Genshin impact - Fanfic/Douji...

By Shijimi_Karin

48.9K 2K 172

Bias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bia... More

Thích người... [XiaoKazu/Xiao x Kazuha]
Béo lên rồi... [chính: ChildeThoma/Childe x Thoma-thứ: GorouThoma/Gorou x Thoma]
Sora và Paimon - Đứa con của mọi nhà [ChildeThoma/Childe x Thoma]
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] Bến đỗ (1)
[XiaoKazu - Xiao x Kazuha/Fanfic/R18] Rượu
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha/MA]Chết tiệt!
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] 1 năm
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] - "Thiên la địa võng" không thể nói dối (1)
[XiaoKazu/Xiao x Kazuha] - "Thiên la địa võng" không thể nói dối (2)
XiaoKazu/AlbedoChilde/GorouThoma - Shortfic
XiaoKazu - Về việc tôi cầm Kazuha và bị sét đánh ở Inazuma
It's simple, but complicated - chapter 2 - Đây là mối quan hệ bình thường??
It's simple, but complicated - chapter 3: Thẳng thắng là tốt nhất
XiaoKazu-Điều tra về đám cưới ma, tôi trở thành HMĐT phu nhân lúc nào chẳng hay
XiaoKazu - Nếu cãi nhau, họ sẽ như thế nào?
It's simple, but complicated - chapter 4 - Hoàn toàn bỏ cuộc
XiaoKazu - Mèo nhặt
XiaoKazu - Hanahaki
XiaoKazu/ABO - Vô tình hay định mệnh?
XiaoKazu - Sợ hãi và đùa cợt
It's simple, but complicated - chapter 5 - Phủ nhận?
XiaoKazu/Lemon - Cơ quan kỳ dị - HMĐT và chiến binh lang thang sẽ làm gì?
[XiaoKazu] Chuyện vụn vặt (1)
[XiaoKazu] Những câu chuyện ngắn (1)

It's simple, but complicated - chapter 1 - Trở về thành phố Vĩnh cửu

1.2K 55 5
By Shijimi_Karin

Sau khi bước xuống tàu điện ngầm Kazuha nhìn quanh trạm tàu vài lần.

"Đã bảo tớ và Tartaglia-san không phải quan hệ như thế mà...cậu vô lý quá đó!"

"Vậy tại sao cậu lại đồng ý cùng hắn đến bar ngày hôm qua hả!!"

"Hắn chắc chắn đang làm chuyện mờ ám, tiểu thư Ayaka đã giao cho tớ canh chừng hắn nên đó là cơ hội rất tốt!! Vả lại bạn bè cùng vào bar thì có sao chứ!!"

"ĐÚNG RỒI!! Có sao đâu! Chỉ là say đến ngất xỉu xém ngủ trên giường của sinh viên danh dự từ Snezhnaya thôi mà!!"

"Ưm...đúng là tớ sơ ý thật! Nhưng tớ đã xin lỗi rồi mà!"

"RỒI SAO? Xong lại cứ vui vẻ chào hắn trong lớp, để hắn quấy rối mà cứ ngồi yên như thế đó hả??"

"Chỉ là hơi gần một tý..."

"1 tý nữa là môi chạm môi rồi không phải sao??"

Ôi...cái viễn cảnh huy hoàng gì đây...Kazuha tự nhủ đã bao lâu mình không về Inazuma, cảnh tượng này thật khó có thể tượng tượng vào lúc trước, một Thoma hòa đồng, không bao giờ làm phật lòng ai, một Gorou lúc nào cũng vui vẻ, biết lắng nghe...và cả hai đang lớn tiếng với nhau giữa phố...ở giữa là Paimon đang giảng loạn bay qua bay lại trấn tĩnh cả hai, phía sau là Sora đang ngồi trên ghế nhà ga, tay cầm quyển "Cách làm những kẻ yêu nhau tỏ tình quách với nhau cho rồi", trên đầu là headphone. Kazuha thở dài một hơi rồi bước tới nơi nhộn nhịp nhất trên con phố.

"Lâu rồi không gặp mọi người!"

Nhận ra âm thanh phóng khoáng quen thuộc, cả đám tập trung về phía người vừa chào hỏi. Hai kẻ trong chiến trận cũng bị xao nhãn, Paimon vui như sắp khóc vì được cứu khỏi bom rơi đạn dội, bay về phía chàng trai tóc trắng

"Kazuha!! Lâu rồi hông gặp!! 2 năm rồi mà cậu vẫn không khác gì cả ha"

"Paimon-chan thì vẫn đáng yêu như ngày nào ha"

Hai con người tóc trắng vui vẻ đập tay, Kazuha quay sang chào ba người còn lại

"Yo! Kazuha"

Sora vẫn dùng tông giọng tẻ nhạt chào người bạn không gặp đã hai năm.

