jungkook ; tiếng chuông

By springtaee

12.4K 694 21

au: spring hành trình cưa đổ cô bác sĩ họ min của cậu em út bts, jeon jungkook. reup: 01/08/2021 More

chương 1 : cuộc gặp gỡ sau nhiều năm
chương 2: tiếng chuông
chương 3: lần đầu gặp riêng
chương 4: fansign
chương 5 : yoongi biết
chương 6: bác sĩ riêng
chương 7: rung động
chương 8: jimin là bạn trai cũ?
chương 9: ngã bệnh
chương 10: suy nghĩ
chương 11: lời tỏ tình
chương 12: em luôn ở đây!
chương 13: khi jungkook ghen
chương 14: ngọt ngào là anh
chương 15: daegu
chương 16: jungkook khi say
chương 17: mệt mỏi
chương 18: lời khuyên của yoongi
chương 19: chị sai rồi
chương 21: tập thể dục :))
chương 22: her
chương 23: xa cách
chương 24: rời xa
chương 25: đau
chương 26: đánh nhau
chương 27: đừng thử thách nhau nữa
chương 28: công tác du học
chương 29: lời hứa
chương 30: đến thăm em
chương 31: cùng anh
chương 32: cầu hôn
ngoại truyện của đôi ta

chương 20: bị thương

297 10 0
By springtaee



bighit trước giờ rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ nên đương nhiên trong tình hình dịch bệnh như mấy tháng nay bighit giảm đi lịch trình cho nghệ sĩ của mình đáng kể.

nhưng đương nhiên khi em là một bác sĩ của bệnh viện lớn thì lượng công việc của em lại tăng lên đáng kể, thêm vào đó em đang là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nên thời gian này gần như vắt kiệt sức của em cộng thêm cả việc mấy ngày nay em cứ liên tục nhận được một loạt tin nhắn cảnh báo, đe dọa đến từ cùng một người khiến em không thể nào không lo lắng.

thời gian sinh hoạt của cả hai người gần như đổi cho nhau, jungkook dạo này tranh thủ thời gian của mình mà chăm sóc cho cô bạn gái đang có tình trạng sụt cân trầm trọng của mình khi mà em gần như dành thời gian ở bệnh viện và trường nhiều hơn bao giờ hết.

.

tối muộn trở về từ ca trực của mình em gần như kiệt sức, cho dù em được các đồng nghiệp trong bệnh viện lẫn bạn học ở trường khuyên rằng nên nghỉ ngơi đi nhưng em vẫn không cho phép bạn thân mình nghỉ ngơi.

vì em lúc này chỉ có một suy nghĩ trong đầu rằng mọi người cần những người bác sĩ như em vào lúc này đồng thời em cũng muốn tranh thủ hoàn thành luận án tốt nghiệp của mình thật nhanh để dành thời gian cho anh, người bạn trai đã bị em bỏ bê suốt thời gian này.

- carr!

định đi tắm thì em bị tiếng gọi quen thuộc ở dưới sân khiến em trở lại với thực tại, em hít một hơi thật sâu giữ cho bản thân tỉnh táo bước ra ban công nhìn bóng dáng cao lớn của bạn trai mình. không hiểu sao khi nhìn thấy anh mệt mỏi của em đã vơi đi rất nhiều. đây là biểu hiện của những người đang yêu nhau sao?

yuri cũng đã rất nhanh chóng chạy xuống nhà mở cửa cho anh vào trong.

- anh!

yuri khóa cổng rồi nhìn xung quanh một lượt, nhận thấy không có ai ở đây giờ này mới an tâm để jungkook ôm mình vào lòng. dạo gần đây cả hai đều không còn xưng hô chị em nữa là vì jungkook không muốn em xem mình là một đứa trẻ nhỏ tuổi hơn mình mà là bạn trai của em, mặc dù em cũng đã không còn suy nghĩ đó trong đầu nữa nhưng vì để bạn trai em vui em không thể từ chối được.

