Đám đàn ông này thật nguy hiể...

By nghienhoatamnghi

66.7K 4.2K 1.2K

Một tên bác sĩ vô sỉ cùng một bài ca muôn thuở: " Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đấy, y học thì anh là giỏi chứ k... More

Chương 1. Giờ thì chối đi, chối nữa đi tôi xem nào!
Chương 2. Một lần em nói yêu tôi thì cả đời này tôi sẽ yêu em!
Chương 3. Đừng tưởng tôi không dám làm gì em!
Chương 4. Chấp niệm ngọt ngào
Chương 5. Người đàn ông này, ngàn lần cô không muốn gặp lại!
Chương 6. Mèo nhỏ, em là không ngoan rồi.
Chương 7. Kim Taehyung (H nhẹ)
Chương 8. Tôi tình nguyện cùng em lên chuyến xe đích đến là ở quá khứ!
Chương 9. Là ngu ngốc hay là ra vẻ đây chứ!
Chương 10. "Anh định chiều hư em đấy à"
Chương 11. Đừng lo, có tôi ở đây!
Chương 12. Ánh mắt anh ta nhìn cô, cũng giống anh!
Chương 13. Ba của đứa bé là?
Chương 14. Truy sát trên cầu
Chương 15. Là do các người bắt đầu trước!
Chương 16. Liều lĩnh
Chương 17. Năm ông hoàng thành phố lớn
Chương 18. Nguy hiểm
Chương 19. Cái tiểu câu dẫn này thật là không ngoan!
Chương 20 Kim Taehyung (H)
Chương 21 Min Yoongi (H)
Chương 22 Kim SeokJin (H)
Chương 23 Park Jimin (H)
Chương 24. Là ai ngày đêm muốn diệt trừ mọi đường sống của Kim Minji như vậy!
Chương 25. Trái tim phảng phất bị rạch xuống một đường sâu hoắm
Chương 26. Em làm phiền tôi cả đời cũng được!
Chương 27. Không đẹp chút nào
Chương 28. Cô bơi lâu quá não úng nước luôn rồi?
Chương 29. Vẫn có em đấy thôi, giường chúng tôi vẫn ấm lắm!
Chương 30. Phải, anh là người xấu, là người xấu yêu em!
Chương 31. Chú là siêu nhân dởm rồi!
Chương 32. Siêu nhân dởm chuyên đi cướp nước mắt!
Chương 33. Lớn đầu rồi còn ấu trĩ trẻ trâu!
Chương 34. Bé ngoan
Chương 36. Chiếm hữu ngụy thành tình yêu.
Chương 37. Tâm can đại bảo bối
Chương 38. Bảo bối vẫn là thơm nhất!
Chương 39. Lần này đến lượt anh!
Chương 40. Chỉ cần em hạnh phúc, mọi thứ đều sẽ vì em mà trở nên dịu dàng.
Chương 41. Đợi anh
Chương 42. Tiền của anh chính là để mang ra cho em đùa vui!
Chương 43. Mừng vì em vẫn còn nhớ tôi!
Chương 44. Mọi điều lệ anh đặt ra trước nay đều để đợi một ngoại lệ sau này.
Chương 45. Quá khứ
Chương 46. Hollywood còn đang đợi bọn cô tranh tài kìa!
Chương 47. Giao trái tim em cho tôi.
Chương 48. Không muốn em mặc cái này!
Chương 49. Hai quả bom thối
Chương 50. Chỉ cần em thích, ngày nào bầu trời cũng tràn ngập những ngôi sao!
Chương 51. Có em liền thoải mái gấp bội!
Chương 52 Kim SeokJin (H)
Chương 53 Min Yoongi (H)
Chương 54 (3P) Kim Taehyung+ Park Jimin
Chương 55. Nếu Bae Hae So là con trai, tôi liền biến thành con gái!
Chương 56. Tường nhà cao lớn, em lại nhỏ bé thế này!
Chương 57. Pháo hoa đẹp nhất của nhân gian
Chương 58. Lợi dụng tôi đi!
Chương 59. Cả đời không thể quên!
Chương 60. Đưa cô đi "giải trí"
Chương 61. Bẩn thật đấy! Mà cô lại sợ bẩn...
Chương 62. Đừng đánh, sẽ đau tay em.
Chương 63. Là bọn chúng đáng chết!
Chương 64. Lấy mạng đền mạng
Chương 65. Làm ơn, mùa đông năm nay đừng lạnh nữa...
Chương 66. Nếu như...
Chương 67. Kim Minji em cũng biết sợ rồi sao?
Chương 68. Đừng nghi ngờ súng của tôi!
Chương 69. Ngọt
Chương 70. Linh hồn anh trung thành với em! Anh là của em!
Chương 71. Bệnh
Chương 72. Ô nhiễm tâm hồn con trẻ!
Chương 73. Baek Hyeon của cô ở dưới đó, lạnh lẽo oan ức sáu năm rồi...
Chương 74. Trả thù
Chương 75. Phơi bày
Chương 76. Chỗ dựa của cô, có thể là ai chứ!
Chương 77. Ở rể

Chương 35. Jeon Jung Kook, cậu lại phát điên cái gì?

713 50 10
By nghienhoatamnghi

- "Vậy bây giờ chúng ta cùng làm chuyện người lớn đi, xem em lớn đến đâu rồi?" Kim SeokJin gian tà nhanh như cắt kéo cô vào lồng ngực hít hà hương thơm trên cơ thể cô. Khuôn miệng lập tức áp sát ngấu nghiến gặm cắn môi nhỏ của mỹ nhân, không để cho Kim Minji kịp trở tay, chỉ có thể a ư vài tiếng mà lại tạo cơ hội cho lưỡi anh tiến vào trong càn quét mọi ngóc ngách hút hết chất dịch ngọt.

Hương vị của rượu lan tỏa say mê...

Kim Minji rơi vào nụ hôn sâu mà mãnh liệt của anh không thoát ra được, rượu bắt đầu ngấm, nhiệt độ cơ thể tăng lên cao vút, gương mặt đỏ phừng phừng. Hai tay xấu xa của Kim SeokJin đâu chịu để yên, kéo phăng chiếc nơ ở cổ người trong ngực rồi từng chiếc cúc vướng víu. Kim Minji khó khăn ngăn lại, cả người vô lực bị trói buộc. Nụ hôn của Kim SeokJin lại rơi trên cổ và bờ vai trắng nõn tinh tế của cô, dừng lại ở xương quai xanh mà liếm mút:

- "Ư... Kim SeokJin, đừng..."

- "Hửm? Muốn dừng thì nói yêu anh đi"

- "Ừ... a... anh đáng chết" Kim Minji vừa tức vừa bất lực, Kim SeokJin đè cô xuống ghế mà tiếp tục hành động. Khoái cảm bắt đầu rục rịch lấn chiếm tâm trí, hơi rượu lại không ngừng tấn công lớp phòng thủ cuối cùng của cô.

Lúc cánh tay Kim SeokJin đưa xuống dưới vùng u cốc thì đột nhiên:

"Cạch"

Cánh cửa bất ngờ mở ra, theo sau đó là thân ảnh mặc âu phục xuất hiện mang theo vẻ mặt ngạc nhiên tột độ nhưng lại như đang chiêm ngưỡng một màn hiếm có đầy thú vị khi trông thấy toàn bộ hình ảnh phía trước.

Trên chiếc ghế hoàng gia rộng lớn có hai thân ảnh đang thắm thiết xuân tình, thị lực 10/10 của anh đương nhiên không phải đồ thừa, mà có mấy trên 10 thì cũng sẽ thấy được rõ nữ nhân với khuôn mặt đã được che đi chỉ thấy một bên sườn mặt nhưng cũng có thể hình dung ra tướng mạo mỹ lệ thẹn thùng cùng thân thể tinh xảo nổi bật trên nền đen của ghế sofa kia mê người đến nhường nào. Mái tóc đen xõa tung tán loạn, trên đó là gương mặt mỹ miều đỏ bừng vì xấu hổ càng làm người ta say mê cùng phần thân thể tuyệt mỹ lộ ra ngoài khiến anh thầm nuốt nước bọt.

Đưa mắt xuống dưới liền thấy ngay hai luồng nhũ thịt lộ ra một nửa cùng chi chít dấu hôn đỏ đầy phong tình. Tiểu mỹ nhân đó vì hành động của anh mà giật mình hoảng hốt như một đứa trẻ đang lén ăn vặt mà bị bắt gặp vậy, hai tay nhỏ đưa lên muốn che hết đi khuôn mặt.

Tự nhiên trong người anh nhộn nhạo khó hiểu...

Phía bên này, toàn bộ hô hấp của Kim Minji tưởng như đều dừng lại, trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tâm trí rối loạn mà cơ thể căng cứng lại cứ vậy đơ ra không phản ứng lại kịp, bị bắt gian kiểu này cũng rụng tim thật.

Còn về phần Kim SeokJin, anh hận không thể mang cả mấy đời tên phá đám kia ra mà chửi, đến đúng lúc thật! Cất đi sự mỉa mai tức giận, anh nhanh chóng lấy áo khoác vest trùm lên người cô gái nhỏ dưới thân, nâng người cô dậy để cô vùi gương mặt đỏ lựng vào lồng ngực anh. Ánh mắt phiền chán đầy tia lửa giận nhắm thẳng vào người đàn ông cao lớn phía cửa đang không biết suy nghĩ gì:

- "Jeon Jung Kook, cậu lại phát điên cái gì?" Kim SeokJin lạnh đến cùng cực, dám phá cái cơ hội hiếm có này của anh, muốn phát điên lên mà! Chính xác người kia là Jeon Jung Kook- người mang trên mình quân hàm thượng tướng sáng chói và cũng là một trong ngũ thần người người đều nể phục, kính trọng ở đây!

- "Ai ngờ đâu anh lại phá lệ mà đưa gái đến đây, đổi khẩu vị rồi à?" Jeon Jung Kook thu lại nét ngạc nhiên rồi liền trưng vẻ mặt đùa cợt nói lảng sang chiều hướng khác

- "Cẩn thận lời nói của cậu đi, chị dâu cậu đấy" Kim SeokJin vừa đưa tay vào phía trong chỉnh lại trang phục cho cô thật cẩn thận vừa nói

- "Bất ngờ nha, anh là nghiêm túc sao? Hay là muốn xóa đi hình bóng cô gái kia?"

- "Cậu nói chuyện liền dùng não suy nghĩ đi. Đừng để người ta nghi ngờ trí thông minh của cậu" Kim SeokJin khinh thường nói, tên này bình thường nhanh nhạy lắm mà sao hôm nay lại chậm hiểu vậy, thời gian qua não bị lão hóa luôn rồi sao?

- "Tại anh đấy" Kim Minji sau một thời gian bình ổn lại cũng lên tiếng trách móc, tay nhỏ nhéo nhéo hông người đàn ông đang ôm trọn cô vào lòng. Tiếng nói khe khẽ vang lên trong không gian im ắng lại càng khiến nó ghim sâu vào lòng, giọng nói vì vừa trải qua kích tình liền thêm phần ngọt đến lụi tim người nghe.

Jeon Jung Kook cười tà tiến vào, mắt vẫn chưa rời khỏi người con gái trong lòng Kim SeokJin không ngừng đánh giá trên dưới trong ngoài. Phải là người thế nào mới khiến người anh em của anh phá lệ mà làm thế này đây, không phải cô gái mấy năm trước làm náo loạn cuộc sống của cả mấy người kia nữa sao? Nhưng mà nghe giọng nói êm tai mềm mại này sao anh lại thấy phi thường quen thuộc đến vậy, thật giống cô gái ngoại lệ của anh năm đó!

- "Thu lại ánh mắt của mình đi" Kim SeokJin thấy ánh mắt người kia cứ dán chặt lên người phụ nữ của mình liền khó chịu ra mặt, đôi lông mày nhăn lại nghiêm nghị nói

- "Không định cho em cùng lên sao? Lần này sao lại chiếm hữu vậy?"

- "Cút, cô ấy chính là cô gái mấy năm trước cuả anh" Kim SeokJin mất kiên nhẫn, lạnh nhạt buông một câu rồi bế Kim Minji trong lòng lên hướng ra ngoài, ở đây thật cản đường mà!

"Là cô ấy" nhìn hai bóng người rời đi, Jeon Jung Kook nở nụ cười bí hiểm thầm nghĩ, từ từ ngồi xuống ghế ngồi thưởng thức ly rượu vang. Khi Kim SeokJin bế cô rời đi thì anh đã thấy rõ gương mặt xinh đẹp động lòng người mà nhuốm màu phớt hồng ấy. Nơi đây vẫn còn sót lại chút hương thơm từ cơ thể cô gái kia, mê người thật! Chắc chắn là cô ấy!

Kim Minji lúc được mang ra ngoài theo dư quang liền thấy được ánh mắt thâm hiểm mà nóng rực hướng phía cô của Jeon Jung Kook, trực giác của phụ nữ cho cô biết người này là đang thấy thế nào! Đúng vậy, Jeon Jung Kook- vị thần thứ năm của nơi này, sánh ngang hàng cùng với Kim SeokJin, Kim Taehyung, Park Jimin và Min Yoongi. Cả năm người bọn họ đều là anh em thân thiết đã lâu, mấy năm trước không học cùng trường vì Min Yoongi đi du học nước ngoài còn Jeon Jung Kook ở suốt trong quân đội nên tạm tách ra. Và đương nhiên, sánh ngang hàng ở đây thì mọi người có lẽ cũng hiểu được thế lực của người đàn ông này thế nào, một tay thâu tóm giới quân sự và còn là một trong những mục tiêu của cô.

Lại hỏi tại sao Kim Minji lại phải tìm nhiều thế lực đến thế, đương nhiên đều là bất khả kháng cả. Lim Eun Hee nắm trong tay cả tập đoàn lớn chỉ kém tập đoàn Kim Taehyung một khoảng cách nói lớn không lớn mà nói nhỏ cũng không nhỏ nhưng tình hữu nghị ngoại giao đã xác lập từ lâu, nhiều hợp đồng và dự án phụ thuộc lẫn nhau nhiều phần. Nếu chỉ dùng thế lực của Kim Taehyung trong khoản này, đương nhiên sẽ nhận lại tổn thất không hề nhỏ mà còn phải mạo hiểm nhiều thứ. Việc hai tập đoàn lớn này giao tranh sẽ tạo điều kiện cho mấy tập đoàn khác dưới trướng thừa thế "trâu bò đánh nhau ruồi muỗi thắng" mà biến đổi tình hình nền kinh tế và đương nhiên không thể như vậy được. Cô chưa đến nỗi vì thù hận của mình mà làm những chuyện để lại hậu quả như vậy, lí do lớn nhất là vì cô thật sự yêu anh, tập đoàn ấy là tâm huyết lớn lao của anh và cả ba mẹ anh nữa. Sao Kim Minji cô nỡ làm tổn thương đến anh như vậy! Hơn nữa, Lim Eun Hee lại còn đứng ở vị trí "vị hôn thê" trăm phần chắc chắn của Kim Taehyung, ngồi vào vị trí nữ chủ nhân của Kim gia cũng trong sớm muộn, cô ta còn có thêm phe cánh trong giới hắc đạo. Quả là dãy núi cao khó có thể sụp đổ.

Không những thế, bên cạnh còn có một Park Hanie hay còn là ảnh hậu Yu Sarang- vợ nuôi từ bé của Park Jimin với lượng fan hâm mộ đông đảo và thế lực từ ba mẹ Park- người nắm quyền lớn ở Park thị. Rất nhiều mối quan hệ rộng mà kiên cố tiếp thêm rất nhiều nguồn lực cho cô ta đạt được danh hiệu ảnh hậu cao quý, sánh vai cùng ảnh đế Park Jimin. Bản thân Park Hanie còn có quan hệ không rõ ràng với "hoàng tử" của tập đoàn giải trí Hwang thị- Hwang Min Hyuk. Thế là lại có thêm một ngọn núi nữa phù trợ lại vững càng thêm vững

Phía Kim SeokJin cô nắm được toàn bộ, Min Yoongi cũng thế. Kim Taehyung tuy nắm được trái tim nhưng anh lại luôn cho rằng rằng Lim Eun Hee là vị ân nhân cao cả, là người vào sinh ra tử luôn vì anh hi sinh mọi thứ, lại là "vì sao sáng" ba mẹ quá cố gửi gắm lại cho mình. Sao có thể dễ dàng nói dứt là dứt mà làm "tổn thương" cô gái ấy được.

Nói đến Park Jimin thì khả năng còn kém hơn, anh ta vẫn giữ sự ân hận và giằng xé trong lòng từ lâu, bị kế hoạch của Park Hanie làm mờ mắt mà vẫn luôn vì thế bị dắt mũi. Đương nhiên hình tượng của hai cô gái thuần khiết, lương thiện mà nhân từ ấy không thể sụp đổ nhanh gọn được. Vì vậy cô liền cần thêm một nguồn lực, và người đó chính là Jeon Jung Kook- một trong những người đã vô tình cứu được cô trong lần khi đang "dạo quanh quỷ môn quan" mấy năm trước...

Tác giả: Nghiên Họa Tâm Nghi

Continue Reading

You'll Also Like

384K 36.8K 32
She is shy He is outspoken She is clumsy He is graceful She is innocent He is cunning She is broken He is perfect or is he? . . . . . . . . JI...
313K 25.3K 15
MY Creditor Side Story ပါ။ Parallel Universe သဘောမျိုးပြန်ပြီး Creation လုပ်ထားတာမို့ main story နဲ့ မသက်ဆိုင်ပဲ အရင် character ကို ရသအသစ် တစ်မျိုးနဲ...
617K 64.3K 25
في وسط دهليز معتم يولد شخصًا قاتم قوي جبارً بارد يوجد بداخل قلبهُ شرارةًُ مُنيرة هل ستصبح الشرارة نارًا تحرق الجميع أم ستبرد وتنطفئ ماذا لو تلون الأ...
186K 37.7K 56
Becca Belfort i Haze Connors, choć przez swoich znajomych zmuszani do spędzania razem czasu całą paczką, od dawna się nie znoszą. Dogryzają sobie prz...