[ĐM/Cao H/Edit] Xuyên Nhanh T...

By aly14605

248K 6.2K 82

Tác giả: Hồng Thiếu Nhụ Tương Trấp Edit: Aly Thể Loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cao H, Chủ công, Xuyên nhanh, 1vs... More

Chương 1: Thế giới một [1]
Chương 2: Thế giới một [2]
Chương 3: Thế giới một [3]
Chương 4: Thế giới một [4] H
Chương 5: Thế giới một [5] H
Chương 6: Thế giới một [6]
Chương 7: Thế giới một [7] H+
Chương 8: Thế giới một [8] H
Chương 9: Thế giới một [9] H+
Chương 10: Thế giới một [10] H
Chương 11: Thế giới một [11] H+
Chương 12: Thế giới một [12] H
Chương 13: Thế giới một [13] H
Chương 14: Thế giới một [14]
Chương 15: Thế giới một [15]
Chương 16: Thế giới hai [1] H
Chương 17: Thế giới hai [2]
Chương 18: Thế giới hai [3] H+
Chương 19: Thế giới hai [4] H
Chương 20: Thế giới hai [5] H
Chương 21: Thế giới hai [6] H+
Chương 22: Thế giới hai [7] H-
Chương 23: Thế giới hai [8] H
Chương 24: Thế giới hai [9]
Chương 25: Thế giới hai [10] H
Chương 26: Thế giới hai [11] H
Chương 27: Thế giới hai [12]
Chương 28: Thế giới hai [13] H+
Chương 29: Thế giới hai [14]
Chương 30: Thế giới hai [15]
Chương 31: Thế giới ba [1]
Chương 32: Thế giới ba [2] H
Chương 33: Thế giới ba [3] H
Chương 35: Thế giới ba [5] H
Chương 36: Thế giới ba [6]
Chương 37: Thế giới ba [7]
Chương 38: Thế giới ba [8] H+
Chương 39: Thế giới ba [9] H
Chương 40: Thế giới ba [10] H
Chương 41: Thế giới ba [11] H+
Chương 42: Thế giới ba [12] H
Chương 43: Thế giới ba [13] H
Chương 44: Thế giới ba [14] H
Chương 45: Thế giới bốn [1] H
Chương 46: Thế giới bốn [2] H
Chương 47: Thế giới bốn [3]
Chương 48: Thế giới bốn [4] H
Chương 49: Thế giới bốn [5] H
Chương 50: Thế giới bốn [6] H+

Chương 34: Thế giới ba [4] H-

3.1K 98 4
By aly14605

(Tư Niên ăn dấm, túm lấy giáo chủ tắm rửa tùy tiện đùa bỡn)

Đối mặt vớ lời khẩu cầu của Trần Tùng Thanh, trái tim của Mộc Thanh Hoài bị ghen tuông vây quanh, hắn muốn hung ác quyết tâm cự tuyệt Trần Tùng Thanh, nhưng nhìn thấy hốc mắt đối phương đỏ lên, lời đến khóe miệng cuối cùng vẫn không nói ra.

"Được......"

"Tạ ơn Thanh Hoài, chúng ta đi nhanh đi."

Đôi mắt của Trần Tùng Thanh sáng lên, lôi kéo Mộc Thanh Hoài muốn đi ra ngoài, Mộc Thanh Hoài chỉ kịp cầm lấy phối kiếm, liền theo Trần Tùng Thanh rời đi.

Thân là ám vệ thiếp thân của Mộc Thanh Hoài, Tư Niên đương nhiên sẽ không ở lại Thiên Thần giáo, hắn thu liễm hơi thở của mình, âm thầm đi theo sau lưng của hai người.

Cảm giác chua xót của Mộc Thanh Hoài đối với người trong lòng, Tư Niên không có thua bao nhiêu, nhìn lão bà của mình tâm tâm niệm niệm người khác, Tư Niên hàm răng cũng sắp cắn nát, trong mắt không khỏi để lộ ra từng tia từng tia ai oán, vừa cùng mình tiếp xúc da thịt, sao có thể quay đầu đã chạy về phía người khác.

Mộc Thanh Hoài trực giác lưng trở nên lạnh lẽo, nhưng không cảm giác được đầu não, cảnh giác nhìn chung quanh sẽ, mới phát hiện Tư Niên đang tận lực lộ ra chân ngựa.

Trên mặt Mộc Thanh Hoài lập tức hiện ra vẻ lúng túng, nội tâm bị ngâm dấm chua cũng dừng lại một hồi, hiển nhiên cũng là nhớ đến dây dưa giữa mình và Tư Niên ngày đó.

"Thanh mang?"

Trên đường Trần Tùng Thanh quay đầu lại nhìn thấy Mục Thanh Hoài tinh thần đang đi du lịch, nghi hoặc gọi hắn một tiếng, đồng thời trong lòng cũng sinh ra một tia bất mãn, Mục Thanh Hoài tựa hồ cũng không quan tâm đến việc giải cứu Chiêu Văn Đế, mình thật sự có thể tín nhiệm sao.

Nếu Tư Niên biết độc thoại nội tâm của Trần Tùng Thanh, sợ là sẽ cười nhạo một phen, giúp người trong lòng tìm người yêu, ai lại chịu làm việc này, không mượn cơ hội thượng vị đã được coi là quân tử.

"Không có...... Chúng ta đi thôi."

Mộc Thanh Hoài lấy lại tinh thần, trực tiếp đi về phía trước, coi như không có chuyện gì xảy ra, Trần Tùng Thanh mím mím khóe miệng, bước nhanh đi theo.

"A Thanh, bá phụ không phái ra nhân thủ trợ lực, chỉ dựa vào hai người chúng ta, chỉ sợ có chút khó khăn."

Đi được một nửa, Mộc Thanh Hoài mới phản ứng được, hai người cũng không chuẩn bị gì, cứ như vậy tùy tiện chạy đi tìm người, có vẻ hơi ngu xuẩn.

Mộc Thanh Hoài xấu hổ dừng bước, hỏi thăm Trần Tùng Thanh, cũng âm thầm quy hoạch nhân thủ của mình, mặc dù không thích Chiêu Văn Đế, nhưng đã đáp ứng Trần Tùng Thanh, việc này phải làm được.

"Phụ thân không muốn làm to chuyện vì vô danh tiểu tốt."

Trần Tùng Thanh rủ xuống đầu, thân phận của Chiêu Văn Đế lúc này còn chưa lộ ra, mặc dù Mộc Thanh Hoài và Trần Tùng Thanh biết, nhưng Chiêu Văn Đế lần này cải trang vi hành mục đích chính là muốn tìm thế lực bí mật của Tể tướng, nếu bây giờ bị lộ ra, như vậy tất cả mọi chuyện đều phí công nhọc sức.

Trần Tùng Thanh đương nhiên hiểu được đạo lý này, cho dù là đến cửa xin phụ thân giúp đỡ, cũng không nói ra thân phận của Chiêu Văn Đế, không có thân phận của Hoàng đế, Chiêu Văn Đế trên giang hồ coi là người không ai biết, phụ thân của Trần Tùng Thanh sao có thể xuất lực vì loại người này.

Ánh mắt Mộc Thanh Hoài lóe lên một tia hiểu rõ, cúi đầu bắt đầu tính toán nhân thủ của mình.

Trần Tùng Thanh thấy Mộc Thanh Hoài không nói lời nào, cho là Mộc Thanh Hoài đã nuốt lời, trong lòng thắt lại, vươn tay nắm lấy cánh tay của Mục Thanh Hoài, lực đạo mạnh đến mức khiến Mục Thanh Hoài hơi nhíu mày.

"Nếu Thanh Hoài chịu giúp ta, ta nhất định sẽ dâng hết những gì ta có để báo đáp Thanh Hoài, cho dù, cho dù Thanh Hoài muốn thân thể này của ta."

Trần Tùng Thanh nói xong quay đầu sang một bên, tựa hồ vô cùng xấu hổ, cổ trắng noãn phủ lên một tầng ửng đỏ, mỹ nhân e lệ bất luận là ai nhìn thấy cũng sẽ chiếu cố vạn phần.

Sau đó Mộc Thanh Hoài nghe được lời này quả thật là trừng to mắt, hoảng sợ hất tay Trần Tùng Thanh ra, một mặt không thể tin lui về sau một bước.

Trần Tùng Thanh thấy thế trên mặt xấu hổ càng sâu, trong lòng bất mãn đối với Mộc Thanh Hoài tăng lên, người không có ánh mắt như thế, sao có thể trách hắn thích người khác.

"A Thanh không cần như thế, ta là tự nguyện giúp ngươi, vừa rồi câu nói như thế vẫn là không nên nhắc lại."

Mộc Thanh Hoài lấy lại tinh thần xấu hổ mở miệng, hắn khẳng định trong lòng mình có Trần Tùng thanh, nhưng vừa rồi lời của Trần Tùng Thanh vừa nói ra, trong tâm của Mộc Thanh Hoài không phải hưng phấn, mà là liên tưởng đến những hình ảnh kia mà sinh ra cảm giác nồng đậm khó chịu.

Mộc Thanh Hoài cũng không đoán được tâm tư của mình, tình huống dưới mắt cũng không cho phép hắn suy nghĩ nhiều hơn, hai người tâm tư khác nhau một lần nữa lên đường, cuối cùng trước khi trời tối cũng tìm được khách điếm.

