[NP - EDIT] THẾ THÂN

traiduanhonho द्वारा

41.2K 1.3K 165

🍉Hán Việt: Thế thân ( truy thê hỏa táng tràng ) 🍉Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền 🍉Editor: Dưa Xanh 🍉Bìa b... अधिक

Văn án:
Chương 1: Anh đếm đến ba liền nổ súng.
Chương 2: Hạ thân dấy lên một trận lửa nóng.
Chương 3: So với những thứ đó, anh càng muốn ăn em.
Chương 4: Chị dâu, chị làm món củ mài cuốn này thật ngon.
Chương 5: Cô dè dặt nở nụ cười, buông đôi đũa trong tay xuống.
Chương 6: Cô cũng hi vọng anh có thể thổi giúp cô
Chương 7: Có cần kê thuốc ngừa thai cho phu nhân uống tiếp hay không?
Chương 8: Anh ta mặc một bộ quân phục, bên mặt có sẹo
Chương 10: Anh là A Hằng
Chương 11: Sao lại khóc?
Thông báo

Chương 9: Anh có thật sự thích cô không?

1.3K 76 18
traiduanhonho द्वारा

Edit: Dưa Xanh

---

Vào ngày sinh nhật của Phó Du, khắp đường Tư Nam ồn ào huyên náo. Những người thuộc tầng lớp thượng lưu ở Giang Thành, không ai không lấy làm vinh hạnh khi nhận được thiệp mời từ nhà họ Cao.

Vì thế nên bắt đầu từ buổi trưa hôm đó, lượng lớn xe ô tô gia đình cứ không ngừng ra ra vào vào dinh thự của tỉnh trưởng, khiến cho con đường vốn đã tập trung nhiều quan chức cấp cao cũng như người giàu có trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Dinh thự của tỉnh trưởng là kiểu nhà kết hợp, chia thành hai toà đông tây, tòa phía đông là sân trong mang phong cách cổ điển, còn phía tây là vườn hoa và nhà ở kiểu Tây.

Bữa tiệc sẽ tổ chức tại tòa nhà nhỏ phía Tây của đôi vợ chồng mới cưới, sảnh chính được bày trí hiện đại, rộng rãi lộng lẫy, uy nga tráng lệ.

Những nhân vật có địa vị thuộc các lĩnh vực ở Giang Thành đều tới đây, cả trong và ngoài sảnh đều rất náo nhiệt. Ước chừng có khoảng hai ba trăm người, nam thì mặc tây trang mang giày da, còn nữ thì mặc sườn xám hoặc âu phục, tóc xoăn môi đỏ.

Kèm theo đó là màn diễn tấu chuyên nghiệp của ban nhạc ở một góc trong sảnh chính, cùng với tiếng chúc rượu, trống kèn rộn rã.

Lúc Phó Niên đến thì sảnh chính đã đông nghịt người, hôm nay cô mặc bộ sườn xám vàng nhạt mua ở cửa hàng trang phục trước đó. Cổ áo chỉ cao nửa tấc, toàn bộ dáng người yểu điệu uyển chuyển đều được gói gọn dưới lớp vải lụa trang nhã.

Tóc cô búi cao lỏng lẻo, trên đầu chỉ cài một chiếc cài tóc hình bông hoa đính ngọc trai, những hạt châu óng ánh khiến cho khuôn mặt hơi thoa phấn càng thêm tinh xảo, như giọt sương đọng lại, vừa chạm vào lập tức vỡ tan.

Hoắc Tùy Chu từ phía sau cô đi tới, khi đôi giày da của người đàn ông bước vào sảnh chính, mọi người lập tức quay đầu nhìn lại. Anh mặc bộ tây trang kẻ sọc màu xanh đen, tóc gọn gàng chải ngược ra sau, gương mặt phóng khoáng điển trai.

Dưới ánh đèn rực rỡ, làn da màu lúa mạch của anh dường như phát sáng, đôi con ngươi đen bóng như đá quý pha lẫn cảm giác áp bách.

Đôi nam nữ có dung mạo xuất chúng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, sảnh lớn nhất thời yên tĩnh, bọn họ nhìn Phó Niên với ánh mắt hâm mộ hoặc ghen ghét, thậm chí, khinh thường cũng không ít.

Cô theo thói quen cụp mắt nhìn xuống, còn chưa kịp bước tiếp đã nghe thấy tiếng gọi nhiệt tình ở phía trước.

"Tùy Chu."

Cô ngước mắt lên, thấy một người phụ nữ búi tóc đoan trang đi về hướng cô, làn da của bà ta trắng nõn, có thể thấy được bảo dưỡng rất tốt, trên mặt đắp một tầng phấn thật dày, mang vài phần uy nghiêm.

Bà ta mặc bộ sườn xám màu đỏ in hoa vàng may bằng vải sa tanh, trên ngón tay đeo hai chiếc nhẫn nạm đá quý, tỏa sáng dưới ánh đèn chùm pha lê lộng lẫy, toát lên phong thái của người giàu có.

Phó lão gia cười khanh khách bước đến bên cạnh bà ta, Hoắc Tùy Chu lễ phép gọi: "Bác trai, bác gái."

Ở trước mặt mọi người mà xưng hô như vậy rõ ràng là muốn đẩy Phó Du ra một bên, Phó phu nhân là người tinh ý, nghe vậy liền nở nụ cười tươi rói: "Con đã lâu rồi chưa đến nhà họ Phó, người không biết còn nghĩ rằng con chê bai bọn ta nữa đó."

Phó phu nhân trêu chọc, nói trước kia lúc Phó Du ở nhà thì cách hai ba hôm anh lại đến thăm bọn họ, nào có chuyện con gái gả đi ra ngoài rồi liền không còn tình cảm.

Hoắc Tùy Chu chỉ lẳng lặng nghe, ngẫu nhiên tùy tiện đáp lời hai câu, đôi mắt thanh lãnh ở đại sảnh lơ đãng lướt qua. Phó phu nhân nói một hồi rồi nhìn sang người bên cạnh anh, nhiệt tình vừa nãy nhạt đi đôi chút, con ngươi thậm chí còn dấy lên cảm xúc lạnh lẽo.

Phó Niên hiển nhiên cũng nhận thấy được ánh mắt lạnh lẽo của người đối diện, cô ngẩng đầu lễ phép chào: "Phó phu nhân."

Sau đó lại nhìn sang người đàn ông năm mươi tuổi có khuôn mặt gầy gò, tóc mai bạc trắng. Đôi con ngươi của cô hơi chút dao động, nhấp môi thấp giọng gọi: "Phó lão gia."

Phó Duy Nhân sững sốt, bỗng nhiên cảm thấy có chút không đành lòng, nói  như thế nào thì đây cũng là con gái của ông ta.

Huống chi... Đôi mắt trong veo như làn nước mùa thu của Phó Niên khiến ông ta nhớ đến mẹ cô, người phụ nữ vô tội kia không tranh không đoạt, nhưng lại bởi vì dục vọng của ông ta mà vướng vào chuyện ân oán này.

Trong lòng ông ta không khỏi áy náy, đang định nói gì đó thì bắt gặp ánh mắt sắc bén từ bên cạnh bắn tới, ông ta lập tức nuốt những lời đó xuống cổ họng.

Ngay lúc này, tiếng vỗ tay và hò reo nồng nhiệt vang lên, từ trên cầu thang trải thảm lụa bước xuống một đôi nam nữ.

Người đàn ông có dáng vóc cao lớn xuất chúng, còn người phụ nữ thì mặc bộ váy dạ hội màu trắng, mái tóc xoăn được che bởi mũ lưới hồng nhạt, lắc lư lay động, gương mặt tươi sáng rạng ngời.

Bọn họ nghiễm nhiên trở thành trung tâm của bữa tiệc tối nay, đi tới đâu cũng cùng mọi người nhiệt tình chào hỏi, thân là chủ nhân của bữa tiệc, hai người bọn họ tất nhiên không thể nào tránh khỏi tình trạng rượu nho trong ly thủy tinh bị rót đầy ba bốn lần.

Đột nhiên, người phụ nữ nghiêng đầu nhìn ra sau, thấy được thân ảnh cao lớn tuấn lãng, nụ cười bên môi lập tức rạng rỡ hơn: "Anh Tùy Chu."

Vợ chồng Phó gia và Hoắc Tùy Chu đều đi về phía cô ta. Còn chưa đến gần, Phó Du đã vươn tay xòe ra giữa không trung, bất mãn trừng mắt: "Quà của em đâu."

Dáng vẻ giận dỗi đáng yêu của vợ khiến Cao Ngạn Tề cười nhẹ ra tiếng, Phó phu nhân cũng vừa thương vừa giận trách cứ vài câu, nói cô ta bao lớn rồi mà sinh nhật năm nào cũng đi đòi quà từ những người thân cận, cứ như một đứa trẻ chưa trưởng thành.

Chỉ có Hoắc Tùy Chu bình tĩnh nhìn cô ta, đáy mắt lóe lên ý cười, vô tình nói: "Không có."

Phó Du lập tức nóng nảy, đang chuẩn bị buông tay Cao Ngạn Tề ra để cải lí với anh, thì bỗng chốc có một chiếc hộp gấm hình vuông được đặt vào trong tay cô ta, bên trên gắn một chiếc nơ bướm hồng nhạt, nhỏ nhắn tinh xảo.

"Mở ra thử xem."

Phó Du sửng sốt, kinh hỉ nhìn anh, sau đó vặn mở cái khóa vàng. Ngay khi chiếc hộp gấm được mở ra, ánh sáng chói mắt chiếu rọi, một chiếc trâm cài tóc nhỏ đính kim cương màu hồng nằm gọn trên vải gấm vàng rực.

"Woa! Cảm ơn anh Tùy Chu." Cô ta thích thú vô cùng, thúc giục Cao Ngạn Tề giúp cô ta đeo lên, vừa lúc trên đầu đang thiếu một món trang sức. Đôi mắt Phó Du hiện lên ý cười vui vẻ, cảm động nhìn Hoắc Tùy Chu.

Bên kia nói nói cười cười không ngớt, vô cùng ấm áp, chỉ có mình Phó Niên cô đơn đứng ở một góc, mắt bị nụ cười rạng rỡ kia đâm cho đau đớn, khóe mắt ngày càng chua xót, dần dần đỏ ửng.

Thật ra... Sinh nhật của cô vừa mới cách đây mấy ngày, tuy cô tên là Phó Niên, nhưng không phải sinh vào tháng giêng, chỉ kém hơn Phó Du một tuổi.

Ngày hôm đó, cô và Nguyệt Thiền ở trong bếp làm rất nhiều món ăn ngon, còn dùng canh đỏ nhuộm ba cái trứng gà.

Mẹ cô đã nói, vào ngày sinh nhật nhất định phải ăn trứng gà đỏ, vậy thì qua năm mới sẽ khỏe mạnh phát tài.

Cô đặc biệt chừa lại cho anh một trứng, nhưng anh không trở về. Cô ở trong phòng của hai người đợi cả một ngày, đứng bên cửa sổ phía Tây trên hành lang, mong chờ nhìn về phía cuối đường Hoa Nam, quả trứng gà cũng nguội dần rồi mất đi màu sắc.

Sắc trời dần tối, cô buồn bực cúi đầu, chỉ có thể ôm quả trứng gà đã phai màu tự an ủi mình, không sao, anh bận công việc quan trọng ở Sâm Châu, trứng gà đỏ đâu nhất thiết phải ăn trong ngày sinh nhật.

Nhưng mà... Phó Niên nhìn về phía người đàn ông vẫn đang cười kia, tuy rằng trên mặt đối phương chẳng có chút ý cười nào, khóe môi còn hơi mím lại, như không thèm để ý.

Nhưng khóe mắt khẽ nhếch đã sớm âm thầm biểu lộ ra vẻ vui mừng của anh, ánh mắt như những vì sao rực rỡ đó làm trái tim Phó Niên co rút từng đợt đau đớn.

Người đàn ông hiển nhiên cảm nhận được có người đang nhìn mình, anh quay đầu nhìn lại, sau khi bắt gặp ánh mắt của Phó Niên liền tùy tiện dời đi.

Cô ngơ ngác nhìn anh, lòng trầm xuống...

Anh có thật sự thích cô không? Trong lòng thật sự có cô không? Vì sao chưa bao giờ cười với cô như vậy?

Nếu là không có, thì tại sao lại muốn cưới cô? Sao muốn cùng cô phát sinh quan hệ? Vì sao trong lúc vô tình lại làm những chuyện tốt đẹp cho cô?

Phó Niên siết chặt lấy đôi bàn tay đang run rẩy, nghiêng đầu, nhân lúc không ai chú ý mà lau sạch giọt lệ nơi khóe mắt.

---------------------------------

पढ़ना जारी रखें

आपको ये भी पसंदे आएँगी

76K 2.5K 60
Tên gốc Hán Việt: Tát hoang thành tính Trạng thái: Đã hoàn Tổng số chương: 59 chương + 1 ngoại truyện Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE...
3.7M 239K 180
LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚT Tên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng Tình trạng: 179 ch...
73.2K 6.3K 34
Geminifourth, chữa lành.
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường Náppu द्वारा

सामान्य साहित्य

110K 7.9K 128
Tên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận th...