Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

By caonhatban

76.1K 2.1K 167

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... More

Giới thiệu
Chương 1.
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 8: Xiềng xích
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 24: Giả ngọt ngào
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.
Chương 31: Cái đuôi

Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.

2.2K 71 8
By caonhatban


"Anh trai."

Phòng được ánh đèn chiếu sáng.

Quý Nhiên Chu ngồi xổm xuống trước mặt Trì Tầm, nhẹ nhàng vuốt ve toàn thân trần trụi của y, thưởng thức bộ dáng Trì Tầm dưới ánh đèn kích động đến run rẩy. Hơn một tháng nay, thân thể Trì Tầm đã bị dạy dỗ thật sự mẫn cảm, cho dù là dùng lòng bàn tay cọ xát vuốt ve cũng khiến y lập tức rơi vào tình dục.

Quý Nhiên Chu cảm thấy mỹ mãn nhìn bộ dáng anh trai hơi hơi thở dốc, động tác trong tay cũng không ngừng, sau một lúc lâu mới từ từ nói: "Anh Trì Tầm nè, anh ra mồ hôi rồi."

Trì Tầm cổ họng giật giật, không có phát ra âm thanh.

Quý Nhiên Chu vuốt ve sau eo Trì Tầm, "Anh có muốn mỗi ngày đều nhìn thấy em không?"

Trì Tầm rũ đầu xuống, bàn tay sau lưng nắm chặt, chần chờ đáp: "...Muốn."

Quý Nhiên Chu nhìn y trong chốc lát, không nói nữa, mà tiếp tục trêu chọc thân thể đối phương như cũ. Tay hắn chuyển xuống hạ thể Trì Tầm, dùng kỹ xảo thành thục liên tục ma sát luật động vật nam tính trong tay, khi cảm thấy Trì Tầm sắp đạt cao trào liền tàn nhẫn lấy tay lấp kín lỗ chuông.

"Anh có muốn bắn không?"

"...Muốn."

"Trả lời quá chậm." Quý Nhiên Chu dùng đốt ngón tay gõ gõ hành thân, "Em hỏi lại một lần, anh có muốn bắn không?"

"Muốn..."

"Có không?"

"Có."

"Muốn bị em thao sao?"

"Muốn!"

Quý Nhiên Chu lúc này mới thả cho y thoải mái.

Nếu là trước kia, Trì Tầm sẽ cảm thấy cực kỳ xấu hổ buồn bực, nhưng hiện tại cũng không còn thấy quá thống khổ nữa. Y lúc này cái gì cũng không muốn suy nghĩ, chỉ muốn cứ để hết thảy thuận theo tự nhiên đi, cho dù là lừa mình dối người cũng thế, thể xác cùng tinh thần y đã sắp tới giới hạn rồi.

Lúc này đây Trì Tầm dị thường phối hợp trong chuyện hoan ái, không còn phản kháng nữa. Quý Nhiên Chu bắt y kêu y liền sẽ ngoan ngoãn kêu, bảo y tách chân ra y liền sẽ ngoan ngoãn tách ra, bảo y nâng mông lên liền sẽ ngoan ngoãn nâng lên, không biết xấu hổ chút nào.

Sau khi kết thúc, Trì Tầm xụi lơ nằm trên mặt đất, trên người tất cả đều là tinh dịch, trên miếng vải đen che mắt có thêm hai dấu vết ẩm ướt. Quý Nhiên Chu cười cười, ôm Trì Tầm để y ngồi trong lồng ngực mình, nhẹ nhàng giúp y lau chùi vết bẩn trên người. Thời điểm lau sạch chút đục dịch cuối cùng trên người Trì Tầm, hắn duỗi ngón tay đến bên miệng anh trai, bảo y liếm sạch sẽ. Trì Tầm sửng sốt hai giây, làm theo.

"Anh Trì Tầm thật ngoan."

Trì Tầm thoát lực tựa vào trong lòng ngực Quý Nhiên Chu, tự cảm thấy bản thân ghê tởm đến cực điểm, rồi lại tham luyến ấm áp sau lưng.

"Chỉ cần anh nghe lời, em vẫn như cũ sẽ đối với anh thật tốt." Quý Nhiên Chu tay không ngừng vuốt ve trên người Trì Tầm, làm y cảm thấy chính mình hoàn toàn tựa như một dâm nô cầu người yêu thương.

Không cần suy nghĩ, không cần suy nghĩ, tiếp thu thì tốt rồi, tiếp nhận rồi liền sẽ không thống khổ. Dù sao ở trong bóng tối cái gì cũng nhìn không thấy, tất cả dơ bẩn đều nguyên tự với bị hiếp bức, không cần nghĩ không cần sở cầu, phóng túng là đủ rồi. Trì Tầm mệt mỏi suy nghĩ.

Nhưng lời nói kế tiếp của Quý Nhiên Chu đã phá vỡ sự tự lừa mình dối người của y: "Anh Trì Tầm có muốn nhìn một chút bộ dáng hiện tại của mình không?" Nói là hỏi, nhưng hắn không có chờ Trì Tầm trả lời liền tiếp tục nói, "Là thời điểm để anh trai nhìn căn phòng mới em chuẩn bị cho anh, còn có rất nhiều lễ vật nhỏ, tất cả cũng đều là  chuẩn bị cho anh đó."

Đối với Trì Tầm mà nói, hiện tai mở mắt ra nhìn liền giống như từ trong ác mộng hoang dâm trở lại hiện thực, y vô luận như thế nào cũng không muốn nhìn đến bộ dáng bản thân ở trước mặt Quý Nhiên Chu sẽ đáng thương cùng dâm tiện như thế nào.

Nhưng mà Quý Nhiên Chu không để cho Trì Tầm có cơ hội né tránh, trong giây phút bịt mắt bị tháo xuống, ánh sáng mãnh liệt làm y vùi đầu đến càng thấp.

Quý Nhiên Chu đứng lên, ra lệnh: "Ngẩng đầu lên, nhìn em."

Trì Tầm bất động. 

"Lại không mở mắt ra nhìn em, anh cả đời này vĩnh viễn đừng nghĩ có thể nhìn thêm bất cứ thứ gì."

Trì Tầm run rẩy cả người, lúc này mới chậm chạp ngẩng đầu.

Khi bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt Quý Nhiên Chu không khỏi thâm thâm.

Hắn cho rằng Trì Tầm đã bị hắn thuần phục, nhưng sau khi nhìn thấy đôi mắt của y, hắn mới cảm thấy bịt kín đôi mắt này là nét bút hỏng. Anh trai hắn đẹp nhất chính là đôi mắt thanh lãnh kiệt ngạo kia, bất luận đặt mình ở chỗ nào, chật vật như thế nào, chỉ cần nhìn vào cặp mắt đạm mạc xa cách, thật giống như vĩnh viễn tách biệt với thế sự.

Quý Nhiên Chu cảm thấy bụng dưới lại dâng lên một cỗ lửa nóng.

Hắn ngồi xổm xuống, bình tĩnh nhìn Trì Tầm: "Anh trai có đôi mắt thật xinh đẹp, lóe quang, em chính là thích nhất loại ánh mắt này của anh đấy. Để em đoán xem, sau bao lâu, khi đôi mắt này nhìn em, trong mắt chỉ có sợ hãi cùng thuần phục đây?

Trì Tầm mặt vô biểu tình nhìn hắn, trong ánh mắt là ôn hòa bình tĩnh, không kháng cự, cũng không thỏa hiệp, chỉ là lẳng lặng mà giằng co.

Quý Nhiên Chu khẽ nhếch khóe môi. Nhẹ nhàng bẻ cằm buộc y quay đầu nhìn, Trì Tầm lúc này mới thấy rõ bày biện trong phòng: Trước mặt là một mặt gương rất lớn, bao trùm cả một bên tường, trên tường còn treo đầy món đồ chơi cùng khí cụ kỳ quái, giá hình cố định, ghế dựa khác lạ...... Phòng cũng vẫn rộng như trước đây, chỉ là mặt tường cuối có thêm một chỗ ngoặt.

"Anh ơi, tới thực hiện hứa hẹn của mình đi." Quý Nhiên Chu túm tóc Trì Tầm kéo y đến chỗ ngoặt, nơi đó có một cái lồng sắt bạch kim. Hắn bức bách Trì Tầm quỳ xuống trước lồng sắt, ở bên tai y nói: "Về sau anh Trì Tầm liền ngủ ở nơi này đi, không có em cho phép, nơi nào cũng không được đi."

Trì Tầm không phí công giãy giụa, y biết, giãy giụa chỉ làm tình cảnh của bản thân thêm thảm hại hơn. Y lẳng lặng nhìn Quý Nhiên Chu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi! Không! Phải! Là! Chó!"

"Ai nói anh Trì Tầm là chó đâu, để anh trai ở trong lồng sắt, chỉ là muốn bảo vệ anh mà thôi."

Trì Tầm không hề để ý đến hắn.

