Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

Par caonhatban

76.6K 2.1K 167

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... Plus

Giới thiệu
Chương 1.
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 8: Xiềng xích
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.
Chương 31: Cái đuôi

Chương 24: Giả ngọt ngào

927 52 4
Par caonhatban


Tê thanh kiệt lực rống giận, một cái hôn rách nát, liều chết giãy dụa cùng, ánh mắt bất lực.

Đầu lưỡi bị cạy ra tràn ngập mùi máu tươi.

"Anh mở to hai mắt thấy cho rõ ràng em là ai! Em chính là đứa em trai ngoan ngoãn kia của anh!!"

"Hiện tại nói những lời này có ý nghĩa gì?! Chẳng lẽ anh có thể thay đổi sao! Anh có thể tiếp thu em sao! Em phải vĩnh viễn giả dạng làm một đứa em ngốc ngốc theo đuôi thì có thể có được anh sao!!!"

"Trì Tầm em nói cho anh, em con mẹ nó một chút cũng không hối hận khi thao anh đâu!"

"Chỉ có kẻ yếu mới có thể chờ đợi, em chính là muốn trực tiếp lột quần áo anh ra đè dưới thân, làm chết anh, biến anh thành đồ vật của em!" Hắn lại điên cuồng hôn lên môi Trì Tầm.

Trì Tầm hai mắt đỏ bừng, lại một lần nữa cắn đầu lưỡi Quý Nhiên Chu, nhưng Quý Nhiên Chu chết cũng không chịu thối lui, trong khoang miệng tràn đầy mùi máu không ngừng khuấy loạn dây dưa.

Trì Tầm vốn là tay chân bị trói, còn bị bóp cổ, không có đường phản kháng. Nhưng Quý Nhiên Chu một chút cũng không đạt được khoái cảm khi khống chế được Trì Tầm trong lòng bàn tay. Lồng ngực hắn căng tức như bị ngọn lửa tức giân thiêu đến cơ hồ phát điên, bởi vì ánh mắt của Trì Tầm quá lạnh, là một loại ánh mắt của sự thương hại, ánh mắt lạnh nhạt, hình ảnh hắn trong đáy máy y, giống như một người xa lạ.

Lại là loại ánh mắt không để bụng bất kỳ cái gì nữa......

Quý Nhiên Chu bỗng nhiên nắm chặt một bên cổ tay Trì Tầm, một tay khác nắm tóc của y. Muốn y đau! Muốn y trốn không thoát!

Nhưng Trì Tầm chỉ sắc mặt trắng bệch hơi nhíu mi một chút, y không sợ, y không có gì có thể mất đi nữa. Quý Nhiên Chu cũng chỉ có những kiểu trừng phạt lăn qua lăn lại như vậy mà thôi. Y không có sức đánh trả nên chỉ yên lặng ngồi ở trên xe lăn, như cũ ngẩng cao cần cổ còn in dấu tay xanh tím, thẳng tắp nhìn hắn.

Quý Nhiên Chu tức khắc cảm thấy ngực có thứ gì xôn xao. Ngón tay đặt ở trên cổ Trì Tầm bắt đầu không chịu khống chế mà run rẩy, bình thương luôn là Trì Tầm nhắm mắt lại trốn tránh hiện thực, lần này lại đến phiên Quý Nhiên Chu không muốn nhìn. Từ sâu trong lồng ngực truyền đến cảm giác đau xót kỳ lạ. Thật lâu sau, hắn rốt cuộc buông tay. Lúc này Trì Tầm gục đầu xuống, không còn ý thức.

"Anh ơi!"

Quý Nhiên Chu vội vàng thăm dò hơi thở Trì Tầm, trên ngón tay đặt dưới mũi y cảm nhận được hơi thở mong manh mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hắn cởi bỏ trói buộc trên chân tay Trì Tầm, phát hiện cổ chân cổ tay Trì Tầm bị ma sát đến đỏ hơi rách da chảy máu. Hắn nhẹ nhàng sờ sờ vết đỏ trên mặt cùng trên cổ Trì Tầm, đắp lại khăn lông trên người rồi bế ngang y lên ôm trong ngực.

Hắn dán mặt lên cái trán lạnh lẽo của Trì Tầm, thanh âm thấp đến gần như không thể nghe thấy, "Xin lỗi, em rất xin lỗi......"

"Rất nhanh...... rất nhanh liền kết thúc rồi."

Sau khi Trì Tầm tỉnh lại, Quý Nhiên Chu không còn nhắc lại sự việc ngày đó.

Trì Tầm cũng không có quá mức rối rắm, trừ bỏ sẽ không lại gọi hắn một tiếng "Nhiên Chu" nữa, quan hệ giữa hai người không có biến hóa. Quý Nhiên Chu cũng không tức giận, vẫn như cũ nũng nịu cả ngày dính bên người anh trai hắn.

Trì Tầm biết, quá khứ đối với Quý Nhiên Chu mà nói là nghịch lân không thể đụng vào, chính y cũng không muốn đề cập tới đoạn chuyện cũ kia. So với làm Quý Nhiên Chu mất khống chế, nó càng giống như một thanh kiếm hai lưỡi hơn.

Cho nên, không bằng không thèm nghĩ nữa. Dù sao y cũng không có gì có thể mất nữa rồi.

Ngày tháng tiếp theo trôi qua thật êm đềm.

Mang xiềng xích nằm ở trong lòng ngực Quý Nhiên Chu xem phim; kéo theo xích chân bị Quý Nhiên Chu ôm ở trong ngực xem hắn nấu cơm; cơm nước xong bị vén quần áo lên đè ở trên bàn cơm; ngồi ở trên xe lăn ở trong hoa viên giải sầu; trước khi ngủ bị lột sạch quần áo đè ở trước cửa sổ sát đất  làm tình......

Nhân loại là sinh vật thật thần kỳ. Cho rằng sự tình chính mình không cách nào thích ứng, phút cuối cùng lại phát hiện không có gì không thể bị thời gian làm hao mòn.

Trời đã sáng.

Trì Tầm chớp chớp mắt, nhẹ nhàng tránh khỏi vòng tay Quý Nhiên Chu từ phía ôm qua —— hắn mỗi đêm đều ôm y ngủ như vậy.

Trì Tầm mới vừa chống khuỷu tay muốn ngồi dậy, bỗng nhiên bị một đôi tay thật mạnh kéo trở về, người nọ giống một con thú lớn dính sát lại, một bên cọ một bên hôn y. Trì Tầm theo bản năng né tránh, sau đó cằm bị nhẹ nhàng bắt được, đối phương trừng phạt mà cắn sườn cổ —— đó là điểm mẫn cảm cực kỳ ở nửa người trên của y.

Trì Tầm run rẩy, eo hông trần trụi lập tức chạm vào một vật nỏng bỏng phía sau, y có loại dự cảm xấu: "...... Buông ra."

Quý Nhiên Chu dùng giọng mũi cự tuyệt anh trai, sau đó dứt khoát ấn khuỷu tay ép Trì Tầm nằm xuống, thân thể nóng bỏng trực tiếp áp lên, cảm thấy mỹ mãn mà hôn lên mỗi một vệt đỏ bản thân đã lưu lại trên người Trì Tầm đêm qua

"Chào buổi sáng, anh trai." Nụ hôn sắc tình buổi sáng.

Trì Tầm bất động thanh sắc nhìn Quý Nhiên Chu, nhấc chân phát lực, đầu gối nâng lên húc vào bụng Quý Nhiên Chu. Quý Nhiên Chu phản ứng nhanh chóng dùng cẳng chân chặn lại cùng dùng sức đè ép, Trì Tầm lập tức không động đậy nổi. Quý Nhiên Chu đan mười ngón tay vào tay y: "Anh tối hôm qua ngủ ngon không?"

Hai người một trên một dưới trần truồng đè lên nhau, chăn gối vì trận giao đánh vừa rồi mà rơi hết xuống đất. Trì Tầm cảm thấy hạ thân lạnh run, Quý Nhiên Chu môi lưỡi di chuyển xuống, hơi dùng sức mút liếm đầu vú Trì Tầm, lập tức khiến y cả người khô nóng run rây, "Đi xuống cho tôi!!"