"Kazuha, lâu lắm rồi ha"

"Học ở Liyue chắc vui lắm, chẳng thèm về đây luôn cơ đấy"

Thật ra lần đầu tiên đến Liyue là do Kazuha bỏ nhà ra đi do gia tộc cố ý sắp đặt hôn sự với nhà Kinoue, một gia tộc lớn có ảnh hưởng quan trọng đến Inazuma. Họ không hỏi ý của cậu! Không một lời nào! Cha mẹ Kazuha không quan tâm đến việc hôn nhân nên cũng không ngăn cản, vì hai người họ cũng là do sắp đặt mà thành...vậy thì Kazuha còn ở đây làm gì?? 1 đứa trẻ 18 tuổi bị ép hôn với 1 người xa lạ liền lẻn theo người chị họ tên Beidou sang Liyue. Về căn bản là những người khác trong gia tộc rất tức giận, nhưng như đã nói, cha mẹ Kazuha phóng khoáng một cách kỳ lạ, không cản hôn sự nhưng đứa con trốn mất cũng không màn tới chuyện bắt về! Thế là Kazuha trốn hôn cũng được 2 năm, được Beidou lo ăn lo mặc và học ở một trường Đại Học khoa Sinh Học ở Liyue.

Hiện tại, Kazuha đã cùng Xiao, một nghiên cứu sinh lớn hơn Kazuha 3 tuổi cùng trường về Inazuma, cảm thấy vấn đề rắc rối của gia đình đã yên ắng, Kazuha cũng muốn trở về, nhưng Beidou luôn bận rộn, chị ấy cũng chẳng muốn về lại căn nhà đó...nên hiện tại Xiao đã đi cùng với Kazuha. Họ đã đến từ hôm trước và tạm trú tại nhà trọ nhỏ gần nhà ga. Hôm nay Kazuha đã hẹn một số người bạn từ Cao Trung, đáng lẽ Xiao cũng đi cùng, nhưng...anh ta lại phải trở về Liyue vì dự án nghiên cứu gặp vấn đề!!! Thế giới này có thể tạo ra sự trùng hợp chuẩn xác hơn nữa có được không??? Tại sao lại là hôm nay!! Xiao hứa sẽ trở lại...ừm Kazuha không muốn anh phiền phức nhưng cậu cũng không muốn một mình...vì lần này cậu sẽ về căn nhà đó...

Trở lại với cuộc hẹn hiện tại, bọn họ hẹn nhau tại nhà ga để cùng đến quán Sweet Paradise, một quán cafe gần nhà ga nơi Kazuha đang trọ, và cũng đang có một sự kiện colab với tựa game Genshin Impact! Mọi người đều có vẻ rất hứng thú với nó.

Tựa game này rất đặc biệt, thiết kế nhân vật được lấy từ người thật! Họ sẽ đăng tuyển dụng ngoại hình, tính cách của người tham gia đến từ 7 quốc gia (7 quốc gia cũng là 7 quốc gia trong thực tế/trừ Khaenri'ah) và thiết kế cho nhân vật trong game. Rất nhiều người đã tham gia, Xiao và Kazuha cũng đã được chọn. Sweet Paradise đã 1 lần colab với chủ đề Mondstads, và lần này là về Liyue, Kazuha rất vui vì Xiao đã được chọn làm một nhân vật của Liyue, Tam nhãn ngũ hiển tiên nhân Xiao!! Nghe rất cao quý đúng chứ! Và! Trong game vị tiên nhân này có mối quan hệ yêu đương với 1 con người! Đúng vậy, đó chính là nhân vật lấy Kazuha làm hình tượng để thiết kế, một ronin đến từ Inazuma.

Nghĩ tới điều này làm Kazuha xấu hổ vô cùng. Vì cậu cũng có tình cảm với Xiao...nhiều người lầm tưởng họ có quan hệ gì đó nhưng thực tế họ chỉ là quan hệ tiền bối-hậu bối thân thiết, tính cách rất hợp nhau, Kazuha chính là kiểu không màn sự xa cách của vị tiền bối mà xoa dịu sự lạnh lùng cứng như băng, đào sâu vào nỗi cô đơn chôn chặt trong đó. Dần dần họ trở thành những con người bấu víu vào nhau không thể tách rời, ừm...cái này người ta gọi là bạn bè thân thiết/hay anh em thân thiết nhỉ?

Nghe câu chuyện, cả Sora và Thoma nhìn cậu bé tóc trắng trước mặt không biết phải nói gì...bạn bè/anh em thân thiết sẽ vì cậu mà bay sang Inazuma rồi lại bay về Liyue vì có trục trặc trong nghiên cứu, rồi lại bay trở lại Inazuma chơi cùng cậu sao..? Bình thường thông minh, sắc xảo là thế, sao trong lĩnh vực này lại ngu ngốc đến thế được nhỉ?

"Người tên Xiao nghe cậu kể thì có vẻ rất tốt ha? Mà Kazuha có tình cảm với Xiao là sao cơ? Khác với tình cảm bạn bè hay anh em hả?"

Đúng rồi Paimon!! Sora và Thoma cảm thấy đứa trẻ này hôm nay bỗng thông minh đột xuất!!

"À...đúng là thế, thật ra tớ nhận ra cũng cách đây không lâu lắm..."

"Sao không nói cho cậu ta biết??"

Gorou/kẻ mù mờ về mặt tình cảm bây giờ mới nhận ra điểm mấu chốt.

"Tớ nghĩ anh ấy có người mình thích rồi..."

Cả đám đang trên đường hướng tới quán cà phê, nghe Kazuha nói ra câu đó liền nhào tới

"Hả?? Tên đó nói vậy sao?"

"Ai? Ai? Cậu có biết người đó không?"

"Đừng nói là Kazuha mà lại bị người ta từ chối nha"

Kazuha bị cả bốn người dí sát vào muốn thở không nổi liền lùi lại thở dài

"Xiao-senpai gần đây rất hay mất tập trung khi thảo luận về các vấn đề, tớ hay hỏi anh ấy mỗi khi có thắc mắc trên lớp, lúc tớ nhắc nhở thì senpai giật mình quay mặt đi nơi khác, cố che giấu nhưng rõ ràng là vành tai ửng hồng. Tớ hay đến phòng trọ của anh ấy làm bài tập qua đêm, bình thường thì luôn luôn đồng ý, thậm chí là có việc bận thì sẽ đưa chìa khóa cho tớ vào, nhưng gần đây lại hay có biểu cảm trốn tránh...lẽ nào là đưa người yêu về nhà, sợ tớ làm phiền sao..."

Sora lắc đầu thở dài ngao ngán, Kazuha không nghĩ tới trường hợp Xiao chỉ lơ đãng khi nói chuyện với cậu ta, chìa khóa cũng tin tưởng giao cho...trốn tránh thì không phải là vì có cảm xúc phức tạp sao? Ai có thể kiềm chế được khi nhìn người mình thích chờ mình về nhà, rồi củng nhau ngủ...nếu thật sự là người đó không phải Kazuha thì anh ta sẽ không cùng cậu ta tới đây rồi...

"Mà thôi tới nơi rồi, mình vào thôi."

"Khoan đã! Thú cưng biết bay thì không được váo quán đâu !"

"Ai là thú cưng biết bay hả??? Nói tui sao mấy người không nhìn lại mình đi!! Shiba Inu!!"

"Hai người ồn áo quá!! Vào nhanh"

Thoma xách cổ hai đứa nhóc vẫn đang đùa giỡn

Bọn họ bước vào cửa hàng vô cùng bắt mắt, tranh trí bằng poster, hình ảnh nhân vật trong game tứ phía...nếu người được chọn có mặt tại đây thì hẳn rất xấu hổ, thực ra là có Sora và Paimon là hai người được chọn có mặt trong sự kiện lần này...nhưng hai kẻ này không biết xấu hổ là gì cả!!

"Wa!! Mọi người lại đây lại đây! Là Xiao và Hu Tao nè!!"

Trong các nhân vật thuộc quốc gia tổ chức sự kiện, thì có hai nhân vật được chọn làm gương mặt đại diện có hình ảnh 1x1 thay vì chỉ có hình ảnh chibi như những nhân vật khác. Standee Xiao và Hutao được đặt ở một góc của quán, vận trang phục của game nhưng được cách tân, thêm thắt tạo nên một chút khác biệt so với hình ảnh thực sự trong game.

5 người cùng nhau chụp ảnh standee, Kazuha nhờ họ chụp một bức với standee của Xiao để gửi cho anh ấy.

