[Rap việt] Học viện âm nhạc B...

By _Wendyhelia_

21.2K 1.5K 433

Vì tôi nỗi hứng thôi đọc thì đọc ko thì thôi ! Vì tôi coi qua rap và tôi yêu thik , ship họ nên ra bộ này ! More

Giới thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
PR
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18 [H]
Chap 19
Chap 20 [End]
Ngoại truyện

Chap 14

524 58 2
By _Wendyhelia_

Tiếp của cặp tagegung nè mọi ới ời ơi ! À đây là hồi kết của cặp Tagegung và cuộc sống sau này của nhà này :33

Vô truyện~
——————————————————————
Bên phía em .

"Hộc...hộc" cậu chạy được một khoảng dài liền dừng lại thở dốc nhưng mắt cậu sáng rực khi thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng bấm nút thang máy , mặc kệ sự mệt mỏi cậu dùng hết sức bình sinh chạy về phía anh .

Cửa thang máy vừa mở ra , cậu cũng vừa phi tới anh vừa bước vào cậu liền ôm lấy anh , cả hai mất đà lọt vào thang máy .

"Hờ...hờ" cậu thở dộc từng chút khi cách cửa đóng lại thang máy di chuyện .

"Là ai ?" Anh nhăn mặt cảnh giác , định quay lại nhưng bị cậu giữ chặt .

"Anh ơi..." cậu giữ bình tĩnh thốt ra câu gọi nhẹ nhàng nhưng nghe chứa cả bầu trời buồn tủi .

Anh lặng người , giọng nói quen thuộc mùi hoa cúc thoang thoảng ngay mũi khiến anh nhận ra cậu .

Tự hỏi sao cậu biết được anh ở đây chuẩn bị cho một chuyến đi dài .

"Anh không nhìn em cũng được , nhưng hãy để em đằng sau anh nhé ! Long yêu anh lắm , anh ơi đừng đi mà hic..." cậu nói một tràng ra , rồi tự bật khóc vùi mặt vào áo anh , cậu không muốn thấy anh quay mặt lại giứt khoát dựt tay cậu ra...cậu sợ lắm , sợ anb sẽ bỏ cậu .

Đúng như cậu nghĩ anh dần quay người lại , cậu nhắm chặt mắt chuẩn bị cho sự đau đớn ập đến . Ngay lúc cậu định buông anh ra thì một bàn tay áp lên đầu cậu , cậu cúi đầu trong áo anh tròn mắt giọt nước mắt chua chát cuối cùng rớt xuống .

"Yêu anh sao lại mập mờ không nói ? Hử" cậu giật mình đẩy anh ra , mắt mở to hết cỡ nhìn anh đang nhếch mép cười , cái kiểu ngông ngông không bỏ thói .

"E-em..." cậu định nói gì đó nhưng miệng không thốt ra nổi , liền bị anh đẩy vào cửa thang máy .

"Hử ?" Anh để mặt áp lại gần mặt cậu chỉ vài cm nữa thôi sẽ chạm vào nhau rồi , cậu bối rối giờ còn bối rối hơn hai bên tai liền đổi màu .

Tage-kun ép người quá đánh huhu , thui liều ăn được Tage còn không liều thì khỏi ăn vậy - Gừng nghĩ .

Cậu lấy hết cam đảm của một thằng đờn ông , đưa tay câu cổ anh xuống và rồi...

Chụt~

—————————————————————
Ba ngày sau , 6h tối tại phòng Tage .

"Tage-kun ơi" cậu đang lướt insta trong lòng anh bỗng bật dậy .

"Sao ?" Yêu rồi nhưng cục súc vẫn còn nguyên cơ ạ .

"Hôm bữa anh có bảo nếu em không cản anh lại có lẽ anh sẽ đi một chuyến đi dài , là đi đâu ạ ?" Cậu nhìn anh chớp chớp mắt .

"À...ừm thì lúc đấy anh tính về nhà nội chơi với bà vài tháng , định về mới tỏ tình ai ngờ... haha" nói đến đây anh cười không nhặt được mồm , còn con khủng long bên cạch anh thì mặt đen hơn đít nồi tay nắm thành quyền .

Cánh cửa bị Hoàng Long đóng lại , em nhắn cho mọi người rằng 'tối nay đừng về em với Tage có chuyện cần giải quyết' . Cơ mà anh chị cậu lại không thể nghĩ 'trong sáng' hơn là việc củ Gừng bị cho lên dĩa .

Thế là mấy anh chị bàn nhau đi RÌNH xem coi thằng em bị mầm thế nào , anh em tốt :))

Nhưng vừa vào đến nhà cả đám liền hoang mang tột độ khi tiếng rên rỉ phát ra từ phòng Tage nhưng không phải là của Gừng !

Mà là của chủ căn phòng đó !!!!

"Ư á...Gừng ơi...tha cho anh đi mà...ưm a" 👀

"Anh dạo này bị chiều riết rồi hư đúng không ?" Tiếng thằng Gừng vọng ra làm cả đám chết lặng . Và điều khiến họ cảm thấy không ổn hơn là...

