Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

Von caonhatban

74.8K 2.1K 164

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... Mehr

Giới thiệu
Chương 1.
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 8: Xiềng xích
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 24: Giả ngọt ngào
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.
Chương 31: Cái đuôi

Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)

4.7K 95 2
Von caonhatban


Quý Nhiên Chu vừa nói xong, Trì Tầm liền cảm thấy máu nơi cần cổ chợt lạnh, thoáng chốc sự lạnh lẽo kia đã lan khắp toàn thân.

"Anh ơi, chúng ta ôn chuyện nào." Giọng nói của Quý Nhiên Chu có một loại mị hoặc đến cực điểm, ôn nhu như dỗ trẻ con, nhưng mà động tác hắn làm ra lại khiến Trì Tầm hoảng sợ vô cùng—— Quý Nhiên Chu cởi quần hắn ra, vật cứng rắn từ lâu bên trong lập tức bắn bật ra, kích cỡ lớn đến dọa người.

Cho dù là loại mị dược nào cũng đều cần thời gian nhất định mới phát huy công dụng. Nhưng lần này, mới vừa bị tiêm vào không đến một phút, cảm giác khô nóng lập tức lan ra khắp cơ thể. Đến khi nhìn thấy dương vật Quý Nhiên Chu, cái loại khát vọng sỉ nhục y chưa từng có này nhanh chóng bành trướng.

Quý Nhiên Chu ngồi xổm xuống, trên mặt vẫn là ý cười có vẻ rất ôn tồn lễ độ, nhưng tình dục cuồn cuộn nơi đáy mắt lại khiến hắn giống một con dã thú đói khát. Quý Nhiên Chu thong thả ung dung mà vén áo ngủ tơ lụa của Trì Tầm lên, rất nhanh, toàn bộ ngực cùng hạ thể bóng loáng của y liền không manh áo che thân hiện ra trước mắt Quý Nhiên Chu.

Quý Nhiên Chu nhẹ nhàng xoa gương mặt tinh xảo của Trì Tầm, chậm rãi vuốt ve đến xương quai xanh, từng chút làm tình triều đối phương dâng cao. Trì Tầm sau khi thoát khỏi Quý Nhiên Chu, y theo bản năng chán ghét hết thảy tính sự, vẫn luôn thanh tâm quả dục, ngay cả thư giải cũng là vài tháng mới tự xử một lần. Bởi vậy, dưới mị dược liều cao, y rất nhanh liền cứng rồi.

Quý Nhiên Chu làm trò y thống hận nhất.

Cảm thấy Quý Nhiên Chu đang chăm chú quan sát cơ thể trần trụi của bản thân, Trì Tầm nhắm chặt hai mắt, cắn môi dưới nhịn xuống khát vọng cùng xúc động mãnh liệt của thân thể.

Quý Nhiên Chu cúi người liếm hôn xương quai xanh Trì Tầm, cười một tiếng sung sướng, "Anh, anh cảm nhận được chứ? Có phải rất thoải mái không." Một cái tay khác của Quý Nhiên Chu chậm rãi hạ xuống, ở trên eo Trì Tầm khiêu khích vòng một vòng, Trì Tầm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vặn vẹo một cái, cả người rùng mình.

"Có thể nhẫn giỏi như vậy. Anh ơi, nếu anh nói mình muốn, em lập tức cho anh nha." Quý Nhiên Chu chạm chạm đằng trước Trì Tầm, ở quy đầu đối phương nhẹ nhàng xoa bóp, "Đây là thuốc em cố ý mang về từ nước ngoài, cực kỳ thích hợp với một mỹ nhân lãnh nhạt khắc chế như anh đấy. Không đến mười phút, anh Trì Tầm của em sẽ biến thành một kẻ dâm đãng khóc lóc rên rỉ cầu xin dưới thân em, chính mình bày ra các loại tư thế tao lãng, cầu em chơi anh nha."

Hạ thể là nơi mẫn cảm nhất trên người đàn ông, không gì sánh nổi. Trì Tầm cảm giác máu cả người giờ phút này tất cả đều tập trung ở bụng dưới, y đã nhẫn nại đến mặt đỏ bừng lên. Quý Nhiên Chu hiển nhiên không hề có ý tứ muốn dừng lại, một bên cúi người cạy mở khớp hàm mím chặt của y, một bên đùa bỡn dương vật không ngừng trướng lớn.

"Dmm Quý Nhiên Chu! Tôi là anh trai của cậu!" Trì Tầm rốt cuộc nhịn không được mở mắt ra, đột nhiên cắn Quý Nhiên Chu một ngụm thật mạnh, tức giận cùng hoảng sợ tới thanh âm mắng chửi đều hơi run rẩy.

Biểu tình ẩn nhẫn, đầy mặt ửng hồng, thanh âm có lực dụ hoặc cực lớn ...... trong ánh mắt Quý Nhiên Chu toàn bộ đều trở thành mỹ vị, hắn hận không thể một ngụm nuốt Trì Tầm vào hòa làm một với bản thân. Nhưng hắn thích chậm rãi hưởng dụng trân ái cực phẩm của hắn hơn, cho nên cũng không nóng lòng nhất thời.

Hắn như trừng phạt mà nhéo nhéo bờ mông mềm mại của Trì Tầm, câu môi hỏi: "Ồ, thì tính sao?"

Bị nhục nhã coi như phụ nữ, Trì Tầm lập tức căng cứng cơ bắp ở mông, ý đồ vặn vẹo muốn thoát khỏi xúc cảm lạnh lẽo lại ẩn ẩn làm y bắt đầu cảm thấy thoải mái.

Trì Tầm nhìn đến ánh mắt Quý Nhiên Chu thâm trầm tràn đầy tình dục trần trụi, hiểu rõ hôm nay mình khó lòng thoát khỏi một phen khổ sở.

Trước kia, Trì Tầm rất khó thuần phục, Quý Nhiên Chu liền dùng vô số loại phương pháp vừa để khiển trách lại là trêu đùa y, bao gồm rất nhiều lần dùng mị dược liều cao buộc y đi vào khuôn khổ. Cuối cùng kết cục trước nay đều là chính mình một bên không chịu nổi mà khuất nhục bị bắt xin tha, một bên lại mất đi thần chí như một kẻ dâm đãng rên rỉ cầu đối phương xâm phạm. Nhưng khi thần chí thanh tỉnh trở lại, Trì Tầm lại trở về thần sắc lạnh lùng, một chút cũng không cho Quý Nhiên Chu sắc mặt tốt.

Trì Tầm kỳ thật biết rõ, Quý Nhiên Chu chính là thích xem bộ dáng y lần lượt kháng cự rồi lại bị bức bách xé nát tôn nghiêm khuất nhục, ban ngày căm ghét phán kháng, ban đêm lại nhục nhã cầu thao cầu tha, lặp đi lặp lại, Quý Nhiên Chu vĩnh viên không thấy nhàm chán. Nhưng Trì Tầm chính là trời sinh ngạo cốt không dung chính mình trầm luân, vẫn sẽ ở dưới sự khống chế áp bức của Quý Nhiên Chu nuôi dưỡng một tâm kháng cự những hành vi tình dục của đối phương.

Bỗng nhiên, Quý Nhiên Chu vói hai ngón tay vào trong miệng Trì Tầm, ba ngón cùng lòng bàn tay bên ngoài thì gắt gao bóp chặt cằm y tùy ý quấy loạn. Trì Tầm có dự cảm cực kỳ xấu, thần sắc không ức chế được tràn đầy hoảng sợ.

Quý Nhiên Chu rút ngón tay ra, lau một chút nước bọt lên gò má ửng hồng của đối phương: "Anh, cầu xin em không?"

Trì Tầm cắn chặt môi.

Quý Nhiên Chu ý cười phai nhạt một chút, ngón tay dính ướt nước bọt nhanh chóng đưa xuống dưới, chạm lên lối vào bí ẩn đang run rẩy của người dưới thân. Chất lỏng mới vừa chạm vào làn da, Trì Tầm liền mãnh liệt giãy giụa hai chân đá đạp lung tung, mong thoát khỏi sự áp chế của kẻ điên bên trên.

Quý Nhiên Chu gắt gao ấn y áp chặt xuống nền nhà, ngữ điệu cho thấy sự lạnh lẽo: "Anh lại động, có tin em trói cả hai chân anh lại luôn không?"

Trì Tầm căn bản không quan tâm được nhiều như vậy, chỉ biết liên tiếp giãy giụa, y hơi hơi cung khởi nửa người trên, nâng đôi tay bị trói ở phía trước dùng hết sức lực toàn thân hất tay Quý Nhiên Chu đang giam cầm mình ra. Quý Nhiên Chu cười lạnh một tiếng, không mất quá nhiều sức lức đã một lần nữa nặng nề ấn người trở về trên mặt đất.

Đồng thời, một ngón tay dưới sự bôi trơn của nước bọt hoàn toàn đi vào hậu huyệt Trì Tầm. Trì Tầm bị dị vật xâm nhập cảm giác kích thích đến kêu rên thành tiếng. Âm thanh vừa đáng thương vừa quyến rũ này càng khơi lên lửa dục đã tràn đầy của Quý Nhiên Chu, hắn ở một bên tai Trì Tầm nói: "Anh à, anh cắn em chặt quá đi mất."

Trì Tầm lâu lắm chưa làm qua, dưới đau nhức điên cuồng giãy giụa, chỉ cần thoát khỏi ma trảo của tên khốn bên trên này. Vừa mới thoát ra được một chút Quý Nhiên Chu lại bắt lấy mắt cá chân túm y trở về, hậu huyệt khô khốc lập tức chịu sự xâm phạm của một ngón tay nữa, đau đến cái trán y tràn đầy mồ hôi lạnh. Quý Nhiên Chu hưng phấn thưởng thức bộ dáng Trì Tầm hai má ửng hồng cùng đôi mắt vì đau xót mà chảy ra nước mắt sinh lý, lại duỗi thân chen thêm một ngón tay nữa vào hậu huyệt người dưới thân.

"Anh Trì Tầm, lúc này đây, anh rốt cuộc trốn không thoát khỏi tay em nữa rồi."

Nói xong, Quý Nhiên Chu dùng ba ngón tay quấy từng vòng trong hậu huyệt non mềm của Trì Tầm, động tác thực ôn nhu. Hắn biết rõ thân thể Trì Tầm, chưa bao giờ quên phải làm như gì để kích thích chỗ mẫn cảm trên cơ thể anh trai có thể khiến y đạt cao trào đỉnh cao. Thời gian chậm rãi trôi qua, dưới tác dụng của mị dược, Trì Tầm nghe thấy được một tiếng rên rỉ ngắn ngủi truyền ra từ trong cổ họng chính mình, mềm mị vô cùng.

Nháy mắt, Trì Tầm xấu hổ và giận dữ muốn chết. Nhưng thân thể y không chịu khống chế mà dần thích ứng với kỹ xảo từ ngón tay Quý Nhiên Chu đang khuấy đảo thành ruột bản thân, vậy mà eo hông lại nhẹ nhàng vặn vẹo như đón ý nói hùa với đối phương. Trì Tầm quay đầu sang hướng khác như muốn dời lực chú ý, nhưng mà trong phòng cái gì cũng đều không có, chỉ có hậu huyệt phân bố càng ngày càng nhiều đục dịch, cùng đầu ngón tay cọ xát tạo thành tiếng nhóp nhép rất nhỏ. Bỗng nhiên, ngón tay Quý Nhiên Chu dừng một chút, Trì Tầm lập tức bị cảm giác hư không xưa nay chưa từng có chiếm cứ, y bỗng dưng có suy nghĩ dùng ruột thịt bản thân chủ động mút mát đầu ngón tay đối phương một chút, nhưng rất nhanh lý trí đã buộc y phải nhịn xuống loại suy nghĩ kỳ quái này.

"Anh, muốn sao?" Quý Nhiên Chu dừng lại hôn khóe môi mím chặt của Trì Tầm, hơi thở nóng rực phun ở bên gáy đối phương, "Muốn được em chịch sao?"

------


Weiterlesen

Das wird dir gefallen

19K 518 68
Couple: Hạ Lâm Anh x Vương Nhất Trạch
1.9K 281 26
Tác phẩm: London Kỳ Diệu Tác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: đồng nhân Harry Potter, đam mỹ, Snarry, diễn sinh, hiện đại, HE, Tình cảm, Trinh thám...
8.1K 493 10
Nguồn Lofter https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/post/30d10f29_1cbbb5bd4 Tên gốc 千山暮雪 Tác giả 磕拉了的顾拾柒选手 CP: Chu Ôn - Chu Tử Thư x Ôn Khá...
95.3K 1.9K 47
Tác giả: Dancy @Ynan11 _________ Những câu chuyện dằm khăm mà tui nghĩ ra trước khi đi ngủ: [1] Biến bạn thân thành chó cái (Hoàn) [2] Ghép đôi thành...