Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

Oleh caonhatban

84K 2.3K 171

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... Lebih Banyak

Giới thiệu
Chương 1.
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 24: Giả ngọt ngào
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.
Chương 31: Cái đuôi
Chương 32: Khẩu giao / kéo đuôi.

Chương 8: Xiềng xích

3K 70 11
Oleh caonhatban


Trì Tầm mơ thấy mẹ mình, mơ thấy cha dượng Quý Tuân Thâm, mơ thấy khuôn mặt sớm đã mơ hồ cha ruột. Bọn họ đều đang làm cùng một hành động, đó là chỉ vào thân mình hỗn độn bất kham của y, chán ghét cùng lạnh lẽo nói: Mày thật bẩn thỉu.

Trong trí nhớ bản thân, mẹ là một người phụ nữ rất dịu dàng, cũng rất lạnh nhạt, sự quan tâm của bà với Trì Tầm chỉ dừng lại ở việc kể chuyện trước khi ngủ cùng mỗi tuần gặp nhau một lần. Không biết từ khi nào, ấn tượng của y về bà đến từ những bộ phim điện ảnh cùng tin tức trong miệng của bảo mẫu. Thậm chí, tin tức mẹ sẽ kết hôn y cũng chỉ biết trước ngày diễn ra hôn lễ có một ngày. Ngày hôm sau, trong buổi hôn lễ đó, y lần đầu tiên thấy được người em trai kế có vẻ ngoài xinh đẹp lại gầy yếu đang ngượng ngùng cười.

Quý Tuân Thâm rất thích mẹ Trì Tầm, cho nên yêu ai yêu cả đường đi cũng hoàn toàn coi y như con ruột mà đối xử. Từ sau khi y giúp Quý Nhiên Chu đánh đuổi mấy kẻ bắt nạt hắn, Quý Nhiên Chu liền giống như một cái đuôi nhỏ cả ngày đi theo sau mông anh trai. Cùng nhau đi học, Trì Tầm cuối tuần cùng bạn đi ra ngoài chơi bóng luyện Tae Kwon Do cũng sẽ gọi Quý Nhiên Chu đi cùng, thấy món gì ngon cũng sẽ mang cho hắn một phần...... bầu không khí gia đình như vậy hoàn toàn chính là một gia đình hoàn mỹ.

Chỉ tiếc, năm 18 tuổi ấy, Quý Nhiên Chu đã xé mở lớp ngụy trang con thỏ, lộ ra răng nanh của sói đói. Hắn thừa dịp ba mẹ đi công tác một tuần, bỏ thuốc vào bánh sinh nhât, sau đó ở chính biệt thự của gia đình, lần đầu tiên, cường bạo anh trai hắn thầm ao ước đã lâu.

Những hồi ức ghê tởm đó mãnh liệt trồi lên, Trì Tầm nhớ lại quãng thời gian tuyệt vọng đó, cảm thấy bản thân bị bao phủ trong cảm giác ghê tởm đến hít thở không thông, giãy giụa tỉnh lại.

Trì Tầm nhận ra bản thân đang nằm trên giường lớn mềm mại sạch sẽ, thân thể đã được rửa sạch sạch sẽ, trên thân đắp một cái chăn mỏng.

Ngoài cửa sổ có tiếng chim hót cùng màu xanh lục của cây cối, y hẳn là bị chuyển đến nơi khác khi mất nhận thức. Nhưng hiện tại y không có sức đứng dậy đi xem, bởi vì toàn thân giống như bị xe tải nghiền qua, cho dù chỉ là động tác hơi nghiêng người cũng tác động khiến cơ thể đau nhức.

Cửa mở, hẳn là có theo dõi camera thấy Trì Tầm đã tỉnh, bác sĩ tiến vào kiểm tra thân thể y một phen, cuối cùng tiêm cho y một liều thuốc dinh dưỡng, trong thuốc có thành phần an thần, sau khi tiêm không tới 5 phút y lại chìm vào giấc ngủ. Lúc tỉnh lại lần nữa đã không biết là lúc nào, nhưng một tin tốt là y đã khôi phục phần lớn sức lực, có thể ngồi dậy rồi. 

Trì Tầm chống tay ngồi dậy trên nệm mềm, lại nghe thấy một loạt tiếng vang leng keng, nhỏ vụn mà ào ào. Âm thanh truyền đến từ trong chăn, phía dưới chân. Trì Tầm mất bình tĩnh hất mạnh chăn ra thì phát hiện, mắt cá chân bên phải đang đeo một sợi xiềng xích, một đầu khác của nó được hàn chặt chẽ vào một góc tường. Trì Tầm mặc áo ngủ, nghiêng ngả lảo đảo bước xuống giường di chuyển, quả nhiên, độ dài của xích sắt chỉ đủ đi đến phòng tắm và phòng vệ sinh, cùng với một cái bàn ăn hai người đặt cạnh giường. 

Nhưng kỳ thật phòng cũng không nhỏ, hơn nữa Trì Tầm còn thấy ở một bên mặt tường trống trải là một mặt gương cực lớn, gần như có diện tích bằng cả mặt tường. Y đứng ở trước gương, thấy được bản thân trong đó, cần cổ thon dài, phần xương quai xanh tinh tế cùng trên hai đùi để lộ ra đầy dấu vết xanh tím, còn có bờ môi bị chà đạp mà hơi sưng lên.

—— Y đã đoán được tác dụng của tấm gương lớn này rồi.

Cảm giác rùng mình lan khắp sống lưng, Trì Tầm bỗng nhiên túm ghế dựa nện trên mặt kính, vậy mà một chút vết nứt cũng không xuất hiện.

Mấy ngày kế tiếp, Quý Nhiên Chu không có xuất hiện, Trì Tầm bị nhốt ở trong phòng, mỗi ngày đúng giờ có người đưa cơm tới. Thực đơn được chọn lựa kỹ càng, tất cả đều là khẩu vị y thích, nhưng bên trong có trộn thuốc tê hạn chế thân thể hoạt động. Dưới tác dụng của thuốc, Trì Tầm không có khả năng đánh thắng người hầu đưa cơm cùng trông coi ngoài cửa.

Y bị đứa em trai kế điên rồ kia nhốt ở trong phòng, ngăn cách với ngoại giới, không có thiết bị liên lạc để biết thông tin, không có người cùng nói chuyện, không có khái niệm về thời gian, cũng không có đồ vật gì có thể tiêu khiển. Điều duy nhất y có thể làm chính là xuyên thấu qua cửa sổ sát đất được lắp đặt nghiêm mật rắn chắc xem cảnh sắc chẳng bao giờ thay đổi bên ngoài, hay là nhớ lại những điều tốt đẹp hoặc kinh hoàng trong quá khứ tự do lúc trước.

Đêm thứ mười bảy kể từ khi bị bắt nhốt, Quý Nhiên Chu rốt cuộc xuất hiện.

Trì Tầm bị nhốt một mình sắp điên rồi, mỗi ngày đều dùng hồi ức cùng giấc ngủ để vượt qua quãng thời gian cô độc không biết rõ đến bao giờ. Ban ngày dường như y ngủ lâu lắm, nên ban đêm nằm ở trên giường nhắm hai mắt liền rất khó đi vào giấc ngủ. Đêm nay, Trì Tầm mơ hồ cảm giác được có người tiến vào, y cảnh giác mà mở mắt ra, vừa muốn đứng dậy, đã bị người trực tiếp ấn thật mạnh ngã lại xuống giường, đối phương thô bạo gặm cắn môi y.

Quý Nhiên Chu đè ép cả người anh trai, Trì Tầm sau vài giây giật mình lập tức điên cuồng giãy giụa, lại dưới động tác thô bạo của đối phương mà nhớ lại chật vật cùng tra tấn ngày đó.

Quý Nhiên Chu phát ra tiếng cười khẽ đầy nghiền ngẫm, không cố sức chút nào đã chế trụ được Trì Tầm đang giãy dụa, lập tức vén áo ngủ y ra. Đại khái cũng là do Quý Nhiên Chu cố ý an bài, người hầu mỗi một lần chỉ đưa một cái áo ngủ dáng dài tới, không có quần lót, cũng không có quần dài, tất nhiên là để tiện cho Quý Nhiên Chu có thể tùy thời chơi đùa anh trai mình.

Dưới tác dụng của thuốc trộn trong bữa tối, Trì Tầm tứ chi vô lực, miệng bị Quý Nhiên Chu hung hăng cắn xé mút vào, muốn tức giận mắng lại không phát ra được bất kỳ âm thanh nào. Chỉ có chân còn hơi có thể động, Trì Tầm nhịn không được dùng chân đá hắn, nhưng trên chân truyền đến tiếng leng keng leng keng vang dội và dồn dập của xiềng xích, giống như một thứ âm thanh gia tăng tình thú, làm bốc lên ham muốn mãnh liệt của con sói đói Quý Nhiên Chu.

Quý Nhiên Chu đẩy cả hai chân Trì Tầm cong đến trước ngực, một bàn tay đâm vào huyệt khẩu đã khôi phục sự thít chặt để khuếch trương, một tay kia giam cầm đôi tay đang tránh loạn của đối phương lên đỉnh đầu, cúi người mạnh mẽ hôn môi cùng hai điểm đậu đỏ trước ngực.

Trì Tầm cố gắng né tránh, rồi lại nghe thấy giọng Quý Nhiên Chu tràn đầy tình dục làm y không rét mà run, "Anh Trì Tầm, em rất nhớ anh, vậy anh có, nhớ em hay không? Hửm?"

Trì Tầm thô suyễn thở, bắt đầu mắng to: "Cút! Quý Nhiên Chu, cậu cút cho tôi! Lập tức cút ngay!"

"Nói bậy, rõ ràng là rất nhớ em mà." Quý Nhiên Chu cắn đầu vú Trì Tầm một cái, "Nửa tháng không có cùng người nào nói chuyện, hôm nay mắng em so với ngày xưa giỏi hơn nhiều."

Trì Tầm thân thể cứng đờ, chậm rãi không giãy giụa nữa, cũng không quay đầu đi tránh tầm mắt Quý Nhiên Chu trong đêm tối mơ hồ.

Y thở dài một hơi, dường như thỏa hiệp nói: "Nhiên Chu, buông tôi ra, tôi sẽ không phản kháng, cậu như vậy làm tôi rất khó chịu."

Quý Nhiên Chu nhìn anh trai mình trong chốc lát, "Anh vậy mà lại gọi tên thân mật của em." Sau đó có chút vui vẻ mà buông lỏng tay ra.

Cô độc rất đáng sợ, nó là một loại vũ khí không sắc bén những sẽ giết chết người. Trì Tầm đã bị nhốt lâu rồi, một mình ngồi đối diện với những bức tường xung quanh đến mức phát điên, hắn ở trong không gian này không ngừng hiện lên ý niệm đáng sợ: Ai tới nói chuyện với tôi đi, cho dù là Quý Nhiên Chu tới cũng được.

Nhu cầu cấp bách hiện tại của y chính là có cơ thể sống nào đó, một cơ thể có nhiệt độ tới ôm y, giao lưu cùng y, để y thấy bản thân vẫn còn sống. Trì Tầm cứ như vậy mở rộng đôi tay, run rẩy chủ động ôm vòng lấy sống lưng Quý Nhiên Chu.

Quý Nhiên Chu đã nhẫn nại dục vọng nửa tháng, toàn bộ bị động tác này đẩy lên đỉnh cao, hắn động thân một cái, trực tiếp đâm vào trong thân thể Trì Tầm.

"Vậy anh ơi, em vào nhé."

Trải qua sự tình lần trước cùng sau đó được bác sĩ điều trị, lúc này đây Trì Tầm bị xâm nhập nhưng không còn quá đau đớn, dần đần thích ứng dương vật thô tráng của Quý Nhiên Chu. Quý Nhiên Chu rong ruổi trên người Trì Tầm, không ngừng lưu lại một chuỗi lại một chuỗi dấu hôn gặm cắn trên thân hình hơi gầy của đối phương. Trì Tầm cũng bắt đầu cảm nhận được khoái cảm, phát ra tiếng than nhẹ ý loạn tình mê, đôi tay cũng ở trên lưng y lung tung cào vuốt.

Quý Nhiên Chu lâu lắm chưa thấy qua dáng vẻ này của Trì Tầm, tuy rằng hắn càng thích bộ dáng anh trai nhà mình khuất nhục nan kham cũng đáng thương nhiều hơn một chút, nhưng y hiện tại ngoan ngoãn chọc người trìu mến cũng làm hắn dục hỏa đốt người. 

Hắn đẩy nhanh tần suất va chạm hạ thân, cảm nhận được tiểu huyệt anh trai không ngừng co rút, gắt gao cắn nuốt dục vọng Quý Nhiên Chu. Hắn ôm eo Trì Tầm không ngừng thọc vào rút ra, rốt cuộc ở trong thân thể y tiết ra lần đầu tiên trong đêm hôm nay.

Khi đang muốn lật Trì Tầm lại để đổi một tư thế khác, hắn cảm thấy một vật cứng đặt ở động mạch cổ mỏng manh của mình.

Trì Tầm cầm một chiếc đũa đã bị mài nhọn lấy ra từ gối đầu phía dưới, giọng khàn khàn lạnh lùng nói: "Cút xuống khỏi người tôi ngay lập tức."

-----

p/s: Ui suýt thì tưởng anh thỏa hiệp dễ thế cơ.

Ko có gì nhưng mà hôm nay là sinh nhật tui nhá S2 S2 S2

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

97.6K 4.3K 61
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
712K 45.4K 111
NGÀN THƯƠNG TRĂM SỦNG (千疼百宠) - Ma đạo tổ sư đồng nhân. Tác giả: 正襟危坐的炕 (@正襟危坐的炕/糖蒸禾 in Weibo) Raw: https://handsomeperson.lofter.com/ Bản QT: TraHoa...
312K 21.8K 101
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
34.7K 1.3K 11
Câu truyện dựa trên sự sáng tạo của mình, mọi hình ảnh của nhân vật đều dựa trên nguyên tác "Ma đạo tổ sư " của tác giả :Mặc Hương Đồng Khứu . Cảm ơn...