[Longfic] WHERE YOUR HEART BE...

By Pea_pisces25

29.9K 752 15

Vì những hiểu lầm trong quá khứ mà Taeyeon cùng Tiffany đã bỏ lỡ nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã có trên tay... More

Lời Nói Đầu
Chap 1: Những người bạn
Chap 2: Người ấy - Quá khứ
Chap 3 - Trở về
Chap 4 - Khởi đầu tốt đẹp
Chap 5 - Tình cờ
Chap 6 - Quan tâm trong thầm lặng
Chap 7 - Say
Chap 8 - Nhất định phải gặp được em
Chap 9 - Khi Taeyeon ốm
Chap 11 - Giải thích
Chap 12 - Em yêu Kim Taeyeon
Chap 13 - Về chung một nhà
Chap 14 - Hạnh phúc giản đơn
Chap 15 - Về quê nhà
Chap 16 - Xa em
Chap 17 - Ba mẹ vợ
Chap 18 - Đồng ý
Chap 19 - Xa em #2
Chap 20 - Vợ Kim tổng đã về
Chap 21 - Giới hạn của Lee SunKyu
Chap 22 - Chia sẻ cùng nhau
Chap 23 - Cưới hay không?
Chap 24 - Mẹ của Choi Sooyoung
Chap 25 - Taeyeon nổi giận
Chap 26
Chap 27
Chap 28 - Khủng hoảng tiền hôn nhân
Chap 29 - Hôn lễ
Chap 30 - Seo Joohyun
Chap 31 - Sóng gió
Chap 32 - Em họ của Kim Taeyeon
Chap 33 - Ghen
Chap 34 - Phụ nữ mang thai rất khó hầu hạ
Chap 35 - Gia đình là tất cả (END)

Chap 10 - Tae yêu em

1K 21 0
By Pea_pisces25

Tiffany ngồi loay hoay thiết kế quần áo riêng cho Taeyeon mà quên mất thời gian, Sunny bước vào phòng để nhắc nhở cô nàng đi ăn trưa. Hai người họ chọn đại một nhà hàng ở gần cửa hàng cho tiện bề đi lại dù sao công việc cũng có phần bận rộn nên cả hai không muốn di chuyển xa xôi.

Mùi đồ ăn toả khắp bàn Tiffany mới nhận thấy bụng mình đang biểu tình dữ dội. Cô và Sunny nhanh chóng xử lý hết đống thức ăn này. Đang ăn uống ngon miệng nên tâm trạng Tiffany cũng có phần vui lây. Đột nhiên cánh cửa phòng VIP gần bàn ăn của cô mở ra, cô thấy Taeyeon, Yuri và Sooyoung đang cười nói với hai cô gái rất vui vẻ, còn ôm ấp rồi má kề má nhau đủ kiểu.

À ôm ấp ở đây chỉ là người ta ôm tạm biệt hờ thôi nhưng sao trong mắt Tiffany và Sunny biến thành một kiểu khác nên hai người chẳng thấy hài lòng, một cú liếc xéo cháy cả mắt đến từ đội bạn. Cảm giác như có ai nhìn mình và cũng lành lạnh sống lưng nên Taeyeon và Sooyoung quay đầu sang nhìn thì giật nảy cả mình.

Hai người quay lại nhìn nhau cả hai đều có chung một ý nghĩ "Tiêu rồi."

Yuri cũng thoáng giật mình như hai người bạn của mình, nhưng rồi cậu bảo là có việc gấp về công ty trước nên chạy nhanh đi mất không quên vỗ vai hai người bạn mình không quên để lại lời nhắn "Chúc may mắn."

Taeyeon bình tĩnh lại chỉnh sửa lại vạt áo rồi bước đến bàn hai người họ, Sooyoung thì hiện giờ chẳng dám nói gì, vì dù sao chuyện của cô và Sunny vẫn chưa nói cho Tiffany biết, nếu lỡ nói lời nào không đúng thì cũng mất mạng như chơi.

"Hi, em và Sunny ăn trưa ở đây sao?" Taeyeon miệng thì cười nói nhưng trong lòng cũng đang sợ dữ lắm, vừa mới bớt bị cô nàng bài xích vài phần lại làm ấn tượng không tốt thế này.

"Đồ ăn trên bàn không lẽ để nhìn sao. Vả lại hình như Kim tổng đây đã khoẻ thật rồi, vừa nãy còn rất tươi tắn ôm ấp hai mỹ nhân. Haiz, tôi đây đã lo thừa rồi." Tiffany cần đũa lùa đồ ăn qua lại không thèm nhìn Taeyeon.

Tiffany chẳng hiểu sao mình có thể nói ra những lời ấu trĩ như vậy, nhưng rõ ràng là cô thấy rất bực mình khi thấy Taeyeon vui vẻ với người con gái khác. Cô ghét khi bản thân mình càng ngày càng trở nên vô lý. Sunny thì chỉ ngồi im lặng tiếp tục ăn như chưa có gì xảy ra.

"Hai người lúc nãy chỉ là đối tác thôi em đừng hiểu lầm." Taeyeon đính chính.

"Tôi đâu cần Kim tổng giải thích."

Nói rồi cô vội để tiền lên bàn rồi nhanh chóng rời khỏi nhà hàng đi thẳng một mạch ngang qua Taeyeon mà không thèm nhìn cậu. Taeyeon chỉ biết đứng đó thở dài, nhìn Tiffany như vậy cậu cũng hiểu tốt nhất là cậu không nên chọc giận cô ấy thêm nữa.

Điện thoại trong túi Sooyoung bỗng run lên, linh cảm có chuyện không lành những vẫn phải mở tin nhắn đó lên xem "Mấy người giỏi lắm."

Kim tổng từ lúc ăn trưa trở về tâm tình đã không được tốt, ngồi họp báo cáo mà ngồi soi từng lỗi nhỏ một mà khiển trách nhân viên khiến cả phòng họp như là ở nam cực. buổi chiều đi gặp đối tác thì vẫn giữ gương mặt lạnh lùng không hề thay đổi làm cho người ta cũng cảm thấy kiêng dè. Căn bản trong suốt cuộc gặp mặt chỉ một mình Kwon Yuri nói, con cậu chỉ ngồi im chóng cằm như pho tượng.

"Yah Kim Taeyeon, cậu về trái đất chưa?" Yuri cằn nhằn khi cả hai bước ra khỏi chỗ hẹn.

"Hết lịch hẹn chưa, hết rồi thì cậu đưa mình qua tiệm hoa nào đó gần gần đi."

"Cả ngày hôm nay cậu chỉ chờ nhiêu đó thôi hả Kim Taeyeon, đồ dại gái."

"Đừng nói người khác khi không nhìn bản thân mình."

Yuri không hiểu làm thế nào mà có thể chịu đựng được tên này trong suốt bao nhiêu năm qua, thật là một kỳ tích của bản thân mình.

Bước vào tiệm hoa, Taeyeon chọn một bó cúc mẫu đơn màu xanh và hồng nhạt, màu của cả hai yêu thích và nhờ người vận chuyển đến chỗ của Tiffany.

Một lúc sau, Tiffany đang mải miết với bản thiết kế thì nhân viên lại đem lên cho cô một bó hoa lớn. Tiffany cũng nhanh tay lấy tấm thiệp bên trong ra xem.

"Tặng em thay lời xin lỗi, hy vọng em đừng giận Tae quá lâu.
From Taeyeon."

"Đồ lắm trò."

Miệng thì trách mắng như thế nhưng trong lòng lại cảm thấy Taeyeon càng lúc càng đáng yêu. Xem ra những năm qua cậu học được cũng lắm chiêu trò dụ con gái, nghĩ lại Tiffany cảm thấy sai sai, chẳng lẽ Taeyeon đã dùng cách này với rất nhiều cô chứ không phải riêng mình. Nhưng dù sao thì bó hoa này cô cũng rất thích.

