[SONG TÍNH/THÔ TỤC] [21+] BAN...

By drapetomania3006

377K 2.5K 181

Truyện NAM x NAM phi logic, vui lòng cất não trước khi đọc ! Ngoài thực tế, người thích cả nam lẫn nữ (bisexu... More

PHÙNG VẠN
PHÙNG VẠN (kết)
PHÚC LỢI NHO NHỎ
BỊ HIẾP TRÊN LIVESTREAM
BÊN TRONG THÚ BÔNG KHÔNG CÓ BÔNG (1)
FUCKING BITCH ON THE BEACH (phần đầu)
FUCKING BITCH ON THE BITCH (phần giữa)
FUCKING BITCH ON THE BEACH (phần cuối)
HỎNY NHƯNG KHUM PHẢI CHAP MỚI
DEMO QUÀ GIÁNG SINH NHƯNG KHÔNG PHẢI CHAP MỚI
HÉ LU CÁC ĐỒNG RĂM
BÊN TRONG THÚ BÔNG KHÔNG CÓ BÔNG (2)
👁👄👁
HIẾP DÂM
CHỜI ƠI CÚ TUIIIII
SƯ TÔN TÂM CƠ (1) - không H

SƯ TÔN TÂM CƠ (2)

6.1K 63 5
By drapetomania3006

Hắn không đợi được đến ăn tối, cũng không thèm ngồi bàn luận cùng những người khác xem hôm nay đi làm nhiệm vụ dưới núi như thế nào, hôm nay tự luyện công ra sao, có tăng tiến hay lãnh ngộ được tâm ý sâu xa nào trong công pháp không, ngay cả việc vặt mỗi ngày các đệ tử được phân phó thay phiên nhau làm như gánh nước, chẻ củi,... hắn cũng không còn tâm trạng xã giao với ai. Dù gì bình thường nói chuyện bọn họ đều xem hắn là trò cười còn gì?
Kết thúc công việc của mình, hắn tức tốc chạy đến chỗ sư phụ. Mỗi nơi ở của các tiền bối như sư phụ, sư bá ở đây đều cách xa nơi sinh hoạt chung của các đệ tử, lại cách càng xa rừng trúc nơi luyện võ của phần lớn tất cả mọi người nên mỗi biệt viện của các trưởng bối đều có khoảng sân rộng được dựng kết giới để có người vào thì chủ nhân nơi đó liền biết được. Ngoại trừ nhà xí và nhà tắm ra thì nơi đây cái gì cũng có, bởi vì các vị trưởng bối không thể "hành" đệ tử chạy đến biệt viện xa xôi của mình để nhờ đi đổ phân được, bọn họ cũng không thể tự mình đường đường chính chính cầm bô phân của bản thân đi lòng vòng trong trang viên để tìm chỗ đổ được. Còn giặt giũ thì có thể dùng nước giếng có sẵn, nước suối chảy ngang qua nơi đó, chỉ riêng nơi sư phụ hắn thì có một cái hồ lớn nên y tận dụng nơi đó để tắm mà không chen chúc vào nhà tắm chung của mọi người, cái hồ đó không hiểu sao lúc nào cũng trong vắt như thể không bao giờ bẩn, nhưng y chỉ dùng để tắm thôi nên phải tự mình tìm mạch nước khác, đào 1 cái giếng để giặt giũ quần áo.
Ừn, kể vậy là bởi vì, khi hắn đi vào tìm thì thấy sư phụ mình, y đang khỏa thân giặt quần áo!? Phải chăng là y vừa tắm xong đi? Tóc được vấn hết lên đỉnh đầu cột qua loa rũ xuống vài cọng ướt sũng, thân hình rắn chắc cơ bắp vừa phải không thô tháp mà cũng không phải kiểu yếu đuối ra gió là ngã. Sư tôn cao cao tại thượng của hắn, y không biết giặt đồ! Y cư nhiên đứng giẫm chân lên một đống y phục dưới chân, 1 thau là quần áo màu sắc, 1 thau toàn màu trắng, 1 thau toàn là... đồ lót. Hắn bất ngờ đến ngẩn người cứ đứng nhìn mãi. Thân hình xinh đẹp trước mắt mỗi lần giậm chân là cả người rung rung, 2 cái mông căng đầy cũng mẩy lên mẩy xuống, bình thường khoác ngoại bào vào nhìn y đâu có vòng nào ra vòng nấy như vầy đâu? Hóa ra người cứng nhắc như khúc gỗ kia lúc cởi y phục lại trông quyến rũ đến vậy!
- ngươi thơ thẩn ở đó làm gì? Dạo này ngươi bị gì mà cứ ngẩn ngơ cả ngày thế? - y vừa nói vẫn vừa đạp chân giặt đồ.
+ a...à... ta, ta không ngờ đến hơi sớm... làm phiền người đang giặt đồ... ừm, ta, à... a, lúc nãy ta làm việc xong chưa có tắm rửa, ta đi tắm đã, người từ từ giặt đồ...
Hắn lắp ba lắp bắp nửa ngày trời mới tìm được lí do rời đi, thứ nhất là hắn thật sự gấp gáp chạy đến mà chưa tắm rửa nên cả người toàn rít mồ hôi không sạch sẽ, thứ hai là cảnh tượng này nóng bỏng quá sức tưởng tượng của hắn rồi. Dù trước đó từng nghĩ đến đồ sát môn phái rồi bắt y về lăng nhục nhưng chỉ dừng lại ở ý nghĩ lăng nhục, còn chi tiết lăng nhục như nào thì hắn vẫn ngây thơ trong sáng chưa có nghĩ đến...
- không cần đi, giúp ta giặt đồ xong, ta cùng ngươi tắm.
+ dạ dạ đệ tử biết... a? Tắm cùng?
- không thích à? - y nãy giờ vẫn hướng mặt về hồ nước kia bỗng dưng quay người lại nhìn hắn hỏi như thế.
Hắn giật mình không dám nhìn mà chỉ cúi đầu nói không phải, xin lỗi rồi chạy đến giặt thau y phục nhiều màu cùng thau... đồ lót, của sư phụ. Hắn vừa giặt ngoại bào màu lam nhạt vừa nghĩ đến lát nữa còn giặt đồ lót... hắn thích y nên sẽ không ngại bẩn, nhưng nói không ngại ngùng thì là nói dối rồi. Nghĩ một lát, hắn dừng lại, ngỏ ý nói sư phụ để hắn dùng linh lực giặt rồi xả phơi cho đỡ tốn công. Y trách hắn chút chuyện cỏn con cũng động đến pháp thuật, quá lạm dụng, lại quá hao tổn linh lực, dùng chút sức lực tay chân thì tay chân sẽ gãy ra hay sao? Hắn im ỉm không biết nói thế nào, rốt cục sư phụ phải đồng ý cho hắn nhanh lẹ giải quyết đống quần áo bẩn bằng linh lực.
- ngươi cũng cởi ra, giặt chung 1 lượt đi rồi tắm luôn
+ ... ta không có đem theo y phục, sư phụ... à, để ta quay về lấy thì đi tắm mới có đồ thay...
- thì ta mới kêu ngươi cởi ra giặt, tắm xong đợi khô thì mặc vào được rồi, càng ngày đầu óc càng chẳng ra sao?
+ ta xin lỗi, ta... hiện tại có chút không tiện
- ta là sư phụ ngươi, ngươi nhìn ta không mặc đồ ta còn chưa thấy gì, ngược lại kêu ngươi giặt đồ đi tắm là tốt cho ngươi, ngươi thì có chỗ nào không tiện?
Hắn ậm ờ một lúc cũng đành cởi ra, cố gắng tự nhiên nhất mà quay lưng về phía y rồi thi pháp giặt đồ phần mình và cả thau đồ sư phụ đang giặt, múc nước, xả đồ, vắt đồ, phơi đồ. Y thấy đồ đệ ngoan ngoãn chỉ im lặng cười thầm, cái tên này bộ nghĩ y mù hay sao mà không thấy hắn đang cương cơ chứ 🙄 ? Thôi không chọc hắn xấu hổ nữa, y ra ngâm mình trong hồ nước trước, còn không quên đốc thúc hắn giặt xong thì ra tắm với mình 😏
Hắn bụm tay nơi hạ bộ, bước ra khúm núm rồi ngồi thụp xuống để nước che khuất đi phần hư hỏng ngóc đầu lên bên dưới. Nhưng hắn đâu biết bây giờ trò vui của sư phụ mới thực sự bắt đầu!
Y khoan khoái khoát nước lên vai, lên ngực, lại vuốt nhẹ làn da mình theo dòng nước chảy xuống làm đồ đệ hắn có biết bao nhiêu nhẫn nhịn cũng không kiềm nổi. Hai đầu vú hồng nhạt gặp nước, gặp gió, vì lạnh mà cương lên khỏi bầu ngực trắng muốt làm Khương Dương không thể rời mắt. Khúc Hạ thấy đồ đệ bị mê hoặc liền đắc ý cười nhẹ rồi vờ như không nhận ra mà câu dẫn hắn:
- ngươi mau lại đây, kì lưng cho ta. Lâu rồi không cùng ai tắm nên không được ai kì cho. Ngươi là đệ tử, cũng nên hầu hạ sư phụ một chút.
Hắn ngẩn người ra một chút, sợ bị hỏi vặn lại chỉ đành lầm lũi bước tới, ngồi xa hết mức có thể sao cho vẫn chạm được vào lưng sư phụ để kì lưng cho người mà không chọc phải mông y bằng con cặc đang cương cứng ngắc kia. Bàn tay thô ráp của hắn lâu rồi mới đụng phải thứ mềm mại như vậy! Làn da của sư tôn được chăm sóc thật tốt, hay là bản chấy da y đã như vậy? Cơ hài hòa đàn hồi, lúc không gồng thì mềm mại sờ đã, da thì mướt như em bé, lại như phát sáng dưới nước vừa xinh đẹp lại "rất là cảm giác" khi chạm vào. Hắn hơi dùng lực chà lên chà xuống lưng y cho sạch sẽ, xong rồi thì y quay nửa người qua để hắn khoát nước rửa tay, mát xa tay cho mình. Chỗ ngồi này khá gần bờ, nước tuy che được mông và háng 2 nam nhân nhưng con cặc của Khương Dương là kiểu cong lên nên cứ chực chờ nhô quy đầu ra khỏi mặt nước làm y căng thẳng che giấu chuyện xấu hổ này.
- xương sườn và ngực ta dạo này hay đau nhói bên trong, ngươi cũng giúp ta xoa xoa một chút.
? Cái gì mà xoa xoa một chút? Sư phụ quay mặt qua đối mặt với hắn, bình thản mà nói như không có chuyện gì. Trong phút chốc không phòng bị đó, tất cả kiên nhẫn nghĩ tới các bài giảng khô khang trên lớp để làm giảm ham muốn của con cặc vên dưới đều vỡ tan tành. Chỉ biết y vừa dứt lời, quay qua thì có một thứ rất nhỏ chuyển động trong tầm nhìn thấy của mắt mình, y cúi xuống nhìn nơi đó, là đầu cặc đỏ hỏn của đệ tử nhô lên khỏi mặt nước. Hắn sập bẫy rồi. Giờ chỉ cần vài câu dụ dỗ là có thể làm đến cuối cùng luôn. Đã lâu lắm rồi y không kích thích như thế. Trước nay y chưa từng lăn giường với ai... một cách đường đường chính chính hết, mà chỉ dùng thuật dịch dung rồi đến kỹ viện hoặc ra các ngõ nhỏ dụ dỗ vài tên mà thôi.

Trong lúc hắn còn đang hoang mang vì hành động lỗ mãng ngoi lên của con cặc bên dưới thì sư phụ lại vươn tay ra nắm lấy thứ cứng ngắc đó mà nhiệt tình vuốt ve.

- s-sư phụ, người... làm gì vậy... a, đừng... là ta có ý xấu, ta xin lỗi... a, người dừng lại... ta... a

Khúc Hạ cong cong khóe môi cười quyến rũ:

- hôm qua cũng đã hẹn hôm nay cùng nhau làm, ngươi chẳng lẽ không muốn cùng vi sư chịch hay sao?

- người... đừng nói lời...aa, tục tĩu như vậy, đệ tử... đệ tử nghe không quen, ah a a...

- tại sao kẻ khác khi lên giường có thể nói lời tục tĩu còn ta thì không? Hửm? Ngươi có quyền gì mà cấm cản ta?

- ta không có, ah chỉ là... người cao quý như vậy... ưm, sẽ không, không hợp với những lời như vậy...

Y chỉ quăng lại 1 câu "hợp hay không thì đợi chịch nhau xong ngươi mới biết" rồi sục cặc hắn một cách mạnh mẽ. Bàn tay mềm mại vuốt ve thân cặc ấm nóng cộng với khuôn mặt xinh đẹp mà hắn thương nhớ lâu nay trước mắt làm hắn chỉ có thể "hai phút hơn" là phọt tinh ngay. Hắn cũng ngỡ ngàng không kém y, bình thường hắn thủ dâm cũng không nhanh đến vậy. Tự dưng hắn không kiểm soát mà ôm sư phụ vào lòng, lẩm bẩm:

- người thật quyến rũ, thật xinh đẹp, chuyện này cứ như đang mơ vậy...

- lên bờ đi, da ta ở dưới nước lâu sẽ nhăn nheo hết mất.

Hắn nghe xong liền bế y ngồi lên bờ, còn mình ở phía dưới, mặt tầm ngang bụng y, ngước lên với khuôn mặt ửng đỏ vì mới lên đỉnh, nhỏ giọng hỏi:

- ta có thể nếm thử vị của người không?

Y xoa đầu hắn tỏ vẻ đồng ý. Vật giữa hai chân y cũng sớm đã ngóc đầu, bình thường nhìn nhỏ nhắn như của con nít, phù hợp với thân thể có vẻ manh mai của y nhưng hắn càng mút thì con cặc đó lại càng to ra, to đến không kém gì của hắn cả. Hắn cao to hơn y nên nhìn con cặc thô to cũng không có gì làm lạ, còn y nhỏ như thế (ý là nhỏ hơn kiểu một đứa 1m75 một đứa 1m9 á chứ hong phải sư phụ 1m5 đâu) nhưng con cặc lại to bằng hắn nên nhìn vào cảm giác... rất kì đi?

Hắn ngậm lấy đầu khấc, dùng lưỡi ngoáy lỗ tiểu, hôn chụt chụt vài cái như nịnh bợ rồi liếm láp thân cặc cho ướt đẫm mới cố gắng ngậm vào. Chỉ ngậm đến nửa thân cặc là cơn buồn nôn do đầu buồi đâm vào cổ họng đã ọc lên khiến khóe mắt hắn ửng hồng. Y nhìn đồ đệ từ trên xuống mà thỏa mãn xoa đầu hắn, ý bảo không cần quá sức. Hắn cứ phun ra nuốt vào một cách vụng về như vậy, tốc độ cũng không nhanh vì hắn quả thật không có kinh nghiệm, làm nhanh như vậy rất mỏi lại dễ nhức đầu vì đầu di chuyển quá nhiều. Hắn to khỏe là vậy nhưng được cái hay say xe nên cưỡi ngựa, đi xe ngựa, khinh công hay ngự kiếm đi đều rất miễn cưỡng mới dùng tới, còn lại hắn đều đi bộ, cùng lắm thì ngồi xe ngựa là nhẹ nhất chứ mấy cái khác thì ói ra mất. Mỗi lần đánh đấm phải bay lên bay xuống, người ta vẫn hay lầm tưởng hắn rơi xuống thế hạ phong vì sắc mặt kém quá, chẳng ai ngờ là hắn tự bị động tác của mình làm cho say đến buồn nôn cả.

Y thân là sư phụ, tuy không nói ra nhưng để ý nhiều cũng sẽ hiểu. Biết hắn không thể vận động nhiều liền chống 1 tay hơi nâng hông lên khỏi mặt đất, mãnh liệt cắm rút trong miệng hắn. Hắn bất ngờ hơi khép hàm mình lại, rồi nhanh chóng há to để răng không cạ vào thân cặc, ngưởng mặt nhìn lên sư tôn bên trên đang đụ miệng mình, chân mày nhíu lại hưởng thụ khoang miệng ấm áp rồi bắn thẳng vào miệng hắn. Y bắn vào miệng hắn 2 cái rồi rút ra phụt lên mặt hắn thêm mấy cái nữa. Hắn vui vẻ nuốt ực và đón nhận mấy dòng tinh trên mặt, liếm liếm khóe miệng được tinh dịch của sư phụ bắn lên ra vẻ thèm thuồng lắm nên y cũng rất vui.

- vậy ngươi đã nghĩ xong chưa?

- dạ? Nghĩ gì ạ? Sư phụ?

- nghĩ xem là ngươi muốn chịch ta hay muốn ta đụ ngươi? - y cúi sát mặt hắn, dùng ánh mắt mê hoặc nhìn hắn rồi thì thầm vào tai hắn như đnag bàn một giao dịch bí mật nào đó.

Má hắn đỏ lựng, miệng mấp máy nói không nên lời. Đợi lúc y khoát nước rửa sạch tinh dịch vương vãi trên mặt hắn xong thì hắn mới hơi thanh tỉnh:

- ta... trước nay chưa từng làm. Ta không biết. Người... người đã từng... làm, ừm, chuyện đó chưa?

- rồi? - y thản nhiên.

- rồi...? Vậy... người, lúc bình thường... thì... thì ý là... người... làm gì...

- cái đó không quan trọng, ngươi muốn làm gì, ta đều chiều theo ngươi, nếu ta nói lúc trước ta toàn bị chịch mà ngươi cũng muốn bị chịch thì ai sẽ làm đây? Ngược lại ta nói trước đó đều là ta đụ người khác, ngươi lại muốn đụ ta, vậy ai sẽ nhường ai? Quan trọng là ngươi muốn thế nào?

- ta... ta không biết... ta đã nói là ta chưa từng... thử... cái nào hết...

Y ngay từ đầu đã nhận ra hắn như nào rồi. Chủ yếu là hắn quá nhút nhát nên không biết bản thân muốn gì. Thế thì y trêu chọc hắn một chút vậy.

- ngươi là trai tân đúng không? Vậy ta giúp ngươi thoát kiếp trai tân, mau, thử đi.

Y vừa nói vừa dựa ngửa ra nâng hai chân lên dang rộng, lỗ đít hồng hào bé xinh nằm dưới đáy chậu cứ thế hiện ra hút mất thần hồn hắn. Như ma xui quỷ khiến, hắn tiến tới le lưỡi liếm liếm lỗ nhỏ. Đầu mũi ở đáy chậu, sát trên đó là bìu dái hồng nhuận, con cặc đẹp đẽ to lớn bán cương kia thuận thế gác trên đầu hắn. Hắn không thấy nhục nhã vì làm chỗ gác cho cặc mà ngược lại còn vui sướng vì sư phụ đối đãi với hắn thật tốt. Hắn rê đầu lưỡi lên đáy chậu, nút nút 2 hòn dái căng tròn rồi lại liếm láp cái lỗ nhỏ bé, cố gắng hít hà hương thơm từ người Khúc Hạ tỏa ra. Đang say mê mút thì bàn chân trắng nõn của sư phụ vuốt ve cặc hắn. Con cặc bán cương lại dựng thẳng lên, nằm giữa hai ngón chân của sư phụ như bị chà đạp mà nứng lên vì xúc cảm nhỏ nhoi. Hắn thấy bản thân ti tiện không thôi nhưng lại hạnh phúc đến điên đảo. Bao nhiêu hận thù bao lâu tan biến hết, dù y có xem thường hắn thì hắn đã được làm đến mức này cùng y rồi, có chết cũng không hối tiếc. Hắn vừa hưởng thụ bàn chân người kia xoa nắn, vừa cố đẩy đầu lưỡi vào lỗ đít nhỏ đang thít chặt không một khe hở. Sư phụ lại cúi người, đưa tay véo lấy hai nơi nâu nhạt của hắn, xoa xoa làm đầu vú chui ra khỏi quầng vú. Đầu vú hắn thụt vào trong, lại bị cưỡng ép bật ra ngoài, bị cưỡng ép ma sát với làn dan mềm mại, bị cưỡng ép nhéo nhéo đến muốn ửng hồng nhưng sắc tố da sậm nên không hồng lên như sư phụ được. Ngón tay y gẩy gẩy đầu vú mang cảm giác ngứa ngáy lan ra cả thân thể, con cặc được bàn chân chơi đùa, được ngón chân xoa lỗ tiểu và quy đầu nhạy cảm đến giật giật, lưỡi được lỗ đít sư phụ thít lấy chặt chẽ lại cố gắng càn quấy bên trong ấm áp co bóp thoải mái muốn chết, trên đầu là bìu dái cùng con cặc đang gác lên rỉ dịch nhớp nhúa vương trên tóc hắn. Hắn thấp hèn, hắn ti tiện, nhục nhã nhưng lại hạnh phúc với điều đó chết đi được. Làm gì có ai được rim đít của sư tôn hắn như hắn đâu chứ? Đây rõ ràng là điều đáng tự hào - đầu óc hắn mụ mi đi rất nhiều rồi...

Continue Reading

You'll Also Like

11.4K 1.7K 16
bởi vì em tinh tế và thông minh.
9.4K 1.3K 10
Tác giả: Hồ Ly Đầu Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (100 chương) Tình trạng edit: Đang tiến hành (06/03/2024 - ?/?/?) Thể loại: NamxNam, Kể dưới g...
630K 32.1K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
969K 38.9K 109
Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: Na...