[Rap việt] Học viện âm nhạc B...

By _Wendyhelia_

21.2K 1.5K 433

Vì tôi nỗi hứng thôi đọc thì đọc ko thì thôi ! Vì tôi coi qua rap và tôi yêu thik , ship họ nên ra bộ này ! More

Giới thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
PR
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 18 [H]
Chap 19
Chap 20 [End]
Ngoại truyện

Chap 17

553 62 20
By _Wendyhelia_

Bây giờ sẽ là thời điểm anh già lên ngôi !!!
Typhthanh đây các đồng chí ưiiii , ai coi được thì coi không coi được thì vote nhoa :3

Dô dô ~
——————————————————————
Tại ngôi nhà chung của các bạn trẻ ~ (sau khi all-star concert kết thúc)

"Anh Hải !!! cứu béeeeeee" tiếng la thất thanh vang vọng khắp con phố vắng , làm căn nhà cứ như rung chuyển , trời đất rung theo .

"Con mẹ mày Thành ! Đứng lại cho taoooo"

Trước cửa nhà có chàng trai tóc màu âm phủ gì đó đang cầm cái quần chạy thục mạng chứ để súc quần thì kì lắm , đằng sau cậu là một chàng trai khác với mái tóc xanh biển đang cầm Tiểu Long Đao và dép Lào Thần Chưởng trên tay , mặt vô cùng dữ tợn rượt cậu chạy vòng vòng ngôi nhà chung .

Và đây chắc hẳng không phải là một bài thể dục vào sáng sớm để giúp cơ thể năng động hơn tiếp sức cho một ngày mới bắt đầu....... MÀ là bài rượt đuổi của một BadBoy răng sữa của Sóc Ricky và Con Rồng Đỏ của Dân Hải phòng không lòng vòng , gọn lẹ mà bê Rồng vào phòng =))))

Thế đấy mà không biết Rồng Đỏ nhà Hải Phòng làm gì mà bị dí đến cái quần cũng sắp lìa khỏi người thế kia .

"Thôi chưa ?!!! Đm chúng mày" khi cả hai còn đang náo loạn thì 16Typh đầu gai gai nhìn không khác gì quả sầu riêng , vác cây điếu cày từ cửa chính bước ra , hét lớn .

Thành thấy được cứu tinh liền bay đến chỗ anh , ôm anh cứng ngắt . Còn Rtee thì đứng đối diện hai người thở dốc từng đợt tay cầm hai món truyền thống để đánh đập con cái lưu truyền trên tay Rtee , nhưng cậu cũng từ từ hạ nó xuống khi thấy 16Typh sắc mặt lạnh tanh .

Nói gì thì nói điếu cày của ổng đánh còn ghê hơn mấy món kia nữa , đánh 1 cái là mai khỏi ngồi luôn nên Rtee không dám đụng đến , lỡ ổng cho một cây ngay ấy thì dẹp 'ăn' Sóc trong một tuần luôn thì Rtee khóc mất ! Không triệt nòi giống thì cũng đau thấy 8 ông mặt trời .

"Sao ? Thành làm gì mày ?" Anh chống cây điếu cày bằng một tay , tay còn lại ôm lấy Thành vào lòng , mặt bình thản hỏi .

"Nó phá con beat mới làm của vợ em mà anh Typh ! Còn đem con trai của vợ em đi giấu nữa~~~ anh phải công bằng chứ" Rtee răm rắp nói còn nhanh hơn bắt rap , mặt mếu máo cau có nhìn con người đang lắc lắc đầu chối , mắt long lanh với 16Typh .

"Con beat thì tao sẽ làm lại sau cho nó . Còn cái kia thì...Ủa hai bây có con hồi nào dị ?" 16Typh khó hiểu hỏi Rtee .

"Con Lil Bee á anh ! Em mượn có tý òi nó đang trong bếp chơi với Tlinh kìa ~ với cái beat kia anh Ricky cho em sửa mà lỡ sai có tý thui chứ em có phá đâu" Thành vẫn chưa chịu rời Typh , mặt nó mếu náo kêu oan .

"Rồi xong chuyện nhá ! Về với vợ mày đi Tee" sau câu nói của anh Rtee cũng rời đi , trước khi khuất bóng còn không quên quay lại lườm Thành một cái cảnh cáo .

Mới xong chuyện nhà này , 16Typh còn chưa kịp quay ra phạt em bé thì gia đình khác lại tới mắng vốn .

"Anh Thành !!!" Từ đâu một con Vịt khủng lồ bay ra định vồ lấy cậu thì cậu được anh ôm ngay vào lòng khiến con Vịt kia tức tối.

"Đm lại sao nữa ?" Anh nhìn Gducky thở dài cau có nhìn thằng em đang nhoi như dòi .

"Anh Thành ! Sao anh lấy con Xám của em ?" Gducky đang rất căng thẳng , chỉ vì sáng dậy không thấy bé mèo của Vịt vào gọi dậy mà em pé của hắn khóc lên khóc xuống trên giường .

"Ơ anh có lấy đâu ?" Thành trong lòng Hải cứ vênh mặc ra cãi .

"Chứ cái áo này của ai ???" Gducky giơ cái áo đỏ đen lẫn lộn trên tay làm Rồng đỏ im bật .

"Ụa cái này là áo của Thành nhà tao mà sao mày có ?" Hải thầy quen quen liền hỏi .

"Ổng lấy con mèo của em còn để lại chứng cứ nè ổng không lấy ai lấy ?!" Gducky bực mình muốn xĩu với ông anh , trông em pé với con mèo kia đã khó rồi ổng còn phá nữa .

"Thành" Hải thở dài mặt để tia lạnh nhìn xuống bảo bối trong tay .

"Dọ..." Thành thấy anh như vậy cũng mềm nhũn, không nói gì tự giác tách ra đi xuống tầng hầm của nhà chung vác lên con mèo lông xám xám chân ngăn ngắn giơ ra cho Gducky .

"Như vậy có phải nhanh không ? Ơ lại sao nữa ?" Gducky đưa tay định lấy con mèo thì bị ông anh ôm lại không chịu đưa .

"Thành~" Hải đứng đấy cũng phải cau mày với cậu , sao tình yêu của Hải ngang ngược thế ?!

"Đưa thì đưa nhưng em hứa phải cho bé Xàm qua phòng anh mỗi thứ năm nhá ?" Cậu nhìn con mèo tiếc nuối , tính ăn cắp để anh Hải nghịch cho đỡ stress mà bị lấy lại mất tiêu .

"Ok ok ! Bây giờ thì đưa em nhanh , Dương sắp ngất vì khóc rồi đấy anh Thành"

Sau khi mọi thứ xong xuôi , giao con mèo cho Vịt Vàng . Thành lại đứng lì một chỗ mặt cúi cúi , không khóc cũng không có tiếng chửi rủa nào lọt qua tai Hải .

Anh có chút lo lắng , tại mấy hôm nay lo cho mv mà anh bị stress quá , nên nãy giờ có hơi lạnh lùng với cậu , không yêu chiều cậu như mọi khi mà nghiêm khắc với cậu hơn , chắc cậu buồn lắm .

"Thành..." anh chưa kịp nói xong cậu đã bỏ lại anh đi lên lầu mất tiêu , anh thở dài . Ôiii sao lại làm Rồng con tổn thương thế này ? Thằng chó Hải này !

Bình thường thì hiểu tính chị em đến mức Gducky còn phải gọi là thầy mà đến người mình thương , cùng giới cũng không hiểu được cảm xúc thì làm ăn gì nữa Hải ơi ? Đẹp trai mà nhát gái gì nữa ?! Chết dở dồiiiii .

Anh hết cách đành đi qua thầy Binz một chuyến , dạo này thầy không còn dạy thả thích nữa tại sợ ra sofa nên thầy đã chuyển qua dạy 1001 cách dỗ vợ , đội vợ , chiều chuộng vợ !

Và Hoàng Hải cần những điều đó ngay lúc này để dỗ em pé nhà mình tại vì cả đám sắp đi qua thăm Hành rồi ! Nó nằm viện bữa giờ 3 ngày rồi chưa tỉnh . Với nếu nay nó tỉnh thì cả đám sẽ đưa nó đến biển chơi , và lúc đó sẽ là thời điểm thích hợp cho Hoàng Hải tỏ tình Rồng con của mềnh , nên để dỗi là toang đấy ! Cơ mà lại dính lịch all star -concert thế mới khổ !

Nghĩ là làm , 16Typh vác con mô tô của mình đi tìm thầy , để....

bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp gọi ngay cho tôi , cam kết chửa khỏi một trăm phần trăm ~~~

Á nhầm nhầm , tìm thầy lấy bí kíp hí hí :333

Anh vừa đi trên lầu liền có tiếng dậm chân , cậu trai mặt lem nhem nước mắt , chân đi xuống lấy nước uống mà miệng không ngừng nói này nói nọ .

"Địt mẹ ! Làm mình buồn xong éo xin lỗi còn vác xe đi đâu giờ này . Xí thứ chó Hải đếch thèm yêu Hải nữa !"

Lầm bầm một hồi thì cậu tức giận đậm mạnh ly xuống bàn , may mà không bể . Cậu bỏ lên phòng , chùm chăn coi phim đợi anh về dỗ .

——————————————————————
Phòng của Gtez .

"Em pé ơi , bé Xàm về dùi nè~" Gducky đẩy cửa đi vào , tiến đến giường có một cục bông nhỏ , để con mèo trên tay xuống tìm papa yêu quý của nó .

Meo~ Meo~

Chú mèo ta đi đến đầu cục bông , phát ra vài tiếng rồi chui tọt vào trong chăn , bên trong chăn người lẫn mèo ngọ nguậy làm Gducky ngồi gần đấy không ngăn nổi tiếng cười của mình . Chiếc chăn từ từ bị đá ra , trên giường là thân ảnh một cậu trai tóc đen mặc đồ ngủ ôm con mèo trong lòng .

Mắt cậu còn vướng hoe đỏ , nhưng thấy chú mèo nằm ưởn bụng trên tay mình cậu liền cười khúch khích , cúi đầu hôn lên tai con mèo nhỏ một cái , chân một cái và bụng nó một cái.

Thành công làm con Vịt khủng lồ nào đó bên cạch đang cười liền đanh mặt .

"Chịu về rùi hử ?" Tez hỏi chú em nhỏ đang lăn lộn trên dùi mình .

Chú mèo meo meo vài tiếng chứng tỏ mình hiểu papa nó đang hỏi gì ! Thông minh ghê giống baba nó vậy đó mà không hiểu sao ba là Vịt mà con là Mèo , ba màu vàng tươi mà con thì xám xịt thía này ~

"Anh Thành bảo mỗi thứ năm cho ảnh mượn Xám đấy ! Được không em ?" Cái gật đầu chắt nịnh của câu làm anh bớt căng thẳng .

"Ưm~cưng quá nek" em nói chất giọng khàn nhẹ vì mới khóc , ngón tay cứ xoa đầu mèo con

Meoooo~

"Hức" Tez giật mình vì bụng mình chuyền lên cảm giác lạnh buốt , quay ra sau thì thấy anh đã ở đằng sau cậu từ bao giờ !

"Lạnh à ?" Anh nhận ra cái tay lạnh ngắt của bản thân làm em pé mình lạnh liền nhanh tay luồn tay vào áo cậu , xoa xoa bụng cậu .

"Anh Hoàng ơi" cậu bỗng lên tiếng quan tâm tới anh .

"Hử ?" Tay anh vẫn không có ý định dừng xoa , bình thản trả lời cậu .

"Chiều mình đi thăm anh Hành nhé ?"

"Ừm , chiều chúng ta đi "

"Em pé ngoan , ngủ nhé"

Cậu vui vẻ gật đầu thở hắc ra , dựa người vào lòng anh , đầu tự lên vai anh . Trên tay bé mèo đã nghịch ngợm cả buổi sáng mệt mỏi nằm trên đùi cậu ngủ , còn cậu khóc từ sáng giờ vì nó cũng đã mệt lả nên cả hai hoàn toàn dựa dẩm vào anh , người đòi hỏi hơi ấm từ anh , vật đòi hỏi sự quan tâm của cả hai .

Khi cả hai chợp mắt được một lúc , anh nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường chỉnh lại tư thế của cậu và cả chú mèo nhỏ của mình , đặt một nụ hôn trên trán , sau đó cũng nằm xuống ôm cậu . Cứ thế gia đình nhỏ nhoi mang sự hạnh phúc , ấm áp chìm vào giấc mộng .

—————————————————————
2h chiều , tại phòng của TyphThanh

Trên chiếc giường trắng tinh khôi , có một cậu trai tóc đỏ rực đang ủ mình trong đống chăn bông mềm mại , khuân mặt trông trưởng thành mà lại búng ra sữa . Bầu má phúng phính trông muốn nựng , chiếc điên thoại bên cạch bỗng phát lên bài nhạc "Walk on da street" , cậu ngọ nguậy một lúc lâu mới chịu , tắt báo thức , rời khỏi giường .

Kéo tấm rèm đen ra cậu bỗng nhăn mặt , che mắt . Cái nắng gay gắt buổi trưa chiều khiến chiếc miệng xinh xinh kia thốt lên lời thô tục .

"Con mẹ nó"

Rẹt...

Giải quyết ánh nắng kia xong cậu từ bước nặng trĩu bước vào nhà vs . Rửa qua cái mặt méo sẹo cho tỉnh hoàn toàn , em chán nản tắt nước , mở vòi sen em bước vào dòng nước mặc dù đồ vẫn con nguyên trên người .

Dòng nước ấm thấm qua quần áo rồi đến làn da trắng hồng , em chỉ im lặng để người mình ướt hết mới chịu cởi quần áo ra tắm đàng hoàng , gội đầu , chà người xong cũng 30' .

Sau khi bước khỏi phòng tắm em xà đến giường nằm ngửa bấm đt , không thấy một tin nhắn hay cái tin nào hàm ý xin lỗi của thằng crush cùng phòng , em lại bức xúc ném đt qua một bên không thèm đếm xỉ nữa .

"...chết mẹ quên mất ! Đi thăm thằng Hành"

Nói là làm , cậu nhanh chống lau khô tóc , vuốt keo rồi lết thân xác xuống nhà .

Phòng khác

"Ủa anh Thành ? Anh đi đâu vậy ?" Vừa xuống nhà Tez thấy liền hỏi .

"Anh đi thăm Hành chú đi không ? Anh đèo đi luôn" cậu lấy chìa khoá xe riêng trên giá , mặc áo khoác vào quay sang hỏi Tez .

"Anh đi trước đi , tý anh Hoàng làm đồ ăn cho Hành xong chở em đi luôn"

"Ừ ! Anh đi trước"

Nói xong cậu đi xuống hầm xe , lấy chiếc moto của mình chạy đi , trên đường vắng vẻ , nắng gắt làm cậu thật muốn dìm chết mặt trời . Tăng ga chạy thẳng về phía bệnh viện .

Chỉ mất 15' sau cậu đã có mặt tại bệnh viện thằng em đang nằm , gửi xe cởi mũ , cậu đi thẳng lên phòng thằng Hành nằm .

Cạch

Vào phòng thấy Hành chưa tỉnh , cậu cũng không muốn làm phiền đóng nhẹ cửa , bước nhẹ nhành ngồi xuống cạch giường .

"Đã 2 tuần rồi sao mày còn chưa chịu tỉnh hả Hành ? Hay là tao vác thằng Mac về mới chịu tỉnh đây ~"

"Tao biết mày không thể hoàn toàn chấp nhận sự thay đổi đột ngột của nó nhưng...suy cho cũng nó cũng chỉ là yêu mày thôi Hành à"

"Tỉnh dậy đi nhé ? Chấp nhận thằng Mac đi nhé...Hành"

Kết thúc cuộc thoại chỉ mình cậu diễn , cậu không nhanh không chậm hôn lên trán đứa em cùng team . Rồi từ từ ngồi xuống ghế , vừa bóp tay chân cho Hành vừa không ngừng suy nghĩ về chuyện của bản thân .

Cách cửa mới đó lại được mở ra lần nữa , là Gducky và Tez đến mang đồ cho Hành . Chào hỏi nói chuyện đôi chút , Thành cũng để hai đứa em chăm Hành bản thân mình ngồi lại một góc sofa nhìn về phía chân chời xa xôi .

Hành ổn rồi Mac , mày đang ở đâu về thăm nó đi em , trốn tránh không chỉ làm mày đau mà còn làm tâm Hành khóc đấy...

—————————————————————
Tui bị mất điểm môn sinh rồi mn ạ hic :((((

Continue Reading

You'll Also Like

5.6K 389 6
if i die, please bury me with nguyen binh's poems
21.9K 2.2K 24
-Đẻ hàng đến bao giờ hết ship thì thôi. Mỗi chap là 1 truyện -Nhưng mà có tâm trạng mới ra chap được=) -Tất cả chỉ là giả không có thật -Tôi mong đừn...
60.7K 4.4K 23
nhà lee jeno có một nhăng nhí đáng yêu..
2.2M 215K 165
Hán Việt: Ngã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Tác giả: Mộc Nhất Liễu Tình trạng: Hoàn CV Editor: Metlozghe Thể loại: Nguyên sang, Đam m...