[Edit]-Xuyên thành vợ trước c...

By Go-onMint

36.3K 3.2K 238

⭐ Tên gốc: Xuyên thành mắt mù vai ác hắn vợ trước ⭐ Tác giả: Nhất Diện Phong Tình ⭐ Cre convert: wikidich ⭐... More

Văn án 👏🏻
Chương 1: Đào hôn
Chương 2: Uy hiếp
Chương 3: Nhà mới
Chương 4: Đêm tân hôn
Chương 5: Đêm xuân
Chương 6: Gãy xương sườn
Chương 7: Nhào vào lòng
Chương 8: Ôn nhu
Chương 9: Vai ác ra tay
Chương 10: Biến chuyển
Chương 11: Ám hại
Chương 12: Thăm bệnh
Chương 13: Thăm dò
Chương 14: Diễn tinh*
Chương 15: Chuyện xưa
Chương 16: Thay quần áo
Chương 17.1: Nhìn vào mắt
Chương 17.2: Nhìn vào mắt
Chương 17.3: Nhìn vào mắt
Chương 18: Tranh chấp
Chương 19: Chơi xấu
Chương 20: Rung động
Chương 21: Nằm mơ
Chương 22: Té ngã
Chương 23: Khói thuốc súng
Chương 24: Ác ý
Chương 25.1: Phúc hắc
Chương 25.2: Phúc hắc
Chương 26: Kịch vui
Chương 27: Em bé
Chương 28.1: Không cho mượn
Chương 29: Giấy nợ
Chương 30: Tắm rửa
Chương 31: Em gái
Chương 22: Điềm Hi
Chương 33: Cắm sừng
Chương 34: Quay đầu

Chương 28.2: Không cho mượn

280 29 3
By Go-onMint

Đọc kịch bản và chỉ đạo võ thuật mất tổng cộng mười ngày.

Mười ngày này vẫn được coi là gió êm sóng lặng. Khâu Diệc Phong huấn luyện một mình, cũng không trực tiếp gặp mặt bọn họ, Diệp Nhất Luân vẫn như trước đây, không có chuyện gì sẽ lảng vảng trước mặt Dư Hoàn.

Rất nhiều lúc Dư Hoàn lười đến mức không buồn phản ứng anh, trực tiếp túm lấy Dương Hàm nói chuyện.

Lúc đầu Dương Hàm còn lo lắng bản thân làm bóng đèn cảm trở hai người, về sau cô cũng hiểu rồi, Dư Hoàn không thích Diệp Nhất Luân chút nào, dứt khoát giúp đỡ Dư Hoàn trốn Diệp Nhất Luân.

Phàm là lúc Diệp Nhất Luân quấy rầy Dư Hoàn, Dương Hàm đều sẽ tiến lên nói chuyện với cô.

Đến mức dạo gần đây Diệp Nhất Luân vô cùng u sầu, buổi tối hôm đó trực tiếp đem Dương Hàm chặn lại một góc, hỏi cô có phải đang ghi thù không.

Dương Hàm cũng ngơ luôn: "Ghi thù? Ghi thù gì?"

Diệp Nhất Luân bĩu môi: "Chính là ngày hôm kia, tôi khích cô một câu, sau đó cô không vui. Cô liền cố ý chặn trước mặt Dư Hoàn, ngăn không cho tôi nói chuyện với Dư Hoàn."

Dương Hàm bất lực buông thõng hai tay: "Đại ca, tôi thực sự không có!"

Diệp Nhất Luân tức đến nỗi mắt đỏ lên: "Chị Dương, tôi gọi cô là chị còn không được sao? Tôi thực lòng thích Dư Hoàn, tôi không dễ gì mới có cơ hội hợp tác một lần với cô ấy, lần sau tôi cùng Dư Hoàn nói chuyện, cô có thể tránh đi chút không?"

