[ ĐN BNHA ] Mặt Nạ

adeline_ellies

26.4K 2.1K 150

"Trên đời này chẳng còn ai yêu em nữa rồi..." Еще

Thông báo
Chap 1 : Học sinh mới
Chap 2 : Tên
Chap 3 : USJ (1)
Chap 4 : USJ (2)
Chap 5 : USJ (3)
Chap 6 : USJ (4)
Chap 7: USJ (5)
Chap 9 : Trước đại hội
Chap 10: Đại hội thể thao
Chap 11 : Ưu tiên
Chap 12 : Bỏ cuộc
Chap 13 : Em gái tư bản!
Chap 14 : Zero
Chap 15 : Kì Thực Tập
Chap 16 : Ổn
Chap 17 : Khốn nạn

Chap 8 : "Princess"

348 35 2
adeline_ellies

Vì vụ đột nhập ở USJ nên trường học đã tạm đóng cửa vài ngày để tập trung tăng cường bảo mật và tu sửa lại hệ thống của toàn trường nhằm tránh để sự việc này tiếp diễn.

Tuy không ai nói gì nhưng đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào tâm lí của những học sinh lớp 1-A lần đầu đối diện với những tên tội phạm. Chắc chắn đối với chúng đây sẽ là một kỉ niệm khó quên. Hãi thế thì quên là quên thế nào cho được.

Mizuki đang ở một mình trong một căn chung cư tách biệt. Nội thất bên trong đều là những món đồ xa xỉ, trông đối lập hoàn toàn với một Mizuki đang mặc bộ đồ ngủ hết sức giản đơn. Gió từ ban công thổi vào khiến cô cóng hết cả người, bầu không khí có phần hơi ẩm ướt, có vẻ như là sắp mưa.

Đây là tầng 50 nên bầu không khí ở đây có chút loãng hơn so với mặt đất và có phần hơi khó chịu chút.

"Sẽ ra sao nếu em ngã từ độ cao này xuống dưới mặt đất nhỉ?"

Chết chăng?

*Reng Reng*

Dòng suy nghĩ của cô bị cắt đứt bởi tiếng chuông điện thoại. Thở dài một hơi, cô đành bỏ lại ly Rum đang dang dở mà tiến đến để nghe máy.

"Xin chào, gọi tôi có chuyện gì sao?"

Mizuki nhấc điện thoại lên, lịch sự mà chào hỏi nhưng đầu dây bên kia lại chẳng có phản ứng gì. Cô gõ gõ vài cái xuống mặt bàn, biển hiện thái độ khó chịu vì sự chậm trễ của người kia nhưng vẫn không hề nhận được lời hồi đáp nào.

"Alo Alo! 1, 2, 3,1415926535897932384626433832795028841971..."

Đang định thử kiểm tra xem máy có hỏng hóc hay không. Thì không biết vì lí do gì mà Mizuki lại đột nhiên nhớ tới bà la sát từng dạy mình hồi cấp hai rồi lại buột miệng đọc ra dãy số Pi như những lúc kiểm tra đột xuất.

Déjà vu à ?

[ Thôi nào Công Chúa điện hạ, thần thiếp đây chỉ là đang gọi điện hỏi thăm chút thôi. Vậy nên làm ơn đừng lôi toán học ra cà khịa thiếp thế chứ. Thiếp vào Chuyên Văn là vì dốt Toán đấy.]

Giọng nói khàn khàn vang lên từ đầu dây điện thoại bên kia, có vẻ như đấy là một người đàn ông và đang gất gấp gáp.

"Hỏi thăm? Hiếm nhỉ, tôi còn tưởng anh sẽ vác mông đến đây nói chuyện chứ." Mizuki chau mày, tay vẫn không ngừng gõ vào mặt bàn, hay hôm nào đi làm một bộ nail mới nhỉ? Tiện thể mua luôn bẫy gấu.

[ Lại xàm l*n rồi. Sao ngài lại nghĩ oan cho thần thiếp cơ chứ. Có cho tìm cũng tìm chẳng thấy. Quá đáng! ]

Bên kia đầu dây cũng vang lên tiếng trả lời, kèm theo đó là những tiếng sột soạt khá vui tai, giống như âm thanh ma sát giữa mặt giấy và ngòi bút có trong mấy video "Study with me" trên Youtuber vậy. Khá vui tai.