Quý Nhiên Chu đẩy lồng sắt tới trước mặt gương, chẳng tốn bao nhiêu sức đã khóa Trì Tầm vào trong lồng sắt —— không gian lồng sắt rất nhỏ hẹp, dưới đáy lót một lớp đệm mềm, căn bản không có khả năng để một thanh niên 15-17 tuổi có thể thoải mái ngủ ở trong đó, huống chi Trì Tầm đã là một người đàn ông 22-23 tuổi rồi. Trì Tầm tứ chi bị bắt dùng tư thế cực kỳ khó chịu và nhục nhã cố định trong lồng, hai tay bị phân biệt trói ở hai góc trái phải của lồng, hai chân quỳ bò khóa ở hai bên sườn, trên eo lưng có một thanh sắt đè ngang buộc phải hạ thấp ép sát đáy lồng, mà trước eo bụng cũng có một thanh sắt chắn ngang buộc y phải nâng hông, mông mềm bị ép dán sát vào bên cạnh lồng sắt lạnh lẽo, nâng đến cực cao.

Không cần phải nói, tư thế này rất nguy hiểm, làm cho nhục huyết giữa hai bờ mông bị bắt phô bày trước ánh mắt kẻ địch, cũng tiện cho người đang đứng bên ngoài lồng sắt thoải mái cùng Trì Tầm giao hoan mà không phải thả y ra khỏi lồng sắt, cực kỳ khuất nhục.

Trì Tầm không chịu đụng được mà điên cuồng giãy giụa, bởi vì Quý Nhiên Chu thò tay vào qua cửa lồng, đeo một cái vòng cổ bằng kim loại bọc da lên cần cổ thon thả. Phần dây xích sắt trên vòng cổ va đập với thân lồng sắt tạo ra tiếng leng keng không ngừng, phóng đại cảm giác chật vật cùng nhục nhã .

Toàn bộ quá trình Quý Nhiên Chu đều sung sướng mỉm cười, hắn khóa xích cổ vào một thanh sắt trên đỉnh lồng, vì tư thế và khoảng cách buộc Trì Tầm phải ưỡn cổ nên mới không bị nghẹt thở.

Trì Tầm hô hấp vô cùng dồn dập, sắc mặt đỏ lên, nhắm chặt mắt không nói một lời. Y biết, mình có nói gì cũng không thay đổi được hiện thực nên không muốn phí lời với tên điên kia. Nhưng Quý Nhiên Chu nào có dễ dàng buông tha anh trai thế, hắn vòng ra phía sau Trì Tầm, thong thả ung dung mà cởi bỏ dây lưng, lộ ra phân thân sớm đã lại lần nữa trướng ngạnh, quy đầu cứng đỏ đặt lên cửa huyệt, đỉnh hông một cái, trực tiếp xông vào.

Quý Nhiên Chu tháo lớp ngụy trang ôn nhu thường ngày, lộ ra mặt hung bạo của bản thân, vừa va chạm mạnh mẽ vừa lôi kéo vòng cổ khóa trên đỉnh lồng sắt.

"Anh à, em đã nói với anh rồi, nếu anh gạt em sẽ nhận được kết cục gì, anh vì sao còn muốn chạy trốn! Từ nay về sau em sẽ không tin một chữ nào từ miệng anh nữa, cả đời này anh cứ ở chỗ này bị em nhốt đến chết, sau khi chết cũng phải bồi em cùng nhau xuống địa ngục."

Trong lồng Trì Tầm bị trói đến không thể động đậy, điều duy nhất y có thể làm chỉ có dùng còng tay cùng xiềng chân va đập loạn với lồng sắt ra sức giãy giụa kháng nghị. Bởi vì trong miệng cũng bị nhét vào một cái khẩu cầu, những lời tức giận chửi mắng cùng rên rỉ đều bị ép nuốt xuống, chỉ có nước miếng không ngừng từ những lỗ nhỏ trên khẩu cầu chảy xuôi xuống cằm.

Xiềng xích, lồng sắt, khẩu cầu, xâm phạm, bắn tinh trong cơ thể, đủ loại tra tấn cùng lúc, cấu thành một hồi hoan ái tràn ngập thi ngược cùng bất bình đẳng. Trì Tầm không chịu nổi ô ô phát ra tiếng vang, lại chỉ khiến người phía sau càng thêm tàn bạo thao lộng, giống như mưa rền gió dữ, không biết khi nào ngừng lại.

-----

Huhu Trì Tầm của tuiiii!!!

Continue Reading

You'll Also Like

1.6M 161K 113
Tác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính v...
318K 22K 158
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây Ý là truyện này gõ nhanh quá...
9.7K 353 23
Gặp được em là điều tuyệt vời nhất! Được yêu em là sự chiếu cố tốt nhất của ông trời! Được bên cạnh em là sự hạnh phúc nhất! Bảo vệ em là sứ mệnh thi...
48K 1.8K 77
Má Lưu về đăng lên để cho vào thư viện đọc ngoại tuyến cũng ko yên nữa Ai mượn mấy má đọc Làm ơn đi chỗ khác hộ Đọc của nhà edit chuẩn ấy