Taeyeon lại trở về công ty giải quyết chồng hồ sơ chất cao như núi từ trưa đến giờ. Cậu thấy mình như sắp chết ngạt đến nơi.

Ký xong bộ hồ sơ cuối cùng, cậu vươn vai keo dãn cái lưng đang nhức mỏi  của mình, nhìn đồng hồ đã điểm chín giờ tối, cậu nhanh chóng thu xếp để về nhà.

Cậu đánh xe đi ngang cửa hàng của Tiffany, nhìn lên lầu một thấy ánh đèn còn sáng rực nơi đó thì cậu biết là Tiffany chưa về. Đánh bạo chạy vào bên trong để tìm cô ấy, nhân viên thấy Taeyeon đi vào thì cũng đã biết ý định là gì, nên vội báo đến Tiffany. Mido nhìn về hướng Taeyeon gật đầu như muốn thông báo là Tiffany đã đồng ý cho lên văn phòng. Taeyeon bước lên lầu một toàn bộ nhân viên đã về hết rồi, chỉ duy nhất còn Tiffany ở lại, trong lòng nổi lên một chút xót, vì cái gì mà phải làm việc đến đêm hôm thế này mà không về nghỉ ngơi.

Đẩy cửa đi vào phòng thấy Tiffany đang cặm cụi cắt vải, dây thước còn quàng qua cổ, tay cầm cây kéo thoăn thoắt không thèm để ý cậu đã đứng đây nhìn ngắm cô nãy giờ. có lẽ đây là khung cảnh phong tình thứ hai mà Taeyeon xếp hạng trong lòng sau cảnh tưởng Tiffany khi say.

"Gương mặt này của tôi sẽ khi ăn mòn nếu Kim tổng cứ nhìn tôi thế này." Tiffany đẩy kính nhìn cậu

"Tôi chỉ bị cuốn theo sự quyến rũ của em lúc làm việc." Taeyeon không ngần ngại mà khen Tiffany một câu. Hình ảnh cô chăm chú làm việc không phải cậu chưa từng nhìn thấy, chỉ là ngay tại lúc này cậu cảm thấy nó thu hút cậu đến lạ thường. Nếu ngày xưa Tiffany nổi bật vẻ ngoài ngây thơ đáng yêu thì bây giờ đó là nét đẹp trưởng thành, đầy tự tin và bản lĩnh, pha vào đó là sự quyến rũ đến mê người. "Đã chín giờ hơn rồi sao em còn chưa về, ngày nào cũng về trễ vậy sao?"

"Vì ai đó đòi thiết kế riêng nên tôi phải tăng ca như thế này để hoàn thành đúng hẹn đây."

"Vậy thì đừng làm nữa."

"Tôi cũng cần tiền để duy trì cửa hàng này mà."

Taeyeon tính nói gì đó nhưng rồi lại thôi, cậu ngoan ngoãn ngồi ở sofa lướt điện thoại mà đợi Tiffany.

Gần đến mười giờ tối, Taeyeon bây giờ từ bình tĩnh nay đã có chút bực bội trong lòng vì cậu đang rất đói bụng. Ai cũng biết cậu là người dễ cộc tính khi đói, Tiffany cũng biết điều đó nhưng chỉ là cô nghĩ rằng cậu đã ăn tối rồi, cô làm sao biết được cậu đã làm gì cả tối chứ. Đột nhiên cửa phòng Tiffany một lần nữa mở ra, lần này là Nichkhun.

Taeyeon mặt đanh lại tự hỏi con người này làm sao lại xuất hiện ở đây và vào lúc trời tối như thế này. À điểm qua một chút thì người này là người mà Taeyeon ghét cay ghét đắng, trên thương trường đã đụng hắn một vài lần và hiển nhiên hắn không phải là đối thủ của Taeyeon, chỉ là thông qua những lần thám tử tình báo về tình hình của Tiffany có nhắc về người này và Tiffany khá thân thiết nhưng không rõ là có mối quan hệ gì. Một lần cậu có bạo dạn hỏi Sunny, Sunny cũng nói hai người chỉ là bạn, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt tên này dành cho Tiffany thì chẳng có thể loại bạn bè nào ở đây cả.

