4. Mục đích của ta là làm ngươi đau khổ

57 7 6
                                    

Ca ca, anh thật đẹp " nhóc con không kiềm nổi thốt nên lời. Từ trước đến nay không phải cậu chưa nhìn qua người đẹp bao giờ nhưng người đẹp có khí chất như Tiêu Chiến thì mới lần đầu. Trước mắt đứa trẻ người thanh niên đẹp đẽ đến không chân thực, vừa nhu vừa cương hòa hợp đến không ngờ. Tuy bộ dáng anh bây giờ có chút nhếch nhác nhưng lại càng làm anh thoát ra một loại tiên khí sa ngã không thể kháng cự. Đứa nhóc ngây ngốc một lúc, lấy lại thần trí liền cười vui vẻ. Nó cảm thấy thật thích ca ca này, muốn quấn lấy anh thôi.

" Ca ca, em tên là Nhất Bác, Vương Nhất Bác, mọi người hay gọi em là Điềm Điềm. Điềm Điềm có nghĩa là vui vẻ ngọt ngào đó. ca ca, huynh tên gì? chúng ta có thể kết giao không?"

"Không thể " Tiêu Chiến lạnh lùng từ chối.

Kết giao khỉ gì? có thấy người sắp chết nào muốn đi kết bạn không? hay là ngươi muốn cùng ta xuống hoàng tuyền làm bạn?

Anh đứng dậy, dùng linh quyết mà hệ thống cung cấp trong não để triệu hồi ra một thanh kiếm, định bụng đâm vào mình.

"Oa, thanh kiếm này đẹp quá!! nó có phải là thần khí không ca ca? " Vương Nhất Bác tròn mắt ngưỡng mộ nhìn Tiêu Chiến rút ra bảo kiếm, cậu là lần thứ hai thấy thần khí, vừa vui mừng vừa hâm mộ, rất muốn sờ sờ xem thử.

"Ca ca, Điềm Điềm có thể sờ sờ thử không? " Vương Nhất Bác chờ mong nhìn Tiêu Chiến.

"Xùy!!!" Tiêu Chiến xùy một hơi ghét bỏ, tên nhóc này đến cả kiếm ta dùng tự sát cũng muốn cướp. Nhưng mà thấy ánh mắt mong chờ của người nhỏ tuổi anh thầm nghĩ, thật ra cho nó sờ một cái rồi chết cũng không vội, dù sao người chết thì kiếm linh cũng sẽ hóa cát bụi, không thể nào giữ lại được.

Tiêu Chiến ném thanh kiếm vào lòng Vương Nhất Bác, lại chán nản ngồi bệt xuống khoanh chân trống cằm nhìn xa xăm.

" Tùy tiện đi "

Nhìn Vương Nhất Bác mân mê thanh kiếm như báu vật vô giá Tiêu Chiến xùy một tiếng. Đúng là chiếu mới chưa trải. Một thanh kiếm cũng có thể vui như thế, sau này hắn có trong tay bao nhiêu báu vật thì sẽ thấy buồn cười bản thân lúc này thế nào chứ? ầy, nhân vật chính lại là một thằng nhóc ngu ngốc như thế,  thần thế giới đúng là có bệnh.

" Chủ nhân của tôi không có bệnh " Âm thanh hệ thống đột ngột vang lên thành công hù dọa Tiêu Chiến một trận.

"chủ nhân, ngài nên suy nghĩ lại về quyết định của mình. "

Tiêu Chiến nhíu mày, hệ thống này lại bắt đầu lắm lời.

" Ngài nhìn xem thế giới này thú vị biết bao, đi nhìn một chút có khi lại tìm được điều muốn làm. "

"A? điều tôi muốn làm? " Tiêu Chiến nhếch môi. "Có thì có đấy, chỉ là không được như mong đợi của anh rồi "

Hệ thống dâng lên một tia cảnh báo, nhìn khóe môi càng ngày càng cong lên của ký chủ, nó bắt đầu sợ hãi. Nó thừa nhận nó không thể hoàn toàn khống chế anh, vì vậy mới lựa chọn dụ dỗ. Nhưng nó càng hiểu Tiêu Chiến hoàn toàn không để tâm đến lời nói của nó, anh không có thứ gì để níu giữ. Khi từng câu chữ từ môi người kia bật ra, nó có lẽ đã run rẩy.

"Tôi muốn nhân vật chủ chốt của các người đau khổ "

Nhanh chóng chạy hết toàn bộ giữ liệu trong đầu tính toán tình huống xảy ra. 0805 hít sâu một hơi. Nhẹ nhàng nói : "Được "

"A? anh chắc chắn? " Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên. Hệ thống không phải muốn trồng sen trắng sao? hay là tự tin về độ trắng của cây sen này đến mức dầm nó trong bùn cũng nghĩ nó không thể hóa đen?

" Chắc chắn, chỉ cần ngài không tiếp tục tìm chết. cùng nhân vật chủ chốt đi đến cuối dòng thời gian của thế giới này, mọi việc còn lại tôi đều có thể thông qua. " 0805 nhàn nhạt trả lời. Lòng nó lúc này có chút giao động, nhưng nó vẫn tin rằng cậu bé của nó không thể nào xuống tay ác độc như thế.

Tiêu Chiến yên lặng nghiền ngẫm, nhìn qua Vương Nhất Bác đang say mê nghịch kiếm trong đầu xẹt qua một ý nghĩ. Khóe môi nâng lên bày ra nụ cười tà ác. A? muốn trồng sen trắng phải không? vậy ta càng muốn ngươi hóa đen.

" Thành giao! "

Đáng buồn thay, Vương Nhất Bác vẫn đang đắm chìm trong cuộc vui với kiếm mà không biết rằng nguy hiểm đang đến gần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 10, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BJYX _ NGHỆ THUẬT HẮC HÓA CỦA NAM CHÍNH Where stories live. Discover now