Tư Niên lặng lẽ theo sau lưng cũng nhẹ nhàng thở ra, nếu vừa rồi Mộc Thanh Hoài dám đáp ứng, hắn khả năng sẽ bạo khởi bắt Mộc Thanh lại hung hăng đánh mông, sau đó nhốt hắn lại, không cho hắn có bất kỳ tiếp xúc nào với nhân vật chính.

"Yên tâm đi ký chủ, linh thể của chủ nhân đã được ngài thu thập một phần, hiện tại ngài đối với ngài ấy rất có lực hấp dẫn."

Tiểu Tứ nhảy ra an ủi Tư Niên, Tư Niên cũng gật đầu với Tiểu Tứ, âm thầm ghi tạc tin tức này trong lòng.

Có lẽ vừa rồi vẫn còn đang tức giận, Trần Tùng Thanh không nói một lời cầm một tấm thẻ phòng đi đến cửa, một chút cũng không muốn nói chuyện với Mộc Thanh Hoài.

Mộc Thanh Hoài nhìn mà trong lòng cảm giác khó chịu, nhưng cũng không nói thêm gì, kêu thùng nước chuẩn bị thư giãn một tí tâm thần.

"Chủ nhân."

Mộc Thanh Hoài giật mình trước sự xuất hiện đột ngột của Tư Niên, tức giận giội cho một bầu nước, làm ướt quần áo trên người Tư Niên.

"Hỗn trướng! Ai cho phép ngươi vào đây."

"Thuộc hạ đến chà lưng cho chủ nhân."

Tư Niên tự rút đi quần áo của mình, áo trong cũng không chừa, thừa dịp Mộc Thanh Hoài còn chưa kịp phản ứng, một cước bước vào thùng tắm, trong thùng tắm không lớn đột nhiên chen vào một tên tráng hán, nhìn có vẻ chật chội, dòng nước không ngừng tràn ra bên ngoài, làm ướt mặt nước.

"Ngươi ra ngoài!"

Cảm nhận được thân thể của mình bị dính sát, Mộc Thanh Hoài cảm giác có chút bối rối, uốn éo người muốn để Tư Niên ra ngoài, không biết là quên hay có tâm tư khác, công lực vốn nên thuận buồm xuôi gió xuất ra, Mộc Thanh Hoài cũng mảy may chưa từng dùng ra.

"Chủ nhân."

Tư Niêntiếng nói  dùng khàn khàn thì thầm bên tai Mộc Thanh Hoài, lỗ tai Mục Thanh Hoài run lên, sức lực giãy giụa cũng yếu đi rất nhiều.

Ánh mắt Tư Niên lóe lên mỉm cười, động tác càng thêm càn rỡ, bắt đầu mới phát hiện, eo của Mục Thanh Hoài gầy đến không ngờ, bờ mông ngược lại rất săn chắc vểnh lên, là vưu vật mười phần.

Tư Niên nuốt một ngụm nước bọt, không chút khách khí đẩy đại nhục bổng từ sau về phía trước, nhét vào giữa hai chân Mộc Thanh Hoài, chạm vào côn thịt của Mộc Thanh Hoài.

"Ha ha...... Đồ hỗn trướng...... Ách ha ha a...... Ngươi cũng dám dị hạ phạm thượng ưm a......"

Mộc Thanh Hoài muốn nghiêm nghị quát tháo Tư Niên, nhưng lời nói đứt quãng và tiếng rên rỉ thỉnh thoảng phát ra, đều khiến uy lực của hắn giảm nhiều, một đôi tay to nhào nặn lung tung trên người mình, côn thịt nóng bỏng nhảy lên giữa hai chân của mình, cũng khiến đầu hắn muốn ngất đi.

"Giúp chủ nhân chà lưng."

"Ách ha ha...... Cho ngươi sờ vào ha ha...... Là lưng sao?"

Mộc Thanh Hoài nghe lí do thoái thác chính đáng của Tư Niên, xấu hổ quay đầu muốn chất vấn Tư Niên, lại lơ đãng nhìn vào hai mắt của Tư Niên.

Dục vọng yêu thương còn có một tia ghen tỵ nhỏ xíu, đều làm cho Mục Thanh Hoài lúc này mất đi âm thanh, Mộc Thanh Hoài mơ hồ nhận ra Tư Niên không giống bình thường.

"Chủ nhân."

"Ưm......"

Continue Reading

You'll Also Like

50.7K 3.6K 10
Đoản văn Nóng nảy hay đỏ mặt NHƯỢC công x ngày ngày đều nghĩ trăm phương ngàn kế ngửi mùi cơ thể của công si hán thụ, vườn trường, ngọt văn, HE. Cảnh...
2.2K 188 20
Tổng hợp những chiếc fanfiction về Hyunjin và Minho. Tất cả những fic mình trans đều chưa có sự đồng ý của tác giả nên đừng mang đi đâu hết nhé. Tran...
201K 13.2K 77
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...
434K 43.5K 98
Tác giả: Thượng Thương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1 Độ dài: 143 c...