Có lần Taeyeon đã cho người điều tra Nichkhun và cũng tra được tên này chẳng có gì tốt đẹp ngoài vẻ ngoài tương đối vừa mắt con gái.

"Tiffany, anh tính chờ em đi ăn tối." Nichkhun nhắm thẳng đến Tiffany không thèm để ý xung quanh

"Anh thấy rồi đó, hôm nay em rất bận, để khi khác."

Sở dĩ Tiffany từ vì cũng đã thấy sắc mặt biến đổi nhiều màu sắc của Taeyeon từ xanh sang tím rồi bây giờ đang đỏ lên vì tức giận, dự là sắp thét ra lửa đến nơi rồi. Gượm đã, từ bao giờ cô lại bắt đầu chú ý đến cảm giác của Taeyeon vậy nhỉ?

"Đã tối lắm rồi, làm việc khuya thế này không tốt đâu." Nichkhun ánh mắt van nài nhìn Tiffany

"Nich, em đã nói em rất bận, em không muốn lặp lại lần nữa."Giọng Tiffany đanh lại thì Nichkhun biết cô nàng không thích nên thôi không nói nữa.

Khi Nichkhun quay sang thấy người đang ngồi trên sofa mà thoáng giật mình, Kim Taeyeon của tập đoàn KH, người mà đã phỏng tay trên của hắn trong vài dự án lớn, hắn ta không biết giữa hai người là loại quan hệ gì mà Kim Taeyeon có thể ngồi đây bình thản trong lúc Tiffany làm việc.

"Chào Kim tổng, đã lâu không gặp, kể từ lúc ở Mỹ năm ngoái nhỉ."

"Chào anh Buck, đã lâu không gặp." Taeyeon lịch sự bắt tay Nichkhun khi thấy tay hắn ta chì ra trước mặt cậu.

"Sao cô lại ở đây?"

"Nichkhun, cậu ấy là khách hàng của em, mong anh đừng quấy rầy. Còn bây giờ có thể phiền anh rời đây để em làm cho xong việc được không, em không muốn ai quấy rầy vào lúc này." Tiffany khen ngang khi thấy Nichkhun cứ bám trụ cố không chịu đi, đã vậy còn quay sang đối đầu với Taeyeon, cô cảm thấy không vui vì điều đó.

"Được được, anh sẽ tìm em sau." Nichkhun vội đi trong lòng lầm bầm chửi rủa gì đó.

Taeyeon lúc này cười nửa miệng hàm ý khinh thường hắn ta.

*Rột~~Rột~~*

Lúc này bụng của Taeyeon đã vô thức réo lên rằng nó đang cần nạp năng lượng vào.

"Cô chưa ăn gì à?" Tiffany hỏi quan tâm, cô biết cậu có bệnh về bao tử, nếu không ăn sẽ rất có hại.

Taeyeon lắc đầu nguầy nguậy như đứa trẻ.

"Thế sao không đi ăn tối?"

"Bận công việc." Taeyeon vẫn còn ấm ức vì tên Nichkhun từ đâu xuất hiện nên trong lòng có chút ấm ức

"Vậy giờ đi ăn đi, chờ tôi làm gì."

"Muốn cùng em đi ăn tối." Đến giờ Taeyeon mới nói ý định của mình khi đến đây.

"Vậy sao nãy giờ không nói." Tiffany nhìn Taeyeon trách mắng, còn tưởng cậu có chuyện gì nên tìm cô, lại ngồi chờ cô đến tận đêm thế này nhưng lại ngồi im không nói câu nào.

"Sợ làm phiền em làm việc nên tính đợi em làm xong rồi mới nói." Taeyeon hiện giờ như đứa trẻ khép nép, Tiffany hỏi gì thì mới trả lời cái đó.

Tiffany thở dài trách mắng, cô thu dọn lại bàn làm việc của mình rồi kéo Taeyeon ra xe.

Taeyeon nhanh chóng chở Tiffany lại một quán ăn khuya mà cậu hay ghé. Cả hai kêu gọi vài món truyền thống rồi cùng nhau thưởng thức.

"Woa Daebak, lâu rồi không ăn súp kim chi ngon như vậy."

Taeyeon mỉm cười ngây ngốc khi nhìn thấy Tiffany thích thú với tô súp kim chi. Loại cảm giác bình yên này đã lâu lắm rồi cậu mới được tận hưởng nó. Được ở bên cạnh cô, được nhìn thấy cô hạnh phúc với một điều nhỏ nhoi nào đó mà mỉm cười thật tươi, phải chi khoảng thời gian thế này được kéo dài như thế mãi.

Sau khi ăn xong Taeyeon đưa Tiffany về. Khi xe đã dừng lại dưới nhà, nhưng Taeyeon lại không có dấu hiệu muốn Tiffany rời khỏi.

"Fany" Cậu gọi nhẹ nhàng khiến tim cô run lên, đã lâu lắm rồi cô không nghe tiếng gọi mình tình cảm như vậy "Đừng tiếp xúc gần với tên Nichkhun đó nữa." Giọng cậu lạnh nhạt nhưng trong đó lại chứa sự quan tâm, thật ra cậu không biết mình nên thể hiện thái độ nào để thể hiện cho Tiffany hiểu.

Tiffany cảm trong lòng dâng lên cảm giác bực tức. Bây giờ cậu muốn kiểm soát cả cô sao "Taeyeon không có quyền bắt tôi phải làm những điều đó."

Taeyeon cảm thấy không hài lòng với câu trả lời, cậu khẽ cau mày khó chịu "Tôi chỉ muốn tốt cho em."

"Tốt cho tôi? Và ngồi đây ra lệnh cho tôi làm theo điều Taeyeon muốn? Kim tổng đừng vô lý như vậy được không?"

Tiffany bắt đầu trở nên tức giận thật sự mở cửa xe bước ra ngoài. Taeyeon cũng mở cửa xe đuổi theo sau nắm lấy cổ tay Tifany.

"Fany, Tae không có ý muốn kiểm soát em, hắn ta không tốt như em nghĩ."

"Đó là bạn tôi Kim Taeyeon, cô lấy tư cách gì mà buộc tôi làm vậy?" Rõ ràng Tiffany biết lời nói đó sẽ đánh động rất lớn với Taeyeon, nhưng cô không thể ngăn được mình.

Đột nhiên Tiffany cảm thấy cổ tay đang bị siết chặt của mình đã buông lỏng. Taeyeon đã buông tay Tiffany ra rồi, cậu cúi mặt xuống đường để cho cô không nhìn được gương mặt khó coi của cậu lúc này.

"Fany ah, Tae yêu em." Taeyeon nói với giọng yếu ớt, bởi vì chính cậu cũng không tự tin Tiffany sẽ chấp nhận lại tình cảm này mặc dù cậu biết sâu thẳm trong lòng cô vẫn còn yêu cậu.

Vừa nghe xong câu nói của Taeyeon, bao nhiêu nỗi uất hận trong lòng Tiffany đều hoá thành nước mắt. Nếu như ngày đó khi lên đường ra đi, chỉ cần Taeyeon nói như thế thôi thì cô sẽ không suy nghĩ mà vứt hết tất cả để ở lại bên cậu, nhưng một lời cũng không có. Mãi đến tận giờ cô mới biết được mọi nỗi hận, buồn, căm phẫn bao năm qua đều chất chồng thành từng đống nơi đó vẫn như đống tơ vò không thể nào gỡ ra được, nó ở đó vẫn dằn vặt cô từng ngày. Cho đến hiện tại Kim Taeyeon lại lấy tư cách gì lại nói yêu cô một lần nữa, lại khiến con tim cô không thể nghe lời mình. Tiffany cố gắng hít một hơi thật dài cô cố gắng hoàn thành lời mình nói.

