Đám đàn ông này thật nguy hiể...

Od nghienhoatamnghi

66.7K 4.2K 1.2K

Một tên bác sĩ vô sỉ cùng một bài ca muôn thuở: " Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đấy, y học thì anh là giỏi chứ k... Viac

Chương 1. Giờ thì chối đi, chối nữa đi tôi xem nào!
Chương 2. Một lần em nói yêu tôi thì cả đời này tôi sẽ yêu em!
Chương 3. Đừng tưởng tôi không dám làm gì em!
Chương 4. Chấp niệm ngọt ngào
Chương 5. Người đàn ông này, ngàn lần cô không muốn gặp lại!
Chương 6. Mèo nhỏ, em là không ngoan rồi.
Chương 7. Kim Taehyung (H nhẹ)
Chương 8. Tôi tình nguyện cùng em lên chuyến xe đích đến là ở quá khứ!
Chương 9. Là ngu ngốc hay là ra vẻ đây chứ!
Chương 10. "Anh định chiều hư em đấy à"
Chương 11. Đừng lo, có tôi ở đây!
Chương 12. Ánh mắt anh ta nhìn cô, cũng giống anh!
Chương 13. Ba của đứa bé là?
Chương 14. Truy sát trên cầu
Chương 15. Là do các người bắt đầu trước!
Chương 16. Liều lĩnh
Chương 17. Năm ông hoàng thành phố lớn
Chương 18. Nguy hiểm
Chương 19. Cái tiểu câu dẫn này thật là không ngoan!
Chương 20 Kim Taehyung (H)
Chương 22 Kim SeokJin (H)
Chương 23 Park Jimin (H)
Chương 24. Là ai ngày đêm muốn diệt trừ mọi đường sống của Kim Minji như vậy!
Chương 25. Trái tim phảng phất bị rạch xuống một đường sâu hoắm
Chương 26. Em làm phiền tôi cả đời cũng được!
Chương 27. Không đẹp chút nào
Chương 28. Cô bơi lâu quá não úng nước luôn rồi?
Chương 29. Vẫn có em đấy thôi, giường chúng tôi vẫn ấm lắm!
Chương 30. Phải, anh là người xấu, là người xấu yêu em!
Chương 31. Chú là siêu nhân dởm rồi!
Chương 32. Siêu nhân dởm chuyên đi cướp nước mắt!
Chương 33. Lớn đầu rồi còn ấu trĩ trẻ trâu!
Chương 34. Bé ngoan
Chương 35. Jeon Jung Kook, cậu lại phát điên cái gì?
Chương 36. Chiếm hữu ngụy thành tình yêu.
Chương 37. Tâm can đại bảo bối
Chương 38. Bảo bối vẫn là thơm nhất!
Chương 39. Lần này đến lượt anh!
Chương 40. Chỉ cần em hạnh phúc, mọi thứ đều sẽ vì em mà trở nên dịu dàng.
Chương 41. Đợi anh
Chương 42. Tiền của anh chính là để mang ra cho em đùa vui!
Chương 43. Mừng vì em vẫn còn nhớ tôi!
Chương 44. Mọi điều lệ anh đặt ra trước nay đều để đợi một ngoại lệ sau này.
Chương 45. Quá khứ
Chương 46. Hollywood còn đang đợi bọn cô tranh tài kìa!
Chương 47. Giao trái tim em cho tôi.
Chương 48. Không muốn em mặc cái này!
Chương 49. Hai quả bom thối
Chương 50. Chỉ cần em thích, ngày nào bầu trời cũng tràn ngập những ngôi sao!
Chương 51. Có em liền thoải mái gấp bội!
Chương 52 Kim SeokJin (H)
Chương 53 Min Yoongi (H)
Chương 54 (3P) Kim Taehyung+ Park Jimin
Chương 55. Nếu Bae Hae So là con trai, tôi liền biến thành con gái!
Chương 56. Tường nhà cao lớn, em lại nhỏ bé thế này!
Chương 57. Pháo hoa đẹp nhất của nhân gian
Chương 58. Lợi dụng tôi đi!
Chương 59. Cả đời không thể quên!
Chương 60. Đưa cô đi "giải trí"
Chương 61. Bẩn thật đấy! Mà cô lại sợ bẩn...
Chương 62. Đừng đánh, sẽ đau tay em.
Chương 63. Là bọn chúng đáng chết!
Chương 64. Lấy mạng đền mạng
Chương 65. Làm ơn, mùa đông năm nay đừng lạnh nữa...
Chương 66. Nếu như...
Chương 67. Kim Minji em cũng biết sợ rồi sao?
Chương 68. Đừng nghi ngờ súng của tôi!
Chương 69. Ngọt
Chương 70. Linh hồn anh trung thành với em! Anh là của em!
Chương 71. Bệnh
Chương 72. Ô nhiễm tâm hồn con trẻ!
Chương 73. Baek Hyeon của cô ở dưới đó, lạnh lẽo oan ức sáu năm rồi...
Chương 74. Trả thù
Chương 75. Phơi bày
Chương 76. Chỗ dựa của cô, có thể là ai chứ!
Chương 77. Ở rể

