[Song Tính] Cận Kề Nguy Hiểm

By bigbear__

235K 13.1K 4.3K

Tác giả: Gấu Bự Thể Loại: Cao H, song tính, giam cầm, chó điên công, thụ bệnh tật Cảnh Báo: Có đánh đập, rape... More

Tập 1
Tập 2
Tập 3
Tập 4
Tập 5
Tập 6
Tập 7
Tập 8
Tập 9
Tập 10
Tập 11
Tập 12
Tập 13
Tập 14
Tập 16
Tập 16.1
Tập 17
Tập 18
Tập 19
Tập 20
Tập 21
Tập 22 (H+)
Tập 23
Tập 24
Tập 25
Tập 26
Tập 27
Tập 28
Tập 29
Tập 30
Tập 31
Tập 32
Tập 33
Tập 34
Tập 35
Tập 36
Tập 37
Tập 38
Tập 38.1 Tri ân bạn đọc ❤🙆
Tập 39
Tập 40
Tập 41
Tập 41.1 🎁🎁🎁
Tập 42
Tập 43
Tập 44
Tập 45
Tập 46
Tập 47 (*)
Tập 48

Tập 15

4.8K 222 57
By bigbear__

Những ngày sau đó, Nghiên Du cho cậu khoảng thời gian bồi bổ lại cơ thể. Trở về từ bệnh viện cũng không bị xích khóa lại nữa, quả nhiên không hề tìm đường chạy trốn. Cáo nhỏ rất thức thời, biết mẹ mình không bị bạc đãi nên chẳng tội gì đâm đầu vào ngõ cụt. Đẳng Quân đã quen với những trận đòn, nhưng so với trước kia thì nếu biết nghe lời đã sướng hơn rồi.

Chủ nhật hàng tuần đều được cho đến gặp mẹ một lần, tuần này Nghiên Du không rảnh nên đẩy sang cho Quý Nặc. Trên đường tới đó có đi qua một cô nhi viện, anh thuận tay chỉ ra đó để nói chút chuyện phiếm.

"Kia là chỗ tôi lớn lên đấy, tới năm mười hai tuổi đã theo Nghiên Du rồi."

Đẳng Quân nhìn vào cô nhi viện khang trang ấy, nó là một tu viện được sửa lại nhận những trẻ em không nơi nương tựa bởi những nữ tu. Đám trẻ con trong ấy chạy chơi rất huyên náo, chúng có vẻ vui đùa lắm, cách xa một khoảng vẫn nghe thấy tiếng cười nữa.

"Ở đây các nữ tu đối xử với chúng tôi rất tốt, nên cũng bù đi được phần nào thiếu xót về tình thương gia đình."

Xe lăn bánh khi đèn chuyển tín hiệu, Đẳng Quân có chút không nỡ, tuổi thơ của cậu dù có bố mẹ, nhưng hiện thực vẫn quá tàn khốc. Quý Nặc biết cậu bị tổn thương, xoa đầu an ủi.

"Hôm nào được phép của thiếu chủ, tôi sẽ dẫn cậu tới đó chơi. Đám trẻ con ở đấy rất thích có người lạ tới đó."

Quý Nặc là đang nhớ tới vị khách năm đó đã đến cô nhi viện này một thời gian, sở dĩ y muốn theo Nghiên Du vì muốn tìm lại người ấy. Ngày hôm đó tất cả đều đang cùng nặn bánh bao, y còn muốn tìm cớ đứng cạnh, không ngờ tiếng súng nổ ra đã chấm dứt hết. Người đó đã bị tên xã hội đen bắt đi rồi...

Những buổi tới thăm mẹ của Đẳng Quân thường rất yên bình, cậu chỉ ngồi bên cạnh ngắm nhìn bà đan len, chỉ mong rằng ánh mắt bà sẽ chuyển hướng nhìn qua cậu một lần, nhưng cần thế này thôi là đủ, biết đâu ngày nào đó bà khỏi bệnh thì sao?

