Quyển 5.2

1.6K 8 0
                                    

Chương 31: Công Thành Vuncan (p1)

"nhanh lên, đội cứu thương…nhanh lên"-Tiếng hối thúc vang lên từ bên trong thành Fullox vang lên thật lớn…

"lộc cộc…lộc cộc"-những đoàn ngựa nhanh chóng rời khỏi thành…

Lúc này tại phòng nghị sự mọi người đều đứng ngồi không yên, tin tức Jarvan bại trận đã được truyền về, Jarvan cùng với số binh lính sống sót được quay trở lại thành Fullox, nghe được tin này Darius lập tức phái người rời khỏi thành hộ tống Jarvan quay trở về một cách an toàn.

…………

Cổng thành Fullox rộng mở, đoàn người của Jarvan nhanh chóng được hộ tống tiến vào trong thành, hai mươi ngàn quân dẫn đi, nay chỉ còn hơn một ngàn người, đấy là chưa kể trong số đó có rất nhiều người bị thương rất nặng mà e rằng sẽ không thể tiếp tục đầu quân chiến đấu được.

"mau chóng đưa những người bị thương đi chữa trị, đưa hoàng tử về phòng nghỉ ngơi"-Darius ra lệnh lập tức mọi người thi hành. Soraka nhanh chóng cùng những người bác sĩ giỏi nhất đi theo về phòng của Jarvan để xem xét tình hình thương tích của hắn.

Chừng mười lăm phút sau khi đã vào phòng để kiểm tra thương tích, Soraka bước ra khỏi phòng của hoàng tử, mọi người sốt ruột chờ đợi nãy giờ lập tức lao đến hỏi: " tình trạng của Hoàng tử thế nào?"

Soraka gật đầu nói: " ngài vẫn ổn, các vết thương không quá nặng, John…hoàng tử muốn gặp cậu."

John gật đầu bước vào bên trong phòng, Ezreal giữ tay hắn lại nói: " hỏi tình trạng của Lux giúp tớ…"

John gật đầu sau đó bước vào bên trong, cửa phòng đóng lại. Soraka ở bên ngoài nói: " mọi người đừng tụ tập tại đây nữa, hãy đến sảnh đại sự để chờ đợi đi."

"được rồi, chúng ta đi thôi!"

Bên trong phòng lúc này John đang ngồi trên ghế đối diện với Jarvan đang nằm trên giường, đầu, tay đều có các băng vết thương.

"nhìn ta như vậy ngươi khoái chí lắm đúng không? Ta đã thảm bại, thù của Quinn còn chưa báo được, đã thế còn làm liên lụy đến những thân thiết nhất của mình…"-Giọng nói của Jarvan đầy vẻ đau khổ cùng tuyệt vọng.

John thở dài nói: " Hoàng tử, ngài đừng tỏ ra bi quan như thế, nếu tôi nói rằng tôi cũng từng trải qua tình cảnh này như ngài, ngài có tin không?"

"ngươi? Ngươi từng phải nếm trải cảm giác mất đi người mình yêu sao?"-Jarvan nhìn thẳng vào John.

"tất nhiên, thậm chí cái cảm giác lúc đó của tôi nó còn mãnh liệt hơn nữa kìa, kẻ thù giết người mình yêu ngay trước mắt mà mình lại không thể làm gì hắn được."-John nói ra với giọng điệu đầy nỗi bi thương.

Jarvan nhìn vào mắt hắn ban đầu hắn cứ nghĩ John chỉ bịa chuyện để nói nhưng sau khi quan sát Jarvan nhận ra rằng John không hề có nửa điểm dối trá gì ở đây, Jarvan thở dài nói: " John…nếu ngươi không nghĩ đến hận thù giữa ta và ngươi, vậy ta có thể cầu xin ngươi một việc được hay không?"

Hành Trình Huyền Thoại (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