Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

By caonhatban

74.3K 2.1K 162

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... More

Giới thiệu
Chương 1.
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 8: Xiềng xích
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 24: Giả ngọt ngào
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.

Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục

1.6K 57 6
By caonhatban


Thanh niên có lẽ nhìn ra được tình cảnh của Trì Tầm và cậu là giống nhau, hành động vừa rồi với y không thể nghi ngờ chính là vì đánh thức thần kinh bị thuốc khống chế của y. Cũng có thể là dưới tác dụng của thuốc giảm dần theo thời gian, Trì Tầm bị lăn lộn như vậy thế nhưng buột miệng phát ra một âm thanh:

"Tôi......"

Y muốn nói cái gì đây, nói rằng "Tôi đã biết" Hay là "Tôi cũng không thể giúp được."

Trì Tâm không kịp nói xong một câu nào, tóc đã bị bóp chặt, Quý Nhiên Chu bạo nộ mà chọc ba ngón tay vào cổ họng y nhằm ngăn chặn bất luận âm thanh nào có khả năng phát ra. Mấy ngón tay còn lại cũng dụng lực, cưỡng bách Trì Tầm phải nâng mặt lên cùng hắn đối diện. Y không tiếng động thống khổ sặc khụ, nước bọt theo cằm chảy xuống cả cổ áo sơ mi, bò qua những dấu hôn bị mút vào đến ứ tím bắt mắt.

Quý Nhiên Chu hung tợn mà trừng mắt nhìn Trì Tầm, cười lạnh một tiếng, sau đó thấp giọng nói ghé tai y nói.

"Anh, anh thật sự, rất câu dẫn người khác đấy."

Đại sảnh an tĩnh lại, Trì Tầm nghe thấy tiếng kinh ngạc của mọi người chung quanh —— tôi tớ thế nhưng dám thọc ngón tay vào trong miệng chủ nhân.

Ha hả, chân tướng đã rõ ràng rồi. Hai người đó nào phải chủ nhân quyền quý mà suy yếu cùng người hầu trung thành tận tụy đâu, thân phận thật của cả hai cứ như vậy trần trụi mà bại lộ ở trước mắt bao người, Quý Nhiên Chu mới là chúa tể, còn Trì Tầm y, bất quá chỉ là món đồ chơi mà thôi.

Mà trước đó trong nháy mắt thanh niên tóc lam vừa dứt lời, cậu đã bị quyền cước nện mạnh lên người, nhưng ngay cả giãy giụa cùng rên rỉ cũng chưa phát ra cả người đã ngất xỉu vì đau đớn, cuộn tròn trên mặt đất không nhúc nhích nổi. Người đàn ông tây trang trắng mệt mỏi, một chân đạp ở trên đầu thanh niên.

Mọi người ở đây cũng thấy rõ được tình hình: Chính là một tiểu sủng vật mưu toan thông đồng một vị quyền quý tàn tật, ai ngờ vị quyền quý kia cũng chỉ là tiểu sủng, mà chủ nhân sở hữu y chính là người giả trang tôi tớ phía sau.

Xác thật nên phạt, ở chỗ này tiểu sủng có thể thông đồng với chủ nhân khác, trong nội bộ sảnh salon có thể trao đổi nô lệ ngắn hạn, nhưng tuyệt không cho phép sủng vật tự thông đồng với nhau. Loại hành động dâm đãng liếm láp vết thương của bản thân giống như chưa được chủ nhân cho phép tự mình giao phối.

Từ từ...... Vị đang mặc bộ tây trang màu trắng đứng ở kia, cùng sủng nô nằm im trên mặt đất là...  Này là lại có trò hay để nhìn, dám trêu bọn họ, vậy tiểu sủng vật trên xe lăn cùng chủ nhân của y đều khả năng gặp tai ương.

Quý Nhiên Chu bước lên trước một bước, lạnh lùng nhìn nam nhân trước mặt: "Hy vọng Thẩm tiên sinh quản kỹ vật nhỏ nhà mình."

Nghe thấy thanh âm này, Thẩm Bạch khẽ híp híp mắt.

Thì ra là hắn.

Vậy chuyện tiếp theo không cần làm khó.

Bọn họ là cùng một loại người, người trên xe lăn kia vĩnh viễn không có cơ hội chạy thoát khỏi hắn đâu.

......

Trong khoảnh khắc Trì Tầm bị ném vào trong xe, y cảm giác được Quý Nhiên Chu tức giận không thể nói lý. Cửa xe bị hắn hung hăng đập mạnh, tài xế lập tức sáng suốt mà mở cửa chạy ra ngoài.

Quý Nhiên Chu một chữ cũng chưa nói, trực tiếp vén quần áo Trì Tầm lên, lộ ra nửa sau thắt lưng y rồi trực tiếp cởi sạch toàn bộ quần.

"Thanh niên kia thật xinh đẹp đúng không, anh cùng cậu ta hấp dẫn nhau, làm sao cậu ta thấy được thân phận của anh?"

Quý Nhiên Chu trên mặt mang theo tươi cười, trong thanh âm lại một chút ý cười cũng không có.

"Anh ở trên xe lăn bị ngón tay em dâm loạn, cũng chưa nghe thấy anh phát ra tiếng nào, sao vừa thấy cậu ta là có thể nói ra thế." Quý Nhiên Chu đương nhiên biết hiệu quả của thuốc dãn cơ cũng sẽ giảm dần theo thời gian, hắn cũng biết anh trai hắn là một người tốt dễ đồng cảm với cảnh ngộ của người khác, nhưng lửa giận vô danh trong lòng hắn cũng không biết phải phát tiết như thế nào.

Hắn dùng đầu gối chen vào đẩy mở hai chân vô lực của Trì Tầm, bắt y bày ra một tư thế xấu hổ: "Anh thiện lương như vậy, đối với ai cũng dịu dàng cảm thông cùng thấu hiểu, chỉ trừ bỏ mình em thôi, đúng không?"

Quý Nhiên Chu không muốn nhìn thấy biểu tình vô cảm trên mặt Trì Tầm, ánh mắt kia tuy rằng vô lực, nhưng lẳng lặng nhìn thẳng lại khiến hắn tâm phiền ý loạn. Vì thế Trì Tầm bị nhéo cổ áo ấn nằm ngửa trên ghế sau, gỡ bao xuống. dùng ngón tay thô bạo mà cắm vào trong miệng y quấy loạn, sau đó vói vào hậu huyệt còn mềm mại bên dưới.

Quý Nhiên Chu ở phía sau Trì Tầm dò xét hai ba cái, trực tiếp đỉnh hông đẩy hạ thân trướng đại đâm vào cửa huyệt đã mềm nhũn. Trì Tầm không có sức lực chống đẩy, cho nên thứ đồ kia lập tức tiến vào độ sâu nhất, Quý Nhiên Chu đầy đầu chỉ có một ý tưởng: Muốn y đau.

—— Đau đến kêu thành tiến, hắn muốn tất cả phản ứng của Trì Tầm đều do mình mang tới

Trì Tầm thống khổ há miệng. Y không biết Quý Nhiên Chu cho bản thân dùng thuốc gì, y bị đau nhức dưới hạ thể lăn lộn đến khóc không ra nước mắt, cảm quan toàn thân tất cả đều tập trung xuống vùng dưới, nhưng lại một chút thanh âm để giảm bớt đau xót cũng phát không ra. Quý Nhiên Chu như phát tiết liên tục va chạm mạnh, rốt cuộc cảm giác được Trì Tầm hơi hơi kẹp chặt huyệt khẩu, bỗng nhiên một đĩnh thân gia tốc như muốn phá nát y.

Trì Tầm bị đĩnh đến đập đầu lên thân xe, tê dại khác thường nháy mắt lan ra khắp sống lưng, y nhịn không được run rẩy một chút, trong miệng tràn ra một tiếng thở dốc rõ ràng.

