[ĐN Jujutsu Kaisen] Tai Ương...

By _tequilaa

79.7K 7K 179

Itachi Karuma là sản phẩm của một tội ác. Mẹ em là nạn nhân, người đã bị chính gia đình mình yêu phản bội. B... More

Thông báo
Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 4:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 15:
Chương 16:
Chương 17:
Chương 18:
Chương 19:
Chương 20:
Chương 21:
Chương 22:
Chương 23:
Chương 24:

Chương 14:

2K 272 3
By _tequilaa

cái tựa người miễn cưỡng
__

- Yuuji à?

Itachi ngẩn cao đầu, đưa mắt dịu dàng nhìn theo gương mặt lạnh lùng khác lạ của cậu bạn vừa quen chưa được bao lâu. Khéo léo ép chất giọng vốn đang run rẩy, không mạch lạc của mình, em thều thào gọi lấy tên Itadori với ánh nhìn chứa chang hy vọng nhưng đồng thời hiện rõ nỗi niềm lo lắng, sợ sệt đến tột cùng trong đôi đồng tử mù mịt.

- Nó không tĩnh lại đâu. Đừng có cố nữa, nhã_

- Ngươi đang sử dụng cơ thể của ta đó, mau trả lại đây!

Sau tiếng gọi của em, có lẽ như Itadori đã dành lại được phần nào ý thức. Cậu tự nói với chính mình vài điều khó hiểu, tay trái thì siết chặt vùng cổ, ra hiệu cho thứ gì đó đang chế ngự cơ thể mình mau chóng vâng lời.

- Mày thật sự vẫn điều khiển được?

- Cơ thể của ta, không được là thế nào?

Mặc kệ việc Itadori đang tự tranh cãi với bản thân, Fushiguro chậm chạp di chuyển, bước từng bước cẩn trọng đến phía sau nơi Itadori vẫn đứng thẳng. Cậu tiện thể dành một chút thời gian liếc nhìn qua tình trạng hiện tại của Itachi, sau đó thì quay về với trạng thái chiến đấu ban đầu, vô cùng nghiêm túc.

- Itadori, cậu đã bị nguyền. Dựa theo luật Chú thuật Giới, chúng tôi đành phải thay tẩy cậu.

- Giết hả? Không cần đến như vậy đâu, cứ đến bệnh viện kiểm tra là được mà.

Nghe thấy những gì Fushiguro vừa nói, Itadori bất ngờ ngoảnh mặt về sau với ánh mắt ngỡ ngàng. Hai tay cậu dơ lên cao hơn đỉnh đầu, cố tình ra hiệu đầu hàng rồi mau chóng đáp lời. Đồng thời lúc đó, các ấn tội trên người cậu dần trở nên mờ đi, cái bóng dưới chân cũng không còn mùi vị hôi thối hay màu sắc mù mịt nữa.

Nhìn thấy tình trạng cơ thể Itadori thay đổi, Fushiguro có đôi chút chần chừ. Cậu không cảm nhận được rõ việc Itadori Yuuji của hiện tại có phải là Itadori Yuuji khờ khạo thật hay không, hay chỉ là một cái xác đang chứa đựng Chú lực của Nguyền Vương với vẻ ngoài giả vờ rằng mình không hề bị ảnh hưởng.

Để chắc chắn hơn cho suy đoán của bản thân, Fushiguro liền cất giọng chất vấn người bạn nối khố ngồi phía xa.

- Thế nào?

- Không, cái bóng bị hoà tan rồi.

Itachi thở dài sau câu trả lời. Gương mặt mệt mỏi dần chuyển đổi thành an yên, thoải mái dựa lưng vào tường mà tiếp tục nhắm nghiền đôi mắt.

- Có nghĩa là?

- Itadori và Ryomen Sukuna đang hoà vào nhau, hiện tại là Itadori.

Fushiguro không hiểu được Itachi đang nghĩ cái gì trong đầu. Dù cả hai đã chắc chắn được việc người dành được quyền kiểm soát của cái xác hiện tại chính là Itadori, nhưng sự thật vẫn là Itadori đã bị nguyền bởi Ryomen, không thể thay đổi hay biện minh về điều đó. Nó khiến Fushiguro đau đầu, bất lực tự tìm cách lí giải về nó với không sự trợ giúp.

- Mấy đứa thế nào rồi?

"Thì ra là vậy..."

Ngay khi câu hỏi tự vấn của Fushiguro phát ra, đáp án cũng đã mau chóng được giải thích ngay tầm mắt. Câu trả lời cho bài toán này rất đơn giản, đó chính là Gojo Satoru, kẻ được xưng danh là Chú thuật Sư mạnh nhất, cũng là người vừa hay xuất hiện cạnh bên hai người bọn em với vẻ ngoài bóng loáng, thơm nồng mùi bánh ngọt đến nứt cả mũi kia.

- Sao thầy lại ở đây, thầy Gojo?

Fushiguro ngoảnh mặt, nhìn theo nơi lời chào phát ra.

- Sao không ngủ ở nhà luôn đi?

Itachi không thèm mở mắt. Em chỉ bâng quơ hỏi bừa một câu dành tặng riêng cho người thầy giáo vô trách nhiệm đứng ngay cạnh rồi im bặt.

- Ban đầu thật sự thầy không định đến đây, nhưng tại nó có liên quan đến bùa chú cấp cao nên mới miễn cưỡng tới.

Gojo vừa nói vừa rút điện thoại ra khỏi túi quần. Anh, sau đó loay hoay chạy lung tung trên khu vực sân thượng, cố tình chụp lại khoảng khắc cả Itachi và Fushiguro đang mệt mỏi với hàng loạt thương tích trên cơ thể. Khoé miệng thì cứ thế vui vẻ nhếch cao, dường như chút nữa là có thể kéo dài được đến tận mang tai, trông rất hứng thú.

- Thầy cất cái điện thoại vào được không?

Fushiguro và Itachi đột ngột đồng thanh một câu nói.

Mặc cho việc bản thân đau đớn, Itachi nghe thấy lần đồng thanh này xảy ra liền không còn thuận mắt. Em vì vậy mà thét lớn, cố tình đùn đẩy sự tức giận của mình lên người bạn nối khố đứng đằng xa.

- Không đến lượt cậu nói!

Mắng mỏ Fushiguro xong cho đã cái miệng, Itachi tiếp tục chuyển cái cáu gắt sục sôi trong đầu lên người Gojo, vị giáo viên trẻ con đang ung dung chạy nhảy mãi không chịu dừng kể từ lúc xuất hiện đến hẳn bây giờ.

- Thầy cút đi, Satoru!

- Hai đứa tàn thiệt ấy. Bọn năm Hai mà thấy chắc sẽ vui lắm đây, hehe...

Fushiguro không lên tiếng nói nữa. Cậu đi đến cạnh Itachi rồi ngồi huỵch xuống, tự tiện ngã lưng vào chỗ vốn đã được Itachi đánh dấu làm lãnh thổ, sau đó thì im lặng, cùng em mà nhắm nghiền mắt.

- Gì chứ? Tránh ra, đây là chỗ của tôi!

- Dựa vào người tôi đi, cái tường này có êm tí nào đâu.

Itachi tự nhiên không còn thấy giận nữa, khuôn miệng cũng dừng luôn việc thét ra lửa đang dang dở của bản thân. Em ngượng ngùng chậm chạp hạ người, ngoan ngoãn để cả cơ thể mình tựa vào bả vai Fushiguro mà tiếp tục nghỉ ngơi.

Thành công chặn đứng cái tính giận cá chép thớt của cô chồn cáu gắt, Fushiguro âm thầm vui vẻ mà mỉm cười trong lòng nhưng vẫn không quên việc phải báo cáo lại những chuyện đã xảy ra.

- Cậu ta đã nuốt nó rồi, thầy Gojo.

Bị đánh thức khỏi những lần lén lút chụp trộm cái tựa người nghỉ ngơi của bọn nhỏ mình dạy dỗ, Gojo Satoru không đáp lại ngay mà bỗng nhiên ngẩn ngơ ra một hồi lâu.

-Thầy cất điện thoại ngay đi!

Chỉ cho đến khi Itachi bỗng bật dạy khỏi cái tựa người rồi thét lên, anh mới bắt đầu lại cuộc trò chuyện bằng một câu hỏi khác.

- Thật?

- Thật.

Itachi, Fushiguro và cả Itadori, người vốn đã bị bỏ quên từ nãy đến giờ, cứ thế chắc nịch trả lời câu hỏi ấy một cách nghiêm túc.

Nhận được câu trả lời xong xuôi, Gojo liền tiến tới cạnh bên cậu bạn Itadori kia. Anh áp sát gương mặt mình đến gần cậu, tỉ mỉ thăm dò từng chút đặc điểm một trên cơ thể cậu, sau đó thì rút kết được kết quả.

- Đúng thật, có vẻ nó đang được trung hoà khá nhanh. Cậu có thể biến thành Sukuna một chút được không?

- Sukuna?

Itadori khó hiểu nhìn Gojo một lúc. Cậu hiếu kỳ, hai tay bất giác đặt lên đầu, bữa bãi vò nắm mái tóc anh đào của mình.

__

Continue Reading

You'll Also Like

36.3K 2.7K 12
Ở đây writer ghi oneshot siêu dài. Mang yếu tố tục tĩu, dài ( không dành cho mấy đứa không có kiên nhẫn ), writer ở đây thích xưng mày tao nên không...
483K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
64.9K 8.1K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
16.8K 1K 34
Kyoko Yunami là một đứa trẻ mồ côi bị ghét bỏ bởi cô sở hữu đôi mắt bị nguyền rủa - ma nhãn và nguồn sức mạnh bí ẩn khiến người khác ghê sợ.Không chỉ...