"Á á đau...đau Gừng ơi...đừng mà ưm..ưm" Giọng anh có chút khàn đi nghe rất thảm thương và hình như bị bịt miệng lại . Đù tụi nó chơi tới BDSM luôn rồi hả ?!!!

"Anh chết chắc rồi"

Bốp...Bốp...Bốp

"Chết mẹ rồi tụi nó làm cái gì vậy ?!!!" 16 Typh đúng nghe nãy giờ không chịu được nữa liền lôi cả Thành Draw vào trong xem tình hình .

"Đệch con mẹ chúng mày dừng lại ngay... cho cho cho cho tao?" Vừa đập cửa vào cả đám một lần nữa rời vào hốt hoảng .

Cảnh tương trước mắt quá ư là trong sáng à , thằng Gừng đang ngồi trên người anh Tage của nó , tay cầm dây thừng , còn thằng Tage bị nó đè cổ bị buột dây thừng miệng bị bịt lại .

Tóm lại là theo tưởng tượng của anh chị thì Gừng là công bây giờ mới lộ , nhưng thực tế luôn là một cái tát vào mặt , thì là đang Bạo Hành Chồng chứ đéo phải công :33

Gducky thấy xong liền nhanh đưa tay che mắt Tez lại sợ sau này em pé nhà mình học theo thì bỏ sư , rước về được chắc chỉ có nát xương mất vì Tez dạo này có đi qua Judo , còn cảm đám còn lại lắc đầu bất lực .

"Ủa mấy anh chị vô đây chi dọ ? Em đang xử chồng em có giề hông ?" Cậu ngước lên hỏi tay vô tinh siết lại khiến Tage trợn mắt khó thở .

"À không anh tưởng mày...mày mà thôi xử nó tiếp đi tụi anh đi đây !" Gducky nói xong liền lôi em pé nhà mình đi trước khi thấy cậu định gỡ tay anh xuống .

Tage ra sức cầu cứu mấy anh chị bằng con mắt vô cùng thương cảm nhưng chả ai quan tâm , cách cửa đóng lại . Cuộc bạo hành tiếp tục , mọi người bình thản ra ngoài sofa xem phim ăn bắp , rủ nhau coi phim kinh dị vì nhà có sẵn con ma đang bị đánh cho thêm phần kịch tính . (Kiểu Tage đang hận thù rủa trong lòng cầu cho mấy anh còn lại bị nặng hơn !)

"Anh ơi , mình bỏ nó vậy nó có sao không anh ?" Tư nhiên đang coi anh Thành quay qua hỏi anh Typh làm anh cười xoà , xoa đầu Thành .

"Anh ơi em thấy cũng tội ghê á bị đánh chắc đau lắm ~" Tez cũng mắt long lanh nhìn Gducky lo lắng cho thằng bạn cùng tuổi , nhưng không biết trong đầu Vịt đã nổi máu ghen .

"Này Tú hay mình cứu nó đi !" Hành thương cảm cho thằng em cũng quay ra nói với Mac .

"Ê anh thấy cũng hơi tội á , cứu nó đi Tee" Ricky là người xót em nên đưa mắt nhìn cậu người yêu nói với giọng nhõng nhoẽ .

"Dế ơi , thấy Gừng nó ác quá à~" Lăng sợ hãi với tiếng la của Tage chui vào lòng Dế .

"Không sao đâu thằng Tage nó da tê giác mà , trâu lắm với chắc chọc vợ nên mới bị dị á , ngu kệ nó đi em !" Cả đán công đồng thanh nói .

"Thấy cũng tội..." Tez nháy mắt với Lăng .

"Mà thôi cũng kệ mẹ !" Lăng cũng tâm đồng ý hợp đáp lại cái nháy mắt của Tez .

"Aaaaaaaaaaaa"

Tiếng la thất thanh của ai đó làm cả đám cười rồ lên . Này thì chọc vợ cho mày chừa nha con!

———————————————————————
Tui biết là chap này hơi ngắn nhưng mà ráng đi nhoa có tập mới nhanh thui tại bí ý tưởng quá .

Bái bai cả nhoà :3333

Continue Reading

You'll Also Like

2.2M 215K 165
Hán Việt: Ngã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Tác giả: Mộc Nhất Liễu Tình trạng: Hoàn CV Editor: Metlozghe Thể loại: Nguyên sang, Đam m...
1.3K 41 2
groupchat - kịch bản cũ đã dừng đăng tải. đây là bản mới nhưng vẫn theo bản cũ, một chút. otp: haitoan, thanhphuong, dungtai, vietanhthanhbinh, thinh...
4.2K 183 25
Author: @noicom614 Poster: @noicom614 Thể loại: Cường cường/ ABO/ Alpha mùi rượu Brandy X Omega mùi hoa Linh Lan Warning: [M] Không dành cho ng...
6.6K 734 16
Đọc rồi sẽ biết