Nhưng đối với Mizuki thì nó ngứa tai vcl.

[ Này nhé! Để anh kể. Hôm nay, nhà kho dự bị phía đông của công ty dược phẩm PU bên mình bị một đàn chuột vào cắn phá cơ đấy. Hệ thống an ninh cũng tốt lắm cơ mà, không hiểu vì sao lại để chuột vào được cơ. Sau đó anh còn phải đích thân đi xử lí vụ việc nữa cơ. Biết sao không, mấy con chuột khốn nạn đó còn cắn anh nữa cơ. Pực gì đâu hong à ヽ(*。>Д<)o゜]

[ Gòi em biết sao không. Lúc sắp bắt được gần hết rồi thì lại có hai con thông minh, nhau nhảu mà chạy vào đường ống thông khí!!! Mà một trong hai con đó còn cắn anh nữa cơ. Huhu, giờ vết cắn sưng lên rồi này, chườm được một lúc lâu rồi mà vẫn chưa khỏi!!!!]

[ À mà trong đó có một con chuột to béo lắm, vậy nên anh mang về nướng ăn luôn. Cũng ngon, mỗi tội là hơi lắm mỡ ( ⓛ ω ⓛ *) ]

Người ở đầu dây bên kia liếng thoắng kể chuyện, không quan tâm việc Mizuki có nghe hay không. Giống như đang diễn hài độc thoại vậy.

Mizuki : "..." Ừ, hài lắm ( ̄へ ̄)

"Thì sao?"

[ Im lặng để anh kể, mấy con chuột rách đó hình như đến từ công ty đối địch thì phải. Rồi em biết sao không, lão già bên đó còn gửi lời mời hợp tác nữa cơ đấy!!!! Tên trợ lí của ông ta còn với anh là "Không biết mọi người có hài lòng với màn ra mắt này hay không?" ]

[ Ủa, gì zọ? Vậy là lão ta đụng tay đụng chân đúng không? Nhưng đ*t mẹ lại đ*o có đủ bằng chứng, mới chỉ suy đoán thôi nên đếch làm được gì. Đ* má!!! Chờ khi nào tao đủ bằng chứng tao sẽ gông cổ tụi mày rồi ném vào thùng vôi, trả thù cho cái cổ iu dấu của tao!!!! AAAAAAAAA!!!!! ]

Lúc đầu là tiếng giày khi giẫm lên mặt bàn, sau đó là tiếng hét thất thanh và tiếng thứ gì đó va đập vào nhau vang lên từ đầu dây bên kia va. Cô còn nghe cả một tiếng *cốp* rõ to nữa kia. Có lẽ là do hưng phấn quá nên ngã rồi đập vào đâu đó. Sau đó còn phát ra những tiếng suýt soa, nghe có vẻ khá đau.

"Vậy thì đừng có hợp tác."

Mizuki cũng không rảnh rỗi mà đi lo lắng cho người khác, đau thì tự đi bôi thuốc chứ đừng ngồi than vãn với cô.

[ Anh cũng chẳng định hợp tác đâu, nhưng gừng càng già càng cay, lão ta ép anh bằng một số thứ mà anh không muốn nói?]

"Vậy thì đành chịu thôi. Hợp tác đi."

Nhưng vẫn ghét thì phải làm sao? Múc luôn được hong? ]

"Không."

[ Whyyyyyyy?????]

"Vì anh không đủ trình."

[Khụ khụ. Đừng nói thế chứ, chỉ là do ông ta sống thọ quá thôi. À mà, anh có một thắc mắc muốn hỏi từ lâu rồi nhưng chưa có cơ hội. Em bịt mắt rồi thì thấy kiểu gì?]

"Câu hỏi này có quan trọng không?"

[Không hẳn.]

"Thế thì tôi từ chối trả lời."

[ (⊙_⊙) ]

[ Ơ hay, sao mà ngang ngược vậy?]

"Ừ, tôi ngang, cúp máy đây."

[Khoan! Ch-] Bíp Bíp-

Tiếng bíp bíp của điện thoại vang lên. Mizuki thành công dừng cuộc trò chuyện với một kẻ phiền phức. 

Đẩy xe lăn đến ban công, nhấp thêm vài ngụm Rum đang dang dở, cô thầm suy nghĩ một vài chuyện xảy ra hôm nay. Tuy chẳng có gì nhiều nhưng cũng đáng để suy ngẫm nhỉ?

Ra mắt à... Cũng khá ổn.

Lão già đó cũng biết nhắm chuẩn thời cơ đấy nhỉ? Nhưng hơi xu chút thôi, ai bảo học trò của ông ta ngu quá làm chi.

Nếu được đánh giá thì tên Kurogiri kia là kẻ ổn định nhất trong đám. Năng lực Cổng không gian của hắn rất linh hoạt, có thể che dấu thực thể, dịch chuyển và giết người cũng không thành vấn đề. Khi mọi việc không theo ý mình thì hắn cũng rất bình tĩnh mà an ủi, xốc lại tinh thần cho Shigaraki khiến hắn phát động tấn công vào những phút cuối. 

Nhưng sao cứ giống một bà mẹ đang chăm con vậy?

Còn tên Shigaraki kia quả thực là có Kosei rất mạnh. Nhưng vẫn còn quá non nớt, cứ như một đứa trẻ kiêu ngạo nắm trong tay một món đồ chơi, và nghĩ rằng mình có thể dập nát cả vũ trụ này. Không những vậy, tên đó còn tự hủy luôn cả lợi thế của mình khi chiến đấu bằng cách thao thao bất tuyệt giới thiệu cho người khác nghe về năng lực của con Nomu đó nữa chứ. 

Cứ như đang lấy đá đập vào chân mình vậy.

Ngu hết chỗ nói. (¬_¬ )

Nếu như học sinh lớp 1-A là gà con thì tên này chắc cũng tương tự như vậy.

Vịt con ? 🦆🦆

Hay là chuột con? 🐹🐹

"Vcl con đ*o nào mà chả được, đều từ protein cấu thành, vào nồi rồi thì đằng nào rồi cũng đút vào mồm mà thôi. Nhưng mà thịt vịt ngon hơn :33"

Cả lão già kia nữa, muốn hợp tác thì báo cho cô một tiếng. Suýt nữa thì cô "thịt" luôn con vịt này rồi. 

Nhưng dù thế nào thì bọn chúng cũng là Tội Phạm, là Bóng Tối của thế giới mang theo sự suy đồi, tàn ác gặm nhấm xã hội từng chút một. Và Mizuki cũng có dính dáng đến chúng. Vậy nên cô cũng cần cẩn thận với những Anh Hùng, vì chính cô cũng không thể biết được liệu họ có phải là "Anh Hùng" thực sự hay không.

Ánh sáng luôn đi song song với bóng tối, đấy là một quy luật tự nhiên chẳng thể bàn cãi. 

Cho dù có trấn áp thì cũng vô dụng.

Giống như xã hội bây giờ vậy. Anh Hùng đại diện cho ánh sáng còn Tội Phạm thì đại diện cho bóng tối. Cho dù Anh hùng có cố trấn áp Tội phạm đi chăng nữa thì những tên như vậy vẫn sẽ còn khắp mọi nơi, len lỏi khắp các ngõ ngách, gặm nhấm xã hội. Không những thế, ở đâu đó vẫn sẽ có những tên Anh hùng, những vị lãnh đạo nhưng lại mang theo bóng tối và lòng tham, nhân danh Ánh sáng mà tư lợi cá nhân, từ từ phá hủy trật tự từ bên trong.

Vậy nên nếu đã đứng dưới Ánh Sáng  chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuộc sống thì cũng nên lật giở tấm màn của Bóng Tối để xem mặt trái loạn lạc, dơ bẩn của xã hội nhỉ ?

Xã hội này chung quy đều xoay quanh vòng xoáy tiền bạc và quyền lực. Thử hỏi liệu có mấy người còn đủ tỉnh táo để thoát khỏi đống bùn lầy đó không?

Ngay từ đầu, Mizuki vốn cũng không muốn đóng vai "thánh mẫu" hay "ác nữ" gì đâu. Vậy nên cô cứ mỗi nơi một ít, Anh Hùng một ít, Tội Phạm một ít. Nếu lỡ một trong hai bên bị thất thế thì may ra còn bưng đít sang bên kia mà trốn được. 

Trông cũng chẳng khác mấy kẻ thực dụng là bao.

Sao cũng được, miễn là cô không gặp tổn hại gì thì chẳng có vấn đề gì cả. "Mạnh được, yếu thua", "Thắng làm vua, thua làm giặc." Cô chính là kẻ trung lập, trục lợi từ các mối quan hệ để đạt được mục đích của bản thân, 

"Rum hôm nay có hơi nhạt nhỉ?"

.

.

.

.

.

*Phòng hội thảo*

"Tôi đã điều tra về cái tên "Shigaraki" kia và có vẻ năng lực của hắn là làm phân rã mọi thứ mà hắn chạm vào hoặc gì đó đại loại vậy. Dù đã kiểm tra danh sách đăng kí công dân từ độ tuổi 20 đến 30 nhưng vẫn không tìm ra manh mối."

"Cả tên sương mù đen với năng lực cổng không gian kia cũng vậy. Có thể chúng đã trốn được cuộc điều tra dân số hoặc là dùng tên giả. Nhưng dù là gì thì bọn chúng cũng là những kẻ mờ ám, không khai báo năng lực của mình."

Naomasa Tsukauchi cầm trên tay tập giấy điều tra, họp hội đồng với giáo viên UA.

"Vậy nói thẳng ra là ta chẳng thu được gì cả. Và khi mà kẻ chủ mưu "Shigaraki" hồi phục thì khả năng cao là chúng sẽ quay lại đây trả thù chúng ta?" Thầy Snipe có phần hơi khó chịu nói.

"Kẻ chủ mưu sao..." All Might trong hình dạng bị xì hơi ngẫm nghĩ và được thầy hiệu trưởng Nezu hỏi lí do.

"Tôi mới nghĩ đến điều này, chẳng phải kế hoạch đó quá táo bạo sao? Bình thường sẽ chẳng ai thực hiện nó cả, không những vậy, bước chuẩn bị cũng chẳng kĩ càng nữa. Tên Shigarki đấy tự nhiên lôi ra những cái lí lẽ nghe qua có vẻ đúng nhưng lại vả nhau đôm đốp."

"Không tiết lộ năng lực của mình nhưng lại nhiệt tình giới thiệu về con Nomu đó, trông cứ như đang khoe của vậy. Và khi mọi chuyện không theo ý muốn thì hắn lại như trở thành một tên đầu óc có vấn đề vậy."

"À, vụ đó cũng là để ép buộc tôi ra mặt, nhưng..."

All Might phân tích. Tên đó tuy có phần thông minh nhưng vẫn khá non nớt, cứ như tội phạm mới vào nghề. 

"Dù vậy, hắn vẫn thật ngu ngốc khi vứt bỏ lợi thế của việc chưa bị lộ năng lực khi đối đầu với anh ." Nezu nói thêm.

"Hắn thản nhiên đưa ra những tuyên bố ngông cuồng, khoe khoang về những gì hắn sở hữu. Có lẽ hắn chỉ nghĩ mọi chuyện rồi sẽ theo ý hắn. Cộng thêm những gì tôi quan sát được khi hắn tấn công, thì hình dung của tôi về Shigaraki là... một đứa trẻ chưa bỏ được tính trẻ con và coi mình như đấng toàn năng..." All Might chống cằm nói.

"Một đứa trẻ to xác?" Vlad King hơi thắc mắc.

"Hừm... Có lẽ nào hắn không được nhận tư vấn Kosei như mọi đứa trẻ khác đều được nhận hồi tiểu học? Midnight nói thêm.

"Hôm đó, đã bắt được 72 tên tội phạm tại USJ. Nhưng chúng đều chỉ là lũ lâu la lẫn trốn ở mấy khu ổ chuột. Nhưng vấn đề là cách chúng đồng tình và đi theo hắn."

"Trong thời đại mà đâu đâu cũng là anh hùng, những tên côn đồ bị đàn áp, và có thể bị thu hút bởi sự tà ác đơn giản đó."

Naomasa Tsukauchi cầm trên tay xấp giấy, bổ sung thông tin cho mọi người.

Những tên lâu la đó bình thường có lẽ sẽ chẳng trung thành với bất kì ai đâu, cho dù là người cho chúng lợi ích đi chăng nữa. Ấy vậy mà tên Shigaraki đấy có thể khiến cho bè lũ tội phạm trung thành với mình chỉ vì những suy nghĩ có phần trẻ con của hắn.

Thì chắc chắn tên đó cũng chẳng phải hạng tầm thường.

"Đúng vậy." Vlad King đồng tình.

"Có nhiều người còn không biết làm gì với Kosei của họ." Snipe cũng lên tiếng

"Nhưng điều này thật đáng báo động..." Midnight

Nhận thấy bầu không khí có vẻ không ổn nên Tsukauchi cũng nói thêm.

"Nhưng cũng nhờ các vị anh hùng mà chúng tôi có thể toàn tâm toàn ý điều tra. Và chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới tìm kiếm để giúp bắt giữ thủ phạm." 

"Một đứa trẻ to xác." Nezu hơi cúi đầu xuống mà nói.

"Theo một cách nào đó, hắn cũng có phần giống học sinh của ta và vẫn còn tiềm năng để phát triển. Nếu có kẻ chống lưng cho hắn, nuôi dưỡng ác tâm của hắn...."

Nezu mong muốn có thể đưa được tên Shigaraki ấy về ánh sáng và chăm sóc cậu ta như học sinh của mình. Nhưng điều đó dường như là bất khả thi...

"À, nhắc đến mới nhớ, gần một nửa số tội phạm ở khu vực Tàn Tích khi phát hiện đều đang trong tình trạng nguy kịch. Tứ chi đứt gãy, xương sống bị vặn nát, trên cơ thể khắp nơi đều là những vết cắt và hầu hết đều nằm ở vị trí động mạch và một số còn suýt soát với động mạch cảnh... Trông vô cùng thảm khốc... Đây, mọi người xem đi."

Tsukauchi lấy ra vài tấm ảnh đặt lên bàn cho mọi người xem. Ảnh chụp những vết thương khác nhau, từ những vết cắt, dấu vết bị vặn xương hay tứ chi đứt gãy. Thực sự rất ghê rợm.

"Ở khu vực Tàn Tích khi ấy chỉ có 3 học sinh là Bakugou Katsuki, Kirishima Eijirou và Mizuki. Theo lời khai của Bakugou và Kirishima được biết là hai em ấy đã đi cùng với nhau trong khu Tàn Tích và chưa tách ra lần nào. Còn Mizuki thì từ chối lấy lời khai và không có ý định hợp tác."

"Vả lại, hai học sinh kia cũng đều nói rằng sau khi xử hết lũ tội phạm ở khu vực phía ngoài và nghe thấy tiếng động ở phía đối diện thì liền chạy qua và phát hiện Mizuki đang ở trên cao và những tên Tội phạm thì bị treo lên."

Tsukauchi giải thích. Cả Kirishima và Bakugou đều trả lời cùng một đáp án, cộng thêm hiện trường khi ấy được xác định là chỉ có mình Mizuki và bè lũ Tội phạm. Vậy nên khả năng cao, người tấn công chúng có lẽ là Mizuki. Nhưng vì chưa đủ bằng chứng nên tội danh của em ấy sẽ chỉ quy vào tự vệ chính đáng.

"Khi tôi chiến đấu với con Nomu, em ấy cũng đã vài lần cứu nguy cho tôi. Thậm chí em ấy còn đó thể áp đảo hai tên cầm đầu, đồng thời chặn được cú đấm và giữ chân con Nomu dù rằng bản thân là một người khuyết tật. Thêm nữa, em ấy có khả năng làm chủ tình huống rất tốt và nắm bắt tình hình nhanh hơn so với các học sinh khác. Không những vậy, cách em ấy xử lý con Nomu thực sự rất... man rợn."

"Với lại, tôi cũng muốn biết lí do em ấy được tuyển vào UA khi mà em ấy không tham gia bất kì một kì thi nào hay được đề cử? Đây là phá vỡ thông lệ bao nhiêu năm của UA rồi." 

All Might cau mày nói. Không những phá vỡ thông lệ mà thông tin cũng được giữ kín, niêm phong chặt chẽ. Trong hồ sơ chỉ ghi một số chỗ và có nhiều chỗ còn bị che đi và bỏ trống, dường như đang che dấu gì đó. Đến cả phần họ cũng bị bỏ trống, chỉ tiết lộ mình tên và một số thông tin không mấy quan trọng.

Chẳng những vậy, khả năng chiến đấu hay khả năng xử lý tình huống cũng rất tốt. Có phản xạ vô cùng nhanh và tư duy chiến thuật thông minh. Sau khi tự mình dọn dẹp hai tên cầm đầu, em ấy mới thả con Nomu ra để cho All Might xử lý là một lựa chọn hết sức khôn ngoan. Bởi cho dù Mizuki có cắt con Nomu ra từng mảnh nhỏ thì nó vẫn sẽ tiếp tục hồi phục dù nhanh hay chậm và sẽ tiến đến chỗ em ấy bằng mọi cách. Thế nên nếu càng giữ nó lâu thì bất lợi sẽ chỉ  càng nghiêng về phía em ấy. Vậy nên Mizuki chỉ giữ chân con Nomu trong một khoảng thời gian ngắn, cũng là để cho All Might có thời gian hồi phục và sẵn sàng solo một trận với nó. Nếu là như vậy thì khả năng chiến thắng cũng sẽ cao hơn so với việc cố chấp một mình đối đầu với ba tên tội phạm.

"Ừmmm... Thực ra.... Cái này, tôi cũng không biết nữa." Nezu ngập ngừng nói, hai ngón tay chọt chọt vào nhau như để biểu thị sự bối rối.

"Vào bốn ngày trước, tôi có nhận được ba bức thư. Một bức đến từ Chính phủ Nhật Bản, một bức đến từ Liên Minh Bảo An Kosei thế giới và bức còn lại đến từ... nhà tù Tartarus."

Vừa nghe đến từ "Tartarus", những người có mặt ở đó không nhịn được mà tròn mắt nhìn thầy Nezu.

Ai cũng biết nhà tù Tartarus là một nhà tù có hệ thống an ninh giám sát nghiêm ngặt bậc nhất và sở hữu những thiết bị cảm biến, chống đột nhập tân tiến nhất. Được xây dựng trên một hòn đảo tách biệt với đất liền, bao quanh bởi những bức tường khổng lồ chắc chắn. Lối vào duy nhất là một cây cầu dài nối với một thành phố và được canh giữ nghiêm ngặt cấm bất kì ai ra vào. Ngay cả bên trong cũng được xây dựng rất chắc chắn với những bức tường bọc thép chắn chắn, công nghệ bảo vệ, cảm biến Kosei và rất nhiều những máy móc tân tiến nhằm giám sát và kiềm hãm tù nhân.

Tù nhân ở đây đều là những cá nhân đặc biệt nguy hiểm và là mối đe dọa đến an toàn công cộng ở mức độ nghiêm trọng. Tùy vào mức độ nguy hiểm mà được xếp vào các tầng khác nhau. Và càng nguy hiểm thì sẽ bị giam giữ ở tầng sâu hơn của nhà tù.

Và khả năng được thả ra khỏi tù gần như bằng không...

"Và theo như những gì được ghi trong thư gửi từ Tartarus thì được biết, Mizuki đã từng bị giam giữ ở tầng B10 - tầng sâu nhất của nhà tù." 

Thầy Nezu nói xong, bầu không khí đều trở nên im lặng đến đáng sợ.

Vậy có nghĩa là, trong trường đào tạo Anh Hùng hiện đang có một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm theo học?

"Nhưng mọi người yên tâm! Theo như tôi được biết thì em ấy căn bản không phải là Tội phạm mà chỉ là đối tượng của trọng điểm bảo hộ nên mới được đưa xuống tầng sâu nhất của nhà tù mà thôi. Và đã được thả ra một khoảng thời gian rồi." 

Nezu thấy bầu không khí không được ổn nên liền xua tay giải thích cho mọi người nhưng lại càng khiến cho bầu không khí trở nên không ổn hơn.

Không phải là tội phạm nhưng lại là trọng điểm bảo hộ, đến mức bị đưa xuống tầng sâu nhất của nhà tù Tartarus thì cũng đủ biết là không đơn giản rồi. 

"Không biết mọi người có từng nghe về "Princess" không?"

Продолжить чтение

Вам также понравится

230K 33.2K 67
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
400K 34.9K 92
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
317K 27.3K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
41.6K 3.8K 34
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu