Allshu - You're Sexy, and For...

By cute_bear_cub

6.9K 433 23

Shu thích mặc quần đùi và mang vớ dài. Không phải là loại quần nào khác mà là loại quần lỏng lẻo, thiếu đứng... More

Chap 2
Chap 3
Chap 4
Hello :D

Chap 1

2.2K 117 12
By cute_bear_cub

You're Sexy, and For What? For Us to Suffer? (answer: yes)

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/39429249 (ao3)

Tác giả: Anonymous

Tóm tắt: 

Shu thích mặc quần đùi và mang tất dài. Không phải là loại quần nào khác mà là loại quần lỏng lẻo, thiếu vải nhất.

Và vì vậy bốn thành viên còn lại phải chịu đựng. (hoặc là tận hưởng)

Câu chuyện về anh bé Shu và 4 anh simp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tác giả viết  nguyên bộ truyện thành một chap rất dài nên mình sẽ chia thành từng chap nhỏ. Hi vọng mọi người sẽ thích fic dịch mới của mình và ủng hộ tác giả. :333

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiếng dĩa vỡ toang vang vọng khắp gian bếp.

Ike đứng hình nhìn chằm chằm trong sự kinh hãi, ngạc nhiên. Chiếc dĩa anh vừa cầm đã vỡ thành nhiều mảnh và vương vãi khắp sàn nhà. Hơi thở nặng nề như thể anh vừa mới hoàn thành một cuộc đua marathon dài vô tận. Môi anh mở ra mấp máy như muốn nói gì đó với người trước mặt mình. Có hàng ngàn từ mà anh muốn thốt lên, muốn hét lên nhưng chẳng có thứ gì lọt ra khỏi cuống họng cả. Ike quá sốc đến mức anh chẳng thể cảm nhận được cằm dưới của mình nữa.

Mất vài phút sau để người kia để ý tới vẻ mặt ngơ ngẩn của Ike. Em chớp mắt vài cái, tay cầm khăn ép chặt mái tóc ướt đẫm sau khi vừa tắm xong, em gọi tên anh "Ike? Cậu ổn chứ - ôi trời ơi, cái dĩa?! Cậu không sao chứ Ike?!"

Ike hít một hơi và lắc đầu để kéo bản thân khỏi sự sững sờ ngu ngốc của mình.

"S-Shu!" Anh hét lên. Tay Ike múa mây trong không trung trong khi đang nhìn em như thể em vừa phạm tội gì đó, anh cứ lắp bắp liên tục một vài từ y hệt nhau như một cái băng cassette bị hỏng.

"Cậu- cậu-"

"Tôi?"

"Cậu-!" mất vài giây để anh có thể lấy lại bình tĩnh. "Cậu- cậu đang mặc cái gì vậy?!"

"...Hả?" mọi sự lo lắng lúc nãy bỗng biến mất và thay vào đó là vẻ mặt khó hiểu. Shu nhìn xuống, bối rối vì phản ứng của Ike với bộ đồ của mình. Em đâu có quên mặc đồ sau khi tắm xong đâu, đúng không?

Đúng vậy. Áo parka và quần, vẫn như thường lệ. Khá đơn giản nhưng dễ chịu, quá hoàn hảo cho một ngày thường nhật. Vậy thì tại sao Ike lại phản ứng thái quá đến như thế? Anh không nghĩ rằng em sẽ mặc bộ trang phục phù thuỷ đó suốt ngày chứ?

"Có gì không đúng với quần áo của tôi vậy Ike?" Shu thắc mắc. Sau tất cả, phải có thứ gì đó hơn thế mới khiến bạn em tỏ ra kì lạ như vậy. Em cười, cố gắng để giải tỏa bầu không khí.

"Cậu không nghĩ rằng tôi sẽ mặc bộ trang phục phù thuỷ mỗi ngày chứ? Thôi nào!"

Ike mở miệng, muốn nói gì đó nhưng đột nhiên dừng lại. Làm sao mà anh, một người được xem là chín chắn nhất ngoài Shu ra, lại có thể nói với người trước mặt rằng : anh không nói đến toàn bộ quần áo của em, những gì anh muốn hét lên chính là chiếc quần ngắn đầy cám dỗ mà em hiện đang mặc.

Anh cảm thấy như mình có thể ngất tại chỗ bất cứ lúc nào khi mà mắt anh vẫn còn đang dán chặt lên chiếc đùi thướt tha, trông mềm mượt như kem mà trước giờ anh chưa từng được chiêm ngưỡng. Lý trí cuối cùng của anh đang phấn đấu kịch liệt nhưng vẫn dần dần bị xâm lấn bởi những suy nghĩ không đàng hoàng và khao khát thiếu đứng đắn bị chôn vùi cả tháng trời. Chúng râm ran khắp da Ike nhưng dòng nước nóng chảy xuyên qua từng mạch máu. Yết hầu anh nhấp nhô vì khát và tâm trí trở nên mù mờ.

...Điều này chẳng tốt chút nào, Ike xoay người đi và che miệng mình. Tay anh nắm chặt áo trước ngực để cố điều chỉnh lại cảm xúc của mình. Anh không thể mất kiểm soát lúc này; anh đáng ra phải là người tỉnh táo nhất trong tất cả những người sống ở đây. "Thèm khát" chính người bạn của mình - crush lâu năm của mình – chắc chắn không phải là định nghĩa của "sự tỉnh táo".

Thôi nào, thôi nào, Ike, mày tốt hơn thế này mà! Mày phải nhịn! Shu là một chàng trai tốt, đừng làm cậu ấy lo lắng, mày muốn tán tỉnh cậu ấy một cách đàng hoàng mà, chỉ cần nhịn thôi, đồ đần động dục chết tiệt này-

"...Ike à?"

Anh mở to mắt, quay mặt lại chỉ để nhìn thấy một cảnh tượng đầy tội lỗi song lại lôi cuốn đến mức có thể khiến thiên thần từ bỏ thiên đàng để rớt xuống địa ngục. Mùi thơm của xà phòng, mái tóc dài bết lại vì nước, gương mặt xinh đẹp ngỡ ngàng đến mức nữ thần sắc đẹp Aphrodite còn ghen tị. Đôi mắt tím- ôi chúa ơi, Ike có thể cảm thấy mình bị ngạt thở- con ngươi hình trái tim nhìn thẳng vào anh, sự lo lắng ẩn hiện trong đôi con ngươi như ngọc kia. Và một bàn tay đặt lên vai anh.

"Cậu sao vậy? Có chuyện gì sao? Cậu lỡ đạp chân lên mảnh vỡ à?"

Ike không trả lời ngay lập tức. Tâm trí anh bị mù mịt bởi mùi hương của Shu ở gần anh, đôi ngươi hình trái tim anh chưa bao giờ nhận ra cho đến bây giờ, và anh có thể nhìn thấy xương quai xanh của em ở góc độ này. Đầu óc anh bị mê man đến mức anh chẳng thể nhận ra mana (năng lượng) của Shu đang tăng lên, em dùng phép thuật của mình để gom lại những mảnh vỡ và hồi phục lại thành chiếc dĩa. Những gì anh có thể nghĩ đến là....

gáy cậu ấy mảnh mai thật, mình muốn chạm vào nó, ôi chúa ơi, cậu ấy gần đến mức... không không không mình phải nhịn xuống, mình phải nhịn, phải nhịn, phải – hả.

Anh dời mắt của mình xuống mà không nghĩ gì nhiều, để rồi anh vô tình nhìn thấy hai hạt đậu nhỏ hồng hồng, và rồi,

"...Ike? Mặt của cậu... đỏ quá."

Máu chảy xuống từ mũi Ike và anh ngất ngay trong vòng tay của Shu.

------------------------

Sau khi đã cân nhắc rất lâu và qua nhiều quyết định, cả năm thành viên Luxiem quyết định sống chung với nhau trong một ngôi nhà lớn.

Đó là ý tưởng ban đầu của Ike. Mặc dù bọn họ đều có thể tự chăm sóc bản thân nhưng hầu hết cả năm người đều không quen thuộc với dòng thời gian hiện tại và vài người trong họ chẳng có mấy kĩ năng sinh tồn cơ bản lắm. Vậy nên việc sống chung với nhau sẽ an toàn hơn và tiết kiệm hơn để họ có thể tìm cách điều chỉnh với môi trường mới và công việc riêng của mình.

(Và họ cũng sẽ đỡ cô đơn hơn, nhưng chẳng có ai dám nói ra đều đó. Họ quá ngại để nói.)

Tìm một nơi hoàn hảo để sinh sống đòi hỏi sự kiên trì, họ phải đáp ứng hết nhu cầu của cả năm người. Việc quyết định món đồ nội thất mà họ muốn thêm vào ngôi nhà mới của mình lại khó hơn họ tưởng, dù họ có một ngân quỹ không nhỏ từ số tiền kiếm được của Vox xuốt 400 năm qua. Nhưng đôi khi mọi chuyện quá mệt mỏi và vì thế mà đôi lúc Ike, người luôn đưa ra những quyết định quan trọng cho họ cũng muốn bỏ cuộc.

Thật sự thì, Ike cảm thấy cực kỳ xấu hổ và kì cục để nói ra lí do tại sao mà anh muốn sống chung. Nhưng rồi chàng thám tử điên rồ nào đó đã tóm tắt mọi thứ một cách không thể nào xúc tích và chính xác hơn: Họ sống chung là vì "Cái mông đào dễ thương chết tiệt của ai kia".

Và nói về cái mông, họ không muốn thành viên kia của nhóm biết về cuộc trò chuyện bị nguyền rủa này và đặc biệt hơn là về tình cảm của họ dành cho em. Dù sao thì họ chỉ muốn biết nhiều hơn về anh chàng màu tím của nhóm, Shu Yamino.

Có lẽ là đến mức thân mật hơn bạn bè.

Một chàng phù thuỷ với một xuất thân bí ẩn; đến từ một thế giới khác nhưng liệu nó có phải là sự thật hay không thì vẫn chưa ai biết được. Không phải họ không có lấy một người có thể xác định điều đó, kể cả Vox với vốn kiến thức và những mối quan hệ sâu rộng của gã cũng không thể đào sâu thêm chút nào về Shu.

Dù như thế thì Shu vẫn là thành viên quý báu nhất của Luxiem. Em không chỉ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi họ cần, mà còn biết cách ngăn chặn những cuộc cãi vã trong nhóm. Một thế giới không có Shu là điều mà họ không thể tưởng tượng nổi, thậm chí là một cơn ác mộng. Có được Shu như được ban phước, họ không thể diễn tả được niềm hạnh phúc khi được sống chung với một chàng trai mang vẻ đẹp như thiên thần và một nhân cách tuyệt vời như Shu (và hy vọng rằng, một ngày nào đó, họ sẽ tiến tới mối quan hệ lãng mạn hơn nhiều).

Mang một sức hút quyến rũ như vậy, khao khát muốn biết nhiều về em là điều khó tránh khỏi. Và còn gì tốt hơn là sống chung với nhau dưới một mái nhà?


Continue Reading

You'll Also Like

134K 3.2K 14
Câu truyện này rất thú zị :'>
219K 9.2K 33
Một câu chuyện tình ấu trĩ, với những thanh niên manh động mới chớm nở mười mấy cái xuân xanh. Tao ghét mày, nhưng tao lại thích mày <3 [A-L] Đơn...
58K 5.3K 37
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
308K 12.2K 84
lichaeng cover