[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ...

Autorstwa icedcoffee0011

28.4K 3.3K 127

✔️ Tên: [EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi ✔️ Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn ✔️ Edit: icedcoffee0011 ✔️ Tình tr... Więcej

~ Văn án ~
Chương 1: Pháo hôi
Chương 2: Giữ mạng
Chương 3: Bất lực
Chương 4: Nguy cơ
Chương 5: Thị thiếp
Chương 6: Nguyện vọng
Chương 7: Sinh hoạt
Chương 8: Hầu hạ
Chương 9: Thị tẩm
Chương 10: Nhà vệ sinh
Chương 11: A mã
Chương 12: Thân tình
Chương 13: Đánh người
Chương 14: Xử phạt
Chương 15: Tĩnh thư phòng
Chương 16: Ái muội
Chương 17: Phu thê
Chương 18: Chuyện xảy ra
Chương 19: Đồng ý
Chương 20: Thăm ngục
Chương 21: Dặn dò
Chương 22: Nghịch tập
Chương 23: Chỗ tốt
Chương 24: Trở về
Chương 25: Phong thưởng
Chương 26: Quyết định
Chương 27: Công bố
Chương 28: Xử phạt
Chương 29: Kích thích
Chương 30: Kháng cự
Chương 31: Đức phi
Chương 32: Thăng chức
Chương 33: Dàn xếp
Chương 34: Sâu lông
Chương 35: Khôn khéo
Chương 36: Thoái nhượng
Chương 37: Thăng vị
Chương 38: Phóng đãng
Chương 39: Thỉnh trà
Chương 40: Hồi môn
Chương 41: Làm cha
Chương 42: Gia cụ
Chương 43: Bia ngắm
Chương 44: Nam nhân vô dụng
Chương 45: Ra ngoài
Chương 46: Cô nãi nãi Mãn Châu
Chương 47: Cô nãi nãi Mãn Châu 2
Chương 48: Nhân sâm
Chương 49: Giận dỗi
Chương 50: Trêu đùa
Chương 51: Khó dò
Chương 52: Tham vọng
Chương 53: Toan tính
Chương 54: Ngạch nương
Chương 55: Âm hiểm
Chương 56: Lần nữa cầu xin
Chương 57: Thảo căn
Chương 58: Giải quyết
Chương 59: Đền đáp
Chương 60: Chị em dâu
Chương 61: Mang thai
Chương 62: Đau lòng
Chương 63: Bãi săn 1
Chương 64: Bãi săn 2
Chương 65: Bãi săn 3
Chương 66: Bãi săn 4
Chương 68: Bãi săn 6
Chương 69: Bãi săn 7
Chương 70: Bãi săn 8
Chương 71: Bãi săn 9
Chương 72: Bãi săn 10
Chương 73: Dưỡng thai
Chương 74: Đoạt người
Chương 75: Ổ Tư Đạo tiên sinh
Chương 76: Con nối dõi
Chương 77: Khó sinh
Chương 78: Thập tứ a ca
Chương 79: Mưu tính
Chương 80: Đi chùa
Chương 81: Gặp nạn 1
Chương 82: Gặp nạn 2
Chương 83: Thất ý
Chương 84: Phù chính
Chương 85: Răn dạy
Chương 86: Sa lầy
Chương 87: Đùa bỡn
Chương 88: Giăng luới
Chương 89: Cái bẫy
Chương 90: Sa cơ
Chương 91: Thái bình, phú quý, sống thọ và chết tại nhà
Chương 92: Chó cắn là chó không sủa
Chương 93: Tuyển tú 1
Chương 94: Tuyển tú 2
Chương 95: Tuyển tú 3
Chương 96: Tuyển tú 4
Chương 97: Rộng lượng

Chương 67: Bãi săn 5

125 16 0
Autorstwa icedcoffee0011


(67) Bãi săn 5

Edit: icedcoffee0011

Câu cuối cùng của Khang Hi đế dừng ở trên người Quan Thế Hầu, đế vương gặp phụ nhân là hành động không hợp lễ nghĩa, bình thường Khang Hi đế sẽ trực tiếp cho người xử trí , nhưng bởi vì liên lụy đến sủng thần Khang Hi đế, triệu kiến Mạnh Hinh đến nghe trình bày. Khang Hi đế tin một bề Vinh Duệ, là vì Vinh Duệ trung thành thuần túy, toàn tâm toàn ý với hắn. Khang Hi đế thưởng thức Vinh Duệ, nhưng cảm xúc thưởng thức tin tưởng này vẫn ở dưới giang sơn, thậm chí là dưới thanh danh của khang hi. Một lòng theo đuổi lưu danh sử sách Khang Hi đế tuyệt không lưu lại bất kỳ thứ gì cho hậu nhân phê phán.

Tây Lâm Giác La thị là trắc phúc tấn tứ hoàng tử, Khang Hi đế phong lưu háo sắc, nhưng không đồng hắn còn phải dây dưa không minh bạch với con dâu hoặc là phu nhân triều thần, hậu cung muôn vàn mỹ nhân trong thiên hạ, Khang Hi đế không lo không có mỹ nhân thị tẩm, coi trọng mặt mũi như hắn, Khang Hi đế nhất quán xem nữ tử là công cụ để có con nối dòng xum xuê.

Thời điểm Dận Chân đuổi tới, Mạnh Hinh nâng cánh tay, kiêu ngạo ương ngạnh cho Nữu Hỗ Lộc Thị một cái tát, khiến cho Nữu Hỗ Lộc Thị ngơ ngác, người xung quanh thì kinh ngạc , Mạnh Hinh lại cao giọng mắng:

- Chính là cô làm bại hoại thanh danh của khanh khách Mông Cổ, làm nàng ấy đi khắp nơi tự cho mình là chị dâu tương lai của ta, vậy chị dâu thật của ta phải làm sao? Đây là bôi nhọ thanh danh tộc Tây Lâm Giác La, người bên ngoài còn tưởng rằng nàng và ca ca ta gian díu tằng tịu với nhau, quả thực....các cụ trên cao, con cháu bất hiếu có lỗi với các ngài...

Mạnh Hinh khóe mắt nhìn thấy nhìn đến Dận Chân chạy tới, khóe môi khẽ nhếch, pháo hôi nữ phụ ở trước mặt nam chính kiêu ngạo cho nữ chủ một bạt tai, thật sự là quá sung sướng, Nữu Hỗ Lộc bàn tay che mặt như chẳng dám tin

- Cô...cô to gan...

- Cô mới là người cần hiểu rõ, luận thân phận, cô là con gái đại thần tam phẩm, ta là trắc phúc tấn tam hoàng tử, luận địa vị, cô là nô tài, ta là nửa chủ tử, luận đúng sai, cổ động châm ngòi khanh khách Mông Cổ dây dưa với ca ca ta, bại hoại danh dự nhà mẹ đẻ ta, đánh cô một cái còn là nhẹ.

Nữu Hỗ Lộc Thị muốn luận đúng sai với Mạnh Hinh, Mạnh Hinh bèn nói thân phận với nàng, Nữu Hỗ Lộc Thị nói thanh danh, Mạnh Hinh liền nói quy củ tổ tông, Nữu Hỗ Lộc Thị nói cô bừa bãi... cái này Mạnh Hinh thừa nhận, xã hội hiện đại còn có chút ít công bằng, ở Thanh triều nói công bằng quả thực là buồn cười, Mạnh Hinh từ khi mở mắt ra, sống hay chết toàn bộ dựa vào địa vị.

- Ta phải đánh cho cô một bạt tai nữa, cô mới hiểu được họ Tây Lâm Giác La không dễ chọc?

Mạnh Hinh thấy Dận Chân rốt cục đi đến càng gần, lại nâng cao cánh tay, hạ xuống, ba một tiếng, Mạnh Hinh kinh ngạc một cái chớp mắt, được rồi, Dận Chân quả nhiên không phải là một nam chính đủ tư cách, sao không ngăn cô lại? Nữu Hỗ Lộc Thị ngẩng đầu vừa vặn thấy Dận Chân, Mạnh Hinh lúc này cũng nhận ra Nữu Hỗ Lộc Thị khác Đồng Giai thị, Ô Nhã thị, tay nàng chạm vào khóe miệng ứ máu, Mạnh Hinh thời điểm đánh nàng, cũng đã dự phòng Nữu Hỗ Lộc Thị thẹn quá thành giận, thời khắc chuẩn bị nghênh đón phản kích.

Nhưng trong chớp mắt, đây lại là cái tình huống gì? Dận Chân túm Mạnh Hinh ra phía sau, Mạnh Hinh trước mắt là bóng lưng không tính là rộng lớn của Dận Chân, cho dù muốn cứu cô, dựa theo lẽ thường suy đoán, hẳn là bắt lấy cánh tay Nữu Hỗ Lộc Thị...không đúng, Mạnh Hinh nhớ tới đây là Thanh triều, rõ như ban ngày, trước mắt bao người, bắt lấy tay Nữu Hỗ Lộc Thị, cũng đồng nghĩa là có tiếp xúc với Nữu Hỗ Lộc Thị, Dận Chân sao có thể gánh vác thanh danh đùa giỡn tú nữ, Khang Hi đế còn đang quan sát từ xa, nam nữ có khác, nhân ngôn đáng sợ.

Dận Chân bình tĩnh, ánh mắt hàn sương:

- Trắc phúc tấn của gia cũng đến lượt ngươi dạy dỗ?

Cánh tay Nữu Hỗ Lộc Thị không kịp đánh xuống, đánh Dận Chân...cho nàng mười cái lá gan cũng không dám đánh tứ hoàng tử, Nữu Hỗ Lộc Thị suy sút buông cánh tay, trong mắt tràn đầy thất vọng lên án, đụng phải ánh mắt lạnh lùng của Dận Chân, Mạnh Hinh đúng đằng sau thấp thỏm, muốn nhìn nữ chủ kích tình va chạm với tứ gia là thật, nhưng màn trình diễn hôm nay cũng phải đi cho đến cùng.

- Tứ gia, nàng...nàng...vô lại... ca ca ta...tứ gia...

Dận Chân bỏ qua Nữu Hỗ Lộc Thị, nghiêng đầu nhìn Mạnh Hinh ở một bên, quần áo chỉnh tề, sắc mặt hồng nhuận, nàng lại đang khóc, rơi lệ giống như bị ủy khuất thật lớn, chỉ nói:

- Hoàng a mã có khẩu dụ, ngươi và Nữu Hỗ Lộc Thị đến diện kiến.

Mạnh Hinh bất giác giật mình, nhưng gương vẫn là biểu lộ ra hoảng sợ, Dận Chân nhìn Nữu Hỗ Lộc Thị trước mặt vẫn duy trì trấn định thong dong nói xong tuân chỉ, lại nhìn những người vây xem xung quanh, rốt cuộc ai đánh người? Ai bị chèn ép ở đây?

Nữu Hỗ Lộc Thị biểu hiện rất hoàn mỹ, lại khí chất cao quý, nhưng Dận Chân một ánh mắt cũng chưa nhìn về phía nàng, bị đùa giỡn một lần, sẽ làm Dận Chân ghi nhớ cả đời, Nữu Hỗ Lộc Thị đã có hộ hoa sứ giả Thập Tứ A Ca, đã là đóa hoa trong hậu viện người khác, cho dù khai nở, cũng là của người khác, thảo căn trong hậu viện thì vẫn là của hắn, ánh mắt Dận Chân giờ này có vài phần bất đắc dĩ.

Dận Chân mới vừa rồi tuy rằng bị các huynh đệ chèn ép, nhưng hắn vẫn âm thầm lưu tâm thần sắc Khang Hi đế, Dận Chân ở nhiều phương diện không thắng được các hoàng tử khác, nhưng luận cẩn thận thì cẩn thận tuyệt đối là đứng đầu, Dận Chân đoán Khang Hi đế cho dù trọng dụng Lăng Trụ, nhưng tuyệt đối sẽ không làm cho Lăng Trụ uy áp Quan Thế Hầu.

Thái y từng nói, bệnh tình Hoằng Huy đã ổn định, Hoằng Huy có thể kéo dài mạng sống lâu trăm tuổi, có thể nói là nhờ nhân sâm trong tay Nữu Hỗ Lộc Thị, trừ bỏ Hoằng Huy dùng qua, Dận Chân cũng uống canh nhân sâm, Dận Chân tuy rằng có lòng nghi ngờ với Nữu Hỗ Lộc Thị, nhưng sao có thể so với sự phẫn nộ khi bị đùa bỡn trêu trọc, Dận Chân đích phúc tấn trắc phúc tấn đều đủ quân số, Khang Hi đế sẽ không đem Nữu Hỗ Lộc Thị chỉ cho hắn.

So đo rành mạch, Nữu Hỗ Lộc Thị có là tiên tử hạ phàm cũng không đến lượt hắn, Dận Chân nhỏ giọng cảnh cáo Mạnh Hinh:

- Ít giả vờ giả vịt, tiếp tục đánh nàng cho gia, trở về gia thưởng ngươi.

Mạnh Hinh hoàn toàn ngây ngẩn cả người, bảo ta đánh Nữu Hỗ Lộc Thị? Dận Chân di tình biệt luyến (yêu rồi, sau đó lại ko yêu nữa mà có tình yêu mới)? Nhưng mồm miệng vẫn theo thói quen hỏi:

- Thưởng cái gì?

Dận Chân nâng tay bàn tay Mạnh Hinh trên đầu vai mình, cúi đầu ngưng cười

- Thưởng thứ ngươi muốn nhất.

Trong lúc hai người đó ái muội, mọi người ở đây đã nhìn ra, trao đổi ánh mắt rõ nhiên, Dận Chân tuy rằng ngưỡng mộ phúc tấn, nhưng nữ nhân được sủng ái nhất chính là Tây Lâm Giác La thị trong truyền thuyết, thí, cái này sao có thể gọi là truyền thuyết, là sự thật được không? Dận Chân xoay người, khôi phục bộ dáng lãnh ngạo bình thường,

- Đuổi theo.

Những lời này là nói với Mạnh Hinh, Mạnh Hinh nhìn chằm chằm đôi giày, không có cách nào khác, tiên sư, Dận Chân cũng bắt đầu tiến hóa rồi.

Mạnh Hinh bước nhanh đi theo hắn từng bước, Dận Chân khóe miệng hơi hơi giơ lên, Nữu Hỗ Lộc Thị áp chế nghi ngờ trong đáy lòng, hai má sưng đỏ, vừa vặn làm cho Khang Hi đế thấy rõ ràng Mạnh Hinh kiêu ngạo ương ngạnh.

Đến nơi, ánh mắt Nữu Hỗ Lộc Thị đảo qua bốn phía, khóe mắt nhìn thấy Lăng Trụ đứng ở bên người Khang Hi đế, Nữu Hỗ Lộc Thị con ngươi trong suốt, có khí chất lãnh diễm cao quý, má bị người đánh sưng đỏ nhưng nàng lại coi như tầm thường vô nhị, dấu tay trên mặt cho thấy nàng là nữ tử nhi nhược nhận hết khi nhục.

- Thỉnh an vạn tuế gia.

Nữu Hỗ Lộc Thị hoàn mỹ quỳ gối hành lễ, Dận Chân lui trở lại nhóm hoàng tử, ánh mắt đảo qua Thập Tứ A Ca lộ ra đau lòng, lòng Dận Chân càng lạnh như băng. Mạnh Hinh trực tiếp quỳ gối trước mặt Khang Hi đế, nức nở nức nở:

- Nô tì khấu thỉnh vạn tuế gia kim an...

So về quy củ hành lễ, Khang Hi đế ngược lại cảm thấy hứng thú hơn với Mạnh Hinh, chưa thấy ai đánh người còn khóc được ủy khuất như thế, nữ nhân không thiếu người tự tôn kiêu ngạo, Khang Hi đế triệu hậu phi thị tẩm thiên về dịu dàng thư thái, tuy rằng ngẫu nhiên hắn cũng sẽ muốn chinh phục người nào lãnh ngạo cao quý, ở những thời điểm rảnh rỗi mà thôi, với Nữu Hỗ Lộc Thị mà nói, Khang Hi đế vẫn chưa nghĩ tới làm cho nàng tiến cung thị tẩm, trên người nàng...

Khang Hi đế nhíu mày một chút:

- Bình thân.

Nữu Hỗ Lộc Thị đứng ở một bên, bày ra bộ dáng Khang Hi đế không hỏi nàng tuyệt không nói nhiều, nàng sưng đỏ hai má, không tin Khang Hi đế nhìn không ra. Mạnh Hinh bên này phủ phủ đầu gối, dưới chân mềm nhũn, nức nở nói:

- Nô tì tạ Hoàng Thượng ân điển, nô tì vô dụng đứng không nổi, nô tỳ vẫn là nên quỳ thôi...

Dận Chân ngón cái xoay nhanh ban chỉ, phần lớn hoàng tử lộ ra vẻ khinh thường hèn mọn, Dận Nhưng thì nheo mắt, Dận Tự trầm mặc thoáng nhìn Quan Thế Hầu Vinh Duệ đang đau lòng đứng kia, giương mắt nhìn về phía Khang Hi đế, Dận Tự chưa nhìn ra chỗ khác thường.

- Hoàng Thượng cầu ngài nên làm chủ cho Quan Thế Hầu, loại người nào cũng muốn bắt quàng làm họ với ca ca nô tì, ca ca là người nhân nghĩa phúc hậu, cho tới bây giờ nào biết trêu hoa ghẹo nguyệt, câu dẫn tú nữ, thế mà nàng...Nữu Hỗ Lộc khanh khách oan uổng Quan Thế Hầu, nàng bụng dạ khó lường, thỉnh vạn tuế gia minh xét.

Một câu bụng dạ khó lường này làm cho mày Khang Hi đế nhíu lại thành một đường, Lăng Trụ là người hắn đưa lên, xem ra tên này cũng không muốn an phận làm một bia ngắm. Nữu Hỗ Lộc Thị thấy vậy muốn mở miệng nói chuyện, Mạnh Hinh trực tiếp vọt tới trước mặt Nữu Hỗ Lộc Thị, một chút cũng không giống chân mềm, bắt lấy cổ tay áo Nữu Hỗ Lộc Thị, khóc nói:

- Ta biết Nữu Hỗ Lộc khanh khách trời sinh phúc tướng, nghi thất nghi gia, vượng phu vượng tử...

Nữu Hỗ Lộc Thị quăng nửa ngày không có quang nổi Mạnh Hinh, với người không chịu theo lẽ thường như Mạnh Hinh, nàng muốn hiểu được cũng đau đầu cực kỳ.

- Ai nói với ngươi? Ta chưa bao giờ đề cập qua!

Mệnh cách tốt, Nữu Hỗ Lộc Thị từng có an bài, vốn là quân bài sau khi thành công làm Ô Lạp Na Lạp thị bị hưu mới có thể lật ra, giờ này Nữu Hỗ Lộc Thị không khỏi cảnh giác, Mạnh Hinh gạt lệ, làm diễn viên muốn rơi lệ lúc nào phải rơi lệ lúc đó, thật sự là không dễ dàng.

- Không phải Mệnh cách tốt, làm sao có thể có được nhân sâm ngàn năm? Nhiều nhà phú quý như vậy tìm không được, nhà Nữu Hỗ Lộc đụng phải, không phải nhờ tốt số thì là cái gì? Nghi gia nghi thất không phải ta nói bậy, Lăng Trụ đại nhân thăng quan phát tài, ai không nói Nữu Hỗ Lộc khanh khách đức dung toàn vẹn, khôn khéo giỏi giang? Nuôi được cô con gái, toàn gia tộc thịnh vượng.

Mạnh Hinh miệng như pháo rang, nghe thì hay mà ý thì xấu, căn bản không cho Nữu Hỗ Lộc Thị cơ hội mở miệng, bởi vì Mạnh Hinh cũng không biết làm cho nàng mở miệng có thể thể có khả năng lật bàn hay không, giống như trong phim truyền hình, vì sao người xấu trước khi thắng đều thao thao bất tuyệt trước mặt nhân vật chính để rồi bị lật kèo?

- Họ Tây Lâm Giác La ta...phần mộ tổ tiên thật vất vả có một tia hương khói là ca ca, nhà mẹ đẻ ta đâu có lấy một người nào an ổn, nếu không phải ta may mắn được lấy thân bồ liễu chi tư này phụng dưỡng tứ gia, mẹ ta đã không có thể diện như vậy, tẩu tử của ta sao có thể là khanh khách Mông Cổ chứ.

Mạnh Hinh khóc lợi hại hơn:

- Ta chỉ có một ca ca, không giống cô có nhiều huynh đệ, ca ca ta là người hàm hậu, cho tới bây giờ chưa hề có ý tranh với ai cái gì? Ca ca thầm nghĩ lấy thân báo đáp ơn tri ngộ vạn tuế gia, sẽ không tranh thủ tình cảm với Lăng Trụ đại nhân, cho nên cô buông tha ca ca ta được không? Đừng tính kế nữa, Nữu Hỗ Lộc khanh khách, buông tha ca ca ta đi, đại nhân có phúc khí như cô, thù ghét ca ca ta cả đời, ta cũng sợ, ta thật sợ, cô có phúc khí, có thể gặp được cao nhân, ca ca ta không có, không được cao nhân ưu ái.

Mạnh Hinh nước mắt nước mũi giàn giụa, khóc đến ruột gan đứt từng khúc, khóc đến chẳng còn hình tượng:

- Ca ca đáng thương của ta, là trụ cột gia đình chúng ta, ta vì sao không hạnh ngộ được các cao nhân hòa thượng?

Hoàng tử triều thần ngốc lăng, Khang Hi đế ánh mắt thâm thúy, cao nhân? Hòa thượng? Ánh mắt nhìn về phía Nữu Hỗ Lộc Thị đầy tìm tòi nghiên cứu, Khang Hi đế hơn năm mươi tuổi, giờ phút này là đế vương đã trải qua nhiều trận phân tranh quyền lợi, không thể nào không có nhiều hiềm nghi trong lòng.

Lăng Trụ thân thể không khỏi run lên, Vinh Duệ hồng đôi mắt, đi đến bên người Mạnh Hinh

- Tiểu muội đừng khóc, đừng sợ, có ca ca đây.

Mạnh Hinh quả nhiên là cạn lời vì Vinh Duệ, nào có chuyện của anh ở đây? Anh tôi ơi vội nhảy ra làm cái gì? Cô còn chưa có làm khó dễ Nữu Hỗ Lộc Thị xong đâu, bảo tôi làm gì tiếp bây giờ? Vinh Duệ khóe mắt ướt át, ánh mắt đau lòng, Mạnh Hinh lập tức mềm lòg, ấm ức kêu:

- Ca.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ ngày, khuê mật tới hỏi quả đào- Chúng ta có vẻ cất chứa a- Quả đào đắc ý cười- ngươi không được -

Khuê mật viết- Kia có vẻ tích phân nhắn lại a- Quả đào được sắt cười- Lược thắng ngươi một bậc-

Khuê mật lại viết- Kia có vẻ tiền lời a- Quả đào vân đạm phong khinh cười- Thế giới thật sự là tốt đẹp a, tiền lời là mây bay-

Quả đào đều không phải là oán giận, chính là muốn nói quả đào mã tự là ham, mã tự hưởng thụ trừ bỏ bạc ở ngoài, còn có tinh thần hưởng thụ, cho nên quả đào xem nhẹ thu đính so, càng để ý nhắn lại, nếu nhắn lại thiếu, quả đào hội cảm thấy viết được không bị mọi người nhận, cho dù là phê bình nhắn lại, quả đào đều có còn thật sự xem qua.

Có cô nương nói tiến triển chậm, quả đào giải thích một chút, đều không phải là là đè nặng tiết tấu, bởi vì nữ chủ nhiều lắm, các loại loại đều có, nếu không viết trong lời nói, quả đào hội rất khó chịu, một đoạn này là mấu chốt, người người phương diện, hoàng tử, Khang Hi đều phải được viết rõ ràng.

Lại có chính là đứa nhỏ vấn đề, quả đào không có kết hôn, càng không có đứa nhỏ, nhưng quả đào thủy chung cho rằng sinh đứa nhỏ không đơn giản là làm lai có cái dựa vào, Mạnh Hinh không tín nhiệm Dận Chân, đáy lòng thậm chí oán hận hắn, bởi vậy làm sao có thể cấp Dận Chân sinh đứa nhỏ? Năm cũ cao giáo huấn quá sâu , Mạnh Hinh cũng không có tin tưởng có thể dưỡng ân huệ tử, đến lúc đó tranh vẫn là không tranh?

Nhiều Thiếu Thanh xuyên văn trung, nữ chủ tất nhiên sinh con, con các loại hảo, tất nhiên kế thừa ngôi vị hoàng đế, Mạnh Hinh không phải bàn tay vàng đại khai nhân, ai có thể cam đoan ngươi dưỡng con một đám trưởng thành sớm hiếu thuận? Không có phản nghịch kỳ? Mạnh Hinh cho tới bây giờ không tưởng tin tưởng quá Dận Chân hội đãi nàng cả đời.

Về phần Mạnh Hinh chỉ có thể lại giường thượng lấy lòng Dận Chân vấn đề, đây là Mạnh Hinh bản chức công tác, trừ bỏ này ở ngoài, quả đào không thể tưởng được Mạnh Hinh còn có thể làm gì? Cấp trên có phúc tấn nhìn, xuất môn không thể, yến hội không đi, quả đào đã mở bàn tay vàng, làm cho Mạnh Hinh có Thiện Bảo cùng nàng ép buộc.

Editor: sau chương 90 hoặc 100 mình sẽ chỉ up 1/2 nội dung chương (của bộ này cũng như các bộ khác) trên wattpad mình, còn lại sẽ cập nhật trên wordpress, thông báo trước cho mng dù còn lâu mới áp dụng,  link in bio guyss <3

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

628K 31.9K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
965K 38.9K 110
Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: Na...
104K 6.9K 85
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
115K 5.3K 66
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...