|| AllVietNam || Bình Thường...

By Wolfy_Silver

95.5K 11.6K 1.6K

- Lưu ý - - Truyện không có ý xúc phạm bất kì ai - Mọi thứ trong truyện đều không có thật - - AllVietNam ( k... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Ngoại Truyện
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Q&A and Dare
Trả Q&A and Dare
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Ngoại truyện
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chỉnh sửa & Góp ý
Chap 41
Chap 42
Chap 43
UssrViet - Người yêu anh điên cuồng
Chap 0-1
Chap 0-5
Chap 44
Chap 45
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Ngoại Truyện - Gặp Việt Nam ở tương lai
Thông Tin Cần Thiết Cho Truyện
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65

Chap 46

624 105 37
By Wolfy_Silver

France lao đến Laos nhanh chóng đè đầu anh xuống đất, vì mất cảnh giác nên anh đã bị hắn khống chế. Cuba nhanh chóng phóng đến giải vây cho anh.

"Cút!!"

Anh đánh một dòng điện xuống phía hắn. France nhanh chóng bỏ tay khỏi Laos và nhảy ra phía khác. Laos cũng né vội dòng điện đang lao xuống bản thân.

Cuba phóng đến trước mặt hắn tấn công. Laos đứng dậy và dùng kĩ năng lần nữa để yểm trợ Cuba.

Bên phía khác. Ussr cố tiếp cận America nhưng khi đến gần liền bị gã tấn công nên anh chỉ có thể né tránh đòn đánh và tấn công từ xa.

America lao đến tạo ra một ngọn giáo và phóng về phía Ussr. Ussr biết chắc ngọn giáo đó có thể đuổi theo anh, nên liền dùng ánh sáng đánh vỡ ngọn giáo đó. Khi gã mất thăng bằng anh nhanh chóng giáng cú đánh vào thẳng mặt gã.

"Khực!"

America lãnh trọn cú đấm và gục dưới đất. Ussr bồi thêm một cú mạnh vào giữa mặt gã. Máu mũi chảy ra, gã nghiến răng bật dậy lùi lại. America nhìn về phía France và thấy hắn đang bị đánh hội đồng liền nghiến răng khó chịu.

"Con mẹ nó, thứ vô dụng!"

Anh tạo ra hai ngọn giáo. Thay vì nhắm đến Ussr, nó liền bay ngược về phía Cuba và Laos. Ngọn giáo đâm xuyên ngực Laos và vai Cuba. France liền hiểu ý, trong lúc Ussr mất cảnh giác hắn liền phóng đến nhắm thẳng quả cầu xám vào mặt anh.

"Khụ!"

Ussr vội lùi lại và nhìn về phía Laos và Cuba.

"M-mẹ nó! Khụ khụ!"

Laos ôm ngực, máu chảy khỏi ngực anh rất nhiều, phổi đã bị đâm thủng. Anh nghiến răng chạm vào vết thương và dùng kĩ năng khiến nó phục hồi. Cuba nhanh chóng chữa vết thương nhưng dòng điện trên người anh đã suy yếu đi ít nhiều.

America ra hiệu, France cùng gã lao đến Cuba. Đòn kết hợp được tung ra, Cuba vì không ngờ sẽ bị tấn công cùng lúc nên đã lãnh trọn quả cầu khí độc mà ngã gục.

"Cuba!!!"

Laos hét lên. Ussr nghiến răng, đôi mắt anh long lên sòng sọc đầy tức giận mà nhào đến cả hai. Anh dùng kĩ năng khiến nó tấn công vào bọn chúng, nhưng không may America đã nhanh hơn một bước. Gã dùng khói độc bao bọc lấy ngọn giáo đen của mình và phóng nó về phía Ussr.

"Khực!!"

Ngọn giáo cắm vào ngực anh, làn khói xám theo vết thương mà tiến vào cơ thể. Máu chảy khắp người cùng với vết thương xuyên phổi và khói độc thì anh đã đổ gục, không thể đứng lên.

"Khục khục"

Ussr càng lúc càng ho, tầm nhìn anh dần mờ đi như sắp ngất, vết thương chảy đầy máu nóng. America tiến đến gần chỗ Ussr, hắn giơ cao cây giáo trước cổ Ussr như muốn kết liễu anh.

"Đừng có động vào anh ta!!"

Laos lao đến đây ngã America, khiến gã tức giận. Gã vội đứng dậy và đâm cây giáo từ cổ đến phổi anh.

"Gyaaaa!!!"

Laos gào lên, nữa ngọn giáo của hắn đã đâm từ cổ anh xuống đến dạ dày. France đi đến nắm lấy cổ áo anh nà nhấc lên, hắn bóp lấy cổ anh mặc cho vết thương đang giết chết anh nhanh chóng.

"Khự khự hư-"

Bàn tay France lại càng siết chặt hơn. America mỉm cười với suy nghĩ điên loạn của mình, hắn tạo ra thêm một thanh giáo vào tiến đến gần chỗ Ussr đang thoi thóp.

"Chết đi, thằng chó phá hỏng kế hoạch của tao!!"

Hắn giơ cao ngọn giáo và đâm xuống.

"AHHH!!"

