[Huấn/Song tính] Gả Cho Anh N...

By lanbeomapdit

329K 12.1K 1.1K

Tác giả: Mê Dạng Đích Đản Tiên Sinh Tình trạng edit: Đang tiến hành Ngày bắt đầu: 10/1/2022 Thể loại: Đam mỹ... More

Chương 1: Nghịch nước bị phạt đánh mông
Chương 2: Mông đau cũng không tha
Chương 3: Đi đưa cơm cho chồng, bị chồng đè ra ụ
Chương 4: Hàn Lôi ghen
Chương 5: ca đút cho em ăn, ca xoa mông cho em
Chương 6: nhìn lén thầy giáo đét mông
Chương 7: Bẻ mông đánh huyệt
Chương 8: đệ đệ bị phạt
Chương 9: Dẫn tức phụ nhi đi mua kẹo
Chương 10: Làm tình trên giường, mất không chế
Chương 11: Ham chơi đi lạc
Chương 12: Treo lên cây đánh
Chương 13: Mông đau bị ụ trong phòng tắm
Chương 14: Tiên sinh đến nhà
Chương 15: Tiên sinh lập uy răn dạy
Chương 16: Trong đầu đều là đít dâm
Chương 17: Bị bẻ chân ra ụ chảy nước
Chương 18: Không lo làm việc mà đi hái hồng
Chương 19: Dùng chày gỗ đánh mông
Chương 20: Tức phụ nhi mặc yếm
Chương 21: Đồng Đồng sốt cao
Chương 22: Đồng Đồng mặc yếm
Chương 23: Tết trung thu
Chương 25: bị nhánh cây đét mông
Chương 26: Đụ tức phụ nhi giữa trời tuyết
Chương 27: Ghen, bị chồng đánh nát mông
Chương 28: ngày mùa đông
Chương 29: Mông đau được chồng chăm đi tiểu
Chương 30: Tết nhất không đánh trẻ nhỏ

Chương 24: Cầm thú hàng to xài tốt

7.2K 263 29
By lanbeomapdit

Tác giả: Mê Dạng Đích Đản Tiên Sinh

Editor: Lân ú nu - lanbeomapdit

Lưu ý: truyện có cảnh bạo lực và ngôn từ thô tục xin hãy cân nhắc trước khi đọc!

...

Ngày thường Qúy Duẫn không hay nói nhiều, tối nay lại trò chuyện với già trẻ Hàn gia thật vui, chén rượu hết một chén lại thêm một chén, Qúy Duẫn đã có chút ngà say nâng chén rượu với ánh trắng.

Qúy Duẫn giơ tay nhấc chân đều mang bộ dang tiêu sái quý tử, ánh trắng nhẹ nhàng phát họa hình ảnh nam tử tuấn lãng đẹp như thần tiên, ngân quang chiếu vào góc nghiêng tiêu sái của Qúy Duẫn, chỉ có người thợ tay nghề bậc nhất mới có thể khắc họa được đường cong mỹ miều đến như vậy. Hàn Xuyên mới nhìn thoáng qua mà tim đập bừng bừng, hắn tự rót cho bản thân một chén rượu, học theo đối phương nâng chén uống cạn.

"Thằng nhóc hư đốn này, ai cho mày uống." Hàn Lôi cũng có chút men say, cười cười mắng đệ đệ.

"Gì mà thằng nhóc hư đốn! Ta là nam tử hán đại trượng phu!" Trong cổ họng, trong bụng nóng hầm hập, rượu chưa hết người đã say bí tỉ, Hàn Xuyên lại tự rót thêm một ly, lời nói mang theo sự ngờ ngệch của trẻ con, ngốc ngốc đáng yêu.

Nương chịu không nổi nữa đã về phòng, cha thấy vậy cũng đi theo, lúc này chỉ còn lại đám tiểu bối còn ngồi luyên thuyên, Phương Đồng thấy Hàn Xuyên cũng đã uống mềm người, Hàn Lôi uống say lá gan càng lớn hơn, rớt một chén rượu lớn, dùng miệng đút cho tức phụ nhi.

"Ưm ưm...!" Chất lỏng tinh khiết thơm ngát dần tràn vào cả khoang miệng, nóng rát có chút sặc, tiên sinh với đệ đệ vẫn còn ngồi đây mà, Phương Đồng nghẹn đến mức khuôn mặt đỏ bừng, hai tay dùng sức đẩy đẩy lồng ngực nam nhân.

Thân hình Hàn Lôi cường tráng như một ngọn núi làm thế nào cũng đẩy không ra, khuôn mặt bị nam nhân nắm chặt, mùi vị ngọt ngào của rượu gạo quanh quẩn trong khoang miệng, Phương Đồng dần dần vô lực, bị bắt nuốt hết rượu ngon, xụi lơ trong lồng ngực trượng phu.

Hàn Xuyên đang cùng học trưởng ăn ăn uống uống với ánh trăng, nghe được tiếng động lạ mới quay đầu nhìn, đến cả khuôn mặt bình thường không lộ ra hỉ nộ ái ố của Qúy Duẫn cũng phải đỏ mặt.

"Ái chà! Không biết xấu hổ hả!"

Hàn Xuyên giống như ông lão vỗ vỗ đùi, thiếu niên tuổi nhỏ huyết khí phương cương sao chịu được kích thích này, lôi lôi kéo kéo cánh tay tiên sinh, hai người bước chân loạng choạng lảo đảo đi về phòng, Hàn Xuyên tự nhiên mà đi vào phòng Qúy Duẫn, phanh một tiếng đóng cửa, ánh mắt nhìn chằm chằm Qúy Duẫn, hai người không hẹn mà cùng cười phá lên.

"Đại ca thật đúng là...! Ha ha...!" Hàn Xuyên đang là độ tuổi tò mò về tình yêu, vừa thẹn vừa buồn cười vỗ vỗ ngực, thiếu chút nữa không thở nổi.

"Ha ha... Ca ca và tẩu tử của em tình cảm thật tốt!" Tóm lại Qúy Duẫn vẫn lớn hơn hắn vài tuổi, cười vỗ vai hắn: "Được rồi, anh cười đau hông luôn rồi."

Bàn tay còn mang theo mùi giấy mới như có ma lực thần kỳ, ngực Hàn Xuyên lại nhảy dựng lên, nụ cười ngây ngô chợt thu liễm, đứng thẳng thân mình, lăng lăng nhìn chằm chằm khóe môi và đuôi lông mày còn treo ý cười của Qúy Duẫn.

Hai mắt Qúy Duẫn cũng nheo lại đối diện nhìn Hàn Xuyên, anh cao hơn Hàn Xuyên nửa cái đầu, hơi hơi nhìn xuống đứa nhỏ bướng bỉnh lại đáng yêu.

Đôi con ngươi lúc này không chỉ có ôn nhuận phong độ trí thức mà càng nhiều là khí phách hăng hái khát vọng, Hàn Xuyên say rượu gan cũng lớn hơn, hai tay bắt lấy cánh tay đối phương, giống như nghé con đẩy người lên giường.

Sức lực Hàn Xuyên cũng không nhỏ, Qúy Duẫn lại không phòng bị, bước chân loạng choạng bị hắn đẩy ngã, nửa ngồi dậy, có chút nghi hoặc nhìn đứa nhỏ lỗ mãng trước mắt, cười nói: "Nhóc thúi, làm cái gì vậy?"

"Học trưởng, em cũng muốn cùng anh, làm chuyện giống như đại ca làm với Đồng Đồng." Hàn Xuyên áp cả người lên, nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú của Qúy Duẫn, trịnh trọng nói.

Qúy Duẫn sửng sốt, đánh một chưởng lên ót hắn: "Nói hồ đồ cái gì?"

Sức lực Qúy Duẫn cũng lớn, lần này đánh Hàn Xuyên một cái, hắn thuận thế liền nằm trong lòng ngực anh, mặt dày mày dạn mà chôn cả khuôn mặt trong hõm vai anh.

"Học trưởng, nếu anh nguyện ý theo em, em về sau sẽ đối với anh thật tốt, em cũng sẽ ngoan ngoãn đọc sách, hai ta về sau, về sau..." Hàn Xuyên say khướt, suy nghĩ nửa ngày cũng không ra một câu thề non hẹn biển, cái đầu như con chó lớn cọ cọ Qúy Duẫn "Tóm lại hai ta về sau sẽ cùng nhau sống thật tốt."

Cả người Hàn Xuyên cao gần một mét tám, lúc này giống như một con chó lớn đang làm nũng với chủ nhân, người trên thân vừa say rượu vừa nặng, Qúy Duẫn bị hắn ép tới mức ngực khó chịu, anh trở tay đánh vào mông hắn một cái, giáo huấn: "Em muốn đè chết anh à?"

"Ui!" Xương tay Qúy Duẫn tựa hồ cứng như sắt đá, Hàn Xuyên say khướt bị đánh tỉnh vài phần, từ trên người tiên sinh lăn xuống, cuộn người xoa xoa mông, kêu thảm: "Đau lắm đó..."

Trên người thiếu nên trẻ tuổi thơm ngát mùi đồng ruộng, Hàn Xuyên phồng miệng cau mày, môi mỏng mím chặt lại như em bé, điểm này cùng với đại ca dương cương khí khái của hắn là khác nhau nhất.

Ngày thường Qúy Duẫn không nảy sinh chút tà tâm nào với vị học đệ này, nhưng tối nay không biết có phải do có cồn xúc tác hay không nhưng nhìn đến đứa nhỏ tuấn tú, toàn thân anh thế nhưng lại ẩn ẩn nóng lên, nghiên người đè ép học đệ, nhếch khóe môi lên cười nói: "Anh lớn hơn nên phải nghe theo anh."

Hàn Xuyên mở to hai mắt, bỗng nhiên minh bạch ý tứ của đối phương, hai tay liền xả đai lưng Qúy Duẫn.

Quanh người Qúy Duẫn luôn mang theo khí khái quý quân tử, quần áo tuy không mới nhưng vẫn luôn sạch sẽ, áo ngoài xanh đen kết hợp áo trong tuyết trắng mang theo hương thơm bồ kết, Hàn Xuyên ái mộ nhìn anh, thở hổn hển có chút vụng về, một bên cổ tay bị học trưởng mạnh mẽ chế ngự trên đỉnh đầu.

"Bé ma men, muốn lột cái gì nữa đấy?" Qúy Duẫn ngà ngà men say, nụ cười trên môi so với ngày thường càng có chút hư hỏng, một tay gọn gàng cởi áo ra ném một bên, lộ ra thân hình vai rộng eo thon.

Bình thường Qúy Duẫn nhìn qua có chút mảnh khảnh, nhưng cởi áo ra lại là thân hình cơ bắp cân xứng, không giống như cơ bắp cường tráng của Hàn Lôi mà có vẻ cường tráng thon gầy.

Nam nhân cõng ánh trăng quanh thân như mang lên một tầng lụa bạc thượng hạng, Hàn Xuyên lại nhìn choáng váng, một tay không nhịn được xoa lên eo nhỏ, một đường sờ soạng đến phía trước, ngừng lại ở cơ ngực kiên cố hơi hơi phồng lên, lẩm bấm nói: "Tiên sinh...ngài thật đẹp..."

"Xuyên Tử cũng rất đáng yêu." Đứa nhỏ trước mắt lông tóc còn chưa mọc đủ thật sự trêu chọc lòng người, Qúy Duẫn nhìn đôi mắt không chớp ngơ ngác mang theo tính trẻ con trên khuôn mặt tuấn tú, cúi người hôn lên môi hắn.

"Ưm...!" Hai người đều toàn mùi rượu, hôn môi lại càng chuốc say lẫn nhau, Hàn Xuyên cởi quần đối phương, nhưng tay lại không với tới lưng quần đối phương, đành co chân kéo quần nam nhân xuống, không cẩn thân đá phải mông nam nhân, phí chút sức mới đem đối phương lột sạch.

Đầu lưỡi thô lỗ xông vào khoang miệng đối phương, Qúy Duẫn ở trên giường không giống ngày thường ôn tồn lễ độ, vừa thô bạo cắn môi hắn vừa cởi áo thiếu niên, bàn tay to bóp chặt đầu vú nhạt màu, chỉ đùa giỡn nó vài cái đã đem nó cương cứng giống như hạt lựu no đủ mê người.

"Tiên sinh...cương cứng khó chịu lắm...anh sờ sờ cho em đi..." Hàn Xuyên nắm lấy bàn tay to của Qúy Duẫn đắp lên túp lều đã cương cứng chảy nước của mình, trầm giọng cầu xin đối phương xoa xoa.

"Nhóc con, lông còn chưa mọc hết còn muốn này nọ." Qúy Duẫn nhỏ giọng mắng một câu, hai ba cái đã thoát lưng quần cởi hết ra, lòng bàn tay ấm nóng ngăn chặn lỗ nhỏ trên côn thịt, hung hăng ấn ấn bụng nhỏ rắn chắc của nam hài.

Hàn Xuyên được gia tộc di truyền, tuổi không lớn nhưng chỗ kia cương lên liền giống như thanh sắt, côn thịt sạch sẽ có phần đáng yêu.

"A ưm..."

Thiếu niên tuổi nhỏ thật là quá dễ động tình, người trong lòng mỗi một lần đụng vào da thịt thì thể xác và tinh thần đều nhộn nhạo, đôi mắt Hàn Xuyên như bị sương mù che phủ, đáy mắt chất phác hồn nhiên không chút che giấu ngọn lửa, đôi tay không muốn xa rời vòng eo tinh tráng của Qúy Duẫn, lại hướng đến nơi mà cả hai người đều có.

Dương vật nam nhân vừa lớn vừa cứng, giờ phút này nóng đến phỏng tay, gân trên côn thịt không thành thật mà nhảy lên trong tay thiếu niên.

"Tiên sinh thật lớn." Thanh âm Hàn Xuyên như nhuyễn ra, vừa muốn nói thêm lại bị ngăn chặn.

Hai thân thể nóng bỏng dán vào nhau, rõ ràng là cấu tạo thân thể giống nhau lại có thể kích khởi phản ứng mãnh liệt nhất, bụng dưới cùng nhau cọ xát nam căn trướng ngạnh. Đem da thịt dính vào lẫn nhau, nước dâm khó nhịn phun ra từ mã mắt.

Qúy Duẫn là người đọc sách nhưng sức lực lại lớn đến kinh người, Hàn Xuyên bị anh hôn đến hồ đồ, đột nhiên toàn thân bị lật lại, nằm bò mông hướng lên trời.

Từ lâu Qúy Duẫn đã không còn xa lạ với mông của nam hài, hai cục thịt no đủ so với lúc mới từ trên thành phố trở về lại càng rắn chắc hơn chút, xúc cảm nồn nộn thích hợp nằm ở trong tay để thưởng thức xoa bóp.

"Dẩu mông." Qúy Duẫn ra lệnh, cánh tay nâng bụng nhỏ, Hàn Xuyên vội vã quỳ lên, thành thành thật thật nâng cao mông, đại não ngà say lúc này mới ý thức được tình cảnh bị động của bản thân.

Cánh mông bị bẻ ra, Qúy Duẫn dùng hai ngón tay xâm nhập vào huyệt khẩu. Bị dị vật xâm nhập làm Hàn Xuyên không nhịn được kêu to lên, muốn ngồi dậy phản công:

"A...! Em không phải muốn nằm dưới!"

"Nhãi ranh chưa đủ lông đủ cánh còn muốn đụ tiên sinh?"

Lên đến giường thái độ của Qúy Duẫn cũng trở nên khác thường, độc tác thô bạo không nói, ngoài miệng lời thô tục nào cũng nói được, nhìn Hàn Xuyên giống như con chó lớn tự dâng đến trước mặt không làm gì được, một tay nhấn mạnh eo Hàn Xuyên, tàn nhẫn đánh liên tục lên cặp mông đang không ngừng lắc lư.

"Á a...! Đừng đánh mà...đau!" Bàn tay Qúy Duẫn đương nhiên không tốt như vậy, Hàn Xuyên liên tục kêu thảm, bị đánh đau tỉnh rượu đến một nửa.

"Không muốn bị đánh thì thành thật dẩu đít." Qúy Duẫn tát một cái thật mạnh vào khe mông, vừa giòn vừa vang, lực đạo thật lớn khiến nhục huyệt bị đánh đến phát run.

Tiếng đánh mông trong đêm khuya quá rõ ràng, chẳng qua hai người vẫn đang đắm chìm trong tình dục vẫn chưa ý thức được, Hàn Xuyên đau đớn kêu một tiếng, bỗng nhiên thành thật.

"Học trưởng...lần này em nhường anh...nhưng lần sau phải đến lượt em nằm trên..." Hàn Xuyên tự thuyết phục chính mình, phối hợp sụp eo dẩu mông, lỗ tai nóng lên, khuôn mặt chôn trong khuỷu tay lầu bầu.

"Mơ đẹp ha." Qúy Duẫn cười khẽ, thanh âm ủ dột dễ nghe, không chút thủ hạ lưu tình căng ra mật đạo xử nữ, nếp uốn mềm mại bị bắt mở ra, không khí ban đêm lạnh lẽo theo ngón tay cang ra khe hở chui vào.

"Ưm....!"

Nam tử hán đại trượng phu, có chút chuyện này có gì mà không nhìn được, mấy cái này so với ca đánh đòn hắn còn dễ chịu lắm...

Hàn Xuyên nắm chặt nắm tay tự an ủi, cảm giác khác thưởng từ hậu huyệt do nam nhân khai thác đang không ngừng truyền đến, vài cái thọc vào rút ra nhanh chóng làm hắn phát ra một tiếng kêu rên, hắn ý thức được liền im miệng cắn cánh tay.

Hai ngón tay ở trong huyệt đạo thao lộng, đầu ngón tay linh hoạt cọ vào nếp uốn mẫn cảm, tràng đạo ướt át như cái miệng nhỉ tham lam không ngừng mút lấy ngón tay hắn, chặt đến không thể tưởng tượng. Nam nhân không kiên nhẫn lại tiếp tục khai thác, ngón tay cuối cùng ở huyệt khẩu căng ra, nắm lấy dương vật thô dài đâm vào bên trong.

"A...!"

Tiểu huyệt không được khuếch trương kỹ càng dường như không thể dung nạp đại quy đầu, nam nhân đem dâm dịch ở mã mắt xoa đều lên cửa hậu môn, một tay nắm eo nam hài một tay nâng điểu, chưa cho hắn một chút thời gian để thích ứng đã đem quy đầu đâm thẳng vào.

"A!!" Một trận xé rách dưới thân đau nhức, Hàn Xuyên hét thảm một tiếng, không quan tâm gì nữa cả, nhanh tay nhanh chân muốn chạy trốn: "Xin anh!...Đi ra ngoài...không thoải mái một chút nào cả!"

"Thả lỏng, kẹp mông chặt như thế sao ta vào được?" Qúy Duẫn nắm chặt hông không cho hắn động đậy, nắc eo bắt đầu luật động, làm huyệt khẩu chật hẹp dần thích ứng với dương vật thô to.

Nếp uốn của huyệt khẩu cơ hồ bị dương vật thô to căng tràn, mông giống như bị xé mở làm đôi, bàn tay to lớn của Qúy Duẫn lại nắm chặt eo không cho hắn tránh thoát, vừa động đậy một chút liền vừa đau vừa ngứa, Hàn Xuyên bật khóc, miệng ngao ngao gọi bậy.

"Hức...ca...anh là ca ca của em...hai ta dùng tay thôi được không...?"

"Hoặc là em dùng miệng giúp anh...! A... đừng vào được không..."

"Muốn gọi cha mẹ tỉnh luôn sao?" Qúy Duẫn lại thọc vào một tấc, chọc đến nam hài kêu rên một tiếng, nam nhân tùy tay nắm lấy quần áo vừa mới cởi ra nhét vào miệng Hàn Xuyên.

"A ưm..." Hàn Xuyên lúc này giống như đại tiểu thư bị bắt cóc, nức nở một hồi mới nhớ ra tay mình không bị trói chặt, nhanh chóng lấy áo quần trong miệng ra, cũng không dám tiếp tục la hét, cắn răng dẩu mông, rõ ràng đang làm chuyện thân thiết nhưng giống như đang bị phát, đáng thương vô cùng.

Mật huyệt mười mấy năm qua chưa bao giờ có người khai thác lúc này chật hép đến không thể tưởng tượng, tràng đạo ấm nóng ngượng ngùng lại ôn nhu bao lấy dương vật, khoái cảm mãnh liệt làm hô hấp Qúy Duẫn trở nên thô nặng, quy đầu một lần nữa tiến công vào huyệt khẩu, nam nhân nắm lấy eo nhỏ bắt đầu luân động.

Nam hài dưới thân dần an tĩnh nhưng thân thể vẫn cứng đờ, khóe miệng khó có thể không chế tràn ra tiếng rên rỉ thống khổ, từ nắm tay đang nắm chặt đệm chăn có thể thấy được sự ẩn nhẫn của hắn, Qúy Duẫn thương tiếc nhìn Hàn Xuyên, cúi người xuống đè lên cơ thể cân xứng khỏe mạnh, từ phía cắn lỗ tai hắn dỗ dành: "Thả lỏng, một chút nữa sẽ rất thoải mái."

"Ưm ô..." Hơi thở Qúy Duẫn rất dễ nghe, hơi nóng bao lấy cổ, Hàn Xuyên giật mình, cả người trong nháy mắt mềm nhũn ra, rên rỉ nỉ non: "Tiên sinh..."

Dương vật mới chỉ vào được một đoạn, tiếp tục đâm vào bên trong lại càng gian nan, Qúy Duẫn thừa dịp hắn thả lỏng, thành ruột nhẹ nhàng ôm trọn cự thú, dương vật một đường phá tan đâm mạnh vào, côn thịt thô tráng đi vào hơn phân nửa.

Tiếng thét chói tai không thể khống chế, bàn tay to của Qúy Duẫn kịp thời chặn miệng nam hài, giống như tuấn mã bị mang dây cương, hai giọt nước mắt từ khóe mặt lăn dài, hiển nhiên là cực kỳ đau.

Hậu huyệt bị xâm lược nháy mắt kẹp chặt, rõ ràng là muốn bài trừ côn thịt đáng giận kia nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại, côn thịt được thành ruột bao bọc sảng khoái, nếu định lực không cao thì đã bị cái huyệt này kẹp bắn.

"Nhóc thúi, đừng nháo." Qúy Duẫn thở hổn hển răn dạy, tay liên tục đánh mông, dương vật bắt đầu thọc vào rút ra huyệt đạo đem thành ruột căng chặt, quy đầu thọc vào càng sâu càng được tràng đạo gắt gao nắn bóp.

"A đau...đừng đánh...!" Mông bị đánh nóng bỏng đau đớn, hậu huyệt lại bị đụ căng trướng khó nhịn, Hàn Xuyên kêu thảm vặn mông muốn trốn, lỗ đít ăn đau kẹp chặt, giãy giụa lại bị nam nhân nắm chặt eo đâm thủng.

Cảm giác hít thở không thông khiến Hàn Xuyên cảm tưởng trước mắt mình là một khoảng sáng mơ hồ, ngay sau đó cằm bị hung hăng nhéo lấy buộc phải quay đầu, nam nhân mãnh liệt hôn lên, lấp kín tiếng nấc nghẹn ngào của nam hài.

"Ưm...a a..."

Trải qua giai đoạn gian nan nhất, động tác nắc hông của nam nhân dần thông thuận, tràng dịch liên tục phân bố chất nhầy, Hàn Xuyên từ bị động tiếp thu cũng dần dần đáp lại, đầu lưỡi thiếu niên thơm ngọt giao triền trong khoang miệng nam nhân.

Thành ruột có lực đàn hồi tốt chậm rãi thích ứng căn côn thịt thô tráng, nếp uốn co chặt bị mở rộng, khoái cảm từ lỗ nhỏ càng ngày càng mãnh liệt, thế nhưng Hàn Xuyên vẫn hít thở không thông, mỗi cú đâm của nam nhân đều giống như đỉnh vào dạ dày.

Qúy Duẫn buông miệng hắn ra, hai tay chống hai bên sườn nam hài, lồng ngực tinh tráng dán vào lưng nam hài cùng nhau chia sẻ nhiệt độ thân thể, bắt đầu nhanh chóng mà mạnh mẽ thao làm.

Hai động vật giống đực cũng có thể sử dụng phước thức nguyên thủy nhất để tính giao, mông bị đụ như sóng to gió lớn, cặp mông bị đánh đỏ hồng căng mọng trông mê người, Hàn Xuyên thở hồng hộc giống như con cá bị bỏ trong ly, chỉ có thể mềm oặt dán cả người trên giường, mông tự nhiên lại càng dẩu cao hơn để mặc dương vật đầy gân xanh dữ tợn đụ lỗ nhỏ tội nghiệp tới tấp. Thành ruột đỏ tươi bị côn thịt bự đụ lộ cả ra ngoài, huyệt khẩu căng chặt chảy đầy dịch trắng dâm loạn.

Tiếng da thịt va chạm đơn điệu hòa cùng tiếng thở lốc quanh quần trong đêm tối yên tĩnh, côn thịt thâm tím phát dục khỏe mạnh mãnh liệt lắc qua lắc lại ở hạ thân nam hài, đầu khấc phun nước nhỏ giọt, Hàn Xuyên bị nam nhân đụ sướng muốn chết nhưng chỉ có thể xấu hổ cắn chặt miệng, cảm giác thèn thùng lại làm dương vật cứng đến khó chịu.

Qúy Duẫn tiếp tục công kích từ phía sau đâm chọc, Hàn Xuyên chỉ cảm thấy trong thần thể có một vị trí nào đó mỗi khi bị dương vật bự cọ tới thì lại sướng kì lạ, nhịn không được vừa bị thao vừa an ủi dương vật của mình, khoái cảm từ nhiều hướng làm hắn sướng đến mức da đầu tê dại.

Nam hài phát ra tiếng rên giống như bé cún con, thanh âm như muốn cào tâm cào phổi đối phương, Qúy Duẫn hung hăng đụ hắn vài cái rồi lật người hắn lại, dương vật vừa rút ra lại đâm trở về, thành công kích khởi Hàn Xuyên rên rỉ đầy dâm đãng.

Trong phòng tối mù, hai người trên giường vẫn có thể nương theo ánh sáng đêm trăng rằm thầy rõ thân thể lẫn nhau. Làm tình mặt đối mặt thật sự quá mất mặt, tưởng tượng bản thân bị đụ thoải mái không tự giác lộ ra bộ dáng phóng đãng, không chút che đậy triển lộ trước mặt học trưởng, Hàn Xuyên thẹn đến mức tự tát mình một cái, há mồm cắn chặt tay.

"Thoải mái thì cứ nói ra, xấu hổ cái gì?" Qúy Duẫn bẻ hai chân nam hài tới hai bên sườn, lại lấy cái gối lót dưới eo hắn để mông nâng lên, vòng eo cường tráng hung hăng đem dương vật nắc mạnh vào khối thân thể non mềm, muốn đụ Hàn Xuyên phải mở miệng kêu dâm.

"Xuyên Tử, ca thích nghe giọng của em." Qúy Duẫn thay đổi tự xưng, bẻ cánh tay quật cường của nam hài lên đỉnh đầu.

Lá chắn cuối cùng bị kéo ra càng khiến hắn mất mặt, Hàn Xuyên nhắm chặt mắt, mím chặt môi không cho nam nhân phá hỏng phòng tuyến, bắt đầu nhỏ giọng rên rỉ.

"Mở mắt, nhìn ca ca."

Lòng bàn tay nắm chặt lòng bàn tay, ngữ khí ôn nhu của Qúy Duẫn là dụ hoặc trí mạng, khuôn mặt tuấn tú của Hàn Xuyên vì xấu hổ mà đỏ bừng, lại bị nam nhân dụ dỗ dần mở mắt.

Quý học trưởng quá đẹp.

Mỗi lần Hàn Xuyên nhắm mắt lại cảm thấy bản thân như nữ nhân, giống tiểu quả phụ đang yêu đương vụng trộm với anh thợ mộc hàng xóm, không biết liêm sỉ bị người đụ mông, mỗi khi tránh mắt hắn lại tưởng tượng đến một cảnh tượng khác nhau. Hàn Xuyên nhìn khối thân thể với đường cong tinh tráng không chớp mắt, nhìn từng giọt mồ hôi được ánh trăng chiếu sáng trên vầng thái dương, thật hận không thể đem cảnh tượng trước mắt dùng dao khắc vào não của mình.

"Không xấu hổ nữa à?" Qúy Duẫn nhìn ánh mắt không chút che giấu, vỗ vỗ khuôn mặt hắn, hỏi.

"Ưm a...học trưởng... anh xoa xoa cho em đi..." Hàn Xuyên không tiếp tục che mặt, hai tay tự nhiên vòng lấy cổ Qúy Duẫn.

Bộ dáng nam hài dính người thật sự đáng yêu, Qúy Duẫn một tay chống lên giường, một tay nắm lấy côn thịt tràn đầy tinh thần của Hàn Xuyên giúp hắn an ủi, dương vật chộn trong huyệt động lại lần nữa thọc vào rút ra.

Bên trong mông đã bị thao chín, dương vật được bàn tay nóng hổi nắm lấy, Hàn Xuyên giật mình thiếu chút nữa đã bắn ra, Qúy Duẫn cúi người ôm hắn, mặt kề mặt đâm rút, sau đó lại bế hắn lên, thở hổn hện nói: "Lên nào, nhìn xem ca đụ em như thế nào."

Hàn Xuyên mơ hồ chống đỡ thân thể, cơ bụng không quá rõ ràng lộ ra, vừa thấy mới hiểu được ý đối phương là gì. Căn dương vật thô to của Qúy Duẫn đang đụ hắn dồn dập, mỗi lần rút ra thủy quang lại lân lân dưới ánh trắng, cảm giác mông lung đem lại hình ảnh dâm mỹ đầy í vị.

Rõ ràng là đàn ông hàng hàng to sài ngon lại bị một nam nhân khác đụ sướng không chịu được, khoái cảm như sóng trào càng khiến Hàn Xuyên thêm xấu hổ, hình ảnh hai thân thể luật động như pít-tông kích thích thần kinh, khoái cảm liên tục không ngừng nhắc nhở người bị đụ sướng đang lắc mông cầu thao là chính hắn.

"Học trưởng...nhanh...nhanh lên..."

Tay Qúy Duẫn vẫn siêng năng loát lộng cho dương vật Hàn Xuyên, cảm giác sảng khoái đổ dồn tứ phía, đầu hẵn ngưỡng ra sau, cần cổ cùng hầu kết tạo thành độ cung mỹ miều.

Đêm lạnh như nước, trời tháng chín buổi đêm gió lạnh, hai nam tử trẻ tuổi giao triền bên nhau đều thấm đẫm mồ hôi, cả hai đồng thời đạt đến cao trào, đem toàn bộ tinh hoa tiến vào thân thể lẫn nhau.

Dưới thân nhão nhão dính dính, hai người lại không quan tâm đến bất kì thứ gì, ôm nhau nằm giữa mớ chăn ga hỗn độn, Hàn Xuyên cảm thấy mình sống suốt mười sáu năm nay thật đáng giá, hổn hển nói: "Học trưởng...tiên sinh...ca...em cảm thấy...ngày mai em có chết...cũng không lỗ chút nào..."

"Nói bậy cái gì?" Qúy Duẫn trở tay đánh vào mông hắn một cái, lại ôm người vào lòng càng chặt hơn.

"Học trưởng...về sau anh đi đâu thì em theo đó, anh không được bỏ em đi cưới vợ sinh con đâu đó." Làm một lần đã bàn đến chuyện cả đời, Hàn Xuyên vừa rồi còn mềm oặt lúc này lại bắt đầu làm nũng, tính bá đạo trong người nổi lên.

Hai người chia sẻ từng nhịp tim, trán đối trán má chạm nhau, Qúy Duẫn thấp giọng đáp ứng: "Được, chỉ cần em không cưới thì ca ca sẽ không cười."

...

Éc <3 Lân hai hôm nay có năng suất quá hong ta hehe. Tui sợ mọi người đọc chương trước bị chán nên edit lẹ chương H của cp phụ siêu nóng bỏng để phục vụ mọi người đây. Dự là tui sẽ lặn tiếp một thời gian ó, chứ gần tết mà đủ thứ đét lai dí đít. 

Yêu cả nhà,

Lân.

Continue Reading

You'll Also Like

608K 10K 35
Tên Hán Việt: Mỹ bào thiếu niên lại ra thủy Tác giả: Tiểu Nãi Ngưu Uy Nãi Truyện kể về cuộc sống ngọt ngào của ông chủ tiệm đồ nướng và bé bào ngư ti...
672 50 2
All × Việt Anh × All. Fanfic, bóng banh, one shot, queerfic, cross-genre, pandemic apocalypse AU, HE. "Việt Anh dừng lại, ngắm nghía một hồi, rồi bắt...
11.2K 658 60
Tạm dịch: Thằng Hai Nhà Họ Nam Phải Lập Gia Đình Tên Khác: Lão Nhị Hắc Bang Phải Lập Gia Đình Tác giả: Nguyên Mộc Thuần Phẩm Edit+Beta: 明明 Văn án: Nh...
84.4K 6.4K 29
Dậy đi em, khung trời vẫn còn đó Nắng hạ tàn, cùng triệu sắc xuân xanh Nhớ hay quên, một chiều đông lập gió? Có nụ cười, tôi khắc mãi trong tim 𝐋𝐮̣...