Dương Hàm cũng có hơi bất đắc dĩ, cô trực tiếp hỏi ngược lại Diệp Nhất Luân: "Vậy anh tự hỏi mình đi, anh có phát hiện chị Hoàn hoàn toàn không thích anh không? Hơn nữa tôi nghe nói chị Hoàn đã kết hôn rồi. Đã như vậy anh còn lảng vảng trước mặt chị ấy, câu này nói hơi khó nghe, nhưng anh đang là người thứ ba đấy!"

Diệp Nhất Luân tức giận nhấn Dương Hàm vào góc tường: "Cô thì hiểu gì chứ? Cô căn bản không hiểu! Cô ấy và chồng không phải là thật sự!"

Dương Hàm cũng tức đến bật cười, cô không muốn tiếp tục tranh cãi với tên Diệp Nhất Luân này nữa, dứt khoát đẩy anh một cái, từ trong góc lui ra.

"Người ta và chồng có phải thật hay không tôi không biết, ngược lại với anh, thì không thể nào là thật."

Đương nhiên, trước khi đi, Dương Hàm còn cố ý dặn dò Diệp Nhất Luân một câu: "Về sau công việc có chuyện gì anh nói với tôi trên đoàn phim là được. Loại chuyện như thế này, không cần đặc biệt hẹn tôi ra đây, tôi không rảnh như vậy."

Dù cho Dương Hàm đã cực lực tránh tiếp xúc với Diệp Nhất Luân, nhưng khi bọn họ ở trong góc lén lút nói chuyện vẫn bị Khâu Diệc Phong nhìn thấy.

Gần đây Khâu Diệc Phong nhìn Diệp Nhất Luân cực kì không thuận mắt.

Từ trước, khi anh và Dư Hoàn ở bên nhau, Diệp Nhất Luân rất thích quấn lấy Dư Hoàn. Vì vậy, anh và Diệp Nhất Luân trong tối ngoài sáng phân cao thấp rất nhiều lần.

Bây giờ anh và Dư Hoàn chia tay, Khâu Diệc Phong tự biết bản thân không có tư cách ngăn cản Diệp Nhất Luân đến với Dư Hoàn.

Thế nhưng không hiểu tại sao, nhìn thấy bộ dáng ân cần của Diệp Nhất Luân, Khâu Diệc Phong liền tức giận không rõ lí do!

Anh cố ý quay video lại cảnh Diệp Nhất Luân và Dương Hàm nói chuyện ở góc khuất, còn cố tình xóa đi âm thanh, muốn nhân cơ hội làm ghê tởm Diệp Nhất Luân.

Khâu Diệc Phong không chút nào cảm thấy anh bởi vì ghen ghét Diệp Nhất Luân mới làm như thế, anh không ngừng tẩy não bản thân, nói chính mình không thích Diệp Nhất Luân, tất cả là vì người anh em tốt Diêu Hi.

Suy cho cùng, Dư Hoàn bây giờ cũng tính là vợ Diêu Hi, là nàng dâu của người anh em hắn!

Vì thế ngày hôm sau, #DiệpNhấtLuânDươngHàm trực tiếp nhảy thẳng lên No.1 Hotsearch.

Khâu Diệc Phong chắc là nghèo đến điên rồi, anh ta cố ý đem video này bán cho tên paparazzi nào đó.

Dương Hàm tuy rằng là tiểu hoa mới nổi, nhưng trong giới đều đồn rằng chống lưng của cô rất lớn. Chỗ dựa sau lưng Diệp Nhất Luân, cơ bản cũng không phải là bí mật.

Hai người dù không nổi lắm, nhưng cùng Dư Hoàn hợp tác đóng phim của đạo diễn Hoa, nên gần đây độ hot đề tài rõ ràng lên cao.

Vì thế, một đoạn clip hai người đêm khuya ở đoàn phim "bí mật gặp mặt", cũng đủ cho giang cư mận suy diễn ra 7749 cảnh phim.

Tuy rằng đoàn đội của Diệp Nhất Luân sau khi phát hiện ra đã gấp rút triệt đi hotsearch, ra cả tuyên bố chứng minh anh độc thân, nhưng chuyện này đã sớm lan đi khắp nơi.

Giang cư mận thậm chí đã coi hai người là một cặp đôi thực sự.

Điều này làm cho Diệp Nhất Luân có chút buồn rầu, anh suy nghĩ rất nhiều, cảm thấy đã có loại tai tiếng này tồn tại, lỡ như sau này anh cùng Dư Hoàn ở bên nhau, trên mạng sẽ mắng anh là tra nam.

Lúc cân nhắc vấn đề này anh hoàn toàn không ý thức được, Dư Hoàn hoàn toàn không có khả năng cùng anh ta ở bên nhau!

Hôm sau khai máy, ngay cả ánh mắt của đạo diễn Hoa nhìn Diệp Nhất Luân và Dương Hàm cũng không thích hợp, ông còn lén hỏi Diệp Nhất Luân: "Không phải cậu thích Dư Hoàn sao? Sao lại cặp với Dương Hàm rồi?"

Diệp Nhất Luân thiếu chút tức phát khóc: "Không có! Tôi không biết ai quay clip, đạo diễn Hoa ông phải giúp tôi, nhất định phải tìm ra người này!"

Kể từ hôm đó, Diệp Nhất Luân liền ngày ngày điều tra chuyện này, nhất định phải tìm ra, ai lén lút quay clip anh và Dương Hàm, sau đó bán cho paparazzi.

Nhưng đêm đó tối lửa tắt đèn, chỗ đó lại không có camera, thực sự không thể tra ra ai là người làm.

Khoảng nửa tháng trôi qua như thế, sóng gió trên mạng đã sớm đi qua, Diệp Nhất Luân vẫn không từ bỏ.

Đến cuối cùng, Dư Hoàn là người đầu tiên biết được chân tướng.

Vừa vặn hôm đó đoàn phim đang nghỉ lễ, Dư Hoàn vừa về tới nhà, liền trông thấy một đôi giày không phải của Diêu Hi ở trước cửa.

Sau khi vào phòng, cư nhiên nhìn thấy Khâu Diệc Phong ngồi bên cạnh Diêu Hi, đang giúp Diêu Hi gọt táo.

Dư Hoàn sắc mặt trầm xuống, tức giận nhìn Khâu Diệc Phong, lạnh giọng hỏi: "Ai kêu anh đến nhà tôi?"

Khâu Diệc Phong nghe thấy giọng nói của Dư Hoàn, suýt nữa cắt cả vào tay, anh ngước mắt nhìn cô một lúc lâu, đột nhiên không nỡ rời mắt.

Không biết vì sao, từ sau khi Dư Hoàn cùng anh tách ra, càng ngày càng đẹp lên.

Dường như ngay cả quần áo cũng thay đổi, ngày xưa cô thích phong cách nhẹ nhàng trưởng thành, còn Dư Hoàn bây giờ lại nghiêng về giản dị hoạt bát.

Quần áo hôm nay là một chiếc quần jeans rách màu xanh nhạt, phối cùng một chiếc áo sơ mi bất quy tắc thoải mái, làm cả người cô nhẹ nhàng hẳn lên.

Diêu Hi không quá thích dáng vẻ nhìn chằm chằm Dư Hoàn của Khâu Diệc Phong, để khiến anh ta hồi thần, anh trước tiên liền trả lời Dư Hoàn: "Diệc Phong nói hôm nay đoàn phim các em nghỉ phép, nên cậu ấy đến thăm anh."

Dư Hoàn nhướng mày, cười lạnh một tiếng: "Vậy da mặt anh cũng thật là dày, rảnh rỗi như vậy không bằng mua chút đồ, đến thăm kim chủ Ôn tổng của anh đi, suy cho cùng anh lấy được nhân vật này Ôn tổng cũng xuất ra không ít lực đâu."

Sắc mặt Khâu Diệc Phong thay đổi, anh vội vàng quay đầu nhìn về phía Diêu Hi, nhanh chóng giải thích: "Diêu Hi, cậu là anh em tốt của tôi, cậu biết con người tôi ra sao mà. Tôi đã giải thích với cậu rồi, không phải tôi leo lên Ôn tổng, là Vũ Nghênh cô ấy không hiểu chuyện..."

Diêu Hi khoát khoát tay: "Bỏ đi, không cần giải thích, tôi đều biết cả, để nó trôi qua đi."

Khâu Diệc Phong thấy Diêu Hi mở miệng, lập tức hưng phấn nói: "Cậu không tức giận với tôi là được, cậu yên tâm, nếu như tôi biết bên Ôn Hoa Luân có tin tức gì, tôi nhất đính sẽ nói với cậu.

Diêu Hi không lạnh không nóng cười một tiếng: "Được."

Dư Hoàn cố ý đem túi trong tay ném lên bàn trà, sau khi làm ra động tĩnh lớn như vậy, liền nói với Khâu Diệc Phong: "Anh muốn đến thăm Diêu Hi thì đợi anh ấy hết bệnh rồi bọn anh ra ngoài tìm chỗ hẹn. Chỗ này là nhà của tôi, tôi không chào đón anh, mời anh cút khỏi nơi này ngay lập tức."

Khâu Diệc Phong biến sắc, anh không ngờ trước mặt Diêu Hi, Dư Hoàn lại có thể không cho anh mặt mũi như thế.

Dư Hoàn thấy anh ngốc ở chỗ đó không cử động, cô lấy điện thoại ra làm động tác muốn gọi điện thoại, sau đó híp mắt nhìn Khâu Diệc Phong, lạnh giọng hỏi: "Anh tự đi hay muốn tôi gọi người đuổi đi?"

Khâu Diệc Phong không muốn xung đột với Dư Hoàn ở chỗ này, chỉ đành buông táo xuống, nói với Diêu Hi: "Vậy tôi đi trước đây, đợi cậu khỏe lên rồi chúng ta lại hẹn."

Diêu Hi gật đầu.

Sau khi Khâu Diệc Phong rời đi, Dư Hoàn mở cửa sổ thông gió một lúc, còn phân phó bảo mẫu trong nhà, từ trong ra ngoài, quét dọn mấy lượt những chỗ Khâu Diệc Phong đã giẫm qua.

Cô phản ứng lớn như thế, thật ra nằm ngoài dự kiến của Diêu Hi.

Nhưng mà, nếu như Dư Hoàn không thích Khâu Diệc Phong nữa, đối với Diêu Hi mà nói, là một chuyện tốt.

Diêu Hi ngồi trên sô pha ngoan ngoãn gặm táo, nói với Dư Hoàn: "Anh nghe nói, Khâu Diệc Phong có scandal với một nữ diễn viên khác trong đoàn phim các em tên là Dương Hàm cái gì đó."

Dư Hoàn trước tiên đáp lại một tiếng, ngay sau đó kinh ngạc hỏi: "Sao anh biết được?"

"Khâu Diệc Phong nói, cậu ta nói cái video đó là do cậu ta quay."

Dư Hoàn sửng sốt, liên tục xác định với Diêu Hi: "Anh xác định là cậu ta, không sai chứ?"

Diêu Hi gật đầu, tức khắc chỉ chỉ bảo mẫu trong nhà: "Không tin em hỏi dì Lâm, dì ấy cũng nghe được."

Dì Lâm trực tiếp gật đầu với Dư Hoàn.

Sau khi Dư Hoàn nắm được tình huống, liền đem chân tướng của chuyện này gửi vào trong nhóm ba người của nàng, Diệp Nhất Luân và Dương Hàm.

Lần này ngay cả Dương Hàm, người luôn mặc kệ ân oán cá nhân giữa Diệp Nhất Luân và Khâu Diệc Phong cũng nổi giận rồi.

Dương Hàm: "Đúng là hết thuốc chữa, anh ta và Diệp Nhất Luân có xích mích còn liên lụy đến em!"

Diệp Nhất Luân: "@Dương Hàm, chiều nay không bận gì, chúng ta đi tìm Khâu Diệc Phong!"

Dương Hàm: "Tìm hắn ta làm gì? Anh còn muốn đánh anh ta một trận sao?"

Diệp Nhất Luân: "Trước đây tôi đã muốn động thủ rồi, chẳng phải không tìm được cơ hội sao? Lúc này sao có thể tha cho hắn? Tôi nói rồi, cô có đi không?"

Dương Hàm do dự rất lâu mới trả lời: "Đánh người không hay lắm, lỡ như truyền ra ngoài, sẽ bị nói chúng ta ức hiếp người khác."

Diệp Nhất Luân: "Cậu ta ức hiếp đến trên đầu tôi rồi, cô còn không muốn phản kích?"

Dương Hàm: "Nhưng mà chúng ta không có chứng cứ, cũng không thể bán đứng chị Hoàn và chồng của chị ấy."

Diệp Nhất Luân: "Cô dài dòng quá, tôi không quan tâm có chứng cứ hay không, chỉ cần biết là cậu ta làm, tôi nhất định phải ra tay. Cô không đi thì tôi đi!"

Dư Hoàn sau đó không phát biểu ý kiến gì.

Dù sao ngày hôm sau Dư Hoàn nghe nói Khâu Diệc Phong trực tiếp đóng máy rồi.

Dù Khâu Diệc Phong đã quay được mấy ngày, vốn dĩ anh còn không ít cảnh quay, nhưng nhà đầu tư sau lưng Dương Hàm và Diệp Nhất Luân gây áp lực lên đạo diễn Hoa, cuối cùng để Khâu Diệc Phong thay nam chủ chắn kiếm hi sinh.

Hôm đó Dư Hoàn không cùng với bọn họ ở trong đoàn quay phim, vẫn là sau này nghe Dương Hàm kể, Diệp Nhất Luân tìm người lén lút đánh cho Khâu Diệc Phong một trận, hơn nữa còn không lộ mặt.

Tuy rằng Khâu Diệc Phong một mực chắn chắn là do Diệp Nhất Luân làm, nhưng lại không có chứng cứ.

Về sau, Diệp Nhất Luân kể với Dư Hoàn, Khâu Diệc Phong đóng máy xong, lại phải nằm viện.

Nói vào ngày đóng máy khi treo dây cáp, "không cẩn thận" bị thương thắt lưng.

Diệp Nhất Luân còn đặc biệt nhấn mạnh ba chữ "không cẩn thận".

Dư Hoàn không cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là do Diệp Nhất Luân lén động tay động chân.

Khâu Diệc Phong này cũng coi như là gặp báo ứng, Dư Hoàn kỳ thực vô cùng vui vẻ, trạng thái quay phim gần đây cũng vô cùng tốt.

Thế nhưng tối đó khi về nhà, cô vô tình nghe được Khâu Diệc Phong gọi điện thoại cho Diêu Hi mượn tiền.

Càng đáng sợ hơn là, Diêu Hi thế mà cho mượn cmn rồi!

Khâu Diệc Phong mô tả chính mình vô cùng thảm, nợ một tháng trả góp mua nhà, thẻ tín dụng tiêu hao quá mức, thanh toán không nổi tiền thuốc men, Giang Vũ Nghênh không cho anh ta tiền.

Diêu Hi thì rộng rãi, trực tiếp cho Khâu Diệc Phong mượn mười vạn.

Dư Hoàn tuy biết đợi phản diện ra tay vẫn còn một thời gian rất dài. Nhưng cô không dễ gì mới thấy Khâu Diệc Phong thê thảm như vậy, Diêu Hi rốt cuộc muốn làm gì?

"Không phải, sao anh lại cho Khâu Diệc Phong mượn tiền? Anh cảm thấy bản thân mình nhiều tiền sao? Tiền nhiều anh cho tôi một ít không phải tốt hơn hả? Gần đây tiền lương hộ sĩ đều do tôi trả, anh ăn ở toàn là tiêu của tôi. Nếu anh đã nói hai chúng ta là vợ chồng, anh cho bên ngoài mượn tiền chẳng phải nên thông qua sự đồng ý của tôi sao?" Dư Hoàn cũng không muốn nổi nóng với vai ác, nhưng vừa nghĩ đến Khâu Diệc Phong sắp bị hành cho tơi bời, Diêu Hi lại cứu hắn, cơn tức này của Dư Hoàn không thể nào dằn lại được!

Điên thật! Tại sao đối phó với người này cũng cần quanh co dài dòng đến như vậy?

Diêu Hi sửng sốt một hồi lâu, anh mau chóng giải thích: "Nhưng Khâu Diệc Phong là anh em của anh, hiện giờ cậu ấy gặp khó khăn, anh cho cậu ấy mượn tiền, không phải cho không."

"Anh em chó má! Anh coi hắn là anh em, hắn thì sao?" Dư Hoàn nhịn không được nói lời thô tục.

Dư Hoàn đột nhiên cảm thấy dường như có quá nhiều thứ không thể giải thích trong cốt truyện.

Ví dụ như, tại sao Diêu Hi lại đợi đến kết cục mới đối phó với Khâu Diệc Phong?

Bây giờ anh có cơ hội dồn hắn ta đến bước đường cùng, tại sao vẫn chưa ra tay?

Diêu Hi ngơ ngẩn, tuy rằng Khâu Diệc Phong vẫn luôn nói với anh, tính tình Dư Hoàn không tốt, nhưng đây là lần đầu tiên Dư Hoàn nổi nóng trước mặt Diêu Hi.

Trong lòng Diêu Hi nhiều hơn là mừng thầm!

Vợ chồng thì nên cãi nhau!

Trước đây chưa từng cãi nhau, quá là không bình thường!

"Được rồi được rồi, em đừng tức giận. Cùng lắm thì anh giao hết tài khoản cho em, em quản lý, về sau anh sẽ không cho cậu ấy mượn tiền nữa được không?" Diêu Hi vươn tay ra nắm chặt lấy tay Dư Hoàn, thấy Dư Hoàn không lên tiếng, lại trực tiếp kéo cô vào lòng.

Dư Hoàn vốn định tránh đi, nhưng cô đột nhiên muốn thăm dò một chút Diêu Hi có thực sự sẽ nghe lời cô hay không.

"Anh chắc chắn sẽ đem tài khoản giao vào tay tôi chứ? Anh không sợ tôi chuyển hết tiền của anh đi sao?" Dư Hoàn nhíu mày hỏi.

Diêu Hi cười lắc đầu: "Đương nhiên không sợ, chúng ta là vợ chồng, đó đều là tài sản chung cả."

Dư Hoàn lại hỏi: "Vậy trên phương diện tài chính, anh sẽ nghe tôi đúng không?"

Cô nghiêm túc như thế, ngược lại dọa Diêu Hi nhảy dựng.

Nhưng Diêu Hi vô cớ tin tưởng cô nên cũng gật đầu.

"Được, vậy anh gọi điện cho Khâu Diệc Phong, đòi lại mười vạn tệ!"

Continue Reading

You'll Also Like

131K 11.9K 66
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...
66.4K 9.6K 24
Tên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác gi...
35.3K 4.6K 37
Tôi với người yêu cũ lại lên Threads nữa rồi
42.5K 6.5K 35
Atus thấy đội trưởng Trần thật thơm..