One Wrong Move

By Blue_moon_luv

One mistake... One bad decision... One bungle... One wrong move can literally ruin you and everything that y... More

His obsession 💫
Me or she?🌟
Stay with me✨
Mood swings🫠
A random buzz📱
His love for her❣️
His New PA🎀
Clasping her🫰🏼
Dream come true day🌺
Her birthday💙
Her Strength & his Weakness💝
Attempt to disclose 🥰
Hero on fire 🔥
A planned mistake‼️
Earning her rage❤️‍🔥
Let's end this⁉️
Breaking her constraints💞
Time to payback💯
Breaking the broken💘
She has my heart 💜
Through thick and thin🍁
A date night❤️
Breaking his kingdom ⛈️
Drunken Sweetheart 💙
Heart to Heart💞
Bruised feelings❗
The Last warning♀️
Queen's wrath👸🏽
A Storm on the Sun🌞
Alone with you💝
The Power of the Sun🔥
A Cruel game‼️
He, against the world🌎
And It's complicated🌦️
You're worth everything🫶🏼
Anything for her🌜
King's Attitude🦁
A Little Bundle of Joy🎊
Living our fairytale💙💜
Epilogue💜
Author's note💙

The fear of truth⚧️

1.6K 197 22
By Blue_moon_luv

Tharun was waiting for her reply and in few seconds, she opened her eyes and sat on the bed...

Jeevitha: Enna sonna... Kekala...

Tharun (with hesitation): Unaku correct ah dhan ketuchu...

Jeevitha (stammering): Accident pannitaya... Yarukum edhuvum aagalela...

He remained silent and she understood...

Jeevitha (shouting): Enna da panni vechuruka... Ivalo assault ah solra... Accident panitenu...

Tharun (low tone): Na theriyama panniten Jeevitha... Expect eh panala... Avan sethuduvanu...

Her heart shaked and she felt like her whole world disappeared...

Tharun (holding her hands): Purinjuko Jeevitha... Pls...

She started crying and was very anxious... He moved closer to her and she pushed him in anger...

Jeevitha: Thodatha Tharun... Evalo periya paavam theriyuma ithu...

Tharun (anxious): Jeevitha... Sorry... Alugatha... Na ithunaala dhan sollama irunthen... Pls ma.. Intha time la nee stress aagatha ma...

Jeevitha: Epdi Tharun ivlo periya vishyatha 2months maraika mudinjathu... How unfair...

He blinked and she wiped her tears...

Jeevitha (yelling): Thayavusenju ipovachu sollu... Fullah edhuvum maraikama...

Two months ago...

In Kerala, Tharun stopped the car infront of his home and dragged Siddharth out of the car... He gently placed his arm around his neck and took him inside as Siddharth was drunk badly...

Dev (drunken state): Enaku mattum yen da evalo kudichalum high aaga matingudhu...

Tharun: Unaku aagathula... Epdi aagum... Parambara kudikaaran dhane nee...

Dev: Macha... Siddharth Lucky boy da... Avana mattum nee safe ah kutitu pora... Avan wife ku avan drink panrathu theriyama paathukura...

Tharun: Neeyaachu neeya nadakura alavuku kudichuruka... Siddharth inaiku jasthi pola... Nadaka kuda mudila...

Tharun made Siddharth to sit on the sofa and sat next to him...

Tharun: Vandhu ukkaru da.. Yen nikkira...

Dev: Macha... High ah ila... Inoruka pub polamah...

Tharun: Serupala adipen... Podhum inaiku...

Dev: Adhutu next month dhan... One month wait pananum ithukaga... Poi vangitu vandhu inga continue panren da...

Siddharth (high): Avana adichu kollu da...

Dev: Pls Tharun...

Dev kept on pleading Tharun and finally he nodded...

Tharun: Sari okay... Apo neeyum naanum polam... Siddharth ingaye irukatum...

Dev: Done macha...

Tharun made Siddharth to lie down on the sofa and locked the home and started the car...

They reached the shop and Dev was purchasing while Tharun was smiling alone like a mad, looking at Jeevitha's texts and pictures...

Dev: Unakum vaangava... Paithiyam madhri thaniya sirikira...

Tharun: Na already high ah dhan da iruken... Ava oruthi podhum, ullagathula irukura Ellam bodhayum enaku kuduka...

Dev: Dei... Enakum kudu da...

Tharun: Lusu... Na Jeevitha va sonnen...

Dev: Ohhoo apdi... Sweetheart la irunthu ipo bodhaya aagitala... Nee saagurakula un luv naala avala saavadichuruva pola...

Tharun: Unaku ithelam enga puriya pogudhu... True luv... Evalo busy ah irunthalum ava mattum dhan en heart la, mind la odikite irupah... Avale thitrah obsessed ah irukatha nu...

Dev: Asingama illa...

Tharun: Sathiyama illa...

Enaku aasa, Ava enmela ennaikachu oru naal obsessed ah iruka maatalanu... Ava semma thelivu... Elarkum nallavalah irukaah... Crazy kedayathu luv la ennaya madhri...

Dev: Sari va polamah... Ne avala pathi pesina pesikite irupa...

It was around 11pm and Tharun started to drive and Dev was continuously talking and Suddenly, Tharun pumped the brake seeing a guy (Shakthi) who was driving in a bike at a very high speed from the right side road... Though Tharun tried to control, the guy got hit by his car and flew to a distance with his bike...

Both of them could hear the screeching sound of the wheels thrusting hard on the road... Tharun was highly panicked and took off his seat belt...

Dev: Macha... Inga idichadhuku anga vilundhurkan da... Kandipa sethurupan... Va poidalam... Edhum problem aagidama...

Tharun (shouting in anxiety): Lusu madhri pesatha... Hospital kutitu polam...

Tharun ran out of the car with a hope and dev followed him... They saw the guy bleeding all over his head... Tharun literally started to tremble and his heart was beating faster...

Dev (anxious): Macha... Poidalam da..

Tharun (patting the guy's cheek): Inga paarunga... Ungaluku onnum ila... Yu are fine... Na pesrathu kekutha...

Tharun placed his ears on the guy's heart with lot of fear and found the heart has stopped working...

Tharun (scared, low tone): Pochu da... Sethutan...

Dev: Va Tharun polam... Intha area la lam yarume irukamatanga... Camera kuda illa... Escape aagidalam...

Both of them took the car immediately and reached the home with a dread fear... Tharun started to scream seeing the blood stains in his hand and shirt...

Dev: Macha... Onnula da... Bayapdatha...

Dev took Tharun to change his clothes and when they come back, Siddharth was in normal state and enquired what happened and Dev told it elaborately..

Siddharth (nervous): Enna da ithu... Spot la eh sethutana... Rash drive paniyah...

Dev: Ila da... Normal speed dhan... Horn kuda adichaan...

Tharun (blabbering): Sethutaan da Avan... Naane konnuten...

Dev: Headlight illa... Andha turn la avlo speed... Avan mistake dhan ellame...

Namma kelambidalam macha... Semma bayama iruku...

Tharun (crying): Epdiyum polachuruvan nenachen da... Spot out... Jail ku ponaah, En Jeevitha kuda iruka mudiyathu... En wife kita ithu na epdi solluven, konnutenu... Epdi Ava ilama na irupen...

Dev: Unmela thappu ila... Nee edhuku da jail poganum...

Siddharth: Avan seththa naala jail dhan... Ivan thappu ilena kuda... Polachuruntha onnum aagirukathu...

Tharun started to strike his head on the mirror in frustration and Siddharth hugged him and both of them consoled Tharun...

Siddharth: Nalaiku morning kelambalam... Ipoye po venam...

Three of them stayed there in fear and Tharun was completely heartbroken... Siddharth and Dev consoled him and told not to reveal about it to anyone....

When Tharun finished narrating it to Jeevitha, she had a heavy heart and felt bad for that guy...

Tharun: Na inga vandha aprom kuda antha incident odikite irunthuchu mind la... Blood paathathu, elamey kanavula vandhute irunthuchu... Ennala mudiyala oru point la... Athan unna kuda un Amma veetuku po soliten, ne epdiyum kandupidichuruva enkudaye irunthaah nu theriyum... Athan unkitaye varama avoid pannen...

Jeevitha (shouting): Ennava irunthalum nee avana hospital kutitu poirukalamla...

Tharun: Ma... Avan sethutan... Andha time la ennala edhuvume yosika mudila...

Na jail ku poidalamnu nenachen... Athunala dha unkita, Nila kita keten... Na ilama irunthuruvingala nu... Aprom neengale irunthalum ennala iruka mudiyathu nu therinjathu... Aprom dhan officials kita maatika kudathunu one crore spend pannen... Andha trust ku fake documents lam ready pannen...

Jeevitha (staring): Sarah ithula enga vandha...

Tharun: Jeevitha... Shakthi oda ex-girlfriend dhan Sarah... Avaluku Ellam therinju ennaya torture panna arambicha... Aana ava yarunu enaku theriyathu, birthday annaiku sort out panidalamnu dhan kerala vandhen... Anga enna nadandhuchu nu theriyumla... Ava unna vechu apdi drama pannita...

Jeevitha was crying badly and he was begging her not to cry and tried his best to console her...

Jeevitha: Maya kita yen pesina...

Tharun: Maya... Just business purpose ku dhan pesinen... Nambu...

Jeevitha: Nee pannathu thappu Tharun... Accident pannathu kuda paravala, athuku aprom adha maraika panirukela... Athu ellame romba thappu...

Tharun: Enaku vera vali therila Jeevitha... Enna anaalum enaku nee venum, un luv ilama iruka mudiyathu...

Jeevitha (sobbing): Stop Tharun... Andha paiyan erandhutan nee en luv pathi pesitu iruka... Epovume unaku na mattum dhan... En luv kaga mathavangala kuda hurt panuviyah... Andha paiyan family la evalo vedhana patrupanga...

He didn't have any answer and she slowly moved to the veranda and he followed her...

Jeevitha: Leave me alone Tharun...

Tharun: Jeevitha pls...

Jeevitha: Ithunala dhan andha pasanga unna adichrupangalo... Ennaya yaaro follow panathu, ithelam ithunalaaya Tharun...

Tharun: Ila ma... Sarah Mattum dhan prechana... Athu sort agiduchu...

Jeevitha: Inimel ipdi bayandhute irukanumla epovum... Nee senja thappu unnaya affect panina kuda paravala... En kids ah ennaikume affect panida kudathu...

Tharun was heartbroken and had tears in his eyes...

Tharun (low tone): Ennaya affect panah paravalaya...

Jeevitha (shouting): Pechuku sonnen Tharun... Ipo kuda paaru... Kids ku priority kudukrena unaku kudukrena nu yosikira... Yu are sick Tharun...

He was hurted and moved silently to the couch and lied down... She was roaming in the veranda...

Jeevitha's heart: Yen ipdilam ivanuku nadakanum... Ivalo periya thappu panirukane... Velila therinja, Amma Appa ku therinja enna aagum... Yen Ivalo naal moonuperume marachanga... Sarah yen Ivalo periya poi sollanum Tharun pathi... Enkita contact pannathe intha accident ku aprom dhan, enkita apoye solirukalame... Yen Ava maraikanum... Ennodha Tharun ku ithunaala epovum prechana aagida kudathu...

Millions of thoughts ran on her mind and she was sleepless.... She moved to the room to look at Tharun and he was sleeping but few drops of tears rolled down his eyes... She wiped his tears and moved back to the veranda...

Next morning, he woke up and saw Jeevitha applying ointment on his forehead...

Tharun: Jeevitha...

Jeevitha: Ready aagitu kila va...

He nodded and got ready quickly and moved down... She was feeding Nila and he joined his parents for the breakfast,

Tharun's mom: Edhuvum prechanaya... Renduper kannum red ah iruku... Tharun kannah nee aludhiyah pa...

Tharun: Ila Amma...

Tharun's dad: Yen da face pink ah iruku apo...

Tharun: Na dhan edhuvum ilanu soldrenla...

He shouted and moved to the kitchen... Jeevitha followed him,

Jeevitha (touching his face): Na enna sonaalum kepiyah Tharun....

Tharun: Kepen...

She holded his hand and took to the car... They dropped Nila in the school and he looked at Jeevitha,

Jeevitha: Kerala po Tharun...

Tharun (stammering): Edhuku Kerala...

Jeevitha: Po... Soldren...

They reached Kerala and she instructed him a location and they parked the car and entered the home...

He saw Sarah's mom and brother, welcoming them... Her mom directed the way to Sarah's room and Sarah opened the door.... She was shocked seeing Tharun and Jeevitha together there...

Sarah: Ulla vanga...

Both of them moved inside and she locked the door... Jeevitha stared at Sarah,

Sarah: Enna vishyam Tharun... Na enga iruka kudathunu nenacheno angaye ennaya vituttu... Ipo epdi kastapadrenu paaka vandhiyah...

Jeevitha gave a fine slap on Sarah's face and Tharun was stunned and Sarah remained clueless...

Tharun (low tone): Jeevitha Venam...

Jeevitha (staring): Epdi di ipdi asingama en purushan unkuda irunthaan nu sonna... Vekkama illa...

Sarah blinked...

Jeevitha: Andha accident nadandha aprom namma mutual friends kita en number vaangi evlo drama panna... En mobile la eh enga private pictures vara paathuruka... Shame on yu...

Jeevitha slapped her again in anger and Sarah was irritated,

Tharun: Jeevitha pls... Vitru...

Jeevitha: Nee amaidhiya iru Tharun...

Sarah: Un purushan periya yogiyan paaru...

Jeevitha: Avan pannathu thappu dhan... Na unaku evalo help pannen financially and personally, epdi di best friend nu sollitu en purushan kuda intimate ah irunthen solla mudinjathu... Correct aanavala iruntha enkita solirukanum enna vishyam nu... Time pathu avana use panika nenachuta...

Sarah: Don't over react Jeevitha... Un husband naala dhan di en life fullah pochu... Sariyana pyscho Avan, Avan happiness kaga enna venaalum seira pyscho... Ivan lam...

Before she complete, Jeevitha slapped her again and this time, Sarah raised her hands back to slap Jeevitha and Tharun held her wrist firmly...

Tharun (angry): En wife mela kai neetra vela vechukatha... Kaiya odachuruven...

She stared...

Jeevitha: Sollu.. Tharun ah yen torture panina... Shakthi un ex thane... Avanuku enna aana unaku enna...

Sarah (shouting): Yaru sonnah Shakthi en ex nu... Avan ennaya paaka dhan vegama vandhutu irunthaan di... Enga renduper life ah um naasam panathu Tharun mattum dhan...!!!!💙

Continue Reading

You'll Also Like

6.5M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...
81.1K 4.6K 61
லண்டனில் இருந்து அவசரமாய் இந்தியாவை நோக்கி பறந்து வந்து கொண்டிருந்தான் மலரவன். அவனுக்கு திருமணத்தில் விருப்பம் இல்லாததால், அவனது தம்பியான மகிழனுக்கு...
9.5K 986 27
காதல் என்ற வார்த்தையையே வெறுக்கும் நாயகன், தன் மனதிற்கு பிடித்தவளை சந்திக்கும்போது, காதலில் விழாமலா போய்விடுவான்? தனக்கு ஏற்பட்டிருந்த கசப்பான அனுபவத...
9.9K 420 23
🤭Bet டில் ஆரம்பித்து Bed இல் முடிந்தது 🤗