Bị em trai cưỡng chế yêu (gia...

By caonhatban

74.4K 2.1K 162

"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục... More

Giới thiệu
Chương 2: Bị bắt (1)
Chương 3: Bị bắt (2)
Chương 4: Xuân dược/ nhục nhã (1)
Chương 7: Kêu dâm
Chương 8: Xiềng xích
Chương 5: Xuân dược/ nhục nhã (2)
Chương 9: Phản kháng thất bại x1/ các loại tư thế.
Chương 10: Xiềng xích/ gương play
Chương 6: Cưỡng chế khẩu giao
Chương 11: Gương play 2/ bị thao bắn.
Chương 12: Chạy trốn
Chương 13: Bị bắt trở về lần thứ hai
Chương 14: Phòng tối dạy dỗ / hoàn toàn giam cầm / bị bắt thần phục.
Chương 15: Lồng sắt / vòng cổ.
Chương 16: Trong lồng trừng phạt / nghẹn nước tiểu / thuần phục.
Chương 17: Câu lạc bộ điều giáo (thượng)
Chương 18: Câu lạc bộ SM (hạ)
Chương 19: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (1)
Chương 20: Không thể động/ chỉ gian / ngụy Tu La tràng. (2)
Chương 21: Tức giận/ xe chấn/ giam cầm/ chiếm hữu dục
Chương 22: Khẩu giao/ ôm ngủ /tù nhân sinh hoạt.
Chương 23:Đi dạo
Chương 24: Giả ngọt ngào
Chương 25: Chạy trốn
Chương 26: Thử cùng em làm tình
Chương 27:Quý Nhiên Chu tìm được Trì Tầm
Chương 28: Bị bắt lại lần thứ ba
Chương 29: (Nặng) Pha lê rương play/ cắt gân chân
Chương 30: Vòng cổ / điện giật / quy củ.

Chương 1.

6.6K 151 8
By caonhatban


 "Anh, tách chân ra một chút."

Thanh âm ôn nhu quanh quẩn bên tai, nội dung lại giống như ma quỷ nỉ non, lập tức làm thần kinh Trì Tầm căng chặt.

Giọng nói này —— là Quý Nhiên Chu!

Mồ hôi lạnh bởi vì kinh sợ chảy dọc sống lưng, Trì Tầm nhanh chóng bình tĩnh lại, nắm chặt nắm tay, dự định trong một chớp mắt khi đứng dậy sẽ lập tức áp đảo đối phương. Nhưng ngay sau đó trên cổ tay truyền đến cảm giác của gông cùm xiềng xích, trong lòng y lập tức trầm xuống.

Mở mắt ra, Trì Tầm thấy bản thân cả người trần trụi nằm trên giường, tứ chi bị xiềng xích chặt chẽ khóa trụ tách ra thành hình chữ đại (大), mỗi đầu xích khóa vào một bên thành giường.

Quý Nhiên Chu nghiêng người chống ở phía trên, gương mặt anh tuấn dễ lừa người của đối phương gần trong gang tấc. Hắn rất có hứng thú mà quan sát phản ứng của Trì Tầm, trong ánh mắt hắn tràn ngập tình yêu cùng nhu tình làm Trì Tầm cảm thấy ghê tởm.

Trì Tầm nhắm mắt lại, quay đầu đi.

Quý Nhiên Chu cười nhạt một tiếng, vươn ngón tay, nhẹ nhàng phác họa theo gương mặt anh trai, cúi người dùng ngữ khí ôn nhu dỗ người dưới thân, hắn nói: "Anh, thả lỏng nào, chân tách ra một chút, anh đã thật lâu không có làm qua, quá khẩn trương sẽ đau, chỉ khổ bản thân anh thôi."

Ôn nhu đều là biểu hiện giả dối.

Quý Nhiên Chu hôn một đường, từ trên xuống dưới, có thể nói là tàn bạo mà liếm láp cùng cắn mút cần cổ thon gầy, xương quai xanh mẫn cảm cùng lồng ngực đơn bạc của Trì Tầm, trên da thịt trắng nõn lưu lại một loạt dấu hôn và vết gặm cắn ghê người cực kỳ bắt mắt.

"Anh, nhìn em này." Quý Nhiên Chu rất bất mãn với thái độ ngó lơ nhắm hai mắt kia của Trì Tầm, hắn mạnh mẽ bóp cằm y, nhẹ nhàng liếm liếm đường cong xinh đẹp trên gương mặt đối phương, "Anh còn không mở mắt ra nhìn em, em liền ngay bây giờ, c.h.ị.c.h chết anh."

Lại tới nữa, cùng năm đó không có gì sai biệt. Ngữ điệu mềm nhẹ, phối hợp với giọng nói thanh nhuận của thiếu niên, nhưng mà ngôn ngữ lại ác tục đến cực điểm, mỗi một câu đều đang lăng nhục tự tôn của một người đàn ông thẳng đuột như y.

Trì Tầm phẫn uất mở mắt ra, lạnh lùng trừng Quý Nhiên Chu, lại không có chút ý tứ gì là muốn cùng đối phương nói chuyện.

Quý Nhiên Chu cong khóe môi, quyến luyến mà bám vào người bị khóa trên giường, tay đồng thời thô bạo niết mở khớp hàm Trì Tầm duỗi lưỡi vào trong khoang miêng không khép được, mặc y giãy dụa mà cuồng nhiệt liếm mút răng môi đối phương.

"Trì Tầm, anh thật đẹp......"

Trì Tầm bị hôn đến không kịp thở, nhân lúc đối phương tách ra dò tay xuống hạ thân mà hít hà một hơi.

Quý Nhiên Chu nhẹ nhàng bóp bóp một chút  dương vật còn đang mềm nhũn của Trì Tầm, lặp lại mệnh lệnh lúc trước: "Anh, tách chân ra một chút."

Những ký ức bị cưỡng ép xưa cũ cũng bởi những lời nói này mà mạnh mẽ sống dậy, Trì Tầm cả người run rẩy, y vốn là không muốn cùng đối phương giao lưu bất cứ điều gì, nhưng vẫn nhịn không được mắng một câu "Kẻ điên". Ngay giây tiếp y lại vì bị một ngón tay hung hăng cắm vào hậu huyệt mà đau đến nói không thành lời. 

Quý Nhiên Chu lại hôn hôn lên khóe môi bị răng cắn chặt của Trì Tầm, thanh âm ôn hòa như gió xuân tháng ba, "Anh, anh chán ghét em như vậy, không phải là vẫn bị em tìm được rồi đè ở dưới thân chơi sao. Chúng ta cả đời đều sẽ không tách ra được đâu."

Sau khi khuếch trương đến ba ngón tay, Quý Nhiên Chu liền cởi khóa quần, không nói thêm gì nữa mà cường ngạnh hai chân bị trói của Trì Tầm ngang eo sườn mình, không có bôi trơn thêm đã hung hăng chen gậy thịt bản thân vào nội thể đối phương, hạ thân hai người tương liên chặt chẽ cùng một chỗ, làm chuyện cá nước thân mật nhất đời người.

Bốn năm qua đi, đã thoát được bốn năm, vậy mà lại một lần nữa bị hắn đè dưới thân, Trì Tầm uất hận đến muốn nổi điên, thân thể như cũ theo bản năng bài xích tính ái không hợp với lẽ thường này.

Trì Tầm điên cuồng giãy giụa, lại chỉ khiến xiềng xích đong đưa trên cánh tay leng keng vang lên như sự bất lực của chính bản thân y, hai chân cũng bởi vì tư thế mở rộng bị người giữ chặt mà bắp thịt căng thẳng, không thể làm ra bất kỳ phản kháng hiệu quả nào.

Quý Nhiên Chu lần nữa cưỡng hôn hắn. Hắn thích nhất là lúc bản thân hung hăng xỏ xuyên qua anh trai đồng thời lấp kín miệng y, dùng nụ hôn cuồng nhiệt như cắn xé này đoạt lấy tất cả hô hấp của Trì Tầm, giống như có thể kiểm soát hết thảy của đối phương. Cuối cùng ở thời điểm Trì Tầm gần như tắc thở vì kiệt sức mới dời môi chuyển sang cắn xé vành tài mềm mại, lặp lại chú ngữ nỉ non: "Em yêu anh...... Trì Tầm...... Em vô cùng yêu anh......"

...

"Anh, anh ơi? Anh Tầm?"

Nam sinh ghé vào trên bàn Trì Tầm thấy y khép chặt mắt, hàng mi hơi run rẩy, cho rằng y đang gặp ác mộng, gọi y vài tiếng sau còn vỗ vỗ lên người y hỏi mấy câu.

