BABO [KOOKMIN]

By Eirlys_5813

26.9K 2K 253

Happy Birthday to me 🎂🎂🎂🎂 29/04/2002 29/04/2022 Bìa: Quìn Minie More

Babo 1- Jimin và Jungkook là ai vậy?
Babo 2- Chú cá to
Babo 3- Ủi áo
Babo 4- Bạn mụn đỏ
Babo 5- Sơn giày
Babo 7- Hôn
Babo 8- Sốt
Babo 9- Kookie mau khỏe lại nha
Babo 10- Nghỉ làm
Babo 11- Phòng tắm kì lạ
Babo 12- Biến thái
Babo 13- Không ngoan
Babo 14- Đồng hồ
Babo 15- Kết thúc
Extra

Babo 6- Đi làm

1.2K 121 21
By Eirlys_5813

-Jimin dậy mau nào, trễ giờ rồi này.

-Ưm…anh ngủ chưa đã mà…

-Hôm qua em nói gì anh quên rồi sao?

Chẳng qua vì Jimin nghịch ngợm phá phách quá nhiều nên Jungkook đã xin phép chủ cửa hàng tiện lợi cho em đi làm cùng với mình, em chỉ việc xếp hàng vào những chỗ trống, không cần trả lương cũng được, vì hắn biết cái tính tò mò của Jimin chẳng ngừng lại đâu, đảm bảo an toàn cho em chỉ còn cách mang em theo bên mình.

-Mau thay quần áo đi nào, ngoan nhé, anh đã hứa là sẽ đi làm với em rồi còn gì.

-Jungkookie phiền quá đi, anh muốn ngủ một xíu xiu nữa thôi mà.

-Không được, mau dậy nào.

-Đồ xấu tính, em bồng anh đi, anh đi không có nỗi.

Jungkook thở dài mà lôi con mèo phá phách ấy vào phòng tắm, Jungkook giúp em chải răng nhưng ai đó cứ gật gù ngủ gục, đến cả lúc đã lột hết quần áo trên người em rồi mà em vẫn chẳng có dấu hiệu tỉnh ngủ.

-Jimin ngoan, dậy uống chút sữa cho không bị đói, một xíu đến chỗ làm em sẽ mua bữa sáng nhé.

-Không uống sữa đâu, anh muốn uống coca cơ.

-Không ai uống coca cho bữa sáng cả, thôi được rồi ra xe đi nào.

Jimin lảo đảo đi theo Jungkook, mãi đến khi hắn đã lên ga chạy đi em mới tỉnh ngủ. Jimin gục đầu vào vai hắn, hương thơm từ mái tóc ngắn ấy tỏa ra làm em thích chết đi được, em chợt phấn khích một chút, vì hôm nay em được đi làm cùng Jungkook đấy nha.

–---

-Đi làm phải ngoan nhé, không được nghịch ngợm đâu, không thôi mọi người sẽ la đấy.

-Anh biết rồi Kookie, anh sẽ ngoan thật ngoan luôn.

-Vào thôi nào.

Cả cửa hàng tiện lợi vừa nhìn thấy em liền sáng rỡ cả mắt, ai cũng vô cùng yêu thích Jimin, nhưng cô gái ở quầy thu ngân thì chẳng thích em cho lắm, lâu lắm rồi Jimin mới đến đây lại nên ai cũng xôn xao hỏi han.

-Em chào mọi người ạ.

-Wow, nay ngọn gió nào khiến Jungkook nhà ta đưa Jimin đến vậy?

-Nhớ hơi người yêu nên mang anh ấy theo, được chưa?

Jimin nhìn mọi người quấn lấy mình cũng sinh ra sợ hãi, em đưa ánh mắt cầu cứu đến Jungkook và hắn cũng nhanh chóng giúp em thoát khỏi đám đông.

Ở cửa hàng tiện lợi có hai nữ và ba nam, hai nhân viên nữ có nhiệm vụ thu ngân và kiểm kho sau mỗi giờ làm việc, ba nhân viên nam thường sẽ là người khuân vác hoặc bán hàng. Cả năm người cũng khá thân thiết và người nữ tên Jaeyeon lại có vẻ khá thích Jungkook nhưng hắn chỉ toàn ngó lơ cô nàng, hắn không thích mẫu người õng ẹo như thế đâu.

-Hôm nay Jimin sẽ phụ giúp chúng ta đấy, khi nào thiếu hàng thì mọi người hướng dẫn Jimin chỗ lấy để bù vào nhé.

-Thôi ai mà nỡ để Jimin làm, em sang đây chị cho mượn điện thoại chơi nhé.

-Chị Minyoung, không được chiều hư em bé của em đâu.

Jungkook nói thế thôi nhưng vẫn để Jimin sang chơi cùng chị, hắn cũng nhanh chóng bắt đầu vào công việc. Jaeyeon khi nghe Jimin sẽ làm việc cùng mọi người liền cảm giác vô cùng bức bối trong người, cô không thích Jimin, rất ghét là đằng khác, rõ ràng một đứa ngốc nghếch như em thì làm được tích sự gì, chỉ toàn gây phiền toái cho Jungkook thì có.

Thế là cô nàng cứ liên tục đi đến phía Jungkook tỏ vẻ thân mật để Jimin biết đường mà lui đi, nhưng nào có ngờ Jungkook né cô còn hơn cả trước, cứ làm được mười phút thì phải chạy đến xem Jimin một lần. Công việc là quan trọng nhưng em bé của hắn còn quan trọng hơn.

-Anh Taehyung làm gì thế, em giúp anh nhé.

-Không sao đâu Jimin, anh làm một loáng là xong, em mà làm Jungkook sẽ đánh anh chết đấy.

-Anh không được nói xấu Kookie của em đâu, em ấy là cậu bé hiền lành mà.

-Nhưng mà cậu ta toàn đánh em đó anh Jimin.

Cậu chàng bằng tuổi Jungkook- Haewa nhanh chóng chạy đến mách lẻo, cũng là cậu ta suốt ngày trêu chọc Jimin cùng Jungkook nên mới bị hắn đánh mãi, nhưng mà hôm nay nhất định phải nhờ Jimin xử lý tên thỏ cơ bắp kia thôi, hắn đánh đau lắm chứ chẳng đùa, nỗi uất ức này phải nhờ em giải quyết thì mới có thể nguôi ngoai.

-Jungkook đánh em sao, thế em ráng chịu đau nhé, không được đánh lại Kookie của anh đâu, em ấy mà đau thì anh sẽ buồn lắm đó.

Cả cửa hàng bỗng òa cười vì Haewa quê độ đến mức giận dỗi Jimin, Jungkook thấy người yêu bênh vực mình liền vô cùng vui vẻ, hắn đi đến xoa đầu em một cái rồi đưa cho Jimin một cây kẹo mút vị dâu mà em vẫn luôn thích như phần thưởng. Jimin dĩ nhiên là cực kì vui rồi, liền cầm lấy kẹo mà ăn đến say sưa.

-Jungkookie giúp chị cái này được không?

Cô nàng Jaeyeon nhìn thấy mọi sự chú ý đều dồn về Jimin trong lòng cực kì ghen tức, Jungkook không nghĩ nhiều nên cứ thành thật đi lại. Jimin chăm chú nhìn theo bước chân của Jungkook, em tròn mắt nhìn hai người kia tình tứ với nhau ở gian hàng đó, cảm giác bực bội trong lòng chẳng biết gọi tên làm sao, Taehyung và Minyoung liền bắn tín hiệu cho nhau, họ tiến đến phía Jimin mà thì thầm vào tai em những thứ mà đáng ra em phải làm từ nãy giờ mới phải.

-Jimin sao còn ngồi đây, mau lại đấy đi chứ em.

-Lại đấy làm gì vậy chị Minyoung, Jungkook dặn khi nào em ấy gọi thì em mới được rời khỏi đây đó.

-Ơi là trời em bé ơi, không thấy chị gái kia đang làm gì Jungkook sao?

-Chị ấy khoác tay Jungkook đấy ạ, chị cũng nhìn thấy mà phải không chị, sao còn hỏi em cơ chứ?

Minyoung và Taehyung chính thức sụp đổ trước đầu óc quá sức ngây thơ của Jimin, Taehyung cảm thấy Minyoung không giúp đỡ được gì liền tự mình ra tay.

-Jimin, em thương Jungkook nhiều không, có muốn ở cùng một chỗ với Jungkook không?

-Em yêu Jungkook nhất luôn đấy anh Taehyung, em ấy còn nói sẽ ở với em đến hết đời nữa cơ, Kookie của em đáng yêu lắm phải không anh?

-Thì đúng rồi, nhưng mà nếu em không biết giữ, Jungkook sẽ bỏ em mà đi đấy, sẽ đi theo chị kia luôn có biết không?

-Sao cơ ạ, Jungkook của em sẽ đi sao, không được đâu, em ấy đã nói sẽ ở với em mà.

-Thế nên Jimin phải biết giữ người hiểu không, nghe anh dặn nhé, cứ khi thấy chị ta lại gần Jungkook, em phải nhanh chân chạy lại ôm Jungkook thật chặt cho anh, không để chị ta chen vào được, đã hiểu chưa?

Jimin gật gù đã hiểu, vì ở cửa hàng ai cũng biết Jaeyeon có tình ý với Jungkook nhưng hắn cũng rất biết giữ mình nên chẳng ai thèm quan tâm, hôm nay ruồi nhặng cố tình gây sự, dĩ nhiên là phải dạy cô ta một bài học rồi.

Và rồi Jimin cứ canh lúc Jaeyeon muốn lại gần Jungkook thì liền nhanh chân chạy đến ôm chầm lấy hắn, Jungkook đang làm việc cũng ngớ người bởi anh người yêu bỗng dưng dính lấy mình.

-Ơ anh làm sao vậy Jiminie?

-Jungkookie, anh yêu em nhất, em không được bỏ anh đi đâu đấy.

-Em có đi đâu đâu, em chỉ là xếp hàng lại thôi mà.

Nhưng mà Jimin nào có nghe, cứ ôm hắn chặt cứng chẳng rời, hắn thì chẳng hiểu gì nên cứ đứng đấy mặc em ôm, đến khi nhìn thấy Jaeyeon đã đi rồi, Jimin mới đẩy Jungkook ra mà chạy về chơi cùng Taehyung và Minyoung ở quầy tính tiền.

-Ủa là sao vậy ta?

Jungkook ngơ ngác không hiểu gì, Jimin kì lạ thật nhỉ, hắn cũng nhanh chóng định thần lại mà tiếp tục công việc, đang mệt mà được em bé ôm thế này, hắn cũng được sạc đầy pin lại mà làm việc hăng hái hơn.

Xem ra đưa bé người yêu đi làm cùng cũng không phải là việc quá tệ nhỉ?

---

Được ôm khoái muốn chớt còn thắc mắc gì :))))

Continue Reading

You'll Also Like

110K 13.3K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
8.2K 1.3K 52
Tại Los Eudos, một thành phố ở thế giới bên kia, bạn có thể làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Party, rượu chè hay thậm chí có thể rơi vào lưới tình với ai...
209K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
329K 12.8K 87
lichaeng cover