Quý Nhiên Chu tâm tình hơi tốt lên một chút, tay vòng qua cổ Trì Tầm cưỡng bách y ngẩng đầu, cố ý dán ở lỗ tai y thổi khí: "Anh ơi, anh nhìn bộ dáng hiện tại của anh này, ở dưới thân em trai kế mình bị thao đến thở dốc liên tục, nói anh là thẳng nam, có người tin sao?"

Hiệu quả của thuốc giảm dần, Trì Tầm bắt đầu giãy dụa được, càng lúc biên độ giãy dụa càng lớn, nhưng như vậy lại tặng thêm cho Quý Nhiên Chu  rất nhiều tình thú. Trì Tầm nghe xong lời này, chống khuỷu tay mượn lực muốn bò về phía trước trốn, Quý Nhiên Chu trực tiếp bóp mông hông dễ như trở bàn tay kéo người trở về, đặt mông y chặt chẽ khảm trên cự thú đang hưng phấn của bản thân.

"Còn chạy, anh muốn trốn đến chỗ nào."

Lại kẹp chặt, Quý Nhiên Chu thầm mắng một câu, mẹ nó, chặt quá.

"Về sau nửa người dưới của anh đừng mặc gì cả, thời điểm muốn lấp đầy anh còn phải mất công cởi quần, sau này không mặc gì em liền trực tiếp đi vào, như vậy lập tức có thể thỏa mãn anh rồi."

Quý Nhiên Chu quá rõ ràng Trì Tầm có lòng tự trọng cao, sau mỗi một câu nhục nhã, anh trai hắn liền kẹp đến càng chặt. Hắn vừa nói vừa vỗ bôm bốp lên cái mông mềm mại trơn bóng của Trì Tầm, cùng với hạ thân va chạm phát ra tiếng vang "Bạch bạch" cùng tiếng nước nhóp nhép cực kỳ chói tai. Quả nhiên thịt ruột ướt nóng của Trì Tầm lập tức nhiệt liệt mà bọc lên cự thú, làm Quý Nhiên Chu hưng phấn đến suýt bắn ra. 

Quý Nhiên Chu tâm tình rất tốt. Hắn hôn hôn mặt Trì Tầm, hôn lên lông mi run rẩy của đối phương, cuối cùng dừng ở trên bờ môi đối phương công thành đoạt đất. "Anh về sau cũng không cần ra khỏi cửa, anh trai của em xinh đẹp hấp dẫn như vậy, quá câu dẫn người khác. Nếu hôm nay em để anh một mình lại câu lạc bộ, sợ không chỉ là tiểu minh tinh kia bị anh thu hút đâu, tất cả mọi người ở đó sẽ bị anh câu mất hôn phách rồi."

"......" Trì Tầm một bên nghe những câu từ khiến người xấu hổ và giận dữ đó, một bên ý đồ âm thầm tích tụ sức lực. Nhưng mà Quý Nhiên Chu tràn đầy tinh lực dị thường rất nhanh đã ép khô chút sức lực đáng thương của y, làm y mệt mỏi đến không thể nhúc nhích, miệng không thể nói, cảm quan lại dị thường rõ ràng, như một con búp bê vải rách nát, bị lăn qua lộn lại không ngừng. Mãi đến Trì Tầm sắp không còn ý thức, Quý Nhiên Chu ấn y lên cửa xe, bóp gáy mà bắn đầy tinh hoa vào thân thể y.

Trên cửa sổ tất cả đều là hơi nước.

Quý Nhiên Chu nhìn thân hình thon dài của Trì Tầm, cần cổ run rẩy, bản tính ác ma tiềm tàng trong xương cốt bị đào ra, hắn thật muốn đeo cho Trì Tầm một cái dây xích trên cổ, tùy thời dắt ở trong tay khiến y nơi nào cũng đi không được, cũng không sợ y mạnh miệng không phát ra âm thanh, thời điểm thao anh trai chỉ cần xả hai tiếng dây xích đồng dạng có thể đạt tới hiệu quả. Quý Nhiên Chu vuốt ve phần cổ bị tàn phá với chi chít vết hôn cùng dấu răng gặm cắn của Trì Tầm, phát hiện dục vọng vừa mới được thỏa mãn lại bắt đầu bùng lên.

