Định luật Ohm - Chương 16

2.8K 203 49
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau một nụ hôn dài, ván game cũng đã kết thúc từ lâu, Vương Nhất Bác miễn cưỡng đồng ý xem phim, sau đó xoay người chơi tiếp hai ván game, sau khi tắm xong liền phát hiện hắn đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ.

Đợi cậu tiến đến gần giường, Tiêu Chiến đem cậu ôm vào lòng, ngửi ngửi một lúc, "Lần này thật sự là có mùi sữa tắm rồi."

Màn trêu ghẹo này khiến Vương Nhất Bác nhất thời ngượng ngùng đỏ bừng cả mặt, có ý muốn đẩy hắn ra để đứng dậy. Nhưng mà, cậu cũng không thật sự muốn dùng sức đẩy ra, Tiêu Chiến thì vẫn ôm chặt cậu không buông, cậu cũng không đẩy ra nữa mà ngoan ngoãn dựa vào lòng của người kia.

Kể từ nụ hôn đợt cậu bị ốm, Tiêu Chiến dường như đã đánh thức một số thuộc tính kỳ lạ của cậu, lúc hắn trêu ghẹo thì cậu không biết trả lời tiếp như thế nào, thật kỳ lạ, khiến cậu hoài nghi về cái danh xưng tay chơi tình trường lão luyện của bản thân mình quá.

Tiêu Chiến chậm rãi cầm lấy điều khiển từ xa bật phim lên, tắt hết đèn, ánh sáng yếu ớt bao trùm lấy hai người, hiệu ứng âm thanh trầm thấp xa lạ chậm rãi vang lên trong căn phòng nhỏ, Vương Nhất Bác đột nhiên mở to mắt, toàn thân cứng đờ.

"Cmn Tiêu Chiến, anh bị bệnh sao, lại cho tôi xem phim ma ?"

"Không tốt sao ?" Tiêu Chiến cười đáp, nhưng trong lòng lại có cảm giác thỏa mãn.

"Không tốt chút nào !"

Tiêu Chiến thừa nhận rằng hắn đã cố tình làm vậy. Biết rõ Vương Nhất Bác sợ bóng tối và sợ ma, nhưng hắn vẫn muốn xem phim ma cùng cậu, muốn thấy được mặt yếu đuối mỏng manh của cậu, và thích cảm giác được cậu dựa dẫm vào.

Thấy hắn không lên tiếng, Vương Nhất Bác túm lấy cổ áo hắn quát lớn: "Tôi không muốn xem phim ma, anh mau đổi phim khác đi !"

"Mười phút, chỉ xem mười phút thôi rồi tắt." Tiêu Chiến giấu thật chặt điều khiển từ xa, ôm cậu lại, ngăn cậu xuống giường, mặc kệ cậu sờ loạn khắp nơi trên người mình để tìm chiếc điều khiển, ánh mắt tối sầm lại, nói , "Em mà còn sờ loạn nữa là sẽ xảy ra chuyện đó." :))))))))

"Chỉ mười phút thôi, mười phút sau, nếu anh không đổi phim, tôi sẽ bóp chết anh đó." Vương Nhất Bác sờ sờ cổ hắn mà mạnh miệng uy hiếp.

"Em nỡ sao ?" Tiêu Chiến nhướng mày khẽ cười.

Vương Nhất Bác đơ ra một chút, "Có gì mà không nỡ chứ." Để chứng minh lời nói của mình, cậu liền bóp bóp nhẹ cổ hắn, nhưng vẫn là sợ làm Tiêu Chiến đau nên không dám dùng sức quá nhiều.

Tiêu Chiến đưa tay cậu xuống đặt vào lòng bàn tay mình, khẽ hôn lên một cái, "Xem phim nghiêm túc đi, tiểu tử ngốc."

Vương Nhất Bác cạn lời với cái cách xưng hô này, liền vò vò rối tung mái tóc hắn, rồi mới bắt đầu tập trung vào bộ phim, xem được vài cảnh thì bị dọa cho sợ ba hồn bảy vía, vội vã nắm lấy cánh tay hắn lên che mắt.

***
"AAAAAAAA! Người này sao đột nhiên nhảy lên vậy a?"

"Tiêu Chiến...AAAAAAAA"

[ ZSWW / Chiến Bác ] Định Luật Ohm [TRANS]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant