địa ngục sâu thẳm (full) 18+

By MoSiuNhn

138K 840 25

Địa ngục sâu thẳm - Tác giả: Nhất Vĩ Tử Hồ - Dịch: Nhóm VFIC - Rating: 20+ ... More

địa ngục sâu thẳm 2
địa ngục sâu thẳm 3
địa ngục sâu thẳm 4
Phiên ngoại

địa ngục sâu thẳm 1

68.7K 380 4
By MoSiuNhn

Đau đớn, thân thể dường như vỡ vụn ra.

Cổ tay vẫn còn bị trói ở trên khung giường, tư thế nằm sấp khiến cho toàn thân ta cứng ngắc.

Ánh mặt trời chiếu tới xuyên qua cửa sổ,  hơi chói mắt.

Hắn, đã sớm đi khỏi rồi. Tuy rằng ta không biết hắn đi khỏi lúc nào, nhưng ta biết cho tới giờ, hắn đều đi ngủ một mình, cho dù nữ nhân được sủng ái thêm lần nữa, hầu hạ xong rồi cũng sẽ bị đưa trở về.

Nơi này là gian phòng nhỏ đằng sau thư phòng của hắn, dựng lên để nghỉ ngơi, tất cả đều bố trí theo ý thích của hắn, hoa mỹ mà thoải mái, cái giường lớn này cũng vậy.

Ta không nhớ rõ đêm qua đã bị làm bao lần,  có lẽ là bởi vì cách biệt hơn nửa tháng không có động vào ta, đêm qua hắn hiển nhiên càng phát ra sự đói khát cuồng dã.

« Tiểu thư. » Oanh Nhi đứng trước giường, đang cầm trong tay một bộ quần áo. À, đúng vậy, bộ đồ ta mặc đêm qua sờn cũ không chịu nổi nên đã bị xé rách.

Oanh Nhi cẩn thận giúp ta cởi cổ tay ra, nơi đó để lại vết đỏ hằn rõ. Ta không khỏi cười khổ, xem ra lần sau phải làm tay áo dài hơn một chút.

« Tiểu thư, em đã chuẩn bị xong nước ấm, cô vẫn nên về phòng tắm rửa trước đi, hôm nay trong phủ hình như còn có khách đến. Bữa cơm trưa cô nhất định phải đến tham dự. »

Ta biết, đêm qua tuy ta đã hao phí rất nhiều sức lực, nhưng tắm rửa sạch sẽ một chút, rồi nghỉ ngơi một chút, chống đỡ một bữa cơm trưa cũng không có vấn đề gì.

Oanh Nhi luôn luôn săn sóc cẩn thận mọi chuyện, nước không lạnh cũng không nóng, thoải mái làm cho ta muốn thở dài. Hơi nóng làm mờ ánh mắt ta, ta nhắm mắt lại, bắt đầu bay bổng suy nghĩ xa xăm.

Ta, Nhan Tử Sa, là tiểu như nho nhỏ trong phủ này.

Ca ca của ta, Nhan Ngạo Hành là chủ nhân trong phủ này.

Trên giang hồ, không ai là không biết đến Nhan Ngạo Hành, bởi vì hắn là chủ nhân của Vô địch sơn trang, là võ lâm minh chủ tay cầm thanh Vô ẩn kiếm chí bảo, là con nuôi của đương kim Thánh Thượng, là hiệp sĩ thiếu niên anh tuấn, là đại anh hùng trong mộng của nữ nhân giang hồ.

Còn ta, ta biết sự tồn tại của mình rất ít người biết đến. Đương nhiên, con gái vốn sẽ không hay xuất đầu lộ diện, huống chi ta là do vợ lẽ sinh ra. Mẫu thân của ta và Nhan lão gia đã quy tiên, ta chỉ duy nhất có thể dựa vào ca ca của ta, Nhan Ngạo Hành.

Nhưng mà, từ trước đến giờ, hắn không bao giờ cho phép ta gọi hắn là ca ca.

Bởi vì hắn là chủ nhân của ta, còn ta, chẳng qua chỉ là nô lệ ti tiện mà thôi.

“Tiểu thư, nên uống thuốc đi thôi.” Oanh Nhi dịu dàng gọi đến.

Ta hơi nhíu nhíu mày, nước đã hơi lạnh, vừa rồi thiếu chút nữa đã ngủ, aiya, xem ra đêm qua mệt thảm.

Oanh Nhi lấy ra một bộ quần áo bằng lụa mỏng (*sa) màu tím, phối hợp với trang sức lấp lánh màu tím cũng ổn rồi.

Ta lẳng lặng ngồi nhìn chính mình trong gương, một cô gái không hề nhan sắc, sắc mặt tái nhợt, đã biến thành Nhị tiểu thư thanh lệ thoát tục, cao quý tao nhã của Vô địch sơn trang.

Không khỏi nhớ tới mấy hôm trước,  ta có từng xem tiểu thuyết thần tiên ma quái, trong đó có một chuyện xưa, nói là có con yêu quái bạch cốt, chỉ cần phủ thêm làn da mỹ nhân, sẽ biến thành dáng vẻ khuynh quốc khuynh thành, hoàn toàn mê đảo nhiều vị thư sinh, ăn hết thịt, hút hết máu của bọn họ.

Nhìn lại chính mình trong gương, ta bất giác thè chiếc lưỡi đinh hương, liếm đôi môi hồng nhuận, phải, máu người không biết có phải uống vào tốt được như vậy hay không.

“Tiểu thư, nên uống thuốc đi, để lạnh sẽ không tốt đâu.” Oanh Nhi lại thúc giục.

Ta khẽ thở dài một tiếng, rồi cầm lấy cái bát hoa xanh, ngửa đầu, uống toàn bộ một hơi.

Thuốc thực đắng, nhưng đắng như vậy ta đã quen rồi, dù sao thuốc này ta đã uống suốt mười năm qua.

Ta còn nhớ rõ mùa đông năm ấy.

“Nhan lão gia, thật sự là âm hàn khí trong cơ thể tiểu thư là do từ trong tử cung mang đến, lần này chẳng qua là hàn độc sau 6 năm tăng lên, lần đầu gây khó dễ, chỉ sợ….”

“Nói bậy! Bất kể thế nào cũng phải làm cho Sa Nhi sống sót, nếu không mẫu thân của nó sẽ trở về nói ta, đòi lại công bằng cho nó! Tốn nhiều bạc cũng không sao cả, nếu mà Sa Nhi có gì sơ suất, ta sẽ lấy mạng của ngươi!”

“Kéo dài mạng sống thật ra không khó, nhưng thể chất của tiểu thư, đoán chừng về sau sẽ không dễ thụ thai.”

“Có sao đâu, con gái của Nhan Vô Địch ta chẳng lẽ còn sợ bởi vì không có con nối dõi mà bị chồng khi dễ sao! Chỉ cần Sa Nhi lớn lên an toàn, tất cả mọi việc đều có cha của nó, ta đây chịu trách nhiệm!”

Bắt đầu từ ngày đó, ta liền không tách được khỏi thuốc.

Vốn là tiểu thư của Vô Địch sơn trang, đáng nhẽ phải học võ công, nhưng bởi vì lý do thể chất, phụ thân không muốn ta học võ. Ta còn nhớ ông nói, ca ca của con tương lai nhất định sẽ vượt qua người làm cha này, về sau có bảo vệ con, không cần phải học võ công gì cả.

Ta còn nhớ rõ ngày hôm đó, cây đậu tía nở rộ vây quanh hành lang, ta bé xíu được bọc lại trong bộ da cáo, rúc vào trong lòng phụ thân ấm áp, ca ca ở đình viện luyện công, ánh mặt trời chiếu lên người ta, không khí dường như đều tràn ngập hơi thở hạnh phúc.

Ít nhất, ta cũng còn từng hiểu rõ thế nào là hạnh phúc, ít nhất ta đã từng nghĩ chính mình sẽ vẫn hạnh phúc như vậy.

Cho tới cái ngày hôm đó, bà ấy đã trở lại!

“Tiểu thư, tiểu thư, khách đã tới rồi, trang chủ đã phân phó nhà bếp phục vụ bữa ăn ở phòng khách, cô nên đi ra ngoài đi.” Giọng nói của Oanh Nhi gọi lại suy nghĩ của ta.

Ta để mặc Oanh Nhi giúp ta chuẩn bị lần cuối. “Tiểu thư, hôm nay cô thật sự đẹp quá à! Tiểu thư vẫn là thích hợp với màu tím nhất.”

Ta đẹp sao? Ta biết chính mình rất đẹp, từ nhỏ chính là một đứa mỹ nhân bại hoại. Vì vậy phụ thân rất yêu chiều ta, gần như có vị khách nào mới đến chơi cũng trở thành người để nghe phụ thân khoe ta. « Thế nào con gái của Nhan Vô Địch ta tương lai cũng sẽ là mỹ nhân đứng đầu thiên hạ vô địch ! Ha ha ha ! » Tiếng cười hào sảng kiêu ngạo của phụ thân là giọng thường xuất hiện nhất trong trí nhớ của ta.

Ánh mắt phụ thân thường hay truy đuổi bóng dáng của ta, ta cũng biết là kỳ quái.Thời điểm đó ta rõ ràng chỉ là đứa trẻ con 5,6 tuổi, nhưng ta đã có thể cảm thụ được ánh mắt nóng như lửa của phụ thân, nhưng thực ra cũng không hoàn toàn là do kiểu cưng chiều kia mà nhằm vào ta. Thực ra, ta chỉ là một hình bóng mà thôi, ông chính là thông qua mặt của ta để đi tìm một người khác.

Lại một lần nữa nhìn vào gương, ta hỏi : « Oanh Nhi, khách hôm nay tới là ai vậy ? »

« Là Thích thiếu gia và Thích tiểu thư đó ! »

Thì ra là bọn họ.

Thích Thiểu Thương là một trong số rất ít người trong chốn võ lâm hiện giờ có thể so sánh được với ca ca, không chỉ bởi vì hắn là Đại công tử nhà họ Thích ở Giang Nam, cũng không chỉ bởi hắn có dáng vẻ ngọc thụ lâm phong (*ý chỉ dáng vẻ oai phong đường bệ), khiêm tốn, lễ nghĩa, mà còn bởi hắn còn có phong độ, trên đường hành hiệp trượng nghĩa, một mình đấu với tứ hổ Thái Bắc, giúp đỡ nhà họ Lỗ ở Thiểm Bắc, khiến cho người trong giang hồ cùng một lúc nhắc đến ca ca và hắn là “Bắc Ngạo Nam Thiểu, Long ngâm phượng tường” (*ý chỉ: rồng bơi dưới nước, phượng bay liệng trên trời).

Hắn nhìn vẫn như vậy, một thân áo trắng, càng phác nên dáng vẻ xuất trần của hắn, cũng khó trách lại có nhiều nữ nhân giang hồ ngưỡng mộ hắn như vậy.

“Tử Sa muội muội, hôm nay khí sắc của muội có vẻ không tồi à!” Hắn mỉm cười.

“Thích đại ca cát tường.” Ta lả lướt xoay người, định muốn hành lễ chào.

Quả nhiên khiến hắn vội vàng lại đỡ ta, “Tử Nhi, nhiều năm như vậy rồi mà sao muội còn khách khí đối với ta như vậy? Mau lên, không cần đa lễ, nếu mệt sẽ không tốt lắm đâu, cũng lại là lỗi của ta nữa.

Trong lòng ta cười thầm, quả nhiên, con gái có dáng vẻ mảnh mai nhu nhược mới là có lợi. Nam nhân chính là thích trở thành đối tượng để nữ nhân dựa dẫm, thích bảo vệ những nụ hoa xinh đẹp ngọt ngào, nũng nịu. Võ công có ích lợi gì đâu, với nữ nhân, quan trọng hơn hết chính là, một là nhan sắc, hai là trí tuệ.

Chính ta phải vất vả mất đến ba năm mới nghĩ thông suốt được đạo lý này.

“Thiểu thương, lâu lắm không gặp cậu nha!”

Cơ thể ta khẽ chấn động nhưng không để lộ ra bên ngoài, cũng tránh cánh tay chìa ra giúp đỡ của hắn.

“Ha ha, chúng ta từ biệt ở Thanh Châu cũng đã phải hơn hai tháng rồi, trong lòng thấy hơi nhớ nhớ, nên ta liền tới đây quấy rầy. Mong nhan huynh thứ lỗi.”

“Đây là nói gì vậy, ta hoan nghênh còn không được nữa là!”

“Phải rồi, phải rồi, ca ca, vừa rồi muội thấy trong sân nhà của Ngạo Hành ca ca có cây đậu tía nở hoa thật là tươi tốt kiều diễm à. Liệu Vân Nhi có thể ở lại thêm vài ngày nữa, thưởng thức ngắm hoa cho kỹ?” Thích Hồng Vân cả người mặc một màu đỏ rực, kéo cánh tay của ca ca, không bỏ qua cơ hội tỏ ra đáng yêu.

“Ngươi nha, mỗi lần đến đều quấn quít lấy Nhanh huynh không thôi, chỉ sợ làm phiền Nhan huynh làm việc.”

“Có sao đâu, Hồng Vân muội muội thích gì thì cứ làm vậy nhé. Thiểu Thương, ta còn có một số việc muốn cùng cậu thương lượng.” Ca ca cười nói ôn nhu với Hồng Vân.

Ánh mắt Thích Hồng Vân say mê nhìn chằm chặp theo ca ca.

Ai, lại là một tù binh đắm chìm dưới mị lực của ca ca.

Ngũ quan của ca ca như điêu khắc, đôi mắt đen kiêu ngạo, khí thế khiến người khác phải hổ thẹn, lại còn cả quyền thế và địa vị trong tay hắn, những thứ đó tựa như một thứ thuốc mê, khiến cho mọi cô nương đều si mê không nguôi.

Người khác đều nói công tử Ngạo Hành giữ mình trong sạch, thái độ đối xử bình đắng với mọi cô nương, cũng không đối xử coi trọng hơn với ai, như vậy ngược lại, hắn càng có sức hút lợi hại hơn với các cô nương, không phải sao? Không chiếm được mới là tốt nhất.

“Tử Sa muội muội? Mệt mỏi sao ? Có muốn đi vào nghỉ ngơi một chút hay không ? » Giọng nói thân thiết ôn nhu của Thích Thiểu Thương vọng tới bên tai.

Ta gần như đã đứng thất thần, xem ra nên kiềm chế mình lại một chút.

Cúi đầu, ta dịu dàng nói : « Muội không có vấn đề gì, hiếm khi có được Thích đại ca và Vân tỷ tỷ đến, Tử Sa tất nhiên phải tiếp khách mới đúng. »

« Tử muội muội, muội cũng không nên miễn cưỡng, nếu muội lại bị bệnh, chính là có người sẽ đau lòng. Huynh nói có phải hay không, Ngạo Hành ca ca, haha… » Thích Hồng Vân vừa che miệng cười, vừa liếc mắt nhìn huynh trưởng một cái.

Thật sự không thể hiểu nổi, trong lòng ta thấy phiền chán, vô cùng thân thiết vui đùa như vậy, nàng ta không có tư cách đâu ! Thực làm như chính mình là Thiếu nãi nãi của Vô địch sơn trang vậy. »

Nhưng Thích Thiểu Thương cười xấu hổ, không hề lên tiếng.

Ta không thể không có chút cảm thông với hắn, có người muội muội không biết chừng mực nặng nhẹ như vậy đúng là không hay ho gì. Ta không khỏi mỉm cười nói với hắn : « Tử Nhi xin nhận tấm lòng quan tâm của Hồng Vân tỷ tỷ, nếu Tử Nhi bị bệnh, mệt mỏi, khiến ca ca lo lắng thì sẽ không tốt lắm. »

Thích Thiểu Thương cười cảm kích đáp lại ta, dù sao trong lời nói hoà giải của ta còn có điều so sánh khéo.

Đột nhiên, thân thể ta run lên, ca ca lạnh lùng liếc mắc một cái nhìn ta.

Ta không khỏi cười khổ trong lòng, hôm nay ta đã nói hơi nhiều rồi.

“Ngươi thích hắn sao?” Âm thanh lười biếng vang lên..

Ban ngày hắn trưng ra bộ mặt minh chủ võ lâm cao quý tao nhã, hiện giờ hắn đã biến thành chúa tể đêm tối.

Thấy ta không lên tiếng trả lời, hắn nhếch một tia cười lạnh, hơi tách khỏi thân thể ta, rồi lại đột nhiên đâm vào.

“Ô ~” cơ thể ta chỉ có thể gắn chặt dưới chăn đệm vải gấm, ngăn mình không phát ra âm thanh không chịu nổi.

“Hắn thích ngươi.” Lần này là lời khẳng định , “Ta đã sớm đã nhìn ra, mỗi lần hắn tới đây, ánh mắt luôn tìm xem ngươi đang ở dâu!” Hắn bỗng nhiên ghé sát bên tai ta, giống như tình nhân đang nỉ non.

“Đáng tiếc, hắn vĩnh viễn dường như không nhận ra được, Tử Sa muội muội mà hắn cảm nhận là băng thanh ngọc khiết, chẳng qua chỉ là đứa kỹ nữ dâm đãng!” Giọng hắn mang theo vẻ căm hận.

Sỉ nhục như vậy, ta đã phải nghe trong suốt ba năm rồi. Từ ba năm trước sau khi phụ thân qua đời, ca ca liền hoàn toàn trở thành một người khác, biến thành một kẻ ma quỷ!

Hắn hận ta! Là rất hận! Hắn dùng lời nói của hắn, thân thể của hắn, thái độ của hắn, nhắc nhở ta khắp nơi! Hắn hận ta!

Ta vĩnh viễn quên không được ngày thay đổi đó! Vĩnh viễn không thể quên!

Vào mùa đông ba năm trước, phụ thân ta không có dấu hiệu gì lâm bạo bệnh, ta đang ở biệt quán suối nước nóng tĩnh dưỡng, khi chạy tới nơi, đã thấy đưa vào áo quan, thân thể lạnh như băng.

Mùa đông là thời điểm thân thể ta rất yếu ớt, hơn nữa lại bị đả kích bởi cái chết của phụ thân nên ta ngã bệnh.

Lúc ta có thể xuống giường, thì đã là ba ngày sau khi chôn cất phụ thân .

Vào thời điểm đó, ta đau buồn vì mất đi phụ thân, vào ban đêm, ta gạt Oanh Nhi, lén lút tới nơi trước kia phụ thân thích ở nhất, “Hà cư” .

“Hà cư” nằm ở phía sau hoa viên (*vườn hoa) giữa hồ, ngày trước, phụ thân thường hay một mình đến Hà Cư uống rượu, còn ta thì hay đánh đàn cho ông nghe khi ông uống rượu.

Nơi đó, là nơi đầy kỷ niệm của ta và phụ thân.

Xa xa, ta thấy bên trong Hà Cư tự nhiên lại có ngọn đèn!

Phụ thân! Trong lòng ta kêu to lên! Là phụ thân ở nơi này sao?

Ta vội vàng chạy về phía Hà Cư, đẩy mạnh cửa ra, bên trong Hà Cư thật sự có người!

Là hắn, ca ca, hắn đang ngồi ở chỗ phụ thân thường ngồi, cũng làm cùng một việc, uống rượu.

Ca ca cho tới bây giờ đều là niềm tự hào của phụ thân, hắn cũng không thường xuyên ở trong phủ , bởi vì hắn là đứa con trai của Nhan Vô Địch, từ nhỏ đã bị đưa đến sư phụ của phụ thân – hai vợ chồng Hoang Minh (*Hoang Minh nhị lão) để nhận sự huấn luyện nghiêm khắc ở đó.

Trong trí nhớ, ca ca với ta cũng không phải rất thân thiết, bởi vì phụ thân cưng chiều ta như vậy, hơn nữa hắn là con trai, lại càng không thể giống như ta, có thể dựa vào trong lòng phụ thân làm nũng. Cho nên, chiếm lấy toàn bộ thời gian và sự chú ý của phụ thân, chỉ có ta.

Trước khi phụ thân qua đời, ca ca vừa lúc về tới phủ, cho nên, cuối cùng làm bạn đưa tiễn phụ thân ra đi, chính là hắn.

Thấy ca ca, ta đột nhiên nhận ra, trong mấy ngày ta sinh bệnh , ca ca chưa từng tới thăm ta, cũng không sai người tới hỏi thăm tình hình của ta .

Ca ca nghe thấy thanh âm ta mở cửa , hắn, ngẩng đầu lên.

Ánh mắt kia, không chút che dấu, cho dù ta không hiểu gì, cũng có thể nhận ra, ánh mắt ca ca có gì đó, là oán hận!

“Là ngươi à!” Hắn oán hận mà nói, thậm chí hơi nghiến răng lại, hàm xúc ý tứ.

Ta chưa từng nhìn thấy ca ca như vậy, lập tức bị doạ tới ngây người, vẫn đứng không nhúc nhích ở  nơi đó.

Ta chỉ có thể ngây ngốc nhìn ca ca đi từng bước một đi tới chỗ ta, mãi đến khi cơ thể bị ôm chặt, lại bị quẳng lên giường một cách hung hăng, thời điểm đó, ta mới kêu gào phát ra sự hoảng sợ: “Không được! Ca ca, không được!”

Sự chống cự của ta giống như thức tỉnh lại dã thú ẩn sâu trong lòng ca ca, hắn không để ý đến sự giãy dụa của ta, không thương tình chút nào mà xé nát xiêm y của ta, mãi đến khi ta hoàn toàn trần trụi trước mặt hắn.

Thân thể nhỏ bé của ta hoàn toàn hiện ra trước mặt ca, da thịt trần trụi bởi vì vừa rồi giãy dụa nên ửng hồng lên, tóc của ta hoàn toàn rối tung, xoã ra, ánh trăng cùng ánh nến  chiếu rọi xuống, trong ánh mắt ta ngập tràn nước mắt.

“Không được! Ca ca, không được!”Ta khóc to cầu xin.

“Câm miệng! Không được gọi ta là ca ca! Ngươi là đồ tiện nhân, đúng vậy! Tiện nhân sinh ra nghiệt chủng đương nhiên cũng là tiện nhân! Nhà họ Nhan chúng ta không có loại tiện nhân như ngươi! Loại tiện nhân như ngươi, từ nhỏ nên bị bóp chết, ngươi là đồ tiện chủng!” Ca ca gầm lên với ta.

“Ca ca, huynh làm sao vậy, Tử Nhi làm sai cái gì sao? Huynh vì sao phải đối xử với muội như vậy!” Ta nghẹn ngào .

“Làm sai  cái gì? Ngươi không biết sao? Sự tồn tại của ngươi vốn là sai lầm, ngươi là yêu nghiệt, ngươi đến hại nhà họ Nhan chúng ta, đúng thế, chính là đến hại phụ thân ! Bởi vì ngươi, phụ thân mới có thể nương tay đối với đứa tiện nhân kia, bởi vì ngươi, phụ thân mới phải chết! Là ngươi hại chết  hắn! Là các ngươi!” Ca ca  ánh mắt đã hoàn toàn biến thành màu đỏ như máu, hắn không hề là ca ca của ta, hắn đã hoàn toàn biến thành tên ma quỷ!

“A! Đau quá! Không được a! Buông ra, ca ca không được!” Không có khởi động, không có làm gì để bôi trơn bên dưới, ca ca đi vào ta.

Đau quá! Thân thể cùng tâm hồn dường như đều đã tới điểm cực hạn, xấu hổ và giận dữ hoà cùng đau đớn, kể cả vết thương vừa mới xé rách, giống như đã xé ta thành hai nửa!

Ca ca không chút thương tiếc cơ thể ta, đâm vào rồi lại rút ra, cơ thể nhỏ nhắn của ta căn bản không thể thích ứng với vật vĩ đại của hắn, máu xử nữ chảy ra bên dưới giúp bôi trơn.

Ca ca một tay ép hai tay giãy giụa vặn vẹo của ta, tay kia thì nâng cái eo nhỏ nhắn của ta lên để đón hắn mãnh liệt đoạt lấy!

“Ô ô, không được, van xin huynh, không được, Tử Nhi không muốn ~~~”Ta chỉ có thể khóc, cầu xin hắn nhanh chóng chấm dứt cực hình như vậy.

Dường như tiếng khóc của ta ảnh hưởng tới hắn, hắn tức giận xoay người ta lại, làm lưng ta quay về phía hắn, hắn lại một lần nữa hung hăng đi vào từ phía sau ta!

Tư thế như thế khiến cho hắn gắn vào càng sâu hơn, ta có thể cảm nhận được mỗi lần  hắn tiến vào, đẩy ta vào bên trong vách tường, kịch liệt và nóng bỏng, ta giống như mộổncn búp bê rách nát, mặc cho hắn đùa bỡn cơ thể của ta.

Nhưng dần dần, nửa thân dưới bắt đầu thích ứng, lại có một loại cảm giác không giống trước truyền tới từ chỗ đó, ướt át, ngứa ngáy, giống như có rất nhiều con sâu nhỏ ở phía trong.

“Ô ~~” ta rốt cục phát ra âm thanh rên rỉ đầu tiên.

Nghe được tiếng rên rỉ của ta, hắn đột nhiên dừng động tác, cúi đầu, ghé tới bên tai của ta nói châm biếm: “Sao thế, nhanh như vậy đã có cảm giác, không hổ là đứa con gái kỹ nữ, ngay cả thân thể cũng đều dâm đãng như vậy. Vốn là muốn giết chết ngươi, chẳng qua như vậy thật sự tiện lợi cho ngươi, ta muốn cho ngươi sống không bằng chết. Ngươi hãy nghe cho kỹ, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là nô lệ của ta, là đồ chơi của Nhan Ngạo Hành ta, ta muốn lúc nào thì ngươi phải đáp ứng ta lúc đó, nếu ngươi không nghe lời ~~~ ta sẽ cho ngươi nếm mùi vị địa ngục!” Giọng ca ca lạnh như băng mà tàn khốc, giống như là vọng đến từ nơi địa ngục sâu thẳm nhất.

Ta muốn thế nào khác cũng không được, vào đêm thứ ba an táng phụ thân ta, trên giường ở Hà Cư lạnh lẽo như băng, đêm đầu tiên của ta cuối cùng là bị chính ca ca của mình cướp đi!

Buổi đêm hôm ấy, với ta vĩnh viễn trở thành cơn ác mộng!

Đôi lúc ta thường suy nghĩ, vì cớ gì sự tình lại trở nên như vậy?

Hạnh phúc nơi địa ngục sâu thẳm nhất dường như chính là chuyện tình một đêm đó.

Vì cái gì ta và ca ca rõ ràng là sống nương tựa vào nhau lại biến thành quan hệ dơ bẩn như vậy?

Vì cái gì mà người thân duy nhất của ta lại oán hận ta như thế? Cuối cùng phụ thân chết như thế nào? Và đến tột cùng có nội tình gì mà ta không biết?

Ta không chỉ hỏi ca ca một lần về vấn đề này, đổi lại chính là lần nào cũng bị hắn chiếm đoạt.

Sau này ta khôn ngoan rút ra bài học, hắn rõ ràng là không muốn nói cho ta biết, cái chết của phụ thân trở thành một vết thương chưa lành miệng không thể đụng tới trong lòng ca ca, còn ta giống như là đã chọc vào miệng vết thương đó.

Ngoài việc hưởng dụng cơ thể của ta, vũ nhục tôn nghiêm của ta, thì trong cuộc sống ca ca cũng không có ngược đãi ta, bất kể là người thân trong nhà hay là khách vãng lai đều biết địa vị của ta ở Vô địch sơn trang. Thậm chí có người còn truyền miệng nói rằng ta chính là yếu điểm duy nhất của ca ca bởi vì hắn rất quý trọng ta mới cho ta ở tại Tử Uyển yên tĩnh. Ngoài một số ít người hầu, ca ca không cho bất cứ người tạp vụ nào tiếp cận nơi đó.

Đối với bên ngoài đương nhiên là nói cơ thể ta không tốt, cần yên lặng tịnh dưỡng, nhưng thực ra là đem ta giam cầm ở Tử Uyển, chủ yếu là vì ban đêm ở đây không bị quấy rầy mà thôi.

Chỉ có như vậy lúc hắn đùa lộng với ta mới không có gì cấm kỵ, không cần lo lắng có người sẽ nghe thấy bên trong vọng ra những thanh âm khó nghe tục tĩu.

Bị dạy dỗ trong ba năm, thân thể ta đã trở thành tù binh của hắn, chỉ cần hắn muốn thì hắn có thể tùy ý dễ dàng khơi dậy dục vọng của ta, dẫn đường ta đón nhận cơ thể hắn như thế nào, dạy ta hầu hạ hắn thế nào cho thật tốt, dùng khả năng thiên phú của mình để thỏa mãn dục vọng của hắn ra sao.

Có lúc ta không khỏi nghĩ rằng mình có gì khác so với những kỹ nữ thanh lâu chứ? Đơn giản là các nàng có rất nhiều ân khách, còn ta thì chỉ có một người, hơn nữa người ân khách cố tình này lại là ca ca của mình.

Nhưng ta sẽ vĩnh viễn không làm kỹ nữ của hắn.

Ta muốn biết toàn bộ sự tình, ta phải tìm cho mình một lý do để có thể không phải khóc ướt gối trong mộng lúc đêm khuya. Ta muốn trở về chính mình ba năm trước đây, trở lại lúc tâm hồn và thân thể đều không bị vũ nhục.

Ta biết có lẽ chân tướng sự việc cũng không thể làm cho ta được cứu rỗi, nhưng chí ít có thể cho lòng ta một chút bình thản.

Ta đang chờ đợi cơ hội!

Có lẽ, cơ hội lập tức sẽ đến.

Tuy rằng ta không ra ngoài nhưng ta cũng góp nhặt được một ít manh mối, tỷ như trước khi phụ thân qua đời, vị khách cuối cùng được người tiếp đón là Thích Nghiêm Phong. Bọn họ đã nói chuyện với nhau suốt một buổi tối, sau khi Thích Nghiêm Phong cáo từ thì ngày hôm sau phụ thân tạ thế.

Bất luận Thích Nghiêm Phong cùng cái chết của phụ thân có liên quan hay không, ta đều phải gặp ông ấy một lần, ít ra ta muốn biết trước khi phụ thân qua đời rốt cục đã xảy ra chuyện gì, nói không chừng có thể cung cấp cho ta một ít manh mối.

Vì mục đích này ta bỏ ra không ít công sức, hiện tại xem ra công sức đó đều không phải uổng phí. Thích Thiểu Thương đối với ta đúng thực là rất có cảm tình. Tuy hắn không phải là yêu ta mê mệt nhưng ít nhất ta có thể khẳng định, chỉ cần ta muốn cầu kiến phụ thân hắn thì hắn tuyệt đối sẽ không cự tuyệt, bởi phụ thân của Thích Thiểu Thương chính là Thích Nghiêm Phong.

Trở ngại lớn nhất chính là Nhan Ngạo Hành.

Ca ca quả thực là người có khả năng khôn khéo, sau khi phụ thân qua đời, một mình hắn chống đỡ toàn bộ Vô Địch sơn trang chẳng những không làm cho thanh danh sơn trang bị hao tổn mà còn toả sáng vang lừng hơn, chỉ mới năm nào mà đã nhẹ nhàng đi lên vị trí võ lâm minh chủ, có thể nói là danh thực đã về.

Ta làm sao có thể lừa gạt hắn đi gặp Thích Nghiêm Phong?

Ta muốn ngẫm nghĩ kĩ lại xem, ta nghĩ ta nhất định sẽ có biện pháp.

Chiếc giường này ta đã rất quen thuộc, trên lan can của nó trang trí bằng ám hoa được điêu khắc bằng tay, là tác phẩm của một người cao thủ nghề mộc thời tiền triều còn được lưu truyền đến nay. Ám hoa điểm trang trên thành giường đều làm bằng bạc trắng ngàn hai, tổng cộng có một trăm lẻ tám đóa.

Điều ta quen thuộc nhất là nó làm bằng gỗ đàn hương phát ra thanh âm kẽo kẹt kẽo kẹt, mỗi khi ta nằm lên nó đều không tránh khỏi phát ra tiếng, đương nhiên hiện tại ta cũng có thể nằm xoay người trên nó mà không phát ra thanh âm gì.

Ta lẳng lặng nằm trên giường đã quá một canh giờ, vì không muốn kinh động đám người hầu nên ta chỉ có thể thừa dịp khoảng cách giữa giờ ngọ thiện (cơm trưa) mà trà trộn đi vào.

Rốt cục ta nghe được tiếng bước chân vọng tới từ ngoài cửa.

“Nhan huynh, ta cảm thấy sự việc lần này tuyệt đối không thể xem thường, U Minh Ám phủ tuy rằng tách biệt ra khỏi hắc bạch lưỡng đạo, nhưng  lại che dấu thực lực, cho nên chúng ta tuyệt đối không thể phớt lờ.”

“Ừ, lần này Nguyệt kiếm mất trộm đích thực là rất kỳ quái, tuy rằng Mộ Dung thế gia đều nhất trí là không ai nhận diện được kẻ trộm nhưng Nguyệt kiếm không hẳn là danh kiếm, bên trong nó nhất định che dấu bí mật, có thể đây cũng chính là nguyên nhân khiến nó bị đánh cắp.”

“U Minh Ám phủ từng phái người đến thay mặt môn chủ của họ mượn kiếm nhưng lại bị cự tuyệt khéo léo, có thể là bọn họ bày binh bố trận cho người giả mạo đi trộm kiếm.”

“Nếu Nguyệt kiếm thật sự rơi vào tay U Minh Ám phủ, chỉ sợ…” Ca ca cũng không nói gì thêm.

“Nhan huynh, chi bằng chúng ta cùng đi một chuyến đến nhà Mộ Dung, điều tra ra manh mối chuyện này. Vốn tháng sau chính là ngày sinh nhật của phụ thân đệ, nếu huynh lấy danh nghĩa đi Giang Nam mừng thọ, cũng sẽ không khiến mọi người hoài nghi. Hơn nữa đến nhà của đệ phải đi qua Hàng Châu, võ lâm minh chủ đến Hàng Châu đương nhiên phải nể mặt Mộ Dung thế gia ở lại đó vài ngày.”

“Được, vốn ta cũng định đi chúc thọ thế bá, như vậy là vô cùng thích hợp, cứ làm theo lời đệ nói, ta thật muốn nhìn xem bên trong hồ lô của U Minh ám phủ bán thuốc gì?”

“Đệ đi trước để chuẩn bị đồng thời thông báo cho gia phụ một tiếng.”

“Huynh cũng hơi mệt, cụ thể an bài như thế nào, chúng ta sau bữa tối lại cùng bàn bạc.”

“Kìa Nhan huynh, ngu đệ sẽ không quấy rầy, Vân Nhi đã nhiều ngày quấy rầy cũng làm huynh mệt mỏi! Mong rằng huynh nể mặt của đệ, không phiền trách tiểu cô nương phiền phức.”

“Sao đệ nói vậy, muội muội của đệ không phải cũng chính là muội muội của huynh ư! Vân Nhi khờ dại ngay thẳng, sống cùng với nàng cũng là một chuyện rất thú vị. Ha ha.”

Hai người sảng khoái cười một trận, ta chợt nghe tiếng mở cửa thư phòng. Một lát sau, cánh cửa bị chốt lại.

Ta ngưng thần nín thở lẳng lặng nằm trong chốc lát, nghe gian ngoài không có động tĩnh gì bèn chậm rãi ngồi dậy trên giường.

Đột nhiên một giọng nói từ cửa sổ truyền đến: “Ngươi thật là có nhã hứng a! Sớm như vậy mà lên giường?”

Thân thể ta cứng đờ trong nháy mắt, ca ca không biết từ khi nào đã vào phòng trong, đang ngồi trên ghế cạnh cửa sổ, nhất cử nhất động của ta vừa rồi đều bị hắn nhìn thấy.

Ta không trả lời, chỉ quay đầu lại nhìn vào ánh mắt ca ca, chậm rãi đem áo ngủ bằng gấm khoác trên người thả xuống dưới.

Trên mặt ca ca hiện lên vẻ kinh ngạc, nhưng lập tức ánh mắt hổ phách trong suốt biến thành màu đen thẫm.

Ở bên dưới áo ngủ bằng gấm, ta không mặc yếm, cả nửa người trên hoàn toàn hiển lộ ra trước mặt hắn. Mặc dù đã có nhiều lần quan hệ xác thịt cùng hắn, nhưng chủ động lõa lồ cơ thể như vậy trước mặt hắn lại là lần đầu tiên, tâm lý của ta không khỏi có chút e dè khẩn trương. Nhưng ta biết có thể lừa gạt được hắn hay không cũng chỉ có cách này, vũ khí duy nhất ta có thể tận dụng được cũng chỉ có thân thể này.

Hắn không hề nhúc nhích, chỉ là nhìn ta chằm chằm, dưới ánh mắt chăm chú của hắn, mặt của ta rốt cục vẫn đỏ, thậm chí ngay cả thân thể của ta da thịt cũng ửng hồng, không khí đầu xuân hơi lạnh, hai nụ hoa trên ngực cũng có thay đổi, chậm rãi cương cứng lên.

“Ngạo chủ.” Ta rốt cục mở miệng khó khăn nói: “Thiếp tới đây là để hầu hạ người, thỉnh cầu người tha thứ.”

Ta vừa nói vừa mở rộng áo ngủ gấm, khiến cho hắn thấy ta cả người đều trần trụi, đã chuẩn bị tốt chờ hắn thưởng dụng.

Hắn chậm rãi đứng lên đi đến trước mặt ta, đột nhiên vươn tay kềm chặt lấy ta: “Ngươi từ trước đến này đều không quá chủ động, lần này đến thư phòng của ta cuối cùng có mục đích gì? Nói mau!”

Ta cố chịu đau, xốc áo gấm lên, vừa vòng tay ôm lấy hắn vừa nói: “Tử Nhi biết sai lầm rồi, Tử Nhi không nên nói nhiều chọc giận người, Tử Nhi đối với Thích đại ca cho tới giờ đều không có ý nghĩ gì không an phận cả, Tử Nhi chỉ có hy vọng duy nhất là chủ nhân không có giận dữ… ôn nhu một chút đối với Tử Nhi.”

Ta ngẩng mặt lên, nở nụ cười quyến rũ nhu thuận với hắn.

Hắn nhìn chằm chằm ta trong chốc lát, rốt cục buông bàn tay đang giữ chặt lấy ta ra, ngược lại nắm lấy nụ hoa trên ngực trái ta, thì thầm nói : “Đã cứng lên rồi ! “

Thân thể ta run lên, nụ hoa là một trong những nơi mẫn cảm nhất trên cơ thể ta, mỗi khi bị thoáng đùa bỡn một chút, ta liền không thể điều khiển được, tự động bắt đầu trở nên ướt át.

Phát hiện ta run rẩy, bên môi hắn nở một tia cười tà mị: “Muốn ư? Nhưng mà ta còn chưa muốn. Ngươi không phải nên cố gắng thêm một chút nữa sao? tiểu yêu nô của ta.”

Ta kính cẩn nghe theo, giúp hắn cởi bỏ đai lưng, cởi bỏ áo khoác ngoài cho hắn, cho đến khi thân hình tráng kiện hoàn mỹ của hắn hoàn toàn hiện ra trước mặt ta.

Ta cúi đầu, lần đầu tiên chủ động ngậm lấy phân thân của hắn.

Ba năm qua, số lần ta khẩu giao cho hắn (*uhm, oral sex, ai muốn hiểu thêm có thể tìm kiếm trên mạng nha, đừng hỏi ta hihi) có thể đếm được trên đầu ngón tay. Một phần là bởi vì hắn thích gọn gàng dứt khoát, một phần vì ta cũng không thích phục vụ hắn như thế, cũng bởi cho tới bây giờ chưa hề nghĩ muốn lấy lòng hắn. Mỗi lần giao hoan, chỉ muốn mau mau chấm dứt. Chỉ có ít lần khi hắn hứng trí đến đây bắt ta hầu hạ hắn như vậy, cho nên so sánh kỹ xảo với người khác, kỹ thuật của miệng ta không thể xem là quá thuần thục.

Nhưng hôm nay lại khác, ta dụng tâm muốn lấy lòng hắn, muốn toàn bộ tâm trí và sự chú ý của hắn đều chuyển hướng đến cơ thể ta, cho nên, ta gần như sử dụng toàn bộ khả năng và chiêu thức của mình.

Cái lưỡi đinh hương của ta cố gắng lau liếm nơi lửa nóng của hắn, cổ họng buồn nôn không ngừng.

Phải đến khi cảm giác được phân thân của hắn trong chiếc miệng anh đào nhỏ nhắn của ta không ngừng phình to lên, cho đến khi nghe thấy hắn phát ra tiếng kêu rên rỉ, ta biết, hiệp này, ta đã thắng.

Hắn rút ra từ trong miệng ta, mạnh mẽ đẩy ta nằm xuống dưới thân thể hắn: “Ngươi thật sự là con tiểu yêu tinh dâm đãng !” Hắn gắt gao nhìn chằm chằm vào mắt ta, oán hận nói.

Ta lấy lòng hắn, dùng thân thể của chính mình cọ xát lên hắn, hài lòng nhìn thấy mắt hắn đã biến thành mảnh thuỷ tinh đen và sâu thăm thẳm, đây chính là bằng chứng cho việc ta đã khơi mào thành công tình dục của hắn.

Hắn nâng đùi phải của ta lên, phân thân hung hăng tìm được chuẩn xác cửa vào bí ẩn của ta, rồi tiến vào.

“Ô.” Bởi vì hắn đột ngột xâm nhập nên cơ thể ta co lại theo bản năng, lại càng khiến hắn thúc nhanh hơn, hắn gầm nhẹ một tiếng, bắt đầu chuyển động theo nhịp trong thân thể ta.

Hắn chuyển động vừa khẩn trương vừa tàn nhẫn, ta hoàn toàn bị động phối hợp với tiết tấu của hắn.

Trước đây mỗi lần ân ái đều là do hắn bắt buộc, nhưng lần này, ta phải biểu hiện mình hoàn toàn thuần phục hắn. Lần đầu tiên ta phối hợp với hắn không gì trói buộc, hoàn toàn buông thả bản thân theo đuổi cảm giác hưởng thụ. Ta không ngừng thôi miên chính mình, quên đi, quên rằng mình đang hoan ái với ca ca của mình, coi như hắn là người yêu của mình, coi như thể xác và tinh thần ta đều yêu  hắn đi! Cứ phóng túng như vậy một lần đi!

Ta nhiệt liệt  phản ứng, khiến cho hắn càng thêm mưa rền gió dữ chiếm đoạt.

Cơ thể của ta bị hắn giữ trong tay, nhưng đồng thời, ta cũng nắm trong tay thân thể hắn. Mỗi lần hắn va chạm là một lần ta rên rỉ, đều ảnh hưởng đến nhau khiến cho đối phương không thể cất lời được.

Kịch liệt  hoan ái như vậy, thân thể suy nhược của ta gần như không thể tiếp nhận được. Cả cơ thể đều trở nên mẫn cảm dị thường, từng lần cao trào đều làm cho ta chỉ có thể dựa vào khuỷu tay hắn mà yêu kiều thở dốc.

Đến khi hắn gầm nhẹ một tiếng, đồng thời bắn ra, ta cũng đạt tới lần cao trào cuối cùng, và rốt cục ở lần cao trào này ta cũng không trụ được nữa liền ngất đi.

Khi ta lại tỉnh lại, mặt trời đã bắt đầu lặn đằng Tây, cảm giác xương cốt cả người đều dường như muốn rã rời.

Ta ngồi dậy trên giường, lẳng lặng ôm lấy chăn, tựa lên vách tường.

Mệt mỏi quá, không chỉ mệt thân thể, mà còn cả tâm nữa.

Trong đầu nhớ lại đủ loại hành động không biết xấu hổ vừa rồi của chính mình, ngực ta bắt đầu đau đớn âm ỉ.

Ba năm qua, bất kể bị hắn cưỡng bức bao nhiêu lần, nội tâm ta cũng chưa từng khuất phục. Tuy ta rất hiểu rằng, dựa vào thực lực của mình, căn bản là không thể phản kháng được hắn, nhưng lòng kiêu ngạo cùng sự tự tôn của ta không cho phép ta hoàn toàn thần phục dưới chân hắn  .

Mỗi một lần bị hắn chiếm đoạt, ta rốt cục đều tách rời linh hồn khỏi thân thể của chính mình. Ta biết cho dù ta không thể điều khiển thân thể của mình nhưng ít nhất ta có thể khống chế được con tim mình.

Nhưng chuyện vừa xảy ra đã gạt bỏ ba năm cố gắng của ta, ta biết vừa rồi ta đã hoàn toàn bị sáp nhập vào một, bất luận là thân thể hay là tâm hồn.

Tuy vậy, cảm giác thoả mãn của thân thể lại khiến cho lòng ta càng thêm trống rỗng. Những cảm giác tội lỗi bị ta chôn giấu sâu chặt giờ không thể kiềm chế được nữa, bắt đầu tra tấn con tim ta. Dù cho ta tự đưa ra cho mình bao nhiêu lý do, đều hết thảy không thể che giấu được rằng, ta vừa buông thả bản thân với thân thể của chính anh trai ruột mình, thậm chí vô liêm sỉ hưởng thụ trò chơi như vậy, có vài khoảnh khắc ta thậm chí đã kính dâng cho hắn ngay cả trái tim mình.

Đau quá, ngực ta trở nên đau đớn không thể kiềm chế được. Chỉ mong lựa chọn của ta không sai, chỉ mong sự cố gắng của ta sẽ có thể được đáp lại! Ta vùi đầu thật sâu vào trong chăn.

“Ngươi đang suy nghĩ điều gì?”

Tim ta siết chặt lại, ta chầm chậm quay đầu lại.

Trời ạ! Ta tự dưng lại phạm vào sai lầm như vậy. Ca ca hắn vẫn chưa đi! Hắn đang ngồi trên ghế bành nhìn ta.

Cho tới giờ, sau khi thỏa mãn, hắn đều sẽ đi khỏi ngay lập tức, cho dù ta bị hắn tra tấn thành bộ dạng gì đi nữa. Cho nên vừa rồi ta thật không ngờ là đáng nhẽ phải xem xét qua một chút coi có người hay không.

Lần đầu tiên, con người thật của ta không chút che giấu, bị phơi bày hết trước mặt hắn, hơn nữa lại trong tình huống không hề phòng bị!

“Ngươi suy nghĩ điều gì?” Trong mắt hắn có một thứ gì đó ta không sao hiểu được.

Ta cắn chặt răng, “Tử Nhi chỉ là hơi mệt mỏi…” Đồng thời ta cúi đầu, ra vẻ thẹn thùng đỏ mặt.

“Ta có lẽ nên thưởng cho cố gắng vừa rồi của ngươi?” Trong giọng nói của ca ca mang theo một tia chế giễu.

“Tử Nhi chỉ muốn chủ nhân vui vẻ mà thôi. Chủ nhân ngài vui vẻ , Tử Nhi cũng sẽ vui vẻ .” Ta cúi đầu càng thấp.

“Ừ!” Hắn vươn tay, nâng đầu ta lên: “Ngươi ngoan ngoãn như vậy, ta không thể nào bỏ ngươi một mình ở lại nhà được! Không bằng như vậy đi, ngươi theo ta đi chúc thọ Thích bá bá!”

Ca ca  ánh mắt lóe ra, ta chỉ có thể mỉm cười, ôn nhu nói: “Vâng, chỉ cần chủ nhân muốn, Tử Nhi nhất định nghe theo.”

Ca ca vỗ về hai bên má ta với vẻ vô cùng thân thiết. Đây là hành động dịu dàng chưa từng có của hắn, khiến cho ta không biết nên phản ứng lại như thế nào ngay lúc ấy, trong đầu không tự chủ được hiện lên cảnh tượng hoan ái vừa rồi, vì vậy mặt lại đỏ bừng lên.

“Ngươi gần đây dường như thật dễ dàng đỏ mặt.” Ca ca nói với hàm ý sâu xa.

Ta xấu hổ quay đầu đi, lại khiến cho hắn  khẽ cười.

Sự tình thuận lợi ngoài dự đoán, ta thậm chí không cần mở miệng mà đã đạt được mục đích. Tuy vậy, ta có một loại cảm giác kỳ lạ là, qua buổi chiều hôm nay, quan hệ của ta và caca đã trở nên không giống với lúc trước.

Sự thay đổi này là tốt hay xấu ta vẫn chưa thể xác định được. Ít nhất hiện tại  ta chỉ có thể đi từng bước, tính từng bước, bất luận thế nào ta cũng phải gặp được Thích Nghiêm Phong!

Tháng tư ở Hàng Châu, ngay cả trong không khí cũng đều tràn ngập hương hoa. Không khí ướt át mà ấm áp, làm tâm tình của ta cũng trở lên nhẹ nhàng khoan khoái.

Lần đầu tiên ta đi khỏi Vô Địch sơn trang tới nhà họ hàng xa, trên đường tất cả mọi thứ với ta mà nói đều là mới mẻ và thú vị .

Dọc đường đi Thích Thiểu Thương càng chăm sóc ta, làm cho ta không khỏi sinh ra thiện cảm với hắn, đương nhiên loại thiện cảm này không phải là quan hệ tình yêu nam nữ, so sánh cảm giác với Nhan Ngạo Hành mà  nói, hắn càng giống ca ca của ta.

Chúng ta vừa từ Hàng Châu đến vùng ngoại ô, đã thấy người của nhà Mộ Dung đến đón tiếp.

Đi tới là hai người trẻ tuổi nhất trong đám đệ tử xuất sắc của nhà Mộ Dung, Mộ Dung Vân và Mộ Dung Hàn.

Mộ Dung Vân thoạt nhìn đã thấy không yên tịnh, khuôn mặt dài rất giống búp bê, luôn cười hì hì, nếu so sánh thì Mộ Dung Hàn nghiêm túc  hơn, cũng nói không nhiều như Mộ Dung Vân.

“Ngạo chủ, Thích công tử, lần trước nhị vị đến Hàng Châu đã là chuyện hai năm về trước. Đó là thời điểm ta cùng Hàn ca đều ra ngoài đi du lịch, cho nên Ngạo chủ không có gặp qua hai người chúng ta. Nhưng mà chúng ta đối với tên Ngạo chủ đã như sấm bên tai ! Lần này ngài cùng Thích công tử đến Hàng Châu cần phải ở lại chơi vài ngày. Hàng Châu mỗi năm một lần đều có hội hoa xuân trọng đại, cũng sắp bắt đầu rồi, đến lúc đó ta và Hàn ca sẽ dẫn các vị khách quý đi chơi mua sắm vui vẻ.”

“Vân huynh đệ khách khí.” Ca ca mỉm cười nói: “Lần này phải quấy rầy hơn rồi.”

“Ai, nói gì vậy chứ, ngài đừng có nói như vậy, các vị trưởng bối trong nhà đều đang chờ rồi! Hai vị tiểu thư dọc theo đường đi cũng đã vất vả , khi vào quý phủ cần phải nghỉ ngơi một chút cho tốt ạ, ha ha ha ha.”

Dọc đường đi cùng họ, Mộ Dung Vân nói mãi không ngừng nghỉ, nhưng không khí thật ra vẫn rất hoà hợp, nói nói cười cười, rất nhanh đã đi tới phủ họ Mộ Dung.

Tới phủ rồi, khó tránh khỏi phải chào hỏi à, khách sáo à, rồi lại đến bữa tiệc rượu lớn à.

Đi đường mệt nhọc, ta quả thực cảm thấy hơi chút mệt mỏi, lại còn ở trước mặt ca ca bất kỳ lúc nào cũng phải duy trì vẻ mặt giả tạo, cố găng cả về tinh thần lẫn tâm sức. Việc này đối với cơ thể của ta là gánh nặng, cho nên dùng một chút hết bữa tối ta liền trở về phòng nghỉ ngơi.

Sáng sớm hôm sau, Thích Hồng Vân đã kéo ta đi dạo quanh Tây hồ, còn ca ca và Thích Thiểu Thương bởi vì muốn cùng mấy vị chủ nhà Mộ Dung nói chuyện gì đó nên ở lại trong phủ.

Chịu trách nhiệm giúp bọn ta đi dao phố chính là nhị tiểu thư nhà Mộ Dung, Mộ Dung Thiến, nàng rất là hoạt bát đáng yêu, dọc đường đi cùng Thích Hồng Vân cả hai cứ cười nói nói, nhưng thật ra  vô cùng thú vị, ngay cả ta cũng bị các nàng trêu đùa mà bật cười ra tiếng.

“Ai ai, Tử Sa muội muội, muội thật sự là vô cùng xinh đẹp à! Trước đây ta còn chưa tin cái gì là chim sa cá lặn , hôm nay thấy muội, thật sự tin rồi! Chẳng trách ca ca ngươi yêu quý muội đến vậy, ngay cả tỷ cũng rất thích à! Ngày hôm qua phụ thân vừa thấy hình dáng tiểu thư khuê các của muội, đã muốn tỷ ngoan ngoãn học hỏi muội!”

“Tử Nhi chẳng qua là dong chi tục phấn (*cô gái tầm thường) thôi, làm sao đuổi kịp được hai vị tỷ tỷ được!” Ta cười nhợt nhạt, nữ nhân giống Mô Dung Thiến mới làm cho người khác không thể không thích nàng ta.

“Vân tỷ tỷ, Tử Sa muội muội, ta đưa các nàng đi ăn cá dấm chua Tây Hồ đi! Phía trước chính là quán Ngoại Lâu!

Vừa vào quán Ngoại Lâu, đã có tiểu nhị đi tới đón tiếp: “Ôi chao, Nhị tiểu thư, cơn gió nào mang người tới đây, nhanh nhanh, trên lầu hai có một phòng trang nhã. Chuyên dành trước cho người!”

Lên lầu, quả nhiên là điều kiện tốt, liếc mắt một cái là nhìn ra Tây Hồ.

Ba người chúng ta vừa mới ngồi vào chỗ của mình, chưởng quầy  liền đến : “Nhị tiểu thư, hôm nay muốn ăn cái gì ạ?”

“Cá dấm chua Tây Hồ, gà ăn mày (*gà để cả con, nhét vào bùn rồi nướng lên đó), canh hơi chua chua, rau thập cẩm, ngư viên thang, ai, ngươi xem đã đủ chưa, mang mấy món ngon lên đây! Hôm nay bổn tiểu thư mời khách, nếu để ta mất mặt thì sẽ hỏi tội ngươi!”

“Vâng vâng vâng, lập tức, lập tức mang đến ngay!”

“Ai, tiếp đến là một chai rượu Quế Hoa.”

“Loại tốt nhé, mời ba vị dùng” Chưởng quầy xoay người đi xuống lầu.

“Thiến ỷ tỷ, muội sẽ không uống rượu đâu!” Ta cười nói.

“Chẳng quan hệ gì cả! Uống mấy ngụm đi, nghe nói cơ thể ngươi có hàn khí, loại rượu Quế Hoa này là tốt nhất cho cơ thể đó!”

“Ha hả, Tiểu nương tử thích uống rượu? Đến đây đến đây, đại gia ta hôm nay làm ông chủ, bảo đảm cho các ngươi uống đủ!” Một thanh âm ngang ngược tiến gần tới.

Hóa ra bên cạnh bàn chúng ta có một người khách, là một đại hán mặt mày đỏ bừng, xem ra đã uống say đến bảy tám phần rồi.

“Tiểu tử ngươi có biết bổn tiểu thư là ai không? Tự nhiên dám tới quấy rối trước mặt bổn tiểu thư sao!” Đôi mày liễu của Mộ Dung Thiến dựng thẳng lên, phẫn nộ quát.

“Ui, Tiểu nương tử nóng tính quá, tốt tốt tốt, tới ăn uống với đại gia, đến cho đại gia ôm một cái nào!” Vừa nói, vừa tự dưng thực sự nhào tới.

Mộ Dung Thiến nhấc tay lên định cho hắn một tát, ai ngờ đại hán này lại có thể uốn éo thắt lưng, né qua, thừa dịp trực tiếp quặt cánh tay Mộ Dung Thiến ra sau nách.

Mộ Dung Thiến hoảng hốt, lập tức hiểu được, hán tử này tuyệt đối không phải đơn giản say xỉn đùa giỡn như vậy, người này  thân thủ không kém, là có chuẩn bị mà đến.

Vài người khác ở một bàn kia cũng xông tới, cầm binh khí, đi thẳng lên.

Mộ Dung Thiến và Thích Hồng Vân lập tức cùng bọn họ đánh nhau.

Ta không hiểu võ công, nhưng cũng nhận ra, Mộ Dung Thiến và Thích Hồng Vân tuyệt đối không phải là đối thủ của mấy người này.

Chính vào lúc này, một đại hán giơ một băng ghế gỗ, quét về phía người Mộ Dung Thiến, ta đang muốn hét lên Mộ Dung Thiến cẩn thận, đột nhiên cảm giác phía sau cổ tê rần, mất đi tri giác.

Thơm quá, cái gì thơm như vậy?

Ta cố hết sức mở to mắt, nơi này là chỗ nào nhỉ?

Chiếc giường chạm trổ ngà voi, treo đầy màn gấm tơ tằm, chiếc khăn gấm mỏng nhẹ và mềm mại, cúi đầu nhìn xuống, trên người đã thay một chiếc áo ngủ lụa thêu hoa trắng tuyền, thoải mái và tao nhã.

“Tiểu thư cô tỉnh rồi ư?” Một giọng nói vui mừng kêu lên.

Một cô bé xấp xỉ tuổi ta, trong tay bưng một bát sứ nhỏ, cười đối mặt với ta, hai cái má lúm đồng tiền tròn tròn sâu trên má.

Lúc này ta mới phát hiện ra, thì ra mùi thơm giúp ta tỉnh lại là tỏa ra từ trong cái bát trên tay con bé.

“Gia, gia, tiểu thư tỉnh rồi! Ngài mau tới ạ!” Con bé quay đầu, quay ra ngoài cửa hô lên.

Cánh cửa bị đẩy ra, một người bước vào.

Hắn, tuấn mỹ mà lạnh lùng, ánh mắt như hồ nước sâu, dường như không có một tia dao động, cả người giống như một bông hoa tuyết liên (*một loại hoa sen trắng mọc trên núi băng) nở trên núi băng lạnh như nhau, trong suốt mà đẹp đẽ. Dùng từ như vậy để hình dung về một người nam nhân chỉ sợ là  không quá thích hợp, nhưng mà lúc đó ấn tượng đầu tiên hắn đem lại cho ta chính là như vậy. Tuy nhiên, không lâu sau, ta liền phát hiện ra, hình dung người này giống tuyết liên, hoàn toàn là sai cả mười phần!

Hắn đi tới, ngồi ở bên giường của ta, cầm bàn tay phải của ta bắt đầu bắt mạch cho ta.

“Cảm giác thế nào? Có chỗ nào … không thoải mái không?” Giọng nói của hắn cũng lạnh như băng .

“Có, ta đã đói bụng.” Ta nói thành thật.

Hắn nhìn chằm chằm ta  trong chốc lát, nói phân phó: “Mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi chứ? Mau mang tới cho ta đi.”

Cô gái vội cầm bát mang tới, hắn nhận lấy cái bát, rất tự nhiên ôm ta ngồi dậy.

Ta co mình lại, lách mình tránh ra.

Hắn lại nhìn chằm chằm ta trong chốc lát, cuối cùng mở miệng nói: “Không nên tùy hứng, ngoan ngoãn ăn thứ này đi.”

“Ta có thể tự mình ăn được!” Ta nói biện bạch, trong lòng âm thầm suy nghĩ, chúng ta hình như không thân quen như vậy!

“Thân thể của nàng thực suy yếu, hàn độc vừa mới phát tác. Hơn mười ngày nay, mặc dù nàng có uống dược, nhưng tâm trạng mệt nhọc cùng với đi xe ngựa vất vả, làm cho hàn độc trong cơ thể nàng tác động vào tư tưởng, nếu không có ta ở đây, mạng nhỏ của nàng đã sớm không còn rồi!” Hắn lạnh lùng nói.

Trong lòng ta bỗng bực tức không lý do: “Sống chết có mệnh, giàu sang ở trời, Nếu Nhan Tử Sa ta đã làm phiền công tử ra tay cứu giúp, thì cũng là công tử xen vào việc của người khác! Huống chi ta cũng không phải cầu xin ngươi cứu ta, ta đi tới nơi này cũng không phải xuất phát từ sự tự nguyện. Có muốn ăn đồ ngươi cho cũng phải xem bổn cô nương có mất hứng hay không!”

Hắn nghe xong ta nói không giận mà ngược lại còn cười: “Được, tốt lắm, xem ra tinh thần của nàng không tồi. Nàng xem ra không đói bụng, ta thấy hai người bạn kia của nàng cũng không ăn gì.”

Lòng ta trầm xuống, Thích Hồng Vân và Mộ Dung Thiến quả nhiên cũng bị bắt tới : “Ngươi cũng biết chúng ta là ai, nơi này chính là Hàng Châu, người nhà Mộ Dung sẽ tìm được chúng ta, Thích đại ca cũng sẽ không buông tha ngươi! Ca ca ta là minh chủ võ lâm, nếu như ngươi bất kính với ta, ca ta nhất định sẽ thay ta ra mặt!”

Hắn lẳng lặng nghe ta nói xong một mạch, lạnh lùng cười: “Nàng cho là ca ca của nàng sẽ quan tâm nàng sống chết hay sao?”

Một câu nói của hắn làm ta sững sờ một lúc lâu. Hắn là ai vậy, hắn vì sao lại nói như vậy, chẳng lẽ hắn biết được điều gì? Lòng ta lập tức rối loạn.

Hắn nhìn ta không nói gì, còn nói thêm: “Nếu nàng nghe lời, ta sẽ chăm sóc hai vị bằng hữu của nàng. Nếu nàng xử sự làm cho ta vừa lòng, không chừng ta còn có thể suy nghĩ thả các nàng về nhà. Đương nhiên, nàng cũng có thể lựa chọn không nghe lời ta nói, ta chưa bao giờ thích bắt buộc người khác!”

Lựa chọn? Ha ha, ta tự nhiên lại còn có thể lựa chọn sao? Vì sao luôn bảo ta phải nghe lời chứ? Ta từ nhỏ nghe lời phụ thân, sau đó lại nghe lời ca ca, đến bây giờ còn muốn ta nghe lời người lạ mà cơ bản là không hề quen biết sao! Chẳng lẽ số mệnh của ta đã định trước là bị điều khiển, là bị đùa giỡn sao? Vì sao lại muốn ta hy sinh? Vì sao lại muốn ta ngoan ngoãn để đổi lại sự an toàn của người khác? Ta vì sao phải gánh chịu tất cả thế? Chẳng lẽ tất cả đều là do ta sai? Ba năm trước, ta chẳng biết tại sao lại phải chịu trách nhiệm về lòng thù hận sâu đậm của ca ca ta, nhưng ngay cả vì sao bị thù hận ta cũng không biết! Đây cũng là do ta sai sao? !

Tim ta đau đớn quá, giống như oan ức và đau khổ tích tụ ba năm qua đều cùng lúc trào ra khỏi cơ thể của ta. Lồng ngực ta giống như bị xé toạc ra đến nơi!

Ta hoảng hốt thấy sắc mặt hắn đột nhiên thay đổi. Hắn hình như lay lay cơ thể ta, nói với ta cái gì đó, nhưng ta đã không nghe thấy gì nữa.

Lần thứ hai tỉnh lại đã là buổi tối sao? Trên bàn đốt một ngọn nến.

Ta đột nhiên phát hiện ra bản thân mình khác thường, ta rõ ràng là đang khoả thân !

“Không nên cử động!” Một giọng nói từ phía sau lưng ta vẳng đến!

Là hắn! Ta mới phát hiện ra, hắn và ta giống nhau, ta ngồi khoanh chân ở trên giường, hai bàn tay hắn  phía sau lưng của ta, có luồng khí ấm áp từ bàn tay hắn truyền tới, loại cảm giác này đang lưu chảy trong cơ thể ta.

Ta nghe thấy hắn khẽ thở dài một hơi, đôi bàn tay rời khỏi lưng ta.

Đột nhiên mất đi nơi ấm áp, ta không khỏi phát run rẩy lên, lập tức, một cái áo ngủ bằng gấm mềm mại ấm áp quấn quanh ta.

Hắn ôm ta từ phía sau, ta bị hắn ôm yên ổn chắc chắn trước ngực: “Còn cảm thấy lạnh không? Ngực có còn đau không?”

Giọng nói của hắn hình như có phần mệt mỏi, đã không còn lạnh như băng, dường như còn có một chút tình cảm thân thiết. Hắn thở ra  khí nóng đằng sau tai ta, làm hai má ta đỏ theo.

Ta chỉ nghe thấy hắn thốt lên một tiếng cười khẽ: “Quái, phát sốt  sao? Sao mặt lại hồng vậy?”

Ta thẹn quá hoá giận, tức giận quay đầu, nói: “Ngươi ôm ta chặt quá, ta sắp sửa bị nghẹn chết rồi!”

Lúc này, ta mới phát hiện ra, hiện giờ chúng ta đang trong tư thế mờ ám. Trên trán hắn lấm tấm một lớp mồ hôi, ánh mắt hắn sáng rực khác thường, mà ánh mắt hắn, đã không lạnh như băng như lúc mới gặp. Lúc này hắn nhìn ta, thậm chí ta còn có thể cảm giác được bản thân mình được hắn coi trọng như thế nào!

“Ám, Minh Ám. Đây là tên của ta!” Hắn nhìn ta thật sâu, lẳng lặng nói.

Ngày hôm sau, ta mới phát hiện ra, thì ra chúng ta đang ở trên một chiếc thuyền trên Tây Hồ.

Trên mặt hồ sóng gợn lăn tăn, giống như sóng mắt giữa hai kẻ tình nhân, từng vòng lại từng vòng ôn nhu lan toả.

Ta tựa vào cửa sổ bên giường, ôm lấy chiếc gối, thích thú thưởng thức cảnh Tây Hồ xinh đẹp. Trong trí nhớ của ta, từ ba năm sau khi phụ thân qua đời, đã rất lâu rồi ta không có tâm tình vui vẻ như vậy. Ta nhìn sự yên lặng của mặt hồ cũng giống như cảm giác bình yên trong lòng mình lúc này.

Thật sự rất kỳ quái. Ngay cả hắn là ai ta cũng không biết, vì sao hắn bắt cóc ta cũng không rõ thế mà còn có thể nhàn nhã hưởng thụ cảnh non nước tươi đẹp. Ta thật là bội phục đối với khả năng thích ứng của chính mình. Có lẽ bị cái tên ca ca hỉ nộ vô thường kia huấn luyện thành ra như vậy rồi.

Ca ca, hắn sẽ tìm ta khắp nơi sao? Muội muội của võ lâm minh chủ, cả nhị tiểu thư của nhà Mộ Dung và Thích đại tiểu thư bị bắt cóc tại chính địa  bàn của Mộ Dung thế gia, thử hỏi vị Mộ Dung công tử cao ngạo kia sẽ tức giận thành bộ dạng gì.

“Nàng cho rằng ca ca sẽ để ý tới sống chết của nàng sao?” Trong đầu ta chợt hiện ra những lời này. Đúng thế, hắn sao có thể để ý ta sống hay chết, hắn cho ta sống chẳng qua chỉ là để tra tấn ta. Cho dù ta chết, đồi với hắn mà nói, cũng chỉ là thiếu đi một thứ đồ chơi trên giường mà thôi

Nghĩ đến đây, ngực ta nhói đau, khẽ thở dài một cái, vốn nghĩ mình đã nhìn rõ mọi việc, ngờ đâu lại bị mấy câu nói ảnh hưởng làm cho hàn độc phát tác. Xem ra chính mình cũng chẳng kiên cường như mình đã tưởng.

“Nàng tức giận gì?”

Hắn đi đến, trên tay bưng một cái mâm đựng trái cây, bên trong toàn là vải.

“Ngươi làm sao biết ta thích ăn thứ này?” Ta ngạc nhiên hỏi, lập tức cầm lấy một quả, bỏ vào trong miệng.

“Từ từ ăn, cẩn thận nuốt vào cả hạt.” Hắn dường như bị chọc cười vì thói tham ăn của ta, khoé môi khẽ nhếch lên.

Ta mê muội nhìn hắn tươi cười, ngây ngốc nói: “Minh Ám, ngươi cười thật sự nhìn rất đẹp! Vì sao luôn trưng ra một bộ mặt lạnh lùng? Tình cờ cười một cái cũng là cười lạnh, thật sự thực đáng tiếc à!”

Hắn ngẩn ra, dường như không nghĩ tới ta sẽ nói những lời như vậy: “Ta vốn nghĩ rằng nàng và ta là những kẻ giống nhau”. Hắn liếc mắt ý vị thâm trầm nhìn ta một cái: “Chẳng qua, nàng nguỵ trang thật giỏi.”

Lần này đến lượt ta giật mình. Hắn nói rất đúng, từ ba năm trước ở bên Nhan Ngạo Hành, ta dường như đã quên mất phải cười như thế nào, không đúng, ta là đã quên đi cảm giác muốn cười mới đúng. Ba năm nay, ta chỉ là con người hoàn toàn giả dối.

Đúng vậy, ta giỏi ngụy trang hơn hắn, cũng cần phải ngụy trang, chỉ có như vậy mới có thể tận lực không làm cho ca ca tức giận, chỉ có như vậy mới có thể tận lực tránh việc hắn vũ nhục và thương tổn ta. Ta tựa như trốn tránh trong xác con chim nhỏ, chưa đủ lông đủ cánh sẽ vĩnh viễn không dám phá xác thoát ra ngoài.

“Ta cảm thấy mệt mỏi quá.” Ta buông cành vải đang cầm trong tay, ôm chân, ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ có con chim đang bơi trên mặt hồ, lông trắng muốt chói mắt.

Hắn buông mâm đựng trái cây, ngồi xuống bên cạnh ta, không nói gì, chỉ ôm ta vào trong lòng.

Cái ôm của hắn thật ấm áp, ấm áp đến nỗi ta cảm thấy dường như sắp rơi vào đó. Ta cúi đầu dựa vào ngực hắn, nghe tiếng tim hắn đập trong lồng ngực, đột nhiên cảm thấy rất an tâm. Con người này có lẽ sẽ không làm ta thương tổn – ta thầm tự nhủ với chính mình.

“Cho ta nhìn thấy các nàng được không?” Ta không ngẩng đầu lên, thấp giọng nói với hắn.

“Được!” Hắn trả lời dứt khoát.

Ta ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn hắn, không thể tin được vào tai mình.

“Chỉ cần là mong muốn của nàng, ta sẽ không làm nàng thất vọng.” Hắn nhìn thẳng  vào mắt ta, dịu dàng nói.

Ta không ghìm được mà hỏi: “Chúng ta trước kia đã gặp mặt sao? Chúng ta trước kia đã từng quen biết nhau sao?”

“Ta đã biết nàng từ rất lâu rồi, từ khi nàng vừa mới sinh ra, ta đã biết nàng rồi.” Hắn thở dài nói.

Ta hoàn toàn bị hắn mê hoặc, trong ánh mắt đột nhiên có một tia chua xót..

“Ngoan, đừng khóc.” Hắn ôm ta trong lồng ngực, lại nhẹ nhàng vỗ về lên lưng ta, lúc này ta mới phát hiện nước mắt đang tuôn rơi trên mặt mình.

Các nàng kia được chăm sóc rất tốt. Lúc ta tới thăm bọn họ, các nàng ấy còn đang ngủ say, nhìn qua cũng không có gì khác thường.

“Bọn họ khác nàng, ta chỉ là cho bọn họ uống thuốc mê, không có hại gì đối với thân thể.” Hắn đứng ở đằng sau ta nói.

Ta quay đầu hỏi: “Ngươi định xử trí chúng ta như thế nào?”

“Các nàng ư? Hai nàng kia sống hay chết ta không quan tâm, nàng hy vọng ta làm như thế nào? Quan trọng là … ý kiến của nàng.” Hắn bình tĩnh nói.

Ta cúi đầu, trầm mặc không nói gì.

Ngay lúc đó ở phía sau, từ ngoài cửa bỗng vọng đến một trận ầm ĩ “Gia, bọn họ đã tìm đến đây!” Có người ở ngoài cửa nhẹ giọng bẩm báo.

Hắn hơi nhiu nhíu mày: “Nhan Ngạo Hành đã tới sớm hơn ta dự đoán một chút.”

Ta ngẩng đầu lên, ca ca đến đây sao?

Hắn nhìn ta, nói: “Nàng muốn trở về sao? Nếu nàng không muốn trở về, ta sẽ dẫn nàng đi.”

Ta cười khổ, Minh Ám đã làm đúng theo lời hắn nói, cho phép ta lựa chọn nơi ở.

Nhưng mà, vì sao ta lại do dự?

Bất luận thân phận thật sự của Minh Ám là gì, ta chỉ biết một điều rằng hắn thật lòng đối với ta. Cũng chỉ có ở trước mặt hắn, ta mới có thể là chính mình.. Tất cả  hỉ nộ ái ố đều không phải khống chế nữa. Thậm chí ta đã bắt đầu tham luyến cái ôm ấm áp của hắn, tham luyến cảm giác được hắn sủng ái che chở.

Nhưng mà, nếu như ta bỏ đi như vậy, ca ca sẽ từ bỏ sao? Cho dù cơ thể của ta tự do, nhưng trái tim ta thì sao? Có thể thật sự thanh thản sao? Ta còn chưa gặp được Thích Nghiêm Phong, ta còn chưa điều tra rõ vì sao phụ thân đột nhiên qua đời, còn nữa, ta vẫn chưa biết được lí do khiến ca ca hận ta như thế!

“Ta không đi!” Ta xoay người lại. “Ít nhất bây giờ ta vẫn chưa thể đi theo ngươi. Có một số việc ta phải tự mình xử lí. Chỉ có như vậy, ta mới có thể thật sự tự do!”

Ta không nhìn thấy biểu hiện của hắn, chỉ nghe thấy được hắn nhẹ nhàng  thở dài: “Nếu đây là quyết định của nàng, ta sẽ không ngăn cản. Nhưng nếu nàng có việc cần đến ta, ta nhất định sẽ đến bên cạnh nàng. Chỉ cần nàng đáp ứng ta một việc!”

Hắn xoay người ta lại, nhìn thẳng vào mắt ta, nghiêm túc nói: “Phải yêu quý chính bản thân mình!!”

Ta tươi cười đáp lại hắn: “Được, ta đáp ứng ngươi.”

Hắn lấy từ trong ngực ra một khối bạch ngọc nhỏ được kết vào cùng những sợi tơ ngũ sắc và một cái bình ngọc nhỏ, rồi nói: “Khối ngọc này có thể làm ấm người, đeo bên người rất có lợi đối với thân thể nàng! Nàng cứ luôn uống thuốc như vậy, tuy rằng có hiệu quả nhưng về lâu dài sẽ khiến thân thể nàng ỷ lại, không tốt chút nào. Cái chai này chính là hoả hạt sen, cứ bảy ngày nàng lại ăn một hạt. Khi nào nàng dùng hết, ta tự khắc sẽ tìm cách đưa đến tiếp cho nàng.”

Ta tiếp nhận noãn ngọc (*loại ngọc ấm), đeo nó lên cổ, cất bình ngọc vào trong ngực. Trong giây lát không biết phải nói gì nữa, chỉ có thể ngây ngốc nhìn vào mặt hắn.

Mắt hắn chợt sáng lên, vươn tay ôm ta vào lòng, nói: “Phải luôn nhớ đến ta đấy!”

Ta kinh ngạc, chỉ thấy hắn mỉm cười với ta, cúi đầu, lướt qua môi ta rồi ngay lập tức không chút do dự xoay người đẩy cửa đi ra. Để lại ta vẫn đang sững sờ, trong khoảnh khắc không biết nên phản ứng như thế nào.

Ngay sau đó, cánh cửa phịch một tiếng bị đá văng, Thích Thiểu Thương là người đầu tiên đi tới!

“May mắn mọi người đều không có việc gì! Lũ đạo tặc này cũng coi như thức thời, sau khi biết thân phận các người đã bị doạ cho phát hoảng mà bỏ chạy! Nếu không phải bọn chúng chạy nhanh thì, hừ hừ !” Mộ Dung Vân kích động hoa chân múa tay ở bên kia, dường như muốn lấy lại mặt mũi cho Mộ Dung thế gia.

“Đúng vậy! Bọn họ sau khi biết người bị bắt cóc là tiểu thư của Mộ Dung và khách, liền lập tức chạy trốn! Đây dù sao cũng là Hàng Châu, bọn họ làm sao có gan làm loạn, đối địch với nhà Mộ Dung.”

“Ha ha ha, vẫn là Nhan nhị tiểu thư nhanh trí, sao có thể giống muội muội ngốc nghếch của ta, chưa chi đã bị hôn mê!” Vẻ mặt Mộ Dung Vân đắc ý: “Tiểu Vân, còn không mau hầu hạ Nhan nhị tiểu thư đi tắm rửa thay quần áo, nghỉ ngơi cho khoẻ!”

“Không cần, muội muốn được yên lặng một mình. Tử Nhi có chút mệt mỏi xin được cáo lui trước!”

“Nha đầu Tử Sa, trước tiên con cứ đi nghỉ ngơi đi ! Con yên tâm, bọn đạo tặc đã trốn thoát lần này, ta nhất định sẽ không tha bất cứ kẻ nào. Nhất định sẽ bắt được bọn chúng cho con hả giận!” Mộ Dung lão gia an ủi ta.

Ta chỉ mỉm cười không nói, từ từ xoay người ra khỏi phòng.

Mệt mỏi quá. Tuy rằng mọi người dường như đều tin lí do thoái thác của ta, thế nhưng cái con người quan trọng nhất kia lại không biểu lộ gì cả. Chắc diễn xuất của ta không có vấn đề gì chứ?

“Nàng thật sự không có chuyện gì chứ?” Một giọng nói ở đằng sau ta vang lên, chính là Thích Thiểu Thương. Ta xoay người lại, thấy hắn buồn bã nhìn ta.

“Thích đại ca, huynh xem ta không phải đang rất tốt ư?” Ta cười nói: “Huynh không cần lo lắng, nhưng còn Hồng Vân tỷ tỷ, huynh nên tới thăm tỷ ấy thì hơn!”

“Tử Nhi, nàng ~~~~” hắn muốn nói lại thôi: “Nàng tuy thoạt nhìn thực dịu dàng, nhưng chỉ là, vì sao ta lại cảm thấy nàng không giống những gì biểu hiện ra? “

Ta nhất thời nghẹn lời, tại sao có thể như vậy? Tại sao ngay cả Thích Thiểu Thương cũng nhìn ra?

“Tử Nhi!” Hắn đột nhiên cầm lấy tay của ta: “Kỳ thật ta, ta đối với nàng ~~~~”

“Thiểu Thương, Hồng Vân đã tỉnh lại, ngươi mau tới xem nàng ấyđi!” Một giọng nói vang lên ngắt lời hắn.

Thích Thiểu Thương xấu hổ buông tay của ta ra, liếc mắt nhìn ta một cái, cuối cùng xoay người đi khỏi.

“Mới qua một ngày mà công phu bản lĩnh diễn trò của người đã kém đi nhiều à!”

Ta hít sâu một hơi, xoay người, không ngoài dự kiến, nhìn thấy khuôn mặt không chút biểu tình của Nhan Ngạo Hành!

Hắn khoanh tay trước ngực, dựa người vào hành lang, ánh mắt lạnh lùng dò xét ta.

Đột nhiên ta có cảm giác bất lực, quả nhiên, hắn vẫn nghi ngờ ta. À không! Chính xác là, hắn từ trước tới giờ vốn không tin tưởng ta !

“Ta mệt mỏi rồi, ta muốn nghỉ ngơi!” Ta thấp giọng nói.

“ Mệt? Ngươi thật sự mệt mỏi?” Hắn cười lạnh nói : “Vất vả suốt một ngày một đêm, cũng thật khó cho ngươi!”

“Ta không làm việc đó!” Ta nhất thời không kìm chế được hét lớn: « Ngươi có biết hay không, ta xém chút nữa đã mất mạng! »

Thấy đồng tử của hắn phút chốc co lại, lúc này ta mới phát hiện, mình đang nói cái gì cơ chứ. Vì cớ gì lại phải giải thích cho tên ma vương lạnh lùng ấy!

Khẽ nhắm mắt, ta xoay người định rời đi.

Đột nhiên, ta bị ôm một phát bay lên không, còn chưa kịp phản ứng gì, đã thấy mình bị hắn ôm lên nóc nhà.

Cảnh vật dần bỏ lại đằng sau, ta chỉ còn nghe thấy tiếng gió xẹt bên tai.

Rốt cục, chúng ta cũng ngừng lại.

Nơi đây là một  căn nhà tranh, gần cửa có một cây anh đào đang đang âm thầm tỏa hương thơm ngào ngạt.

“Là ta, mở cửa mau!”

“Thật khác thường, ngươi cứ luôn thế nào đêm hôm khuya khoắt lại đến quấy rầy ta!” Bên trong có người giọng bất mãn thầm nói.

Cánh cửa vang lên một tiếng động nhỏ, một công tử áo xanh bước ra, dáng vẻ như đã muốn nghỉ ngơi, tóc dài rối tung sau đầu, cau mày, vẻ mặt như muốn nói “Ta rất không vui!”.

Ta thật sự kinh ngạc, lần đầu tiên có người dám như vậy, sắc mặt khó coi tiếp chuyện ca ca ta.

“A! Ngươi đem về  một mỹ nhân như thế từ nơi nào vậy! Có phải muốn ta giúp ngươi cướp? Ngươi sao lại không nói sớm hả! Nếu không ta đã đi cùng ngươi. Đúng rồi, mỹ nhân à, ngươi có tỷ tỷ hay muội muội gì không, giới thiệu cho ta nhé!” Hắn hứng thú nói nói một hồi.

“Tránh ra!” Ca ca lạnh lùng trừng mắt liếc nhìn hắn một cái.

Hắn bị bất ngờ, nhất thời tránh sang một bên, bị chặn cửa, miệng lại làu bàu : “Ngươi đúng là tên vô lại, thật không ngạc nhiên khi tiểu mỹ nhân bị tước đoạt mất.”

Ca ca không thèm để ý đến hắn, ôm ta lập tức đi vào.

Căn nhà tranh bên trong thật giống như mong đợi của ta, sạch sẽ, nhẹ nhàng thoải mái, trong không khí tràn ngập hương thơm của thảo dược.

Ca ca ôm ta đem vào một gian phòng, để ta nằm ngay ngắn trên giường, quay đầu ra sau nói với hắn:” Ngươi giúp nàng kiểm tra xem có cái gì bất thường hay không!”

Hắn tiến tới gần ta:”Chỉ biết sai bảo người khác làm, mà thái độ lại xấu như vậy! Lần sau ngươi chớ nên đến nữa! À, tiểu mỹ nhân, ta không phải nói nàng đâu. Nàng thì bất cứ lúc nào cũng đều có thể đến.”

Hắn vừa nói vừa cầm lấy tay ta. Thì ra, hắn chính là thầy thuốc.

Vừa nghe mạch đập của ta, vẻ mặt hắn liền thay đổi tức khắc, trên mặt biểu cảm khó coi. Một lúc sau, hắn cũng buông tay ta ra.

“Có phải mấy ngày nay bởi vì vấn đề phức tạp nào đó mà nàng ngất xỉu?” Hắn nghiêm túc hỏi han.

Ta không suy nghĩ gì liền gật đầu. Nhưng khi nhìn sang ca ca, ta lại lập tức lắc đầu.

“Quả nhiên!”

“Không có, ta không hề ngất gì cả, sự tình gì cũng không có, cơ thể ta rất tốt!” Ta vội vàng phủ nhận.

“Căn bệnh này thật sự rất nguy hiểm, nếu không có người giúp ngươi đảo ngược khí huyết kịp thời, nàng có thể mất mạng rồi! Nàng có phải đã ăn qua hỏa hạt sen ? Khí huyết của nàng có hơi nóng của hỏa hạt sen che chở, bằng không nàng đã không thể khôi phục nhanh thế! Nhưng mà hỏa hạt sen chỉ sinh trưởng ở  cốc Liệt Hỏa, ngay cả ta, đã tốn bao nhiêu tâm huyết cũng chỉ có được năm hạt, mà nàng lần này đã ít nhất ăn 8 hạt! Người cứu nàngchính là hắn phải không,?” Hắn nói xong, quay đầu nhìn ca ca.

“Nàng hiện tại không có chuyện gì sao?”

“Ừ, trong thời gian ngắn sẽ không phát tác.”

“Thanh, ngươi có thể đi ra ngoài!”

“A! Vì sao chứ! Nơi này là nhà của ta, ta sẽ ở đây với tiểu mỹ nhân!” Hắn rên rỉ phản kháng .

“Đi ra ngoài! Đừng để ta nói lần thứ hai!”

“Thật là không công bằng, ta không biết kiếp này làm gì sai mà luôn bị người này hành hạ!” Hắn sờ sờ mũi, bước ra khỏi phòng mà lòng không muốn.

“Đúng rồi.” Hắn đứng nơi cửa phòng, nở nụ cười xảo trá: “Ta quên nói, muốn giúp một người đảo ngược khí huyết, nhất định phải cùng người đó tiếp xúc da thịt mới có thể hoàn thành! Hắc hắc!” Nói xong, cánh cửa phịch một tiếng, đóng lại.

“Hắn đã từng chạm vào ngươi?” Ca ca nói, giọng khàn khan, như đang buồn bực chuyện gì.

Ta bởi vì xấu hổ do lời nói ấy, đã sớm vùi đầu vào chăn, không dám ngước nhìn ca ca.

“Ngươi khiến hắn chạm vào ngươi?” Ca ca ngang ngược đánh nhẹ ta, nhìn thẳng vào ánh mắt ta mà dò xét.

Ta cắn môi, cố ý không nhìn vào mắt hắn. Chỉ có như vậy, ta mới có thể khống chế mình không run rẩy, không sợ hãi, không cầu xin ca ca tha thứ.

“Được, tốt lắm!” Hắn cười lạnh nói:”Xem ra lá gan ngươi càng lúc càng lớn! Ngươi cho rằng gạt được một lần là có thể gạt thêm lần nữa?”

Ta thình lình quay đầu đi.

“Ngươi nghĩ rằng ta không biết ngày đó ngươi trốn ở thư phòng ta là vì mục đích gì sao?” Giọng hắn đầy sự mỉa mai.

“Chẳng qua, ta hứng thú với trò chơi mới mẻ đó, không hề phản đối, vì chưa từng thấy ngươi chủ động, không phải sao?” Miệng hắn cười lạnh, giống như nhắc nhở biểu hiển dâm đãng không chịu nổi của ta ngày đó.

“Ngươi nghĩ rằng ta vì sao lại diễn kịch cùng ngươi? Ta vốn là muốn thưởng thức một chút, ngươi có thể làm đến thế nào, nhưng thật ra, ngươi làm cho ta quá thất vọng!” Hắn khẽ lắc đầu nói, ánh mắt càng ngày càng sắc lạnh:”Ngươi cư nhiên cùng U Minh Ám phủ cấu kết với nhau!”

“Ta không có!” Ta vừa xấu hổ vừa tức giận:”Ta không biết cái gì là U Minh Ám phủ cả! Ngươi không cần vu khống ta!”

“Thanh chẩn đoán bệnh là không có sai! Hỏa hạt sen chỉ có ở cốc (*hang động) Liệt Hỏa, mà cốc Liệt Hỏa là nơi của U Minh Ám phủ! Chỉ có chủ nhân U Minh Ám phủ mới có thể lấy được, ở giang hồ khó có thể kiếm được thuốc ấy, ngoại trừ hắn, còn có ai có phận sự chuẩn bị nhiều hỏa hạt sen cho ngươi!” Hắn tức giận nói.

Ta đột nhiên nhận ra, đã từng nghe nói qua, cái bình ngọc nhỏ ấy, chính là hỏa hạt sen, nhưng lại nghe nói, chỉ cần ta ăn xong rồi, hắn lại đưa những thứ khác mới hơn, nếu thật sự giống lời ca ca nói, kia không phải là ….~~~

“Như thế nào? Câu chuyện thế nào?” Hắn khinh miệt nhìn ta.

“Ngươi đã muốn định tội ta, ta đây nói tất cả đều không được, phải làm sao?” Ta cúi đầu, nhẹ giọng đáp.

Ta nghĩ nên bỏ qua, nghĩ đến thì có thể làm được, nghĩ đến đã làm gì được, nói gì thì cuối cùng cũng bị hắn chê cười. Một sự chê cười thật lớn! Thật đáng buồn cười à. Ta nghĩ mình có thể đấu lại hắn – đã từng đánh bại vô số địch thủ là võ lâm minh chủ sao? Thật sự không biết lượng sức rồi.

“Hắn ở nơi nào?” Hắn lạnh lùng hỏi:”Các người cấu kết với nhau như thế nào?”

Ta lắc đầu, nhắm hai mắt lại.

“Tốt, tốt lắm! Ta xem ngươi có thể kiên trì đến mức nào!” Giọng nói hắn giống như phảng phất từ địa ngục vẳng đến.

Da thịt ta nóng như lửa, dường như mỗi lần hắn chạm vào đều làm ta run rẩy không thôi.

Thật là khó chịu! Cơ thể ta như sắp nổ tung, ta chỉ có thể vô thức đong đưa thân thể, muốn thoát khỏi tình cảnh tra tấn này!

“Có vẻ như là rất có hiệu lực.” Hắn nói cứ như vừa xa lại vừa gần:”Có phải rất muốn hay không?”

“Biết cái này gọi là gì không? Nhan mị! Trong hoàng cung dùng để đối phó với phi tử không nghe lời đó.”

“Nói cho ta biết, hắn ở nơi nào? Các ngươi làm sao liên lạc với nhau? Chỉ cần ngươi nói, ta liền giúp ngươi giải thoát.”

Tay của ta bị trói, hắn vừa nói vừa tùy ý đùa giỡn cơ thể ta.

“Hắn đã chạm vào ngươi?” Lưỡi hắn lướt qua vành tai ta, nhẹ nhàng mà cắn một chút, vừa lòng khi nghe thấy được tiếng ta rên rỉ.

“Nói mau, hắn đã chạm vào ngươi? Có phải hay không nơi này?” Tay hắn nâng một bên ngực ta,  thưởng thức trong bàn tay, ác ý nắm đỉnh nụ hoa, vuốt ve, lôi kéo.

Ta càng thêm run rẩy mạnh hơn, miệng tràn ra nhiều tiếng nức nở cùng rên rỉ.

“Từ bỏ, không cần~~~~~” Ta run giọng cầu xin hắn.

“Không cần? Ngươi muốn ai? Không cần ta, chả lẽ ngươi muốn hắn?”Gương mắt hắn phút chốc trở nên biến dạng.

Hắn tách hai chân ta ra, không hề thương xót thăm dò bên trong ta, tra tấn ta.

“Hắn chạm qua nơi này của ngươi sao? Đã muốn trở thành hạng người này, thật là dâm đãng! Ngươi là câu dẫn hắn như vậy? Phải không? Nói mau! Lòng kiên nhẫn của ta rất có hạn!” Hắn cắn vào cổ ta không chút kiên nhẫn.

“Ta không có~~~hắn không có chạm qua ta ~~~” Ta thở dốc, cố gắng tránh né hành động của hắn.

“Con nhỏ lừa bịp!” Hắn cúi đầu, ngậm một bên nụ hoa: “Ta xem ngươi có thể kiên trì bao lâu!”

Dưới sự di chuyển của đầu lưỡi cùng răng hắn, sự kìm chế của ta dường như sụp đổ. Toàn thân bị đùa giỡn ở hai nơi, ta sắp không chịu nổi sự tra tấn của hắn rồi.

“Làm ơn…làm ơn…ta van xin ngươi~~~” Ta nức nở cầu xin hắn.

“Van xin ta? “ Hắn từ từ đi sâu vào.

“Van xin ngươi~~~xin ngươi giúp ta~~~xin ngươi giúp ta giải thoát~~~” Cái cảm giác kích thích bên dưới này, làm cho ta đã sắp mất đi thần trí rồi.

“Ta là ai?” Hắn đột nhiên dừng lại mọi động tác.

Ta khó chịu vặn vẹo thân thể, thân dưới hút chặt vào ngón tay hắn, không nhịn được bèn cọ xát: ”Ngươi là~~~ Ngươi là Nhan Ngạo Hành! ~~~van ngươi~~~”

“Tốt lắm!Bây giờ ngươi đã biết, hãy kêu cho ta nghe!”Hắn rút ngón tay ra, đổi lại bằng cái vật nóng như lửa của hắn.

Đột nhiên các giác quan được lấp đầy, ta dường như lập tức tới đỉnh điểm, ai ngờ, hắn vừa mới đi vào, liền rút khỏi ngay sau đó, ta giữ chặt nơi thắt lưng hắn, muốn ngăn cản hắn rời đi.

“Kêu cho ta nghe! Kêu tên ta! Nói muốn kêu tên ta!” Hắn thì thầm dỗ ngọt bên tai ta.

“Nhan Ngạo Hành~~~” Ta không thể đua đưa theo nữa, phải cầu xin hắn thưởng cho.

Hắn khích lệ ta, nhẹ nhàng rút ra rồi lại đâm sâu vào:”Kêu nữa! Kêu vang lên một chút!”

“Nhan Ngạo Hành~~~Nhan Ngạo Hành~~~ Nhan Ngạo Hành~~a~~ Nhan Ngạo Hành~~~!”

Ta giống như ở dưới sự điều khiển của hắn, chỉ biết thốt ra tên hắn, chịu đựng hắn tước đoạt.

Hai thân thể dính vào nhau rất phù hợp, ta vốn không thể nghĩ gì nữa, chỉ biết theo bản năng mà đong đưa, phối hợp nhịp điệu với hắn!

Cho đến khi, tiếng hét to của ta và tiếng gầm nhẹ của hắn cùng vang lên, chúng ta đã cùng nhau chạm đến đỉnh điểm của đam mê!

Tinh thần của ta dần dần hồi phục, ở nơi sâu thẳm nhất trong lòng trào lên một cảm giác lạnh lẽo và trống rỗng, ngọn lửa dục vọng vừa mới đây còn đang cháy đã bị dập tắt.

Hắn lẳng lặng nằm trên người ta, vùi đầu lên ngực ta, ta không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, chỉ có thể cảm nhận được ngực hắn đang phập phồng.

Cổ tay vẫn bị trói, ta chỉ có thể dùng sức của khuỷu tay, muốn né ra từ trong ngực hắn .

“Đừng nhúc nhích!” Hắn kêu lên một tiếng đau đớn.

Ta vừa mới hồi phục bình thường da thịt bỗng chốc lại đỏ bừng hết cả. Hắn còn đang ở trên cơ thể của ta à!

“Ngươi có khỏe không? Có chỗ nào cảm thấy khó chịu không?” Âm thanh hắn khàn khàn, trong ánh mắt vẫn còn mang theo ham muốn chưa thỏa mãn đủ.

“Buông ra!” Ta cắn môi, không nhìn ánh mắt hắn.

“Còn muốn chống lại ta sao? ! Hả!” Hắn chuyển động như là cảnh cáo.

Ta càng cắn mạnh môi, kiên quyết nuốt tiếng rên rỉ đã muốn trào ra khỏi miệng.

“Không cho phép tự cắn mình!” Hắn ở bên tai ta độc tài nói ra lệnh.

Đột nhiên, hắn làm một việc mà ta tuyệt đối không thể tưởng tượng ra, hắn, lại có thể hôn ta!

Ta giật mình mở to hai mắt, quả thực không thể tin được chuyện này!

Lưỡi hắn mang theo toan tính chiếm giữ, cẩn thận nhấm nháp mùi vị của ta, sau đó cố ý cùng lưỡi ta quấn lấy nhau, hắn vừa dẫn đường cho lưỡi ta cùng hắn vào đam mê, vừa đói khát mút nước bọt của ta.

Ta đã hoàn toàn quên mất hô hấp, toàn bộ bị rung động!

Hắn chưa từng có hôn qua ta, ta phản ứng ngây ngô hoàn toàn không hiểu phải đáp lại hắn như thế nào , mà hắn, cũng không có nhắm mắt lại, cứ như vậy nhìn thẳng, quan sát sự thay đổi của ta!

Mãi cho đến giờ phút này, ta mới hiểu rõ một việc như vậy, ở trước mặt hắn ta vĩnh viễn không có thể có bí mật nào!

Bỗng nhiên, hắn buông lưỡi của ta ra, thấp giọng cười nói: “Hít thở đi!”

Khụ khụ khụ, ta thở hổ hển khuôn mặt đỏ bừng, xấu hổ lúng túng mãi.

Hắn lẳng lặng nhìn ta trong chốc lát, ánh mắt lóe lên, lúc này ta như không quen biết hắn.

“Ta tin tưởng ngươi !”

“Hả? Cái gì?” Trong chốc lát ta không có phản ứng lại.

“Ngươi không có cho hắn chạm qua ngươi!” Cái miệng của hắn hơi nhếch lên: “Bởi vì ~~~~”

“Ngươi không có ta không có phản ứng, trên người ngươi chỉ có dấu vết ta lưu lại, ngươi cũng chỉ có cảm giác đối với phương thức của ta!” Hắn khẽ cắn vành tai của ta, thấp giọng nỉ non nói.

Ta bị hắn nói rõ ràng như vậy, xấu hổ cúi đầu, “Ta đã sớm nói rồi, là ngươi không tin người ta !” Vừa mới nói xong, ta liền hối hận gần như muốn cắn rơi đầu lưỡi của mình, thanh âm như vậy, giọng điệu như vậy, dường như là làm nũng với hắn .

Hắn khẽ nở nụ cười, đây không phải là nụ cười quen thuộc của hắn, tiếng cười của hắn không có chế nhạo, không có oán hận, dường như chỉ là xuất phát từ trong lòng hắn sung sướng mà thôi.

Ta tràn đầy nghi ngờ nhìn hắn, tâm tình hắn rõ ràng rất tốt.

“Sao thế? Lưỡi bị mèo ăn luôn rồi à ?” Hắn véo nhẹ cái mũi của ta.

Ngay ở phía sau, tiếng đập cửa đột nhiên vang lên.

“Ta nói rồi, Nhan lão đại! Thân thể tiểu mỹ nhân mặc dù khỏe rồi, nhưng mà không nên vận động quá độ nha! Ngươi cũng nên có chừng có mực !” Âm thanh nặng nề của Thanh vang lên ở ngoài cửa.

Ta đột nhiên nghĩ đến chuyện vừa rồi ta la lên chắc chắn đã bị Thanh nghe thấy.

Trời ạ, ta chưa từng có cảm thấy bị mất mặt như vậy, thực hận không thể lập tức tìm một cái hố mà chui xuống.

Ta oán hận trong lòng, trừng mắt liếc nhìn kẻ đầu sỏ dường như không có việc gì kia một cái!

Ta không nghĩ tới hành động của mình lại khiến hắn cất tiếng cười to, ngược lại, ta bị dọa đến tay chân luống cuống muốn che cái miệng của hắn lại.

Động tác như vậy kéo theo cơ thể tiếp xúc nhau nhiều hơn, ta cảm giác được rõ ràng phần cơ thể dưới của hắn đã  bắt đầu nổi lên thay đổi.

Thân thể hắn chấn động, khàn giọng nói: “Ngươi còn muốn tiếp tục một lần nữa sao?! Tiểu yêu tinh!”

Ta hoàn toàn không biết phải làm sao, chỉ biết liều mạng lắc đầu.

“Vì sao rốt cục ta muốn ngươi chưa đủ chứ?” Hắn thở dài nói, ánh mắt kia dường như muốn ăn sạch ta ngay lập tức.

Thân thể của ta bỗng bị siết chặt, ta cam chịu nhắm mắt lại, chuẩn bị chịu đựng hắn lại chiếm lấy một lần nữa!

Nhưng ngoài dự kiến của ta, hắn lại khẽ thở dài một tiếng, rút ra từ trong cơ thể của ta!

Lúc ta mở to mắt lần nữa, hắn đã xoay người xuống giường bắt đầu mặc quần áo vào.

Đến khi hắn chuẩn bị xong, hắn đã trở lại thành võ lâm minh chủ Nhan Ngạo Hành!

Trong lòng ta bỗng nhiễn nảy ra cảm giác buồn bực, chỉ có thể quay đầu, lẳng lặng chờ hắn đi khỏi.

“Còn có sức lực không?” Hắn lại không đi, trái lại ngồi xuống bên giường, trong tay cầm quần áo của ta.

“Ta, ta có thể tự mặc!” Ta chợt hiểu được hắn chuẩn bị làm gì, lập tức ngồi dậy.

Hắn cũng không để ý tới ta, chủ động cởi trói cho tay ta, cầm quần áo chuẩn bị giúp ta mặc vào.

Ta vội vàng đẩy tay hắn ra, cầm lấy quần áo, chắn trước ngực: “Ta có thể tự mặc, ngươi đi ra ngoài trước đi!”

Hắn cũng không miễn cưỡng ta nữa, chỉ nhìn ta thật sâu, liếc mắt một cái, liền xoay người mở cửa rồi đi ra ngoài.

Nhìn cánh cửa giầm một tiếng đóng lại trước mắt, cuối cùng ta mệt mỏi tựa lên vách tường.

Ta là làm sao vậy? Mọi việc vì sao trở thành như vậy? Trong lòng ta kinh sợ đến tột cùng, là chuyện gì xảy ra?

Hắn, là ca ca của ta đó! Bây giờ ta nên làm gì đây?

“Ám, Ám, bây giờ ta nên làm gì? Ta rốt cuộc nên làm gì bây giờ?” Ta mặc quần áo xong xuôi, bắt đầu lặng lẽ khóc nức nở.

Không biết qua bao lâu, nước mắt trên mặt đã hết, ta đã hiểu, từ đầu đến cuối chuyện này là sự thật, bất kể chúng ta làm gì cũng không thể thay đổi nó!

Ta đẩy cửa phòng ra, ca ca và Thanh đang đứng ở trong sân nói cái gì đó, thấy ta đi ra, Thanh chớp mắt vài cái với ca ca, đi lên đón ta: “Xin ra mắt chị dâu , tại hạ Mộng Hàn Thanh, là chủ nhân của ‘nhà tranh tái chế’ này, vừa rồi hiểu được tội, mong thứ lỗi!” Nói xong, hắn xoay người chắp tay lễ ta.

“Chị dâu à? Chị làm sao vậy? Sắc mặt sao khó coi như vậy?” Hắn ngẩng đầu, kinh ngạc hỏi.

Ta cố ra vẻ tươi cười một cách khó khăn, đáp lễ nói: “Mộng công tử đa lễ , kỳ thật ~~~ kỳ thật ta là ~~~~”

“Đủ rồi!” Lời nói của ta bị cắt ngang.

Mặt ca ca bình tĩnh, không hờn giận nhìn chúng ta: “Ngươi khi nào thì trở nên thích xen vào việc của người khác như vậy , Thanh?!”

“Ui chao, thật sự là không biết tấm lòng người tốt? Nếu đã muốn gạo nấu thành cơm, vậy chắc là khẩn trương rèn sắt khi còn nóng a! Ta là sợ chị dâu xinh đẹp ngộ ngỡ bị người khác đoạt đi, đến lúc ấy người nào đó sẽ hối hận không kịp !” Thanh cười hì hì nói.

“Sẽ không ~~ không có đâu ~~” ta ngẩng đầu, cười với Thanh nói: “Chúng ta sẽ không thành thân , ta vĩnh viễn cũng sẽ không gả cho hắn!”

Cánh tay bị kéo giật, quay đầu lại, đối diện, là ánh mắt lạnh như băng của ca ca.

“Ta nói sai rồi sao?” Ta cười: “Ngươi có phải chuẩn bị trừng phạt ta không?”

Ca ca không  trả lời, trên mặt biểu lộ vẻ buồn bã khó hiểu.

Ta thở dài một hơi, thản nhiên nói: “Ca ca, ta mệt mỏi, ta muốn trở về!”

Ta tránh khỏi tay hắn, cố gắng kiềm chế bản thân không nhìn tới vẻ mặt của Thanh, lập tức mở cánh cửa, đi ra ngoài.

Lúc khép cánh cửa lại, cuối cùng ta cũng trải qua việc nói ra sự thật. Ta ngồi xuống đất, đây là lần đầu tiên ta nói ra chân tướng chuyện huynh muội chúng ta ở trước mặt người khác!

Ha ha, ta nhẹ nhàng nở nụ cười, không biết ca ca có thể giết người diệt khẩu hay không đây! Vẻ mặt của hắn nhất định rất đặc sắc đi!

Ha ha ha ha, ta không nhịn được phá lên cười, cười đến nỗi sắp không thở nổi, thật sự là dễ chịu quá, hắn nhất định không thể tưởng được ta sẽ nói ra! Nếu người khác biết võ lâm minh chủ hắn lại có thể làm hành vi thông dâm với họ hàng gần, bộ mặt Vô Địch sơn trang có thể để đâu nữa! Ha ha ha ha ~~~ cáp ~~~ cáp ~~~~

Nhưng là vì sao? Ngực như là bị vỡ tung, có một cái hố thật là sâu, cả người giống như đều đã muốn bị nuốt trọn vào trong!

Rất khổ sở!

Bên trong cổ họng xông lên một mùi tanh tanh, ngọt ngọt, trước mắt ta tối sầm!

Khi tỉnh lại, ta đã ở trên giường phủ Mộ Dung, mọi chuyện vừa trải qua như là một giấc mộng.

Sắc trời bắt đầu chuyển sang tối , khó chịu ở ngực cũng đã lui đi, ta ôm đầu gối ngơ ngác ngồi dậy, thật sự là ngoài ý muốn, ta làm chuyện như vậy, hắn còn có thể mang ta trở về, lúc đó vốn đã nghĩ chạy trời không khỏi nắng (*tai vạ không tránh được)!

“Tiểu thư? Cô tỉnh sao?” Ta bất giác quay đầu, Oanh Nhi đang bưng bát trên tay, vui mừng nhìn ta.

“Oanh Nhi? Sao lại là ngươi? Ngươi vì sao lại có thể ở đây?”

“Trang chủ phái người đón em tới đây!” Oanh Nhi vừa nói, vừa cẩn thận thổi cái gì đó trong bát: “Trang chủ nói, thuốc này chờ cô tỉnh thì cho cô uống!”

“Bỏ xuống đi! Ta không muốn uống!” Ta cúi đầu, yếu ớt nói.

“Tiểu thư!” Oanh Nhi buông bát, lo lắng nhìn ta, nói: “Oanh Nhi biết là oan ức cho cô, nhưng chúng ta chỉ là đàn bà trong nhà, số phận cũng chỉ có thể do ông trời định đoạt, ai có thể biết được tương lai chứ?”

Ông trời? Cái gì là ông trời? Ta là ta, vì sao nhất định phải dựa vào ông trời sắp đặt? Vì sao ta lại quên mất mục đích của ta khi tới nơi này chứ?

Ta chậm rãi ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn Oanh Nhi nói: “Mang lại đây đi, ta uống!”

Mặc dù ông lão bên nhà Mộ Dung cố giữ lại, ba ngày sau, đoàn người bọn ta vẫn cáo từ rời đi.

Sở dĩ dừng lại đến hai ngày, là bởi vì ta đột nhiên phát sốt nằm trên giường không dậy nổi.

Thật không ngờ chính là, Thanh lại có thể vội tới xem bệnh cho ta!

“Hắc, tiểu mỹ nhân, chúng ta lại gặp mặt!” Vẫn là giọng nói mê người ấy.

“Nàng yên tâm được rồi, có ta ở đây, ta cam đoan nàng lập tức sẽ khỏi hẳn à!” Thanh vỗ vỗ ngực, nói rất ngạo mạn.

Thấy hắn, ta không tránh khỏi lại nghĩ tới cái buổi tối không chịu nổi kia, bây giờ ở trong cảm nhận của hắn, ta chắc đã trở nên dơ bẩn không chịu nổi rồi!

“Thanh ~~~~ ta ~~~~”

“Hư! Cái gì cũng không cần phải nói!” Thanh khẽ nhếch miệng, cười nói: “Nàng không cần để ý cái chuyện đã rất rõ ràng đó, nàng biết không? Có rất nhiều chuyện cũng không giống biểu hiện bề ngoài của mình! Con người thật sự là loại rất phiền phức đó! Bởi vì người có tình yêu, mà hết lần này tới lần khác, từ cổ chí kim, yêu và hận không thể phân chia rõ ràng! Trong lúc đó, yêu và hận chỉ có thể chọn một con đường, nàng hiểu không?”

Trên mặt Thanh cũng không có biểu hiện khinh thường và chán ghét như ta tưởng tượng, chỉ có vẻ mặt ấm áp tươi cười như lúc ban đầu!

“Tiểu Tử Tử, ha hả, dường như gọi nghe rất giống quả tang ! Nàng biết không? Người Hàng Châu gọi là quả tang, chính là gọi ‘tang tử tử’, nước của quả tang nếu một khi không cẩn thận sẽ dính vào trên quần áo. Một khi dính nước quả tang trên quần áo màu trắng, nàng cầm cho người khác xem, hỏi bọn họ rằng ‘ngươi nhìn xem cái quần áo này là màu gì hả?’ bọn họ nhất định sẽ trả lời rằng ‘ màu trắng! ’ không ai nhận ra đó không phải là màu trắng thuần thiết. Nhất là nàng vốn có nhan sắc, về sau càng nên quên đi không cần phải tiếp tục suy nghĩ về nó! Nàng nói có phải hay không hả?” Thanh ranh mãnh trừng mắt nhìn về phía ta.

“Được rồi, việc khác cũng không cần nhiều lời , nàng ngoan ngoãn phối hợp với ta, giao thân xác cho đại phu chăm sóc tốt, đến lúc đó sẽ có thưởng cho nàng à!”

“Cám ơn ngươi!” Ta cũng tươi cười với hắn: “Ta sẽ nhớ kỹ những lời ngươi nói hôm nay!”

“Như vậy a! Không bằng dùng hành động thể hiện được rồi! Hắc hắc, tang tử tử muội muội xinh đẹp, nhanh tới hôn Thanh ca ca một cái ~~~~ ai u! Ai a!” Khuôn mặt Thanh cợt nhả đột nhiên biến thành đau khổ.

“Ngươi, ngươi, không cho phép vô lễ với tiểu thư!”  Trong tay Oanh Nhi cầm một khay trà, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm vào Thanh.

“Ngươi là tiểu nha đầu không hiêu chuyện, nếu đầu thần y ta bị ngươi đánh hỏng, ta xem ngươi bồi thường cho ta như thế nào!” Thanh hung hăng kêu lên với Oanh Nhi.

“Được rồi, ngươi không cần bắt nạt Oanh Nhi !” Ta buồn cười nói.

“Tiểu thư! Cô cười à!” Oanh Nhi vui mừng kêu lên.

Ta sờ mặt mình, cười nói: “Làm sao, ta cười lên nhìn rất khó coi sao?”

“Không đúng không đúng, tiểu thư như vậy rất đẹp, cười lên đẹp hơn ! Thật sự rất đẹp à! Oanh Nhi không có lừa cô đâu!” Oanh Nhi vội vàng nói.

“Nha đầu ngốc, ngươi khóc cái gì a!” Thanh dịu dàng sờ đầu Oanh Nhi.

“Ta, ta chỉ là rất cao hứng !” Oanh Nhi vừa khóc vừa cười , lau mặt qua quýt.

“A! Quần áo của ta a!” Chỉ nghe thấy Thanh hét thảm một tiếng.

“A, a, thực xin lỗi, ta không phải cố ý , nếu không ngươi cởi ra, ta giúp ngươi gột rửa!”

“Buông tay! Ngươi đang sờ ở đâu thế a! Bất lịch sự a! ~~~~~~”

Cứ như vậy, Thanh điều trị còn Oanh Nhi thì chăm sóc cho ta, ngoài dự đoán của mọi người, ta chỉ cần hai ngày liền bình phục .

Hai ngày ở đây, Thích Thiểu Thương, Thích Hồng Vân cùng Mộ Dung Thiến đều đến thăm ta, chỉ có hắn, trước sau đều không xuất hiện.

Ngay cả ngày đi khỏi nhà Mộ Dung đó, hắn cũng bởi vì phải đi thăm hỏi một vị tiền bối võ lâm, nên xuất phát trước tiên.

Khi đến Thích gia trang, sắc trời đã hơi tối sầm, mặt trời đã hạ sau cây cổ thụ xa xa đằng kia, cổng lớn màu đỏ càng có vẻ trang trọng, uy nghiêm.

Thích gia trải qua ba đời ở Giang Nam, mỗi đời đều có người tài ba, lớp lớp xuất hiện, đặc biệt là đời Thích Nghiêm Phong đứng đầu này, càng là người xuất sắc trong số đó.

Năm đó lang bạt cùng phụ thân trên giang hồ, là bằng hữu thân thiết nhất của nhau, bởi vì ông ta ghét cay ghét đắng, cho nên trên giang hồ xưng là “Nộ Mục hộ pháp”. (*nộ mục : trừng mắt)

Tới bây giờ, tuy rằng Thích Nghiêm Phong đã muốn bắt đầu bước ra khỏi giang hồ, nhưng nhắc tới tên ông lên, vẫn có thể làm cho người ta cảm thấy kính nể.

Suy nghĩ về lý do có thể được gặp ông, ta không khỏi có chút khẩn trương, trong lòng đã tính toán nên mở miệng với Thích Thiểu Thương như thế nào, để khiến cho hắn sắp xếp ta một mình nói chuyện cùng phụ thân hắn một lần.

Ai ngờ, lão quản gia đến nghênh đón lại nói hôm nay lão gia đi chùa Pháp Hỉ ngoài thành không có trở về, lúc này ta mới thở dài nhẹ nhõm một chút.

Dùng qua bữa tối, Thích Thiểu Thương thấy mặt ta có vẻ mệt mỏi, liền quan tâm sắp xếp cho ta đi nghỉ tạm ở khách phòng.

Có Oanh Nhi ở bên cạnh, ta thực sự thuận tiện rất nhiều, nàng ấy hầu hạ ta tắm rửa thay quần áo sau đó cho ta lên giường nghỉ ngơi sớm.

Mặc dù đã không phát sốt, nhưng cơ thể của ta không hoàn toàn phục hồi như trước, Thanh biết trong tay ta còn có hỏa hạt sen, để ta dừng thuốc lại, ăn hỏa hạt sen thay thế một thời gian.

Tới hôm nay, bình nhỏ hỏa hạt sen đã nhanh chóng không còn.

Mỗi lần thấy hỏa hạt sen, ta sẽ không ngăn được nhớ tới Minh Ám, nhớ tới vẻ mặt lạnh lẽo nhưng khôi ngô của hắn, nhớ tới hắn thỉnh thoảng lộ ra nét cười làm cho ta an tâm, hắn còn có nói với ta một câu!

Khẽ thở dài, ta nuốt xuống một viên hỏa hạt sen cuối cùng.

Ngày hôm sau, ta vừa mới cùng huynh muội Thích gia ăn xong rồi bữa sáng, đã có người nhà vội vàng đi vào thông báo, lão gia đã trở lại!

“Phụ thân đã trở lại! Tử Sa muội muội, chúng ta cùng đi ra ngoài tiếp người đi!” Thích Hồng Vân hết sức phấn khởi nắm tay của ta, cùng đi ra ngoài đón.

.

Mới ra phòng khách, chợt nghe một trận cười sảng khoái, đi tới trước mặt là một dáng người khôi ngô, nhưng là người trung niên, không cần phải nói, đây chính là Thích Nghiêm Phong!

Điều làm cho ta giật mình chính là người bên cạnh ông ta, lại có thể là hắn!

Ám!

Vẻ mặt lạnh lẽo, trong trẻo nhưng lạnh lùng không dư thừa chút khí chất nào, giống như cảnh trong mơ đêm qua bỗng nhiên trở thành sự thật, chúng ta lại có thể gặp lại nhau nhanh như vậy!

“Phụ thân, người cũng đã trở lại a! Vị công tử này là ~~~~” Lúc Thích Hồng Vân nhìn Minh Ám, lập tức trở nên ngượng ngịu.

“À, vị này chính là Minh Ám, Minh công tử. Đây là khuyển tử tiểu nữ của ta, vị này chính là ~~~” Mắt Thích Nghiêm Phong chuyển qua, lại hiền lành cười với ta nói: “Tử Nhi xinh đẹp phải không! ? Cũng đã lớn như vậy rồi sao? Người ta nói thiếu nữ mười tám thay đổi, thật là trở thành tiểu tiên nữ hạ phàm à ~~~~ Aha ha ha ha ~~~~~” (Charon : Vậy nàng bị cưỡng bức từ năm 15 tuổi sao T_T đúng là nô lệ tình dục trẻ em mà, ta muốn báo cảnh sát tống giam hắn >.< )

“Đúng rồi, Ngạo Hành đâu rồi? Vì sao không thấy hắn hả?”

“Thích bá bá, ca ca đi một vòng hỏi thăm một vị tiền bối, chắc là sẽ về ngay thôi . Tử Nhi thay đại ca xin lỗi Thích bá bá !” Ta nhẹ nhàng hành lễ một cái.

“Ai ai ai, mau đứng lên, đừng để mệt, ta nghe Thương Nhi nói, trên đường thân thể con cũng không tốt lắm, có tĩnh dưỡng tốt chưa?” Thích Nghiêm Phong vừa nâng ta dậy, vừa dịu dàng quan sát ta.

“Có muốn ăn cái gì, muốn chơi đùa gì, cũng không cần khách khí, coi như là ở chính nhà mình đi. Con gái của Vô Địch thì cũng là con gái của ta! Ai, nếu không hắn đột nhiên qua đời, hai nhà chúng ta nói không chừng đã sớm thành thông gia rồi!” Thích Nghiêm Phong chân mày cau lại, vẻ mặt không che dấu nổi vẻ đau buồn chút nào .

“Cha ~~~” Thích Thiểu Thương vội vàng cắt ngang lời bá phụ nói hắn, xấu hổ nhìn ta liếc mắt một cái.

Trong lòng ta không khỏi rung động, ngước mắt nhìn Ám, vẻ mặt hắn vẫn lạnh lùng, không có biểu hiện gì.

“Ai, hôm nay cao hứng như vậy, ta không nên nhắc tới chuyện thương tâm của bé cưng! Tử Nhi bé cưng, bá bá ta không nên nói đùa như vậy, ở nhà bá bá, con cũng chính là con gái bá bá! Có tâm sự gì oan ức cứ việc tìm bá bá nói! Đúng rồi, Thương Nhi sao mà vẫn còn đứng ngây ngốc ở đây, hôm nay nhà chúng ta chính là có khách quý doanh vào cửa, lại đây lại đây, mau giúp phụ thân tiếp đón chu đáo, ngàn vạn lần không được chậm trễ  a!”

Thích Nghiêm Phong  vừa cười, vừa kéo ta đi đến đại sảnh.

“Thương Nhi, Vân Nhi, các con và Minh công tử là lần đầu tiên gặp mặt đi? Lần này thật đúng là rất cám ơn Minh công tử, công tử vừa đã can đảm áp tải trở về truyền gia chi bảo của Thích gia chúng ta bị bọn trộm lớn mật điên cuồng mang đi! Tinh kiếm nhờ vậy có thể trở về sau khi bị lấy mất, hai đứa phải cám ơn công tử cho tốt nha.”

“Thích trang chủ quá khen, chẳng qua chỉ là tiện tay giúp đỡ mà thôi.” Minh Ám nói điềm đạm.

“Ai, nói chi vậy, nếu Minh công tử không chê, lần này nhất định phải ở lại Trang thấp hèn này mấy ngày, ba ngày nữa chính là sinh nhật của ta, ở lại ăn với ta tiệc chúc thọ rồi đi cũng không muộn a!”

Minh Ám trầm ngâm một hồi, ngẩng đầu nói: “Đã như vậy, tại hạ cung kính không bằng tuân mệnh .”

“Như vậy có phải tốt không, để ta giới thiệu cho công tử một thế điệt của ta, hắn hiện nay chính là đương kim võ lâm minh chủ, Nhan Ngạo Hành.”

“Lâu nay đã nghe đến đại danh Nhan Ngạo chủ, nhưng thật tình vẫn chưa được nhìn thấy.” Minh Ám bình tĩnh nói.

“Ha hả, nói không chừng các ngươi gặp mặt sẽ trở thành bằng hữu đó! Con nói có phải hay không a, Tử Nhi bé cưng.” Thích Nghiêm Phong hưng phấn tràn trề quay đầu lại hỏi ta.

“Đúng vậy!” Ta phụ hoạ nối đuôi nói, giương mắt nhìn Ám đang ngồi nghiêm chỉnh, ai ngờ, vừa vặn chạm phải ánh mắt hắn!

Ánh mắt hắn trong trẻo nhưng lạnh lùng thông suốt, trong nháy mắt  làm cho ta có chút hoảng hốt, giống như lại nhớ tới  chuyện trong cái thuyền hoa Tây Hồ kia.

“Thế nào, các ngươi biết nhau sao?” Thích Nghiêm Phong cười hỏi.

“Vâng, tại hạ và Nhan tiểu thư có gặp mặt qua một lần.” Ám thâm trầm liếc mắt nhìn ta một cái, quay đầu trả lời.

“Thật ư, ha hả, vậy các ngươi thật là có duyên đó! Ha hả ~”

“Không biết Minh công tử và Tử Sa muội muội làm sao lại quen biết nhau vậy?” Thích Thiểu Thương hỏi.

“Hàng Châu.”

“Hàng Châu?!”

“A, đúng vậy, tình cờ quen nhau trong lúc đó.” Ta vội vàng chen vào nói.

Thích Thiểu Thương hứng thú nhìn ta liếc mắt một cái, ta chỉ có thể làm bộ dường như không có việc gì, bưng chén trà lên một cách bình thường, môi nhấp một ngụm.

“Không biết nhà Minh công tử ở chỗ nào a? Là người phương nào?” Thích Hồng Vân nhẹ nhàng hỏi.

Ám còn chưa kịp trả lời, đã bị một giọng nói chen ngang : “Hắn là Thiếu chủ U Minh Ám phủ, về chuyện U Minh Ám phủ rốt cục ở phương nào, vậy phải hỏi Minh công tử !”

Ca ca! Hắn tới.

Ngoài cửa, trường thân ngọc lập caca đang lạnh lùng nhìn Minh Ám.

“Ngạo Hành! Ngươi đã đến rồi hả!” Thích Ngiêm Phong kinh ngạc vui mừng đứng lên, bước nhanh lên trước nghênh đón.

“Làm sao mà bây giờ ngươi mới đến hả! Nhưng mà tới là tốt rồi, tới là tốt rồi! Được rồi, vị cô nương này là…”

Ta giờ mới phát hiện, đi theo phía sau ca ca  một vị thanh xuân thiếu nữ mặc quần áo màu trắng.

Nàng khoảng chừng 15, 16 tuổi, phảng phất tựa như một đóa mẫu đơn trắng nở rộ, kiều diễm mê người.

Thấy tất cả mọi người đang nhìn nàng, nàng nền nã đi lên phía trước thi lễ nói: “Con chào Thích bá bá, Thích bá bá không nhớ rõ sao, khi con còn bé người còn tặng con một con búp bê mà!”

“ Ngươi là Ti Nhược!?” Thích Nghiêm Phong vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên.

“ Đúng, con chính là Ti Nhược năm ấy.” Thiếu nữ xinh đẹp mỉm cười, lộ ra hai má lúm đồng tiền thật sâu.

“ Thế nào, làm sao cha con lại cam lòng cho con rời khỏi nhà, chạy đến chỗ Thích bá bá đây hả?”

Thiếu nữ trên mặt hiện ra vẻ u buồn: “Không nói dối Thích bá bá, Ti Nhược lần này rời nhà là để tìm kiếm cha!”

“A! Cha con làm sao vậy?” Cặp lông mày rậm của Thích Nghiêm Phong nhíu lại.

“ Cha con ông ấy…….” Thiếu nữ nói không hết nửa câu, bỗng nhiên che mặt mà khóc, người cũng nghiêng về phía ca ca.

Ca ca rất tự nhiên ôm nàng ta vào lòng, giải thích thay: “Hôm qua tôi đi bái kiến Hàn tiền bối, vốn là trò chuyện với nhau rất vui vẻ, ai ngờ tiền bối sau khi nhận một phong thư thì sắc mặt cực kỳ biến đổi rồi đi khỏi, còn đặc biệt dặn dò tôi, nếu sáng sớm ông ấy còn không trở về, thì mang Ti Nhược đến nhà bà ngoại nàng tạm lánh. Tôi vốn muốn hỏi rõ nguyên nhân, sau đó đi theo ông ấy đến cuộc hẹn, ai ngờ Hàn tiền bối cương quyết ngăn cản tôi, bảo rằng “Đây là ân oán cá nhân, Minh chủ không tiện tham gia, nếu ta có điều bất trắc xin thay ta chăm sóc tiểu nữ Ti Nhược” Ca ca vừa nói đến đây, thiếu nữ kia liền cao giọng khóc rống lên.

“ Ô ô ô…..nếu như cha có gì ngộ nhỡ, Ti Nhược phải làm sao hả…..Ngạo Hành ca ca, ngài nhất định phải vì Nhược nhi làm chủ a…”

“Nhược nhi, muội không cần lo lắng, tất cả có ta ở đây”. Ca ca dịu dàng thay nàng lau đi vệt nước mắt, mềm giọng khuyên giải an ủi.

Thiếu nữ mảnh mai yếu ớt tựa trong lòng ca ca, vẻ mặt bất lực kia, rất là trìu mến chọc người.

Nhìn ca ca và thiếu nữ ấy dựa vào nhau gắn bó thân thiết, ta chỉ cảm thấy một cơn ớn lạnh trong tim.

Chưa từng nhìn thấy ca ca từng lộ ra vẻ mặt như vậy đối với một đứa bé gái, dáng vẻ hắn cẩn thận che chở như thế này lại càng hiếm gặp.

Bọn họ rốt cuộc là quan hệ gì?

Đột nhiên, ta nhìn thấy Thích Hồng Vân xoay người chạy đi ra ngoài, lúc nàng xoay người trong nháy mắt, hình như ta thấy trên mặt nàng lóe lên vẻ mặt ai oán.

“ Hồng Vân! Muội đi đâu vậy?” Thích Thiếu Thương vội vàng kêu lên.

“Không cần phải xen vào chuyện của nó, thật là càng lớn càng không ra sao, đều là đo nương ngươi làm hư! Thật là mất mặt ta!” Thích Nghiêm Phong lớn tiếng quát át đi.

“Chi bằng con đi xem Hồng Vân tỷ tỷ!” Ta đứng lên.

Ta biết Thích Hồng Vân vẫn rất thích ca ca, thấy người mình yêu dấu che chở người con gái khác như thế trước mặt mình, đổi lại là ta, ta cũng sẽ chịu không nổi.

“Không cần phải xen vào chuyện của nó, kệ nó đi.” Gương mặt Thích Nghiêm Phong bình tĩnh nói: “Tử Sa bé cưng, Vân nhi nếu hiểu chuyện được một nửa như con thì tốt rồi! Ta cũng sẽ không phải lo lắng thế này thay nó, ai….”

“Vân tỷ tỷ có phải bởi vì con nên mới không vui hay không?” Hàn Ti Nhược rụt rè hỏi thăm.

“ Không liên quan chuyện của con, không cần để ở trong lòng, nó tính tình như vậy đấy, Ti Nhược à, con yên tâm, có chuyện gì, có Thích bá bá và Nhan đại ca của con ở đây! Con không cần lo lắng đâu! Thích bá bá lập tức phái người đi thăm dò tăm tích của cha con.”

“ Đúng vậy! Muội không cần lo lắng, ngược lại đêm qua cả đêm muội không ngủ rồi, hay cứ đi nghỉ ngơi trước đã, nếu như để ngã bệnh thì không được.” Ca ca nhẹ giọng an ủi.

“Nhược nhi không thấy phiền, nhưng thật ra Ngạo Hành ca ca, huynh theo muội một buổi tối, nhất định rất mệt mỏi, huynh cũng nên nhanh đi nghỉ ngơi mới phải.” Hàn Ti Nhược dáng vẻ hoa lê nhu nhược, ta thấy nhìn còn đáng thương hơn nữa.

Ta không khỏi chậm rãi nắm chặt tay, móng tay khảm vào lòng bàn tay.

“Đừng buồn bực, chẳng bằng chúng ta đi dạo mát vườn hoa đi!” Thích trang chủ nói, cây anh đào trong hoa viên của ông đang nở hoa.

Là Ám, không biết từ lúc nào, hắn đã đứng trước mặt ta, chặn tầm mắt của ta.

Đôi mắt sâu thẳm của hắn lẳng lặng nhìn ta, phảng phất vẻ tĩnh lặng của hồ sâu.

“Được…” Ta ngẩng đầu, cố gắng tỏ ra dáng vẻ tươi cười.

“Nàng còn nhớ rõ nàng nói gì với ta không?”. Ám đột nhiên hỏi.

“Ta nghĩ những lời này nói về nàng cũng rất thích hợp. Nàngcười rộ lên rất đẹp, cần gì phải bày ra khuôn mặt khổ qua? (*khổ qua là quả mướp đắng nhăn nheo đó). Được rồi, vừa nãy không tính là khuôn mặt khổ qua, tối đa chỉ có thể tính là dưa chuột. Ám nói với vẻ mặt nghiêm chỉnh.

‘‘Cái gì mà dưa chuột ! Ngươi còn là quả dưa hấu kìa.’’ Ta vừa bực mình vừa buồn cười, nhịn không được giơ nắm tay lên đấm Ám một cái.

‘‘Khụ khụ ! Ừ, như vậy cũng tốt, bé con Tử Sa trước hết đi dạo trong vườn với Minh công tử, Ngạo Hành, ngươi và Ti Nhược đi nghỉ ngơi một chút trước đi, chờ các ngươi nghỉ ngơi được rồi, chúng ta sẽ bàn bạc kỹ hơn.’’ Thích Nghiêm Phong thích thú nhìn hai người chúng ta.

Khuôn mặt ta thoáng đỏ, làm sao ta lại nói ra như vậy.

Ám ngược lại không e dè, đỡ vai ta, căn dặn nói: “ Đi trước lấy thêm y phục đi, bên ngoài gió lớn, ta ở ngoài hành lang chờ nàng.”

Ta ra sức đưa mắt ra hiệu cho hắn, nhưng hắn dường như không thấy, vẫn dắt tay ta.

“Chờ một chút! Minh công tử, ngươi trước tiên không nên vội vã đi, tại hạ vẫn còn một số việc muốn thỉnh giáo.”

Minh Ám quay lại, ta nhìn vào mắt ca ca, trong ánh mắt của hắn không hề để lộ một chút tâm tình.

Bỗng nhiên, ta có loại cảm giác gai gai người, người hắn nhìn là Ám, chứ căn bản không hề liếc mắt nhìn ta.

“Nhan Ngạo chủ có gì chỉ giáo?”

“Ta nghe nói lần này Minh công tử khiến bảo kiếm Thích gia không bị mất, còn bắt được kẻ trộm, không biết có đúng không?”

“Có chuyện như vậy. Vừa rồi Thích trang chủ còn mời ta ở đây mấy ngày, để tham gia tiệc chúc thọ của ngài.”

“Như vây xin hỏi Minh công tử, đêm qua ở địa phương nào?”

Ám hừ lạnh một tiếng: “Nhan công tử hỏi như vậy là có ý gì? Thế nào, ngươi nghi ngờ ta có liên quan tới chuyện mất tích của Hàn tiền bối sao?”

“Người quang minh chính đại không nói chuyện ngồi lê đôi mách, ngày hôm qua Hàn tiền bối nhận được giấy viết thư bên trên có ấn tín của U Minh Ám phủ các ngươi! Mà ngươi là thiếu chủ của U ám phủ, lẽ nào ngươi không biết chuyện?” Ca ca hung hăng hỏi thăm dò.

“Có ấn tín của U ám phủ ta thì sao?” Ám lạnh lùng mà hỏi.

“Vậy đã nói lên chuyện này cùng U Minh Ám phủ các ngươi có liên quan! Không phải sao?”

“Ha hả, chuyện này hay đây, ngươi nói có liên quan thì có chắc? Ta lại còn vốn không quen biết Hàn tiền bối! Hơn nữa, đêm qua ta …”

“Đêm qua ngươi làm gì?! Tại sao không nói?”

“Tử Sa, hỏa hạt sen của nàng đã ăn hết rồi sao?” Ám không trả lời, ngược lại quay đầu, nói với ta.

“Đúng vậy, đêm qua vừa ăn hết. Làm sao ngươi biết?” Ta giật mình hỏi.

“Ta không phải đã nói rồi sao? Chỉ cần là chuyện của nàng thì ta sẽ biết.’’ Khóe môi của Ám hiện lên một tia cười yếu ớt.

“Thể chất của nàng vốn lạnh, hỏa hạt sen sinh trưởng trong ngọn lửa cực nóng trong động, là khắc tinh của hàn độc. Khi ở Hàng Châu, ta đưa cho nàng là lọ còn sót lại trong người, để có thể kịp thời bổ sung mới cho nàng, ta đã đặc biệt sai người vào trong động lấy mang đến. Nhưng mà bởi vì hỏa hạt sen tính chất quá nóng, phải đặc biệt giữ gìn lâu dài không đổi, cho dù nói là giữ trong bình noãn ngọc, cũng cần phải dùng sớm thì mới có thể bảo đảm được hiệu quả. Thứ duy nhất có thể ngăn cản dược tính của hỏa hạt sen bị tỏa ra, chỉ có nguyệt hoa quỳnh. Ngày hôm qua là hội hoa xuân trọng đại hàng năm của Hàng Châu, buổi tối hôm qua, ông chủ Đàm mới có thể lấy ra chậu nguyệt hoa quỳnh duy nhất của hắn, để các đại gia trả giá, người trả giá cao sẽ mua được. Ngày hôm qua, giá chậu hoa quỳnh cuối cùng thống nhất bán là 580 lượng bạc.” Ám bình tĩnh nói xong, xoay người, lạnh lùng nhìn ca ca.

“Với khả năng của Nhan ngạo chủ, muốn điều tra rõ người mua nguyệt hoa quỳnh đêm qua là ai, hẳn là không phải việc khó chứ?”

“Ha ha ha ha, được rồi được rồi, hai vị hiền chất, các người không cần tranh cãi. Minh công tử đúng thật là đã mang theo Tinh kiếm trở về. Về phần Minh công tử hôm qua đi đâu, thì lão phu sẽ điều tra rõ. Ngạo Hành, ngươi cũng mệt mỏi rồi, đi nghỉ trước đi thôi! Sự tình của Hàn Trực, lão phu nhất định sẽ không bỏ qua ở đây.” Thích Nghiêm Phong nói xong nhìn hai người bọn họ một chút, mỉm cười khẽ lộ ra một chút ý vị thâm trường.

“Nếu Thích bá bá nói như vậy rồi, vậy thì chuyện này tạm thời như vậy đi. Nếu quả thật không phải như lời nói của Minh công tử…” Ánh mắt của ca ca lóe lên.

Ám thản nhiên nói: “U Minh Ám phủ ta tuy hắc bạch không rõ, nhưng cho tới giờ đều là dám làm dám chịu, Minh chủ đại nhân cứ việc đi thăm dò đi!”

Hai người bọn họ trong lúc đó âm ỉ có mạch nước ngầm bắt đầu chuyển động!

“ Ám!” Ta nhịn không được kéo khẽ góc áo của hắn: “Ta muốn xem hoa anh đào!”

Ám quay đầu: “Đi trước lấy thêm y phục đi!”

“ Được! Ngươi đi trước đi, ta đợi sau sẽ đến!” Ta ngoan ngoãn gật đầu.

“Không được! Trước tiên ta đi với nàng trở về phòng lấy y phục, sau đó cùng đi vườn hoa!” Ám từ chối dứt khoát!

‘‘Ai ! Ta không phải đứa trẻ ba tuổi ! Ngươi quản ta nhiều như vậy hả ! Được rồi ! Ngươi đi trước đi !’’ Ta đẩy đẩy Ám.

Ám hờ hững liếc mắt nhìn ta, chọn chọn mi nói: “Đi nhanh về nhanh, đừng để ta lo lắng!”

Khuôn mặt ta bỗng chốc đỏ bừng, hôm nay Ám rốt cuộc làm sao vậy?

“Sao vậy? Vị tỷ tỷ đây là phu nhân của Minh công tử sao?” Giọng nói Hàn Ti Nhược ôn nhu, nhưng vào tai ta cũng thành chói tai!

“A! Nàng ấy là muội muội của Nhan huynh! Chẳng qua là bạn bè với Minh công tử mà thôi.” Thích Thiểu Thương cướp lời đáp.

Trong lòng ta âm thầm cảm ơn Thích Thiếu Thương đã giải vây, trong khi cũng cảnh tỉnh lại, lén lút thối lui từng bước, duy trì khoảng cách nhất định với Ám.

“Ồ, muội thấy bọn họ thân thiết như thế, còn tưởng rằng bọn họ là…tỷ tỷ, tỷ là đại nhân đại lượng, dù sao đừng bực mình với Nhược nhi nhé…” Hàn Ti Nhược lại tiến thêm một bước sát vào người ca ca: “Ngạo Hành ca ca, Nhược nhi hơi nhức đầu. Huynh dẫn ta đi nghỉ được không?”

“ Được, có nặng lắm không? Có muốn tìm một đại phu xem bệnh hay không?” Ca ca hỏi ân cần.

“A, khỏi phải phiền phức, chỉ cần Ngạo Hành ca ca ở bên cạnh muội thì tốt rồi!” Hàn Ti Nhược giống như một đóa hoa thố ti (*hoa thỏ tơ, ta ko biết là loại hoa gì nữa), quấn lấy cánh tay ca ca, vẻ thẹn thùng.

Lúc này, dù ta ngu ngốc cũng nhìn ra được, hiện giờ trong mắt ca ca chỉ có nàng ta. Cũng khó trách, cô bé con trìu mến chọc người thế này, đổi lại là ta, ta cũng không có cách nào kháng cự lại, Thích Hồng Vân cũng chỉ có thể chịu thua!

Thích Nghiêm Phong vẫn không nói gì, thờ ơ nhìn mọi chuyện đang diễn ra.

Ta cắn môi: “Thích bá bá, vậy Tử Sa cáo lui trước!”

Ông ta gật đầu mỉm cười nói với ta: “Đi đi ! Đi chơi vui vẻ nhé ! »

Ta xoay người đi ra khỏi phòng, khi đi qua bọn họ, ta không hề ngẩng đầu, mặc dù hiểu rõ biểu hiện của mình hôm nay chỉ có thể hình dung là cực kỳ mất hình tượng, thế nhưng đó là bởi vì ta không muốn diễn vai muội muội tốt!

« Sao vậy? Thân thể không thoải mái ư? » Ám cũng đi ra theo.

“Ngươi nhìn xem!” Ta ngẩng đầu, quay sang Ám vừa cười vừa nói: “Ngày hôm nay trời thật là xanh ghê!”

Hoa anh đào thật rực rỡ, đúng như lời Thích Nghiêm Phong nói, thật là đẹp!

Vài cánh hoa nhẹ nhàng rơi trên mặt nước, làm mặt hồ gợn sóng lăn tăn.

“Ám, tất cả mọi chuyện đều có nguyên nhân phải không?” Ta vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve cánh hoa mềm mại.

“Chẳng hạn như, vì sao ngươi lại đối xử với ta tốt như vậy? Chẳng hạn như vì sao ca ca lại đối xử với nàng ấy tốt như vậy? Chẳng hạn như…” một trận gió thổi tới, làm rơi một trời mưa hoa, ta không khỏi nhìn ngây ngốc.

“Ừ, có nguyên nhân và có kết quả, thực sự là tuần hoàn, đây là ý trời.” Ám bình tĩnh nói.

“Nếu như chiếu theo lời nói đó, liệu ta có quyền được biết những nguyên nhân kia hay không?” Ta xoay người, nhìn vào mắt Ám.

Đôi mắt Ám luôn trong suốt, giống như là mặt nước tĩnh lặng: “Nàng muốn biết cái gì?”

“Ta muốn biết tất cả!” Ta nhẹ giọng nói.

“Tất cả sao? Nàng thật sự có lòng tham.” Ám xoay người quay lại: “Có rất nhiều chuyện không phải chuyện tốt, kỳ thật có lúc, không biết nguyên nhân sự việc thì hạnh phúc hơn!”

“Nhưng mà ta không muốn chết mà vẫn mơ hồ không hiểu !” Ta vượt đến trước mặt Ám, khăng khăng muốn biết đáp án.

Đột nhiên, ta phát hiện, trong mắt Ám, lại có sự chịu đựng thống khổ không nguôi.

“Ám ~~” ta không khỏi đưa tay lên xoa hai gò má Ám: “Làm sao vậy?”

“Tử Nhi ~~~” Ám bắt lấy tay của ta, thở dài nói: “Không nên ép ta!”

“Để cho ta biết nguyên nhân thật sự lại khiến ngươi thống khổ như vậy sao?” Cơ thể của ta bắt đầu run rẩy.

Ánh mắt Ám phức tạp nhìn ta, bỗng nhiên ôm ta vào trong lòng, nhẹ nhàng vuốt ve đầu ta.

Vì sao mỗi lần nghe tiếng tim đập của Ám, ta lại đều có một loại cảm giác an tâm chứ?

“Tử Nhi, nàng chỉ cần biết một việc, ta vĩnh viễn cũng không làm thương tổn nàng, nàng phải tin tưởng ta! Đợi đến thời điểm thích hợp, tự nhiên nàng sẽ biết tất cả mọi việc!” Âm thanh Ám dường như đang kiềm chế điều gì đó.

“Hai vị thật là có hứng thú!” Một thanh âm châm chọc nói.

Ta lắp bắp kinh hãi, tránh cái ôm của Ám.

Ca ca, mặt âm trầm, đứng ở nơi đó nhìn chúng ta.

“Lại đây!” Ca ca lạnh lùng nói với ta.

Ta theo bản năng lui về phía Ám.

“Lại đây!” Giọng nói ca ca rõ ràng mang theo sự tức giận.

Ta cắn môi, trong đầu không biết nên làm thế nào, song trong đầu lại hiện ra cảnh tượng vừa rồi ca ca cẩn thận che chở cho Hàn Ti Nhược: “Ta còn muốn ở lại xem hoa một lát nữa!” Lần đầu tiên ta làm trái lời hắn.

“Lại đây!” Hắn đưa tay về phía ta!

Chỉ một động tác này thôi, cơ thể của ta tự nhiên có phản ứng!

Ca ca vừa lòng lôi kéo tay ta, liếc mắt nhìn Ám một cái: “Minh công tử nếu có nhã hứng thì ở lại chỗ này tiếp tục ngắm hoa nhé! Xá muội bệnh nặng mới khỏi, ta mang nàng trở về nghỉ ngơi trước, ngươi tự nhiên đi.” Nói xong, hắn nắm ta xoay người rời đi.

Ám, không nói gì, chỉ nhìn ta, trong ánh mắt mang vẻ thống khổ, chỉ nhìn ta mà thôi.

“Ám, để ta đánh đàn cho ngươi nghe ~~~~” ta vội vàng quay đầu lại, nói lộn xộn một câu như vậy, ta không muốn thấy vẻ mặt Ám như thế!

Tay ca ca bỗng dưng nắm chặt, ta nghe thấy đến tiếng cười trầm thấp sung sướng của Ám vọng tới từ đằng sau.

Ca ca gần như là túm lấy tay của ta, kéo ta vào trong lòng.

“Đau quá! Ngươi buông tay!”

“Đau, ngươi còn biết đau sao? A!” Ca ca châm chọc nói: “Giữa ban ngày ban mặt ôm ấp người khác, ngươi có biết mình đang làm cái gì hay không?”

“Ngươi có tư cách gì nói ta, ngươi không phải cũng cùng người con gái khác ôm ấp nhau sao!” Ta không nhịn được phản bác lời hắn nói.

“Đó là phụ thân nàng nhờ ta chăm sóc nàng.”

“Phụ thân nàng không có bảo ngươi chăm sóc nàng như vậy!” Ta phẫn nộ trừng mắt nhìn hắn, hoàn toàn không đếm xỉa đến!

Trên mặt ca ca đột nhiên hiện ra một vẻ mặt kỳ quái, hắn cũng không buông ta ra, ngược lại đem hai tay của ta vặn ra sau lưng ta, như vậy, ta cũng chỉ có thể bị ép ngẩng đầu, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.

“Ngươi ghen tị sao?” Giọng nói ca ca đột nhiên hạ thấp, nhìn thẳng ta nói.

“Không có! ~~” Ta bối rối, không dám nhìn ánh mắt hắn.

“Nói dối!” Hắn chạm vào môi của ta, cười nhạo nói.

“Ta không ~~~” Ta không cam lòng, kháng nghị lập tức bị hắn cắn nuốt .

Nụ hôn này mang theo sự trừng phạt, hắn ngang ngược dây dưa lưỡi của ta, giống như muốn đem ta nuốt vào!

Toàn bộ hồn phách của ta hình như đều bị hắn hút đi, tới khi hắn chủ động buông, ta mới thở lại được.

“Ngươi vẫn chưa học cách hô hấp sao!” Hắn để chóp mũi của mình dụi dụi mũi ta, vẫn còn muốn liếm môi của ta.

“Về sau không được lại đến gần tên Minh Ám, có nghe thấy không!” Hắn đột nhiên nói.

Thần trí ta vừa mới hồi phục, hỏi hắn theo bản năng: “Vì sao chứ?”

“Hắn rất nguy hiểm, hắn là người U Minh Ám phủ!” Hắn nói đơn giản. .

“Nhưng hắn là bằng hữu của ta à! Ám không phải là người xấu!” Ta nói cố chấp.

Quả nhiên, sắc mặt hắn thay đổi lập tức : “Ngươi vẫn tin cậy hắn sao!”

“Bởi vì ~~~” Ta nhẹ giọng nói: “Ám vĩnh viễn cũng sẽ không làm tổn thương ta.”

Ta ngẩng đầu, dũng cảm đối diện với hắn.

Sắc mặt hắn lại thay đổi, cuối cùng, hắn từ từ mở miệng nói: “Thế nào, ngay cả ngươi cũng bị hắn mê hoặc. Xem ra U Minh Ám phủ xuất hiện đúng là yêu nghiệt xứng với cái tên!”

“Yêu nghiệt? !” Ta mở to hai mắt nhìn.

“Vào lúc ta sắp chết, chính là ‘yêu nghiệt’ ấy đã cứu ta, lúc đó thì ngươi đang ở chỗ nào? Vào lúc ta khổ sở như thế, vẫn là ‘yêu nghiệt’ ấy ở bên cạnh ta, giảng giải cho ta, lúc đó thì ngươi đang ở chỗ nào? Chỉ có ‘yêu nghiệt’ ấy là thật tâm tốt với ta ! Ngươi vừa đối xử với ta như thế nào ? Ngươi chán ghét ta, hận ta, chẳng lẽ lại không cho phép người khác thích ta, quý trọng ta sao?” Ta nói từng chữ từng chữ một, nói xong, cuối cùng, không còn sức lực, nhắm hai mắt lại.

“Đừng khóc ~~~”  Giọng nói hắn khàn khàn.

Bỗng nhiên, có cái gì đó ấm áp, mềm mại, nhẹ nhàng áp vào trên mặt ta, ta kinh ngạc mở mắt, ca ca, hắn lại có thể hôn nước mắt của ta!

Môi hắn rất cẩn thận, giống như đang che chở bảo vật trân quý nhất!

Hắn dừng lại, ánh mắt phức tạp khó hiểu.

“Ngươi không được phép thích người khác! Ta không cho phép! Ngươi là của ta! Là của ta!” Hắn cuối cùng mở miệng nói.

“Ta không phải là của ngươi! Ta là của chính ta! Ta không cần tiếp tục nhận oán hận của ngươi! Không muốn bởi vì ngươi mà trong chốc lát chợt có ý nghĩ sinh ảo giác! Ta không muốn tiếp tục làm đồ chơi của ngươi! Ta không muốn! Ta không cần ngươi!” Ta khóc to lên.

“Ngươi có biết mình đang nói cái gì không?”  Giọng nói của hắn lạnh như băng.

“Ta hiểu được chứ! Người không rõ chính là ngươi!” Hai mắt của ta lờ mờ ngấn lệ.

“Ta không rõ sao?” Hắn cười lạnh nói: « Xem ra ta dạy dỗ ngươi chưa đủ phải không! Hay là dạy dỗ của ta thất bại chăng? Hay là hắn cho ngươi thỏa mãn hơn ? Ồ ? »

“Ta và Ám không xảy ra bất cứ chuyện gì cả! Ngươi không phải đã xác nhận qua sao? Ta chỉ có một người đàn ông là ngươi mà thôi! Vẫn chỉ có ngươi mà thôi ~~~~”

“Vậy trái tim của ngươi đâu? Ngươi không phải đã muốn yêu hắn sao?” Giọng nói hắn khàn khàn.

“Trái tim ư?” Ta cười lạnh nói: “Ta đã sớm không có trái tim, ba năm trước đây đã không có rồi!”

“Ta sẽ không hối hận !” Hắn bình tĩnh nói: “Đây là ngươi thiếu nợ ta!”

“Xin hỏi ta thiếu nợ ngươi cái gì? Ta phải trả giá như vậy sao! Ngươi không phải là ca ca của ta sao? Vì sao ngươi có thể làm ra chuyện như vậy chứ? Tóm lại ngươi có để ta trở thành muội muội của ngươi hay không vậy?” Ta túm lấy vạt áo của hắn, không cam lòng hỏi hắn.

“Muội muội?” Miệng hắn gợi lên một tia cười lạnh: “Muội muội là như thế nào?”

“Ngươi nói cái gì? !”

“Ta chính là muốn làm như vậy, ngươi có thể làm gì chứ?” Hắn vừa nói vừa tháo đai lưng của ta, xé mạnh, quần áo của ta theo tiếng xé mà rách ra!

Hắn nhẹ nhàng vuốt ve da thịt của ta : “Ngươi chẳng qua cũng chỉ là một người đàn bà mà thôi !”

Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng cắn vào cổ ta: “Đây là ký hiệu của ta! Da thịt này, thân thể này, toàn bộ đều là của ta!”

“Tuyệt đối không cho người khác!” Hết cái mút này tới cái mút khác.

“Đau! Ô ~~~~” Môi lại bị hôn!

“Là của ta!” Môi hắn áp vào tai ta, nhắc lại.

“Ngươi điên rồi!” Ta thì thào nói.

“Điên ư?” Hắn cười tà mị nói: “Ta rất tỉnh táo! Cho dù phải xuống địa ngục, ta cũng sẽ kéo ngươi xuống cùng!”

Ta lại một lần nữa bị đặt lên giường!

Đột nhiên ta có dạng xúc động muốn cười lớn! Làm sao lại chọc tới hắn chứ? Thật sự là thiếu nợ hắn sao? Ta không cam lòng!

Ta ngẩng đầu, lần đầu tiên chủ động tiếp xúc môi hắn!

Hắn ngẩn ngơ, ngược lại càng quay lại nồng nhiệt hôn ta hơn.

“Nói cho ta biết!” Ta vừa chạm vào phía dưới hắn vuốt ve, vừa hỏi: “Vì sao lại hận ta như vậy!”

Hắn không trả lời, ngược lại bắt đầu tra tấn nụ hoa mẫn cảm của ta, vân vê, mút, cắn nhẹ, mỗi một động tác đều muốn ta lên tới đỉnh cao của khoái lạc!

“Xin ngươi!” Ta khuất phục cầu xin nói: “Nói cho ta biết đi! Xin ngươi!”

Hắn cuối cùng dừng động tác, đôi mắt thủy tinh đen giống như muốn thôi miên ta: “Đợi đến lúc thích hợp, không phải Minh Ám sẽ nói cho ngươi  hay sao?”

Cả người ta giống như đột nhiên đi vào hầm băng giá: “Ngươi đều nghe thấy hết?”

“Ngươi cho là ở đâu chứ?” Hắn lạnh lùng nhìn ta: “Lại là một kẻ muốn phản bội Vô địch sơn trang a!”

“Đến lúc đó phải nhớ nói cho ta nghe một chút!” Vừa dứt lời, hắn tiến nhập cơ thể ta không có gì báo trước!

“Ngươi hiểu lầm rồi!” Ta vội vàng nói: “Ta không biết gì hết!”

Hắn không trả lời, nét mặt lạnh lùng giống như đã muốn phán tội chết cho ta!

Như vậy cũng tốt, như vậy ta có thể hết hy vọng ! Ta tuyệt vọng nhắm hai mắt lại!

Ngay từ đầu hoàn toàn là phát tiết!

Ta cắn chặt răng, hoàn toàn không đáp lại những gì hắn làm.

Có lẽ sự cứng ngắc của ta không thể làm hắn thỏa mãn, hắn bắt đầu ác ý tra tấn cơ thể ta!

Tay hắn, môi hắn lướt nhẹ khắp nơi cảm quan xúc giác của ta, cơ thể của ta hắn đều đã quen thuộc nhất!

Lại giống như nhớ tới buổi tối ác mộng ở Hà Cư kia!

Cơ thể của ta đã không còn là của ta! Mỗi một tấc da thịt đều ham muốn hắn! Khát vọng hắn đem lại!

Hắn  khiêu khích và đi vào ta, ta hoàn toàn không thể kháng cự!

“Chỉ cần ngươi nói không bao giờ … gặp lại Minh Ám nữa, ta sẽ bỏ qua cho ngươi!” Hắn ở bên tai ta nhẹ giọng nói.

“Không!” Ta cố gắng tìm về một chút lý trí duy nhất còn sót lại, cười với hắn: “Ta đột nhiên phát hiện, chỉ cần coi ngươi như là hắn, tất cả mọi chuyện cũng không khó chịu mấy!”

Quả nhiên! Một lần nữa ta đã thành công khơi mào lửa giận của hắn! Cứ như vậy đi! Ngươi càng thêm hận ta! Được như vậy, ta có lẽ có thể bắt đầu hận ngươi!

Hắn không hề bận tâm chút nào khả năng chịu đựng của ta !

Mỗi một lần đâm vào đều là mãnh liệt như vậy, phía dưới truyền đến chính là cảm nhận đau đớn và tê dại đan xen!

Không cần, ta không cần tiếp tục kêu lên cho hắn nghe ! Dựa vào cái gì mà chỉ có một mình ta thống khổ!

Ta hướng tới bờ vai của hắn hung hăng cắn xuống!

Hắn kêu lên một tiếng đau đớn, nhưng tốc độ không hề giảm bớt!

Tổn thương lẫn nhau như vậy, mãi cho đến khi, hắn phóng thích trong cơ thể của ta, trong lúc ta cũng đạt tới đỉnh điểm, mới chấm dứt!

Lúc ta còn đang cố gắng ổn định lại thân thể, không tự chủ co rút, hắn bỗng nhiên áp vào tai ta, nhẹ giọng nói: “Không cho phép gặp lại hắn! Nếu không, ta sẽ giết hắn!”

Thân thể sưởi ấm lẫn nhau, nhưng không cách nào có thể đến được nơi sâu thẳm nhất trong lòng ta!

Ta thản nhiên nói: “Ngươi muốn giết thì giết, ta 

vẫn 

định sẽ  gặp lại!”

“Ngươi thích hắn như vậy sao!” Mắt hắn cực kỳ giống mãnh thú khát máu.

“Thích? Ít nhất, ta cũng thích hắn hơn thích ngươi!” Ta thản nhiên đối diện với hắn .

“A!” Hắn khẽ nhếch khóe môi: “Đáng tiếc, ngươi là người đàn bà của ta, ta là người đàn ông duy nhất của ngươi không phải sao?”

“Thì sao chứ?” Ta cười yếu ớt nói: “Thân thể ta không nắm trong tay được, ít nhất còn có trái tim ta. May là, ta còn nắm trái tim ta trong tay! Giống như người của ta vậy, nếu ta không thể trao thân thể cho hắn, chỉ cần trong lòng có hắn là đủ rồi! Không phải sao?”

“Trong lòng có hắn ư?” Trong mắt ca ca có mưa gió trào đến: “Được lắm, đúng là một kẻ ‘thân đang bên Tào mà lòng thì bên Hán’! Một khi đã như vậy, ngươi nghĩ ta sẽ giữ lại một món đồ chơi không biết nghe lời bên cạnh sao? Nếu ta không nắm được trái tim ngươi trong tay! Ta đây sẽ phá hủy nó!”

Con ngươi hắn đã từ thủy tinh đen trong suốt biến thành hố đen sâu thẳm không thấy đáy!

Vì sao? Ta lờ mờ nhìn thấy vẻ tuyệt vọng tàn khốc trong bóng đêm kia! Hắn đang thống khổ gì chứ?

Ta kinh ngạc nhìn hắn: “Ngươi sẽ phá hủy ta thế nào?” Ta hỏi một cách vô cảm, giống như cuộc nói chuyện này không liên quan gì tới sự tình cả.

“Giống như này!” Ánh mắt hắn thay đổi, bỗng nhiên hôn môi ta.

Có một chút đăng đắng truyền đến, hắn cho một viên thuốc vào trong miệng ta. (*thuốc kích tình hay thuốc phiện sao hơ hơ ko hiểu lắm à nha)

Ta không khỏi cười khổ: “Tội gì phải thế? Như thế còn không bằng trực tiếp giết ta, như thế mọi chuyện sẽ xong hết!”

Ta vừa nói xong, liền cảm thấy thần trí dần dần mơ hồ, giống như mình bay lên đám mây, thật thoải mái! Không cần phải hỏi, không cần phải đi truy tìm chân tướng sự việc gì, cứ như vậy tốt lắm, để cho ta trốn đi đi!

“Ừm, thật thoải mái, còn muốn nữa! Ta còn muốn nữa…” Ta nghe thấy chính mình đang cầu xin với giọng nói yêu mị: “Cho ta nữa đi, mau một chút, đừng ngừng lại!”

“Tốt, chỉ cần nàng nghe lời, ta liền cho nàng!” Một âm thanh ôn nhu nói.

Môi hắn nhẹ nhàng tiến dần lên, ta giống như kẻ lữ hành bị lạc trong hoang mạc, trực giác dò tìm trong miệng hắn, đói khát hút toàn bộ chất lỏng hắn đút cho ta.

“Ưm, còn muốn nữa!” Ta không nhịn được vặn vẹo thân thể, thật là khó chịu!

“Nhớ kỹ! Nàng là của ta, có chết cũng là người của ta! Ta là trời của nàng, là đất của nàng, trong tim nàng chỉ có thể có một mình ta !” Giọng nói của hắn nghe rất êm tai à! Vâng, ta biết rồi, ta vẫn chính là của ngươi, ta là của ngươi! Nhanh lên, ta còn muốn!

“Không được phản bội ta!” Hắn thì thào nói nhỏ bên tai ta.

“Nói nàng thích ta! Nói trong tim nàng chỉ có một mình ta mau!” Hắn nhanh chóng ôm ta! Giống như muốn đem ta tiến sâu vào thân thể hắn.

“Ta thích ngươi! Ta chỉ thích một mình ngươi!” Ta nhanh chóng không chịu được!

“Cho ta, van xin ngươi, ta đã muốn rồi! Mau cho ta đi!” Thật là khó chịu, thật là đói khát!

“Không cần uống cái kia, ta cho nàng được rồi !” Ta nghe thấy hắn thấp giọng nở nụ cười.

Thân thể bỗng nhiên có cảm giác được lấp đầy, khiến cho ta thoải mái  không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ.

“Ngoan, thấy nàng đủ ẩm ướt rồi, mở chân ra, ta tiến vào thêm một chút nữa! Nàng cũng muốn ta đúng không? Hử?” Hắn thấp giọng gạ gẫm, giống như thuốc tê ngọt ngào.

“Ừ, ta muốn ngươi! Ta chỉ thích một mình ngươi mà thôi! Ta vẫn chỉ thích ngươi thôi mà ~~~” ta vừa rên rỉ vừa thì thào nói một cách vô ý thức.

Thân thể hắn đột nhiên cứng ngắc trong chốc lát, khó khăn phát ra tiếng nói: “Ta cũng chỉ có nàng! Chỉ có một mình nàng! Không được phản bội ta! Không cho phép rời bỏ ta!”

Giống như cá gặp nước, hắn gắt gao khống chế được cơ thể của ta, ép ta cùng hắn bước vào trầm luân bể dục!

“Tử Nhi, Tử Nhi ~~~~~” Hắn thở dài : “Không được rời bỏ ta! Nếu để nàng rời ta đi, ta thà tự tay mình hủy hoại nàng!”

“Không cần!” Ta nhìn ánh mắt hắn, không nhịn được đưa tay lên, cố gắng muốn vuốt lên vẻ thống khổ trên mặt hắn: “Không cần khổ sở !”

Ta nở nụ cười xinh đẹp: “Ta vĩnh viễn đều là của ngươi mà!”

Đáp lại lời của ta, là dây dưa kịch liệt hơn nữa, tình cảm mãnh liệt tuyệt vọng như vậy, thiêu đốt toàn bộ cơ thể ta.

Ta vặn vẹo vòng eo, cố sức lựa theo động tác của hắn, hắn lật ngược ta lại, lại một lần tiến vào từ đằng sau.

Ta sung sướng rên rỉ cùng hắn thở dốc xen lẫn dâm mê tình dục, phóng túng đi! Một giọng nói ở trong đầu của ta nói, cứ trầm luân như vậy chìm xuống dưới đi! Cùng nhau, cứ như vậy cùng nhau chìm xuống nơi địa ngục sâu thẳm nhất đi!

“Tử Nhi ~~~~” Hắn thì thào gọi  tên ta, giống như đã gọi ta cả đời rồi vậy.

Con tim thật đau đớn, vì sao lại đau như vậy chứ? Ta rõ ràng không nên có cảm giác, rõ ràng là ta đã ăn mê dược nên không là chính mình, vì sao, ta có thể cảm giác được hắn tuyệt vọng thống khổ!

Loại tình tự này chưa từng thể hiện ra trước mặt ta

, đối mặt với hắn như vậy, ta cảm thấy không cách nào hận hắn, không thể hận người đàn ông đối xử với ta như thế.

Chân tay vướng víu, khao khát hôn, trong lúc đó hai thân thể cùng tiếp xúc với nhau, động tác càng ngày càng kịch liệt. Khi hắn gầm nhẹ, chúng ta lại một lần cùng nhau đạt tới đỉnh cao của khoái cảm ~~~~

“Như vậy thì tốt rồi!” Hắn cẩn thận giúp ta sửa sang lại quần áo và tư trang.

“Ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta, không cho phép đi ra ngoài, nghe chưa?” Hắn hôn gò má của ta một cái.

“Ta không đi ra đâu, ta sẽ ngoan ngoãn.” Ta cười ngọt ngào.

Hắn si mê vuốt ve hai má của ta, ta giống như mèo con ngoan ngoãn phục tùng bàn tay ve vuốt của hắn.

“Nếu nàng không thương ta, ta thà rằng nàng hận ta! Như vậy thì tốt rồi, từ nay về sau thế giới của nàng chỉ có một mình ta mà thôi!” Hắn nhìn ta chăm chú, chậm rãi nói.

Hắn đứng lên, cuối cùng nhìn ta thật sâu, liếc mắt một cái, xoay người đi ra khỏi phòng.

Khi hình ảnh hắn biến mất ở phía sau cửa, nụ cười trên mặt ta cũng chầm chậm biến mất!

Đã quyết định đối với ta như vậy, vì sao còn muốn dùng ánh mắt như thế nhìn ta?

Lạnh lùng vô tình như thế đối xử với ta, để giữ ta lại thậm chí không tiếc khống chế trái tim ta, làm cho ý thức ta hoàn toàn trở thành không là của mình nữa rồi!

Đúng thật là, vì sao phải gọi tên ta theo cách đó chứ ?

Giọng nói như vậy, biểu cảm như vậy, giống như người bị tổn thương sâu sắc nhất hình như không phải là ta! Mà là hắn!

Ta ngơ ngác ôm đầu gối, trong lòng bấn loạn tê dại!

“Ngươi là Nhan Tử Sa phải không?” Bỗng nhiên một âm thanh cắt ngang suy nghĩ của ta.

Đi một mình tới bên giường.

Ta chậm rãi ngẩng đầu.

Quần áo đen tuyền như đêm tối, phát ra ánh sáng như tuyết, dung nhan như mĩ ngọc, tuấn mỹ, khí chất xuất trần, dường như không phải là người thường.

“Ngươi là Nhan Tử Sa phải không?” Hắn cúi đầu, nhìn thẳng vào mắt ta.

Ta gật đầu theo bản năng.

“Tốt lắm!” Ánh mắt hắn biến đổi, bỗng nhiên vươn tay điểm lên người của ta một cái, ta lập tức mất đi ý thức.

“Tỉnh lại rồi!” Một âm thanh lạnh như băng mệnh lệnh nói: “Hé miệng!”

Miệng bị đổ vào một chất lỏng khó chịu, “Khụ khụ ~~~~” ta mở to mắt.

Không phải nằm mơ! Người vừa rồi ở ngay trước mặt của ta!

“Ngươi là ai vậy?” Ta tránh khỏi vòng ôm của hắn, cảnh giác nhìn hắn.

Hắn không có trả lời ta, chỉ nhìn mặt ta, cái nhìn như vậy thật sự làm cho ta sởn gai ốc!

“Chính xác! Quả thực là giống nhau như đúc!” Hắn tự nhủ nói: “Nguyệt Nhi, nàng đã trở lại rồi! Nàng cuối cùng cũng đã trở lại!”

Trong ánh mắt hắn toát ra thần sắc điên cuồng!

“Ngươi không được lại đây, ta không phải Nguyệt Nhi! Ta là Nhan Tử Sa!” Ta sợ hãi hô to lên!

“Nguyệt Nhi, Nguyệt Nhi của ta, nàng không cần sợ hãi, không ai dám thương tổn nàng một lần nữa! Ta sẽ không cho nàng tiếp tục quay về bên cạnh Nhan Vô Địch đâu!”  Giọng nói hắn vô cùng ôn nhu, hắn vươn tay, muốn đem ta ôm vào trong lòng!

“Ta là Nhan Tử Sa! Nhan Tử Sa!” Ta đẩy mạnh tay hắn ra, nhảy xuống giường, chân trần, muốn chạy đi!

“Đáng chết!” Ta nghe thấy hắn mắng phẫn nộ, ta lại bị ôm vút lên cao.

“Buông!” Ta vừa đá hắn, vừa giãy dụa hét lên.

“Buông nàng ra! Nàng không phải Minh Ánh Nguyệt! Nàng là Nhan Tử Sa! Nàng là con gái của cô ấy!”

Minh Ám! Không biết khi nào, hắn đã đến.

Cái tay ôm ta bắt đầu cứng ngắc, bỗng nhiên, hắn buông ta ra, ánh mắt vừa điên cuồng đã khôi phục vẻ bình tĩnh, mặt hoàn toàn tuyệt vọng, trống rỗng!

“Ngươi không phải là nàng! Nàng vĩnh viễn sẽ không trở về rồi!” Ánh mắt hắn đau thương, làm cho lòng ta cũng trở nên rối rắm.

Hắn xoay người, cũng không quay đầu lại rồi đi ra ngoài.

Mái tóc bạc, hình dáng cô đơn, thực ra hắn là ai?

“Nàng không có chuyện gì chứ?” Ám lo lắng nhìn ta.

“Không sao, hắn không có làm tổn thương ta. Hắn là ai vậy? Ta đang ở chỗ nào?” Ta hỏi.

“Nơi này là Mộng cốc! Người là chủ nhân U Minh Ám phủ, Minh Ngự.” Hắn dừng một chút, chậm rãi nói: “Cũng là người cậu ruột thịt duy nhất của nàng!”

Cậu! Ta thiếu chút nữa té trên mặt đất!

“Mẫu thân của nàng là Minh Ánh Nguyệt, là muội muội của người!” Minh Ám tiếp tục nói.

Ta còn có một người cậu! Ta thực sự không thể tin được!

“Ám! Mau nói cho ta biết! Chuyện gì đã xảy ra? Mẫu thân của ta đâu? Người ở chỗ nào?” Ta nắm lấy tay Ám, vội vàng hỏi.

“Người đã chết, ba năm trước đây đã mất rồi.” Trong ánh mắt Ám tràn đầy u buồn.

Ta nản lòng buông lỏng tay ra, rõ ràng đã sớm đoán được đáp án, vậy mà còn ôm hy vọng nhỏ bé, biến mất!

“Ta thậm chí còn chưa chính thức gặp qua người!” Ta nhẹ nhàng nói.

Ám không nói gì, chỉ vươn tay, yên lặng vòng qua bả vai của ta.

“Ta không sao!” Ta ngẩng đầu, mỉm cười nói: “Ta thậm chí còn không biết bà ấy mà! Cũng được, ta không phải còn có một người cậu sao?”

“Cái kia?” Ta do dự mở miệng nói: “Ám, ngươi là gì của ta?”

Hắn mỉm cười nhìn ta: “Biết nói như thế nào nhỉ? Có thể nói ta là biểu ca của nàng, ta là đệ tử và đứa con duy nhất của Minh Ngự!”

“Ồ? Vì sao lại bảo là có thể nói?” Ta khó hiểu hỏi han.

“Bởi vì ta không phải con ruột của người!” Hắn mỉm cười giải thích.

“A!” Ta há to miệng.

“Ta vừa sinh ra đã bị vứt bỏ!” Ám lãnh đạm nói: “Người nhận nuôi ta, dạy ta võ công, nuôi nấng ta lớn lên.”

“Biết nguyên nhân sự tồn tại của ta không?” Ám bỗng nhiên quay đầu, dừng lại nhìn vào mắt ta, trong mắt hắn có vẻ nhu tình mà ta không hiểu rõ: “Vì nàng đấy!”

Ta ngồi ở dưới một gốc cây tử đằng nở rộ hoa, nhìn ngắm một đám bụi hoa màu tím âm thầm tỏa ra hương thơm, nhẹ nhàng lay động theo gió.

Ám đang ngồi trên chiếc kỷ trà trước mặt, cách ta không xa, trên đó đặt một chiếc đàn cổ, phía trước có đốt một lò đàn hương, mùi thơm từ đàn hương lẫn với mùi hoa cây tử đằng, kỳ lạ là lại làm cho người ta có một cảm giác an tâm.

Ngay vừa rồi, lúc tự nhủ sau khi nói hết câu kia, ta chỉ có thể ngây ngốc trừng mắt nhìn hắn cái gì cũng không nói nên lời, đến tận khi Ám buồn cười giơ tay lên, vẫy vẫy ở trước mặt ta, ta mới giật mình tỉnh lại.

Hắn không nói gì nữa, chỉ là ôm lấy ta, đi ra khỏi gian phòng này.

Đó là một sơn cốc rất đẹp.

Cách đó không xa có một thác nước nho nhỏ, uốn lượn từ trên ngọn núi đổ xuống dưới, rót vào một cái hồ trong vắt. Xung quanh đầy cây đại thụ che hết bầu trời, trong đó vài cây nở đầy hoa, có cây ta biết được, có cây ta không biết, trên mặt đất cây cỏ cũng nở đầy hoa dại, tất cả rất giống với cõi tiên yên tĩnh và trong lành.

“Nơi này, là nơi trước kia mẫu thân nàng thích nhất .” Ám nhẹ nhàng nói cho ta biết.

Ám  chơi đàn rất hay, thậm chí ngay cả ta cũng cảm thấy không bằng …, tiếng đàn của hắn và bản thân hắn đều mang lại cảm giác giống nhau, trong trẻo nhưng lạnh lùng xa xăm.

Một khúc kết thúc, hắn ngẩng đầu, mỉm cười với ta nói: “Nàng không phải nói sẽ đánh đàn cho ta nghe sao?”

“Ngươi đàn tốt hơn ta nhiều, nên ngươi đàn cho ta nghe mới đúng chứ!” Ta lắc đầu, chơi xấu nói.

“Nàng nha!” Hắn cưng chiều lắc lắc đầu: “Nói mà không giữ lời nha!”

“Ừ, chuyện kia, Ám, ngươi nói cho ta chuyện của mẫu thân được không! Được không?” Ta chờ đợi nhìn Ám, nói năn nỉ.

“Nàng muốn biết cái gì nào?” Ám lặng lẽ nhìn ta.

“Chuyện đó, bà là người như thế nào? Bà rõ ràng là người của U Minh Ám phủ, vì sao lại đến Vô địch sơn trang ? Còn vì sao bà lại bỏ ta khi mới sinh ta? Còn nữa, bà chết như thế nào?” Giọng nói của ta càng ngày càng nhỏ dần.

“Bà là một người phụ nữ đẹp.” Ánh mắt Ám dường như trở nên mơ màng: “Bộ dạng của nàng và bà ấy rất giống nhau, dường như là đi ra từ một cái khuôn mẫu.”

Ánh mắt Ám dịu dàng mà sâu sắc: “Đó là một chuyện xưa rất dài, thực ra ta biết chuyện này cũng không nhiều, nàng đến hỏi ông ấy là tốt nhất. Tất cả  mọi chuyện có liên quan đến mẫu thân của nàng, không ai rõ ràng hơn so với ông ấy.”

“Ngươi là nói Minh Ngự sao? Cậu của ta sao? Chỉ là ông ta xem ra không giống như bình thường à ~ á ~~ rất xin lỗi ~~” Ta thè lưỡi.

“Nếu có một ngày, nàng mất đi bảo bối yêu quý nhất của mình, đó là thứ còn quý hơn sinh mệnh của nàng, nàng sẽ thế nào?” Ám dịu dàng hỏi.

“Ta?” Ta cúi đầu nhớ lại: “Ừ, ta không biết, bởi vì ít ra ta bây giờ không hề có thứ như vậy, ta vẫn là chỉ một mình.”

Bỗng nhiên cảm thấy chua chát, thật sự không có đâu! Thậm chí sinh mệnh của bản thân cũng không thấy quan trọng, chỉ là bản thân mình thôi!

Giọng nói thầm thở dài, đau buồn nhìn chăm chú vào ta: “Tử Nhi, nàng đừng như vậy. Nàng còn rất trẻ, nàng sinh ra vào lúc đang giữa mùa xuân, nàng nhẽ ra càng phải vui vẻ mới đúng.”

“Ngươi vừa nói chữ ‘nếu’! Nếu như ngươi phải gánh chịu sự oán hận mà đến cả nguyên nhân ngươi cũng chẳng biết, liên tiếp có người nói với ngươi rằng ngươi không nên tồn tại, như vậy ngươi nên làm thế nào đây?” Ta thản nhiên cười nói: “Cũng phải nghi ngờ chứ! Hoài nghi chính mình thực ra đã làm sai chuyện gì? Hoài nghi mình sinh ra có ý nghĩa gì! Cho dù cuối cùng mất đi, ít nhất ông ta cũng đã từng có được người quan trọng hơn mạng sống của mình! Còn ta, thậm chí ngay cả chính bản thân mình cũng không có được.”

Ám cười khổ lắc đầu: “Nàng sai lầm rồi, việc có được rồi sau đó mất đi mới là chuyện tàn nhẫn nhất! Nếu ngay từ đầu không ôm hi vọng, như vậy vĩnh viễn sẽ không thất vọng, nếu cho tới bây giờ không có gì, thì cái đó vĩnh viễn cũng sẽ không mất đi!”

“Ngày ông ấy bắt đầu mất đi bảo bối đó, ông cũng đã chết đi, bây giờ còn lại chẳng qua cũng chỉ là cái xác không hồn thôi!” Ám than nhẹ .

“Ông mất đi cái gì chứ?” Ta không nhịn được hỏi.

“Mẫu thân của nàng, muội muội của hắn, Minh Ánh Nguyệt!” Ám chậm rãi nói.

Không biết vì sao, ta bỗng nhiên nghĩ đến ta và ca ca!

“Chuyện đó ~~~~ huynh muội bọn họ tình cảm tốt như vậy sao?” Ta cẩn thận hỏi dò.

“Tử Nhi ~~~” Ánh mắt Ám đột nhiên trở nên rất kỳ dị: “Nàng ~~~”

“Sư phụ!” Ám bỗng nhiên đứng lên.

Ta quay đầu, hắn đứng ở ngay phía sau ta, vẫn là quần áo dài màu đen, mái tóc bạc rất đẹp đang rối tung, ánh mắt lạnh như băng!

Ta cuối cùng hiểu được vì sao Ám có tính tình như vậy!

“Ngươi đi theo ta tới chỗ này!” Hắn không biểu lộ tình cảm nói.

Ta quay đầu, đôi mắt – mở to nhìn Ám.

“Sư phụ, Tử Nhi không có giầy, con ôm nàng cũng được!” Ám cung kính nói.

Hắn không nói gì nữa, xoay người rời đi.

Ám nhẹ nhàng ôm lấy ta, yên lặng theo sát phía sau ông ta.

Hắn đi đường không hề phát ra một chút âm thanh, giống như là thổi qua trên mặt đất, ta cảm thấy hắn càng chạy càng nhanh, rất nhanh, chúng ta đã nhảy vọt lên nhánh cây !

Ta gắt gao ôm Ám, không biết vì sao lại nhớ tới người đàn ông kia!

Sau khi hắn phát hiện ta mất tích, không biết sẽ có phản ứng thế nào đây? Hắn và Hàn Ti Nhược không biết đã sao rồi? Lời nói của hắn ngày đó thực ra là có ý tứ gì chứ? Hắn, thực sự muốn ta sao?

Ta nặng nề lắc lắc đầu, tại sao có thể nghĩ như vậy! Hắn sẽ không quản sự chết sống của ta đâu! Nói không chừng hắn còn tưởng rằng ta tự mình chạy trốn chứ! Đến lúc đó chỉ sợ hiểu lầm ta còn không kịp nữa!

Ta không khỏi khẽ thở dài.

Ngay phía sau, Ám dừng chân lại.

Chúng ta đứng trước cửa một cái sơn động, ông ta đi thẳng vào trong động, Ám cũng ôm ta đi theo vào.

Trong động rất tối, ta không nhìn thấy gì cả, nhưng bước đi của hai người bọn họ dường như không có chút do dự, ta im lặng tựa vào ngực Ám, chỉ nghe thấy tiếng hít thở đều đều của hắn.

Một lát sau, hình như ta nghe thấy âm thanh nước chảy, sau đó bỗng nhiên trước mắt sáng ngời.

Đẹp quá!

Toàn là hoa sen đỏ nở rộ !

Kỳ quái chính là, ngay cả lá cũng đỏ, màu đỏ như lửa!

Nước nuôi sen đỏ cũng rất kỳ lạ, mặt trên tràn ngập một tầng sương mù, giống như bên trên sen đỏ khoác một tấm áo mỏng.

Minh Ngự khom lưng xuống, ngắt một đóa sen đỏ, giơ lên trước mặt ta: “Ăn đi!”

“Á! Ăn!” Ta kinh ngạc nhìn đóa hoa trước mặt.

“Đừng sợ! Đây là sen đỏ, ăn đi thôi!” Ám dịu dàng nói trấn an ta.

Ta thấy vẻ mặt cậu dường như có chút không kiên nhẫn, ngoan ngoãn nhận hoa, cẩn thận ngắt một mảnh đóa hoa bỏ vào  miệng.

Thật ngọt, cũng không khó ăn, ta nuốt một ngụm xuống.

Ai ngờ, sau khi nuốt đóa hoa xuống, ta bỗng nhiên cảm thấy được có một luồng khí nóng từ trong bụng đi lên!

“A! Nóng quá!” Ta sợ hãi nắm chặt tay Ám.

Bỗng nhiên, Minh Ngự đưa tay mang ta từ trong lòng Ám đem về, xoay người lướt qua ao sen, đi vào phía trong!

Bên trong lại có thể có động tiên khác!

Cũng là một cái ao như bên ngoài, chỉ là đã không có hoa sen, hình như có dấu vết người luyện công, bên cạnh có bậc thang, để cho người ta có thể đi xuống bên trong ao.

Cách cái ao đó không xa có một cái giường, còn có một cái bàn, trên mặt bàn rải rác bày một ít lược cho phụ nữ dùng, trâm gài tóc cùng son linh tinh gì đó, hình như đây là nơi cho ai đó tắm rửa nghỉ ngơi.

Minh Ngự đem ta đặt lên giường, làm ta ngồi xếp bằng xong, hắn cũng ngồi ở phía sau, giống như lần trước ở trên thuyền hoa Tây hồ Ám trị liệu cho ta, hai tay Minh Ngự áp trên lưng ta.

Hình như có một luồng khí từ bàn tay hắn truyền đến, chảy vào chân tay, xương cốt của ta, cùng với luồng khí trên tập trung ở cùng một chỗ, luồng khí được dẫn đường chảy qua các kinh mạch của ta.

Ước chừng qua một nén hương, Minh Ngự mới rút tay về.

Cả người ta cảm giác như vừa mới bị mặt trời chiếu qua, toàn thân đều ướt đẫm.

“Cảm thấy thế nào rồi?” Ám thân thiết hỏi han.

Ta mở mắt ra, hướng hắn chậm rãi gật đầu, chỉ cảm thấy sức lực toàn thân đều bị lấy hết đi rồi, dường như ngay cả nói cũng không nói ra được!

“Ngươi yên tâm, nó tạm thời không có việc gì.” Minh Ngự lạnh lùng nói: “Nhưng mà, thể chất của nó có thể sống được cho tới hôm nay đã là kỳ tích rồi, nếu tình hình đi xuống, lâu thì một năm, chậm thì ba tháng, nó sẽ bị hàn độc công tâm mà chết !”

Ám bỗng nhiên nhìn thẳng Minh Ngự, quỳ xuống, nói: “Xin sư tôn dù bất cứ giá nào đều phải cứu lấy Tử Nhi!”

Ta chỉ cảm thấy được trong lòng đau xót, thế nhưng không cách nào mở miệng nói chuyện, chỉ có thể trơ mắt nhìn.

“Hừ! Cũng thật khó nha! Ngươi lại có thể vì tiểu nha đầu này quỳ xuống cầu xin sư tôn!” Minh Ngự lạnh lùng nói, đứng dậy đi xuống giường.

“Sư phụ, dù nói như thế nào, Tử Nhi cũng là con gái của dì Nguyệt! Lúc trước Ám đã đồng ý với dì Nguyệt, dù thế nào cũng phải giữ nàng bình an! Mong sư phụ giúp đỡ!” Ám nói thành khẩn.

“Ngươi không đề cập tới chuyện hay!” Ánh mắt Minh Ngự bỗng nhiên biến thành đỏ như máu!

“Không sai, nó là con gái của Nguyệt Nhi! Nhưng nó lại con gái của Nhan Vô Địch! Ta hận không thể uống máu người nhà họ Nhan, ăn thịt người nhà họ Nhan! Ngươi còn muốn bảo ta cứu họ Nhan ! Nó là Nhan Tử Sa! Không phải Minh Tử Sa!”

“Dù nói theo cách nào, trên người Tử Nhi thật sự là đang chảy dong máu của dì Nguyệt ạ! Nàng là cốt nhục duy nhất của dì Nguyệt, nếu dì Nguyệt dưới suối vàng có biết, nhất định cũng sẽ xin sư tôn ngài cứu nàng! Nể mặt Nguyệt di, sư tôn cũng có thể, cứu nàng một mạng a!”

Minh Ngự lạnh lùng nhìn Ám, quay đầu lại nhìn ta, bỗng nhiên, khóe môi hắn nhếch lên một tia cười lạnh, chậm rãi nói: “Ngươi nói rất đúng, trên người nó có một nửa dòng máu là của Nguyệt Nhi. Tốt! Vì một nửa dòng máu này ta cho ngươi một cơ hội!”

Hắn chậm rãi đi tới, ánh mắt thay đổi kỳ lạ khó phân biệt: “Tiểu nha đầu, ngươi có muốn chết không?”

Ai lại muốn chết chứ? Vừa rồi nghe thấy hắn nói ta chỉ còn sống được mấy ngày, lần đầu tiên ta cảm thấy sợ hãi cái chết.

Ta nhìn hắn, lắc lắc đầu.

“Tốt lắm!” Hắn vừa lòng gật đầu: “Chỉ cần ngươi làm giúp ta một việc, hoàn thành xong, ta coi như ngươi đã muốn sống, nhanh chóng cho ngươi là người Minh gia, hiển nhiên, hàn độc trên người ngươi ta sẽ nghĩ cách giúp ngươi diệt tận gốc! Sau đó, ngươi có thể lấy thân phận cháu ngoại duy nhất của Minh Ngự ta mà sống ở U Minh Ám phủ. Về sau, ta sẽ đem tất cả  quyền lực và võ công truyền cho Ám, ngươi chỉ cần cùng Ám thành thân, tự nhiên cũng sẽ trở thành nữ chủ nhân U Minh Ám phủ! Đến lúc đó muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, ngươi có thể ngày ngày sống như thần tiên!”

“Ngươi nhất định rất muốn biết ta muốn ngươi làm chuyện gì phải không?” Hắn cúi đầu, nhìn thẳng vào mắt ta, khóe môi nhếch lên, làm cho ta không khỏi nhớ tới chuyện ma quỷ hút máu kia!

“Ta muốn ngươi tự tay giết Nhan Ngạo Hành!”

“Giết? !” Ta kinh ngạc mở to hai mắt.

“Đúng vậy, ta muốn ngươi tự tay giết hắn!” Hình như Minh Ngự không hề để ý tới sự ngạc nhiên của ta, ngược lại như là phát hiện  ra điều gì  đó dường như rất thú vị, khóe miệng nhếch lên rộng vài phần: “Ta sớm đã muốn giết hắn! A! Không chỉ có giết hắn, mà còn muốn làm cho hắn thân bại danh liệt! Làm Vô địch sơn trang cháy thành tro tàn! Vĩnh viễn ~~~~”

Ánh mắt ông ta biến đổi: “Hết lần này tới lần khác, ta từng thề, tuyệt đối sẽ để người của Minh gia, hoặc là lấy thực lực của U Minh Ám phủ để phá hủy Nhan gia bọn họ! Cho nên, những năm gần đây, ta luôn không hài lòng! Ngươi và ta coi như là có duyên ~~~”

Ánh mắt ông liếc xéo: “Chúng ta này coi như là làm giao dịch công bằng thôi! Ta cứu ngươi một mạng, ngươi đưa ta một mạng, như vậy cũng không tính quá mức chứ!”

“Giao dịch công bằng sao?” Ta không khỏi cười lạnh nói: “Ông biết rõ hắn là võ lâm minh chủ, võ công càng không cần phải nói, ta chỉ là một thiếu nữ, làm thế nào có thể giết được hắn? Hơn nữa, hắn dù sao cũng là huynh ruột của ta, ông bảo ta giết ca ca của mình, chẳng phải là phải hãm  hại ta bất nghĩa sao, ngày nào đó nếu đi xuống hoàng tuyền, ta làm sao có thể đối mặt với liệt tổ liệt tông nhà họ Nhan!”

“Thật sự là hiếm có nha!” Giọng hắn lộ vẻ mỉa mai: “Không thể ngờ được nhà họ Nhan còn có người như ngươi vậy! Ha hả ~~~ chỉ có điều là theo ta được biết, vị huynh trưởng kia của ngươi cũng không xem ngươi là muội muội a!”

“Như thế nào? Không phải sao? Nếu không phải chính mồm ngươi  thừa nhận ngươi là Nhan Tử Sa, ta còn thực lòng nghĩ đến ngươi là thiếp yêu của hắn, hôm qua bên trong sương phòng nhà họ Thích, thật đúng là vu sơn mây mưa, thật là giống kỹ nữ nha!”

Ta chỉ cảm thấy được một trận co rút đau đớn trong bụng! Không khí xung quanh dường như cũng bị lấy đi rồi! Ta dùng hết tất cả sức lực, nắm chặt ống tay áo, nắm ngón tay đến mức các đốt ngón tay đều bắt đầu trở nên trắng bệch!

Ông ta đã nhìn thấy ! Đã nghe thấy! Ông ta đã biết hết thảy! Trong lòng ta tuyệt vọng điên cuồng gào thét!

Ta chết trân nhìn chằm chằm tay của mình, cả người run rẩy, lại nói không ra một lời nào!

Đơn giản là, điều ông ta nói đều là sự thật!

“Như thế nào?” Minh Ngự kéo cằm ta lên, hai mắt trống rỗng sát lại gần nhìn ta: “Đau lòng? Xấu hổ? Vẫn là sống không bằng chết? Hai người các ngươi làm ra cái việc loạn luân như vậy, chỉ sợ các tổ tông nhà họ Nhan dưới đất mà biết được, mới là có thể vô cùng đau đớn chứ!”

Ta muốn phản bác, ta muốn giải thích, ta muốn nói, ta là bị bắt buộc!

Nhưng mà, dường như trong cổ họng như đang có cái gì đó chặn lại ở nơi nào đó, ta ngay cả một chữ cũng nói không nên lời!

Toàn bộ không khí trong cơ thể cứ thế rút ra khỏi! Ta chỉ cảm thấy được một trận trời đất quay cuồng!

“Ô ~~~ không cần ~~~~” Cơ thể mơ hồ ngã xuống, có tiếng nước róc rách, trong màn phù dung, đêm xuân ngắn ngủi!

Một đôi nam nữ đang trong tình cảm mãnh liệt kia rõ ràng chính là ta cùng ca ca!

Không được! Không thể! Các ngươi không thể làm như vậy!

Ta vừa định chạy vào ngăn cản bọn họ, ai ngờ, ta ở trên giường kia, lại có thể rút ra một thanh đao ngắn từ đằng sau, đâm thẳng về phía hắn!

“Không được!” Ta sợ hãi kêu ra tiếng!

“Nàng tỉnh rồi?” Mở mắt ra, đối diện chính là ánh mắt lo lắng của Ám.

“Không! Không được nhìn ta!” Ta đột nhiên bừng tỉnh, theo bản năng muốn chạy trốn.

Ám đã biết! Hắn đã biết!

Cái lúc cố ý làm cho Thanh biết, hứng thú trả thù của ca ca đã quá mức, có lẽ trong tiềm thức ta cũng hiểu được, Thanh không có ảnh hưởng gì đối với chúng ta, nhưng là, lần này ta phải đối mặt với Ám!

Nói ta dối trá cũng được, nói ta làm bộ cũng được, ta thật sự không hy vọng để Ám thấy ta với bộ mặt dơ bẩn như thế!

Ám, đối với ta, là sự tồn tại đặc biệt!

“Tử Nhi! Tử Nhi! Nàng bình tĩnh một chút!” Ám ôm lấy ta, cố gắng muốn trấn an cảm xúc của ta!

“Ta đã sớm biết chuyện tình của các người!” Ám lớn tiếng nói.

Cơ thể của ta cứng ngắc một hồi: “Ngươi có biết sao?” Ta quay đầu, chăm chú theo dõi hắn, nói.

“Ừ!” Hắn bắt đầu khác: “Ta đã sớm biết quan hệ của các người!”

Ta chậm rãi tránh khỏi tay hắn, từ từ giật lại giữ khoảng cách với hắn, lắc lắc đầu một cách cứng nhắc, từng chút từng chút một!

“Ngươi biết rồi! Các ngươi đều nói biết ! Vậy cuối cùng ngươi thấy ta thế nào? Ngươi an ủi ta, quan tâm ta, thực ra là vì cái gì? Đồng cảm với ta? Thương hại ta? Thực ra ngươi nhất định cười nhạo sau lưng ta, cảm thấy ta rất bẩn thỉu đi? Một người con gái có thể không biết liêm sỉ lên giường với ca ca của mình!” Ta hung hăng trừng mắt nhìn Ám, miệng vết thương trong lòng lại bị xé rách.

“Tử Nhi!” Ám cau mày, đưa tay muốn tới ôm ta: “Nàng hãy nghe ta nói ~~~~”

“Nói cái gì? Ngươi không để ý ư?” Ta lạnh lùng nhìn Ám: “Ha hả, đúng nha, vốn ta chính là họ Nhan, là người U Minh Ám phủ các ngươi muốn loại bỏ! Ngươi rất tốt với ta, cũng là vì thuyết phục ta, làm cho ta chính tay đâm Nhan Ngạo Hành, trút giận thay Minh Ngự sao?”

Ta rõ ràng không muốn nói những lời này, ta rõ ràng không muốn, thấy ánh mắt Ám ảm đạm , rõ ràng là ta đã làm cho hắn đau lòng !

“Tử Nhi! Nàng phải hiểu được, ta đối với nàng là không có gì không tốt ! Nàng phải tin tưởng ta! Nàng yên tâm, ta nhất định nghĩ biện pháp thuyết phục sư phụ ! Chuyện vừa mới nói, nàng không cần để trong lòng.” Ám thấp giọng nói: “Tạm biệt, nàng nghỉ ngơi cho khỏe đi.”

Nói xong, hắn xoay người muốn rời đi.

“Để ta đi!” Ta nhỏ giọng nói: “Ta phải trở về!”

Thân hình Ám bị kìm lại, nhưng cũng không có quay đầu lại.

“Ngươi đã nói, chỉ cần là nguyện vọng của ta, ngươi sẽ không làm ta thất vọng, đúng không?” Ta nhẹ nhàng hỏi.

“Ừ!” Ám xoay người lại đáp: “Chỉ cần là nàng muốn!”

Hắn xoay người, kéo cái chăn gấm trên giường bọc lấy thân thể của ta, cẩn thận ôm lấy ta, đi về phía cửa.

Ta  nhắm chặt hai mắt lại, lẳng lặng nghe tiếng gió đến gào thét bên tai ta, cánh tay Ám vòng quanh thân thể của ta, hơi thở hắn lượn lờ quanh ta.

Vì sao? Rõ ràng là giống thời thơ ấu, nhưng tâm tình của ta đã hoàn toàn khác hẳn!

Không biết qua bao lâu, ta nghe thấy Ám nhẹ giọng nói: “Chúng ta tới rồi!”

Ta chậm rãi mở mắt ra, chúng ta đang ở trước cửa Thích gia trang.

Bỗng nhiên, cánh cửa mở két một tiếng, một người chạy ra từ bên trong.

“Minh Ám lớn mật, ngươi dám dụ dỗ Tử Sa muội muội, phải bị tội gì!” Thích Thiểu Thương cầm trong tay trường kiếm, lớn tiếng quát.

“Thương nhi! Không được vô lý!” Âm thanh Thích Nghiêm Phong uy nghiêm quát bảo hắn dừng lại.

“Nàng quyết định như vậy sao?” Ám cũng không có để ý tới bọn họ, cúi đầu, hỏi ta.

“Ta quyết định !” Ta trả lời: “Còn nhớ lời nói của ta khi chúng ta mới gặp mặt không? ‘Sống chết tại mệnh, phú quý ở trời, ta Nhan Tử Sa nếu như phiền công tử ra tay giúp đỡ, cũng chỉ là công tử xen vào việc của người khác!’, ta hiện giờ cũng vậy, đều có cùng suy nghĩ giống như khi đó!”

Ta quay đầu, bình tĩnh nhìn ánh mắt Ám, nói: “Ám! Trong lời nói ta vừa mới nói, có một nửa là nổi cáu! Ngươi không cần để ở trong lòng. Một nửa khác cũng là nói thật!”

Ta cắn răng nói: “Ta sẽ không cúi đầu xin hắn! Tương lai của ta là do chính ta quyết định! Ngươi cũng không cần xin hắn! Nếu ngươi coi ta là bạn bè, từ nay về sau ngươi không cần xen vào chuyện của ta nữa! Chuyện sống chết của ta không có quan hệ tới U Minh Ám phủ!”

Không nhìn sắc mặt trắng bệch của Ám, ta cự tuyệt tránh cái ôm của hắn.

Continue Reading