Đến giờ uống thuốc, bà có hơi vùng vằng vì lượng thuốc uống có hơi nhiều còn rất đắng nữa, vô tình hất cốc nước làm ướt hết người Đẳng Quân. Cậu kiên nhẫn cùng y tá cho bà uống xong mới xin vào phòng vệ sinh lau qua, bất ngờ từ trong buồng vệ sinh có một cánh tay kéo cậu vào trong, phải đến vài phút sau mới thấy cậu bước ra từ đó.

"Đẳng Quân đây rồi, mẹ cậu vừa mới vào giấc, cậu có muốn chợp mắt một lúc không hay đi về?"

Đẳng Quân khôi phục lại trạng thái, làm kí hiệu muốn đi về để bà có thể nghỉ ngơi. Trước khi về có ngoái đầu lại một lần, bên ngoài phòng có hai vệ sĩ đứng canh gác nghiêm chỉnh. Cậu thở dài, giữ chặt thứ trong túi quần để nhắc nhở lại bản thân. 

Bình thường buổi tối ăn xong, Đẳng Quân sẽ tới phòng tập gym nâng cao thể lực một chút, vậy mà nay lại cuộn mình vào trong chăn, tắt đèn để không ai vào làm phiền. Cậu lấy ra thứ giấu trong túi quần suốt cả ngày hôm nay, đó là chiếc lọ nhỏ có chứa thuốc kịch độc làm ngưng tim. Tùy vào thể trạng mỗi người, nếu khỏe mạnh có thể tự phục hồi, còn không sẽ có thể ra đi vĩnh viễn.

'Mẹ sẽ không sao đâu đúng chứ?'

Kẻ lạ mặt hôm nay kéo cậu vào trong buồng kín dọa dẫm, nói chỉ cần cho Nghiên Du uống thứ thuốc này vào ngày chúng chỉ định. Sau đó chúng sẽ sắp xếp giúp cậu và mẹ có thể bỏ trốn khỏi hắn, còn không sẽ chờ mà nhận lại xác của mẹ thôi.

Trong bang hội đương nhiên không tránh khỏi việc có nội gián, chúng được tin báo Nghiên Du sẽ trở về nhà nghỉ ngơi vào tối nay, đã cẩn thận dặn dò Đẳng Quân chỉ có một cơ hội duy nhất. Sau khi uống xong không lập tức ngừng tim, nó sẽ hoạt động trong vòng 24 giờ, nhịp tim dần dần chậm lại, rồi chỉ cần một cái nhói đau là ngã xuống ngay.

'Người làm vườn, hầu gái, vệ sĩ cũng đều gài gắm nội gián cả...'

Đẳng Quân nghĩ đến việc sắp sửa hạ độc Nghiên Du khiến cậu sợ hãi đến toát mồ hôi hột, hô hấp gấp gáp phải dùng tới thuốc xịt mới ngăn lại được. Sở dĩ chúng thấy Nghiên Du thường thả lỏng cảnh giác khi ở bên cậu, nên mới giao cho công việc quan trọng thế này. 

Đang suy nghĩ mông lung, đôi mắt ma mị ấy bỗng trở nên vô hồn, nhớ lại những khoảnh khắc hắn đánh cậu thừa sống thiếu chết, dìm trong bể bơi tới gần lìa đời mới kéo lên. Cưỡng ép tình dục ngay cả lúc cậu không thể phản kháng, nhốt cậu trong phòng tắm khi biết cậu có chướng ngại tâm lí. Không phải vì bị ăn đánh nhiều quá nên cậu đã quên mất việc phải trả thù lại hắn rồi sao? 

Lôi lọ thuốc ra từ gầm giường, sắc mặt cậu trở nên lạnh lẽo, có vẻ đã có quyết định của bản thân rồi.

Còn Nghiên Du, sau lần bị hạ độc bởi người đầu bếp ấy. Hắn đôi ba lần đều phải sang Nhật Bản một chuyến, vừa để gặp bố theo yêu cầu, vừa là để ông huấn luyện lại sức chịu đựng cho hắn.

Lão đại cũ của Khổng Tước hội - Phó Nghiên Chân đã chuyển tới sống ở Nhật Bản cùng vợ hai sau hàng loạt những kẻ thù nhắm tới. Khi đã biến hắn thành tên máu lạnh chó điên, ông còn bắt hắn trở thành tay chân của chính phủ, dù không biết tới lúc nào sẽ bị chúng thanh trừng nữa.

Vợ hai hứng tình khi thấy con trai của chồng mình quặn mình vì vừa uống loại thuốc độc mới, nhìn hắn ta lúc kiềm chế chất độc rất mê người, nếu được con hàng đó đâm vào...chắc chắn sẽ sướng vô cùng mất.

"Lão gia, đã được ba mươi phút rồi."

Trải qua ba mươi phút đau đớn, Nghiên Du đã khống chế được loại thuốc này. Hắn lờ đờ nhìn bố mình đang dùng tay móc âm đạo của người đàn bà ấy, trong khi con trai bị ép phải chống chọi trước cơn đau này.

"Tốt lắm, sang tháng sẽ lại tiếp tục. Trở về đi, có lệnh gì từ chính phủ hãy báo cáo lại với ta."

Hắn rất muốn nói vài câu, nhưng đã bị người của ông kéo dậy đưa ra ngoài để ông chủ hành sự. Vào trong phòng riêng đã nôn cả ra máu, một ngày nào đó lớn mạnh, cậu chắc chắn sẽ đập ông ta ra bã cho xem.

Trở về nhà thấy sự xuất hiện của cáo nhỏ khiến tâm trạng hắn cũng vui hơn, Quý Nặc biết chuyến đi vừa rồi chắc đã không tốt đẹp gì, sắc mặt của hắn còn tệ hơn mọi lần nữa. Dặn nhà bếp chuẩn bị nước kỷ tử để hắn hồi phục lại sức khỏe, đang định đích thân mang ra, Đẳng Quân đã tiến tới đề xuất.

[Để tôi mang vào phòng cho]

"Được, vậy nhờ cậu."

Đẳng Quân nhận lấy khay đồ uống, nhìn chằm chằm nó một hồi đầy khó hiểu, sau đó liếc mắt tới gian phòng của Nghiên Du, chầm chậm đưa tay vào trong túi lấy ra đồ. Vì mẹ, cậu chỉ có thể làm thế này được thôi.

Vừa tắm xong đã nghe thấy tiếng gõ cửa, người mang vào đồ uống lại là Đẳng Quân. Cậu đỏ lựng mặt khi hắn đang trần truồng đứng đó, cười khẩy vô sỉ nâng cằm cậu lên.

"Coi cái biểu cảm đáng yêu chưa này?"

Cậu không dám nhìn thẳng vào mắt hắn lâu, nhưng vô tình lại thấy dương vật đang dần cương cứng, vội đưa cốc nước cho hắn, luống cuống làm kí hiệu.

[Anh uống nước đi, tôi về phòng đây]

"Về làm gì mà vội chứ?"

Nghiên Du một tay cầm cốc nước, một tay vác cậu ném lên giường. Ánh mắt Đẳng Quân vẫn nhìn theo hướng cốc nước, đến khi dương vật đang cọ sát muốn ủ ấm mới giật mình.

"A"

Đẳng Quân định đưa tay ra đẩy hắn, nhưng lập tức tự túm chặt vào gấu áo nhịn lại. Đã hơn hai tuần rồi, cáo nhỏ hẳn cũng rất nhớ hắn đi. Nghiên Du cười dâm tà, đập dương vật lên mặt cậu.

"Ngậm nó đi."

Cậu không dám phản đối, nhắm mắt đưa lưỡi ra liếm lấy, tự nhủ rằng ít nhất hắn mới tắm xong nên còn đỡ thấy kinh tởm rồi. Nghiên Du cũng không đâm dồn dập, để cậu tự mình được làm tất cả. Cái má đã phung phúng rất đáng yêu, lưỡi rụt rè chuyển động quanh khúc gỗ lớn, chỉ cần chạm đến cuống họng sẽ ngửa đầu ra sau né tránh. 

"Liếm cẩn thận vào, hôm nay nó sẽ đâm vào âm đạo khô khốc của cậu đấy."

Đẳng Quân vừa ngậm vừa rơm rớm nước mắt, hắn vốn định đâm vào cửa lớn, nhưng lại đột ngột đâm vào cửa nhỏ bên dưới, lập tức khiến cáo nhỏ mở to mắt, há hốc miệng vì đau.

"Ưm..."

"Xin lỗi nhé, vốn định càn quét cái âm đạo cho cậu sướng, nhưng nhớ lại một số chuyện buồn nôn quá ~"

Cậu nghĩ hắn đang nói về việc chỗ đó có máu kinh nguyệt chảy ra, còn hắn thì đang nghĩ lại cảnh bố hắn cùng vợ hai ân ái như phim tình dục cuồng dâm trước mặt hắn. Cộng thêm việc những lần bị người của ông bóp miệng ép uống những thứ thuốc độc tố khiến hắn càng thêm phẫn nộ ở cú thúc. Đẳng Quân đau đến bật khóc vẫn cắn chặt môi, suy cho cùng cậu đâu thể kêu đau, cũng đâu thể cầu xin hắn nhẹ một chút.  

"Đau à? Không đau, sẽ sướng ngay thôi."

Nghiên Du đè chặn chân cậu để dễ tiếp xúc thân thể hơn, thấy miệng cậu hơi há ra một chút liền đưa lưỡi vào trong. Ôm lấy cơ thể mềm thơm ấy rồi quấn quít trao nụ hôn sâu, Đẳng Quân nhíu mày, miệng bị khống chế hơi thở, bên dưới cứ đâm thúc không ngừng. Trong vô thức đã đập vào lưng hắn đánh động rất nhiều, nhờ vậy mới dứt đôi môi kia ra được. Nghiên Du xoa tóc cậu, vừa thơm má, vừa chậm động tác lại. Nếu cứ tiếp tục làm không kiểm soát sẽ lại làm cậu ta lên cơn hen rồi ngất đi mất, hắn còn chưa ra được mà.

"Ngoan nào, dạng rộng chân nữa ra nếu không muốn bị tôi thô bạo, nhanh lên."

Chìm đắm trong những câu mệnh lệnh của hắn đã khiến cậu đi vào giấc ngủ từ lúc nào không hay, chỉ biết khi tỉnh dậy đã thấy cốc nước được uống cạn. Đẳng Quân thấy trời vẫn chưa sáng hẳn, vùi mình vào chăn ấm nhắm mắt ngủ thêm giấc nữa. Cho tới khi nắng chiếu vào phòng liền lơ mơ tỉnh dậy, lúc này Nghiên Du đã không còn bên cạnh, làm người ta tới đau nhức toàn thân mới chịu hay sao.

Tên nội gián thấy cậu đi cà nhắc ra khỏi phòng, giả bộ ân cần tới đỡ về, thực chất đang hỏi xem Nghiên Du đã uống hết chỗ thuốc chưa, nhận được cái gật đầu mới hài lòng được.

Tối nay ngay khi đang giao dịch tại bến cảng, biển cả sẽ là nơi an nghỉ cuối cùng của hắn ta!

Continue Reading

You'll Also Like

36.7K 1.7K 14
Ai đọc fic này của tui là ng đó đen tối🥵🌚 Truyện này chứa yếu tố 18+ ,cân nhắc trước khi đọc .Đây là lần đầu tui vt kiểu fic như vậy🔞
46.3K 962 5
Các yếu tố dâm dục, không dành có lứa tuổi trẻ. Có nhiều từ tục tiểu, nhục mạ, nhưng ko xúc phạm người đọc. Cân nhắc trước khi đọc.
1M 29.9K 149
Tác giả: Úc Khanh Nguồn: Truyện HD Beta: Meochan1311 Tình trạng: Đã full Lịch đăng: chương trước đủ 100 sao sẽ đăng chương mới Hướng Dĩ Mạt bất ngờ t...
35.9K 4.2K 46
vậy thì mối quan hệ của chúng ta là gì?