Chương 21 Min Yoongi (H)

1.4K 60 17
Od nghienhoatamnghi

Sau Kim Taehyung là Min Yoongi, anh nhịn cũng sắp hỏng đến nơi rồi. Kim Minji sau khi từng đợt khoái cảm đạt đỉnh liền mệt mỏi muốn thiếp đi nhưng cả người vẫn chẳng hề dễ chịu hơn, vẫn nóng ran và ngứa ngáy không ngừng. Cả người vẫn râm ran, khó chịu cùng bứt rứt. Gương mặt đỏ ửng như trái đào chín thơm ngon dụ dỗ người khác không chịu được phải cắn một miếng.

Người con gái nhỏ nhắn dưới thân anh mồ hôi vương vãi khắp nơi, lồng ngực phập phồng không ngừng thở dốc, ánh mắt mê li đọng nước, toàn thân trắng mịn đầy những dấu hôn đỏ. Làm gì có ai có thể thoát ra được bức tranh mỹ lệ quyến rũ này. Anh nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt cô, khéo léo phi thường như đang chạm vào một thứ vô cùng quý giá mà rất dễ bị vỡ dù chỉ là một tác động nhỏ:

- "Kim Minji, nhìn xem là ai?" giọng nói trầm trầm vang lên, Min Yoongi đưa tay nâng nhẹ cằm cô lên hướng cô nhìn thẳng vào mắt mình mà hỏi

- "Ư..ừm...tiểu Yunki nha" giọng nói vì khoái cảm quá mức mà trở nên khàn đi, khi nhìn thấy anh, cô liền nhoẻn một nụ cười tinh nghịch. Hai tay tự nhiên đưa lên bóp hai má phính của anh lắc lắc cưng nựng

Min Yoongi giờ phút này đen mặt cực độ. Cái khoảnh khắc đầy kích tình này mà cô còn làm thế này được. Hẳn là "tiểu Yunki"? Anh non đến thế hả?

Không được rồi, phải lấy lại uy thế, anh đây là đàn ông cao lớn thực thụ, phương diện nào cũng đầy đủ chỉ hơn chứ không kém ai. Vậy mà cô gái này thấy anh ở đây còn chẳng thèm nghĩ đến tiếp theo đó anh làm gì mà còn trêu ghẹo gọi anh bằng cái tên như mấy tiểu bạch kiểm kia! Đúng là chưa được cảm nhận liền chưa thấy sợ. Vậy thì để anh tốt bụng lên lớp dạy bài thực hành này cho cô đi.

Nghĩ làm làm, Min Yoongi nằm đè lên người cô hôn ngấu nghiến, Kim Minji bấy giờ đầu óc mới thanh tỉnh đôi chút, hình như cô vừa động nhầm vào sói rồi thì phải!

Mấy người còn lại chỉ có thể cố gắng nhịn cười. Ngoại trừ Kim Taehyung đang trong phòng vệ sinh giải quyết nốt thì còn Kim SeokJin đang nhâm nhi li rượu và Park Jimin bên cạnh đang không biết nghĩ cái gì, chỉ có điểm chung ở đây là ánh mắt ai cũng mang theo ngọn lửa tình dục hừng hực gắt gao nhìn cô. Hai người nghe xong câu nói kia mà không nhịn được cười, cô thật là quá ngây thơ đi. Sau đấy lại phải chịu khổ nhiều rồi!

Min Yoongi cắn cắn cánh môi cô như một sự trừng phạt ngọt ngào, đầu lưỡi mạnh mẽ tiến vào càn quét khoang miệng nhỏ hút hết chất dịch ngọt. Một tay đưa xuống eo cô nhéo nhéo, anh là muốn chơi chết cô.

- "Min Yoongi...đừng... dừng lại" Kim Minji mê man cựa quậy muốn tránh khỏi nụ hôn mạnh mẽ của anh nhưng đâu có dễ, sức lực của cô lúc này còn chẳng đáng để gãi ngứa cho anh nữa là.

- "Chiều ý bảo bối bảo anh đừng nên dừng lại nha" Min Yoongi ngọt ngào nhìn cô nói, hai tay lướt từ trên cổ xuống phần bụng rồi xuống phía dưới. Ngón tay anh từng chút vào ra rồi liên tục ra tăng tốc độ. Khuôn miệng thay đổi mục tiêu. Đôi môi ấm áp dán lên cái cổ mảnh khảnh của cô, vừa liếm vừa mút, không để sót một tấc da thịt nào.

Kim Minji đón nhận bất ngờ, cả người nhạy cảm không chịu được cảm giác này, miệng bật lên tiếng kêu khẽ, hai tay nắm chặt lấy ga giường. Min Yoongi cảm thấy cô chính là được phái xuống bức bọn anh phát điên đây, mới thế này đã khiến người ta không thể nào quên rồi.

Dừng lại một lúc, anh lật người cô lại để cô bò trên giường. Hơi thở nóng rực của anh phả lên mặt và cổ cô, như xuyên qua da thịt thấm sâu vào bên trong rồi dồn về tận trí óc. Kim Minji cảm thấy mình đang phát sốt, nếu không thì sao hơi thở của cô lại nóng thế này chứ.

Tấm lưng trần của Kim Minji trắng như ngọc, làm da mịn màng sáng bóng như một tờ giấy trắng không nhiễm một chút bụi trần, cứ như đang đợi người khác vẽ lên. Mà Min Yoongi anh lại rất cam tâm tình nguyện trở thành người đó.

Như bị mê hoặc toàn bộ, anh cẩn thận hôn lên tấm lưng của cô, đôi môi mỏng liếm mút dọc ngang khắp nơi, đến đâu cũng để lại dấu hôn đỏ chói. Đụng chạm nhẹ nhàng, dịu dàng tình cảm, trân trọng vô cùng.

Lúc Kim Minji đã hoàn toàn sa vào cái bẫy dịu dàng của anh, thì cơn đau đớn bất ngờ xuất hiện. Chẳng nói chẳng rằng động thân một cái đưa toàn bộ vào từ đằng sau. Kim Minji cong người đón nhận, hai tay yếu ớt muốn đổ rạp mà Min Yoongi đã nhanh chóng bắt lấy hai cổ tay cô kéo ra phía mình rồi không ngừng ra vào mãnh liệt...

Không để cô suy nghĩ lâu, anh lại tiếp tục mạnh mẽ đâm vào, nông sâu có đủ, va chạm đến mức khiến tiếng rên rỉ của cô nơi cổ họng cũng trở nên rời rạc. Từng âm thanh vang lên không hề đứt quãng, hòa với tiếng cơ thể va chạm, âm thanh văng vẳng cứ vậy mà phiêu đãng trong phòng.

Min Yoongi đương nhiên không phải trầm mê nữ sắc, nhưng lần này, khi chạm vào cơ thể Kim Minji, anh lại cảm thấy có làm mãi cũng không có đủ, sự tự chủ và kiềm chế anh xây dựng bao lâu nay chính thức sụp đổ trước cô gái này. Trái tim lạnh lẽo của anh lung lay mấy ngày nay, đến hôm nay có lẽ đã được mở khóa? Khi ấy, anh mắt cô chỉ có trọn vẹn hình bóng anh mà ánh mắt anh cũng chỉ có mình cô, không có thêm gì khác dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Trong anh chỉ có cô mà trong cô cũng có anh...

Tác giả: Nghiên Họa Tâm Nghi

Thêm một anh nữa nè, lần đầu biết cái này mong mọi người thông cảm nha hiuhiu! Còn hai anh nữa sẽ xong sớm thui, mọi người cmt nhìu nhìu cho mình thêm động lực nhé ạ! Iuiu

Pokračovať v čítaní

You'll Also Like

3.1M 254K 96
RANKED #1 CUTE #1 COMEDY-ROMANCE #2 YOUNG ADULT #2 BOLLYWOOD #2 LOVE AT FIRST SIGHT #3 PASSION #7 COMEDY-DRAMA #9 LOVE P.S - Do let me know if you...
1.7M 95.2K 87
Daksh singh chauhan - the crowned prince and future king of Jodhpur is a multi billionaire and the CEO of Ratore group. He is highly honored and resp...
427K 23.8K 17
𝐒𝐡𝐢𝐯𝐚𝐧𝐲𝐚 𝐑𝐚𝐣𝐩𝐮𝐭 𝐱 𝐑𝐮𝐝𝐫𝐚𝐤𝐬𝐡 𝐑𝐚𝐣𝐩𝐮𝐭 ~By 𝐊𝐚𝐣𝐮ꨄ︎...
3.9M 114K 116
Dr. River Johnson didn't know the consequences of sleeping with the Capo of the Sicilian Mafia. She didn't even remember his name or face. But then t...