Genshin impact - Fanfic/Douji...

By Shijimi_Karin

49K 2K 172

Bias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bia... More

Thích người... [XiaoKazu/Xiao x Kazuha]
Béo lên rồi... [chính: ChildeThoma/Childe x Thoma-thứ: GorouThoma/Gorou x Thoma]
Sora và Paimon - Đứa con của mọi nhà [ChildeThoma/Childe x Thoma]
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] Bến đỗ (1)
[XiaoKazu - Xiao x Kazuha/Fanfic/R18] Rượu
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha/MA]Chết tiệt!
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] 1 năm
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] - "Thiên la địa võng" không thể nói dối (1)
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] - "Thiên la địa võng" không thể nói dối (2)
XiaoKazu/AlbedoChilde/GorouThoma - Shortfic
It's simple, but complicated - chapter 1 - Trở về thành phố Vĩnh cửu
It's simple, but complicated - chapter 2 - Đây là mối quan hệ bình thường??
It's simple, but complicated - chapter 3: Thẳng thắng là tốt nhất
XiaoKazu-Điều tra về đám cưới ma, tôi trở thành HMĐT phu nhân lúc nào chẳng hay
XiaoKazu - Nếu cãi nhau, họ sẽ như thế nào?
It's simple, but complicated - chapter 4 - Hoàn toàn bỏ cuộc
XiaoKazu - Mèo nhặt
XiaoKazu - Hanahaki
XiaoKazu/ABO - Vô tình hay định mệnh?
XiaoKazu - Sợ hãi và đùa cợt
It's simple, but complicated - chapter 5 - Phủ nhận?
XiaoKazu/Lemon - Cơ quan kỳ dị - HMĐT và chiến binh lang thang sẽ làm gì?
[XiaoKazu] Chuyện vụn vặt (1)
[XiaoKazu] Những câu chuyện ngắn (1)

XiaoKazu - Về việc tôi cầm Kazuha và bị sét đánh ở Inazuma

1.6K 80 15
By Shijimi_Karin




Title: Về việc tôi cầm Kazuha và bị sét đánh ở Inazuma

Author: Sunakara Naraka (Narkchan)

Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.

Fandom: Genshin Impact

Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha

Rating: G

Category: Soft/Angst

Ảnh bìa: Số lượng bài viết trên lofter vào giáng sinh của XiaoKazu ~ hơn 2000 bài là có khoảng 20 trang nhỉ mn? (PC), nhưng mình chỉ thấy lofter xem được 10 trang đầu? Có ai chỉ mình cách xem bài viết cũ đi!!

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Nhà lữ hành phương xa có việc bận nên trễ hẹn cùng Kazuha tại thất thiên gần bến cảng để lên thuyền về từ Inazuma về Liyue, ở đây sấm sét rất dữ dội, chỉ đứng lại chào nhau 1 câu thì có khi bạn đã được con cháu cho ăn cả con vịt quay trên bàn thờ rồi. Và Kazuha cũng không ngoại lệ, mưa chỉ vừa đột ngột đổ xuống, chàng ronin nhìn quanh định tìm nơi trú thì một tia sáng đánh xuống! Gió dù nhanh đến đâu cũng không thể nhanh bằng ánh sáng, dù chàng ronin này có thính giác tuyệt vời tới đâu thì âm thanh cũng không thể đánh bại được tốc độ của tia chớp kia.

Cả người đau nhức vì bị đánh văng ra xa chỗ đang đứng, cũng may là không rơi xuống vách núi cao, cả người tê liệt trong nước mưa, cổ họng đau nhức, tai ù đi, lồng ngực liên tục dâng lên hạ xuống kịch liệt, tuy vẫn còn chút tỉnh táo nhưng mọi giác quan giao tiếp với bên ngoài như đều bị cắt đứt. Paimon và Sora cũng vừa đi đến và nhìn thấy toàn bộ cảnh tượng, từ lúc tia sét giáng xuống cho đến khi Kazuha rơi xuống mỏm núi.

"Kazuha! Có sao không?"

"Mau uống cái này vào!"

Thuốc tuyệt duyên/một loại chất lỏng có tác dụng tăng kháng Lôi, tuy không rõ là nó có tác dụng sau khi bị điện giật hay không. Cả người chàng trai tóc trắng được bao quanh bởi một dòng điện khác, thân thể co giật mạnh hơn một chút, Kazuha đã hoàn toàn ngất đi.

"A-a-h-ah làm làm sao đây Kazuha co giật mạnh hơn rồi kìa!!"

Paimon mặt mày xanh lét ôm cái lọ thuốc rỗng như sắp ngất tới nơi. Sora giật tay ra khỏi người Kazuha ngay tức khắc khi bị dòng điện mới làm kinh động, cái thả người đột ngột làm đầu Kazuha đập mạnh xuống nền đất ướt sũng. Cả hai nhà lữ hành hoảng sợ, Paimon run rẩy sợ hãi, không biết phải làm thế nào, quanh đây chẳng có ai có kinh nghiệm để giúp họ cả, bây giờ cách tốt nhất chính là đưa Kazuha vào trong để tránh đợt sấm tiếp theo nhưng không thể được.

"Xiao! Xiao sẽ giải quyết được không"

Bây giờ Paimon chỉ có thể nghĩ đến vị tiên nhân này, người có thể đến đây nhanh nhất, và có thể có khả năng chống lại thứ sấm sét đó!

"Nhưng đây là Inazuma.."

Sora nghiến răng nghiến lợi khi nhìn Kazuha đang co giật dưới đất, cố tìm ra thứ tinh dầu hay dược thảo có khả năng giúp đỡ.

"Chuyện gì!!"

Cả hai ngạc nhiên nhìn vị Dạ Xoa xuất hiện gấp gáp sau làn khí cùng lông vũ màu đen, không có thời gian hỏi tại sao ngài ấy có thể xuất hiện tại đây, cả hai nhanh chóng nói ra mọi chuyện.

Xiao nhanh chóng ôm lấy người nằm dưới mặt đất bế lên, tìm nơi trú mưa, không thể dịch chuyển Kazuha đi cùng vì khả năng này rất khắc nghiệt, người bình thường khỏe mạnh còn bị chấn động, lần trước Kazuha đi cùng đã khó chịu đến mức nôn mửa. Bây giờ thân thể yếu ớt chỉ làm mọi thứ tệ thêm. Vừa chạy đến một căn nhà bỏ hoang gần đó họ vừa trao đổi tình hình của Kazuha

"Chúng tôi đã cho cậu ấy uống thuốc tuyệt duyên, và trở thành tình trạng như thế này!"

"Là sau khi cậu ta bị sét đánh?"

"Đúng đúng"

Đây không phải là quyết định tồi tệ, loại thuốc này có thể loại bỏ nguyên tố lôi gây hại cho cơ thể con người. Chỉ là thuốc này nếu dùng sau khi bị sét đánh sẽ gây tác dụng phụ rất mạnh, dòng điện ban đầu tuy đã bị đẩy lùi, nhưng dòng điện mới gây tác động mạnh đến cơ thể yếu ớt không thể kiểm soát sức mạnh của nó, đây là lý do không thể dùng những thứ này cho người có sức khỏe yếu. Điện...

Sau khi đặt Kazuha xuống nền nhà, Xiao nghĩ ra thứ có thể loại bỏ màn bảo vệ này.

"Ngươi có sẵn tinh dầu bàn thạch không"

"Hiện tại không có"

Không nói 1 lời Xiao biến mất tại chỗ, để lại hai con người đang lo lắng phát sốt nhìn thân ảnh màu lá phong tuy đã mất ý thức nhưng liên tục co giật bởi chính dòng điện mà đáng ra phải bảo vệ người sử dụng. Chưa đầy nửa phút Xiao đã trở lại. Không chút ngần ngại đỡ lấy người trên nền đất, cố gắng bình tĩnh, chậm rãi đổ thứ chất lỏng vàng kim từ lọ thủy tinh vào miệng Kazuha, về cơ bản là cậu ta chỉ uống vào được 1/5 lọ, cả người co giật làm đổ ra ngoài lúc rót, thậm chí đã đi vào miệng rồi cũng tràn khỏi mép môi, khi ý thức đã mất thì việc uống thuốc không dễ dàng gì. Tuy chỉ được một ít nhưng màn điện xung quanh cũng đã có dấu hiệu bị lay chuyển.

"Phải làm sao đây, không đủ rồi..."

Paimon tuy đã bớt hoảng loạn nhưng lại trở nên lo lắng trở lại khi lọ thuốc không thể uống hết.

Xiao mạnh bạo quăng lọ thủy tinh xuống đất, âm thanh vỡ ra át cả tiếng mưa. Lấy thêm một lọ nữa tự đổ vào miệng mình

"Xi--xiao...cái đó không phải cho Kazuha sao?"

Tinh linh nhỏ định bay đến muốn ngăn bàn tay của Xiao lại thì bị Sora chặn lại

"Không sao đâu Paimon"

Nâng khuôn mặt ướt đẫm nước mưa lạnh toát lộn xộn trong mái tóc màu trắng bết dính, dòng điện bị hỗn loạn khi hai đôi môi cọ sát vào nhau tạo ra âm thanh tíu tít chói tai át cả tiếng mưa rơi. Cả hai người đứng ngoài nín thở theo dõi không dám cử động. Không màn tới màn điện đang chống đối sự tiếp xúc da thịt, Xiao dứt khoát cạy lấy vòm miệng đang yếu ớt chống đối dù đang bất tỉnh, mặc cho môi bị người kia theo bản năng cắn lấy đến chảy máu Xiao vẫn bình tĩnh tìm cách tóm lấy cái lưỡi nhỏ muốn chống đối, mạnh mẽ chế ngự nó, đưa chất lỏng nóng ấm vào cổ họng Kazuha, đôi mắt nhắm nghiền khẽ run rẩy nhưng vẫn không mở trở lại. Khi chắc chắn thuốc đã được nuốt xuống, Xiao nhẹ nhàng tách ra quan sát Kazuha.

Màn bảo vệ dần im ắng, cơn co giật dịu trở lại làm hai nhà lữ hành phía sau an tâm một chút. Dạ Xoa vẫn không dừng lại, tiếp tục dùng cách này bỏ thuốc vào miệng chiếc lá phong, lọ thứ 2, lọ thứ 3, lọ thứ 4, thứ 5, thứ 6...đến lọ thứ 7, màn bảo vệ hoàn toàn biến mất, cơn co giật cũng không còn, người trong tay tuy trông không có chút sức sống nhưng nhìn thấy lồng ngực khẽ nhấp nhô cả 3 như cũng được cứu sống. Khuôn mặt căng thẳng cứng nhắc của Xiao dãn ra dịu dàng trước thân ảnh nhỏ bé thường ngày bây giờ còn trông gầy gò hơn khi phục trang rườm rà rộng rãi bị nước mưa thấm vào, ôm sát cơ thể  phẳng phiu. Là ronin nhưng Kazuha thích sử dụng kỹ thuật của gió để đưa mình đến mọi nơi, dù là lúc leo núi hay chiến đấu, cũng vì lẽ này cơ thể cậu không quá cứng cáp mà lại có chút mềm mại của người trẻ tuổi.

Khi ôm lấy vòng eo ướt sũng trong tay vào lúc cơ thể này đang yếu ớt hay bị thương, Xiao lại cảm thấy con người này quá ốm yếu, sẽ rất dễ bị tổn thương, phải nhắc nhở cậu ta ăn nhiều hơn. Nhờ nhà lữ hành cùng Paimon chuẩn bị một bộ quần áo có sẵn, có vẻ gần đây Paimon học tập được thói quen của mấy cô bé mới lớn, thích mua quần áo rất nhiều, nhưng! Lại không phải cho bản thân con bé mặc, có đủ loại, nam nữ lớn bé...Nhà lữ hành phương xa phải nấu thức ăn dự trữ này lên thôi...

Hàng mi mỏng manh ướt sũng khẽ run lên, màu đỏ hoàng hôn trở lại, ấm áp dịu dàng an ủi sự đau đớn của Hộ Pháp Dạ Xoa. Cổ họng đau nhức khẽ ho vài tiếng, bàn tay sau lưng nhẹ nhàng vỗ lấy. Đôi tay yếu ớt nắm lấy tay áo của Xiao, âm thanh khản đặc rót vào tai Dạ Xoa

"Sao lại..ở đây?"

Chỉ có thể nói được vài từ lại tiếp tục ho, Xiao nhìn sang hai người đằng sau, họ cũng hiểu tình hình chuẩn bị dược liệu có sẵn trong túi, ở Inazuma có nhiều nơi luôn mưa, Paimon rất hay bị bệnh, tuy không nặng nhưng thường là bệnh vặt như ho hay đau họng, đau họng còn là vì ăn uống mấy thứ đồ độc địa như đá bào, 1 phát cả 6 ly!! Đáng lắm cơ!

Xiao nhìn lại đôi mắt màu hoàng hôn đang nheo lại khó chịu như đang chấp vấn

"Sao ta lại không thể ở đây.."

"Ngài còn rất nhiều quái vật nhiễm nghiệp chướng chưa xử lý...tôi không giúp mà lại còn phiền phức ngài ở đây..."

Lời nói tự trách bị cắt ngang bới tiếng ho

"Có thể để sau, ngươi quan trọng hơn..."

"Ngài lại muốn không nghỉ ngơi cả tuần?"

Xiao nếu 1 ngày bỏ lơ công việc thì bọn quái vật sẽ hoành hành dữ dội và trở nên đông đúc hơn.

"Tôi ổn rồi..mau đi về..."

Bàn tay nắm lại khẽ đánh vào ngực Xiao, không có chút sức như chân mèo đập vào vậy.

"Đừng nháo..."

"Tôi không cần---"

Tiếng ho làm sắc mặt Xiao thêm khó coi, dễ dàng bắt lấy cái đệm chân mèo đang cố gắng làm loạn

"Đừng cứng đầu, ngươi khỏe lại ta sẽ chính mình đưa ngươi về"

Xiao cảm thấy đất nước của Vĩnh Hằng không phải là thứ để có thể an tâm cho Kazuha ở lại lâu. Thật muốn đem đứa trẻ này về nhốt trong một cái lồng bằng sắt như chú chim xinh đẹp mà Đế Quân từng nuôi...Xiao khẽ lắc đầu rũ bỏ suy nghĩ không thích hợp.

"Ngài không cứng đầu sao...đến đây hẳn tốn rất nhiều sức...lần trước đã ngất giữa rừng...tôi phải cõng ngài từ Lục Hoa Trì về đó thôi.."

"Mệt thì nói ít lại"

Âm thanh đanh thép lúc nãy tuy vẫn còn nhưng cũng dịu đi vài phần. Nhận lấy quần áo từ Sora, là một bộ yukata đơn giản màu đen với hoa văn màu ngọc bích ở phần tay áo rộng, Xiao cũng chẳng quan tâm đến thẩm mỹ lắm chỉ đặt xuống bên cạnh sau đó cởi bộ quần áo thập phần rườm rà của chàng ronin. Sora và Paimon đã đi nhóm lửa.

Thắt lưng obi tinh tế cột chặt ở eo được tháo bỏ, đây chính là nơi neo giữ cả bộ quần áo. Lớp haori màu lá phong ngoài cùng được thả ở eo một nửa dễ dàng được cởi bỏ, từng lớp một được loại bỏ nhanh chóng. Sau khi lau khô người lại choàng chiếc yukata lên, loại này dày hơn bình thường một chút, tuy vậy Xiao vẫn không hài lòng choàng thêm một chiếc haori mới lên. Sau đó đưa Kazuha đến gần nơi hai người còn lại đang nấu ăn.

"Kazuha...xin lỗi"

Paimon cắn rứt vì đã rủ Kazuha đến đây, Sora cũng cắn rứt vì đã đến trễ 1 bước chỉ vì nhiệm vụ cấp bách.