Nữa thân dưới bị đâm thủng. Hắn ngã xuống đất mở to mắt kinh hoàng. America nhìn sang hắn.

"Ơ...."

Trước mắt hắn là France đã buông Laos ra từ khi nào, cơ thể hắn đổ gục dưới đất cùng một vết thủng to ở ngực.

"AHHH!!!"

Máu từ cơ thể hắn đã chảy ra thành một bãi lớn, máu từ mắt, mũi, miệng, tai đều chảy ra không ngừng.

"AHHH"

"C-Cái...cái quái gì vậy?"

America mở to mắt, gã nhìn chằm chằm France đang không ngừng hét lên, mặc dù hắn không còn sức để hét nữa.

Cộp cộp cộp

America quay ra sau, gã nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, một bóng dáng mà đáng lẽ không nên có mặt ở đây.

"Xin chào~"

Đông Lào mỉm cười với khuôn mặt đầy máu. Mái tóc đỏ đã ướt đẫm, những giọt máu từ mái tóc rơi xuống nền đất. Anh bước đến gần chỗ bọn họ.

"M-mày là-"

America vội vã đứng dậy, lùi về sau. Gã nhanh chóng tạo ra thêm vài cây giáo để phòng thủ cho bản thân. Đông Lào bước đến chỗ Laos đang rên rỉ với vết thương sâu. Đôi mắt anh như không tin vào những gì mình thấy.

"Việt Nam....."

Đông Lào nhẹ nhàng cúi xuống cạnh anh, tay anh chạm vào ngọn giáo đang ghim sâu đến nội tạng của anh.

"Đừng rên rỉ như một con chó nữa, khả năng của mày chỉ đến đây thôi sao?"

Nói xong, anh nắm lấy ngọn giáo và đạp vào vai anh, lấy đà rút mạnh ngọn giáo ra.

"AHHH!!!"

Laos trợn trắng mắt và ngất đi. America nhăn nhó không tin vào mắt mình.

"Mày là ai?"

"Hửm?"

Kengg

Đông Lào bỏ ngọn giáo xuống và quay sang nhìn hắn.

"Tiếp theo là mày"

Đông Lào nói với nụ cười trên môi. America nhanh chóng nhảy về sau phòng thủ. Đông Lào nhìn bãi chiến trường trước mặt và mỉm cười.

"Này này....tao còn chưa đã tay mà, đừng có nằm đó rên rỉ hay ngất đi như lũ thất bại nữa.....mau dậy đi, vào cho tao xem lũ chúng mày bảo vệ em tao như thế nào~"

Một quả cầu đỏ dần dần được tạo nên từ tay anh. Đông Lào bóp nát nó trong tay, một dạng sóng nhỏ được tạo nên và lang ra khắp bãi chiến trường.

"Agh!!"

"Khự khự"

Cơ thể Cuba và Ussr run lên và dần được chữa trị. Khí độc cùng vết thương đã được chữa trị hoàn toàn cho những người xung quanh. Ussr và Cuba tỉnh dậy và ngơ ngác với những việc ở đây. Laos cùng France còn đang mơ màng không rõ chuyện gì.

"Việt Nam?!!"

Cuba hét lên. Mọi ánh nhìn đều chuyển về phía cậu. Đông Lào đứng nhìn họ với cơ thể dính đầy máu, và đương nhiên đó không phải máu của cậu.

"Việt Nam, em khô-"

Ussr đứng dậy định tiến đến gần cậu liền dừng lại. Đôi mắt đỏ của cậu tạo ra cảm giác lạnh lẽo, và sát khí như kẻ giết người.

"Hừm....."

Đông Lào nhìn một lượt và mỉm cười. Một nụ cười khiến cả ba người họ nhăn nhó.

"Đến đây đi, cho tao xem những gì chúng mày có thể làm được"

"Ngươi! Là ai!?"

Laos hét lên. Anh đã nhớ lại những việc trước khi ngất, mặc dù nó không rõ ràng, nhưng anh vẫn nhớ việc cậu đã làm với anh.

"Hừm.....ta sao?.......Đông Lào, anh trai song sinh của Việt Nam, và cũng là kẻ sẽ giết sạch lũ ngu ngốc và thất bại bên cạnh em ấy."

• • •
P/s : Chap này đăng cho mấy bác độc giả dịp giáng sinh. Và fact cho mấy bà là Đông Lào không để ai vào mắt đâu, cuộc sống của ổng chỉ có Việt Nam đứng đầu. Việt Nam muốn giết ai thì ổng sẽ giết, muốn làm gì cũng được. Nói chung, thế giới hạ đẳng, Việt Nam thượng đẳng.

:3 Marry Christmas mấy bạn nhoa
Thả sao và bình luận cho tui với nhe :3

Continue Reading

You'll Also Like

655K 33.7K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
12.1K 1.4K 39
tác không muốn nói nhiều mất công tiết lộ nội dung truyện, vậy nên mọi người vô đọc rồi từ từ biết nhé P/s: tác sẽ đem đến những chai nước mắm cực kỳ...
7.1K 309 26
Authour: Kai Nội dung: Như tên truyện, một tác phẩm kết hợp giữa bối cảnh của SCP-001 Khi ngày tàn và nhân vật là các cô gái thuộc Hololive.