"Yêu tôi sao, cô dựa vào đâu mà cô nói yêu tôi, chẳng phải cô yêu nhất là bản thân mình sao. Cô lấy lý do là muốn tốt cho tôi hết lần này đến lần khác để ngụy biện cho hành động của mình. Kim Taeyeon, tôi hỏi cô một câu, có bao giờ trong một giây nào đó cô nghĩ đến cảm nhận của tôi không. Nơi này, nó đau đến mức không thở được, giày vò tôi từng ngày, hàng tá những câu hỏi vây quanh trong đầu rằng tại sao năm đó cô lại làm vậy với tôi. Nhưng nó đã yêu Taeyeon tới mức điên loạn rồi, ngay cả khi ở nửa vòng trái đất thì nơi đâu cũng thấy hình bóng của cô. Ngay cả khi bản thân muốn quên nhưng lại chẳng thể nào quên được. "

Tiffany cố ngẩng đầu lên để nước mắt đừng rơi trước mặt con người này.

"Taeyeon, nếu là năm năm trước em sẽ rất vui khi Tae nói yêu em, em sẽ bỏ mặc mọi thứ mà lại về bên cạnh Tae vì mỗi ngày em cũng chỉ trông chờ vào điều đó, nhưng đổi lại đều là sự im lặng. Em trở về Mỹ bắt đầu lại cuộc sống khó khăn mà không có Tae, em bắt đầu chấp nhận hiện thực từng bước một và em luôn sống như một cái xác không hồn vậy. Cho đến khi công ty phát triển về Hàn Quốc, em gặp lại Tae. Trái tim vẫn đập liên hồi khi ở gần Tae, nó yêu Tae một cách cố chấp. Em thật sự rất muốn được ở bên cạnh Tae một lần nữa, nhưng em lại rất sợ lại tổn thương. Kim Taeyeon em không phải món đồ chơi của Tae, khi cần thì lại tiếp cận em, khi không cần nữa thì lại đẩy em đi như lúc trước. Taeyeon, một lần đối với em đã quá đủ rồi, đừng chơi đùa với con tim em nữa có được không."

Một lần duy nhất trong những tháng gần đây cô đã đối mặt và cho Taeyeon biết cảm xúc của mình. Gương mặt Tiffany lúc này đã lấm tấm nước mắt, cô quay mặt đi bỏ cậu đứng đó rồi quay vào bên trong, cố gắng kìm nén cho đến khi bước vào nhà thì Tiffany đã mặc cho cảm xúc ào ạt của mình mà bật khóc thành tiếng. Sunny vừa thấy vậy chạy lại ôm cô vào lòng an ủi. Khiến cho Tiffany trở thành bộ dạng như thế này khỏi phải hỏi cũng biết chỉ có thể là Kim Taeyeon mà thôi.

Taeyeon đứng đó nghe hết những lời nói của Tiffany mà tim cậu cũng như ngàn dao đâm vào. Chính là cậu đã làm tổn thương người này quá nhiều, cậu cũng đang tự hỏi liệu theo đuổi cô có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không.

Kim Taeyeon trên thương trường là một kẻ quyết đoán không nhường bước một ai, vậy mà giờ đây lại băn khoăn không chắc chắn những gì mình làm.

Continue Reading

You'll Also Like

47.9K 3.7K 48
vì đây là lần đầu tiên mik viết nên có sai xót, mong mọi ng cho mik xin ý kiến
8K 724 9
Tình cảm đặc biệt mà hai Hoa Hậu dành cho nhau, trên mức tình bạn và thẩm chí hơn cả tình chị em thuần khiết,..Mặc dù cả hai vẫn chưa nhận ra tình cả...
24.3K 1.6K 25
Tác giả: DươngMinh 1501 Couple: Linh Hà Thể loại: Bách hợp, ngược nhẹ, OE LƯU Ý: KO COPPY HOẶC CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. NẾU MUỐN...
333K 13K 88
lichaeng cover