Thôi, thật sự để Trì Tầm đeo vòng cổ sợ là Trì Tầm lại muốn tìm cái chết, hơn nữa hắn đối với bộ dạng y mang lên dây xích một chút sức chống cự đều không có, vừa thấy đến liền muốn thao y, Trì Tầm thân thể chắc chắn chịu không nổi.

Quý Nhiên Chu buông y ra, Trì Tầm tức khắc như dây diều bị cắt đứt trượt xuống ghế. Quý Nhiên Chu nhìn thời gian, ôm chầm y ghé vào trên đùi mình nhẹ nhàng ôn nhu lau chùi cho y, trân trọng giống như đang chà lau một  tác phẩm nghệ thuật do mình chế tạo.

Giúp Trì Tầm mặc tốt quần, Quý Nhiên Chu rốt cuộc lật y trở mình, lau nước bọt lung tung rối loạn nơi khóe miệng anh trai, ôm y vào long, gọi điện thoại cho yài xế .

Tài xế đã trở lại, lái xe, cái gì cũng không dám hỏi.

Xe ra khỏi gara, ngoài cửa sổ đèn nê ông chạy như bay chiếu roi lên bóng hai người.

Quý Nhiên Chu tâm tình cực tốt.

Hắn an ủi mà vỗ vỗ lưng Trì Tầm , ngữ điệu cũng dịu dàng vô cùng, nhưng nội dung trong lời nói lại khiến người sởn tóc gáy.

"Anh, đừng trốn, nếu anh còn dám trốn em liền đánh gãy chân anh. Em sẽ không để anh phải quỳ bò cầu người khác chịch anh đâu, cũng sẽ không lại mang anh tới những nơi như thế này. Em chỉ biết nhốt anh lại, khóa chặt anh, sẽ không có ai dám tới cứu anh, không ai dám cùng anh nói chuyện, anh chỉ có thể thấy một người là em. Anh đói bụng muốn ăn cơm chỉ có thể do em cho anh ăn, anh muốn đi WC cũng chỉ có thể nhờ em ôm anh đi, trừ bỏ em anh sẽ không được thấy được bất kỳ kẻ nào, người duy nhất anh có thể ỷ lại cũng chỉ có em, em chính là toàn bộ thế giới của anh. Em đoán anh cũng sẽ không muốn như vậy đâu, phải không."

Quý Nhiên Chu nói một chút cũng không nhỏ, không chút nào bận tâm tới sự có mặt của tài xế, gã tài xế mỗi một chữ đều nghe được rõ ràng.

Tài xế nghe được cảm thấy lo lắng đề phòng, loại người muốn tuyên cáo với tất cả mọi người bên ngoài về quyền sở hữu độc chiếm một người nào đó thật sự quá mức điên cuồng.

Tài xế không khỏi có chút đồng tình với Trì Tầm, lúc này mới thông qua kính liếc mắt nhìn về hàng ghế một cái, phát hiện Trì Tầm bị Quý Nhiên Chu giữ chặt hai tay, ôm eo cùng đầu, cả người đều bị khóa ở trong ngực đối phương, hít thở không thông đến ngay cả cái ót đều nhìn không thấy.

---------

Continue Reading

You'll Also Like

1.8K 281 26
Tác phẩm: London Kỳ Diệu Tác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: đồng nhân Harry Potter, đam mỹ, Snarry, diễn sinh, hiện đại, HE, Tình cảm, Trinh thám...
91.7K 6.2K 79
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
846K 32.8K 74
Thể loại: Hiện đại, bẻ thẳng thành cong, hắc bang cường công x bác sỹ không nhược thụ, ngược tâm ngược thân, trước ngược thụ, sau ngược công, 1 x 1...
18.7K 1.6K 172
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...