- hôm nay em lại làm việc quá sức đúng không?

jungkook đưa cho em túi đồ ăn tự bản thân mình chuẩn bị cùng vài món nguyên liệu còn bản thân thì nhấc bổng bạn gái mình lên cả hai cùng trở vào nhà.

chỉ là cả hai không nhận ra ánh mặt đầy điên loạn thù hận của người đang núp đằng sau bức tường ở nhà đối diện nhà em.

sau khi để jungkook bón cho ăn còn cho uống thêm nhiều loại vitamin anh mới an tâm bọc lấy em trong vòng tay của mình cho em yên giấc để ngày mai em còn phải đến bệnh viện để trực.

.

jungkook có ý thức dậy từ sớm để em ngủ thêm một chút, rồi tự bản thân vào bếp lấy số nguyên liệu hôm qua mình mua ở siêu thị chuẩn bị bữa sáng cùng một ít thức ăn cho buổi trưa cho em mang theo, dựa vào tình hình gần đây của em jungkook thừa biết em hầu như dồn hết thời gian nghỉ trưa của mình để chuẩn bị cho luận án.

sau khi chuẩn bị xong bữa sáng jungkook quyết định gọi em dậy, nhìn bạn gái của mình rúc người vào chăn vì muốn ngủ thêm jungkook không hề che giấu nở một nụ cười cưng chiều trên môi bước lại phía giường ôm lấy em để em rúc vào lòng mình tận hưởng mùi hương dễ chịu từ bản thân.

yuri nhận thấy mùi hương quen thuộc, ngửi đến nghiện của bạn trai mình liền ôm lấy anh chặt hơn nữa, một lúc sau em mới từ từ hé mắt ra ngước nhìn khuôn mặt của chàng trai từ lâu đã khắc sâu vào tâm trí của mình.

- em mau dậy đi, anh đã chuẩn bị xong bữa sáng rồi. ăn rồi còn phải đi làm nữa! - jungkook cưng chiều xoa đầu cô bạn gái của mình

- em biết rồi, mau tặng em một nụ hôn buổi sáng!

yuri dù không muốn dậy lắm nhưng nghe giọng anh bạn trai mình bản thân liền giở trò trêu anh.

jungkook bất lực nhìn cô bạn gái của mình mè nheo bản thân liền không chần chừ đặt lên môi của em một nụ hôn, trong đầu anh liền có chút tinh nghịch trước khi rời khỏi môi em anh cắn nhẹ lên môi dưới em rồi rời khỏi giường.

yuri dạo gần đây càng ngày càng lộ ra vẻ trẻ con hiếm thấy của mình trước mặt anh, em rất hay làm nũng với jungkook khiến anh lúc nào cũng phải đầu hàng mà yêu chiều em mặc dù em không cần phải làm vậy thì anh vẫn chiều theo ý em. có lẽ lần này yuri đã quyết định đem hết lòng mình ra để yêu đương với jungkook.

- anh đợi em ở bếp!

ăn xong buổi sáng thì cũng chỉ còn khoảng nửa tiếng nữa là em đi làm, jungkook liền nhanh chóng cho thức ăn trưa của em vào hộp để yên cho cô bạn gái của mình đã quần áo chỉnh tề ôm chặt lấy anh không rời nửa bước từ sau lưng.

- không muốn xa người yêu chút nào hết!

- đừng nghịch nữa, em mà trễ làm thì lại mắng anh nữa đấy! một lát anh đưa em đi làm, tối sẽ đón em về!

- không cần phải cầu kì như vậy đâu mà, em tự về được! em cũng muốn anh nghỉ ngơi cơ.

yuri lắc lắc đầu vùi vào hõm cổ anh cắn cắn lên đó rồi lên tiếng.

- không được cãi anh, dạo gần đây em rất bận nên anh muốn em được nghỉ ngơi nhiều hơn, không thì anh lo lắm! với cả em nhìn xem nhà của em có còn là nhà của con gái nữa không hả, giấy tờ quăng đầy kia kìa!

jungkook xoay người lại cốc nhẹ lên đầu em một cái rồi nắm lấy tay em dẫn em ra xe chuẩn bị đưa em đi làm. yuri bị bạn trai mắng như vậy cũng chỉ ngoan ngoãn để anh dắt tay mình gật đầu không dám kháng cự nữa.

.

ngày hôm nay của em cũng vậy, bận rộn đến không có thời gian nghỉ ngơi nhưng may mà em được tan làm sớm hơn mọi ngày một tí, bản thân liền nhanh chóng bắt xe đi mua cho anh một lọ nước hoa mà em đã để ý mấy ngày hôm nay chỉ là không có thời gian đi mua. yuri biết bạn trai mình vô cùng nhạy cảm với mùi hương nên đương nhiên việc lựa chọn nước hoa tặng anh của em cũng mất mấy ngày. với cả tặng cho anh nước hoa em sẽ có cảm giác thành tựu, chỉ cần nghĩ sau này trên người anh có mùi em chọn cho thì đã vui đến không thể cản bản thân phấn khích

rời khỏi cửa hàng nước hoa với lọ nước hoa hiệu jo malone mình chọn được em vui vẻ nhắn tin địa điểm của mình cho anh. yuri cứ chăm chú vào túi đồ trên tay của mình mà không nhận thấy phía sau mình có người bước tới.

- ưm...

yuri chưa kịp lên tiếng đã bị người sau lưng bịch miệng bằng vải, em bị kéo vào một con hẻm vắng người gần đó.

- đau!

yuri kêu lên một tiếng khi bị đối phương đẩy ngã ra đất, vì bị đẩy bất ngờ em không kịp phòng bị tay trượt trên đất bị trầy một mảng lớn.

- nếu sợ đau thì mau tránh xa jungkook ra!

yuri lúc này nghe giọng của người đứng đối diện mình em mới dời tầm mắt khỏi vết thương trên tay. yuri nhìn chăm chăm vào hai người con gái ở đối diện như đang cố gắng nhớ hai người kia là ai nhưng khi nghe đến tên bạn trai mình thì em cũng đã có phần nhận ra có lẽ liên quan đến cái người cứ liên tục gửi tin nhắn cho mình.

- hai người có quen tôi sao?

yuri đứng dậy phủi hết bụi ra khỏi đồ mình sau đó giữ bình tĩnh lên tiếng hỏi, trong giọng nói có phần lạnh lẽo.

- có vẻ tin nhắn cảnh cáo của tôi không khiến cô thấy khó mà lui nhỉ? tránh xa jungkook của tôi ra!

một trong hai cô gái đối diện em lên tiếng, em nhìn một lượt đánh giá quả thật cô gái trước mặt em rất xinh đẹp nhưng thật tiếc tính cách lại không dễ chịu lắm.

- jungkook của cô? lý do nào khiến cô nghĩ mình có quyền như vậy?

- đơn giản thôi, là muốn tốt cho cô thôi. cô xem mình chỉ là một bác sĩ suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nơi tanh mùi máu đó làm sao có thể dành nhiều thời gian cho jungkook, lại còn tiếp xúc với dao kéo không như seol, cô ấy là một fan của jungkook, còn là một masternim có tiếng lại hiểu rất rõ về anh ấy, có thể giúp rất nhiều trong công việc quảng bá anh ấy nữa!

- ...

- tất cả là tại cô chen vào chuyện của jungkook và seol, đồ trơ trẽn. xem lại mình có chỗ nào xứng đáng. tin đồn lộ ra chẳng phải chịu thiệt thòi sao?

cô gái còn lại chen ngang cuộc trò chuyện của hai người, em mới gật gù suy nghĩ có vẻ cũng dần dần hiểu vấn đề mình đang gặp phải.

- sao hai người lại biết tôi sẽ gặp thiệt thòi, chỉ cần không khiến cho tin đồn chúng tôi bị lộ ra ngoài thì mọi chuyện vẫn êm xuôi, tôi có thể lấy lí do bản thân mình là bác sĩ riêng của bts, còn nhỡ hai người lại bị lộ ra rằng đeo bám xâm hại đến quyền lợi của nghệ sĩ, cô nghĩ bản thân mình sẽ an toàn sao? với cả hai người lấy đâu ra tự tin tôi tránh xa jungkook thì anh ấy sẽ hẹn hò với cô seol đây.

yuri vẫn không bị họ khiến cho mất bình tĩnh vẫn nhẫn nại đáp trả lại hai cô gái kia.

- mày... còn cứng miệng để xem hôm nay mày có còn cứng miệng được không?

seol có vẻ không thể chịu được đả kích từ câu trả lời của em liền muốn động tay với em, cô bạn của seol liền nhanh chóng túm lấy em, giật lấy điện thoại của em đập vỡ mục đích không để em gọi cho ai.

yuri vốn dĩ định giải quyết chuyện này trong êm xui nhưng có vẻ không thể rồi. tình hình này có vẻ tệ hơn so với em rồi, còn đúng lúc sức khỏe không được ổn định, trong tay ôm chặt chiếc túi đựng lọ nước hoa vừa mua cho anh chỉ biết thầm mong jungkook tìm ra em đúng lúc thôi.

.

jungkook ở nhà em nhận được tin nhắn định vị của em liền có phần trách em, đã không khỏe trong người lại còn tự ý đi như vậy, nhỡ em xảy ra chuyện thì sao chứ?

jungkook nhanh chóng lái xe đến địa điểm em đã gửi nhưng lại chẳng thấy em đâu trong lòng lại thêm lo lắng. bản thân liền đánh liều đeo khẩu trang và đội nón vào xuống xe tìm em xung quanh.

- áii...tránh ra!

jungkook không ngừng gọi cho em nhưng lại nhận được thông báo từ tổng đài thì chợt nghe tiếng xô xát gần đó, anh có phần lo lắng đi đến thì nhìn thấy chiếc điện thoại bị đập nát của em, anh có thể nhận ra vì chiếc ốp điện thoại của em chính là tự tay anh thiết kế.

- này, hai người làm gì vậy?

jungkook mở to mắt nhìn hai người con gái đang mạnh tay đánh bạn gái mình, anh liền không giữ được bình tĩnh chạy đến kéo hai người kia ra rồi đến đỡ lấy em. yuri vừa nhìn thấy jungkook thì đã cười tươi nhưng trong hoàn cảnh này thật không hợp chút nào.

- jungkookie! sao anh lại ở đây?

seol có vẻ bất ngờ khi thấy jungkook đang cởi áo khoác ra bao lấy em. jungkook lúc này không để ý đến gì ngoài hình ảnh bạn gái mình ôm chặt lấy túi giấy yếu ớt chống trả, anh nghe thấy tiếng của người vừa đánh em liền tặng cho họ ánh mặt lạnh lẽo hơn bao giờ hết của mình.

- lại là cô?

jungkook nhận ra seol chính là một trong những sasaeng fan có tiếng của mình, hết lần này đến lần khác tìm cách tiếp cận cũng như làm hại đến những nhân viên nữ bên cạnh mình. anh thực sự sợ cô gái này chỉ có thể cố gắng làm lơ cô gái này ở mấy sự kiện trao giải cuối năm.

- jungkook, không như anh nghĩ đâu! tất cả là tại cô ta chen chân vào tình cảm của hai đứa mình. em đã cảnh cáo nhưng cô ấy không nghe nên em mới...

- đủ rồi, từ khi nào tôi với cô lại có mối quan hệ như cô nói chứ!

- anh...nhưng em thật sự rất thích anh mà, em có gì kém cô ta chứ? cô ta thích anh, em cũng thích anh mà!

nghe jungkook lên giọng với mình seol liền tức giận muốn nhào vào đánh em nhưng lại bị anh đẩy ra.

- đúng, cô không kém em ấy. cái gì cô cũng tốt nhưng chỉ khác ở chỗ người tôi yêu là em ấy chứ không phải cô! tôi biết nếu để tin đồn hẹn hò của mình lộ ra sẽ ảnh hưởng đến cả nhóm, nhưng không có nghĩa vì vậy mà tôi để cô và bạn cô động tới cô ấy một lần nữa. với cả nếu không hẹn hò với em ấy tôi cũng sẽ không chọn cô đâu!

jungkook cố gắng kìm nén cơn giận của mình lựa lời dễ nghe nhất, rồi bế em lên muốn rời khỏi chỗ này nếu không anh không chắc mình sẽ không ra tay với con gái.

seol chỉ biết đứng đờ ra một chỗ nhìn jungkook từ từ bế em rời khỏi với những câu từ lạnh lẽo được thốt ra từ miệng anh.

- cảm ơn cô đã yêu thích tôi nhiều đến vậy, nhưng không phải đến mức làm ảnh hưởng đến mọi người tôi, xin cô hãy dùng thêm lý trí để theo đuổi thần tượng. đây là lần cuối tôi để yên cho cô!

trước khi rời khỏi con hẻm jungkook để lại một câu rồi mới nhặt lấy điện thoại của em rời đi.

- anh đáng sợ thật đó, nhìn xem nước hoa em mua cho anh này!

yuri lúc này mới từ trong lòng jungkook giơ túi giấy lên cho anh xem.

- đồ ngốc em, sau này em mà còn mạo hiểm như vậy thì xem anh có mắng em không!

jungkook lúc này vẫn còn giận chuyện em tự ý trốn anh đi liền không nương tay mở cửa xe ném em lên ghế phụ còn mình thì trở về chỗ ngồi lái xe đi về.

- thôi mà, đừng giận nữa, chỉ là bị xây xát nhẹ thôi mà. về anh sơ cứu vết thương cho em. kể ra hai cô kia may mắn đấy, nếu tình hình sức khỏe em ổn định thì em đã cho họ biết tay rồi!

những lời này là yuri nói thật, lúc trước khi còn ở cạnh jimin em cũng đã được jimin dậy cho một ít để phòng thân.

- còn mạnh miệng! sau này có tin nhắn làm phiền hay cảnh cáo như vậy phải nói cho anh!

jungkook nhìn em ôm chặt lấy tay mình mè nheo thì còn sức đâu mà giận chứ, nhìn em vừa thương lại vừa buồn cười vì khi kích động ôm anh đã bị động vào vết thương mà nhăn nhó.

ai cũng có yếu điểm và em chính là một trong những yếu điểm lớn nhất của anh, anh hứa sẽ không để ai khiến em bị thương thêm nữa khi ở bên cạnh anh với tư cách là một người đàn ông, một người bạn trai của em. 

#spring

hé lu cả nhà :))

Continue Reading

You'll Also Like

1.4K 129 8
#1 Thông minh nhất và ngốc nghếch nhất.
40.4K 5.4K 7
'g w a n g j u' lowercase :)
669 64 5
"tôi không muốn yêu một nghệ sĩ, vì tâm hồn của họ chẳng bao giờ ở yên một chỗ." ... "thứ duy nhất anh ta cần trên đời này, là trái tim của tôi... mộ...
1K 108 21
Series truyện: Maggi shop của Jimin " Đời người dù có thuận lợi tới đâu , cũng phải luôn đề cao cảnh giác , nơi quen thuộc nhất là nơi dễ ngã nhất...