó có anh.

9.

Trấn Thành thích cafe, Trường Giang sẽ luôn học pha chế rồi pha cho cậu những ly cafe thật ngon do chính tay anh làm. Đúng là chỉ những người yêu nhau mới trao nhau hạnh phúc. 

10.

"Thành ơi"

"Ơi anh đây"

"Yêu em nhiều không?"

"Trấn Thành này chỉ yêu Trường Giang thôi"

11.

"Thành ơi"

"Ơi~~~"

"Em muốn đi du lịch"

"Hủy hết show một tuần tới cho anh nha, anh dẫn vợ đi chơi rồi"

12.

Dạo này Trấn Thành thích xỏ khuyên, cứ y như rằng khi ở nhà ngoài việc cậu bị anh vò xù tóc thì được anh vân vê hai tai không ngừng. Cậu chỉ đành bất lực cười trừ, hôn vào môi anh rồi để anh tiếp tục hành sự. 

 13.

Trấn Thành và Trường Giang đều thích mặc suit, đặc biệt là suit may đo. Họ có một tiệm suit thân quen do Ngô Kiến Huy - người em trong nghề mở cửa, cứ y như rằng mỗi khi đi may một bộ suit mới sẽ nghe được tiếng than thở của chủ tiệm:

"Hai anh có thể nào đừng rắc cơm tró ở cửa tiệm em được không?"

"Xin lỗi đi, việc này anh giỏi nhất rồi em, Giang cho anh hôn nào."

Chẳng biết thế nào, vừa đo cho Trấn thành xong Ngô Kiến Huy liền tung cước đá ông anh cuồng vợ ra khỏi tiệm.

14.

Đêm cuối cùng của năm, cậu dẫn anh lên sân thượng đón giao thừa. Ngay giây phút đồng hồ chuyển qua năm mới, cậu trao cho anh nụ hôn sâu đậm cùng lời nhắn:

"Mãi bên nhau, em nhé. Huỳnh Trấn Thành mãi yêu Võ Vũ Trường Giang"

15.*

Ở một trường cấp hai nọ

Trấn Thành và Trường Giang là tổng phụ trách của trường, là bộ đôi song sát trong rất nhiều sự kiện của trường. Học sinh vừa thích vừa ghét, thích vì đẹp trai và ghét vì luôn chặn được những chuyện xấu mà tụi học sinh làm. 

Mỗi người lại có nét riêng, Trấn Thành có nét của một bad boy nhưng rất được lòng nhiều người, còn Trường Giang lại có nét thư sinh được nhiều người mến mộ. Dù đẹp đến thế nhưng thử gặp cả hai trong công việc đi, hai nhân cách hoàn toàn khác biệt! 

16.

Khi tham dự sự kiện, Trấn Thành và Trường Giang thích chạm vào eo của nhau. Khi trở về nhà, Trấn Thành vẫn thích chạm vào eo của anh, còn Trường Giang lại thích vùng cổ của cậu vô cùng. Anh hay nghịch yết hầu với hôn vào vùng cổ và xương quai xanh của cậu, dù biết sau đó mình sẽ bị Trấn Thành ăn sạch nhưng Trường Giang vẫn cứ thích thôi, yêu mà!

17.

Trấn Thành thích đánh piano, chuyện này ai cũng biết. Trấn Thành thích hát, chuyện này ai cũng thấy được. Nhưng có điều chỉ mỗi Trường Giang biết được, Trấn Thành thích làm những bài nhạc dành riêng cho anh, người ngoài hay dành những lời không tốt cho giọng hát của cậu, nhưng riêng anh thì khác. 

Sẽ chẳng ai biết một Trấn Thành nhân lúc Trường Giang ngủ say mà ra phòng khách, lấy cây guitar cùng cuốn sổ nhỏ viết lên những khúc tình ca, hay những lúc đắm mình trong studio tại nhà của cả hai để hoàn thiện những bản demo mà cậu viết lên dành cho người yêu mình.

18.

Trấn Thành ở "Người Ấy Là Ai" hay cho nữ chính và khán giả những câu nói đậm chất ngôn tình và rất đời. Khi về nhà với Trường Giang, cậu không chỉ thích nói những câu ấy mà còn thích hành động hơn!

19.

Đang quay chương trình đón giao thừa mà nhớ người yêu quá phải làm gì, hãy như MC Trấn Thành:

"Giang ơi Giang đâu rồi~~~" 

[Sóng 19]

20.

"Kỳ Tài Thách Đấu" hôm nay đón ba vị khách mời là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng MTV. Trong lúc đang diễn phần kịch có phân đoạn Trấn Thành ăn con gà luộc, còn Trường Giang tưởng đó là con gà của mình liền đến quánh tới tấp Trấn Thành. 

Lúc diễn xong, ở trong cánh gà Trấn Thành liền ôm Trường Giang kéo vào nơi vắng, anh hỏi thăm cậu lúc nãy ăn gà ngon không, liền được người đối diện nói cho một câu đầy ám muội chỉ đề anh nghe:

"Con gà lúc nãy cũng ngon, nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi đó là chủ của con gà đó"

21.

Trấn Thành và Trường Giang cùng chung lớp. Người làm lớp trưởng, người làm lớp phó. Dù luôn thể hiện nhân cách lạnh lẽo với mọi người xung quanh nhưng khi ở bên người kia. Tự khắc Trấn Thành muốn trở nên trưởng thành hơn khi bên anh, còn Trường Giang trở nên  nũng nịu hơn khi bên cạnh cậu.

22.

"Gọi anh là KMnO4, còn em là H2SO4 đặc. Để hai ta lên đèn cồn và chúng ta sẽ bùng cháy mãnh liệt như tình yêu em dành cho anh."

23.

Trấn thành là một người nghiện thuốc lá, thích vị của những loại rượu. Từ khi gặp Trường Giang, cậu nghiện luôn cả anh.

24.

Mỗi sáng thức dậy, điều Trường Giang thấy đầu tiên sẽ là ly cafe do cậu làm, còn điều Trấn Thành thấy đầu tiên là đôi môi đang chu lên trông đáng yêu hết sức của anh. 

25.

Trường Giang thích biển.

Trấn Thành liền đưa đi không nghĩ nhiều.

Trường Giang thích hoa.

Trấn Thành liền trồng một vườn dành riêng cho anh.

• 

Trường Giang thích cảm giác yên bình bên cạnh Trấn Thành.

Trấn Thành liền dành thời gian bên cạnh anh không rời.

• 

Trường Giang thích xem cậu nấu ăn

Trấn Thành liền trở thành đầu bếp số 1 của riêng Võ Vũ Trường Giang 

26.

Trường Giang lưu tên cậu trong danh bạ là "Khủng long dễ thương"

Trấn Thành lưu tên anh trong danh bạ là "Mèo béo vô đối"

27. 

Trấn Thành có một vật mà cậu luôn cất kĩ trong người, đó là một chiếc đồng hồ do anh tặng khi đi nước ngoài. Cậu quý nó đến mức không dám đeo nhiều, chỉ đeo khi có anh.

28.

Trường Giang là giáo viên dạy Hóa

Trấn Thành là học sinh của anh

Cứ mỗi lần anh nhìn cậu sẽ thấy ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống cùng cái điệu cười nhếch môi thương hiệu của cậu, và khi anh xuống thì cậu sẽ khẽ chạm rồi nắm lấy tay anh không muốn rời.

29. 

Trấn Thành luôn đón Trường Giang bằng chiếc Maybach của mình, mỗi lần anh ghi hình xong cậu sẽ luôn ngồi trong xe, khi anh vào sẽ lấy chiếc áo mauteau đầy mùi của mình cho anh đắp rồi đi về nhà của cả hai. 

30. 

Trấn Thành thích chụp ảnh, cậu luôn muốn ghi lại tất cả khoảnh khắc của Trường Giang dù trên sân khấu hay về nhà. Vì mỗi giây phút nhìn anh đều khiến cậu chìm trong cơn say, say vì anh.

-x-

alny_08:

*: tui đọc được một đoản của bạn @HuynhTongVoTong khá hay, cùng với những ký ức của bản thân khi còn ở cấp 2, nên chap này sẽ sớm ra thôi


Continue Reading

You'll Also Like

233K 28.7K 148
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
43.7K 5.4K 15
"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."
392K 24.5K 51
Warning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật...