The fear of truth⚧️

Tharun was waiting for her reply and in few seconds, she opened her eyes and sat on the bed...

Jeevitha: Enna sonna... Kekala...

Tharun (with hesitation): Unaku correct ah dhan ketuchu...

Jeevitha (stammering): Accident pannitaya... Yarukum edhuvum aagalela...

He remained silent and she understood...

Jeevitha (shouting): Enna da panni vechuruka... Ivalo assault ah solra... Accident panitenu...

Tharun (low tone): Na theriyama panniten Jeevitha... Expect eh panala... Avan sethuduvanu...

Her heart shaked and she felt like her whole world disappeared...

Tharun (holding her hands): Purinjuko Jeevitha... Pls...

She started crying and was very anxious... He moved closer to her and she pushed him in anger...

Jeevitha: Thodatha Tharun... Evalo periya paavam theriyuma ithu...

Tharun (anxious): Jeevitha... Sorry... Alugatha... Na ithunaala dhan sollama irunthen... Pls ma.. Intha time la nee stress aagatha ma...

Jeevitha: Epdi Tharun ivlo periya vishyatha 2months maraika mudinjathu... How unfair...

He blinked and she wiped her tears...

Jeevitha (yelling): Thayavusenju ipovachu sollu... Fullah edhuvum maraikama...

Two months ago...

In Kerala, Tharun stopped the car infront of his home and dragged Siddharth out of the car... He gently placed his arm around his neck and took him inside as Siddharth was drunk badly...

Dev (drunken state): Enaku mattum yen da evalo kudichalum high aaga matingudhu...

Tharun: Unaku aagathula... Epdi aagum... Parambara kudikaaran dhane nee...

Dev: Macha... Siddharth Lucky boy da... Avana mattum nee safe ah kutitu pora... Avan wife ku avan drink panrathu theriyama paathukura...

Tharun: Neeyaachu neeya nadakura alavuku kudichuruka... Siddharth inaiku jasthi pola... Nadaka kuda mudila...

Tharun made Siddharth to sit on the sofa and sat next to him...

Tharun: Vandhu ukkaru da.. Yen nikkira...

Dev: Macha... High ah ila... Inoruka pub polamah...

Tharun: Serupala adipen... Podhum inaiku...

Dev: Adhutu next month dhan... One month wait pananum ithukaga... Poi vangitu vandhu inga continue panren da...

Siddharth (high): Avana adichu kollu da...

Dev: Pls Tharun...

Dev kept on pleading Tharun and finally he nodded...

Tharun: Sari okay... Apo neeyum naanum polam... Siddharth ingaye irukatum...

Dev: Done macha...

Tharun made Siddharth to lie down on the sofa and locked the home and started the car...

They reached the shop and Dev was purchasing while Tharun was smiling alone like a mad, looking at Jeevitha's texts and pictures...

Dev: Unakum vaangava... Paithiyam madhri thaniya sirikira...

Tharun: Na already high ah dhan da iruken... Ava oruthi podhum, ullagathula irukura Ellam bodhayum enaku kuduka...

Dev: Dei... Enakum kudu da...