"Đời người sống chết mấy hồi...đây là quy luật, là số mệnh, không liên quan đến 2 người"

Trong giọng nói không hề có lời trách móc làm cả hai càng muốn kiểm điểm bản thân hơn và tự ghi nhớ cách để tránh bị quá tải dòng điện, đôi lúc màn bảo vệ sức mạnh quá lớn cũng có thể gây hại cho bản thân người sử dụng.

Lúc nghỉ ngơi, Xiao để Kazuha nằm trong lòng mình, ôm lấy không buông như đứa trẻ sợ mất món đồ chơi quý giá...không muốn lại cãi nhau những chuyện vặt vãnh như từ chối được chăm sóc quá mức, Kazuha lại làm hư bản thân thêm lần nữa, chìm trong vòng tay cưng chiều ngập mùi hương Thanh Tâm của Hộ Pháp Dạ Xoa, an ổn thở đều. Cảm giác thân nhiệt người trong tay đã ổn định trở lại, Xiao buông thõng mọi lo âu tích tụ được.

Lúc nãy khi đang tuần tra trong rừng, trời trong xanh không một gợn mây phút trước liền đổ mưa, nhìn ánh chớp xuyên qua bầu trời cảm giác bất an bao trùm lấy con tim. Nhìn không khí âm u cùng sấm chớp lóa mắt Dạ Xoa không khỏi nhớ tới đất nước Vĩnh Hằng, nơi mà chàng trai ngài yêu thương đến ám ảnh đã trở về.

'X..x-ia..xiao.k.z.ha"

Tuy biết âm thanh xuất phát từ đứa trẻ biết bay nhưng âm thanh bị mờ đi bởi khoảng cách. Tim Xiao thắt lại đau đớn, cảm giác bất an tăng lên hàng nghìn lần, lập tức lần theo ánh sáng của chiếc ngọc bội hoa thanh tâm trên người Kazuha, mọi thứ gần như sụp đổ lúc đó, nhưng Xiao vẫn lập tức bình tĩnh để giải quyết tình hình.

Cúi xuống nhìn vào khuôn mặt đang dụi vào tay mình như con mèo nhỏ đang làm nũng, đôi mắt huỳnh miêu khẽ dịu lại, dùng tay vuốt từ vầng trán còn chút nhiệt vì sốt nhẹ, lướt xuống sóng mũi cong vút, rồi dừng lại đôi môi đang hé mở dường như đang mỉm cười trong cơn mơ xuân. Bị quấy rầy con mèo nhỏ nhăn mặt, Xiao phụt cười đặt tay lên hai bên cái má trắng nõn mềm mềm bóp bóp.

"Ư...ưm..Xiao..đừng nháo..buồn ngủ.."

Kazuha xoay người, ngả người một bên vào ngực Xiao, cả người cuộn trò lọt thỏm trong lòng Dạ Xoa. Xiao cuối người hôn vào đôi môi đang cong xuống có chút bất mãn làm nó lại cong lên vui vẻ trở lại.

"Xin lỗi...ngủ ngon Kazuha"

---

P/s: câu chuyện được tiếp tục bởi sự kiện có thật khi tôi treo máy và Kazuha bị đánh văng xuống mỏm núi thấp, thật ra ngọn núi khá cao nhưng may mắn không rơi xuống.

Chỉ là vô tình nhưng toàn đi hành hạ Kazuha như đáp xuống từ trên cao/ấn không kịp nút attack, nhảy lung tung xuống núi, nhảy E nhưng k chú ý thùng thuốc nổ/thuốc nổ băng. Mỗi lần như thế toi cứ có cảm giác mình sẽ bị xiên khi Dạ Xoa về nhà, sắp r nhỉ? Và tôi sẽ rước tên đó về với 1 cách hành hạ mới dành cho Kazuha, xin lỗi con nhiều nhiều.

Continue Reading

You'll Also Like

483K 40.2K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
107K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
36.6K 4.9K 38
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
155K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...