---

Sau khi xử lý rắc rối do trường hợp bất thường của đối tượng nghiên cứu. Xiao mệt mỏi ngồi bệt xuống ghế máy bay, ngay lập tức đi đến Inazuma, tâm lý không ổn định về rắc rối gia đình khi mới nhập học của Kazuha không còn nữa nhưng hẳn là em ấy không muốn ở lại một mình ở Inazuma. Xiao liệu trước rằng có 1 khả năng em ấy sẽ khuyên anh ở lại Liyue, nhưng em ấy thậm chí còn không dùng quyền lựa chọn đó mà chỉ đáp trả trước lời hứa sẽ đến Inazuma sau khi hoàn thành công việc bằng câu "anh đi cẩn thận". Em ấy lo lắng ở một mình nơi đó đến mức trong lòng muốn giữ Xiao lại...

'Ting!"

Là tin nhắn từ Kazuha

(Chú ý: không có kỹ năng, vẽ vì đam mê)

"Là Xiao nè Xiao-senpai~"

Xiao bật cười trước dòng tin nhắn đáng yêu vô cùng lộn xộn, nhưng giây sau lại thấy có chút khó chịu.

"Em có vẻ thích Xiao quá nhỉ?"

Kazuha đầu dây bên kia giật thót một cái mém rơi điện thoại, cả đám người đang tranh giành menu nhìn lên đầy dấu chấm hỏi. Thoma cùng Sora nghiêng người nhìn vào.

"Wa~ Kazuha người ta đang tán tỉnh cậu kìa, mau trả lời" Sora khẳng định chắc nịch

"Người cậu nói rất nghiêm túc không phải sao?? Chắc chắn là có tình ý mới hỏi cậu như thế rồi" Thoma đóng cọc luôn câu trả lời của mình! Kazuha xấu hổ cúi đầu

"E...không có đâu...Xiao-senpai sẽ không dùng kiểu bóng gió để nói như thế, anh ấy...hơi không tinh tế về mặt tình cảm cho lắm, hẳn là không nhận ra câu nói này có ẩn ý gì..."

Cả hai chàng trai tóc vàng nghệch mặt ra, tồn tại người ngốc nghếch trong chuyện tình cảm hơn cả Kazuha sao?? Rồi hai người làm cách nào nói ra tình cảm cho người kia biết đây??

Kazuha tập trung lại màn hình điện thoại

"Tất nhiên là em thích Xiao. Tiên nhân âm thầm chịu đựng đau khổ, bảo vệ vùng đất của khế ước trong hàng ngàn năm, bề ngoài lạnh nhạt, lời nói đanh thép nhưng lại mang tâm ý yêu thương bảo vệ vô cùng dịu dàng. Là một vị tiên nhân đáng ngưỡng mộ, ai lại không yêu Xiao chứ. Không chỉ thế, Xiao cũng được dựa trên hình tượng của senpai..."

Kazuha rất phân vân có nên để lại câu cuối không, Sora ở kế bên hết chịu nổi, ấn gửi giúp cho đứa bạn, mong là cục đá bên kia hiểu được ẩn ý bên trong tin nhắn.

Thì là mong thế thôi...Vẻ mặt khó coi lúc nãy bây giờ càng khó coi hơn...

Tin nhắn của Kazuha trong mắt người bình thường: Em có tình cảm với Xiao-senpai.

Nhưng đối với người 1+1 không thể khác 2 với 10 này thì: Em thích Xiao, Hộ Pháp Dạ Xoa của lục địa Teyvat. Senpai chỉ đơn giản là hình mẫu cho Xiao.

Thế là một tin nhắn được đáp lại hội bạn ở Inazuma

"Ừm, vậy thì chơi ở đó với Xiao vui vẻ, rất ít khi có dịp thế này"

Nhắn thì là nhắn thế nhưng...vẫn khó chịu. Kể từ khi bắt đầu chơi game, Kazuha cứ mỗi lúc làm xong bài tập liền mắt sáng rực ngắm nhìn chàng trai bí ẩn trong chiếc mặt nạ Dạ Xoa, hơn nữa còn hào hứng nói về vị tiên nhân này không ngừng nghỉ.

Kể cả Kazuha trong game cũng thích vị Tam Nhãn Ngũ Hiển tiên nhân đó...vị tiên nhân này sao lại được yêu thích đến thế nhỉ? Xiao về cơ bản tự mình ăn dấm của mình!

---

Sora và Thoma nhìn vào dòng tin nhắn như kiểu "Chúc em hạnh phúc bên người mình thích" mà đã bắt đầu cảm nhận được con đường yêu đương của bạn mình sẽ không hề dễ dàng...

Gác lại chuyện tình ngu ngốc nghếch này, cả ba tham gia gọi món với hai kẻ loi nhoi không hiểu tình yêu là gì.

Sora gọi món cơm chiên slime, Gorou gọi thịt mora, Thoma gọi dim sum, Paimon là mì lạnh còn Kazuha là đậu hũ hạnh nhân. Đồ uống gồm 2 soda cho Gorou và Paimon, còn lại gọi 3 loại trà khác nhau.

Những món ăn mang cảm giác của những nhân vật trong game, thực sự rất thú vị.

"Gorou! Cho tôi 1 miếng thịt mora đi!!"

Gorou nhìn đứa nhỏ nhất vừa ăn mất nửa cái bánh bao từ Thoma, nửa con slime của Sora và một đĩa đậu hũ hạnh nhân (trước đó ăn được một muỗng của Kazuha thì không kiềm được gọi thêm cả đĩa)...

"Nhóc còn ăn nổi à?? Coi chừng thành quả bóng bay đó!"

"Gorou nói đúng đó, kiểu này ai trả cho nổi..." Sora đau khổ nhìn túi mora cứ vơi dần 

"Gì hả??? Tui ăn vẫn chưa đủ đâu!! Lúc nào cũng bay nên tui đốt cháy calories 24/24 luôn đó, mấy người có hiểu hông??"

Tâm trí Kazuha lạc về khung cảnh lúc họ mới tái ngộ cách đây 30 phút.

"Nè...Thoma, Gorou, lúc nãy hai người cãi nhau đó hả? Tớ còn nghe thấy cái tên Tartaglia"

Cả hai khuôn mặt của đôi bạn thuở nhỏ đang vui vẻ bỗng chốc u tối, không thèm đối diện với đối phương nữa.

"Chỉ là có tên ngốc không biết mình bị ăn đậu hũ suốt thôi! Thân thiện với tên sinh viên danh dự đó làm gì cơ chứ!!"

Gorou định đập bàn thì tay bị Sora bắt lại với đôi mắt sợ hãi 'Anh bạn à, hôm nay tôi là người trả tiền cho chầu này đó, anh bạn muốn tôi trả thêm cho cái bàn đáng thương này nữa à??'

Thoma liếc sang khó chịu

"Tôi có việc cần tiếp cận cậu ta, vả lại Tartaglia-san đã làm gì đâu!"

Gorou quay đầu lại trừng mắt với người đồi diện

"Đợi tới khi có chuyện thì mới thõa mãn cậu chắc!!"

"Dù cậu ta có làm gì tớ thì cũng đâu liên quan tới cậu! Không phải thế này sẽ dễ lấy thông tin hơn sao??"

"Không liên quan làm thế nào được!!"

"Liên quan thế nào cơ!?"

"Hai người dừng lại!!! Đây là bàn ăn đó!! Mọi người đang nhìn kìa!!"

Paimon quăng vào mặt mỗi đứa cột cái khăn lạnh để hạ hỏa.

Aizzz...cuối cùng Kazuha cũng hiểu, hai cái người này...Gorou thì ghen tức khi Thoma bị tên Tartaglia chọc ghẹo nhưng không hiểu tại sao mình lại khó chịu, cứ theo bản năng của 'bạn thuở nhỏ' mà tức giận với Thoma, cậu ta không hề nhận ra bản thân thích Thoma!!! Thoma thì rất coi trọng công việc của Ayaka giao cho, nên...bị người khác đụng chạm một chút để lấy được thông tin từ sinh viên danh dự kia thì có lỗ chỗ nào đâu chứ?? Đúng! Cậu không lỗ đâu Thoma, nhưng Gorou thì lỗ rất nhiều đó!!

Sora vẫn chăm chú vào quyển sách chết tiệt "Cách làm những kẻ ngu ngốc nghếch yêu nhau nhận ra tình cảm của bản thân". Cậu vẫn hận bản thân sao lại dính dáng tới những kẻ ngốc này không biết! Một đôi thì nhận ra cảm xúc của bản thân nhưng lại không dám ngỏ lời vì nghĩ người kia thích người khác, còn đôi bạn thưở nhỏ ngây ngô này thì đang trở nên căng thẳng, nhưng Gorou nếu biết mình có tình cảm với người kia thì sẽ không ngần ngại tấn công, NHƯNG! Cậu ta không biết!! Thế đó!!

---

Nii-chan còn phải khổ dài dài với mấy người này

Continue Reading

You'll Also Like

54.6K 5.2K 42
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
310K 12.3K 84
lichaeng cover
50K 6.7K 38
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
77.7K 6K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc