One Wrong Move

By Blue_moon_luv

One mistake... One bad decision... One bungle... One wrong move can literally ruin you and everything that y... More

His obsession 💫
Me or she?🌟
Stay with me✨
Mood swings🫠
His love for her❣️
His New PA🎀
Clasping her🫰🏼
Dream come true day🌺
Her birthday💙
Her Strength & his Weakness💝
Attempt to disclose 🥰
Hero on fire 🔥
A planned mistake‼️
Earning her rage❤️‍🔥
Let's end this⁉️
Breaking her constraints💞
Time to payback💯
Breaking the broken💘
She has my heart 💜
The fear of truth⚧️
Through thick and thin🍁
A date night❤️
Breaking his kingdom ⛈️
Drunken Sweetheart 💙
Heart to Heart💞
Bruised feelings❗
The Last warning♀️
Queen's wrath👸🏽
A Storm on the Sun🌞
Alone with you💝
The Power of the Sun🔥
A Cruel game‼️
He, against the world🌎
And It's complicated🌦️
You're worth everything🫶🏼
Anything for her🌜
King's Attitude🦁
A Little Bundle of Joy🎊
Living our fairytale💙💜
Epilogue💜
Author's note💙

A random buzz📱

1.7K 171 11
By Blue_moon_luv

Three days later...

Late at night, While he was sleeping, he could feel very comfortable and something soothing his soul... He could feel her magical fingers brushing his hair and her fragrance making him feel alive...

He opened his eyes when he felt a drop of water on his face... Then he realised, his head was placed on her soft lap,

Tharun: Jeevitha... Thungama enna panra... Aluguriyah...

Jeevitha: Illa...

Tharun: Yen madila vechuruka ennaya..

Jeevitha: Thonuchu...

He smiled and noticed her eyes were swollen...

Tharun: Poi thungu ma... Room po... Inga ac illela...

Jeevitha: Nee thungu...

Tharun: Unaku kaal valikum na madilaye paduthuruntha...

Jeevitha: Ivalo naal valikala Tharun... Ipovum valikathu...

He closed his eyes and acted like sleeping... After a while,

Jeevitha (placing his head in the sofa): Nallah thungu... Thungura madhri kastapattu act pannathu podhum....

She moved to the room and he blinked as soon as she left...

Next day, Jeevitha went to his office by afternoon and he was busy in a meeting... Seeing her, he called off the meeting and moved to his cabin...

She looked angry and confused,

Tharun: Hi Sweetheart...

Jeevitha: Two days back thana 40lakhs vanguna, ipo edhuku inoruka 40 lakhs...

Tharun: Mmm... Venum...

Jeevitha (angry tone): Unkita ilatha amount ah Tharun... Yen ipo unga Appa business la irunthu edukura... Atleast, for a courtesy ketrukalamla Appa kita ila enkita... Assault ah auditor uncle kita solra...

Tharun: Jeevitha... I will repay... Relax...

Jeevitha: Edhuku intha amount nu ipo sollu...

He remained silent...

Jeevitha: Apo enna purpose ku nu solla mata... Ithuvara share panirkela Ellame... Ipo enna pudhusa secrets... Athuvum ithu chinna amount illa...

Tharun: Na ipo velila poganum... Variyah... Oru ice cream sapduvom...

Jeevitha (shouting): I have work... Unkuda ice cream sapda varala... Innimel na edhuvume keka maten... Un ishtathuku iru..

She shouted at him and left straight to home... She dialled to Kavya (Siddharth's wife, close friend of Jeevitha),

Kavya: Sollu di...

Jeevitha started crying...

Kavya: Ennachu Jeevitha...

Jeevitha: Avanuku ennachu nu onume purila kavya... Avanoda bad times la na avankuda irukanumnu nenaikuren aana Avan ennaya kita kuda serthuka matran, paka kuda matran... Maraikuraan nerayah...

Kavya: Nee konjam naal kandukatha... Avane varatum...

Jeevitha (still crying): Ennala mudila... Edhulayume concentrate panna mudila... Avan ignore panrathu romba valikuthu kavya... Avanuku enmela luv poirucho...

Kavya: Apdilam ila..

Jeevitha (wiping her tears): Naanum ignore panren... Enakum venam...

Kavya: Nee thana... Avan oru smile panina, wink panina ilena sogama moonja vechuruntha Podhum... Odane ennachu kannah nu odiruva avankita...

Jeevitha: Maten innimel...

Kavya: Ennamachu pannu... Naalaiku function la meet panalam...

She hung up the call and Jeevitha slept...

At evening, she woke up hearing her name in his voice and she remembered to ignore him... He opened the door and hugged her... And again, he was sweating like before...

Jeevitha: Tharun...

Seeing him sweating, she took off his blazer and shirt and hugged him back...

Jeevitha: Baby you are fine... Onnula...

After few minutes, his heart beat was normal...

Tharun: Romba pasikudhu...

She hurried to kitchen and came back with his dinner and found him sleeping...

She tried to wake him up but he didn't... She saw sleeping pills near him and was waiting for him, till he woke up...

Tharun: Pasikudhu Jeevitha... Pasikudhu...

Jeevitha started to feed him and he was playing games in his mobile...

Tharun: Nee saptiyah...

Jeevitha: Illa...

He feeded her back and she was looking deep into his eyes and he resisted himself not to look at her...

Jeevitha: Unodha deep expressive eyes enkita nee solladhadha kuda solludhu...

Tharun: Enna solludhu...

Jeevitha: Edho thappu pannita... Athan unnala ennaya paka kuda mudilanu solludhu...

Tharun (blinking): Plate vechutu varen...

Next morning, he returned back to home after his jogging session and saw Jeevitha, his parents and auditor discussing something...

Tharun (murmering to himself): Expected it from yu betterhalf...

He sat comfortably in the dining table...

Tharun: Amma... coffee...

Tharun's mom: Edhuku Tharun 80lakhs vangiruka and ipo inoruka 20lakhs ketruka...

Tharun: Yen ma... Keka kudatha...

Jeevitha: Nee kekave illa Tharun... Yarkitayume...

Tharun: Na dhan repay panrenu sonnenla unkita...

Auditor: Ipdi 1crore eduthaah sariya varathu pa... Kastam...

Tharun (with full attitude): Uncle... Ungakita na edukatuma venamanu kekala... Na sonnatha seinga...

Jeevitha and his parents were shocked, seeing him being rude and disrespectful...

Jeevitha: Tharun... Uncle kita mariyathaya pesu... Avaru Appa oda friend... Romba years ah irukanga Appa kuda...

Auditor: Avaru nama company vida triple ah turnover pakraaru... Namaku rival vera... Epdi madhipaaru...

Tharun: Appa neenga enna solreenga... Kuduka mudiyathuna oru problem um ila na arrange pannipen....

Jeevitha: Unga Appa unaku no sollamatanga nu therinju smart ah play pannatha Tharun... Enna purpose nu mattum sollu... Ipoye kudukren...

Tharun: Nee ithula interfere aagatha Jeevitha...

Jeevitha: Na dhan sign pannanum... Na sign pannina dhan varum unaku...

Tharun: Ennaya tension pannatha Jeevitha... Return panren soltenla... Na enna venaalum seiven, yen edhukunu unkita sollanumnu enaku avasiyam illa...

Jeevitha: Sollalana sign panna mudiyathu...

Tharun: Amma... Appa veichurukathu Ellam yarku... Ennaku dhana... Enaku avasaram ma...

Jeevitha: Nee un business la irunthu eduthaah kanaku kaatanum... Athunaala dhan ah intha drama podra... Unkita ilanu asingama poi sollatha Tharun...

Tharun: Appa ipo kuduka mudiyuma mudiyatha...

Jeevitha: Mudiyathu Tharun...

Tharun (rude): En Appa veetu kaasa ila un Appa veetu kaasa di... Nee yaaru enaku kudukanuma venamanu decide panna...

Jeevitha (low tone): Solli kaatriyah...

Tharun: Ama... Na iruka vendiya place la nee iruka... Athuvum ennala dhan nu niybgam vechuko...

Tharun's dad: Enna da pesra avala paathu... Kaasu thane, eduthuko... Aana inoruka avala ipdi sollatha... Nee epdiyo apdithan avalum enaku...

Tears rolled down her eyes and she wiped it...

Tharun: Uncle neenga kelambalam... Athan vandha vela mudinjrchula...

The auditor left the home...

Tharun's mom: Vaai jaasthiya aagiduchu Tharun unaku...

Tharun: Apdithan pesuven... Unga veedu so na ipdi pesakudathuna Sollunga... Na ennoda veetla poi irunthukuren...

Jeevitha was irritated and hurted by the way he speaks to everyone...

Jeevitha: Unmela elarum vechuruka anba misuse panikira Tharun...

Tharun: Periya intha anbu... Po di...

Jeevitha (shouting): Yaarum unna vitutu pogamatanga nu dhairiyam... Athunala elarayum kevalama treat panrela... But onnu solren ketuko Tharun... Ennaiku nee un ponnu kita rude ah pesriyo ila avala hurt panriyo annaiku kandipa na unna vitutu poiduven... I swear...

She moved to her room angrily and he ignored her... No one talked with him after that incident and he sat idle till the evening...

Tharun's mom: Un cousin ku evening baby shower... Poganum...

He nodded... He went to his room and saw Jeevitha combing her hair... He saw her in the mirror and winked at her...

Tharun: Naanum kelamba dha poren... Sendhu kelambalama...

She ignored and was dressing up Nila...

After he got ready,

Tharun: Nila baby... Semma cute ah irukeenga...

Nila: Neeyum dhan Appa...

Tharun (looking at Jeevitha): Nila... Appa va konju...

Nila kissed him and he kissed back her...

Tharun: Kila poreengala... Appa, Amma va kutitu varen...

She nodded and ran down the stairs... He locked the door and Jeevitha stared...

Jeevitha: Edhuku lock panra...

Tharun (kneeling down): Sorry ma...

Jeevitha: Onnum theva illa... By the way, you are so smart Tharun... Elarkitayum epdi vela aganumnu nalla therinju vechurka...

Tharun: Enna di literally kaal la vilundhutenla... Neeyum dhan kovama pesina...

Jeevitha: Enkita pesatha... Mudinja unga Appa business ah neeye pathuko... Na theva ilama unkita pechu vangama irupen...

Tharun: Athan sorry soltenla betterhalf... Edho kovathula vandhrchu apdi...

Jeevitha: Enaku en ponnu podhum... Intha business pathukurathulam theva ilatha vela nu nallah puriya vechuta innaiku...

He sighed and pulled her close to him...

Jeevitha: Leave me Tharun...

He started to kiss her and she pushed him...

Jeevitha: Function poganum vidu...

Tharun: Manichuten nu sollu... Vitudren...

Jeevitha: Maten...

She tried to move from the room and while trying to pull her, her back knot in her blouse came off in his hands..

Tharun (smirking): I'm sorry... Na veembuku panala Jeevitha...

In anger, she took the juice nearby and poured it on his head...

Jeevitha (smirking): I'm sorry Tharun... Na veembuku than pannen....

Tharun: Innaiku setha di nee enkita...

Jeevitha: Nee dhan ah first arambicha...

Tharun: Mariyathaya enaku shirt maathi vidu...

Jeevitha: Nee enna baby ah... Even I have to change my saree... Ellam unnala dhan...

Tharun made her stand before the mirror and gently took off the other side of the knot and he saw her blushing in the mirror...

Tharun: Ipo paaru... Onnume therila...

She nodded...

Jeevitha (running out of the room): Nee seekiram vandhuru... Bye...

He went down and all of them started in the car... He apologized to his parents for his arrogant behaviour...

Soon, they reached the place... The function was held in their ancestral heritage house...

All of their relatives were there and started the ceremony... Jeevitha was sitting alone and blushing, thinking about the way he pulled her...

Kavya (sitting near her): Enna un purushan unna correct pannitana...

Jeevitha: Illaye... Na kovama dhan iruken...

Kavya: Unna paathale theriyuthu... Ipdi blush aagitu iruka...

She looked away and was searching for her hero...

Kavya: Thedriyah un aal ah...

Jeevitha (smiling): Unma dhan... Avan siricha, edhachu senjaale kovam poidudu... Morning kuda semma sanda... Ipo vekkame ilama Avan ah theditu iruken...

Kavya: Nee thirundha maata...

Later, Tharun went and sat next to the boys... Everyone insisted Jeevitha to sing a song as everyone knew she sings well...

Jeevitha: Na maaten...

Siddharth: Un aal ah nenachale vandhurumla... Inga unaku opposite la dhan ah irukaan... Paathu paadu...

Jeevitha looked into his eyes and noticed he was already glimpsing at her...

"Alaipaayudhe kannah...
En manam alaipaayudhe...
Aanandha mogana venu gaanamadhil...

Alaipaayudhe kannah
En manam alaipaayudhe...
Un aanandha mogana venu gaanamadhil...
Alaipaayudhe kannaaah...!!!!"

She was glancing at him while singing and he was looking down to hide his smile and blushes...

After the function was over, all the boys were in the outside corridor and the kids were roaming near them... They didn't bother much about the kids as no vehicles come over that side...

Karthik (cousin of Tharun): Cards viladalamah...

Everyone nodded... Nila leaned on Tharun and told she was hungry... So he went inside and came back with dhosa for her and started to feed her...

Siddharth: Cha porupaana Appa va irukaane...

Tharun: Ithuke en pondati ennaya asingama thituvaah... Baby ah pathuka therilanu...

Dev: Seekiram va da... Cards poda poren...

He continued to feed Nila and Dev was getting continuous calls from an unknown number...

Karthik: Attend pannu da...

Siddharth: Cards viladra mood la irukaanla... Edukamatan...

Dev: Naanga oru game podrom.... nee porumaya va da...

Tharun nodded and was running behind Nila to feed her... They finished the first match and was waiting for Tharun to join...

Tharun: Nila sapdu ma... Appa va oda vitute iruka...

Nila: Ennaya pidi... Va appa... Va..

All the ladies came out and settled in the other side pillar of the house...

Dev was still getting calls and he lost his patience and attended the call... While he was speaking in the call, Dev's son was playing in the road...

Suddenly, a car came in a fast pace with the headlights off and Tharun noticed it by the sound... He darted quickly and lifted Dev's son by his side in the right moment...

Tharun tried to notice the car number plate but as it was too dark, he couldn't note it...

All of them were panicked and Dev's heart almost stopped to beat...

Tharun hugged the baby boy firmly...

Tharun: Onnula pa...

The baby boy looked scared and started to cry... Tharun tried to comfort him...

Tharun (patting his back): Inga paaru... Alugatha... Amma kita poriya...

He gave the baby boy to his mom and Dev remained speechless and had a death glare in his face... Tharun was also nervous and sat, trying to breathe normal...

Dev dragged Siddharth and Tharun to the backyard of the house... No one noticed them as everyone were taking care of the baby boy...

Siddharth: Enna da...

Dev: Tharun... Unnaku call...

Tharun blinked and kept the mobile on his ears,

Tharun: Hello...

Unknown voice: Tharun Krithin...

Tharun: Yaaru...

Unknown voice: Unnaya life la inimel nimadhiyave iruka vida maaten da... You will reap, what you sow....!!!💙

Continue Reading

You'll Also Like

194K 5.1K 127
காதலால் கசிந்துருகி.. கரம் பிடித்த பெண்ணவளின் நேசம் பொய்யாக போனதில்... மென்மையான இதயம் கொண்டவன்... இரும்பு கவசம் அணிந்து பூட்டிக் கொள்ள... நாயகனின் வ...
72.9K 1.3K 36
இது ஒரு ஆன்ட்டி ஹீரோ வகை கதை...
191M 4.5M 100
[COMPLETE][EDITING] Ace Hernandez, the Mafia King, known as the Devil. Sofia Diaz, known as an angel. The two are arranged to be married, forced by...
43.7M 1.3M 37
"You are mine," He murmured across my skin. He inhaled my scent deeply and kissed the mark he gave me. I shuddered as he lightly nipped it. "Danny, y...