Trì Tầm phản ứng rất lớn, y bỗng nhiên trở người nắm lấy cánh tay đang vỗ lên lưng mình, sức mạnh như muốn bóp gãy nó, trong tiếng kêu đau của đối phương mới ý thức được đây là đàn em tiểu Chu ở phòng 402 đối diện.

Tiểu Chu xấu hổ không thôi mà giải thích nói: "Anh Tầm, em là tới cảm ơn anh đã giúp em mấy tài liệu đặc biệt về máy tính. Em thấy anh đang nghỉ trưa nhưng không đóng cửa, em vốn dĩ định đóng cửa xong liền đi, nhưng vừa lúc thấy anh hình như đang gặp ác mộng nên......" Tiểu Chu nói đến đây liền ngừng, nhớ tới bộ dáng nảy sinh ác độc vừa rồi của Trì Tầm vẫn là cảm thấy nghĩ mà sợ, ánh mắt đối phương dường như muốn giết người.

Trì Tầm hiểu rõ, ngược lại y còn nên cảm ơn đàn em đã kéo y từ ác mông quay lại hiện thực nữa.

Thấy tiểu Chu xoa cổ tay, Trì Tầm có chút xấu hổ nói xin lỗi, sau đó cười rộ lên cùng cậu hàn huyên khách sáo vài câu, chỉ là một nụ cười tùy ý mà lại có thể làm người kinh tâm động phách đến thế.

Tiểu chu trước khi rời đi đặt giỏ trái cây mang theo lên bàn, tùy tiện mà cười: "Anh Tầm, em về đây, hoa quả này dưới quê em gửi lên ngon lắm, nhưng chuối chín nhanh, anh trai nên ăn trước đi nhá......"

Bạn cùng phòng tên là Trần Chiêu mới tỉnh, vừa vặn muốn xuống giường, nghe được chữ "Chuối" sau lập tức dừng ở trên cầu thang, bởi vì trong phòng ngủ tất cả mọi người đều biết Trì Tầm rất dị ứng với chuối. Lúc tất cả còn đang năm nhất vốn không tin, dù sao chuối là một loại quả rất lành tính, dưới tình huống không biết rõ để y nếm chút cháo yến mạch có dấm chuối, kết quả y ngay miếng đầu tiên đã phun ra, nôn thốc tháo, hận không thể nôn luôn cả phần cơm đã ăn trước đó.

Bạn cùng phòng thật sự không nhìn được đàn em này liên tiếp dẫm mìn, "Được được, hảo ý của em cậu ta nhận rồi, có việc cứ đi đi." Ngay sau đó không chút dấu vết đẩy người ra ngoài. 

Trì Tầm hạ mắt không nói gì, tóc mái che khuất biểu tình của y. Lúc này hai bạn cùng phòng khác cũng tỉnh, nhận thấy được không khí trong phòng bỗng lặng xuống, bỗng nhiên có điểm lo lắng cho Trì Tầm.

Mới đầu, Trì Tầm trong ấn tượng bọn họ quả thực là thiên chi kiêu tử được phủng ở trong tay: Cười rộ lên đẹp đến mức con gái xinh đẹp còn phải ghen ty, đầu óc cũng rất thông minh, môn nào cũng đạt điểm tuyệt đối, trên tay đếm không hết những giải thưởng cùng vinh dự, trong lúc còn đang học đã tự mình gây dựng được sự nghiệp cũng có chút thành tựu, thầy cô khen ngợi không thôi, nhân phẩm và quan hệ với bạn bè cũng rất tốt......

Bọn họ cảm thấy Trì Tầm thật sự quá hoàn mỹ, khí chất của y giống như vân đạm phong khinh, vô ưu vô lự, gia đình lại có điều kiện nên chắc hẳn chẳng có mấy phiền nghĩ. Ai ngờ cứ mỗi cách một đoạn thời gian, vào lúc Trì Tầm ngủ trưa hoặc đêm khuya khi bọn họ chơi game, cả nhóm thường xuyên có thể nghe thấy tiếng Trì Tầm áp lực tràn đầy phẫn nỗ nới mớ, tỷ như "Cút ngay" "Kẻ điên",vv... ngữ khí khiến người nghe kinh hãi. Nhưng khi đánh thức y, kinh hoàng tức giận nơi đáy mắt Trì Tầm làm cho người ta cùng phản xạ có điều kiện cuồng bạo nháy mắt lại làm cho bọn họ theo bản năng sợ hãi. Ngoài ra, Trì Tầm tựa hồ rất không thích người khác gọi y một tiếng "anh trai" này

Bọn họ đoán, chắc hẳn Trì Tầm đã từng trải qua sự tình gì đó rất đáng sợ, để lại bóng ma tâm lý nghiêm trọng, nhưng chỉ là bạn bè, họ không dám đụng vào vết sẹo của y.

Đang do dự muốn nói gì đó để Trì Tầm dời lực chú ý, Trì Tầm bỗng nhiên đứng dậy, khẽ cười với bọn họ nói: "Mùa hè quả nhiên đến rồi, tớ ngủ đến không muốn dậy luôn. Giờ tớ đi tắm rửa một cái, trái cây mấy cậu cứ chia ra ăn đi."

Hóa ra vừa rồi chỉ đang chưa tỉnh ngủ hẳn thôi. Bạn cùng phòng Trì Tầm yên lòng, nhảy xuống giường, vui vẻ mà ăn trái cây giải khát.

Còn Trì Tầm bên này lúc vừa đóng cửa phòng tắm lại đã không nhịn được lập tức che miệng nôn khan.

Bốn năm trước, suốt ba tháng bị nhốt lại đùa bỡn kia, Quý Nhiên Chu mỗi một lần trước và sau khi làm xong sẽ cưỡng bách y phải khẩu giao, sáng sớm ngày hôm sau nhất định sẽ dùng chuối làm bữa sáng buộc y ăn, hơn nữa không ngừng mà nói lời thô tục nhục nhã y. Nếu Trì Tầm không ăn xong bữa sáng chế biến từ chuối đó liền sẽ trực tiếp ở trên bàn cơm chơi y đến kiệt sức, dùng "chuối thịt" bên dưới hung hăng thọc vào rút ra nơi nào đó, buộc y phải nuốt chuối không ăn hết trong  miệng bên trên.

Mặc dù hiện giờ đã thoát khỏi Quý Nhiên Chu, nhưng mỗi khi nghe được chữ "chuối" này y đều cảm thấy buồn nôn.

Hôm nay mơ thấy Quý Nhiên Chu là có nguyên nhân, bởi vì tuần tiếp theo là sinh nhật của đối phương. Quý Nhiên Chu so với Trì Tầm nhỏ hơn có ba tháng tuổi thôi, thời điểm mẹ Trì Tầm cùng ba Quý Nhiên Chu trở thành bạn đời được hai năm, mỗi khi đến sinh nhật bọn họ, Quý Nhiên Chu nhất định đòi ngủ cùng y, giống một con mèo nhỏ cuộn tròn ở trong lòng ngực đối phương. Mọi thứ đều bình thường cho đến ngày sinh nhất 18 tuổi lần đó, Quý Nhiên Chu hạ thuốc rồi cầm tù Trì Tầm, y mới biết được Quý Nhiên Chu không phải là mèo con, hắn chính là một con sói đói.

Trì Tầm cởi quần áo, mới vừa rồi bởi vì ác mộng mà ra mồ hôi lạnh làm ướt phần lưng. Y mở vòi sen, dòng nước mát lạnh dọc theo ngọn tóc chảy xuống dưới, chậm rãi lướt qua từng đường cong thon gầy lại rắn chắc duyên dáng, ánh đèn chiếu lên những giọt nước ánh lên thứ màu sắc kỳ ảo, càng làm cho dáng người Trì Tầm thêm phần mị hoặc.

Trì Tầm nhắm mắt lại, đưa tay sờ lên lồng ngực, vùng da ngay phía dưới đầu vú bên trái có khắc một chữ —— Chu. Đây là trừng phạt của Quý Nhiên Chu, hắn nói phải lưu lại kiệt tác trên thân thể y để chứng tỏ bản thân thuộc về hắn.

Đã thoát khỏi bàn tay Quý Nhiên Chu 4 năm rồi, Trì Tầm cứ mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ tới tiệm xăm cố gắng xóa vết xăm này đi. Nhưng không biết Quý Nhiên Chu dùng phương pháp gì mà ấn ký này cực kỳ ngoan cố, xóa năm sáu lần vẫn như cũ không có thể hoàn toàn thanh trừ. Tuy nhiên hiện tại vết tích này cũng đã rất phai nhạt, không nhìn kỹ gần như nhìn không ra chữ gì.

Nhưng "kiệt tác" như vậy trên người Trì Tầm không chỉ có một cái, ở ngực xăm một chữ "Chu", còn chữ "Nhiên" thì xăm ở bụng dưới, cơ hồ dán ngay sát vị trí nhạy cảm nơi mọc lông. Quý Nhiên Chu lúc ấy vốn định xăm ở háng gần gốc đùi Trì Tầm, lâm thời lại thay đổi chủ ý chọn địa phương không tính quá mức xấu hổ. Thế nhưng sau này Trì Tầm mới hiểu được ý định của đối phương, đây là muốn y mỗi một lần tắm rửa, đi vệ sinh đều có thể nhìn thấy ký tự này, từ đó nhớ tới hắn, cho dù là trong nỗi nhớ ấy phần nhiều là hận.

Theo như lời Quý Nhiên Chu nói —— "Anh, cho dù em không ở bên cạnh anh, cũng vẫn như cũ không có lúc nào là không quan sát bộ vị riêng tư nhất của anh đâu."

Trì Tầm tức giận nện một đấm trên tường, mặt vô biểu tình vặn vòi nước đến mức lớn nhất, để mặc dòng nước chảy qua người như muốn xóa bỏ hết dấu vết của kẻ điên kia...

----

Tiểu Chu sau khi chào tạm biệt Trì Tầm cùng đàn anh cũng không có trở về phòng mình ngay, cậu đi ra cổng trường, nhanh chóng vào một hẻm nhỏ vắng người.

Tiểu Chu gỡ cameras hình cúc áo trên người xuống, kết nối với thiết bị chuyên nghiệp, kiểm tra được video rất rõ nét, kích động gọi một cuộc điện thoại.

"Quý tiên sinh, sự tình ngài nhờ tôi đã làm xong rồi, để chứng minh tôi cũng dựa theo yêu cầu của ngài ghi lại toàn bộ quá trình. Ngài thật sự sẽ cho tôi một vạn sao?"

Quý Nhiên Chu ngồi ở tòa cao ốc đối diện, chậm rãi vuốt ve chiếc nhẫn trên tay. Bởi vì cửa sổ kéo rèm, khuôn mặt tuấn tú của hắn chỉ lộ ra một nửa dưới ánh mặt trời, một nửa giấu trong bóng tối, cả người cũng bởi vì nửa sáng nửa tối như vậy mà hiện ra mỹ cảm âm u đáng sợ.

"Tất nhiên." Hắn cười nói.

30 giây sau, Quý Nhiên Chu nhận được một video vô cùng rõ nét.

Anh trai đã lâu không gặp của hắn, đang ở gần ngay trước mắt. Lúc anh ấy tỉnh lại trong ánh mắt vẫn còn sự kinh hãi rất rõ ràng, ngay cả phản ứng nhỏ khi nghe thấy một tiếng "Chuối" này cũng làm hắn vừa lòng đến cực điểm, còn có nụ cười ôn nhuận trong sáng khi nói chuyện với người khác, tựa như cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt y cũng cười đến lóa mắt như vậy...

Sau khi nói với trợ lý gửi tiền cho tiểu Chu, Quý Nhiên Chu đi đến trước cửa sổ sát đất, nhìn về phía ktx của Trì Tầm.

"Anh ơi, em về nước rồi." Hắn lấy ra một bình thuốc nhỏ màu nâu, giống như đang đối mặt với người anh trai y vô cùng yêu quý, mỉm cười lẩm bẩm: "Em trở về, để yêu thương anh đây."

----

p/s: báo động có biến thái  má ơi!!!!

Continue Reading

You'll Also Like

4K 898 74
tổng hợp những drabbles & oneshot về allsanzu
113K 5.4K 21
Real life "Tình yêu của chị dành cho Hà cũng giống như bài hát này vậy. Hà là cả một đời của chị, là cả một bầu trời đầy nhớ thương"
8.1K 493 10
Nguồn Lofter https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/post/30d10f29_1cbbb5bd4 Tên gốc 千山暮雪 Tác giả 磕拉了的顾拾柒选手 CP: Chu Ôn - Chu Tử Thư x Ôn Khá...
19K 518 68
Couple: Hạ Lâm Anh x Vương Nhất Trạch