Quý Nhiên Chu nghi hoặc mà nhìn hắn, "Nhưng mà đầu vú anh cứng lên rồi này."

"Đủ rồi!" Trì Tầm thỏa hiệp, dựa theo lời Quý Nhiên Chu dạy y trước đó, gian nan ngẩng đầu nhanh chóng chạm chạm môi Quý Nhiên Chu: "Chào buổi sáng."

Quý Nhiên Chu tâm tình tốt lắm, hắn híp híp mắt, lặp lại một tiếng chào buổi sáng, lại nói, "Em rất đói nha, muốn ăn gì quá."

"Tự mình kiếm đồ ăn đi." Trì Tầm ý đồ tránh thoát giam cầm trên cổ tay, nhìn qua tưởng như Quý Nhiên Chu chẳng dùng bao nhiêu sức, nhưng lực đạo trên tay lại lớn đến mức y giãy dụa mãi không thoát ra nổi.

Quý Nhiên Chu lấy cà vạt nhanh chóng trói hai cổ tay Trì Tầm lại với nhau, khóe mắt đầy ý cười, có vẻ rất là vô tư, "Em đây bắt đầu rồi, muốn anh trai làm đồ ăn của em."

"Không cần!" Trì Tầm muốn dùng tay đẩy hắn ra, lại chỉ bắt được phần tóc mềm mại của Quý Nhiên Chu.

Quý Nhiên Chu chôn đầu ở giữa háng Trì Tầm, vẫn chưa chạm vào tứ chi y, chỉ là phả hơi thở nóng bóng lên bụng dưới Trì Tầm, vậy mà dương vật y cũng đã bắt đầu sinh ra biến hóa. Vì thế hắn liếm liếm vết xăm thuộc về hắn ở ngay trên bụng nhỏ Trì Tầm, đầu lưỡi cùng cằm ngẫu nhiên chạm vào quy đầu dương vật, mỗi một lần lơ đãng đụng vào đều làm thứ đồ kia trướng đại vài phần.

Quý Nhiên Chu nhẹ nhàng nắm lấy cự vật nửa ngạch trước mặt, dùng mũi ngửi ngửi, "Thơm quá a, nơi này của anh tất cả đều là hương vị em yêu thích."

"Dừng......" Trì Tầm vừa phát ra tiếng muốn kêu đối phương dừng lại, Quý Nhiên Chu đã một ngụm ngậm lấy dương vật Trì Tầm, đầu lưỡi đánh chuyển, dụng lực mút vào, nháy mắt khiến cho Trì Tầm hoàn toàn cương cứng, "Mỗi một lần ăn nơi này của anh trai tựa như đang ăn kem í, nóng lên liền sẽ nhũn ra hòa tan, chảy xuống thật nhiều nước, còn ngọt cực kỳ."

"Ưmm....." Trì Tầm không cách nào khống chế dục vọng nơi hạ thân, tay không biết đặt chỗ nào lung tung quơ loạn, cuối cùng vẫn là nắm đầu tóc Quý Nhiên Chu, không biết là muốn đẩy đầu hắn ra hay là muốn hắn ngậm sâu thêm chút nữa.

Quý Nhiên Chu hiểu quá rõ thân thể Trì Tầm, tốc độ khiêu khích tăng lên, sau ba- năm phút Trì Tầm đã muốn buông vũ khí đầu hàng. Quý Nhiên Chu lại ác ý mà bịt lỗ chuông không cho y phát tiết.

"...Cho tôi bắn."

"Anh hôn em đi."

Trì Tầm làm theo, Quý Nhiên Chu vẫn không buông ra, chỉ nhìn chằm chằm y. Trì Tầm chịu đựng dục vọng dày vò, hai tay bị trói lại đành vòng qua cổ Quý Nhiên Chu lần nữa dán lên môi hắn, cũng dò đầu lưỡi vào khoang miệng đối phương, dùng đầu lưỡi liếm láp khoang miệng và dây dưa với môi lưỡi hắn. Trong nháy mắt Trì Tầm hôn sâu, Quý Nhiên Chu rốt cuộc buông ngón tay đang lấp kín lỗ chuông của Trì Tầm, trong nụ hôn nóng bỏng dùng tay loát động hành thân dương vật, khoái cảm mãnh liệt lập tức dâng lên, Trì Tầm rốt cuộc bắn ra.

"Tối hôm qua mới bắn vài lần, anh sao đã không có sức sống như vậy rồi?"

Trì Tầm không còn lời nào để nói, Quý Nhiên Chu đột nhiên bẻ mở hai chân y. Trì Tầm biết hắn muốn làm gì, bởi vì phân thân Quý Nhiên Chu bằng mắt thường cũng có thể thấy được sưng to rất hùng hổ dọa người

Trì Tầm có chút chần chờ, muốn chống tay lùi lại phía sau, Quý Nhiên Chu lại thình lình bóp gáy y nói: "Anh cứ ôm em như vậy đi, không được buông tay."

Quý Nhiên Chu ôm Trì Tầm ngồi dậy, tách chân y ra, nhấc một chân nâng lên trên vai, trên mặt là biểu tình ôn hòa sung sướng, động tác hạ thân lại gấp không chờ nổi mà thẳng tắp đâm vào hậu huyệt Trì Tầm.

"Thật là mềm. Lực thích ứng của anh trai thật tốt, em sẽ không thô bạo khiến anh đau nữa đâu."

Ít nhiều thì thời gian qua, Quý Nhiên Chu thật sự đã dạy dỗ Trì Tầm thật tốt quá, Trì Tầm bị côn thịt to lớn hung mãnh đâm vào như vậy, không chỉ không cảm thấy đau, ngược lại gần khi bị chạm vào điểm mẫn cảm, khoái cảm nửa vời khác thường lần nữa bốc cháy lên.

"Dừng... ứm...a ha... Dừng lại!"

"Muốn dừng thật sao?" Quý Nhiên Chu ngược lại càng thêm dùng sức, chuyên tâm nghiền nát một khối thịt hơi gồ lên trong vách tràng ấm áp, Trì Tầm lập tức liền sảng đến nhịn không được cào lên lưng Quý Nhiên Chu. Quý Nhiên Chu cũng bị phản ứng này của y kích thích đến da đầu tê dại, càng thêm dùng sức mà va chạm.

"Anh trai, sướng không?"

Đằng trước Trì Tầm lại bắt đầu phân bố tuyến dịch, y mơ mơ hồ hồ gật đầu.

Thời điểm mới bị bắt lại, Quý Nhiên Chu phải cho Trì Tầm dùng xuân dược mới có thể làm y đối với loại sự tình này trở nên khát vọng cũng đạt tới cao trào. Nhưng hiện tại, chỉ cần Quý Nhiên Chu hơi khiêu khích thân thể y một chút, y đã có thể ở trước mặt Quý Nhiên Chu muốn bao nhiêu dâm đãng liền có bấy nhiêu dâm đãng.

"Vậy anh kêu cho em nghe đi."

Mặc dù Trì Tầm rất muốn nuốt những tiếng rên rỉ kia xuống, nhưng dục hỏa cuồn cuộn vẫn như cũ từ trong miệng y tràn ra, "Ách a —— ư —— ứm....ahaa!" Tiếng kêu không chịu khống chế mà càng lúc càng lớn, hạ thân va chạm cũng theo đó càng ngày càng tàn nhẫn.

Làm đến cuối cùng, Quý Nhiên Chu dứt khoát ôm cả người Trì Tầm lên, để hai chân y vòng qua eo mình, trọng lượng cả người đều đặt lên gậy thịt đang ra vào nhục huyệt bên dưới, lúc này hành thân trực tiếp đâm vào độ sâu chưa từng có. Trì Tầm co rút ngửa đầu, nước bọt từ khóe môi chảy xuống tích ở trên ngực Quý Nhiên Chu. Y cứ như vậy tùy ý Quý Nhiên Chu ôm mông dùng trọng lượng thân thể trên dưới mút vào phân thân đối phương, mà việc duy nhất Trì Tầm có thể làm cũng chỉ là ôm Quý Nhiên Chu, khó nhịn ở trên bả vai hắn mà gãi, cùng với trong miệng không ngừng phát ra tiếng kêu dâm đãng vô cùng

Quý Nhiên Chu cảm thấy bụng có vật cứng nóng đè lên, nhìn xuống thấy Trì Tầm lại ngạnh.

Hắn càng thêm ra sức ở trong thân thể y tạc lộng. Chân Trì Tầm theo động tác Quý Nhiên Chu mà lay động, xích chân leng keng như đón ý nói hùa cùng tiếng Trì Tầm rên rỉ, lúc này Quý Nhiên Chu tâm tình cực kỳ tốt.

Hắn dừng lại, "Anh ơi, cứ như vậy vĩnh viễn cùng em ở bên nhau được không, em sẽ đối với anh thật tốt."

Trì Tầm xụi lơ gục đầu trên vai Quý Nhiên Chu, phía sau hư không đột nhiên phóng đại, trong đầu như một cuộn chỉ rối không phân biệt được cái gì với cái gì, vì thế mơ hồ đáp: "Ân...... Được...."

Quý Nhiên Chu cười một tiếng, hung hăng va chạm thêm một chút, đột nhiên biến hóa tư thế cơ thể tóm lấy mắt cá chân đeo xích sắt của Trì Tầm, thao lộng Trì Tầm đồng thời cố ý lắc lư chân y, phóng đại thanh âm xiềng xích leng keng vừa như đùa giỡn lại như cảnh cáo, "Vậy anh phải nhớ kỹ lời mình đã hứa đấy. Nếu anh lại tiếp tục chạy trốn, em khả năng sẽ biến thành một em khác, mà anh, nhất định chịu không nổi em như vậy đâu."

Trì Tầm cái gì cũng chưa nghe rõ, bên tai chỉ có thanh âm ồn ào của xiềng chân cùng tiếng nước nhóp nhép dâm mỹ dưới hạ thể.

"Ách....ư...ứm ...haaa...ưm..."

Y gục đầu, hô hấp dồn dập, móng tay không biết đã cào lên bả vai Quý Nhiên Chu bao nhiêu vệt đỏ.

Quý Nhiên Chu lại bắt đầu kịch liệt hôn Trì Tầm, trong tiếng kêu rên áp đảo Trì Tầm ở trên giường, tuy cười nhưng lời nói lại đầy ác ý:

"Vậy một lời đã định, nếu anh còn dám trốn, em liền đánh gãy chân anh, biến anh hoàn toàn trở thành tính nô của em, cả đời chỉ có thể bò tới bò lui bị đứa em này thao nát, được không?"

"......" Trì Tầm lần này nghe rõ, mặt y trắng bệch trong khoảnh khắc, hậu huyệt chợt buộc chặt. giật giật cổ tay bị trói của mình muốn tránh thoát vòng tay giam cầm của Quý Nhiên Chu.

"Anh muốn trốn chỗ nào đây?" Quý Nhiên Chu ý cười tràn ngập đáy mắt, từ trên cao nhìn xuống người dưới thân, thanh âm như ma quỷ dụ dỗ, "Anh trốn không thoát đâu, chỉ có em yêu anh trai nhất thôi."

Nói xong hung hăng bóp cằm Trì Tầm lấp kín môi y, đồng thời hạ thân trực tiếp đỉnh lộng, toàn bộ tinh hoa đều bắn vào cơ thể anh trai yêu quý.

-----

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

7.7K 836 19
Dựa theo nguyên tác của Mạc Hương Đồng Khứu Tác giả: Anhuynh555 Hướng sau nguyên tác. Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, 1x1, đam mỹ, công sủng thụ, n...
1.2K 143 3
Nếu hiện thực nhiều biến động khó khăn thì hãy ở đây yêu thương hai người nhiều hơn một chút. [ Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến ] Minh tinh giới giải trí...
76.6K 2.1K 32
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
9.7K 353 23
Gặp được em là điều tuyệt vời nhất! Được yêu em là sự chiếu cố tốt nhất của ông trời! Được bên cạnh em là sự hạnh phúc nhất! Bảo vệ em là sứ mệnh thi...